Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Ai Đã Biến Nhà Đức Chúa Trời Thành “Đống Rác Chính Trị”?


Ai Đã Biến Nhà Đức Chúa Trời Thành “Đống Rác Chính Trị”?

Bê-tên là "Nhà của Đức Chúa Trời" (Sáng thế ký 28: 19)
Bê-tên là "Nhà của Đức Chúa Trời", nhưng cho đến một thời kỳ thì nó biến thành "trung tâm tôn giáo-chính trị", lẻ đương nhiên nó phục vụ cho lợi ích của một phe nhóm.
Bê-tên - "Nhà của Đức Chúa Trời" đã biến thành trung tâm “tôn giáo-chính trị” từ khi nào?
Vậy, vua bàn-định, rồi truyền làm hai con bò con bằng vàng, và nói với dân-sự rằng: Các ngươi đi lên Giê-ru-sa-lem thật khó thay! Hỡi Y-sơ-ra-ên! Nầy là các thần ngươi, đã đem ngươi ra khỏi xứ Ê-díp-tô. Người đặt con nầy tại Bê-tên, và con kia tại Đan. Việc đó thành nên tội-lỗi, vì dân-chúng… thờ-lạy bò con ấy. Giê-rô-bô-am cũng cất chùa-miễu trên các nơi cao, chọn lấy người trong vòng dân-chúng lập làm thầy tế-lễ, không thuộc về chi-phái Lê-vi... Người cũng làm như vậy tại Bê-tên, tế-lễ cho hai bò con mà người đã làm nên; lại để tại Bê-tên những thầy tế-lễ của các nơi cao mà người đã cất.” (I Các vua 12: 29-32)
Để ổn định tình hình chính trị của vương quốc phía Bắc – Y-sơ-ra-ên, vua Giê-rô-bô-am đã biến Bê-tên – “Nhà của Đức Chúa Trời” thành một trung tâm “tôn giáo-chính trị”. Cái tôn giáo (thờ bò vàng và gọi đó là “chúa”) mà Giê-rô-bô-am dựng lên, không theo một sự khải thị nào từ Chúa hay của một “tiên tri” nào cả. Đây là “sáng kiến” của ông như để “đáp ưng nhu cầu tín ngưỡng của nhân dân – dân sự”, nhưng với ông và “bộ tham mưu chính trị” của ông thì nó phục vụ cho lợi ích của “triều đại, phe nhóm”, thể hiện “một đất nước tự do tôn giáo” của những người cầm quyền – triều đại Giê-rô-bô-am.

Đặt lợi ích chính trị lên trên Ý muốn của Đức Chúa Trời:
Giê-rô-bô-am đã đặt lợi ích chính trị của mình lên trên “Ý muốn của Đức Chúa Trời”. (Giê-rô-bô-am sợ mất chế độ, mất quyền lực cai trị) Chúa có muốn Giê-rô-bô-am làm như vậy không? Câu trả lời “Tất nhiên, ngàn lần không”. Chúa có lập Giê-rô-bô-am lên làm vua không? Câu trả lời là CÓ! (Tiên tri A-hi-gia đã vâng mạng Chúa truyền cho ông sứ mạng này – cai trị 10 chi phái. I Các vua 11: 29-31) Vậy sao Giê-rô-bô-am không cầu hỏi ý Chúa “làm thế nào để ổn định đất nước”, mà lại đi lập một “tôn giáo chính trị” thờ bò con vàng? Giê-rô-bô-am đã đặt lợi ích chính trị của mình lên trên “Ý muốn của Đức Chúa Trời”. Và điều này là nguyên nhân tiên khởi khiến “Bê-tên – Nhà của Đức Chúa Trời” thành trung tâm “tôn giáo-chính trị”.

