Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

TIN KHẨN CẤP Từ Hội thánh Mỹ phước 1, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương

TIN KHẨN CẤP


Tin từ Hội thánh Mỹ phước 1, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương:
Vào khoảng 18 giờ chiều nay, thứ Bẩy ngày 01/11/2014 khoảng 150 công an cùng an ninh mặc thường phục, côn đồ tiếp tục bao vây ngăn chặn các lối vào hội thánh Mỹ Phước 1 thuộc giáo hội Mennonite nhằm khủng bố tinh thần và ngăn cản không cho tín đồ tới hội thánh thờ phượng Chúa. Hiện nay họ đang bao vây và khóa cửa các nhà trọ của sinh viên và công nhân là tín đồ của hội thánh không cho ai ra ngoài. Họ dùng gạch, đá ném vào trong hội thánh, một số người dân báo tin nghe côn đồ nói với nhau công an thuê họ ngăn cản, nếu tối nay hội thánh còn thờ phượng Chúa thì sẽ phá hội thánh.
Cũng cần nhắc lại, sau khi phá sập cổng nhà nguyện ngày 10/10/2014 và chặn không cho tín đồ tới hội thánh ngày 26/10/2014. Ngày 31/10/2014 lúc 18'25", công an đã tới công ty Diamond mời chấp sự Đoàn Ngọc Hải là Thư ký kiêm Thủ quỹ của hội thánh (cũng là công nhân công ty Diamond) lên văn phòng công ty khủng bố tinh thần và áp giải về đồn công an Bến cát đánh đập nhiều lần. (ba đấm mạnh vào ngực và 1 đấm mạnh vào lưng) Họ tạo bằng chứng giả cáo buộc thầy Hải cản trở giao thông tối 26/10/2014 !!!??? Thực ra Thầy Hải và vợ đi thờ phượng Chúa bị côn đồ chận lại không cho đi; Thầy Hải và vợ tấp vào lề thì bị kẻ bịt mặt quỉ quyệt đã núp sẵn chỉ đạo ghi hình làm bằng chứng vu cáo Thầy Hải! Sau đó họ tự động mở cốp xe của thầy Hải lấy 8.500.000đ (tám triệu năm ngàn đồng) là tiền nghỉ việc của mẹ thầy Hải vừa mới nhận từ công ty. Từ 8 năm nay hội thánh Mỹ Phước 1 vẫn thường xuyên duy trì buổi thờ phượng vào tối thứ Bảy hàng tuần cho các tín đồ là công nhân và thanh niên. Tuy nhiên thời gian gần đây hội thánh Mỹ Phước 1 liên tục bị công an, an ninh mặc thường phục cùng côn đồ quấy phá, ngăn cản không cho tín đồ tới hội thánh.

Tin từ quận 12, Sài Gòn:
Mục sư Nguyễn Hồng Quang cho biết từ hôm qua, ngày 31/10/2014 đến chiều đến tối nay (thứ Bảy ngày 01/10/2014) kẻ lạ mặt bịt mặt dùng xe máy chạy qua chạy lại nhiều lần chở côn đồ (chở 3) có mang theo hung khí để khủng bố tinh thần mục sư Quang cùng các tín đồ đang xây nhà riêng tại quận 12. Lúc 20giờ 30 tối nay (01/10/2014), họ dừng xe tại cột điện trước cửa nhà mục sư Quang đang ở, mở cốp xe lấy ra một vật giống như súng ngắn chĩa thẳng vào nhà mục sư Quang có ý hăm dọa, sau đó bỏ đi. Do khu vực này còn hoang sơ vắng vẻ, không có người qua lại nên hiện nay mục sư Quang cùng các tín đồ phải ở trong nhà, không dám ra khỏi nhà.

Tin từ Dĩ An, Bình Dương:
Mục sư Nguyễn Mạnh Hùng kính thông báo, từ sáng đến khoảng 5 giờ chiều nay (thứ Bảy ngày 01/10/2014) tại sân nhà mục sư Hùng là nơi thờ phượng Chúa của Hội thánh Chuồng Bò cũng có một nhóm an ninh ngồi canh gác theo dõi mọi sinh hoạt của hội thánh.
Giáo hội Mennonite đã nhẫn nhịn quá nhiều nhưng hành động quấy ngày càng gia tăng. Hành động này chứng tỏ nhà cầm quyền Việt Nam đã tự chà đạp vào những gì họ đã hứa và cam kết với quốc tế về tôn trọng quyền con người và quyền tự do tôn giáo. Họ cũng đã làm mất đi danh dự quốc thể của dân tộc Việt Nam về quyền con người, quyền tự do tôn giáo trước cộng đồng quốc tế.
Chúng tôi xin khẩn báo tới cộng đồng con dân Chúa trên toàn thế giới, xin quý vị cầu nguyện cho chúng tôi. Chúng tôi cũng kính mong các cơ quan truyền thông, các cơ quan ngôn luận trên thế giới giúp chúng tôi loan tải thông tin này để phản đối hành vi vi phạm nhân quyền và vi phạm quyền tự do tôn giáo của nhà cầm quyền Việt Nam.

