Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Những Gì Liên Quan Đến... "Mẹ" Đều Liên Quan Đến Tôn Giáo Ba-Bi-Lôn - TÀ GIÁO!

Những Gì Liên Quan Đến... "Mẹ" Đều Liên Quan Đến Tôn Giáo Ba-Bi-Lôn - TÀ GIÁO!
"Trên trán nó có ghi một tên, là: Sự mầu nhiệm, Ba-by-lôn lớn, là MẸ kẻ TÀ DÂM và sự đáng gớm ghê trong thế gian." (Khải huyền 17: 5)
Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời
***
Khi nói đến "mẹ" là nói đến một phụ nữ...
Tất cả mọi tôn giáo trong thế gian đều có thờ "mẹ" hoặc "nữ thần", hoặc "phật bà"... Đó là sự ĐỐI LẬP với Cơ-đốc-giáo: CHA!
Chúa Jeus dạy: "Lạy CHA chúng con ở trên trời..."! (không có "mẹ" nào cả)
Cả Kinh thánh không có sự mạc khải nào cho chúng ta về một "người nữ" hoặc "nữ thần" tương đương trong vai trò Đấng Tối Cao - Đức Chúa Trời... cả! 
Kinh thánh nói rằng "người Nam" (đàn ông) là "ảnh tượng của Đức Chúa Trời" 
"Vả, ĐÀN ÔNG là HÌNH ẢNH và sự vinh hiển của Đức Chúa Trời, ... nhưng đàn bà là sự vinh hiển của đàn ông." (I Cor. 11: 7)
- Chúng ta cần để ý: Tất cả mọi tôn giáo trong thế gian đều dựng lên hình ảnh "người đàn bà lớn hơn đàn ông" (hoặc ngang hàng) và tôn lên làm "mẹ" hoặc "nữ thần" (hoặc phật bà, hoặc "bà chúa..." ...) Đây là hệ thống tôn giáo Ba-bi-lôn "nghịch lại với Cơ-đốc-giáo" - Chân lý, lẽ thật của Đức Chúa Trời. - Nhiều tôn giáo còn thêm chữ "đức" trước chữ "mẹ" hoặc "bà"... nữa! 
"Vả, ĐÀN ÔNG là HÌNH ẢNH và sự vinh hiển của Đức Chúa Trời, ... nhưng đàn bà là sự vinh hiển của đàn ông." (I Cor. 11: 7)
Và khi Chúa Cứu thế đến thế gian thì Ngài sinh ra làm một "con trai"... 
"Người sẽ sanh một trai, ngươi khá đặt tên là Jêsus, vì chính CON TRAI ấy sẽ cứu dân mình ra khỏi tội." (Math. 1: 21)
Đấng Cứu thế là một "Con Trai" và "bà Ma-ri không mang vai trò Đấng Cứu thế" hoặc "mẹ Chúa Trời"...! Giáo hội nào tôn bất cứ người đàn bà nào (tạo vật) lên làm "mẹ Chúa Trời"... giáo hội đó chính là "con Đại dâm phụ" mà Kinh thánh đã nói tiên tri...! 
...
Sách Khải huyền nói về một "Con đại dâm phụ", tức là một tôn giáo mang danh nghĩa là "hội thánh Đức Chúa Trời" nhưng sự thật là... Con đàn bà DÂM PHỤ! 
"Trên trán nó có ghi một tên, là: Sự mầu nhiệm, Ba-by-lôn lớn, là MẸ kẻ TÀ DÂM và sự đáng gớm ghê trong thế gian." (Khải huyền 17: 5)

Khi nói đến "mẹ" là nói đến một "phụ nữ"... nhưng lại là "Mẹ của những kẻ TÀ DÂM"! - Một người mẹ DÂM LOÀN (thuộc linh)!
Trong một tương lai không xa, giáo hội "thờ mẹ" kia sẽ tập hợp, liên kết các tôn giáo trong thế gian... Phần lớn các tôn giáo ấy đều "có mẹ" (hoặc phật bà, hoặc nữ thần)... Và giáo hội "thờ mẹ" kia dĩ nhiên sẽ làm "mẹ của những kẻ tà dâm" trong thế gian...! (Kinh thánh ứng nghiệm)
Tất cả những tôn giáo "có mẹ" hoặc "thờ mẹ" (nữ thần, phật bà, bà chúa...) đều có nguồn gốc hoặc xuất phát từ Sa-tan... Hệ thống tôn giáo Ba-bi-lôn - TÀ GIÁO! - Kể cả những giáo hội xưng mình là "Hội thánh của Đức Chúa Trời" - nhưng thờ tạo vật và tôn xưng lên là "mẹ Chúa Trời"...
Đôi dòng tảng mạng...!

2/5/2018

1 nhận xét:

Tín đồ nhiều hệ phái tin lành tại sài gòn bình xét . nói...

Thấy Gì Qua Thư Phân Ưu Tang Quyến QPMS trí sự Huỳnh văn Thiện về nước Chúa.
1 một là ông Huỳnh thiên Bửu coi như bị tống liên hồi Cờ MA cắt hộ khẩu trong danh sách mục sư do tống liên hồi Cờ MA quản lý
Lí do: ủy ban ma đòi con không thu hồi được tài sản do họ quản lý (nhà thờ chi hội phamthe Hien)
2 hai là do thanh niên PTH tự phát ném mấm tôm vào xe bửu quắn (Bửu già Ng văn Bửu) nên mùi thúi tin lành thành phố hcm tới giờ chưa "RỬA SẠCH".
Người đời còn nói nghĩa tử là nghĩa tận sao mấy ông giảng đạo tin tức tốt lành gì mà dành ăn lắm vậy !
* Tín đồ nhiều hệ phái tin lành tại sài gòn bình xét .