Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Cảnh Trạng Bầy Chiên VN…


Đánh Giá Tình Trạng Thuộc Linh Thông Qua Nhận Định Tình Hình Kinh Tế 




***

Tình trạng kinh tế VN hiện nay có nhiều điểm tương đồng so với tình trạng thuộc linh trong Hội thánh.



1. Xu hướng xấu đi của tình trạng thuộc linh Hội thánh VN:

"Nhận diện tổng quát, Viện trưởng Thiên cho rằng không có điểm mới đáng kể nào trong thực tiễn kinh tế từ 2007 đến nay ngoại trừ xu hướng xấu đi của tình hình." (Trích: “Có nhiều thứ xấu hơn cả nợ xấu” - Thời sự - VnEconomy)

Có phải tình hình (thuộc linh) trong Hội thánh VN ngày nay, từ tư gia đến nhà thờ cũng giống như vậy? “…không có điểm mới đáng kể nào trong thực tiễn… từ 2007 đến nay ngoại trừ xu hướng xấu đi của tình hình." Khoảng hơn 10 năm trở lại đây, tình hình Hội thánh trở nên xấu đi một cách đáng lo ngại... 



Giá vàng xuống thấp nhất trong gần 9 tháng 
(Khuynh hướng xấu đi... - minh họa)
 
2. Tình trạng xấu đi nhưng chưa hề thấy đưa ra giải pháp:

"Theo phát hiện của ông Thiên (Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam Trần Đình Thiên) thì, trong các bài viết, bài nói về kinh tế trên các diễn đàn, hai từ được dùng với tần số cao nhất là “nghiêm trọng” và “quyết liệt” - dù khác nhau về nội dung diễn đạt, hóa ra chỉ phản ánh duy nhất một điều: tình thế khó khăn hơn của nền kinh tế, đến độ gay gắt mà chưa hề phản ánh tính chất quyết liệt của hành động cải cách thực tế." (Trích: “Có nhiều thứ xấu hơn cả nợ xấu” - Thời sự - VnEconomy)

Hội thánh ngày nay đang đi xuống về mặt đạo đức và thuộc linh một cách đáng sợ... Thế nhưng các nhà lãnh đạo Hội thánh có mấy ai ngồi lại để đánh giá vấn đề và hoạch định một chiến lược để cứu lấy Hội thánh, cứu lấy thế hệ của chúng ta thoát khỏi sự tuộc dốc thuộc linh nguy hiểm... Hay ai nấy cũng chỉ lo "tô son trét phấn" cho giáo hội, cho hệ phái của mình...? Sự tô son trét phấn này giống như nhà quàng - cơ sở mai táng - người ta tô son trét phấn cho một xác chết, để nằm trong quan tài có nắp kiếng, để người thân đi viếng nhìn mặt người chết lần cuối trước khi đi chôn hoặc hỏa táng...? (Hoithanh.com và Hoithanhtinlanhvietnam.org là hai “nhà quàng thuộc linh” cho tình trạng Hội thánh VN?)



3. “Tê liệt khả năng tự cải cách”

"Tại sao suốt mấy năm trời, đã không có một nỗ lực cải cách thực sự nào được thực thi? Phải chăng động lực và năng lực cải cách của nền kinh tế đã bị suy yếu nghiêm trọng?" (Trích: “Có nhiều thứ xấu hơn cả nợ xấu” - Thời sự - VnEconomy)

Thực trạng thuộc linh trong Hội thánh ngày nay nếu đem so sánh với "thực trạng kinh tế" theo đánh giá của những nhà chuyên môn cũng không hơn gì. - Với xã hội là kinh tế, nhưng với Hội thánh phải là thuộc linh. Kinh tế là sự sống còn của xã hội, với Hội thánh thuộc linh cũng vậy.

Tại sao với thực trạng Hội thánh như vậy, mà suốt nhiều năm liền các nhà lãnh đạo Hội thánh không đưa ra một giải pháp nào cả? Các kỳ Hội đồng của các giáo hội cũng chỉ để "bầu ghế", chọn ghế... vận động hành lang để đấu đá lẫn nhau chỉ để... giành lấy cái ghế?



4. Tình trạng không những xấu mà… quá xấu!

"Nhắc lại phát biểu của Trưởng ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh vừa qua là có những món nợ không phải xấu mà QUÁ XẤU, không thể đòi được, ông Thiên ngạc nhiên khi “chưa thấy hồi đáp gì cả”..." (Trích: “Có nhiều thứ xấu hơn cả nợ xấu” - Thời sự - VnEconomy)

Trong Hội thánh ngày nay cũng có những món nợ không phải là xấu, mà là QUÁ XẤU...! Những món nợ không đòi được, thí dụ như: 

- Món nợ của Ms Hồ Tấn Khoa đối với Ms Phạm Linh?

- Món nợ của Lê Minh Đức với giáo hội IEM?

- Món nợ của Ms Phạm Đình Nhẫn với gia đình Ms Trần Mai và giáo hội IEM (Ms Nhẫn truyền bá tin tức không thật – phim ảnh photoshop “thầy Mai phạm tội tà dâm” - để làm hại người ta)

- ... 

Còn nhiều lắm, mà trên đây chỉ là những món nợ điển hình, những món nợ không phải là xấu, mà là QUÁ XẤU! Cái xấu xa của những món nợ này là người ta "tiếp tục im lìm trước những sự thật rành rành" và rồi vẫn lên bục giảng mỗi Chúa nhật để "giảng kinh thánh" mà không hề có một hướng giải quyết nào cho tận gốc rễ của vấn đề, mặc dù có đôi lúc người ta cũng giảng về “sự hòa thuận giữa các anh em” theo tinh thần Thi thiên 133!? Mới đây mục sư Nguyễn Hữu Hiếu - nguyên thư ký của VEF còn nói rằng "với anh em - VEF bây giờ mạng truyền thông không có ý nghĩa gì cả, thầy Mai phải gửi thư trực tiếp cho VEF thì mới được giải quyết". Theo ý này của Ms NHH, nghĩa là các mục sư VEF bây giờ “nhắm mắt, bịt tai” như "không nghe, không thấy, không biết" sự thật nào trên mạng truyền thông (ám chỉ LHS.net)...? Thế nhưng trước đây khi người ta (Ms TM) gửi thư trực tiếp thì PĐN chủ tịch VEF lại nói rằng "dài quá không đọc"...? Nhìn chung "kiểu gì thì các ông mục sư VEF cũng nói được cả". (Kinh thánh dạy rằng làm mục sư hay giám mục thì “không được nói hai lời”) Mục sư VEF bây giờ “nói xuôi cũng được, mà nói… ngược cũng xong” (Xem “Cuộc điện đàm giữa PĐN với Ms TM”).

Trước những thực tại quá xấu xa của hàng ngũ những người mà lẻ ra họ phải “làm GƯƠNG TỐT cho cả bầy” (I Phi-e-rơ 5: 3) thì tất cả đều im lặng… (hoặc đánh trống lãng, ầu ơ ví dầu… hẹn tới hẹn lui mà không giải quyết gì cả) điều đó cũng giống như nhận định của tiến sĩ Thiên: "Nhắc lại phát biểu của Trưởng ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh… là có những món nợ không phải xấu mà QUÁ XẤU, không thể đòi được, ông Thiên ngạc nhiên khi “chưa thấy hồi đáp gì cả..." (Trích: “Có nhiều thứ xấu hơn cả nợ xấu” - Thời sự - VnEconomy)

Bao nhiêu “Bạch Thư”, bao nhiêu bài viết của LHS về thực trạng Hội thánh… cũng chưa thấy VEF HỒI ĐÁP GÌ CẢ! Đây không những là tình trạng xấu mà là… quá xấu.



