Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Một Con Chiên Tin Lành Bị 'Mục Sư Và Ban Trị Sự Quốc Doanh' Trù Dập!


Một Con Chiên Tin Lành Bị 'Mục Sư Và Ban Trị Sự Quốc Doanh' Trù Dập!
LTS: Thưa độc giả thân mến!

Một nhân sự thuộc Hội thánh Tin lành VN (MB) bị Mục sư quản nhiệm và Ban trị sự trù dập… đương sự đã gửi đơn xin ra khỏi giáo hội. Cô Đỗ Thị Lan là nạn nhân cũng gửi thư nhờ LHS đăng bài. Sau đây là đơn thư xin ra khỏi giáo hội của cô Đỗ Thị Lan.  
Kết quả hình ảnh cho kỷ luật oan sai
__________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc.

Hà nội ngày 18 tháng 08 năm 2015.

THÔNG BÁO
GỬI MỤC SƯ PHONG VÀ BAN CHẤP SỰ HTHN

Tôi là: Đỗ Thị Lan, đã bị mục sư Phong (Bùi Quốc) và Ban chấp sự Hội thánh Hà nội (BCS HTHN) cố tình kỉ luật rứt phép thông công oan sai, mặc dù đã có nhiều tôi con Chúa góp ý ms Phong và BCS cần phải thay đổi. Thậm chí bản thân tôi đã nhiều lần viết đơn kiến nghị lên Tổng hội, và HTHN nhưng ms Phong và BCS HTHN vẫn không sửa sai. Thêm nữa là ms Phong đã làm sai về việc quản lý tài sản đất của HTHN, nhưng vẫn không có thái độ ăn năn và sửa sai trước HTHN. Điều này đã khiến tôi con Chúa trong và ngoài nước Việt Nam rất bức xúc bởi  ms Phong là người giảng dạy lời Chúa cho tín hữu, nhưng việc làm hoàn toàn ngược lại. Tôi đã dốc lòng cầu nguyện sau đại hội đồng 34 và Chúa đã bày tỏ cho tôi qua  Ê-sai 1: 23 “Các quan trưởng của dân ngươi là đồ phản nghịch, làm bạn với kẻ trộm. Mỗi người trong chúng nó đều ưa của hối lộ đeo đuổi theo tài lợi, chẳng làm công bình cho kẻ mồ côi, vụ kiện của người góa bụa chẳng đến cùng chúng nó.”  - Tôi đã làm chứng với nhiều tôi con Chúa điều này ngay sau đó và đến nay lời Chúa đã  được ứng nghiệm.  Ê-sai 1: 28 “Song những kẻ bạn nghịch và mắc tội sẽ cùng bị hủy diệt, còn kẻ bỏ Đức Giê Hô Va sẽ bị diệt vong”, sẽ được ứng nghiệm một ngày không xa. Bởi Chúa đã tiếp tục bày tỏ khi tôi tìm cầu ý Ngài Thi Thiên 7:12 “Nếu kẻ ác không hối cải, thì Đức Chúa Trời sẽ mài gươm, Ngài đã giương cung mà chực cho sẵn. Ngài đã chuẩn bị khí giới hủy diệt và làm những mũi tên bằng lửa”. Những điều Chúa đã hứa thì Ngài có quyền làm cho trọn. Tuy bị con nguời cố tình hãm hại vì ý riêng, bè đảng của họ nhưng Chúa lại ban phước cho tôi. Tôi không những trung tín nhóm lại học, vâng giữ và làm theo lời Chúa, mà còn ra đi làm chứng đưa được nhiều linh hồn về cho Chúa. Hội Thánh Lãng Ngâm được thành lập trở thành hội thánh nhánh của Tổng hội  là 1 ví dụ.  Khi Hội Thánh Lãng Ngâm (Chúa cho tôi làm chứng được 75 người tin Chúa, đã nhóm lại được 6 tuần) bị chính quyền bắt bớ tôi có nhắn tin cho ms Phong và BCS HTHN đưa nan đề ra để HTHN cầu thay vào sáng Chủ nhật. Nhưng ms Phong và chấp sự Vũ đã không đưa ra với lý do “Chị đang bị kỉ luật”. Đó là điều không đẹp lòng Chúa. Tôi tin chắc chắn không một tín hữu nào muốn nhóm ở HTHN khi ở trong tình trạng bị ms Phong và BCS đối xử như với tôi. Nhưng tôi không vì thế mà buồn hay thối lui trong đức tin vì Chúa ở cùng và bày tỏ ý muốn của Ngài cho tôi từng bước khiến tôi được khích lệ và vui mừng trong sự trông cậy nơi Chúa. Khi tôi cầu nguyện tìm cầu ý Chúa cho việc Chúa có muốn đặt để tôi ở HTHN để hầu việc Ngài có kết quả nữa hay không? và Chúa đã bày tỏ cho tôi qua Ê-xê-chi-ên 33: 13, đặc biệt Ê-xê-chi-ên 13: 19-23 “Các ngươi vì mấy nắm mạch nha, mấy miếng bánh mà làm nhục  Ta giữa dân Ta, các ngươi nói dối dân Ta, là kẻ nghe lời dối trá các ngươi, để mà giết những kẻ không đáng chết, cho sống những kẻ không đáng sống. Vậy nên Chúa Giê Hô Va phán như vầy: Nầy Ta ghét những cái gối của các ngươi, vì bởi đó các ngươi săn linh hồn như đánh bẫy chim; Ta sẽ xé ra khỏi tay các ngươi, và thả linh hồn mà các ngươi đã săn như chim bay đi. Ta cũng xé khăn các ngươi, cứu dân Ta ra khỏi tay các ngươi, chúng nó sẽ không ở trong tay các ngươi để bị săn nữa; bấy giờ các ngươi sẽ biết Ta là Đức Giê Hô Va. Vì các ngươi lấy sự dối trá làm buồn lòng kẻ công bình mà Ta chưa từng làm cho lo phiền, và các ngươi làm mạnh tay kẻ dữ đặng nó không xây bỏ đường xấu mình để được sống. Vì cớ đó các ngươi sẽ không thấy sự hiện thấy phỉnh phờ và không thấy  bói khoa nữa. Ta sẽ cứu dân Ta ra khỏi tay các ngươi, và các ngươi sẽ biết Ta là Đức Giê Hô Va”.
Như vậy là ý Chúa đã rõ. Chúa không muốn tôi nhóm ở HTHN nữa và tôi vâng phục Ngài. Tuy nhiên tôi thấy cần phải thông báo với ms Phong và BCS HTHN mấy điều trước khi tôi chính thức không nhóm ở HTHN nữa để tránh những sự việc không tốt cho tôi sau này như sau:

