Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

“Buộc Họp” Góp Ý Bản “Dự Thẻo” Hiến Chương Của Ông TPT

(Buộc họp)

- “Buộc họp”: Riêng ở Quảng Nam, web HTTLVN.MN đưa tin – lời chua bức ảnh thứ 2 từ trên xuống, theo nguyên văn “MS Phan Ân, UV MV TLH, cầu nguyện dâng BUỘC họp trong sự tể trị của Ba Ngôi Đức Chúa Trời.
- Bản “Dự Thẻo”: Dự định “thẻo da, cắt thịt”, lấn chiếm quyền lợi hợp pháp của nhiều tín hữu chức sắc hai miền của ông TPT và nhóm lợi ích 155 THĐ?

***

Cho đến hiện nay Web HTTLVN.MN chỉ đưa tin có 3 cuộc họp góp ý Dự thảo Hiến chương Thống nhất giáo hội 2 miền của HTTLVN.MN. Còn các tỉnh khác thì sao? Tại sao cả miền Nam chỉ có 3 tỉnh này được quyền góp ý còn lại các tỉnh thành khác thì sao?
Nhìn chung, đây là một cuộc hội thảo “cưỡi ngựa xem hoa” – thời gian buổi họp mỗi nơi đều chỉ khoảng 3 giờ đồng hồ rồi “đúc kết ý kiến gửi về TLH”. Riêng ở bình Thuận 4 tiếng (vì có bài giảng của Ms Lê Khắc Hóa: ‘Học theo gương Ba-na-ba” nên kéo dài “buộc họp” thêm 1 tiếng)
Riêng ở Quảng Nam, web HTTLVN.MN đưa tin – lời chua bức ảnh thứ 2 từ trên xuống, theo nguyên văn “MS Phan Ân, UV MV TLH, cầu nguyện dâng BUỘC họp trong sự tể trị của Ba Ngôi Đức Chúa Trời.” (Sau bài này có thể web HTTLVN.MN sẽ sửa lỗi chính tả câu này, nhưng đây là “sự thật” mà LHS phát hiện. Đúng là “BUỘC HỌP”)
Ba bài đưa tin, sự kiện trên đây chủ yếu trình bày chung chung: “có họp”, (hay bị “BUỘC HỌP”), có góp ý “sôi nổi” của các đại biểu… Còn nội dung dự thảo HC (bản gốc, nội dung chính TLH đưa ra) ra sao, ý kiến góp ý “Dự Thẻo” Hiến chương của mỗi người, mỗi nơi, những điểm sâu sắc quan trọng nhiều đại biểu quan tâm… như thế nào không thấy web đưa cụ thể? Đây là buổi họp Góp ý Dự thảo HC hay là góp ý bản “Dự Thẻo” của ông TPT? (Dự thẻo: dự định thẻo da, cắt thịt, lấn chiếm quyền lợi hợp pháp của nhiều tín hữu chức sắc hai miền của ông TPT?)
Một bản Hiến chương do một nhóm lợi ích chủ biên, soạn thảo, chủ yếu tập trung “quyền lợi” cho “kẻ cầm quyền” đã bị “giấu kín” lâu nay… Nay bị áp lực từ “Phúc thư 53 của BTGCP” đành phải đưa ra “Buộc Họp”. (Cái này là nhân viên đánh máy lộn hay là “cố chơi”, hay là Đức Chúa Trời “khiến như vậy” để mọi người thấy rằng đây là “buộc họp” chứ không phải cuộc họp đúng nghĩa?)
Ma dẫn lối, quỷ đưa đường,
Lại tìm cái chốn đoạn TRƯỜNG mà đi” (Nguyễn Du – Thơ Kiều)
Ông Thái Phước Trường đang dẫn dân sự Chúa – cả HTTLVN.MN đi “lòng vòng trong ĐỒNG VẮNG thuộc linh” không biết đến bao giờ…!?
Thật tội nghiệp cho con dân Chúa trong HTTLVN.MN, không biết đến bao giờ họ mới thoát khỏi “cây gậy sắt bọc nhung” của “người chăn gian ác TPT”!?


TTV-LHS
  
____________

 

MS Phan Ân, UV MV TLH, cầu nguyện dâng BUỘC hp trong sự tể trị của Ba Ngôi Đức Chúa Trời.(Trích nguyên văn, sau này sửa rồi khỏi bàn)

Buổi Họp Góp Ý Bản Dự Thảo Hiến Chương Thống Nhất HTTL Việt Nam Tại Tỉnh Quảng Nam 

 Góp Ý Bản Dự Thảo Hiến Chương Thống Nhất Của HTTLVN Tại Bình Thuận. 

Buổi Họp Góp Ý Bản Dự Thảo Hiến Chương Thống Nhất Tại Cà Mau. 


39 nhận xét:

Nặc danh nói...

“MS Phan Ân, UV MV TLH, cầu nguyện dâng buổi "BUỘC họp" trong sự tể trị của Ba Ngôi Đức Chúa Trời.”... ]
"Buộc họp" mà Chúa tể trị gì nữa?
HTTLVN bây giờ có còn dân chủ gì nữa đâu? Tin lành có tiếng là DÂN CHỦ mà bây giờ mục sư chấp sự phải bị BUỘC HỌP.

Nặc danh nói...

LỢI DỤNG CÁI MÀ NGƯỜI TA CHỈ LÀ SƠ SUẤT ĐÁNH MÁY NHẦM MÀ QUI CHỤP THÌ ĐÓ LÀ LOẠI NGƯỜI GÌ .? tẦM THƯỜNG QUÁ HÃY ĐI VÀO TẦM CAO CHIỀU SÂU .
TÔI KHÔNG THẤY TIN THẦN CƠ ĐỐC TRONG BÀI VIẾT NÀY .
CÁC BẠN ĐANG NÓI CỘNG RƠM TRONG MẮT NGƯỜI ĐỂ LỘ CHO MỌI NGƯỜI THẤY CÂY ĐÀ TRONG NGƯƠI CÁC BẠN

@ thẩm định của chuyên gia ms đức nói...

Thái phước Trường và những BÙ NHÌN giử của !

Chào buổi sáng thứ hai.

Thái phước Trường với hơn 'hai mươi bù nhìn' giử của cải tiền nhân sau hơn một trăm năm để lại !

Thảo luận, cho lấy có vì chỉ 3/34 tỉnh thành là có tham gia.

Ngay trung tâm, TLH.Tp HCM thì sao? không biết, không bàn, không cần gì cả.

Có thể đây là lý do sau nhiệm kỳ 4 năm Phạm trọng Huy (UV.HĐGP) bị đá đít ra ngoài!

Không quan trọng. Đây, mới là quan trọng người viết muốn trình bày.

Thái phước Trường và những 'bù nhìn' giữ lúa, làm chỉ có cái việc 'vô giá trị' chỉ để 'ăn cắp, cướp NK.46' mà thôi. Việc này nói đến rất nhiều, nhưng nếu không nói đến nữa thì thiếu, vậy tiếp tục nữa là gì?

Tiếp tục vẫn là ăn cắp nhiệm kỳ 46. Hảy đón xem bảng hiệu web 'TỔNG LIÊN HỘI' sẽ tiếp tục treo đầu Dê nhưng bán thịt Chó thế nào trong những ngày tới nha quý bà con.

@ chuyên gia trình bày.

Nặc danh nói...

Mục Sư Phan Ân nói quá đúng.

Thái Phước Trường BUỘC các Mục Sư, Các Ban Đại Diện phải họp là đúng rồi ! Thứ hai là Thái Phước Trường BUỘC họp rồi phải ký vào bản góp ý của Thái Phước Trường gỡi kèm theo !!!! Sau đó Thái Phước Trường BUỘC các HT phải hành động theo điều đã ký gữi về trển cho họ !!!!
Coi vậy mà Mục Sư Phan Ân can đảm thật . Dám nói lên sự thật của Thái Phước Trường. Hội Đồng nhiệm kỳ tới mong bà con Tin Lành bầu Mục Sư Phan Ân làm Hội Trưởng để gỡ cái ách của Thái Phước Trường trên vai anh em .

@ nhận xét hình Phan Ân gào thét ! nói...

Ông Phan Ân đang gào thét !!

Sau khi được giới thiệu 'BUỘC HỌP' tôi liền vào xem hư thực thế nào. Quả thật chuyện buộc họp là có, la ó ở đó !