Bài học cho các chức vụ ngày nay:
Đây là bài học cho nhiều người trong các chức vụ ngày nay: Khởi đầu của nhiều người hầu việc Chúa là “bước đi theo ý Chúa”, nhưng về sau, khi đã có chút địa vị, quyền lực trong giáo hội, đã “lên xe xuống ngựa”, nếm mùi “vinh hoa phú quý của một bậc vua chúa, kẻ có quyền” trong đời, trên một tập thể (TPT có được chiếc BMW, Dương Thành L có được chiếc Lancuzer, Phạm Đình Nh chiếc…) thì họ đã không còn “tìm kiếm, cầu hỏi ý Chúa” trong việc làm của mình nữa, mà tất cả là vì “chiếc ngai”. Vì chiếc ngai của mình trong giáo hội, vì “thế đứng của mình trong xã hội”… mà nhiều người đã không màng đến việc tìm cầu ý Chúa là gì, mà “làm tất cả” vì chiếc ngai (dĩ nhiên những điều họ làm phải mang màu sắc tôn giáo một chút) miễn sao địa vị của mình trong giáo hội được vững vàng, thế đứng của mình trong xã hội được vững chắc. Có được địa vị trong giáo hội (dù là ngay thẳng hay gian lận) mà không có “mối quan hệ chính trị trong, hoặc với xã hội” thì địa vị trong giáo hội của mình chưa chắc “ổn”! Chúng ta đang sống trong một bối cảnh xã hội mà “người người làm chính trị, nhà nhà làm chính trị”. Xã hội bắt chúng ta phải sống theo một định chế “thuận Tao thì tồn, nghịch Tao thì vong”… “Rồng đỏ thả con cái của nó len lỏi vào trong Hội thánh” đóng vai tín đồ, nhân sự, mục sư… thao túng, tác động, gây chia rẽ, làm băng hoại… Trong bối cảnh như vậy, một người muốn giữ được địa vị của mình trên giáo hội phải thuận phục hoàn toàn ý muốn của Chúa, phải biết “hạ mình dưới tay quyền phép của Chúa” thì người đó mới có đủ uy quyền và năng lực thuộc linh, sự xức dầu của Chúa mà lãnh đạo Hội thánh trong hoàn cảnh như vậy. Trái lại, một người vốn không ngay thẳng trong chức vụ: gian lận, mánh mung, thủ đoạn, xảo kế… nương nhờ vào những thế lực, tiền bạc, giáo phái ngoại quốc để có địa vị trong giáo hội trong nước… trong tình thế như vậy thì người đó không thể “hạ mình dưới tay quyền phép của Chúa” được (nếu hạ mình theo cách Chúa thì người đó sẽ mất hết), mà buộc họ phải “làm chính trị” trong các mối quan hệ TRONG giáo hội, lẫn NGOÀI xã hội. (Một ông Hội trưởng, Tổng quản nhiệm, Giáo hội trưởng… nếu không có mối “quan hệ tốt với Ban TGCP” hoặc “AN tôn giáo”, người đó có thể không giữ được “chiếc ngai” của mình trong giáo hội). Do đó, nếu có 10 ông Hội trưởng thì đã “hết 9,9 ông” buộc phải có mối quan hệ chính trị với “bậc cầm quyền chính trị” trong xã hội rồi. Khi một người làm lãnh đạo Hội thánh, lấy mối quan hệ chính trị của mình với bậc cầm quyền trong xã hội đời này để làm “chỗ dựa” cho “quyền lực chính trị” (tức địa vị) của mình trong giáo hội thì làm sao chức vụ đó, giáo hội đó không biến thành “chức vụ và giáo hội quốc doanh”? Khi một chức vụ, một giáo hội đã biến thành quốc doanh rồi thì làm sao “Nhà Đức Chúa Trời” không biến thành “Đống rác chính trị” với đủ các loại “rác”, “Bê-tên thuộc linh” ngày nay – Hội thánh Đức Chúa Trời không biến thành “trung tâm tôn giáo-chính trị” giống như thời của Giê-rô-bô-am cho được??

dai_dien_chinh_quyenhang_dau___448x299
(Mối liên hệ, liên kết giữa tôn giáo và chinh trị)