5. Những số liệu, thông tin không đáng tin cậy:

"Việc không biết chính xác số nợ xấu, theo ông Thiên, còn xấu hơn cả nợ xấu, bởi không có số liệu đáng tin cậy thì không thể xây dựng chiến lược đúng để giải quyết vấn đề." (Trích: “Có nhiều thứ xấu hơn cả nợ xấu” - Thời sự - VnEconomy)

Những điều xấu xa trong Hội thánh ngày nay thực sự cũng không biết hết được, nói như một số người trước đây, sau khi đã đọc LHS.net, họ cũng nói rằng: Thật sự những gì LHS nói cũng chỉ là "phần nổi của tảng băng chìm", chưa tới phân nữa của nhiều sự thật! 

Cái xấu hơn nợ xấu là những con số không rõ ràng, những vấn đề "mờ mờ ảo ảo" trong nền kinh tế cũng như kiểu lãnh đạo "trấn an" của những người có trách nhiệm... Người ta cần những con số chính xác để phân tích, đánh giá vấn đề để có thể đưa ra quyết sách, xây dựng chiến lược nhằm cứu vãn nền kinh tế... thế nhưng những con số thì "không rõ ràng" và "không đáng tin cậy" thì làm sao có sách lược đúng? Hội thánh cũng vậy: Những con số (báo cáo) không đáng tin cậy, những sự thật mờ mờ ảo ảo trong cách "làm ăn" của những nhà lãnh đạo Hội thánh (sự thật về vụ “đổ nợ Vinashin” trong VEF vẫn còn nhiều “huyền bí”…), những lời "làm chứng tích cực không đáng tin cậy" của những người lãnh đạo Hội thánh, những “chiến thuật chiếm ghế và giữ ghế” của một số lãnh đạo v.v… thì làm sao có thể xây dựng một chiến lược thích đáng để cứu vãn TÌNH TRẠNG HỘI THÁNH hiện nay.



6. Nhiều mục sư vẫn cứ nói dù… “đã chết”:

A-bên… dầu người chết rồi hãy còn nói” (Hê. 11: 4)

"Vẫn xấu hơn cả nợ xấu, theo ông Thiên đó là quá nhiều doanh nghiệp - lực lượng chủ lực của tăng trưởng - đã “chết”. Hiện tượng số doanh nghiệp đóng cửa của quý một năm nay ngang bằng với số doanh nghiệp đăng ký mới được ông Thiên cho là sự kiện mang tính lịch sử" (Trích: “Có nhiều thứ xấu hơn cả nợ xấu” - Thời sự - VnEconomy)

Cũng vậy, hiện tượng xấu nhất trong Hội thánh ngày nay phải chăng là đa số các mục sư, những người lãnh đạo, những người một thời "vác thập tự giá theo Chúa" bây giờ trong họ đã "CHẾT" về tinh thần "sống cho Chúa"!? Những lời góp ý, xây dựng dù tích cực hay tiêu cực của anh em, của nhiều phương tiện khác Chúa dùng... đều "ở ngoài tai họ"? Nhiều doanh nghiệp "chết" thì nền kinh tế "chết" - Những lãnh đạo Hội thánh "chết thuộc linh" thì làm sao Hội thánh sống? Hội thánh của Chúa sẽ không chết, nhưng một thế hệ, một cộng đồng Hội thánh trong một quốc gia nào đó sẽ "chết", một khi những lãnh đạo của Hội thánh đó đời sống thuộc linh coi như đã… "chết".



7. “Mục sư tồn kho” – Khủng hoảng thừa:  

"Còn nhiều thứ khác, theo Viện trưởng Thiên là xấu hơn hoặc ít nhất cũng xấu bằng nợ xấu, trong đó có tồn kho bất động sản - một khái niệm mới."
(Trích: “Có nhiều thứ xấu hơn cả nợ xấu” - Thời sự - VnEconomy)

Bất động sản (BĐS) mà "tồn kho" là dấu hiệu nền kinh tế sẽ chết. Vì BĐS là ngành chiếm nhiều vốn đầu tư nhất. BĐS tồn kho – hàng đống dự án nhà ở, biệt thự, chung cư… đầu tư đang đắp chiếu nằm chờ không bán được vì giá quá cao so với thu nhập bình quân của người dân - là đồng nghĩa nền kinh tế quốc dân "không có tiền xoay sở"... (BĐS-VN đang chiếm 64% tổng số “nợ xấu”) Một đống tiền rất lớn đang nằm “bất động" trong "BĐS tồn kho" lâu ngày sẽ mối mọt... nền kinh tế sẽ chết?

Ngày hôm nay tình trạng “mục sư tồn kho” trong Hội thánh cũng không phải là ít. Số lượng “mục sư ra trường, tốt nghiệp thần học” nhưng “nằm chờ” cũng khá nhiều. (Mục sư nhiệm chức = MSNC, đồng nghĩa với “Mục Sư Nằm Chờ”) Trong Hội thánh ngày nay, ở nhiều giáo hội, con số mục sư “tăng trưởng” lên nhanh (tăng trưởng con số chứ không phải mục sư tăng trưởng về chất lượng) và có khi là “nhiều hơn” con số tín đồ… Tình trạng mục sư “không có đất dụng võ” đang “nằm chờ” cũng khá nhiều. Thực trạng này dẫn tới một tình trạng khác đó là “mục sư chạy mánh”, “mục sư chạy dự án”, “mục sư làm dịch vụ tôn giáo cho các giáo sĩ”, “mục sư cò mồi”, “mục sư lập danh sách khống để báo cáo láo”, “mục sư mượn tín hữu chỗ khác để tổ chức chương trình”, “mục sư không bao giờ mất ghế”, “mục sư mãn nhiệm kỳ nhưng vẫn ngồi ì trên ghế” (TPT)… và còn nhiều dạng “mục sư quỷ quái” khác… (nhóm các mục sư thuộc chi bộ “đồng chí X”…)

“BĐS tồn kho” sẽ dẫn tới nền kinh tế phá sản… “mục sư tồn kho” sẽ là một mối họa cho Hội thánh.

Sở dĩ có tình trạng “BĐS tồn kho” là vì người ta đầu tư “thí mất mạng” để kiếm lời, ai cũng đua nhau vào “đầu tư BĐS” vì thấy lời trước mắt, nhất thời mà không tính tới hậu quả. Tình trạng “mục sư tồn kho” cũng vậy: Người ta đua nhau đào tạo mục sư, phong chức mục sư một cách “vô tộ vạ” để “kiếm lời qua các chương trình đào tạo”, để có con số - danh sách mục sư mà “thể hiện sự phát triển của giáo hội mình”… Giáo hội nào cũng đua nhau làm vậy, nên đẻ ra một “đống mục sư tồn kho vô dụng” đang là một mối họa cho Hội thánh mà không ai chịu trách nhiệm cả! (Hiện nay giáo hội CMA – HTTLVN.MN cũng đang còn “tồn kho” một đống MSNC – ‘mục sư nằm chờ’ – và họ cũng đang tiếp tục đào tạo thêm mục sư trong cái “Viện Thần kinh học”, không biết lớp mục sư này ra trường sẽ làm gì? Mục sư thì cứ tăng mà tín đồ, hội thánh thì không phát triển)

Thực trạng Hội thánh ngày nay nếu nhìn qua lăng kính đánh giá về “thực trạng kinh tế” của các nhà chuyên môn… cũng không có gì khác mấy.