Xem hình hai, ủy viên Phan Ân đang gào thét với Chúa xin Ngài tể trị vì chúng tôi bị 'BUỘC HỌP'. Còn ông Võ đình Đán chủ trì đứng sau Chúa tể trị, sợ ông UV Ân 'quá đát' gào thét quá độ nên đứng gần bên nhắc nhở 'vừa vừa thôi cha nội'.

Lời bình. Ngay bây giờ TPT.TLH quá đát biết rất rỏ cứ gào thét mai ra Chúa chấp nhận việc ác chúng tôi chăng?

@ độc giả LHS.blogspot.com trưa thứ hai.

Nặc danh nói...

Đành rằng là đánh máy sai "buộc họp", nhưng giáo phẩm của TLVN bây giờ có bị "BUỘC HỌP" không? Không đi họp có mà dọn ra gầm cầu ở? Ở trên nói ở dới vỗ tay rào rào kiểu "họp quốc hội Bắc Hàn - Kim Ủn Ỉn"... Cả miền Nam sao có 3 tỉnh họp góp ý?

Nặc danh nói...

Người ta viết, đánh gõ cả bài mấy trang có sai vài lỗi còn chấp nhận được. Mấy ông kỹ thuật Web HTTLVN.org gõ có mấy chữ mà cũng sai ??? Hèn gì Ban Tôn Giáo gõ là Ban TÔN GIÁI rồi để vậy ký tên, đóng dấu gửi đi cho người ta trả về.

Nặc danh nói...

Ai lợi dụng ??

cái ông nào nói lợi dụng người ta đánh máy sai ??? Ông nên suy nghĩ lại một chút nhé !!! Sơ xuất sai và cố ý sai là khác nhau nhé !!! Ông Thái Phước Trường SAI BÉT hết có phải là sơ xuất không ạ ???? Chả lẽ một lần sai không chịu sữa, để hai lần sai, rồi tiếp tục sai, sai luôn cả đời sao nhỉ ????

Hội Thánh Tin Lành Việt Nam là hội có TẦM CỠ Quốc tế lận mà ! Website hoithanhtinlanhvietnam.org cũng óc tầm cỡ lắm mà ! Vậy sao mà cứ sai miết như vậy !!??? cái nầy là do Hội Trưởng chỉ đạo sai, thế là Ở TRỂN SAI, DƯỚI NẦY MÌNH CỨ LÀM SAI , chơi khăm vậy mà !!!!!

Ví dụ : TLH kính gỡi tòan thể Hội Thánh Tin Lành Việt Nam tại chi Hội.......!!!
-Kính Ban Tôn Giái......... ! Văn thư gỡi BanTôn Giáo số ngày tháng năm , trống lõng , không có con số nào hết. Buộc Ban Tôn Giáo phải ghi Phúc đáp Vămn thư Không số, không ngày,tháng, năm của Tổng Liên Hội !!!! . Lễ kỷ niệm 100 năm Tin Lành tháng 6/2011, thông báo trên Web TLH là " CHÚNG TÔI SẼ TRUYỀN TÌNH trực tiếp cho qúy vị xem !!!!!!!". Chính tôi là người xem thấy cái thông báo QỦY QUÁI đó, tôi tá hỏa ,liền điện cho TLH, nhắn tin vào khung liên hệ BBT Web ! Nhưng nó vẫn tồn tại chio đến khi tôi nhắn tin với ý :" BỘ MẤY ÔNG TLH ĐỊNH LÀM TÌNH RỒI CHIẾU TRỰC TIẾP CHO BÀN DÂN THIÊN HẠ XEM HAY SAO !!!!???? ". Chừng đó mới chỉnh sữa !!!! Ngay giờ nầy, đã có nhiều người báo về BBT Web HTTLVN.org là đã đánh máy sai về cuộc họp thành ra BUỘC HỌP. Hỡi ôi, nó vẫn tồn tại là BUỘC HỌP !!!!!! Nếu là sơ xuất sao không sữa ???????

Còn cuộc họp góp ý HC tỉnh Cà Mau chúng thấy quá nhàm chán việc buộc phải họp. Ông Qủy vương Mục Vụ nhậu ngồi thì hả hóac miệng ra ngáp, khi đứng thì nhăn nhó và há hốc !!! Tay nào mà ác quá, chộp hình như vậy để tung lên mạng, sĩ nhục qủy vương !!????

Thôi nha , đừng ai nói Thái Phước Trường TLH sơ sót nhé !

Đọc giả thường xuyên các Web Tin Lành.

Unknown nói...

BBT web Hoithanhtinlanhvietnam.org: Kiêu ngạo, ngu dốt hay "nằm vùng chơi khăm"?

Cho đến sáng nay lúc 6: 20 am web HTTLVN vẫn còn để "BUỘC HỌP" mà chưa thấy "sửa sai".
Chữ nghĩa rất quan trọng. Chúa Jesus nói đến "một chấm, một nét trong luật pháp"...
Chữ nghĩa nó thể hiện "trình độ" của một người.
HTTLVN.MN trước đây "các cụ" không muốn cho ra web, vì cho rằng ra web là "không thuộc linh", là thế gian, họ cảnh báo thanh thiếu niên việc lên mạng xem web... Cho đến khi có một số trang web nói về thực trạng hàng giáo phẩm của HTTLVN thì lúc đó web HTTLVN.org mới ra đời.
Ngay cái tên của trang web cũng không đặt cho nó một cái tên cho "gọn gàng", ý nghĩa... địa chỉ truy cập "dài thoòng", bất tiện... chỉ đưa lên cái lô-gô và tên giáo hội là "Hội thánh Tin lành VN"...
Có quá nhiều sai sót, cách hành văn, ngữ pháp, lỗi chính tả... chỉ trong vài dòng viết là đủ để người ta thấy sự "kém cỏi, ngu dốt" của cái gọi là "Ban Biên Tập" của web HTTLVN.org. Web mang tên một giáo hội có bề dày trăm năm lịch sử, mà như là một "chổ chơi của con nít" thì còn gì bộ mặt giáo hội? Trí thức, anh tài của giáo hội đi đâu hết rồi? Thế gian người có học khi xem sơ qua trang web này người ta khinh bỉ ngay tức khắc khi chưa đọc, vì mới chỉ lước qua vài giòng thấy ngay "một lũ dốt" thì đọc làm gì cho mất thời gian!?

Web Hoithanh.com theo "chủ web" - Bs Lê Văn B thì "là do mấy em sinh viên mới lớn nó làm", nhưng dẫu sao cũng còn ít sai sót như "web các cụ 100 năm tuổi" này.
Sai thì sửa, nhưng "sai không thèm sửa" là một thái độ vừa ngu dốt vừa ngạo mạn, ta đây "Tổng liên hội"!
Nói đến đây nhớ thời còn đi học: Sau năm 1975, có nhiều học sinh từ miền Bắc theo ba mẹ vào Nam cũng đi học phổ thông... Các bạn này rất tự hào "ta đây miền Bắc", con gia đình tập kết... Có một lần trong giờ thi, một bạn nữ "con gia đình tập kết" làm bài không được, bỏ giấy trắng, trong đó chỉ ghi vỏn vẹn hai chữ thật to giữa nền giấy trắng của bài làm: MIỀN BẮC, rồi nộp bài. Sau khi xem bài thầy chủ nhiệm, giám thị coi thi "mắng cho một trận": Dốt thì bảo là dốt, học không được, thi không xong thì bỏ giấy trắng, xuống lớp dưới mà học... ghi "MIỀN BẮC" vô đây làm gì?
Mấy ông Tổng liên hội chắc cũng hơi bị giống cô học sinh "miền Bắc" trên đây: Cứ tưởng rằng để ba chữ "Tổng liên Hội" thì ai cũng ngán, nên muốn viết gì, viết sao cũng được chắc!?

Trước đây cũng trong dịp "Thương khó - Phục sinh" có người đề nghị mấy ông TLH lấy chủ đề: "Chúa chết, chết cho Chúa - Chúa sống, sống cho Chúa"... Mới nghe có vẻ đúng, nhưng nếu suy nghĩ kỷ thì câu này là "ý chơi khăm". Vì Chúa chết hay sống gì cũng cho Chúa chứ chẳng liên quan gì tới ai!