Những đống rác “chính trị” trong nhà Đức Chúa Trời ngày nay:
Tổng liên hội – 155 THĐ ngày nay có phải là “đống rác chính trị xà bần” với đủ mọi thứ rác trong đó không? Mối quan hệ chính trị giữa “Hội trưởng gian lận” với “bậc cầm quyền đời này”, của TLH với Ban TG trong những lần “xin cấp trên hướng ý”? Chiếc xe Hội trưởng đi sau khi đã “thắng trong cuộc bầu cử, giành được chiếc ngai hội trưởng” sao không mua bằng tiền của giáo hội, mà là “tặng phẩm mừng chiến công” và được mua bằng tiền của quỹ “xóa đói giảm nghèo, giảm thiên tai nghịch chướng”? Trong TLH hiện nay tồn tại nhiều phe phái trong một giáo hội, tranh thủ từng mối quan hệ chính trị để triệt hạ lẫn nhau, giành cái ghể Hội trưởng và Thường trực. Các mối quan hệ “đan chéo ngấm ngầm” để lợi dụng nhau cho “lợi ích chính trị” của cá nhân, phe nhóm mình… hầu đạt ghế Hội trưởng hoặc ít ra là không bị loại khỏi “tóp Thường trực 23 cái đầu trong Bộ chính trị Tổng liên hội”… Hằng đống những vấn đề “tèm nhem về tiền bạc, sổ sách giấy tờ ngổn ngang”… Tổng liên Hội là “Nhà Đức Chúa Trời” hay “đống rác”?
Phúc Âm Ngũ “Suốt Tuần”: Dương Thành L và ban lãnh đạo “cúi đầu như cậy sậy” trước những “ông Tây bà Đầm” xa lạ trong ngày “Đại hội đồng đầu tiên sau khi có giấy phép”, rồi tung hình lên mạng truyền thông “khoe” rằng “Chúng tôi là những người sáng lập và lãnh đạo giáo hội” mà không biết hổ thẹn. Nếu đã là “sáng lập” và “độc lập” thì sao phải “đứng cúi đầu như cậy sậy” trước người ta làm chi? Họ là ai và tại sao được “chộ tay lên đầu những vị lãnh đạo giáo hội” mà mình đã “sáng lập” trong ngày “Đại lễ”? (Có phải họ là những “ông chủ bơm đô-la” cho giáo hội thở thoi thóp, sống còn trong thời gian qua?) Tại sao trong ngày nhận “Giấy phép của nhà nước” phải tổ chức “Đại lễ” và mời truyền thông trong, ngoài nước tham dự để truyền thông? Có phải đây là những sự “đan xéo” giữa các mối quan hệ lợi ích, quan hệ chính trị xã hội lẫn tôn giáo để một “giáo hội và Tổng quản nhiệm” được tồn tại không? Giáo hội Phúc Âm ngũ Tuần - AG ngày nay có còn là “Bê-tên – Nhà của Đức Chúa Trời” hay là một “đống rác chính trị xà bần” đủ các loại rác trong đó?
Tan_Ban__ieu_Hanh_448x300
(“Cúi đầu như cây sậy” để biểu diễn chăng?)

Hiệp Hội thông công – VEF:
Tại sao ông Phạm Đình Nh cố tình “bảo kê” cho Lê Minh Đ trong VEF?
Có phải ông PĐN theo “lệnh cấp trên” là không được loại LMĐ ra khỏi VEF không? Có phải nếu ông PĐN loại LMĐ ra khỏi VEF thì lúc đó LMĐ cũng sẽ “lật bài ngữa” các lần và mối quan hệ “dưới gầm bàn” của LMĐ với PĐN trong những ngày mới đão chánh không? Tại sao khi Ms TM đưa ra “Bạch Thư” thì VEF vội vàng chỉ thị cho LMĐ phải viết giấy “cam kết, công bố rằng VEF và chủ tịch PĐN không có nhận tiền bạc gì của LMĐ”, nhưng sao VEF không đưa cái giấy “tuyên bố đó của LMĐ” lên Hoithanh.com luôn để cho thiên hạ “tin” rằng VEF không có chuyện lăng nhăng tiền bạc với LMĐ? Tại sao cái giấy công nhận LMĐ là “Thủ Quỹ” của VEF được phổ biến bằng nhiều hình thức trên toàn cầu, còn cái giấy tuyên bố “không đút lót” của LMĐ, sao VEF không công bố công khai trên toàn cuầ luôn để mình khỏi bị mang tiếng là “ăn bẩn”? PĐN “giỏi làm chính trị trong tôn giáo” lắm sao không nắm cơ hội này mà “chứng minh mình sạch”? Tại sao VEF bây giờ đã rõ đúng sai giữa LMĐ và Ms TM mà vẫn “làm theo ý của chủ tịch PĐN” là “không loại LMĐ ra khỏi VEF”? Tại sao LMĐ sau khi “hốt được tiền” không chạy về giáo hội Báp-tít là “cái nôi” ngày xưa, trước khi ra tư gia để “hầu việc Chúa”, mà chạy vào ẩn núp trong VEF? Cả VEF làm theo lệnh của chủ tịch PĐN, vậy chủ tịch PĐN làm theo lệnh của ai? Nhờ vào mối quan hệ nào mà VEF “tồn tại trong sự gian ác và bẩn thỉu” của tội lỗi khi chấp chứa “tướng cướp LMĐ”? Tại sao trong vụ việc xảy ra ở khách sạn New World, VEF đuổi đoàn của Mennonite ra khỏi hội nghị… PĐN tuyên bố “chúng tôi làm theo lệnh của AN”? Có phải VEF hiện nay là một “đống rác xà bần của những mối quan hệ đan xéo giữa chính trị xã hội, chính trị giáo hội và chính trị lợi ích…” không?
VEF ngày nay có còn là “Bê-tên – Nhà của Đức Chúa Trời” nữa hay không?

