***
Lời tiên tri nghịch
cùng “đế quốc CMA”:
Ê-sai 19 là lời tiên tri nghịch cùng đế quốc Ai-cập (Ê-díp-tô).
Lời tiên tri này được rao ra từ lúc Ai-cập còn là một quốc gia hùng mạnh, hay
ít ra nó vẫn còn ngồi trên ngôi hoàng đế đối với một số nước khác thời bấy giờ,
trong đó có Y-sơ-ra-ên là dân của Chúa. Lời tiên tri này báo trước là Đức Chúa
Trời sẽ trừng trị Ai-cập. Từ một quốc gia vốn cai trị các nước, nay Chúa phán “Ta sẽ
phó dân Ê-díp-tô trong tay chúa hung dữ, và một vua bạo ngược sẽ cai trị chúng
nó; Chúa, là Đức Giê-hô-va vạn
quân, phán vậy.” (Ê-sai 19: 4)
[“Chúa Giê-hô-va phán vậy”
nghĩa là nó sẽ xảy ra như vậy. Trong Kinh thánh, nhất là các sách tiên tri, hể
điều gì được chép “Chúa Giê-hô-va phán vậy”
điều đó đồng nghĩa là nó sẽ xảy ra như vậy. Không khác hơn được, dù người ta có
muốn hay không muốn. (Trừ khi dân tộc hay đối tượng được nói đến ăn năn thì
Chúa mới thay đổi kế hoạch, chuyển họa thành phước như trường hợp thành Ni-ni-ve
trong Giô-na). Sự tể trị của Chúa trong lịch sử con người là TUYỆT ĐỐI.]
Phân đoạn Kinh thánh trên đây, bây giờ nếu chúng ta thử thay
thế từ “Ê-díp-tô” thành “CMA” thì sao?
“Ta sẽ xui người ‘CMA’
đánh người ‘CMA’: anh em nghịch cùng anh em, lân cận nghịch cùng lân cận, thành nghịch
cùng thành, nước nghịch cùng nước. Tâm
thần ‘CMA’ sẽ lụn bại giữa nó, ta sẽ
phá tan mưu chước nó. Bấy giờ chúng
nó sẽ cầu hỏi các thần tượng cùng thuật sĩ, kẻ kêu hồn cùng thầy bói. Ta sẽ phó dân (giáo hội) ‘CMA’ trong
tay chúa hung dữ, và một VUA BẠO NGƯỢC sẽ cai trị chúng nó; Chúa, là Đức Giê-hô-va vạn quân, phán vậy.”
(Ê-sai 19: 2-4)
“…Người ‘CMA’ đánh người ‘CMA’, anh em nghịch cùng anh em” -
Có không? Ông TPT cậy thế, ỉ quyền khai trừ những mục sư CMA khác mà ông cho là
“phạm tội”. Còn ông thì sao?
“Tâm thần ‘CMA’ sẽ lụn bại giữa nó, ta sẽ phá tan mưu chước
nó”. Điều này có không? Những mưu toan của ông TPT và nhóm “Duy lợi 45” trong
việc thống nhất có thành đạt được không? Tâm thần và đời sống tin kính của mấy
ông lãnh đạo CMA hiện nay là LỤN BẠI, và những mưu chước của các ông là không
thành.
“Ta sẽ phó dân (giáo
hội) ‘CMA’ trong tay chúa hung dữ, và một VUA BẠO NGƯỢC sẽ cai trị chúng nó; Chúa,
là Đức Giê-hô-va vạn quân, phán vậy.” (Ê-sai 19: 4) - Vua “BẠO NGƯỢC” này
là ai? Có phải mấy ông “Bạn TGCP” không?
Vì sao Chúa “hà khắc”
với CMA?
Câu hỏi đặt ra là vì sao Chúa lại đối xử “hà khắc” như vậy đối với “CMA”?