Sai lầm lớn nhất của giáo hội HTTLVN trước đây là MỞ THẦN HỌC VIỆN Nha trang CHỈ ĐỂ TUYỂN CON ÔNG CHÁU CHA VÀ BỌN TRỐN LÍNH. Sai lầm này bây giờ "hết thuốc chữa"!

Huỳnh Thúc Khải

Đặng Văn Thơ nói gì ? nói...

Đặng Văn Thơ nói gì ?. "Sai thì sửa, nhưng sửa thì khó lắm"
Nhiều lần tôi góp ý thấy có sửa, nhưng lần nầy 'BUỔI HỌP-CUỘC HỌP' thành ra Buộc họp là quá xá SAI rồi. Tuy nhiên Vũ Hướng Dương chính là người 'gạt giò TPT.TLH' quá đát vì thấy mà ghét. Một khả năng 'KHÔNG SỬA' cứ để vậy chứng tỏ 'đường SAI TRẬT ta cứ đi' vì nếu sửa là chấp nhận có đọc loihangsongnet.blogspot.com sao? Thái Phước Trường một khi đã lịnh cho Đặng văn Thơ 'CHÚ CỨ ĐỂ VẬY!'. Thì đố cha Đặng văn Thơ dám chửa !? Nhờ vậy, mọi người mới thấy cái quái thai hiến chương bị BUỘC HỌP. Chào tạm biệt, hẹn gặp lại.
_Đặng văn Thơ nói gì?

Nặc danh nói...

SAI & SỮA !

Là người ai cũng bất tòan như ai, làm sao tránh khỏi SAI SÓT ! Nhưng khi biết mình sai mà mau mau sữa là tốt và vô cùng tốt !

Còn quép của ông Tổng Liên Hội ( hay liên hụi ) sai và cứ tiếp tục sai mà chẳng bao giờ chỉnh sữa, các bà con có biết tại sao không ???

-Thái Phước Trường cho rằng cái tên quép dài cả cây số ai cũng phải sợ nên cần gì sửa !
-Bề dày lịch sữ 101 năm quá tự hào sửa làm chi.
-Quép viết theo lệnh của Trường , mà Trường chưa ra lệnh đó cha thằng nào dám sữa !!!!
-Đã viết rồi mà sữa thì thiên hạ thấy tất tần tật là Trường còn dỡ ẹt, cứ để vậy ai hiểu sao cũng được mà còn có lẽ có người nói " Trường chơi chữ kiểu thời cổ đại !"
-Không sữa sai để chứng tỏ Trường muốn là Trường làm, chó sủa mặc kệ chó !!!
Cuối cùng cũng có thể đám đàn em nó nói, cái thằng Trường dốt, chữ chưa đầy lá mít nói tao chả thèm nghe !!!!! Tao viết vậy - tao để vậy cho bàn dân thiên hạ chửi Trường chơi !!!!

Quép sai không sữa để chứng tỏ Trường nầy có SAI nhưng Trường không bao giờ sữa đâu nhé !

Chó đã sủa vài tai Trường nhiều năm !!

Nặc danh nói...

HTTLVN.MN giống "đảng và nhà nước" quá!

10: 20 sáng nay 2/4/2013 Web HTTLVN.org vẫn còn để "BUỘC HỌP"... Dù đã có bài mới "Phú Yên Tổ Chức Hội Thảo Góp Ý Hiến Chương Thống Nhất HTTL Việt Nam." (Đăng bài mới không thèm sửa bài cũ). Ai nói là VÔ TÌNH đánh máy sai?

***

Điểm qua bài mới "Phú Yên Tổ Chức Hội Thảo Góp Ý Hiến Chương Thống Nhất HTTL Việt Nam":
- Đưa tin, bài y chang kiểu "Báo lề phải của đảng và nhà nước".
- Thời gian không tới 2 giờ (8: 30 am - 10: 15 am), ít hơn các nơi khác - các nơi khác là 3 giờ.
- Trong vòng 1 tiếng 45 phút, gồm:

1. "Giờ thờ phượng, Mục sư Võ Thành Phê - Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh - cầu nguyện khai mạc kỳ hội thảo." - Thời gian này là bao lâu? Chiếm bao nhiêu thời gian của chương trình - Buổi họp góp ý?

2. "Tiếp sau lời chào mừng và điểm danh các đại biểu của Mục sư trưởng ban, Mục sư UV. TLH mục vụ tỉnh triển khai cách thức làm việc." - Thời gian này là bao lâu? Chiếm bao nhiêu thời gian của chương trình - Buổi họp góp ý?

Thời gian còn lại là phần chính của buổi họp góp ý: (nhiều lắm là 45 phút - 1 giờ)

3. "Toàn thể đại biểu được chia làm 4 nhóm" để thảo luận góp ý - thời gian này là bao lâu?

Dầu vậy thì "Buổi hội thảo diễn ra đầy sôi nổi trong tinh thần đầy trách nhiệm." (???)

Cuối cùng: "10g15, các đại biểu đúc kết chung".

Nhìn nhận và đánh giá:
"Theo nhìn nhận chung, các đại biểu cũng đang chờ đợi sớm có ngày Hội Đồng Thống Nhất của Hội Thánh."

Nhìn chung là LÀM CHO CÓ và "ý kiến của nhân dân là THỐNG NHẤT".

HTTLVN.MN bây giờ làm việc giống "đảng và nhà nước" quá!


Tín đồ miền quê

Nặc danh nói...

Xin đừng thắc mắc !!

Cái sai cách dùng từ, phạm lỗi chính tả trên Web già 101 tuổi của Thái Phước Trường là chuuện nhỏ ở chợ. Cái chuyện nhỏ xíu, chỉ có một chữ, một từ, một câu mà sữa làm chi nhỉ ?? Những cái sai vĩ đại cở cái Hiến Chương kia Thái Phước Trường còn cố tình làm sai !!!!

Về phía BBT thì sữa không khó,nhưng cái khó là ai dám sữa người của TPT ? Các TTV web httlvn.org là do Trường tuyển lựa không cần qua trường lớp, nghiệp vụ. Điều kiện là biết tôn Trường vạn tuế là đủ !!!! Mỗi bản tin Trường bồi dưỡng 50.000 vnđ. BBT mà đơn phương chỉnh sữa bài của TTV khi chưa có lịnh của Trưởng, TTV tâu lên thì coi như ông BT đó đi ĐỨT khỏi cần làm hồ sơ !!!!

Đó là lý do BBT thấy sai nhưng không dám sữa !!!! Thà để vậy mà còn đường sống hơn là sữa cho đúng để rồi chết !!!!! Thôi Bà Con đừng thắc mắc nữa nhé !

Bạn của Đặng văn Thơ

Nặc danh nói...

NHÀ NƯỚC CÒN PHẢI SỢ !!!

Hôm qua có một ông Chính quyền cấp tỉnh nói " Nhà Nước muốn thay đỗi Hiến Pháp năm 1992, đã phải mất hai năm mà chưa xong. Có nghĩa là Chính Phủ Chỉnh sữa - Quốc Hội họp bàn tiếp tục chỉnh sữa gần hai năm qua nhiều phiên họp góp ý, sau cùng Quốc hội công bố công khai tòan văn bản DỰ THẢO HIẾN PHÁP MỚI , trên báo chí, qua hệ thống Chính quyền, đến từng tổ dân phố, từng đòan thể, Tôn giáo để công dân được tự do đóng góp ý kiến thờ gian SÁU THÁNG, sau đó gỡi về Quốc Hội, Chính Phủ đúc kết bản Hiến Pháp chính thức hòan tòan DÂN CHỦ để thực hiện trong tòan dân .

Còn ông Thái Phước Trường CHỮA CHÁY, bản Hiến Pháp của Giáo Hội dài 11 chương , 91 điều mà mỗi một tỉnh thành chỉ được vài giờ gọi là góp ý, chỉ góp ý tới chương 4, điều 36. Những không phải góp ý mỗi điều mà chỉ trích một vài điều của chi hội . Còn phần Cơ cấu Thành phần TLH, quyền hạn TLH tuyệt nhiên của Trường định đọat mấy chú chi hội, giáo phẩm không ai được ý kiến ý có gì cả !!!

Ông ấy nói :" Việc Thái Phước Trường làm TRỜI CÒN PHẢI SỢ nói chi lòai gngười !!!"