Nợ vốn đã xấu - vì không ai muốn có nợ - nay lại thêm ngôn từ mới trong hoàn cảnh “xã hội mới” đó là “nợ xấu”. Nhưng phía sau cái “xấu hơn” đó lại còn nhiều thứ khác xấu hơn nữa: Đó là không chịu nhìn ra những cái xấu, cái tệ đoan để có hướng giải quyết tích cực, để có những giải pháp căn cơ hầu chấm dứt tình trạng “xấu hơn cả xái xấu nhất”.

Kinh tế VN sẽ đi về đâu là một câu hỏi còn bỏ ngỏ…

Tình trạng Hội thánh VN sẽ đi về đâu cũng là một câu hỏi cũng còn đang bỏ ngỏ…!

Hãy ráng biết cảnh trạng bầy chiên con,
Và lo săn sóc các đàn bò của con.

Vì sự giàu có không lưu tồn mãi mãi,
Và mũ triều thiên há còn đến đời đời sao?”

(vì của cải không bền lâu muôn thuở
và danh vọng chẳng lưu truyền muôn kiếp -
GKPV) (Châm. 27: 23)




Huỳnh Thúc Khải

Mv LHS 13/4/2013  

35 nhận xét:

Thập Tự Sinh Tồn nói...

Khi ĐẦU có vấn đề.

Chào buổi trưa thứ sáu.,

Cái đầu của ai? Có vấn đề gì?

Nhân cuộc đối thoại ngày 25-26/04/2013 giữa BTG.CP và tin lành TPT. Xin được nhận xét khi cái đầu mấy ông CMA có vấn đề trước đó rồi.

Từ 53 và 237 xét nghiệm về tâm lý thiện và ác của tin lành TPT, khuynh hướng đối phó lại với chỉ đạo sinh hoạt tôn giáo được Nhà nước quản lý đây có phải là cái đầu TPT đã có vấn đề rồi hay không?

Đó là vấn đề sau ngày 25, 26/04/2013 sẽ rỏ ràng.

Thập Tự Sinh Tồn.

Tín đồ buôn chuyến. nói...

Gởi Nick Thập tự sinh tồn.

Theo tôi thấy mấy cái đầu được xức dầu, mà có vấn đề thì cần được xức dầu lại.

Ở nhà thờ tôi, có ông trí sự được mời cầu nguyện khai lễ, hay trước giờ giảng Kinh thánh. Ông thường cầu nguyện bài tủ mà rằng: Xin Chúa xức dầu mới trên tôi tớ thánh của Chúa...

Mấy ông có vấn đề cái đầu, chứng tỏ không còn được Chúa xức dầu nữa rồi.

Ai là người còn dầu? Ai là người hết dầu?

Chính ông ấy và trong bọn bị tập họp ngày 25-26/04/2013 là người biết rõ hơn ai hết.

Chào nick thập tự sinh tồn.

Tín đồ buôn chuyến.

@ Thập Tự Sinh Tồn. nói...

Lý do nào TPT không thực hiện chỉ đạo.

Chào độc giả LHS.,

Khi Thái phước Trường thân hành tổ chức việc TN.HTTL.VN, thì thời điểm hai nhiệm kỳ 44-45 đã điểm. TPT chắc chắn là ngã về không sau ngày 9.3.2013 (không tự lưu nhiệm lại) cho rằng có BB hai tổ chức không có đại hội NK, điều không thể thành có thể lưu nhiệm hưởng lợi.

Chiều qua 19.04.2013 MsTs Nguyễn dâng Nguyện đã về với Chúa. TLH.TPT lo ăn ngủ, sau 24h chưa có Thông báo gì hết?! Bạc như vôi cho Ms tại Hậu giang! Tới giờ này Ms Lê văn Tường chưa có chổ nơi 'sống dở chết dở', bạc như vôi kẻ chết người sống điều chưa chôn, tin lành CMA TPT là như thế đấy, cay như quế khâu.

THẬP TỰ SINH TỒN

@ ms vương tấn đức khối CMA. nói...

Câu chuyện tối thứ bảy.,

Tối thứ bảy nầy, liên tục ba tuần lễ CMA.TPT được săn sóc.

. Thứ nhứt., văn thư 237.TGCP-TL ký ngày 27.3.2013. Nhận từ 7-14/4/2013.

.. Thứ hai., lịch BTG.CP tiếp ngày 25-26/4/2013.

... Thứ ba., dự kiến tháng mười. Năm 2013 đại hội đồng 'hai tổ chức thành một' sẽ được 'BẤM MÁY'.

Tin từ nội bộ, bên nào nhượng bộ cho bên nào? Đó là vấn đề đặt ra tại Hà nội tới đây.

Câu trả lời, sau hai ngày 25, 26 tháng tư, sẽ rõ.

@ chuyên gia mạng khối tin lành CMA thị đức Haloi in VN.

Thành viên TLH ba nhiệm kỳ nói...

NHƯỢNG BỘ Thái phước Trường.

Chào buổi sáng Chủ nhật.,

Nghe rằng chính phủ nay đã 'NHƯỢNG BỘ' rồi. Tháng 5 không thống nhất vì còn căng, nay nhượng bộ tới tháng mười thì cho thống nhất hai thành một tổ chức CMA tại VN.

Từ đâu có 'TIN' nghe thì 'TỨC' nhiều hơi vui nầy?

Từ Thái phước Trường., té ra căn bệnh hoang tưởng nay đã tới thời kỳ di căn rồi đó.

Thật sự mà nói, khi 53 và 237 như đã có hướng dẫn phù hợp với HC và quy định NN về TG, thì nhất quán, đâu như TPT, hiến chương vốn có, bỏ mất mẹ hơn mười năm rồi, đẻ ra quy chế 'CÓ LỢI PHE TA HƠN' ngày 25 và 26 TPT phải trả lời Quy chế và Hiến chương đấy!

Thay lời kết. Đừng nghe Thái phước Trường nói, hảy xem TPT rút bằng lối nào và cửa nào nếu thua bài trong chuyến đi mây về gió này.

Thành viên TLH ba nhiệm kỳ.

thành viên TLH miền nam. nói...

Gởi Thành viên phía nam.

Theo ông thành viên thì Thái phước Trường nói nhà nước nhượng bộ chứ gì.

Cái nầy Thái phước Trường nói là cái quyền ăn nói gói mở của TPT, còn nói cái gì có liên quan ngoài tầm kiểm soát của TPT thì là chuyện khác. TPT phải nói như thế này. "ví bằng Chúa muốn tin lành được thành một tổ chức lúc này hay lúc nào khác cũng tốt thôi và thời điểm là của Chúa, chúng ta cứ chờ đợi vậy".

Thái phước Trường thôi toan tính 'việc nọ, việc kia'. Tập biết ý muốn và đường lối của Chúa đối với hội thánh của Ngài. Đừng có ý nghĩ hội thánh của tôi. TPT không có cái hội thánh nào hết, mà là HT của Đức Chúa Trời.

Thay lời kết. Đừng đặt tay vội làm cái việc không phải là việc của mình.

một thành viên khác trong TLH phía nam.

Nặc danh nói...

Tội chống !!!

Ngày 19/4/2013 lễ Khánh Thành & cung hiến nhà thờ Tin Lành Tây Ninh, tại bàn ăn trưa tín đồ tôi có nghe chuyện CHỐNG !!!!! Các ông TLH hết nhiệm kỳ ngồi vừa ăn, vừa nói :" KHÔNG CÓ TỘI NÀO NẶNG HƠN TỘI CHỐNG HỘI TRƯỞNG - TLH !". Hầu hết các Mục Sư bị cách chức tám năm qua họ không vi phạm Giáo lý, không mất tư cách đạo đức, nhưng vì không chấp hành các văn thư, quyết định của Hội Trưởng nên phải cách chức, vì " CHỐNG LỆNH ".