Để trả lời cho câu hỏi trên, chúng ta phải đặt ra một câu hỏi
khác: Vì sao nhóm lãnh đạo “CMA 45” hiện nay lì lợm và có thái độ “được làm vua
thua làm giặc” như vậy? (mãn nhiệm kỳ vẫn tìm cách để “ngồi lì”, không tổ chức Đại
Hội đồng 46)
Sở dĩ Chúa phải “hà khắc” với CMA là vì giới lãnh đạo của nó
quá “lì lợm và tráo trở”. (Một số người nói: Những gì LHS nói về các ông lãnh đạo
CMA chỉ là phần nổi của tảng băng)
Tại sao lãnh đạo CMA lì lợm, tráo trở? Là vì đó là hệ quả tất
yếu của những gì mà “tổ phụ CMA” đã gieo: “Cha
ăn trái nho chua, con ghê răng.” (Ê-xê-chi-ên 18: 2)
Tổ phụ CMA đã gieo những
gì?
Câu trả lời: Thần học viện Nha trang được lập lên không phải
để làm nơi trú ẩn cho những thành phần trốn quân dịch, và nó không phải là “quốc
tử giám để đào tạo con ông cháu cha của mấy ông CMA ra cũng để làm cha thiên hạ”.
Thần học viện Nha trang nó không phải như vậy, nhưng các ông – Tổ phụ CMA Việt
nam đã làm như vậy và tất nhiên ngày nay nó phải như vậy. Nó không như vậy mới
là điều ngạc nhiên, còn nó như vậy là điều tất nhiên. (Ông TPT có xuống và ông
nào khác trong họ bước lên thì… “cũng thế mà thôi”. Điều này cũng chính là ý tưởng
khiến cho ông TPT và nhóm “duy lợi 45” cố thủ 155 THĐ mà không tổ chức Đại hội
đồng 46)
Gieo cho xác thịt gặt
sự hư nát.
“Kẻ gieo
cho xác thịt, sẽ bởi xác thịt mà gặt sự hư nát…” (Ga-la-ti 6: 8)
Thần học viện Nha trang chính là nơi “ươm mầm xác thịt” (tất
nhiên không là tất cả), sau đó các cụ đã “gieo nó ra trong các nhà thờ” thì
ngày nay giáo hội CMA không hư nát mới là chuyện lạ. Việc làm của ban giám hiệu
Thần học viện Nha trang và Tổng liên hội thời đó là “gieo cho xác thịt” (nuôi
dưỡng xác thịt), thì giáo hội CMA ngày nay bảo nó tốt: Lấy đâu ra? Làm sao “gieo
giống xác thịt” mà đòi “hái trái Thánh Linh”?
Sự hổ mặt thuộc về
ai?
“Hỡi Chúa, sự CÔNG
BÌNH THUỘC VỀ NGÀI, còn sự hổ mặt về
chúng tôi, như ngày nay; sự ấy bao trùm người Giu-đa, dân cư Giê-ru-sa-lem,
hết thảy người Y-sơ-ra-ên ở gần ở xa,
trong mọi nước mà Ngài đã làm cho họ tan tác, vì cớ những sự gian ác họ đã phạm nghịch cùng Ngài. Hỡi Chúa, SỰ HỔ MẶT THUỘC VỀ CHÚNG TÔI, về các vua, các quan
trưởng, các tổ phụ chúng tôi, bởi chúng tôi đã phạm tội nghịch cùng Ngài.”
(Đa-ni-ên 9: 7-8)
Tất cả những gì xảy ra cho giáo hội CMA ngày nay cũng là những
gì đã xảy ra cho dân sự Chúa ngày xưa. – (Sự hổ mặt… ngày nay; …bao trùm người… (CMA), dân cư… hết thảy người… (CMA) ở gần ở xa, trong mọi nước mà Ngài đã làm cho
họ tan tác, vì cớ những sự GIAN ÁC họ đã
phạm nghịch cùng Ngài)
Đa-ni-ên đã cầu nguyện “Hỡi Chúa, SỰ HỔ MẶT THUỘC VỀ CHÚNG TÔI, về các vua, các quan
trưởng, các tổ phụ chúng tôi, bởi chúng tôi đã phạm tội nghịch cùng Ngài.”