Tín đồ nhà quê !!!!

@ ms vương tấn đức nói gì ? nói...

Việc Thái Phước Trường khỏi phải bàn !

Chào buổi chiều.,

Suốt mười hai năm rồi Thái phước Trường chỉ đối đầu - đối phó chứ chưa thấy vì Chúa vì Giáo hội.

Tại sao phải đòi thống nhất cho bằng được, rồi chạy bá vơ đánh gió 'được TPT làm vua. Thua rồi TPT đang làm giặc đấy'.

Chuyện Thái phước Trường 'thống nhất' rõ như ban ngày là 'NEVER' rồi, đúng như câu: "dã tràng se cát biển đông, nhọc nhằng mà chẵng nên công cán gì".

Thái phước Trường vẫn biết như vậy. Thật sự CP quá xen vào nội bộ tin lành 'thế thì, mặc nhiên, kể như' từ nay tin lành mấy ông muốn làm gì thì làm.

Nhớ là đừng vi phạm pháp luật nhà nước quy định hoạt động tôn giáo đấy nhé mấy ông nội tin lành phía nam.

Cứ theo Kinh thánh, Hiến chương, nội quy, giáo luật, quy định CP mà tới luôn bác tài tự do tín ngưỡng từ đây rồi đó, khỏi kiến nghị xin xỏ gì nữa hết !?

@ ms vương tấn đức nghiên cứu theo chuyên gia mạng tin lành phía nam vietnamese.

@ độc giả từ New Mexico USA ý kiến. nói...

Thưa ông chính quyền Tỉnh.

Ông bà mình nói 'Giục tốc bất đạt'.

Thưa ông chính quyền tỉnh địa phương tại Cà mau, chí đến Chính phủ tận trung ương trên thủ đô Hà Nội.

Ông Thái phước Trường nguyên hội trưởng HTTLVN miền nam luôn luôn là 'Giục tốc bất đạt' nên cuối nhiệm kỳ rồi đưa cái Hiến chương ra làm 'trò khỉ' để lòe CP-GP-TĐ chúng tôi mà thôi.

Thái phước Trường nhân vật có một không hai trên thế giới, ưa làm ba cái chuyện 'Giục tốc bất đạc' đó đa.

Hồi kết nguyên hội trưởng Thái phước Trường đã đến rồi. Chấm hết.!!

@ độc giả loihangsongnet.blogspot.com từ New Mexico USA.

Tổng liên hội bị HACKER rồi ! nói...

web hoithanhtinlanhvietnam.org đã bị hack rồi.

Khuya nay 02/04/2013 rạng sáng 03/04 vào xem bài thảo luận của Quảng Nôm bị hack rồi (23h58) chỉ còn tựa thôi.

Như vậy BBT.TLH có theo dỏi website loihangsongnet.blogspot.com mấy bữa nay.

Kính báo.

@ độc giả LHS nửa đêm.

Nặc danh nói...

Qủy Vương đã bị trãm !!
Quép huithanhtanhlinhvitlam.org không phải bị hacker đâu . Mà ông Qủy Vương Mụt Dụ tỉnh Hỏang Nom bị Ông Nguyên Hụi Chưởng Thúi Pháp Trường trãm rồi đấy !!!!!

Ông Qủy Vương Mụt Dụ dám cả gan CHƠI KHĂM Hụi Chưởng tuyên bố :" BUỘC HỌIP ĐỂ DỰ THẺO HIẾN CHJƯƠNG ", nên Hụi Chưởng phải thẻo ông Qủy Vương chứ sao !!!!!!!

Mà thấy cũng kỳ, nếu có chỉnh sữa thì cứ chĩnh sữa có sao đâu, còn có " Giận cành hông " thì gỡ bỏ mẹ bài đó cho bỏ ghét, mắc gì mà :" Xóa nội dung " còn để lại cái TỰA BÀI chình ình ra đó để hạ nhục Phan Ân , người lớn chơi tiểu nhơn coi sao được !!!!!

Bây chừ là 7 giờ 15' , ngày 03/4/2013 rồi mà cái tựa bài Hõang Nom góp ý Hiến Trương vẫn còn chình ình ra đó, còn nội dung thì tiêu mẹ đâu rồi !!!!!! Pótay.com nhà Thái luôn !!!!!

Đọc giả thường xuyên LHS buổi sáng.

Nặc danh nói...

Đánh máy sai thì sửa lại có gì đâu mà quan trọng, nhưng tại sao không sửa mà cất luôn nguyên bài, sao không xóa hẳn mà để tựa lại làm gì? Cái này là lỗi do Ban Biên tập, trước khi đăng phải xem, chỉnh sửa lỗi chính tả, thiếu sót thì bổ sung... chứ có phải tại ai ?
- Sửa thì sợ "bị quê" do bị LHS "sửa lưng"? Bỏ nguyên bài là "giận cá chém thớt". Nhưng để cái tựa bài thì cũng là để lại bằng chứng "chém cá còn để lại cái thớt với cái dao"? Xóa hết bài thì cũng sợ bị thiên hạ "lêu lêu xấu hổ, chọc quê..." đăng bài rồi sao lại xóa? - hoặc là "tỉnh Quảng Nam có góp ý Hiến chương" xóa cũng uổng? Tại sao không sửa chữ "buộc họp" thành cuộc họp là xong? Tất cả là do cái "tự kiêu rõm" của mấy ông "Tanh lìn" VN - Dốt mà không chịu học...?

Nặc danh nói...

Thái phước Trường ... Chạy TỘI! Việc đưa ra cái hiến chương 'kỳ cục-kỳ quặc' (từ đỉnh đầu tới gót chơn Ngô văn Bửu hay tố). Sau khi bị trả về, BUỘC HỌP để thảo luận 'sôi nổi, trí tuệ đầy trách nhiệm chưa được 'một buổi' sau đó 'nhậu thịt cầy - tiết vịt xiêm' như ở TP. Cà mau, Giao hòa An hóa Bến tre 25/03/2013 có nguyên phó hội trưởng Tăng văn Hi dự và (đưa tay phản đối cái hiến chương quái quỉ này) Sui gia chơi nhau chi thế Trường - Hi!? Sau khi tại Quảng Nôm TTV Vũ hướng Dương cho biết 60 đại biểu tỉnh nầy bị Thái phước Trường 'BUỘC HỌP' để thảo luận 'hiến chương' Thái phước Trường 'CHẠY TỘI' rồi !! Kính mời quý độc giả loihangsongnet.blogspot.com vào xem Thái Phước Trường 'CHẠY TỘI' quá xá tài tình độc nhất vô nhị !!
_độc giả LHSnet.blogspot.com

Nặc danh nói...

MUỐN SỐNG CÒN ...!

Sáng nay hai lúa tôi ở tận miệt vườn Tân Duyệt , Đầm dơi có nghe một Mục sư trong tỉnh Cà Mau nói lời tuyên bố của nguyên HT.TPT như sau : " Hội Thánh muốn sống còn, khỏi bị rơi vào tay Cộng Sản như HT miền Bắc trước năm 1975 thì HT phải cùng ông ĐẤU TRANH VỚI CÔNG SẢN !!, ông Trường cho biết BẢN KIẾN NGHỊ văn thư 53 là sự đấu tranh không khoan nhượng, quyết không lùi bước trước Chính phủ CS, Chính quyền Cộng sản cũng không còn xứng đáng để ông nói chuyện nên ông mới gỡi Kiến Nghị ".

Chính phủ cho hay không là quyền của họ, tổ chức Hội Đồng Thống nhất là việc của ta, ta cứ làm !!! Giáo phẩm hãy tin ông làm được việc mà !

Tôi mới hỏi lại, nhiệm kỳ đã hết từ lâu rồi thì ông Trường còn tư cách gì mà xưng Hội trưởng ? Ông nói nhiệm kỳ theo Hiến Chương thì hết, BB lưu nhiệm BTS/TLH thì còn !!!!!! Tôi hỏi thêm, Căn cứ điều 41 của Hiến Chương và nội quy về nhiệm vụ của HĐGP, có quyền xữ lý TLH khi vi phạm HC thì sao. Ông nói, đó là quy định của HC và NQ, nhưng Quy Chế HĐGP hội Trưởng đã cắt bỏ quyền đó rồi !!!!!!