Hai ngày qua tín đồ tôi suy nghĩ, Mục sư chống lịnh Hội Trưởng phải cách chức và còn BÊU XẤU HỌ KHẮP CÁC HỘI THÁNH !!!!! Vậy thì từ Thái Phước Trường , cả TLH còn có bộ mặt nào xứng đáng nữa không vậy ta ??????????? Họ là một ĐẢNG CHỐNG !!!!!!

Các Mục sư thì chống có một Tham lam, cố chấp sư Thái Phước Trường, còn hắn thì chống :
-Chống lại Hiến Chương HTTLVN, coi như chống cả Giáo hội.
-Chống lại tổ chức chung của HT là hết nhiệm kỳ mà cứ ngồi lì ra đó để ăn cho mập !!!
-Chống lại CQCS, chống các văn thư 53, 237 của BTG/CP.
-Nay còn tiếp tục chống bằng cách gỡi thông báo cho từng nhà thờ làm cái gọi là :"TRƯNG CẦU DÂN Ý " mà là :" Ý TRƯỜNG ", mỗi HT phải có một danh sách tín hữu nam, phụ, lão, ấu ký càng nhiều cànng tốt gữi về cho Trường để Trường tiếp tục mang ra TBT, CTN, CTQH chống tiếp tục !!!!!!!! Thái Phước Trường tuyên bố CHỐNG TỚI CÙNG !!!!!

Tín đồ Tây Ninh.

Nặc danh nói...

Gữi ông tín đồ Tây Ninh .

Ông Thái Phước Trường lên án những người CHỐNG là lên án chính mình đó . Nếu chống là tội nặng nhất thì TẬP ĐÒAN TÔN GIÁO GIAN MANH của Thái Trần Truồng như Thùng phân Thúi đem đi TỮ HÌNH NĂM LẦN CŨNG CHƯA HẾT TỘI CHỐNG !!!!!!!

Ông Thái Phước Trường hãy sống đúng con người thật của mình đừng mị dân nữa !!!! Sao ông thấy hạt bụi trơng mắt anh em mà không thấy cả MỘT XƯỞNG GỔ TRONG MẮT MÌNH ?? Cái trò hề Tôn Giáo của ông quá nhàm rồi ông Trường ơi !!!!

Gieo gío thì sẽ GẶT BÃO GIÔNG, ông Chống người không lâu ông sẽ bị người chống theo luật vay trả công bình mà !!! Ông tín đồ Tây Ninh hãy chờ xem kết quả cuối tháng 4/2013 tới ! Khi mọi việc đến hồi kết thì CHẠY còn chưa thóat chứ Trường có ích gì !!!!!!!

Tín đồ Bình Dương

@ ms vương tấn đức trao đổi với TPT. nói...

Thái phước Trường lại 'CỨ NHỞ MỒM' đến bao giờ?

Chào buổi sáng.,

Vài hôm nữa bay ra Hà nội rồi, mà cái mồm của TPT cứ mãi nhở thế này thì sao? Hồi nào TPT dạy 'cân lời NÓI như cân VÀNG vậy' sao bây giờ 'ăn nói lung tung vậy ông viện trưởng 'tưng tưng, tửng tửng, từng từng, tựng tựng?' (có nghĩa hay không thì đối với TPT chuyện nhở mồm từ 'bởi sự đầy dẫy trong lòng mà miệng mới nói ra'.

Hi vọng, rồi thất vọng nhiều điều nơi TPT nhất nhì đó là chuyện 'nhở mồm'.

Hành trang đi mây về gió cho Thái phước Trường và mấy ông nội thường trực trước lúc 'bay đi xa' 25, 26/4 đó là 'đánh lưỡi bảy lần trước khi Nhất ngôn phát xuất Tứ mã nan truy'. Từ đây TPT thôi đi cái 'NHỞ MỒM' có được không? Vách có tai đó đa!

@ ms vương tấn đức chuyên gia khối CMA miền nam.

THẬP TỰ SINH TỒN bình lựng. nói...

Bình lựng trước ngày 25 và 26 tới đây.

I. Về BTG.CP. Lực lượng về nhân sự khi ra 'sân' ít hơn, chiến thuật không có gì mới vẫn bài cũ là.

- Tin lành có hiến chương, nội quy, giáo luật cứ xúc tiến mà làm..đừng quên còn phải theo các quy định của nhà nước. Đây là kế hoạch 'sút vào' bằng chiến thuật (GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG). Vậy mà hiệu quả đó à nghe.

Riêng về Thái phước Trường thì sao? Xin 'bình lựng' sau đây:

II. Thái phước Trường mang băng đội trưởng (thực tế là Nguyễn hửu Mạc) vì là cố vấn 1 và cố vấn hai. Thái phước Trường cố vấn hai lại mang băng đội trưởng, 'lộ tẩy' NHM chỉ làm 'trái độn' mà thôi.

Suốt trận TPT cứ giành lấy 'bóng' mà sút 'trật lất'. Chạy riết cũng đuối sức, TPT chơi ăn gian (bỏ hiến chương sài quy chế). Lại không thôi chơi xấu.

BTG.CP kết luận.

Khi nào hiến chương được thực thi, những qui định nhà nước được thực hiện. Thì việc 'ẤY' mới xong.

Thập Tự Sinh Tồn.

@ ms vương tấn đưc tại hanoi VN. nói...

Thái phước Trường đã đuối sức chống càng!

Chưa ra sân, nhưng sau chuyến bay TPT đã xuống sức thì làm sao 'chống càng' hai ngày 25 và 26 đây!?

Những lý cớ mà 'đội trưởng' xuống sức sau đây:

1. Vẫn là chuyện 'hai thành một' là trên nguyên tắc.

2. Vẫn là chuyện áp dụng 'hiến chương' với phù hợp các quy định của NN.

3. HIẾN CHƯƠNG MỚI, phải có biên bản, hội đồng nhiệm kỳ 35 và 46 hai miền có 2/3 đại biểu thông qua.

Hình như Thái phước Trường 'kiệt sức' không thể ra sân thì phải.

@ chuyên gia mạng khối CMA trích thuật tại Hà nội.

@ nhóm TTV.CTV.PV.CGM. LHSnet.blogspot.com in Hanoi vietnamese nói...

Thái phước Trường đã có mặt theo lời mời.

Thể theo lời mời của BTG.CP. Hai ngày 25 và 26/04/2013.

Thái phước Trường, Nguyễn hửu Mạc và hai Thường trực TLH.TH sẽ tiếp xúc, trao đổi và tiếp thu về việc thống nhất HTTLVN trên thực tế là 'Hai Hội thánh thành một tổ chức'.

Lịch làm việc sáng thứ năm 25 đến chiều thứ sáu 26. Tháng tư năm 2013 (ngày mai).

Dự kiến triển khai văn thư 53, sau đó văn thư 237. Cuối cùng ý kiến thường trực miền Nam và thường trực miền Bắc trình bày tiếp thu và thực hiện.

Cuối cùng BTG.CP sẽ kết luận và kết thúc hai ngày làm việc.

Ban tôn giáo CP sẽ đăng tải toàn bộ thông tin trên website: www.btgcp.gov.vn sự kiện này cho giáo phẩm tín đồ 'HAI HỘI THÁNH' đang quan tâm theo dỏi biết.

@ TTV. CTV. PV và chuyên gia mạng LHSnet.blogspot.com khối CMA tại Hà nội ghi nhận.

Nặc danh nói...

