Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Chào Mừng Độc Giả Lời Hằng Sống!



Chào mừng quý độc giả đến với blogspot Lời Hằng Sống

Thưa quý vị!

Đây là blog cá nhân của tiên tri Huỳnh Thúc Khải được quản lý bởi một nhóm anh em Việt Nam đang sống tại Mỹ. Vì trang web cũ Lời Hằng Sống (loihangsong.net) đã bị kẻ xấu phản bội đánh phá, nên trang này được thay thế cho trang cũ LHS.net. 

Thưa quý vị, vì tình trạng Hội thánh Chúa tại Việt nam cũng như trên thế giới, hàng ngũ những người lãnh đạo Hội thánh sa sút trầm trọng, Hội thánh đang sống trong tinh thần bội đạo… nên mục sư Huỳnh Thúc Khải được Chúa kêu gọi bước vào chức vụ tiên tri để thi hành một chức vụ quở trách Hội thánh và hàng ngũ giáo phẩm với mục đích cảnh tỉnh, kêu gọi Hội thánh và hàng ngũ mục sư, lãnh đạo Hội thánh ăn năn quay về với đời sống ngay thẳng, kính sợ Chúa. 

Xin quý vị đừng ngạc nhiên khi đọc những sứ điệp “thẳng thắng, nảy lửa” của tiên tri khi vào trang này, vì đây là nơi tiên tri của Chúa thi hành chức vụ. Nơi đây không dành cho tín đồ hâm hẩm, mục sư đi giẹo hai bên, giả hình hay là những kẻ “buôn thần bán thánh”. Nơi đây được dành cho những ai biết kính sợ Đức Chúa Trời, lánh xa điều ác, muốn làm vinh hiển Chúa và Hội thánh của Ngài trên đất. A-men! 

Ban quản lý Lời Hằng Sống 

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thân gửi mục sư Huỳnh Thúc Khải!
Một thời gian đã lâu anh chị em chúng tôi ở ngoài Bắc không thể vào được trang nhà, sau đó lại nghe đồn đại rằng trang nhà bị đánh, ms HTK bị "vô hiệu hóa" làm chúng tôi rất buồn. Nay mới biết bọn xấu luôn tìm cách hãm hại những người ngay thẳng; đồng thời trang nhà lại hoạt động; chúng tôi sẽ giới thiệu trang này cho các anh chị em cùng biết để những người tôn trọng lẽ thật có nơi lên tiếng.
Nguyện xin Chúa luôn ở cùng và ban ân sủng tràn đầy trên mục sư và gia đình.
Hà Nội, ngày 01/05/2013. Nguyễn Tiến Trung

Nặc danh nói...

Anh em trong Đấng Christ!
Mặc dù chưa từng quen biết nhau, xin anh cho tôi dùng cách xưng hô này, vì chúng ta là anh em trong nhà Cha. Khi đọc các bài viết của anh trên "Lời Hằng Sống", tôi khâm phục và đánh giá cao anh về lòng can đảm, dám nói lên sự thật, trung tín rao giảng Lời cách ngay thẳng. Tuy nhiên, tôi khá là lo ngại cho anh! Nếu anh cứ tiếp tục phê phán họ cách thẳng thừng, mạnh mẽ và nêu đích danh như vậy, tôi e rằng thế nào rồi họ cũng nhờ cường quyền bịt miệng anh. Nếu họ bắt lỗi anh theo luật pháp là bôi nhọ, phỉ báng, xúc phạm nhân phẩm, thì anh sẽ trả lời họ thế nào? Theo thiển ý tôi, anh có thể "cắt thẳng Lời", áp dụng các nguyên tắc thuộc linh, những sự dạy dỗ, thì cũng đủ "đâm thấu tâm can" họ rồi, nếu họ còn chút ít lương tâm tốt để lắng nghe, còn nếu họ không còn chút lương tâm nào thì có nói gì cũng vô ích, giống như "quăng ngọc và bánh thánh cho heo, cho chó vậy thôi". Theo tôi nghỉ thì tình trạng của họ đã "hết thuốc chửa" rồi. Liệu Chúa còn có ý định sửa chửa họ hay không? Đôi lời mạo muội chân thành vì tình yêu thương trong Đấng Christ, nếu có gì hồ đồ xin anh tha thứ cho!

Trong Chúa!
Shalom

ĐỘC GIẢ LHS bốn năm kém một ngày nói...

Shalom phải là Đỗ việt Bình (Shalom Do Cà mau) ?

Tôi có đọc lá thư Shalom gởi cho tiên tri Ms Huỳnh Thúc Khải sáng nay.

Tuy nhiên, Tiên tri Ms HTK đã được 'ƠN GỌI TỪ TRÊN' vì vậy 'thà vâng lời ĐCT còn hơn vâng lời người ta'.

Hãy để tiên tri của Đức Chúa Trời làm trọn vẹn sứ mạng từ trời.

độc giả lời hằng sống 4 năm thiếu 1 ngày.