Với cách nghĩ, cách làm thiếu hiểu biết , vô lương tâm của Thái Phước Trường - TLH đã gây HẬU QUẢ KHÓ LƯỜNG CHO HỘI THÁNH TIN LÀNH VN-MN trong tương lai !!!!

Hai lúa Đầm dơi, cùng quê với chú Trường.

Tín đồ Bạc liêu Cà mau có biết. nói...

Tâm sự cùng Hai lúa ở Đầm dơi.

Nghe kể chuyện về Thái phước Trường sao mà thê thảm quá. Chết tới nơi rồi mà chưa hay, đâu còn hội trưởng tin lành phía nam gì nữa mà 'oách' với bà con mình dưới Đầm dơi?

Nói để bà con mình biết Thái phước Trường có nhiều vi phạm trong lĩnh vực tôn giáo trong suốt mười hai năm qua, hồ sơ đang lưu trử, giảng ở đâu? Nói cái gì? Tuyên bố bằng lời nói? Biểu tình bằng văn bản, kiến nghị lung tung, tùm lum ta la thưa TG.CP..v..v..

Hiện nay Thái phước Trường trốn chui như tên tội phạm, sợ đối thoại với CP.TW những việc làm đã qua, chắc không tránh khỏi rồi.

Nội cái hiến chương tự soạn cũng đủ 'kết tội' lãnh đạo tôn giáo độc tài, toàn quyền cai trị rồi. Ăn nói sao đây. Bà con mình chờ xem.

Tín đồ thành phố Cà mau chổ Mục dụ Ngọc có nghe nói vậy.

Unknown nói...

Người Trung Hoa có câu "Không vặt là đại ngu, biết ngu là đại khôn".
Khôn vặt là tưởng mình khôn, người nào biết mình ngu, người đó sẽ có được cái "khôn lớn", cái khôn của thiên hạ, cái khôn khiến người ta làm được những việc tốt để lưu danh hậu thế... đó là khôn lớn. Mưu tính tư lợi cá nhân cho mình giống như ông TPT, PĐN... là "khôn vặt".
Cở ông TPT mà đòi làm chính trị với ai? Ông ta bất quá là một "cậu bé chăn trâu đạt giải nhất trong cuộc thi bơi lội trong cái ao làng CMA"... Trong cái ao làng này ông bơi còn bơi chưa xong, chưa đúng luật mà đòi đi thi bơi trong Thế vận hội quốc tế? Bơi trong ao làng ông bơi "ăn gian", mới đạt được được đích "vận động viên bơi giỏi" (Hội trưởng), bơi đàng hoàn đúng luật chơi chắc gì ông đã thắng người ta? Cở ông TPT mà đòi làm nhà chính trị là "bôi nhọ" những người làm chính trị đấy? Tuy nhiên nếu nói "chính trị" theo nghĩa "thủ đoạn, lưu manh, bội ước, lật lọng, tráo trở"... thì ông cũng có thể tham dự được.

"Hội Thánh muốn sống còn, khỏi bị rơi vào tay Cộng Sản như HT miền Bắc trước năm 1975 thì HT phải cùng ông ĐẤU TRANH VỚI CỘNG SẢN !!, ông Trường cho biết BẢN KIẾN NGHỊ văn thư 53 là sự đấu tranh không khoan nhượng, quyết không lùi bước trước Chính phủ CS, Chính quyền Cộng sản cũng không còn xứng đáng để ông nói chuyện nên ông mới gỡi Kiến Nghị ". (trích comment)

- Ông TPT thuộc hàng những mục sư: Thuận lợi cho mình thì "đảng và Nhà nước muôn năm", không thuận lợi cho mình thì phải... "ĐẤU TRANH VỚI CỘNG SẢN!!", đừng để "bị rơi vào tay Cộng Sản như HT miền Bắc"... - Xin lỗi, hội thánh miền Bắc cho đến bây giờ họ có tư cách hơn mấy ông TLH miền Nam nhiều đấy ông TPT ạ!
- Ông PĐN khi còn "khố rách áo ôm" với anh em thì nguyền rủa Cộng sản, đến khi được cấp họ chiếu đi Mỹ thì "đảng và nhà nước luôn đối xử tốt với TL"...
- Ông Bùi Thanh S khi còn đi chiếc "xe lạch bạch" thì ngồi đâu chửi Cộng sản đó, khi có chút địa vị trong VEF thì cầu nguyện công khai "xin Chúa ban phước cho CQ và đảng CS"?

Đức Chúa Trời cho Áp-sa-lôm "nắm chính quyền" một thời gian ngắn, để biết "ai là A-hi-tô-phe, ai là Hu-sai" trung thành với chính nghĩa của Đa-vít.


HTK

Nặc danh nói...

Mục sư ư? là loại tắc kè thuộc hạng tắc kè C vì luôn đổi màu vì lợi.
Tắc kè A đổi màu để duy trì tính mạng thôi.
Tắc kè A phẩm chất tốt hơn tắc kè mục sư C.
Tin Lành quan sát

MS Ngô văn Bửu nói gì ? nói...

Độc giả loihangsong tại Quảng Nam thấy !

Ông Thái phước Trường có cái đầu bị 'xịa' lắm rồi (nghe Ms Bửu ngô thường hay nói).

Sáng nay vụ 'Buộc họp, buộc dự thảo, buộc góp ý, buộc đủ thứ trong cái hiến chương'. Bài mất tựa còn, bây giờ 'mới cho lên lợi 4 tấm hình' chắc theo lịnh TPT!

Ông Trường ơi ông Trường! mới sáu mươi thôi sao ông lẩm ca lẩm cẩm thế?

Mần ăn gì mà sống nhăn hoài vậy? Lúc treo lên, khi tuột xuống, trò cười cho mọi người rỏ chán.

Bửu Ngô hay nói cái đầu 'bị xịa' chắc là ông Trường quá!

@ tín đồ Quảng Nam thấy sao nói vậy ông Trường đừng phiền.

Nặc danh nói...

Thắng làm vua, thua làm giặc.

Thắng làm vua, thua làm giặc đó là bản chất thật của ông Thái Phước Trường . Ngày nào vừa chiếm được ngai vàng, được Nhà Nước ưu ái cấp xe BMW làm phương tiện thì :" CỘNG SẢN MUÔN NĂM ", lợi dụng phương tiện của Nhà Nước đi làm bậy, ngồi chễm chệ trên ngai ban hành các QUY CHẾ TẦM BẬY, nhằm phá nát cơ đồ nhà Chúa để nuôi cái đám tham, gian, tà, tình sư, biến địa chỉ 155 THĐ, Q1 thành hang ổ đỉ điếm , sọan BẢN HIẾN PHÁP ĐỘC TÀI, ta là Vua, bị phạt thẻ đỏ ( PT 53). Không đạt được ý đồ đen tối, Trường ta liền quay 180 độ, tuyên bố phải đấu tranh không để HTTL miền nam rơi vào tay Cộng Sản !!!!! Bản Kiến nghị ngày 25/02/2013 Trường cho tung lên Internet để vu cáo CHO CẢ THẾ GIỚI là Chính Quyền :"XEN SÂU VÀO NỘI BỘ TIN LÀNH ". Ai còn tin Thái Phước Trường được nữa đấy . Rỏ là thằng qua sông đạp thuyến ! Bằng chứng v/v Chính quyền CS VN không xen vào nội bộ Tin Lành mà lại còn MỠ RỘNG CỬA CHO TIN LÀNH HỌAT ĐỘNG là nhà thờ Tin Lành được tự do xây dưng khắp miền nam, tây nguyên. Web TLH đưa tin lễ khỡi công xây dựng, lễ cung hiến liên tục suốt cả năm . Tin Lành tổ chức Bội linh khắp các vùng đất nước và theo dõi thông tin về Nhân Quyền Tôn Giáo quốc tế thì các Tôn giáo ở Việt nam đều có ít nhiều khó klhăn, nhưng Tin Lành thì không bao giờ gặp trỡ ngại .

Bây giờ đã rỏ cái thằng chăn trâu làm Chính trị nên lộ rỏ dã tâm , láo khóet, bôi nhọ Chính quyền khi kông làm theo sự đòi hỏi vô lý của nhà Thái !!!!! Hắn ta Thắng thì làm vua, thua thì làm giặc chứ có tốt lành gì cái thằng lì lợm và ngu xuẫn !!!