Chuyên gia Vương Tấn Đức mò rồi !
Tôi thấy ông Vương Tấn Đức CMA chỉ là mạo thôi ! Làm gì trong CMA Việt nam có ông VTĐ .
Ông chỉ giỏi tài đóan già, đóan non một cách mó mẫm thôi, mục đích của ông là DỤ tụi nầy xì ra sự thật nội bộ ! Không ngu đâu !
Giờ đã điểm rồi thì không còn giấu nữa . Lần nầy TH và BTS/TLH gặp BTG/CP là để định lại ngày Hội Đồng Thống nhất, vì ngày 13-17/5/2013 cận kề không chuẩn bị chu đáo được . Hai văn thư 53 & 237 của ông Bùi Thanh Hà BTG/CP sẽ được thu hồi theo ý của Tổng Bí Thư và Chủ Tịch Nước . Coi như sự ĐẤU TRANH CỦA MS HỘI TRƯỞNG ĐÃ THẮNG LỢI bước đầu .

Ngày 27/4/2013 sẽ có thông tin mới trên Web TLMB & HTTLVNMN, quý vi hãy chờ xem. Sự đắc thắng BTG/CP của MS Thái Phước Trường đồng nghĩa với MS Trường thắng LHS Hùynh Thúc Khải cùng những kẻ lợi dụng LHS chống TLH !!

Ông Hùynh Thúc Khải ngay thật thì hãy đăng bài nầy cho đọc giả LHS được biết .
Nguoitrongcuoc-LHVL

Tín đồ nhà thờ Nguyễn tri Phương HCM. nói...

Cơ Sở 633 Đường 3.2 Nguyễn tri Phương.

Họ đã tự cho thuê 50 năm với giá 47 tỉ.

Chính Thái phước Trường lợi dụng hội trưởng là nghiệp chủ tài sản giáo hội và cho thuê 'lấy tiền đồng' tỉ lệ bỏ túi riêng sao lại không?

Còn Phan quang Thiệu con Phan duy Hinh, Phan quang Trung là quản nhiệm Phú lâm 'bào đệ' PQT.

Đứng ra làm chủ đầu tư công trình 'chắc có hốt một mớ'.

Mấy sư TLH 44-45 sao lu bu quá! Thằng nào thằng nấy cứ chim trời cá nước, ai bắt được nấy ăn 'dơ' (nói theo người dân tộc vùng cao).

Bây giờ, thử làm một kiểm tra từ Thái phước Trường xuống Ủy viên TLH cuối cùng, suốt 12 năm qua 'mấy cha' dâng 1/10 ở đâu, mau xuất trình đầy đủ BN dâng tiền. Có mấy sợ !!??

Mục sư TLH dơ thấy ghớm !

Tín đồ nhà thờ Nguyễn Tri Phương HCM.

Unknown nói...

"Sự đắc thắng BTG/CP của MS Thái Phước Trường đồng nghĩa với MS Trường thắng LHS Hùynh Thúc Khải cùng những kẻ lợi dụng LHS chống TLH !!" (Nặc danh17:48 Ngày 24 tháng 4 năm 2013)

***
Xin thưa, LHS và Tt HTK có đánh trận với ai đâu mà "thắng với thua"?
LHS chỉ nêu lên thực trạng và mong sao ai đó một thời "cắp sách đến trường Kinh thánh Nha trang với tâm nguyện phục vụ Cha thánh trọn đời"... nay hồi tâm coi lại cuộc đời mình có đi đúng tâm nguyện ban đầu và bước đi theo thánh ý Cha hay không thôi. Xin đừng nghĩ rằng LHS muốn đánh trận với ai đó...! Xã hội thế gian khi chính quyền cưỡng bức nhân dân, trí thức còn lên tiếng (họ không lên tiếng mới là điều lạ) chẳng lẻ về phương diện này Hội thánh lại thua thế gian sao? Chẳng lẻ trong Hội thánh "thánh đến mức không cần ai phải lên tiếng" hay sao? Đức Chúa Trời đã lập trong Hội thánh của Ngài "...thứ nhất là sứ đồ, thứ nhì là TIÊN TRI..." (I Cor 12: 28) Vậy tiên tri làm gì khi Hội thánh và các lãnh đạo đã đi "trật đường rầy" và đang lao dốc trên con đường hư vong cả linh hồn lẫn thể xác...? Những gì LHS đã nêu về tình trạng Hội thánh và các lãnh đạo là "CÓ hay KHÔNG" và nếu có thì những điều LHS nêu đó Hội thánh và các lãnh đạo đã làm có đúng với Kinh thánh và lương tâm, đạo lý của con người hay không mà thôi!
LHS không có đánh trận với ai cả nên không có chuyện "thắng thua" ở đây.
Nếu những ai xưng mình là "đầy tớ Chúa" khi nghe lời cảnh báo của LHS mà ăn năn sửa đổi thì "họ thắng được mưu chước, cạm bẫy của ma quỉ" và LHS đương nhiên cũng thắng trong sứ mạng của mình! Nhưng nếu họ cứ bước đi trong đường tăm tối hư không của danh lợi quyền đời này, mà chà đạp lên ý muốn và lời cảnh báo của Chúa thì họ thua và tất nhiên là ma quỉ thắng trong việc giăng bẫy ra để bắt lấy các mục sư "làm theop ý nó". (II Tim 2: 26)
LHS chỉ bước đi và làm tròn phận sự của mình, LHS không đánh trận với các mục sư nên sẽ không có chuyện thắng thua giữa LHS và các mục sư lãnh đạo.

Còn nếu nói ai đó đã lợi dụng LHS để chống lại các mục sư Tổng Liên hội, thì trước hết các mục sư TLH hãy xét lại xem, những gì mình làm đó có đúng hay không với con người, chứ chưa nói là với Kinh thánh hay với Chúa... trước khi nói ai đó "chống lại mình"?
Thí dụ: Khi một ai đó đề cập đến việc "TLH không đồng ý cho bất cứ ai xem sổ, soát sổ tài chánh của TLH, mục sư Tổng thủ quỉ và TLH có mắc cở không?" thì một mục sư trong TLH nói rằng: "Mắc đái chứ không mắc cở..." - Một lời nói như vậy có xứng tầm với một người có nhân cách không, chứ chưa nói đếm một mục sư mà là một mục sư nằm trong tóp TLH? Việc Ms Phan Quang Thiệu đã nói như vậy là có hay không và ông đã công khai xin lỗi con cái Chúa chưa hay ông nghĩ mình là TLH nên không bao giờ có chuyện xin lỗi?

Tt Huỳnh Thúc Khải

Thay lời CGM khối CMA. nói...

nguoitrongcuoc LHVL!

Lê hoàng Vĩnh long mất 'PHÚC' từ hồi nào thế?

Chuyên gia mạng khối CMA, chứ không có ms vương tấn đức nào trực thuộc tin lành CMA bị TLH.TPT hết.
CGM khối CMA cô vương tấn đức 'nắm đầu' CMA thì có.

Chịu khó đọc lại số bài đã viết, để biết ai nắm ai nhé.

Chào nguoitrongcuoc Lê hoàng thất Phúc (LHVL).

Thay lời CGM khối CMA.

Tín đồ Long hồ Vĩnh long. nói...

Hai thách thức cho Thái phước Trường.

Chào buổi sáng.,

Qua nguoitrongcuoc của TPT. Có hai thách thức cho TPT qua hai ngày 'học tập' với BTG.CP (25-26/4/2013).

I. Thu hồi lại 53 và 237.

Chuyện này Lê hoàng Phúc trở vào bụng mẹ sanh lần thứ hai được à? Nếu được thì thu hồi 53, 237 dễ thôi.

