Máy Bay Mất Tích Và… Chúa TÁI LÂM!
“Vả, khi chúng tôi đã làm cho anh em biết quyền phép và sự đến của Đức
Chúa Jêsus Christ chúng ta, thì chẳng phải là theo những chuyện khéo đặt để, bèn là chính mắt chúng tôi đã ngó thấy sự
oai nghiêm Ngài… Nhân đó, chúng tôi càng tin lời các đấng
tiên tri chắc chắn hơn, anh em nên chú ý lời
đó, như cái đèn soi sáng trong nơi tối tăm, cho đến chừng nào ban
ngày lộ ra, và sao mai mọc trong lòng anh em.” (II Phi. 1: 16; 19)
- Malaysia bắt đầu
điều tra hãng hàng không dân dụng và bên quân sự để xác minh tại sao cơ hội theo dấu máy bay MH-370 bị bỏ lỡ.
Theo VTC-News: “Ngày 11/4, Reuters đưa tin chính phủ Malaysia
đang bắt đầu điều tra hãng hàng không dân dụng và các nhà chức trách quân sự để xác minh xem tại sao việc theo dõi MH370 lại bị gián đoạn
sau khi mất tín hiệu, tức là cơ hội
theo dấu chiếc máy bay khi nó còn trên bầu trời đã bị bỏ lỡ.” (Bỏ
lỡ cơ hội theo dấu MH370, Malaysia điều tra lại)
Vấn đề đặt ra là tại sao khi máy bay mất tín hiệu liên lạc
mặt đất, chính phủ và quân đội không cho máy bay quân sự bay theo để xác định “việc
gì đã xảy ra" và "MH-370 rơi ở đâu”?
Cũng theo VTC-News: Một quan chức cấp cao giấu tên trong
chính phủ Malaysia cho biết: “Chúng tôi
đang điều tra xem điều gì đã xảy ra với chiếc máy bay MH-370 vào thời điểm đó. Hiện tại tôi không thể tiết lộ
bất cứ điều gì vì nó liên quan đến quân đội và chính phủ.” - Không "tiết lộ" có nghĩa là ông "có biết" nhưng không được phép nói ra? Ông này là một quan chức cấp cao trong chính phủ.
- Điều tra thì cứ “tiếp tục điều tra”, hay còn gọi là “cứ điều
tra mệt nghỉ”… nhưng sự thật “biết rồi, khó nói”… vì nó “liên quan đến quân đội và chính phủ.” Nghĩa là những người lãnh đạo
cấp cao trong quân đội và chính phủ Malaysia “biết hết rồi” câu chuyện máy bay
mất tích, nhưng không phải bất cứ điều gì cũng có thể “dễ dàng nói ra”! Nhất là khi nó liên quan đến... "chính phủ Mỹ"!
Cũng theo VTC-News: “Cuối tuần trước, trong cuộc phỏng vấn
với hãng tin Reuters, Giám đốc Điều hành Malaysia Airlines, ông Ahmad
Jauhari Yahya cho biết hãng này đã tiến hành những cuộc điều tra nội bộ, nhưng ông không nói thêm về chi tiết vụ việc.
Một người phát ngôn chính phủ Malaysia đã từ chối trả lời các câu hỏi của hãng Reuters rằng liệu MAS đã điều tra hay chưa.
Liên minh đối lập của Malaysia đã yêu cầu Quốc hội nước này điều tra diễn biến vụ việc trong những giờ đầu sau khi chiếc máy bay MH-370 biến mất.
Một người phát ngôn chính phủ Malaysia đã từ chối trả lời các câu hỏi của hãng Reuters rằng liệu MAS đã điều tra hay chưa.
Liên minh đối lập của Malaysia đã yêu cầu Quốc hội nước này điều tra diễn biến vụ việc trong những giờ đầu sau khi chiếc máy bay MH-370 biến mất.