Người Đầm dơi

Nặc danh nói...

Đóng góp ý kiến HCTN !

Theo Thông Báo của TTK hết chức , thì mọi ý kiến đóng góp Hiến Chương TN các tỉnh thành phải giao nộp về TLH hết quyền trước ngày 31/3/2013 . Đến hôm nay 10 giờ 10', ngày 04/4/2013 mà chỉ mới có 8/34 tỉnh thành đã họp góp ý. Trong đó có 06 tỉnh thành họp từ ngày 22-25/3/2013 thì có thể gỡi EMS về các cha bề trên kịp lúc. Còn lại hai tỉnh thành họp ngày 30/3/2013 thì có nộp cũng trểu hạn ! ( Tin tức đăng trên Web HTTLVN.org ).

Như vậy thì mới có 24/100 hưởng ứng với Thái Phước Trường, còn lại 76/100 thì im lặng !!!!!. Tôi xin điểm qua tinh thần của 9 Tỉnh Thành có họp góip ý HC.

1-Ngày 22/3/2013, TP Hồ chí Minh. Vùa Bồi linh, hội thảo, góp ý xong lúc 13 giờ 15'. !!!!
2-Ngày 22/3/2013 Tỉnh Khánh Hòa, kết thúc lúc 11 giờ 45' với câu đúc kết :" Trông đợi Hội Đồng Thống nhất ".
3-Ngày 25/3/2013 Tỉnh Bến Tre, sau 4 giờ góp ý sôi nỗi ??????? sôi nỗi cái gì không nói !!!!!!
4-ngày 25/3/2013 Tỉnh Cà mau, góp ý sôi nỗi đến nỗi ông Ngọc ngồi NGÁP, đứng thì HÁ HỐC MỒM !!!!
5-Ngày 25/3/2013 Tỉnh Sóc Trăng. Góp ý sôi nỗi sau hai giờ kết thúc !!!!??????
6-Ngày 26/3/2013 Tỉnh Bình Thuận.. Vừa bồi linh, góp ý đền 12 giờ 30', kết thúc với sự nhiệt tình và sôi nỗi !!????
7-Tỉnh Phú Yên. Thờ phượng, hội thảo, kết thúc lúc 10 giờ 15', đúc kết chung là chờ đợi HĐTN.
8-Ngày 30/3/2013 Tỉnh Quãng Nam. Buộc Họp , dự thẻo đã xóa mất nội dung, chỉ còn cái tựa chình ình cho thiên hạ biết tỉnh QN có Hội Tháo góp ý !!!!!!!!

Với tinh thần chấp hành thông báo của Q.TTK hết chức như thế nầy thì Hội Trưởng hết quyền cũng nên xuống ghế là xong !!!!!

Mệt phờ theo dõi Web TLH nhưng thấy chừng đó tin tức mà thôi !!!!!!!!!

Nguyễn văn Phiến, Cần Thơ

Unknown nói...

Chính quyền xen sâu nội bộ Tin lành!?

"Bản Kiến nghị ngày 25/02/2013 Trường cho tung lên Internet để vu cáo CHO CẢ THẾ GIỚI là Chính Quyền: "XEN SÂU VÀO NỘI BỘ TIN LÀNH."... (trích comment)

Chính quyền xen sâu nội bộ Tin lành là đúng: Ông TPT là người của chính quyền (chính quyền cấp xe). Người của chính quyền làm Hội trưởng thì còn chỗ nào SÂU HƠN nữa mà THỌC?
Khi CQ không chịu ủng hộ, tạo điều kiện HẾT SỨC THUẬN LỢI, THUẬN LỢI TỐI ĐA 100% để ông làm Hội trưởng thiên thu hai miền Nam-Bắc thì ông quay ra "tố CQ thọc sâu nội bộ", nhưng nếu CQ sắp xếp cho ông lên làm Hội trưởng thiên thu hai miền... thì ông có "tố CQ cộng sản thọc sâu nội bộ" không? Lúc đó chắc ông sẽ ca ngợi: Đảng và nhà nước luôn có chính sách đúng?
Những tiên tri "đi giẹo hai bên": lúc bình thường thì với họ "Giê-hô-va là Đức Chúa Trời", nhưng khi triều đại A-háp - Giê-sa-bên mạnh thì họ hô to "Ba-anh là Đức Chúa Trời"...
Nhiều mục sư ngày nay ở VN thì "chửi Mỹ" qua Mỹ thì "chửi CS"... Ông TPT cũng nằm trong diện "tiện tri này" - bó tay.com.

HTK

Nặc danh nói...

Góp ý Hiến chương ... NGÁP!

"...ngày 25/3/2013 Tỉnh Cà mau, góp ý sôi nỗi đến nỗi ông Ngọc ngồi NGÁP...!!"

"...Không ai thấy hay là biết, và cũng chẳng ai tỉnh thức; hết thảy đều NGỦ, vì Đức Giê-hô-va đã khiến sự NGỦ MÊ giáng trên chúng." (ISam 26:12) Nên "chúng vừa góp ý Hiến chương vừa... NGÁP"! Còn bọn Thông Tín viên thì kết luận là "góp ý sôi nổi" để lãnh 50 ngàn $ một bản tin.

"Vì Đức Giê-hô-va đã rải thần ngủ mê khắp trên các ngươi; đã bịt mắt các ngươi, tức là các kẻ tiên tri (mục sư); đã trùm đầu các ngươi (chấp sự), tức là các kẻ tiên kiến. (Ban ĐD)" (Es 29:10) - Nên cái Hiến chương TÀO LAO THIÊN ĐỊA mà xúm vô góp ý, rồi "Trông đợi Hội Đồng Thống nhất" là xong việc.

CÙ NÈO

nguoi trong cuoc phát ngôn về TPT nói...

Ông Thái phước Trường đang làm gì ?

Chào buổi chiều.,
Thái phước Trường đang làm gì? Trả lời ngay: Vận động vào ghế Hội trưởng tin lành tại Việt nam vào ngày 13-17/05/2013.

Trên cơ sở nào biết được như vậy?

Có hai mặt của vấn đề để chúng ta thấy được.

Thái phước Trường cho rằng:

1- Khi được cấp xe, là người của NN! khi nào xe mụt rã thì người ngồi trên xe mới rã mụt theo. Như vậy mãn đời TPT được NN trọng dụng.

2- Đi đâu TPT cũng vận động bằng cách, chỉ có tôi mà thôi, không ai khác hơn ngoài tôi dám thẳng thắn đòi hỏi mọi quyền lợi về tự do tín ngưỡng tại Việt nam. Nhất là đối với tin lành CMA.

2a- Giữa TPT và NN suốt mười hai năm qua làm việc với nhau quen rồi, thay ngựa giữa dòng đâu phải là dễ. Nhất là trong lúc nầy.

2b- Bấc cứ giá nào sẽ trở thành hiện thực.

Kết : TPT đâu có tốn tiền mua. Vì vậy lời lỗ huề vốn, tiền chùa mà.

nguoi trong cuoc

@ chuyên gia thị đức phụng soạn nói...

Hỏi Ông Thái phước Trường ...

Chào buổi tối.,

Có vài câu hỏi gợi ý trước cho Thái phước Trường như là 'bộ đề - đề cương' cho Thái phước Trường 'nếu có' buổi đối thoại về việc kiến nghị đã gởi các lãnh đạo nhà nước như chúng ta đã biết.

Mời bạn đọc tham gia trả lời cho TPT, cám ơn.

1. Là một mục sư, TPT đã làm trọn vẹn 10 giới răn của Chúa chưa, giới răn nào ông chưa làm được, ông nghĩ sao nếu lên cân của Chúa, ông dám bước lên cân không? (ms TPT có đọc quyển sách Cân nhưng thiếu của Ms MOODY chưa?).

2. Theo ông Hiến chương 2001, trong đó có Nội quy, Giáo luật. Ông thực hiện thế nào suốt mười hai năm lãnh đạo, làm gương trong tổ chức tin lành? Quy chế có khớp với HC không? Tại sao chế ra quy định chi vậy?

3. Về mặt NN quản lý hoạt động tôn giáo trong đó có tin lành. Ông chưa hài lòng về điều gì?

4. Theo ông tự lưu nhiệm lại nhiệm kỳ 45. Trên và dưới nguyên tắc có đúng không, xin đơn cử bài học theo tổ chức nào mà ông đem và 'biên bản NỘI BỘ' rồi áp dụng. Nếu từ trong ra ngoài là không bao giờ chấp nhận. Ông TPT nghĩ sao?