1.      Tôi  là Đỗ Thị Lan kể từ ngày 19/08/2015 sẽ không là thành viên của HTHN nữa.

2.                  Tôi đang cầu nguyện và chờ đợi xem Chúa muốn đặt để tôi ở Hội thánh nào để hầu việc Ngài có kết quả. Khi Chúa đã đặt để tôi ở Hội thánh nào đó, tôi yêu cầu ms Phong, BCS HTHN không được gây khó khăn gì cho tôi hay mục sư, Hội thánh nơi tôi đến nhóm (mới) dưới bất kì hình thức nào. Tôi hoàn toàn được tự do hầu việc Chúa theo sự kêu gọi và ban ơn của Chúa.

Nguyện xin Chúa nhậm lời cầu xin của tôi mở con mắt lòng cho ms Phong và các thành viên trong BCS HTHN nhận biết sai phạm của mình, ăn năn, sửa chữa và  biết làm theo ý muốn của Chúa, không làm theo ý riêng của mình thêm nữa, nhưng trong mọi việc làm  động cơ luôn vì lợi ích của Hội thánh Chúa .

Cảm tạ Chúa. Amen!

Đỗ Thị Lan


2 nhận xét:

Unknown nói...

Chị Đỗ Thị Lan và các tín hữu trung tín Hội thánh HN thân mến!
Nghe tin chị bị trù dập và khai trừ khỏi Hội thánh bởi đám “quốc doanh tay sai - mục sư và Ban TS”, chắc chị và nhiều tín hữu trung tín của Chúa không khỏi buồn rầu đôi chút. Tôi xin chia xẻ điều này để chị và con cái trung tín của Chúa tại HT HN yên tâm:
Chuyện Sa-tan đưa người của chúng đột nhập vào Hội thánh rồi “chiếm ngôi” (Hội trưởng, Ban Trị sự Tổng hội hoặc Tổng liên hội) không phải là chuyện mới mẻ gì. Chúng chỉ chiếm được cái “ngôi trong tổ chức tôn giáo” (ngôi giáo hội) chứ chúng không chiếm được quyền điều hành Hội thánh thật của Chúa. - Hội thánh Bẹt-găm: “Ta biết nơi ngươi ở; đó là ngôi của quỉ Sa-tan; ngươi đã vững lòng tôn danh ta, không chối đạo ta; dầu trong những ngày đó, An-ti-ba, kẻ làm chứng trung thành của ta đã bị giết nơi các ngươi, là nơi Sa-tan ở.” (Khải huyền 2: 13)
Chuyện tên ‘mục sư quốc doanh Bùi Quốc P’ được đào tạo trong ngành “chống tôn giáo”- lý lịch của hắn người ta đã có rồi và “Ban Trị sự bị mua đứt” ở Hà nội không có gì là mới. Trong miền Nam này bọn Thái Phước Tr, Phan Vĩnh C, và “Cái Bang Tổng Liên Hội” cũng đã như vậy từ lâu rồi!
Sa-tan cho người của nó (rồng đỏ nằm vùng) đột nhập Hội thánh rồi từng bước leo cao trong hàng ngũ chức sắc để từng bước “chiếm ngôi” trong giáo hội hoặc rỉ tai các tôi tớ sa ngã để thực thi những chính sách, đường lối đánh phá Hội thánh… là chuyện của nó, nhưng Chúa vẫn cứ làm công việc của Ngài thông qua các con cái và tôi tớ thật của Chúa, như có lời chép: “Tuy vậy, nền vững bền của Đức Chúa Trời đã đặt vẫn còn nguyên, có mấy lời như ấn đóng rằng: Chúa biết kẻ thuộc về Ngài lại rằng: Phàm người kêu cầu danh Chúa thì phải tránh khỏi sự gian ác.” (II Ti-mô-thê 2: 19)