Khởi đầu là “hầu việc Chúa” nhưng sau đó là “hầu cái bụng, cái tôi và cái bản ngã hư nát” của mình. Đó chính là thực trạng của Giê-rô-bô-am và những ông lãnh đạo trong các giáo hội ngày nay.
Vì lợi ích của “cái Tôi” mà người ta đã biến “Bê-tên – Nhà của Đức Chúa Trời” thành ra “đống rác của các mối quan hệ chính trị bẩn thỉu”.

Huỳnh Thúc Khải
Mục vụ Lời hằng Sống 26/8/2013

19 nhận xét:

CTV Dủ Thiên Thành cầu Gành hào TP Cà mau nói...

Báp Tít Nam Phương Vietnames Là Cửa Phấn Hưng Vào!?

Chào buổi sáng.,

Hội đồng Baptist tại Indonesia vào tháng 5.2013 vừa qua. Đoàn đại biểu Ms Nguyễn Thông chủ tịt, đi và về sao không 'đem lửa' về cho tin lành tại vietnamese 'cháy lên'?

Đến nay tin lành các hệ phái nói chung thì vẫn 'cơm nguội, canh lạnh'? Cho đến bao giờ?

Số là, trong những ngày diễn ra 'đại hội' tại INĐÔ, một việc được 'nổ' ra.

Ms diển giả (bà Mỹ) yêu cầu ngưng mọi việc lại và tuyên bố 'ĐTL' vừa tỏ cho 'BÀ' biết dân tộc vietnamese sẽ được ĐTL thăm viếng (phấn hưng)!?

Rồi mời tất cả ms đại biểu từ VN bước lên 'sân khấu' để nhận 'lửa' mang về dân tộc mình (tất cả ngã rạp-có lửa?) khi lời cầu nguyện cất lên.

Đây là chuyện ở nước ngoài là 'đại hội' một hệ phái. Chủ tịt Ms Nguyễn Thông lên kế hoạch ra sao? Sẽ thưa chuyện cùng quý độc giả quan tâm đến sự kiện nầy với TTV LHS tại Vĩnh long và Cần thơ.

CTV Dủ Thiên Thành cầu Gành Hào TP Cà mau.

Thập Tự Sinh Tồn nói...

Bàn Cờ Thế Thống Nhất và Thái phước Trường....

Chào buổi chiều.

Cuộc chiến đấu trường kỳ nhất định sẽ thắng lợi về ta.

Có ai đi buôn lại muốn lổ lả?

Có ai chiến đấu không muốn thắng lợi?

Câu chuyện thống nhất một khối CMA là trong mơ của TPT. Lại không muốn đạt được thắng lợi à?

Chẵng khác chi một bàn cờ, cờ thủ phải suy nghĩ để các quân cờ trước sau phải có lúc đi và còn phải dừng lại. Kỷ thuật thế nào do người cầm quân.

Thế thì Bàn Cờ Thế Thống Nhất Thái phước Trường đã sắp nước đi hết rồi. Chắc chắn đạc 'LỢI THẾ'.

Chúa đang ở vị trí nào đó mới là vấn đề tồn vong của giáo hội C&MA nầy.

Chào mọi người và hẹn gặp lại.

Thập Tự Sinh Tồn.

TTV Blog Loihangsong tại VP.TLH.1 đưa tin nói...