Đề cương này do ms vương tấn đức soạn chưa xong, còn phần cuối.

Nặc danh nói...

Ông Thái Phước Trường hãy xem lại mình !

Trong Bản Kiến Nghị ngày 25/02/2013 có chữ ký của Mạc Trường gỡi các vị Lãnh đạo TW Việt nam nội dung đáng chú ý là:
1-Có một số điều trong Phúc Thư 53 của BTGCP :" HỘI THÁNH KHÔNG NHẤT TRÍ "
-Khi nhận được văn thư,ông GIẤU BIỆT, như mèo giấu cứt. Vì thế nên HT không nhất trí là đúng ! Vì HT có biết nội dung VT 53 nói gì mà nhất trí !!??? Cũng giống như đa số giáo dân, giáo phẩm có biết bản Hiến Chương tự sọan của Trường nói gÌ, quy định gì mà nhất trí !! Hội Thánh không nhất trí VĂN THƯ 53 không có nghĩa là phản đối BTGCP , không nhất trí của HT tức là HT KHÔNG ĐỒNG Ý VIỆC LÀM GIAN XẢO CỦA THÁI PHƯỚC TRƯỜNG !!! Việc quan trọng như vậy mà không công khai cho HT biết !!!!
2-Việc Thống nhất không cần phải tổ chức Hội Đồng miền để thông qua !!!! Đây là việc làm:" Cướp quyền dân chủ của công dân Tin Lành !!!" Xem thường mọi quy định của luật Giáo hội lẫn luật xã hội ! Ông Thái Phứớc Trường là Tần Thủy Hòang hay Hitlle sống lại !!!!!!!
3-Ban Trị Sự TLH là cơ quan có thẩm quyền cao nhất !!!!!! Ông Thái Phước trường sao ông thích đi trên mây quá vậy ???? Đại Hội Đồng TLH mới có thẩm quyền cao nhất, vì là CƠ QUAN LẬP PHÁP. Còn BTS/TLH là cơ quan HÀNH PHÁP LÀM GÌ CÓ QUYỀN CAO NHẤT, cao hơn cả cơ quan lập pháp !!!!!
4-Ban TGCP đề nghị :" Là không phù hợp Hiến Chương và Điều lệ của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam ". Ông Trường hãy chống mắt lên mà xem , BTGCP đề nghị lộ trình Thống nhất hòan tòan đúng với Hiến Chương của Giáo hội và đúng luật pháp. Còn nếu ông cho rằng luật pháp Nhà Nước không phù hợp với Giáo hội thì ông có quyền ra nước khác mà sông , không ai ngăn cấm ông đâu !
5-Ông nói :" Ban Tôn Giáo Chính Phủ XEN SÂU VÀO NỘI BỘ CỦA HỘI THÁNH " . Bớ Thái Phước Trường hãy tỉnh ngủ để tự xét mình thữ xem vì sao BTGCP xen sâu vào nội bộ Hội Thánh !! Việc nầy đâu phải mới , đã tám năm rồi còn gì !!!! Cái ngày mà ông " Hạ mình xin BTGCP cấp phương tiện cho ông làm việc chân trong , chân ngòai, Đạo , đời kết hợp - Tôn Giáo -Chính trị đan xen lẫn nhau, với lời hứa VÂNG PHỤC NHÀ CẦM QUYỀN vì là Chúa có dạy " . Ngày mà ông ngồi vào chiếc BMW là ngày ông đã dâng giáo hội cho Nhà Nước rồi đâu phải mới hôm nay mà ông nói BTGCP xen sâu vào nội bộ Hội Thánh !!!! Ông là kẻ giả hình hơn bọn Pharisi ngày xưa nữa !!!

Ông Trường hãy nghĩ lại xem , ông là kẻ phản Chúa, chống lại lời Ngài. Chúa đã từng dạy quan quyền đời nầy thì lấy quyền mà trị dân, còn ngươi phải làm đầy tớ, ngươi không phải là kẻ cai trị mà là kẻ hầu việc .( Lu ca 22:24-30). Chính Chúa còn phải rữa chơn cho các môn đồ. ( Giăng 13 ). Còn ông lúc nào cũng vênh vênh cái mặt kiêu ngạo và tự cho rằng :" Ông có thẩm quyền cao nhất !!!". Cao cỡ nào ông Trường ?? cao bằng Luxiphe không ???.

Ông có kể bao nhiêu công với Chúa thì Ngài cũng phán :" Hỡi kẻ làm gian ác, Ta chẳng biết ngươi bao giờ, hãy lui ra khỏi Ta " ( Mathiơ 7:21-23). Cái búa đã kề gốc cây rồi ông ( Trường ) hãy tỉnh thưc ăn năn kẻo bị đốn quăng vào lửa !!

Đã nhiều lần tôi góp ý vào khung liên hệ Web HTTLVN.org, tôi đều bị chữi qua E.Mail liên hệ, vì thế nên tôi mới nhờ Web LHS của MS-TT Hùynh Thúc Khải đăng gíup .

Nguyễn Tấn Lộc, thường gặp TLH.

Nặc danh nói...

Gởi ông Trường gian !
LẼ ĐỜI.

Lẽ đời phải có trước sau
Tôn ti trật tự là câu muôn đời
Nhân nào quả đó Trường ơi !
Gieo gió sẽ gặt tơi bời bão giông.
Nếu như Trường biết phận mình
Đừng đem cái chuyện Tin Lành đùa chơi ( Hiến chương TN tự sọan )
Đừng hay phát biểu khơi khơi ( Đấu tranh với CQCS )
Thì đâu chuốc lấy những lời chua cay ! ( VT 53, LHS phản ảnh )
Rồi đây sẽ có một ngày
Ngai vàng sụp đỗ đời Trường đi tong !!!!!!!

Khách Cà Phê Thềm xưa Q 1.

Nặc danh nói...

Chiên Da Vương Tấn Đức hỏi ?

Ông Thái Phước Trường có làm trọn 10 giới răn của Chúa chưa ? Ông có phạm bao nhiêu điều ? Kẻ hèn nầy xin được góp chút ý là Chúa phán hễ phạm một như phạm cả 10 điều, Thái Phước Trường phạm 9/10 điều có bằng chứng, còn một điều thì tôi chưa biết cụ thể nên chưa dám nói. Cụ thể như sau :
1-Trước mặt Ta ( Chúa ) ngươi chớ có các thần khác. Thái Phước Trường để Chúa qua một bên, lòng ông không có Chúa mà đầy tham vọng xác thịt : DANH, LỢI, QUYỀN, TIỀN chiếm hữu !
2-Chớ thờ hình tượng . Thái Phước Trường tham lam mà tham lam đồng nghĩa với thờ hình tượng. Nếu không tham sao đòi phong bì khi làm lễ, giống y như thầy chùa tụng kinh mướn ! Không tham sao đưa bàn tay nhơ nhớp nhận phong bì chạy chức, chạy chổ, chạy án !!!!!!
3-Chớ lấy Danh Chúa mà làm chơi ! Thái Phước Trường đã lợi dụng tòa giảng để nói thiêng liêng nhưng sống thì hòan tòan phàm tục, gây cớ vấp phạm cho tín đồ , há chẳng phải lấy danh Chúa làm chơi hay sao !!
4-Hãy nhớ ngày nghĩ đặng làm nên ngày thánh . Thái Phước Trường coi ngày nghĩ là ngày chạy sô để hưởng lợi trần tục, ông có nghĩ đến việc tôn thờ Chúa đâu !!!!
5-Hạy hiếu kính cha mẹ . Việc nầy tôi không biết vì cha mẹ Trường ở Mỹ và chết bên Mỹ .
6-Chớ giết người. Thái Phước Trường đã giết chết nhiều tôi trung của Chúa, vì tội TÔN THỜ CHÚA mà không chịu tôn vinh Thái Phước Trường !!!!!
7-Chớ phạm tội tà dâm . Thái Phước Trường chuyên bảo kê cho những kẻ dâm lọan như To, Tràng và cất nhắc họ, Hãy nhớ kẻ che giấu tội phạm là đồng lõa với nó.
8-Chớ trộm cướp ! Đây là tội mà Thái Phước Trường phạm nhiều nhất. Cướp ngôi, cướp của, cướp cả nhiệm kỳ TLH, 22 cái đầu tôm đều là quân trộm cướp !!!!!
9-Chớ làm chứng dối . Thái Phước Trường chuyên tạo những chứng dối để hại người, hại bạn đồng lao,hắn là con người điêu ngoa, tráo trỡ !!!!!!
10-Ngươi chớ tham..............! Thái Phước Trường thuộc hạng tham sư, cái gì cũng tham ráo trọi. Nếu không tham thì hắn đã bàn giao TLH cho HĐGP vào tháng 3/2013 rồi !!!!