(Đa-ni-ên 9: 7-8)
Toàn thể con dân Chúa từ tín đồ đến hàng giáo phẩm CMA có
bao giờ cầu nguyện như Đa-ni-ên, hay học bài học hạ mình ăn năn chân thật này
không?
“…Sự HỔ MẶT về chúng tôi, NHƯ NGÀY NAY; sự ấy bao trùm người Giu-đa,
dân cư Giê-ru-sa-lem, hết thảy người
Y-sơ-ra-ên ở gần ở xa, trong mọi nước mà Ngài đã làm cho họ tan tác” -
Điều này cũng đang xảy ra cho giáo hội CMA trong cũng như ngoài nước (sự hổ mặt
chung) vì tình trạng hiện nay của giáo hội.
Chỉ khi nào giáo hội CMA từ tín hữu đến hàng giáo phẩm ý thức
và cầu nguyện được như Đa-ni-ên thì may ra tình trạng giáo hội mới có hướng khả
quan hơn, còn không thì tình trạng sẽ tệ hại hơn.
Hai cây roi: Trời hại
mới hư.
Người đời có câu “Ví bằng
Trời hại mới hư, còn như người hại cũng như phấn dồi”.
“Cây roi Cộng sản” tuy đau, nhưng có lẻ không đau bằng “Cây
roi Lời Hàng Sống”.
“Hỡi cả đất
Phi-li-tin, chớ vui mừng bởi cớ ROI ĐÁNH ngươi đã gãy; vì từ giống rắn sẽ sanh
ra thuồng luồng, thuồng luồng sẽ
sanh ra rắn lửa bay.” (Ê-sai 14: 29)
Sứ điệp của tiên tri cho dân Phi-li-tin là “chớ vui mừng bởi cớ ROI ĐÁNH ngươi đã gãy”,
vì “roi này không ăn năn thì roi khác còn đau hơn bội phần”. “…Vì từ giống rắn sẽ sanh ra thuồng
luồng, thuồng luồng sẽ sanh ra rắn lửa bay” (Ê-sai
14: 29). Roi sau đau hơn roi trước. Chúa đánh bằng roi nhẹ không ăn năn thì
Chúa đánh bằng roi mạnh hơn. Roi mạnh hơn không ăn năn thì Chúa “lột trần lột
truồng” cho thiên hạ thấy sự “xấu hổ của con gái Si-ôn”.
“Vì những con gái
Si-ôn kiêu ngạo, ngóng cổ bước tới, liếc mắt trêu ngươi, vừa đi õng ẹo, vừa
khua động tiếng dưới chân, nên Chúa sẽ làm cho đỉnh đầu con gái Si-ôn đóng vảy,
và Đức Giê-hô-va sẽ LỘT TRUỒNG chúng nó.” (Ê-sai 3: 16, 17)
Biến cố 30/4 người CS tràn vào miền Nam là một cây roi đánh
vào giáo hội CMA trước hết, nhưng hàng giáo phẩm không ăn năn, lại còn lên giọng
anh cả bắt bớ Hội thánh Tư gia. “Cây roi CS” chưa ăn năn thì Chúa dùng “cây roi
Lời Hằng Sống”. Người CS chỉ “đánh bên ngoài” tuy có đau, nhưng LHS thì “đánh từ
trong ruột gan đánh ra, lột trần lột truồng mấy ông ra” cho thiên hạ thấy!
Nhưng nếu các ông chưa chịu ăn năn nữa thì không biết điều gì sẽ xảy ra. “…Vì từ
giống rắn sẽ sanh ra thuồng luồng, thuồng
luồng sẽ sanh ra rắn lửa bay” (Ê-sai 14: 29). Cây roi sau sẽ đau GẤP
BỘI PHẦN cây roi trước, các ông cần phải biết điều đó.
“Trời hại mới hư, còn
như người hại cũng như phấn dồi” (sự hại của người khác cũng như đắp phấn,
tô son lên mặt).
