Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Hãy Cẩn Thận Với Những “Giáo Hội Liên Quan Đến… Mẹ”!

Hãy Cẩn Thận Với Những “Giáo Hội Liên Quan Đến… Mẹ”!
Con lượm củi, cha nhen lửa, đàn bà nhồi bột, đặng làm bánh dâng cho NỮ VƯƠNG trên trời, và làm lễ quán cho các THẦN KHÁC, để CHỌC GIẬN ta.” (Giê-rê-mi 7: 18)
Nó càng khoe mình và chìm đắm trong sự xa hoa… Bởi trong lòng nó tự nghĩ rằng: Ta là một NỮ VƯƠNG ngự trên ngôi mình, không phải là đàn bà góa, …” (Khải huyền 18: 7)
Kết quả hình ảnh cho Đức mẹ
***
Từ thuở ban đầu tạo dựng trời đất… Đức Chúa Trời KHÔNG HỀ bày tỏ cho dân Y-sơ-ra-ên về Ngài như một “giống cái” hay “người mẹ” nào cả! Chúa phán “Ta là Đức Chúa Trời ngươi, ngoài ta không có thần nào khác… Ngoài ta không có Đức Chúa Trời nào khác”… ()
Thế nhưng từ đâu, mà dân Y-sơ-ra-ên đi thờ lạy một “nữ thần” và tôn người ấy lên thành “Nữ vương trên trời”?
Con lượm củi, cha nhen lửa, đàn bà nhồi bột, đặng làm bánh dâng cho NỮ VƯƠNG trên trời, và làm lễ quán cho các THẦN KHÁC, để CHỌC GIẬN ta.” (Giê-rê-mi 7: 18)
Theo Kinh thánh thì trên trời “không có nữ vương” nào trên đó cả! Thế thì giáo lý và TÀ ĐẠO này từ đâu mà ra…?
Chúng ta biết rằng: Sa-tan luôn tìm cách hủy hoại tuyển dân của Đức Chúa Trời là Y-sơ-ra-ên… Vì nó biết từ dân này sẽ sinh ra Đấng Cứu Thế là Chúa Jesus, là Đấng sẽ “giày đạp đầu con rắn” là Sa-tan! (Sáng thế ký 3: 15) – Cách để hủy hoại dân Chúa, làm cho Chúa giận mà tiêu diệt dân Y-sơ-ra-ên là “khiến dân Y-sơ-ra-ên thờ lạy điều mà Chúa ghét” (đưa dân Y-sơ-ra-ên thờ lạy hình tượng và theo TÀ GIÁO)… Kinh thánh không nói rõ là dân Y-sơ-ra-ên đã thờ lạy và dâng tế lễ cho “Nữ vương trên trời” từ khi nào và cách nào “tà giáo thờ Nữ vương” đã xâm nhập Y-sơ-ra-ên… Nhưng, một thời kỳ lịch sử dân Y-sơ-ra-ên đã “miệt mài thờ mẹ” (Nữ vương trên trời, “chúa mẹ”)… mà “bỏ Cha” là Đấng đã tạo thành và giải cứu họ…! Chúa nhiều lần nói với họ: Ta là Cha ngươi, Đấng tạo thành ngươi… Chứ Chúa không hề nói với họ về một “mẹ” nào cả! Thế tại sao họ đi thờ “mẹ” và gọi đó là “Nữ vương trên trời”…? Giáo lý tà đạo này ở đâu ra? Và mục đích của tà đạo này là gì nếu không phải là để “khiến cho dân Chúa chọc giận Chúa để Ngài tiêu diệt họ”? Kế hoạch của Sa-tan thật thâm độc!
Một thời kỳ lịch sử thật dài, dân Y-sơ-ra-ên từ gia đình này đến gia đình khác “thành kính dâng tế lễ cho Mẹ”… là “Nữ vương trên trời”…! Đây là điều khiến Chúa giận vô cùng… và hậu quả là họ đã bị lưu đày qua Ba-bi-lôn để ở đó… “tha hồ mà thờ hình, lạy tượng”… Tha hồ mà “lạy mẹ cứu con”… Rồi cho đến bảy mươi năm sau, khi họ đã thấu hiểu rằng “việc thờ mẹ, cầu mẹ, lạy mẹ” cũng như nhiều thần khác (đa thần) đã chọc giận Đức Chúa Trời… Họ hứa sẽ “từ bỏ việc thờ mẹ, cầu mẹ…”… chỉ thờ phượng một Đức Chúa Trời Chân Thần (Đức Chúa Trời Ba Ngôi)… thì họ được Đức Chúa Trời giải cứu và cho trở về phục dựng lại quê hương…!
Vấn đề là tại sao Kinh thánh, Chúa không dạy… mà họ lại thờ?
Sa-tan luôn tìm cách để đưa vào trong cộng đồng dân Chúa “khái niệm thờ Mẹ”… để phỉnh gạt dân Chúa “đúc tượng mẹ lên để thờ”! Đức Chúa Trời không phải là loài người (thọ tạo) để mà “có giống đực, giống cái”… Ngài dựng nên người “đàn ông” để làm ảnh tượng của Ngài và khi Chúa Cứu Thế vào thế gian thì cũng lấy hình hài của một người đàn ông (con trai)… Thế thì “mẹ” ở đâu ra mà thờ?
"Vả, ĐÀN ÔNG là HÌNH ẢNH và sự vinh hiển của Đức Chúa Trời, ... nhưng đàn bà là sự vinh hiển của đàn ông." (I Cor. 11: 7)