Mục sư Nguyễn Mạnh Hùng.
(Số ĐT: 0906 342 908)

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hãy học Thái Phước Trường.

Mục sư Nguyễn Hồng Quang, MS Nguyễn Mạnh Hùng Giáo hội Mennonite muốn khỏi bị khủng bố hãy HỌC MỤC SƯ THÁI PHƯỚC TRƯỜNG !
1) Hạ mình qùy lạy BTG/CP xin cho phương tiện công tác ( xe BMW ) đi cho oai với lời hứa là :" Các ông dạy sao tôi làm vậy !"
2)Bất cứ công việc gì của Giáo Hội đều xin :" CHÍNH QUYỀN HƯỚNG Ý ( dạy ) ĐỂ LÀM CHO TỐT !". Đến với BẦY CHIÊN CHÚA thì nhơn danh Ban Tôn Giáo Chjính Phủ phán lệnh thế nầy, thế nầy ! ai cải sẽ bị CA xữ lý !
3)Hãy tìm LỢI DƠ BẨN trên bầy chiên chứ đừng nuôi nó !!!!!!!!
4)Mục đích là VƯƠN TỚI MỤC ĐÍCH THIÊN THƯỢNG, nhưng trước nhứt là ĐẸP LÒNG THIÊN HẠ !!!!
Nếu MS Quang - Hùng làm vậy thì ai KHỦNG BỐ ông !

nguoitrongcuoc, Tin Lành VNMN

MS.Nguyễn Hồng Quang. nói...

Cấp báo Từ công đồng Mennonite Bình Dương

***

- Hiện nay là 19' 30" ngày 09/11/2014 hàng trăm tên xã hội đen được huy động từ các tỉnh lân cận bao vây tiếp tục tấn công Hội Thánh Tin lành Mennonite đường D10, Mỹ Phước 1, thị xã Bến Cát tỉnh Bình Dương.
Lần nầy bọn chúng hung hãn hơn, đông đảo hơn chúng được điều động từ nơi khác đến, chúng sửa lạng từ hồi chiều và họp tại trụ sở với kẻ chỉ đạo gần đường D10.
Cho đến lúc nầy chúng vào sâu bên trong đập những cửa kính còn lại của nhà nguyện.
Phía trước chúng khiên cổng văng ra đường hò reo và chúng cạy các khung sắt khung gỗ của nhà nguyện mà phần kính khung cánh cửa chúng đập lần trước, các chậu kiểng, hoa của nhà thờ chúng đập đêm nay hết, dân chúng xem rất đông, cùng với công an chìm chỉ đạo...
- Chúng hung hãn khi biết sáng nay chủ nhật ngày 9/11/2014 khỏang gần 40 tín đồ tới bên trong cầu nguyện thờ phượng lễ sớm. Điều nầy bọn chúng bị bất ngờ ( thường công nhân nhóm tối) do đó chúng trả thù khốc liệt tối nay.
Đến giờ nầy chúng đập nát những gì còn lại của nhà nguyện các tin hữu còn bên trong hôm nay tuyên bố sẵn sáng tự vệ nếu chúng tràn vào các phòng ở đánh đập như chúng từng tràn vào ngày 9/6/2014 cùng với CSCĐ, CS113...gây nhiều thương tích cho tín hữu và mục sư
- Chiều nay chính quyền mời 17 công nhân tin lành Mennonite thuộc nhà trọ 19 giờ tối nay làm việc về an ninh trật tự nhưng họ cho đây là âm mưu sách nhiễu ngày nghĩ của công nhân để thờ phương nên một số lớn không đi.
- Hôm qua mục sư Trần Minh Hòa khi đi làm về nhà nguyện bị xã hội đen chực sẵn đánh hội đồng ông hơn 10 đấm ông khom người chạy vào vẫn bị chúng truy đuổi đánh tiếp.

Chúng tôi cấp báo về tình trạng vô chính phủ tại đường D10 thị trấn Mỹ Phước 1, Phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, Bình Dương diễn ra kéo dài nhiều tháng nay làm dân chúng hoang man sợ hãi, mất niềm tin vào nền an ninh an toàn cho dân chúng.
Chúng tôi cũng cấp báo tình trạng nguy hiểm nầy sẽ là tiền lệ cho bất ổn xã hội, nhà cửa tài sãn, chổ ở, tính mạng người dân bị đe dọa mà không hề thấy sự can thiệp nào từ phía những người có trách nhiệm .

Kính cấp báo.
MS Trần Minh Hòa.
MS Nguyễn Mạnh Hùng.
MS Nguyễn Thị Hồng.
MS Lê Thị Phú Dung.
MS Phạm Ngọc Thạch.
MS Y Phui Ya.
MS.Nguyễn Hồng Quang.
MS Đoàn Đình Hùng.
T Đ. Đinh Nhật Minh Khoa.
MS Lê Quang Du
MS. Nguyễn Thành Tâm