“Cây roi CS” là “người hại”, còn cây roi LHS là “Trời hại”, “Trời
đánh”… mấy ông! (nói theo ngôn ngữ dân gian, các ông lãnh đạo các giáo hội nói
chung, giáo hội CMA ngày nay nói riêng, là một lũ “Trời đánh, Thánh đâm” nhưng
các ông “lì lợm vẫn hoàn lì lợm”…) Khi người CS đối xử hà khắc thì các ông “nổ”
ra nước ngoài rằng “chúng tôi bị CS bách hại”. Và thế giới bên ngoài nghĩ rằng
các ông là những “vị thánh”. (Đúng là “phấn dồi”, sự bách hại của người CS chỉ “làm
đẹp” cho các ông thôi). Nhưng khi LHS “lột truồng” các ông ra thì người ta mới
thấy các ông “đểu cán và lì lợm tới cỡ nào”!
Thật đúng như câu “Ví
bằng Trời hại mới hư, còn như người hại cũng như phấn dồi”.
Người CS mất nhiều năm “đánh phá” nhưng không hạ được “uy
tín của hàng ngũ mục sư Tin lành”, trái lại còn làm cho uy tín đó càng dâng cao.
Nhưng LHS chỉ với 3 năm (sắp kỷ niệm sinh nhật năm thứ 4 trong tháng 7 này), đã
làm cho giới mục sư Tin lành phải “hổ mặt”! “Trời hại mới hư, còn như người hại
cũng như phấn dồi”.
“Hỡi cả đất Phi-li-tin
(lãnh đạo CMA và các lãnh đạo HT Tư gia), chớ vui mừng bởi cớ ROI ĐÁNH ngươi đã gãy; vì từ giống rắn sẽ sanh ra thuồng luồng, thuồng luồng sẽ sanh ra rắn
lửa bay.” (Ê-sai 14: 29)
Giới mục sư Tin lành nói chung và CMA nói riêng là những “chuyên
gia kêu gọi người khác ăn năn”, còn mình thì… KHÔNG PHẢI VẬY!
Lời Hằng Sống
Mv LHS 3/7/2013
11 nhận xét:
Tập Đoàn Thái phước Trường TRỘM - CƯỚP.
Chào cộng đồng.,
Nếu cho rằng Tin lành PÂLH (CMA) là thế này thế nọ thế kia, đau quá CMA không có tội.
Nhà sáng lập tấn sỉ AB SIMSON quá là tuyệt vời. CMA đến Việt nan để giải cứu kẻ bị đùa vào sự chết (VĨNH HỎA). Hàng triệu người VN được cứu, đáng phải vui mừng tạ ơn Chúa (Êp 2.8/ Giăng 3.16, 36/ Sứ đồ 4.12/ Rô 5.8) Tin lành PÂLH (CMA) là tuyệt vời.
Thế nhưng, cộng đồng CMA lên án: Tập Đoàn Thái phước Trường TRỘM - CƯỚP là đáng 'Nhơn danh Chúa mà nguyền rủa Tập Đoàn Thái phước Trường là quân TRỘM và CƯỚP'.
Bọn nầy đã làm cản trở đạo Chúa lúc nầy hơn lúc nào hết bởi vì 'Lợi dụng chức vụ và quyền hạn. LÀM SAI TAY SAI - KHÔNG CÒN LƯƠNG TÂM ĐẠO ĐỨC'.
Tập Đoàn Thái phước Trường TRỘM - CƯỚP phải cút khỏi PÂLH (CMA) !!!!!!!!!!!!!!!!!!
thập tự sinh tồn thẩm định.
Mục Sư Ăn Cướp Hợp Pháp .
Bọn ăn cướp dưới lớp áo mục sư, đeo mặt nạ tổng liên hội, tôn giáo thuộc cấp 'BỘ' và Bộ trưởng (hội trưởng) được CP cấp xe con để đi 'CÔNG DỤ'. Ăn cướp là hợp pháp.
Từ ngày 09-03 đến 09-07/2013 bốn tháng 'ĂN CƯỚP' chúng làm gì? Hỏi tức là trả lời:
- Thái phước Trường và 45 group (tập đoàn 45) vừa ăn cướp vừa la làng, được 'MẶC NHIÊN-KỂ NHƯ' rằng là hợp pháp (!?).