Đã hé lộ kịch bản Đại hội 46 tháng 11.2013.
Trò làm chính trị của Thái phước Trường trong giáo hội hơn trăm năm trong cỏi người ta, đã hé lộ kịch bản đại hội 46 vào tháng 11.2013 tới đây.
Đúng là TPT là chính trị gia giỏi hơn một 'tôi tớ của Đức Chúa Trời', nếu không kíp ăn năn sẽ hư nát linh hồn đời đời nơi vĩnh hỏa.
Vậy, ông ấy sẽ làm gì khi ĐH.46 diển ra?
- Núp sau hậu trường của kịch bản rồi tung và hứng như đã sắp xếp.
- Nhưng, cái khổ tâm nhất của TPT là ngoài TT và các UV.TLH.45 đang muốn ngai hội trưởng nên TPT dè chừng đám ô họp nầy.
- Hé lộ kịch bản là gì? Xoay quanh lấy Biểu quyết lưu nhiệm, và thông qua hiến chương.
Kết luận. Thái phước Trường ông nên đánh giá mình đúng hơn 'Con chó sống hoặc con CỌP GIẤY'. Đừng chủ quan mà mang nhục đấy!
Tin từ VP.TLH I Ms Đặng văn Thư Cần thư.

Mục Sư Trí Sự Minh hải Cà mau - Bạc liêu nói...

Cải Số và Cải Trời Thái phước Trường không thể thành có thể!
Trước thềm hội đồng kỳ thứ 4 lần thứ 46 có nhiều nghe ngóng, dự đoán nam tàu bắc đẩu.
Yên tâm đi, đâu đó thiên Chúa đã an bài hết rồi, đừng hồ nghi về quyền năng Thánh linh đang dẩn dắt hội thánh Ngài qua suốt dòng lịch sử.
Nếu Đức Chúa Trời thấy Ms Thái phước Trường cố ý làm theo ý riêng thì Ngài sẽ hành động:
- Đặt trên giường bệnh.
- Không thể lay chuyển được đại hội (HĐGP tại Dalat không thể bãi bỏ).
- Ms Thái phước Trường không thể cứ cứng lòng (vua Pharaôn) rồi cũng phải cho dân Ta đi kia mà.
Hãy cầu xin Chúa tể trị mọi sự, chắc chắn nhờ cậy Chúa chúng ta sẽ không bị hổ thẹn.
Ms Trí sự Minh Hải Cà mau & Bạc liêu.

Phóng Viên blog LOIHANGSONG hochiminh nói...

Thái phước Trường sẽ bước thêm bước nữa.

Sau Đại hội 46 theo hai phản thần của Thái phước Trường thì sẽ bước thêm bước nữa.

Nếu đại hội 46 diển ra theo dự đoán Ms Ngô văn Bửu phó 2 sẽ qua mặt Phó 1 Phan vĩnh Cự do lộ thông tin Phan vĩnh Cự & Lê cao Quý cho rằng Ms LVH chơi thân với CS chống TLH ?!

Vì vậy, Ms Ngô văn Bửu sẽ lên ghế hội trưởng thứ 46 (cụ Ms Ông văn Huyên) và cụ Ms Tân hội trưởng có điểm chung là bệnh về mắt (Bửu nhẹ hơn) làm hội trưởng một nhiệm kỳ được lắm đa.

Còn phó 1 dự kiến Phan quang Thiệu, phó 2 có thể ông TS.DD Thái phước Trường hay Nguyễn hửu Bình hoặc Nguyễn ngọc Thuận có thể. UV.TLH lên thường trực có thể Nguyễn văn Ngọc.

Riêng về Lê hoàng Phúc bị 'phốt' nặng vì đốt hình chủ tịch Hồ chí minh kể như chết chắc khóa nầy.

Nữ Truyền đạo Trần thị Liễu trụ lại thêm một nhiệm kỳ, lại lên phu nhân TPT là điều cũng có thể.

Bấy nhiêu thôi, cũng rôm rã cùng bà con độc giả LHS buổi tối thêm vui vẻ.

Tư xe ôm chợ cầu Ông Lãnh.

Ms tình nguyện Ngô Ngọc Vinh Đầm Dơi Càmau nói...

Lại rộ việc Ms Trường cưới vợ !?

Có hay không đó mấy bác? Tin nầy vào giữa năm 2012 kia mà.

Nghe đâu là một kiều nử đại gia tại thành phố HCM còn trẻ, nhưng vì cụ sắp xếp mấy đứa nhỏ chưa xong nên bị 'chận xe hoa' lăn bánh đó chớ.

Nghe tin trên nên các cụ Ms trí sự TP.HCM khuyên Ms Trường nên rời ghế, thu xếp về hiêu, và 'TỤC HUYỀN' danh sách có trí sự Ms Bá Thành, Đoan Dương, Trần Tuôi.