Chị ĐTL và các con cái, tôi tớ thật của Chúa ở HN cũng chớ vì vậy mà phiền lòng, vì Chúa có chương trình cho Hội thánh và con cái thật của Ngài. Sa-tan làm công việc của nó, nhưng Chúa làm trọn công việc của Ngài trên chính chương trình kế hoạch của Sa-tan. Sa-tan dùng con cái của nó để đóng đinh Chúa Jesus lên thập tự giá, nhưng chính điều đó làm hoàn thành chương trình của Đức Chúa Trời. Có lời Chúa cho chị ĐTL và con cái Chúa ở HN: “Ngươi chớ ngại điều mình sẽ chịu khổ. Này, ma quỉ sẽ quăng nhiều kẻ trong các ngươi vào ngục, hầu cho các ngươi bị thử thách; các ngươi sẽ bị hoạn nạn trong mười ngày. Khá giữ trung tín cho đến chết, rồi ta sẽ ban cho ngươi mão triều thiên của sự sống.” (Khải huyền 2: 10)
Trước đây ở miền Nam, Sa-tan cũng dùng sách lược khủng bố, bách hại Hội thánh Chúa, bỏ tù các tôi tớ Chúa, những ai sốt sắng làm chứng cho Tin lành của Đấng Christ… nhưng điều đó chỉ làm cho Hội thánh đầy lửa và sức sống để làm chứng mạnh mẽ hơn, Hội thánh phát triển hơn cả về số lẫn về chất lượng…! (Hơn rất nhiều so với thời kỳ Hội thánh ở dưới chế độ Việt Nam Cộng Hòa)
Sa-tan vẫn làm công việc của nó thông qua các tôi tớ quốc doanh hoặc tôi tớ sa ngã… nhưng Đức Chúa Trời vẫn cứ làm công việc của Ngài thông qua các tôi tớ và con cái thật của Ngài.
Sa-tan cho người của nó “chiếm ngôi các giáo hội” (bọn nằm vùng được đào tạo và cấp mã số tình báo trước khi cho xâm nhập Hội thánh hoặc bọn “trở giáo kiếm danh lợi quyền”…) nhưng Đức Chúa Trời vẫn cứ âm thầm phát triển công việc của Ngài theo chương trình đã hoạch định từ trước!
Xin Đức Chúa Trời yên ủi và thêm sức cho chị ĐTL và quý con cái thật của Ngài ở HT HN.

Thân mến!
Tt. Huỳnh Thúc Khải

Nặc danh nói...

..NHÌN THẤY CHÚA!!
- một tín đồ nên nhìn thấy Chúa trên đời sống mình.
- một HT nên nhìn thấy Chúa tể trị.
- một Giáo Hội nên nhìn thấy Quyền năng Chúa.
. một khi cá nhân, hội thánh hay Giáo hội không nhìn thấy Chúa thì lúc ấy QUYỀN CON NGƯỜI ĐƯỢC HÀNH ĐỘNG. Quyền con người sẽ đưa đến sự thất bại và làm sỉ nhục danh Chúa. Bọn thái lưu manh và phan vĩnh cự chúng dư biết điều này. Tuy nhiên khi không có Chúa thì họ lấy Quyền con người chứ sao?? mỗi tín đồ điều có thể nhìn thấy để kiểm chứng????
. một đương sự( tín hữu, Ms) khi đã BỊ ĐẠP ra khỏi một tổ chức bởi Quyền Con Người. thì khi đương sự ấy có thể chạy qua ( BẦY KHÁC) thì KHÔNG AI CHẤP NHẬN. về nguyên tắc Ms sẽ ĐÁNH CHIÊN LẠC VỀ BẦY CŨ, về nguyên tắc tín hữu họ cũng không CHẤP NHẬN MỘT CON CHIÊN BỊ THƯƠNG.

Vì sao?? VÌ TẤT CẢ KHÔNG NHÌN THẤY CHÚA.

NẾU CÓ CHÚA. NHÌN THẤY CHÚA. THÌ TẤT CẢ KHÔNG CÒN LÀ VẤN ĐỀ.