- Kế đến: Nào có bị sờ gáy thằng 'ĂN CƯỚP' nào đâu?
Thái phước Trường là 'Bạn TG.CP'.
Kết luận: Mục sư ăn cướp hợp pháp chỉ có tại Việt nam miền Nam mà thôi. Bọn xấu tuyên truyền tôn giáo tại VN bị bách hại là láo toét.
Ngọn roi 30/4 của Cộng sản đánh tan tác hội thánh tin lành ... nhưng thực ra chỉ đánh vào tầng lớp mục xịa thôi, còn bởi ngọn roi cộng sản vô thần lại có một tác dụng rất lớn lao đó là luyện lọc tôi tớ thật của Chúa và cánh đồng truyền giáo trúng mùa lớn, chỉ trong vòng 20 năm từ 1975 - 1995 hội thánh tăng lên gấp bội. Và kết thúc quá trình 20 năm "hội thánh được vinh hiển".
Cho nên phải nói ngọn roi vô thần cộng sản là ngọn roi Chúa, chứ không thể nói là ngọn roi của loài người.
Còn giai đoạn 20 năm từ 1995 - 2015 là quá trình bắt đầu sa sút, nguội lạnh, hâm hẩm, lúc này ngọn roi LHS tra trên đám mục hư, giai đoạn này "hội thánh đang bị sỉ nhục" và chưa đến kết thúc Chúa giải cứu hội thánh như thế nào, nên việc nhận diện LHS là nhọn roi của Chúa hay chưa thì cân nhắc thêm về tư cách đạo đức của tiên tri HTK và phương pháp hành đạo và giảng dạy của tiên tri (1) có thẩm quyền của Chúa không (2) có linh nghiệm và hiệu quả không (3) là cây roi công bình hay gian ác
Nếu 3 tiêu chí này không thẩm định được, thì chưa thể xác định tiên tri và LHS là ngọn roi của Chúa?
Sự thật mất lòng, nhưng nếu tiên tri là đầy tớ Chúa ngay thẳng, không hổ thẹn với lòng thì sẽ công khai vấn đề này trên LHS và tự biện cho chức vụ mình. Còn nếu là tiên tri không thật từ Chúa sẽ ém nhẹm chất vấn này và không dám đăng bài.
Xin lỗi vì sự thật mất lòng
Điểm danh đồng chí X,
Đồng chí X nói "mục sư ăn cướp hợp pháp chỉ có ở VN thôi, bọn xấu tuyên truyền tôn giáo bị bách hại tại VN là láo toét"
Xin hỏi đồng chí X, Hội thánh Liên đoàn Truyền Giáo của MS Trần Mai không phải bị bách hại sao? Hội thánh Mennonite của MS Nguyễn Hồng Quang không phải bị bách hại sao? Và việc dung dưỡng cho Đảng cướp công khai Lê Minh Đức cướp tài sản cách hợp pháp trước tòa án, cấu kết giữa "ai đó" với tập đoàn mục sư VEF dựng chứng cứ giả, hiện trường giả để vu oan cho MS Trần Mai phạm tội tà dâm để cướp tài sản Liên Đoàn Truyền Giáo và phá nát Liên đoàn Truyền giáo là tác phẩm của ai? Việc cấu kết giữa các mục sư Rồng đỏ và các công ty kinh doanh bất động sản để đập phá, chiếm đoạt tài sản nhà thờ và vườn cầu nguyện của Hội thánh Mennonite, đánh phá nát như tương tàu, ly gián và chia rẽ anh em hầu việc Chúa tại hai hội thánh tinh tuyền Liên đoàn Truyền giáo và Mennonite là tác phẩm của ai? Không phải của đồng chí X và đồng đảng của mình?
Lần này đồng chí X thủ vai diễn kém cõi quá, bộc lộ thân phận quá nhanh.
Phụ tá của tiên tri nhỏ
Thái Phước Trường Hay Nói ....