Tuy nhiên, các nhà chức trách ở Kuala Lumpur cho biết họ sẽ không thực hiện bất cứ cuộc điều tra chính
thức nào cho đến khi tìm thấy hộp đen của chiếc máy bay mất tích MH370.” (Bỏ
lỡ cơ hội theo dấu MH370, Malaysia điều tra lại)
Những diễn biến trên cho thấy: Một số cơ quan chức năng của
Malaysia vẫn “tiếp tục điều tra và tìm kiếm”… nhưng những câu hỏi “tế nhị” thì
tránh né hoặc từ chối trả lời. Phe đối lập của Malaysia cũng có vẻ “gây áp lực”,
đòi chính phủ phải điều tra “diễn biến
vụ việc trong những giờ đầu sau khi chiếc máy bay MH-370 biến mất”. Điều này
cho thấy có vẻ như phe đối lập cũng “biết được điều gì” trong việc máy bay mất
tích liên quan “lô hàng đặc biệt” mà chính phủ Trung Quốc muốn chuyển về nước
bằng đường hàng không dân dụng? (để tránh bị phát hiện và máy bay quân sự của Mỹ có thể "cướp giật" giữa đường)
Các nhà chức trách Kula Lumpur cho biết họ sẽ “không thực hiện bất cứ cuộc điều tra chính
thức nào cho đến khi tìm thấy hộp đen của chiếc máy bay mất tích MH-370.”-
Tìm đâu ra chiếc hộp đen này khi nó đã được chuyển về Mỹ cùng “lô hàng đặc biệt”
trên chuyến bay MH-370…? Và như thế có nghĩa là các cơ quan các nước cứ tiếp
tục tìm và “tha hồ tìm”, còn câu chuyện máy bay MH-370 mất tích sẽ mãi mãi là… “mất
tích”!
Những tình tiết trên đây cho thấy việc chiếc máy bay MH-370
mất tích, liên quan đến một “Lô hàng Đặc biệt” mà chính phủ Trung quốc muốn chuyển
về quốc nội bằng đường hàng không dân dụng, nhưng đã bị “lực lượng tình báo Mỹ
phổng tay trên” là... rất đáng tin cậy! (Lạ
Lùng: Câu Chuyện "Máy Bay Mất tích"! )
Câu chuyện Lạ
Lùng: "Máy Bay Mất tích"! không phải là câu chuyện “khéo đặt để”
(sáng tác, vẻ vời…) nhưng nó là câu chuyện rất đáng được tin cậy. Nó có điều gì
đó liên quan đến việc… Chúa TÁI LÂM!
Sứ đồ Phi-e-rơ viết:
“Vả, khi chúng tôi đã
làm cho anh em biết quyền phép và sự đến của Đức Chúa Jêsus Christ chúng ta,
thì chẳng phải là theo những chuyện khéo
đặt để, bèn là chính mắt chúng tôi đã ngó thấy sự oai nghiêm Ngài… Nhân đó, chúng tôi càng tin lời các đấng tiên tri chắc chắn hơn, anh em nên chú ý lời đó, như cái đèn soi
sáng trong nơi tối tăm, cho đến chừng nào ban ngày lộ ra, và sao mai mọc
trong lòng anh em.” (II Phi. 1: 16; 19)
Trong những lời tiên tri về sự Tái lâm, Chúa có phán:
“Khi các ngươi sẽ xem
thấy sự tàn nát gớm ghiếc lập ra nơi không nên lập (ai đọc phải để ý)…” (Mác 13:
14)
Cụm từ “ai đọc phải để ý” được lập lại
hai lần trong Ma-thi-ơ 24 và Mác 13.
Trong thời đại “tràn ngập thông tin” này, đôi khi vì chỉ lo
đọc (cho kiệp mọi kiến thức, thông tin) mà có nhiều điều “quan trọng”, nhưng khi đọc chúng ta không để ý! Kinh thánh
nhắc nhở chúng ta “khi đọc phải để ý”!
Một trong những điều Kinh thánh khuyên chúng ta phải lưu ý
ngày hôm nay, đó là “sự gớm ghiếc tàn nát
lập ra trong nơi thánh” (Ma-thi-ơ 24: 15) hay là “sự tàn nát gớm ghiếc lập ra nơi không nên lập (ai đọc phải để ý)…” (Mác 13: 14)
Ngày nay trong những nơi “tổng hành dinh của các giáo hội”
diễn ra nhiều điều mà lẽ ra nó không nên có… Nhưng người ta vẫn cho đó là
chuyện “bình thường”, không đáng quan tâm!
Những gì đang diễn ra nơi “Tổng liên hội HTTLVN.MN” hiện nay,
có phải là “sự tàn nát gớm ghiếc lập ra
nơi không nên lập” không?
Tại sao cơ hội theo dấu máy bay MH-370 bị bỏ lỡ?
Câu trả lời: Có lệnh bề trên "không được can thiệp", hãy để cho nó "mất tích" theo "kịch bản đã định"!?
LHS- 12/4/2014
0 nhận xét:
Đăng nhận xét