Chúa phán hễ ai phạm một coi như phạm hết cả 10 điều răn, Thái Phước Trường phạm 9/10 điều thì còn gì phải nói nữa !!!!!!!

Ngư6ời Đầm Dơi.

tín đồ nhà thờ tin lành Sài Gòn nói...

Hội đồng Giáo phẩm Thiểu năng rồi !

Theo Hiến chương thì HĐ.GP có chức năng rỏ ràng., nhưng nay thì Ms chủ tịch Lê hoàng Long trên (vì có lông dưới ở Núi sập AG) muốn sống còn nếu TN.HTTLVN được từ 1-5 ghế cho 5 ông HĐGP vào TLH.TN (?!) Nên đã thành những kẻ thiểu năng thì tốt hơn.

Hơi đâu mà nói hiến chương, nội quy, giáo luật với những kẻ thiểu năng trong HĐGP?

Thái phước Trường chỉ áp dụng 'QUY CHẾ' thôi. Những gì khác TPT không cần biết.

Ông NN nếu muốn đối thoại với TPT cũng nên tập nói theo quy chế mà thôi (văn thư 53 nói theo hiến chương hơi bị nhiều). TPT có những không cần biết, nếu muốn nói chuyện với TPT. Người gì mà ngang hơn cua.

tín đồ Sài gòn từ trước 1975.

Nặc danh nói...

Gỡi chuyên gia Vương tấn Đức .

Comment 19:27', ngày 04/4/2013 , ông nêu lên 4 câu hỏi về ông Thái Pháp Trường đang chờ hành quyết, tôi xin có ý như sau :

1-" Thái Phước Trường có giữ trọn 10 điều răn của Chúa chưa ? " ( Hết trích ).

-10 điều răn cũ trong Xuất 20, ông phạm nốt, không chừa một điều nào !!! Ông còn phạm thêm điều thứ 11 là điều răn mới, mà Chúa Giê Xu dạy trong Giăng 13: 34-35 .

2-Hiến Chương 2001 -Nội Quy - Giáo Luật, ông ( Trường ) thực hiện thế nào ? Quy chế có khớp với Hiến Chương hay không ? Tại sao ông ra quy định chi vậy ? ( Hết trích )
-Hiến Chương - Nội Quy - Giáo luật năm 2001 đã được Đại HĐTLH thông qua, Thái phước Trường đã cho vào sọt rác từ lâu, còn đâu mà thực hiện !!!! Các Quy chế là cái QUÁI THAI, nó có giống Hiến Chương đâu mà khớp. Nội quy quy định BTS/TLH có quyền ban hành quy chế khi cần, nhưng không được trái với Hiến Chương. Thái Phước Trường ban hành quy chế có cái nào đúng quy định của HC đâu ! Ví dụ. Quy chế Ban Đại Diện lần I thì do TLH chỉ định, sau một nhiệm kỳ 2 năm , TPT ban hành quy chế mới là Bầu cữ !!!! Hiến Chương , Nội quy thì nhiệm kỳ HĐGP là 4 năm ( Điều 41, khỏan 4, mục b ). Quy chế của Thái Phước Trường thì nhiệm kỳ HĐGP là 02 năm !!!!! Nội quy quy định nhiệm vụ của HĐGP, Điều 41, khỏan 3, mục d, e thjì HDGP :" Giám sát việc điều hành Giáo hội của BTS/TLH, KHUYẾN NGHĨ BTS/TLH , những biện pháp sữa sai và kỷ luật kịp thời trong trường hợp cần thiết . Kiểm tra sổ sách chi thu hằng năm của BTS/TLH. Nhiệm vụ nầy của HĐGP đã bị Thái Phước Trường vô hiệu hóa trong Quy chế HĐGP do Trường ký ban hành với câu ngắn :" LÀ KHI ĐƯỢC HỘI TRƯỞNG ( TRƯỜNG ) CHO PHÉP !!!!!!!!!!" " Tại sao ông ra quy định chi vậy " ( Hết trích ). Ra quy định để Trường làm Vua Tôn Giáo, có quyền cao nhất ,muốn giết hay tha ai tùy ý và TỰ TÔN MÌNH LÀ CHÚA CỦA HỘI THÁNH !!!!!

3-" Về mặt NN quản lý Tôn Giáo, trong đó có Tin Lành. Ông ( Trường ) chưa hài lòng về điều gì ? ( Hết trích ) . Dễ quá !. Trường rất hài lòng khi NN hổ trợ xe BMW để Trường đi cho óach, khi cần gì thì NN hổ trợ, xin gì cho nấy !! Điều ông không hài lòng mà còn tuyên bố đấu tranh là khi ông tự biên, tự diễn cái Hiến Chương thống nhất với ý đồ tiếp tục làm vua . Ông đi quá đà, NN không còn chiều ông nữa bằng phúc thư 53 ! Ông liền tỏ ra thái độ ngang ngược, chống đối bằng Bản Kiến Nghị ngày 25/02/2013. Vì ông biết mất ngôi coi như ông mất tất cả !!!!!!!!

4-" Ông tự lưu nhiệm nhiệm kỳ 45, có đúng nguyên tắc không ? Ông học theo tổ chức nào mà ông đem vào "BIÊN BẢN NỘI BỘ " để áp dụng " ( Hết trích ). Không nguyên tắc nào cho phép lưu nhiệm khi có điều kiện tốt để tổ chức Hội Đồng nhiệm kỳ ! Còn ông học theo tổ chức nào , thì có lẽ ông đã đi lạc vào rừng Châu Phi và ông học theo dân man rợ còn ăn lông ở lỗ, ăn thịt người, ông tưởng như vậy là tuyệt vời nên ông liến áp dụng cho Hội Thánh nên nó không giống ai !!!!!

Tín đồ Phường Cầu Kho

@ chuyên gia tâm lý tin lành CMA - VN nói...

Hội đồng sát hạch sơ tuyển đã có kết quả.

Thái phước Trường đã qua kỳ sát hạch ứng viên cho chức vụ hội trưởng. Kết quả đã bị 'LOẠI' khỏi cuộc chơi giáo hội tới đây.

Rất tiếc chúng tôi phải loại và có lời tuyên bố thẳng thắn như vậy.

Thái phước Trường hết chất xám, đồng thời cái đầu bị xịa nặng lắm rồi, cần nghỉ dưỡng dài hạn, tái khám theo định kỳ.

@ chuyên gia tâm lý về tôn giáo tin lành CMA in vietnamese.

Nặc danh nói...

Cái chỗ MS Phạm Trọng Huy, không phải là " đá đít" ra khỏi HDGP đâu. Nhưng HDGP lâu nay bị tước thực quyền, muốn xóa tên trong Hiến chương, nên ông Huy không muốn mà ông Trường cũng thuận, rồi bào chữa cho ông vắng mặt trong khi bầu. vắng mặt vô lý do trong khi bầu là vi phạm kỷ luật Hội đồng, nhưng mặc kệ..

Khách vãng lai thăm LHS. nói...

Vào Một Gà Ra Ba Trâu .

Chào cộng đồng LHS.

Cụm từ 'VÀO-RA' nêu trên là nói Thái phước Trường đấy!

Một gà đến Ba trâu, leo vào cửa khác để là Tổng thư ký, chưa nói tiếm quyền HT của cụ Ms Dương Thạnh làm bàn đạp 'leo, trèo' chớ không phải 'trường' lên ghế hội trưởng 2005-2013 hai nhiệm kỳ. Vào Trường một gà, nhưng muốn Trường ba trâu chưa chắc ra.

Trường vào muốn Trường ra, khó lắm đa.

Khách vãng lai thăm LHSnet.blogspot.com.