- Hình như từ lúc vào tổng thư ký tổng liên hội năm 2001-2005.
- Tiếp đến từ lúc lên ghế hội trưởng hai nhiệm kỳ 2005-2009 và 2009 đến 9.3.2013.
- Và, từ dạo ấy cho đến 'BÂY GIỜ' Thái phước Trường hay nói: 'MẶC NHIÊN - KỂ NHƯ' trong câu chuyện để muốn dạy cho người nghe biết 'lương lẹo, luồng lách, tránh né, khôn quỷ' thì 'MẶC NHIÊN - KỂ NHƯ' bất cứ mọi việc sẽ xong thôi!
Cũng chính vì 'mặc nhiên, kể như' mà Thái phước Trường và cã lủ 'TỰ LƯU NHIỆM' đó đó!
Miễn bàn thêm.
Chuyện Cụ MsTs Lê Cao Quý Nói Về CÁI MÂM !!
Chào buổi sáng.
MsTs Lê Cao Quý có nói về cái mâm của đại ca Trường và bọn đầu trộm đuôi cướp tại hang ổ hợp pháp dưới bảng hiệu HTTLVN(MN) số 155 Trần hưng Đạo Q.1 HCM.
Sau mở thêm một 'cái hang' tại 633 đường 3.3 Q.10 HCM. Treo đầu dê Văn phòng 2. Cho anh Trưởng lão Korea thuê 'nửa thế kỷ' với giá bèo 47 tỉ VNĐ.
Cái mâm là hưởng lợi dơ bẩn từ lốt áo Ms cấp cao có mặt nạ Tổng liên hội. Được bạn TG.CP cấp xe con BMW hàng Bộ trưởng để đi 'ĂN CƯỚP' hợp pháp, có môn bài hẳn hoi cấp năm 2001.
Có mâm thì giử mâm, giử mâm để thụ hưởng 'LỢI DƠ BẨN' không biết chán.
Cũng vì cái mâm nầy mà hai ông tổng thư ký bị 'KHÓ Ở' đành phải rũ áo ra đi.
Trời ôi ! Ngó xuống mà coi lủ mụt sư, mực sư, sư mụt rả buôn thần bán thánh nầy !!
tạp vụ viên THUỘC LINH
(khối điều tra tội phạm CMA.VN-MN).
Roi Chúa và Roi người.
"Cho nên phải nói ngọn roi vô thần cộng sản là ngọn roi Chúa, chứ không thể nói là ngọn roi của loài người."
Thật ra khi nói đến "roi" thì roi nào cũng là của Chúa cả. (Chúa không cho phép thì ai dám đụng tới con cái Ngài?) A-si-ri là cây roi trong tay Chúa!
“Hỡi A-si-ri, là cái roi của sự thạnh nộ ta! Cái gậy cầm trong tay nó là sự tức giận của ta vậy” (E-sai 10: 5)
Mọi sự hiệp lại làm ích cho kẻ kính mến Chúa. (Rô-ma 8: 28)
Nhưng sở dĩ nói CS là "roi người" là vì CS không cần biết Chúa là ai, họ mang tư duy hữu hạn của con người và họ cũng tự cho mình là "chúa", giống như các đế quốc A-cập, A-si-ri, Ba-bi-lôn... là những đế quốc từng thôn tính, bắt nô lệ và cai trị hà khắc dân Chúa - Y-sơ-ra-ên. Các đế quốc này chỉ thích chinh phạt và bắt phục mọi nước nào họ có thể, họ xem Đức Chúa Trời của Y-sơ-ra-ên chẳng qua cũng như các thần của các dân tộc mà họ đã chinh phục… “CS là roi người” là vì họ không cần biết Đức Chúa Trời là ai. Trong họ không có sự kính sợ Đức Chúa Trời. Họ làm theo ý họ trên đất người sống, họ được Đức Chúa Trời sử dụng theo cách của Ngài mà họ không hề biết…
“LHS là roi Chúa” là vì LHS dùng Lời Đức Chúa Trời để đánh các “tôi tớ Đức Chúa Trời”.