Cụ Trường thì cho rằng là Bửu Cự Thiệu Bình Thuận giành ghế nên 'chơi bẩn' cố hội trưởng.

Thế thì lại rộ việc Ms Trường cưới vợ nên kiểm chứng lại nha!

Mục sư tình nguyện Ngô ngọc Vinh Đầm dơi Cà mau.

Nặc danh nói...

Kinh gui Bac Tư xe ôm COLanh
Bac oi Bac doan mò hay la thiet day???Bửu Ngố lên HTruong hả???? tới tuổi ma ko chiu về hưu ha? len dể làm bù nhìn choi THANG TRƯƠNG CHÓ no cởi cổ hả??? hay la LÀM BIA DỞ DẠN!!!
Con HAI CU no KO BIẾt MẮC CỞ thì việc gì mà ko làm,a tòng bán cơ sở chúa ở 633 duong 3/2,len HP dể bán thêm giáo hội luôn hả???? Mấy cái dầu tôm nầy là quân gian ác,nếu chúng nó ko gian ác thi TPT va giáo Hội dâu ra nông nổi vậy.... !!!!!!! còn những MS trung t1in dâu hết rồi???? hay la dã gia nhập phường gian ác hết rồi???? .THeo tôi nguyên lủ gian ác 45 group KO AI DUOC UNG CU CA vì vi pham giao luat hien chuong.Các TIN HUU NGHĨ SAO???????????

Nặc danh nói...

cai viec VVP2 so 633 duong 3/2....toi nhó cach day 4 nam ve Ô Hoa thuong THICH NH HANH
o ben Pháp khi ve VN lap thien vien ten la vuon mai gi do.... xin phep XD cho lien nhung cat roi...sem sem 2 trieu dola chu dau co it dau!!!!!! ! ! !!!! Chi duoc co hai mua hoc tro ve VN thien ma thoi...sang mua thu ba Khong cho nua,hai ben moi rang lanh ......nhom hop bat hop phap.
Vay la tien thi mat roi...ai tra dau??? Ong su VN thi....hoi oi! ! ! SAo VP 2 ?????? Biet dau TPT nha ta da hoc sach O^ng sư Phat .... roi sao?????

Cựu Chấp Sự Châu Văn Sảnh Nhà Giảng CHÁNH HƯNG nói...

Văn phòng hai chuyện dể hiểu nhưng ....
Tổng liên hội phía nam có trên hai văn phòng.
- Văn phòng số '1' nhà thờ Sài gòn.
- Văn phòng số '2' tại 633 đường 3.2. NTP.
- Văn phòng số '3' tọa lạc tại số 7 Trần cao vân - nguyên là Nhà thờ quốc tế trước 1975.
Mục sư ngày nay phải biết kinh doanh 'NHÀ TRỌ, CHO NƯỚC NGOÀI THUÊ' thế thì Thái phước Trường cho Hàn Cuốc Sẻn thuê 47 tỉ trong 50 năm 'đi buôn' có lời thì TPT sao lại từ chối? Sống nay chết mai biết đâu mà rờ.
Cụ Châu văn Sảnh cựu chấp sự Nhà giảng Chánh hưng Q.8 HCM.

Nặc danh nói...

Vậy quý vị sẽ làm gì cho dân tộc VN chưa biết Chúa? hay la quý vị chỉ hò hét, đã đảo...rồi nhìn người VN bị đùa đến sự chết????? hết biết luôn

Nặc danh nói...

Tôi là người khách quan, ghé thăm đọc những lời hay ý đẹp, vậy mà đọc những bài phát biểu chỉ trích, thật đáng sợ, có hại cho người đọc, và tự những người này khoác áo thầy tu và bụng nghĩ xấu người khác và cũng là sỉ nhục cho Đấng mà họ tôn thờ

Nặc danh nói...

Trang Lời Hằng Sống rao giảng lời Chúa cách ngay thẳng.Một nữa là đúng, còn một nữa là lời con người ...nguy qua ...mong ban biên tập hãy suy nghĩ mà làm cho đúng với với chức năng Lời Hằng Sống rao giảng lời Chúa cách ngay thẳng. thanhk you

trieuphongcnd@gmail.com nói...

Chúng tôi chấp nhận !

Bạn thân mến trong Christ.