Thu hồi hay là thu thập để quán triệt 53, 237 dạy gì? Vì mấy sư mụt sao ngu quá? Văn thư hướng ý thế mà không hiểu lại 'chống CQCS chống tới cùng' nên bị mời 'tập kết' ra HN mai chỉ học có 2 ngày vì chống CQCS!!

II. Ngày 27 sẽ đăng thông tin trên WEB tinlanhmienbac.org và HTTLVN.org.

Nhiều lần 'chó sủa bậy' lần nầy không có thì sao? Trấn nước sôi cạo lông nguoitrongcuoc đưa vô quán nhậu Long hồ Vĩnh long cho rồi.

Tín đồ ngả tư Long hồ Vĩnh long.

THẬP TỰ SINH TỒN nói...

Phát ngôn Thái phước Trường đã lên sóng !?

Cùng độc giả buổi sáng.

Hôm nay chính thức Thái phước Trường Nguyễn hửu Mạc ngồi học tập về CSTG (chách sách về hoạt đông trong tôn giáo, phù hợp với những quy định Nhà nước) với HC (hiến chương, điều lệ đạo tin lành đã được Chính phủ công nhận năm 2001).

Rất là rỏ ràng, vậy mà TPT-NHM đã kiến nghị, nay cần tập trung để lắng nghe BTG.CP giải thích thêm tới hai ngày 25-26/4/2013.

Phát ngôn TPT có quyền nói, không ai 'DỤ' ai hết! Chỉ có TPT.TLH hay nguoitrongcuoc là thích 'DỤ' nên suy bụng ta ra bụng người chứ gì?

Cờ gian bạc lận, gày bẩy, dụ giáo phẩm, tín đồ suốt 12 năm qua ai mà không biết. Rán dụ nữa đi nguoitrongcuoc LHVL.

Thập Tự Sinh Tồn.

Nặc danh nói...

Đại Hội đồng lần thứ 45 thông qua nghị quyết đầu tiên là thành lấp 8 địa hạt. Bốn năm qua, TLH lờ đi, có cơ hội đổ tội cho chính quyền không thuận. hành chánh hai cấp là cơ hội để TLH thâu tóm quyền hành,

Đã hết nhiệm kỳ, thì nên tổ chức hội đồng rồi sau đó tùy cơ mà thống nhất. Tại sao vô liêm sỉ đến mức, tự động quyết định kéo dài không biết đến bao giờ. Trong Ban trị sự TLH còn lại 21 cái đầu không lẽ không ai có ý kiến phản biện sao? Biết mình hết nhiệm kỳ và không thể ngồi ghế Hội trưởng nữa thì thôi. tai sao không nghĩ sẽ có người thay mình làm tốt hơn? Nếu thật sự không có ai tốt hơn mình làm Hội trưởng thì cũng tự trọng xuống ghế, rồi sau này hội đồng có bầu thì cũng gọi là biết khiêm nhường? Chưa tháy lúc nào HT lại tham quyền cố vị như vậy. Hơn nữa, đâu phải mình là nhân tài đầy ơn đâu? Cùng nhiệm kỳ thì một ct HĐGP phạm tội, một TTK từ chức đột ngột, mình làm HT đáng ra nên rút sớm khi vừa hết, nhưng mặt dạn mày dày, vì tham quyền quá sá... Chỉ vì không muốn thấy mình không ngồi ghế HT, nên không còn biết gì hơn là nói tôi HVC cho đến chết để thể hiện lòng trung tín... Không biết chỗ nào đẻ nói,

THÁI VINH HIỂN từ Thủ đô Hà Nội viết. nói...

Từ hội đồng nhiệm kỳ đến Hội đồng Thống nhất.

Sau một buổi làm việc, mọi người điều có cái nghĩ rằng là., thống nhứt trên nguyên tắc. Bước một là hội đồng nhiệm kỳ 35 và 46 theo hiến chương và điều lệ hai miền (không lưu nhiệm, trái HC.ĐL).

Có hội đồng nhiệm kỳ Thái phước Trường mất ghế 'hội trưởng' nên không chống CQCS và chống lại hiến chương giáo hội là 'MẶC NHIÊN, KỂ NHƯ' ghế hội trưởng 45 vẫn còn, lương tâm tu hành chân chính không còn, nhưng 'LƯƠNG THÁNG và LƯƠNG LẸO' cứ tồn tại đến A tăng Kỳ kiếp xứng tầm phước trường nhờ 'lương manh' vậy!

Hãy xem Thái phước Trường sẽ rơi chiếc mặt na gian manh suốt mười hai năm qua như thế nào?

Bình luận viên Thái Vinh Hiển tại Hà nội.

NGƯỜI DỰ THÍNH nói...

Tin nóng về Tổng hội và Tổng liên hội.

Chào độc giả LHSnet.blogspot buổi chiều.,

Ngày học tập và làm việc đầu tiên đã qua, vẫn là:

1. Thống nhất là trên nguyên tắc.

2. Phải tuân thủ đúng hiến chương, trong đấy quy định từ hội đồng nhiệm kỳ 35 và 46 bầu cử BTS.TLH hay TH hai hội thánh.

3. Theo quy định của Nhà nước về hoạt động tôn giáo.

4. Hiến chương hai tổ chức thành một, không tự soạn như đã qua. Phải có một thành phần soạn thảo, dự thảo, thảo luận rộng rải từ giáo phẩm và tín đồ từ 'HAI HỘI THÁNH'.

5. Tổ chức tin lành suốt 12 năm qua cần được nhắc nhở mạnh tay về hiến chương và quy định nhà nước trong sinh hoạt tôn giáo.

Vì thiếu hiểu biết nên phải tập kết để học hai ngày đó là chí phải chí phải. Phen này TPT cũng đã thấm lắm đó đa.

Người dự thính.

Nặc danh nói...

Là đúng...

1. Thống nhất là trên nguyên tắc. - LÀ ĐÚNG, vì nhà nước không cấm hai tổ chức giáo hội Thống nhất nếu hai bên cùng muốn.

2. Phải tuân thủ đúng hiến chương, trong đấy quy định từ hội đồng nhiệm kỳ 35 và 46 bầu cử BTS.TLH hay TH hai hội thánh. - LÀ ĐÚNG, vì Hiến chương của giáo hội soạn ra để làm gi? Thống nhất là chuyện của giáo hội, chuyện lâu dài, ông TPT làm chưa xong thì người khác lên làm, giáo hội không phải của "cha ông Trường để lại" mà ông tự quyền định đoạt. Hội đồng nhiệm kỳ tới kỳ thì phải bầu, phải tổ chức. Nếu ông TPT biết khiêm nhường và có ơn thật thì "từ chức", sau đó nếu được bầu lại mới là "ngon", còn bất chấp làm càng như ông hiện nay thì "hết thuốc chữa"! (nhưng mà Ban TGCP là "thuốc đặt trị", lần này ông TPT phải uống thuốc dù muốn hay không. Trẻ em không chịu uống thuốc cha mẹ "đè cổ cán họng" bắt uống. Chúa dùng Ban TGCP đè cổ ông TPT xuống bắt phải uống thuốc...)

3. Theo quy định của Nhà nước về hoạt động tôn giáo. - LÀ ĐÚNG, vì cũng như một quốc gia khi đã gia nhập Liên hiệp quốc thì phải tuân theo luật của LHQ. Trừ khi anh không gia nhập thì anh muốn chơi kiểu gì tùy anh... nhưng đã gia nhập thì phải chơi theo luật quy định. HTTLVN.MN đã xin cấp phép nhân của NN thì phải theo luật quy định của NN, không có chuyện anh tự đẻ ra luật khác chơi "ngoài vòng pháp luật" quy định.