Hội thánh đã bị phỉnh gạt khi nào?
Hội thánh của Chúa thuở ban đầu, bà Ma-ri, mẹ phần xác Chúa Jesus đóng vai trò “mờ nhạt”… Cho đến cuối thế kỷ thứ 4 (năm 431 CN) giáo hội CG đã đưa ra giáo lý “Ma-ri, Mẹ Chúa Trời”… Rồi cũng từ đây, họ tôn bà Ma-ri lên thành “Nữ vương trên trời”! (lịch sử lập lại) Sở dĩ như vậy là vì: Giáo hội CG lúc này đã thành “quốc giáo” (đạo nhà nước, Công giáo)… Rất nhiều dân chúng khắp nơi “gia nhập giáo hội” (để được hưởng quyền lợi từ nhà nước)… mà không phải là “tin Chúa thật để được tái sanh”. Tình trạng này dẫn theo khuynh hướng thờ lạy hình tượng trong các tôn giáo, nhất là “thờ nữ thần, mẹ” đã có sẵn trong những người gia nhập giáo hội mà không có sự tái sanh… du nhập vào trong giáo hội. Bên cạnh đó, một số giáo hoàng đưa ra quan điểm “hội nhập văn hóa”… Và để cho nhiều người, nhiều nền văn hóa, tôn giáo (thế gian phần lớn là “thờ mẹ”, “phật bà”…) có thể dễ dàng chấp nhận Công giáo… họ đưa hình tượng “Ma-ri mẹ Chúa” lên làm “thần Mẹ”, “chúa Mẹ”… để thay thế cho khuynh hướng “thờ mẹ” (hệ thống tôn giáo Ba-bi-lôn do Sa-tan dẫn dắt) của nhiều người (đáp ứng cái người ta thích, chìu theo xác thịt loài người)… Từ đây, trong nhà thờ xuất hiện “tượng Đức Mẹ”… - Hội thánh bị lừa dối và lịch sử lập lại: Dân Chúa thờ “Nữ vương trên trời”, là điều Kinh thánh không hề dạy!
“Hội thánh Đức Chúa Trời Mẹ” hay “Giáo hội thờ Mẹ”… đều có nguồn gốc từ Sa-tan! (Sự lừa phỉnh tinh vi) Nó không mới mẻ gì, nó đã có từ thời Y-sơ-ra-ên chưa bị lưu đày qua Ba-bi-lôn…!
Xin Chúa ban sự khôn ngoan trên con cái thật của Ngài. A-men.

Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải

LHS- 3/5/2018

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thấy nói facebook tiên tri Khải bị giả mạo và phải tạm đóng. Nay tiên tri đã mở lại facebook chưa ? Facebook sau có phải thật không ?
https://www.facebook.com/khaihoan.nguyen.7355

Huỳnh Thúc Khải nói...

FB hiện tại có tên Huỳnh Thúc Khải là thật!

Huỳnh Thúc Khải