Người CS đánh, các ông còn nói “chúng tôi bị bách hại” (tất nhiên có nhiều nơi bị bách hại thật) nhưng LHS đánh thì các ông “hết đường đỡ”. (Đánh đâu trúng đó và đau thấm thía…)
“Tay hữu Người cầm bảy ngôi sao; miệng thò ra thanh gươm nhọn hai lưỡi… Vậy, hãy ĂN NĂN đi, bằng chẳng, ta sẽ đến mau kíp cùng ngươi, lấy thanh gươm ở miệng ta mà GIAO CHIẾN cùng chúng nó.” (Khải 1: 16; 2: 16)
Thanh gươm nơi miệng Chúa tức là Lời Đức Chúa Trời.
Chúa sẽ dùng thanh gươm (ngọn roi) là Lời Đức Chúa Trời để giao chiến cùng các tôi tớ bội nghịch.
Chúa sẽ đem thanh gươm nơi miệng Ngài tức là Lời Đức Chúa Trời mà “GIAO CHIẾN cùng các tôi tớ” ở Hội thánh Bẹt-găm.
LHS “tuyên chiến và đánh trận cùng các tôi tớ Chúa trong các giáo hội ngày nay” điều đó được xem như “ngọn roi của Chúa”.
1. Cây roi LHS có công bình không?
Không có cây roi nào là “công bình” cả. Đã là “roi” thì đừng đòi hỏi nó “công bình”. (Các “tôi tớ thánh” của Chúa đã công bình chưa, mà đòi hỏi “cây roi” phải công bình?)
Tiên tri Ha-ba-cúc từng hỏi Chúa: Sao Ngài dùng ngọn roi gian ác (người Canh đê) mà đánh vào “kẻ công bình hơn nó” (người bị đánh dù sao cũng còn công bình hơn “cây roi”) (Ha-ba-cúc 1: 13). “Cây roi” nó không “công bình” thì kệ nó, Chúa thích dùng “cây roi có gai nhọn” được không? Kẻ “bị đòn” thì có quyền gì mà đòi hỏi ông bố sao đánh roi này, mà không đánh roi kia? Chúa thích dùng “roi da” hay “roi mây” hay roi “bò cạp” là chuyện của Chúa. Người “bị đòn” tốt hơn nên cúi đầu nhìn biết “vì sao mình bị đánh”, chứ đừng thắc mắc sao Chúa đánh roi này mà không đánh roi kia (đã bị đòn còn ngóc đầu lên “kiện cáo”? Nhất là mục sư “Q-nổ”, đừng có lý luận tào lao)
2. LHS có thẩm quyền của Chúa không?
Nếu muốn biết LHS có thẩm quyền của Chúa không thì hãy hỏi “các tôi tớ Chúa ngày nay có sợ LHS” không? Nếu bảo các tôi tớ Chúa “không sợ LHS” thì tại sao có sự đánh phá LHS? Nếu LHS nói “tào lao” thì việc gì các tôi tớ Chúa phải sợ?
3. LHS có “linh nghiệm và hiệu quả không”?
Vấn đề “linh nghiệm hay không”, không tùy thuộc vào cây roi, mà tùy thuộc vào đứa con có biết nghe lời hay không nữa? Nếu trên đời này có loại roi nào mà “hiệu nghiệm” thì chắc đã không có những ông bố bà mẹ phải đau lòng vì con hư (con bất trị). Nếu những cây roi trước như đế quốc A-si-ri, mà Đức Chúa Trời đã sử dụng hiệu quả thì dân Chúa đã không có kết cục bị lưu đày 70 năm. Chúa đã dùng Giê-rê-mi và nhiều tiên tri khác giảng dạy, cảnh báo, quở trách dân sự trải qua nhiều đời vua, nhưng cuối cùng dân Chúa vẫn phải bị lưu đày. Điều này không đồng nghĩa là các tiên tri “không có ơn, quyền của Chúa”. (Lưu ý “mục sư Q-nổ” đừng có lý luận tào lao nhé).