4. Hiến chương hai tổ chức thành một, không tự soạn như đã qua. Phải có một thành phần soạn thảo, dự thảo, thảo luận rộng rải từ giáo phẩm và tín đồ từ 'HAI HỘI THÁNH'. - LÀ ĐÚNG, vì giáo hội không là của riêng ai nên không có chuyện một nhóm người độc quyền soạn thảo hiến chương rồi "buộc họp", rồi "buộc ký" thừa nhận là "đồng ý"... như ông tPT đã làm trong thời gian qua là không đúng...

Tán thành ý kiến của người dự thính!

Tư Sa Đéc

@ ms vương tấn đức khối CMA mạng tôn giáo. nói...

Trật Bản Lề Từ Đầu !

Câu chuyện thống nhất giáo hội CMA đã tới hồi kết.

Vẫn là trật đường ray xe lửa, trật bản lề từ đầu. Thái phước Trường cứ thế mà làm, tru, diệt, trảm thành phần trí thức trong giáo hội. Cho rằng là xía vào mâm, thọt gậy bánh xe, phá đám. Rồi từ đấy diệt từng con cho là 'TỘI BẤT PHỤC TÙNG'. Đây là giới TPT lên án 'chó sủa mặc chó, đường ta ta TPT cứ đi (đi xuống), lâm vào tay kẻ cướp.

Khi thành phần trí thức không còn, ngu dân thì dễ trị nói gì nghe nấy bọn nầy TPT cho rằng 'chó hùa'.

Sáng nay, đọc thấy có một comment nguoitrongcuoc LHVL, thầm nghĩ TPT sai bét từ đỉnh đầu tới gót chân (Ms Bửu Ngô) sao thế được.

Hi vọng mọi việc sẽ ngã ngũ. TPT không tiếp tục lừa dối mọi người nhẹ dạ cả tin.

Chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

@ ms vuongtanduc khối CMA mạng tôn giáo.

@ chuyên gia mạng khối CMA thị đức. nói...

Hôm Nay 26 Tháng Tư 2013.

Chào buổi sáng thứ sáu.,

Hôm nay BTG.CP sẽ lắng nghe phát biểu của hai hội thánh buổi sáng.

Vào giờ chiều sẽ tổng kết và trình bày quan điểm của BTG.CP là nhất quán.

Sau đó kết thúc hai ngày trao đổi, học tập, tiếp thu, cam kết thực hiện trong tinh thần tốt Đời đẹp Đạo.

Mời độc giả vào website: www.btgcp.gov.vn sẽ cụ thể hơn tin tức hai ngày 25 và 26 tháng tư năm 2013 nầy.

Tuy nhiên bên lề cuộc tiếp xúc nầy mọi người được nghe TPT.NHM nói. "... một tín đồ tốt-một công dân tốt. Một giáo phẩm tốt làm gương tốt cho tín đồ".

Hi vọng quý vị không 'NÓI VẸT, TÁN HƯƠU TÁN VƯỢN' đó đa.

Chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

@ chuyên gia mạng khối CMA thị đức tại haloi.

THẬP TỰ SINH TỒN nói...

TRỞ VỀ VÀ THỰC HIỆN !?

Chào bạn đọc buổi sáng.,

Họp rồi tan, không tan mới là chuyện lạ.

Sau hai ngày 25-26/04/2013. Tổng hội và tổng liên hội trở về trụ sở (hội thánh, tổ chức tôn giáo) mà mình quản lý. Họ sẽ làm cái gì?

Hỏi tức là trả lời, theo những gì đã được 'học tập' hai ngày dài như hai TK !?

Chúng tôi giáo phẩm và tín đồ miền nam VN, rất mong đợi tinh thần tận tâm, tận hiến để PVC và bầy chiên mà Chúa còn giao phó !?

Những gì lãnh đạo đã tiếp thu, hứa sửa sai và cam kết thực hiện theo đúng hiến chương, điều lệ của hai hội thánh. Phù hợp với các quy định của Nhà nước.

Hy vọng thành thất vọng là do nơi TH và TLH thực hiện hay không thực hiện để ổn định tin lành CMA tại Vietnamese.

Rất mong thay.

Thập Tự Sinh Tồn.

Học viên miền Bắc dự thính. nói...

Thế đứng hiện nay là KHÔNG CÓ !

Chào buổi chiều.,

Sau hai ngày 25 và 26 Thái phước Trường và tổng liên hội 'đã biết' thế đứng hiện nay là không có vì 'TỘI BẤT PHỤC TÙNG' và những gì mà họ đã gài bẩy anh em mình thì bây giờ chính họ rơi vào đấy!

Từ Thái phước Trường đến băng thường trực xuống tận các quỉ vương, thế đứng hiện nay là không có.

Đấy là trọn vẹn của sự thật qua hai ngày tập kết ra Hà nội được 'ngồi dưới chơn' BTG.CP để mà học tập cho thông suốt.

Một học viên miền Bắc dự thính.

Nặc danh nói...

Tin...tức...

......

Ngoài ra, Viện Thần Học Liên Hiệp kết hợp với Hội
Thánh địa phương thực hiện Chương trình Huấn
Luyện Lãnh Đạo (Leadership Training Program) để
đào tạo thành phần lãnh đạo phục vụ trong Hội Thánh
địa phương. Chương trình tổng cộng 10 môn, bao
gồm các lãnh vực: đời sống tâm linh nhà lãnh đạo,
kiến thức Kinh Thánh và Thần Học, và mục vụ.
Thành phần Ban Giáo Sư gồm có giáo sư của Viện và
giáo sư thỉnh giảng từ Đại học Tin Lành & Đại Chủng
Viện trong miền Nam California.
Viện Thần Học Liên Hiệp trân trọng chúc mừng:
 Mục sư Thái Phước Trường, Hội Trưởng
HTTLVN (MN) nhận văn bằng Tiến Sĩ Danh Dự
(Doctor of Divinity) từ Nyack College, NY.
 Mục sư Lê Trung Thành, Giáo Sư ATC, Tốt
nghiệp Tiến Sĩ Truyền Giáo (Doctor of Missiology) tại Western Seminary, Porland, OR.

Nặc danh nói...

Khách 5:28', ngày 27/4/2013.

Tin....tức ....., Khách lấy từ đâu sao không trích nguồn gốc để bàn dân thiên hạ đối chiếu !!????
Tăng Sư Thái Phước Trường nhận văn bằng Tiến sĩ khộng học ( Danh dự ) tại Nyack College,NY Hoa kỳ, chắc là BẰNG DANH DỰ CHỐNG CQCS TỚI CÙNG VÀ CÓ BIỆT TÀI LÀM BĂNG HỌAI ĐẠO ĐỨC ĐÁM TĂNG LỮ DƯỚI TRƯỚNG mà các đời Hội Trưởng trước đây chưa từng có !!?????

Tín đồ Đầm dơi .

Nặc danh nói...

Đá lộn sân !!

HTTLVN có Web, sao khách không đưa tin trên Web nhà mà đăng trên LHS ???? Đá lộn sân rồi ông khách ơi !!!!!! hay là ông muốn hù thiên hạ đấy ????? Thằng lì chiếm vị mà DANH DỰ GÌ ???? Nhục quá đi thôi !!!!!!!!!
Ba khía Cà Mau.

Nặc danh nói...

Thế đứng TLH hiện nay là CÓ...

Phản biện "học viên miền Bắc dự thính".