Công việc của LHS rất là rỏ ràng rồi, không cần phải bàn, vậy BBT hẳn đã biết công việc 'chuyên môn' của mình.

Bạn là độc giả, chúng ta kẻ đọc người viết, tùy thuộc vào 'trạng thái' của mỗi người đối với thực trạng các lãnh đạo giáo hội hôm nay trước 'quan điểm' của sự sáng LHS (KT) đấy bạn ạ.

Mong Bạn cố gắng thông hiểu, thông biết vấn đề tường tận hơn.

TRIEU PHONG (Phong Tran).

Unknown nói...

Lời Hằng Sống… Quá Nguy Hiểm?
Xin xem trả lời trên trang chính có bài "Lời Hằng Sống… Quá Nguy Hiểm?"

Cảm ơn!

HTK

Nặc danh nói...

Da thưa tư ếch. Tôi được biết như đinh đóng cột BỬU NGỐ giảng cho quí vị Ms tại Phúc Âm tỉnh Bình Thuận,Bửu ngố tuyên bô sẽ về hưu, nhưng theo một số vị ms ở đây cho biết, vì sao về hưu. là vì già.........., vì có con gái nó quậy quá............ hiện đang ở MỸ.,,,,,,,,,,,,,,đó là bà Kim liên,gì gì đó... Buu ngố nó ước mơ lam hội trảng lắm lắm. hãy coi chừng MAI LIÊN (niêm lai) đó.

Nặc danh nói...

Bữu Ngô đang "lùi một tiến hai, ba bước" đấy!
Gần đây BN đi tới đâu cũng "chắc tui về hưu", nhưng thực ra BN đang "kiếm lá phiếu"...
Giấc mơ của BN là "được ngồi ghế điện" hội trưởng một lần "chết cũng sướng". Mấy cha sư lão làng Tin lành khoái được người ta gọi là "hội trưởng" lắm. Dù thơm dù thúi hễ có tên trong "danh sách các đời hội trưởng" là mấy cha "mê tít thò lò". Đây là một "căn bệnh" của giới mục sư lớn tuổi HTTLVN...

Nặc danh nói...

........Vậy mà Năm Ba càng không biết gì đến chuyện Bửu NGỐ thích thượng thích tọa hội trảm, hội trảng hết trọi. nó là thằng già lưu manh mà. tấm thảm,......... thang máy, ..........người lùn, ............mái ngói, ...........ca ca hát hát.............cái giỏ lát........... trong lúc giảng đó là một kịch bản xoay vòng vòng, có nghĩa là không khác hơn có bây nhieu thôi, còn gì nữa để mà giảng,hết date rồi. Thượng sư nầy (bửu ngố) thích ĐÔ lắm mà còn đâu để suy nghĩ viết bài giảng.
ước gì bửu ngố lên hội trảm tôi có ĐÔ xài dài dài............................................................

Nặc danh nói...

BUU NGO CO THAY DUONG DOC KINH THANH DAU MA GIANG LOI CHUA???.....Giang kieu nguoi mu!!!!CMa het nguoi roi sao
???Toan thu mac daima ko dai duoc vi ket đường cái ....

ms vương tấn đức Chuyên gia mạng khối CMA tại haloi nói...

Tổng Liên Hội Đổi Gien TỐNG LIÊN HỒI !!
Chào cộng đồng buổi chiều.,
Nhơn dịp về quê hương thăm viếng người thân, được biết hoàn cảnh khó khăn các tôi tớ Chúa, cần được an ủi. Xin được có lời khích lệ.
- Chúc cho Ms tới đây được vào tổng liên hội may ra Ms được đổi đời, có thể.
- Ối giời, ham mà chi cái ghế vào đấy!
- Sao thế?
- Tổng liên hội đổi gien thành TỐNG LIÊN HỒI rồi mấy ông ơi.
Thế là như vầy.
Từ Thái phước Trường, vĩnh Cự, Bửu ngố, quang Thiệu, Bình lu hủ, Thuận trề. Xuống tận đáy Ủy viên bị TỐNG LIÊN HỒI muốn chôn sống kìa không biết sao?
Kết: Nếu không có sự kêu gọi !? Hảy tránh vào tập đoàn TLH 'tống liên hồi' như tránh lửa địa ngục nghe 'mấy Cha'!!
Chào tạm biệt & Hẹn gặp lại.
Thập Tự Sinh Tồn.