Ms Lê Cao Quý tố cáo TT HTK xía vào MÂM TLH... nay đã về hưu bất đắc dĩ rồi!
'Cái hang' tại 633 đường 3.3 Q.10 HCM, "Treo đầu dê" (Văn phòng 2) nhưng "Bán thịt chó" - (Cho anh Trưởng lão Korea thuê 'nửa thế kỷ' với giá bèo 47 tỉ VNĐ). Nhưng cái "Quán thịt chó Korea" này vừa qua bị CA phát hiện là "kinh doanh sai với đăng ký". Yêu cầu nhóm tín hữu Korea phải qua thờ phượng đúng nơi đăng ký (nhà thờ) nếu còn "tái phạm" nhóm bên "Văn phòng 2" là tịch thu luôn. Đấy, treo đầu dê bán thịt chó là không được đâu đấy nhé! Rốt cuộc thì ai có lợi? Phan Quang Trung "sư mục" lãnh thầu xây dựng "kiếm được mớ", Thái Pháp Trường được "lại quả" cũng hơi nhiều. Nhưng pháp lý không "gõ gàng" thì Korea chịu thiệt thòi: Bỏ tiền xây dựng mà không được sinh hoạt riêng. Vẫn phải trả tiền điện nước hàng tháng cho nhà thờ. Mấy cha nội sư mục VN làm ăn kỳ lắm, cái lợi riêng thì mình bỏ túi, còn cái thiệt hại về ai thì người đó chịu, không quan tâm.
Tín đồ Nguyễn tri Phương
Gởi Tín Đồ Nguyễn Ngọc Dũng Nguyễn Tri Phương.
Cái ĐỘC Vô Trách Nhiệm Của Hai Ông Phó ...
Đại ca Trường có hai Phụ Đá (phó hội trưởng) là Cự Nự và Bửu Bối.
Cái độc ác và vô trách nhiệm của hai ông 'phụ đá' (tá) nầy là gì?
1. Trước hết Nự (PVC) và Bối (NVB) có một 'lực đẩy' từ phía sau đại ca Trường mạnh kinh khủng, bằng hai quả BOM NGUYÊN TỬ vào đệ nhị thế chiến !!
2. Chúng từ đàng sau lưng 'ĐẠP TỚI' Trường đâu có biết 'HẬU KHỔ' như hôm nay là do hai thằng 'phụ đá' nầy.
3. Khi đại ca Trường 'bị thịt' sáng con mắt ếch thì chuyện cũng đã rồi. Còn chúng hưởng lợi.
Nhưng, về mặt lịch sử của giáo hội hai thằng 'cặp cổ' nầy tội nặng hơn con đàn bà kia với mấy thằng đực rựa còn lại.
Thập Tự Sinh Tồn.
Trên Kia Dưới Nầy: Con Đàn Bà Bầy Đực Rựa!?
Thượng bất pháp Hạ bắt chước.
Sáng nay Thành phố Cần thơ, cứ địa của Ngài chủ tịt hội đồng không dám nói (giáo phản) Lê hoàng Lông trên.
Số là sư mụt tân phong Phạm di Thọ (vi phạm có con rơi giờ đổ bể vụ bất minh ở Cái răng với thủ quỹ XDNT) nên đã làm đơn xin đổi nhiệm sở về An hòa Kiên giang.
Bà con tại Cái răng có nghe mấy bà chấp sự ghen mấy ông chấp sự nhà mình với bà thủ quỹ XDNT (hàng độc của ông Di Thọ).
Hình như ông chủ tịt có biết chuyện nầy, nhưng vì 'sư di Thọ' có lo lót rồi nên câm như hến.
Theo thông lệ CMA, xây nhà thờ mới trước sau gì cũng có nổ 'thúi bum' do động thổ. Đó là quy luật hồi nào giờ.
CTV Lời hằng sống QVT An phú Cần thơ
TRẢ LỜI: Vì Sao Chúa “Hà Khắc” Với “Tin Lành CMA”?
http://www.tinlanhmienbac.org/web/?do=news&act=detail&id=1210
Đăng nhận xét