Thế đứng hiện nay của TPT và TLH là có, nhưng là ĐỨNG TRÊN SỰ BẤT PHÁP (quá đát, không hợp Hiến) chứ sao không?

"Sau hai ngày 25 và 26 Thái phước Trường và Tổng liên hội 'đã biết' thế đứng hiện nay là không có vì 'TỘI BẤT PHỤC TÙNG' và những gì mà họ đã gài bẩy anh em mình thì bây giờ chính họ rơi vào đấy!"

- Phục tùng BTGCP khi có lợi, còn phục tùng không có lợi thì phục tùng làm chi?

"Từ Thái phước Trường đến băng thường trực xuống tận các quỉ vương (ủy viên), thế đứng hiện nay là không có."

- Đứng trên sự BẤT PHÁP cũng là đứng chứ sao gọi là KHÔNG CÓ? (TLH cứ ngồi đó làm TLH mãi mãi thì ai làm gì họ? Hội trưởng cứ ngồi đó làm Hội trưởng thiên thu ai xô ông ra khỏi ghế?)

Đấy là trọn vẹn của sự thật qua hai ngày tập kết ra Hà nội được 'ngồi dưới chơn' BTG.CP để mà học tập cho thông suốt.

- Ngồi dưới chơn ai mà không được, miễn là sau đó mình cứ còn ngồi ghế TLH và Hội trưởng có sao đâu?

Một học viên miền Nam bực mình.

Tôi MS NVB 'bối' đề nghị ! nói...

Sáng mai Thường trực Thái phước Trường làm gì?

Đề nghị mấy Cha sáng mai đứng trước VP.TLH số 155 Trần hưng Đạo Q.I hát bài Thánh ca số 266.

"HỒN TÔI CHỈ QUYẾT NEO LUÔN TRONG NƠI CÔNG NGHĨA VỚI HUYẾT JESUS MÀ THÔI"

Đề nghị câu nầy hát đến 10 lần.

"THẬT TÔI KHÔNG DÁM Ỷ SỞ NĂNG TÔI. DUY CHỈ BỞI HUYẾT JESUS MÀ THÔI".

Như các cơ quan 'làm lễ sáng thứ hai hàng tuần vậy. Mong Chúa nhắc nhở mấy ông nội luôn luôn 'CAO NGỆU' quá !!

Tôi MS NVB 'bối' đề nghị !

Nhóm phóng viên LHSnet.blogspot.com thực hiện. nói...

Thông Báo Khẩn về Hội Đồng Đã Bãi Bỏ.

Hôm nay Chúa nhật 28.4.2013. Các chi hội đã đọc thông báo về việc bãi bỏ ngày HĐTN tại Đà nẵng từ 13-17.05.2013.

Cho dù đã trể, nhưng có thông báo như thế còn hơn không!

Chúng tôi sẽ có thông tin về hai ngày 25-26.4.2013 cùng quý độc giả loihangsongnet.blogspot.com.

Hân hạnh được phục vụ quý vị là niềm vui.

Nhóm phóng viên LHSnet.bogspot.com.

Nặc danh nói...

MÃ CŨ BÊN ĐƯỜNG !!!

Web hoithanhtinlanhvietnam.org có đăng bài Mã Cũ Bên Đường, kèm theo bình luận : Mã cũ để nhớ về quá khứ !!!!
Mã cũ bên đường, MÃ THÁI PHƯỚC TRƯỜNG thì cản lối dân sự Chúa !!!! Khi Môi se dẫn dân Ysơraên vượt qua đồng vắng, vì tội nóng giân đập hòn đá mà không được vào đất hứa. Chết trên đỉnh Ginh bô a, Thiên sứ đã mang xác ông đi nên không có mồ mã, sau đó dân sự được Giô suê dẫn vào Canaan. Còn ông Thái Phước Trường vì giân hõang - làm ác nên ông sẽ không được nhìn thấy Giáo Hội Thống nhất !! Người kế vị ông như Giô suê sẽ dẫn dắt Hội Thánh vào con đường phước hạnh của Chúa. Ông Trường còn sống quyết cản đường Hội Thánh Chúa thì khi chết mồ mã ông không cản nỗi bước tiến của dân sự Ngài .
Mọi sự còn phía trước hãy đợi đấy !!

Tư xe ôm.

Unknown nói...

Ms TPT được cấp bằng tiến sĩ DANH DỰ...
Xin vào xem trang web của Viện thần học Liên hiệp (Alliance Theological College)
...
Thành phần Ban Giáo Sư gồm có giáo sư của Viện và
giáo sư thỉnh giảng từ Đại học Tin Lành & Đại Chủng
Viện trong miền Nam California.
Viện Thần Học Liên Hiệp trân trọng chúc mừng:

Mục sư Thái Phước Trường, Hội Trưởng
HTTLVN (MN) nhận văn bằng Tiến Sĩ Danh Dự
(Doctor of Divinity) từ Nyack College, NY.

Mục sư Lê Trung Thành, Giáo Sư ATC, Tốt
nghiệp Tiến Sĩ Truyền Giáo (Doctor of Missiol-
ogy) tại Western Seminary, Porland, OR

LHS giới thiệu
(Sẽ bình luận sau)

LHS

Nặc danh nói...

Gởi Mục sư Huỳnh Thúc Khải.
Mục sư Khải ơi tôi phải gởi cho Mục sư và nói điều này mà lòng thấy buồn cho Hội thánh Chúa tại VN. Tôi mới điện thoại hỏi thăm các anh em H’Mông và được anh em nói cho biết về việc Ông ĐINH THIÊN TỨ đã nói với các nhân sự vùng tây bắc VN trong chuyến đi Lai Châu vừa qua rằng; anh em hãy cẩn thận với những kẻ trước có đến với anh em vì chúng là những con kên kên tìm xác chết, chúng chỉ tìm cách mổ rỉa bằng cái mỏ nhọn của mình chứ chẳng yêu thương gì và lúc đến với anh em chúng sẽ không tiếc bầy đâu. Tai nan vừa qua mà anh em Lai Châu phải chịu lại là cơ hội cho những con kên kên như PĐN, HTK, NCT, móc nối cổ động khắp thế giới gởi về VN sau đó chính những con kên kên này tìm cách xén bớt, chúng cũng tạo cảnh đến với anh em nhưng kỳ thực lại có mưu đồ nên anh em phải cảnh giác.....v.v
Một anh em H'mong khác thì nói rằng; Sau khi đến gặp mặt lãnh đạo Liên hữu vừa qua đúng là có nghe mới biết ông ĐINH THIÊN TỨ bây giờ hết ơn rồi không còn như xưa....bây giờ là ớn, vì đến thăm anh em mà ông giảng "tò lo" móc méo trên tòa giảng. Trên bục giảng mà ông TỨ chỉ toàn là khoe vợ khoe con của ông..... nào là dâng hiến nhiều, rồi khoe thần học tinh tuyển mình viết, mà không thấy ông khoe Chúa ra. Và điều chúng tôi đang quan tâm là ông ĐINH THIÊN TỨ nói với các anh em H'mong là hiện nay đã có nhiều nhóm nhỏ tư gia VN không thể đứng một mình khi chưa có tư cách pháp nhân nên đã trở về và sát nhập với Liên hữu theo như cách Crimea sát nhập với Nga là an toàn và từ từ chính quyền sẽ còn tiếp tục đưa các nhón nhỏ phải quy vào những tổ chức đã có tư cách pháp nhân.
Điều này có không vậy? xin Mục sư Huỳnh Thúc Khải tìm hiểu và công bố cho các anh em đang hvc ở trong tư gia đặc biệt là những người xa quê hương như chúng tôi được biết.
Cảm ơn ms Khải.