Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Số Phận Của Những Người "Bán Đứng Giang San"!

"Vào blog LHS người đọc hỏi: Tại sao Thái phước Trường ra nông nổi nầy?
... tại sao trong Nam Thái phước Trường bị mang tai tiếng múc cháo gà từ nguồn quỹ xóa đói giãm nghèo? 
..."
***
Ngày xưa, khi muốn đánh chiếm một thành nào, kẻ thù thường móc nối với người bên trong, mua chuộc những kẻ tiểu nhơn, hám danh, hám lợi... để làm nội gián, nội ứng. Hoặc mua chuộc những vị quan lớn trong triều để người đó tìm cơ hội "bán đứng giang san" hầu bản thân được "danh tiếng", được "vinh thân phì gia"... còn giang sơn tất nhiên bị điêu đứng vì những kẻ như vậy. Lịch sử VN cận đại có Tổng thống Dương Văn M... Giáo hội có "tổng thống TPT"... 

Ân huệ của kẻ thù là...
Ai đó đã nói "ân huệ của kẻ thù là thuốc độc", chẳng sai.
Khi Sau-lơ muốn giết Đa-vít, ông không cần ra tay. Việc trước tiên là ông kêu Đa-vít đến và "gả con gái cho Đa-vít". Được làm phò mã - con rễ của vua - có vị quan hay tướng trẻ nào mà không mơ? Những kẻ hám danh, hám lợi sẽ xem đây là ân huệ, là cơ hội ngàn vàng để đạt vinh hoa phú quý và có cả quyền lực...? Sau-lơ tung tin ra ngoài trong hàng ngũ quân đội và các quan để dò ý Đa-vít, nhưng Đa-vít nói rằng tôi là ai mà được làm phò mã của vua? Sau lơ vẫn gọi Đa-vít đến để gả Mi-canh cho Đa-vít làm vợ. Sính lễ mà Đa-vít phải nộp là "300 cái dương bì" của người Phi-li-tin. Để có "300 cái dương bì" của người Phi-li-tin tất nhiên Đa-vít phải "một mình đi vào chỗ chết". Sau lơ muốn giết Đa-vít bằng việc gả con gái Mi-canh cho Đa-vít làm vợ. Nhiều sĩ quan quân đội cũng như các quan trong triều cứ nghĩ rằng "Đa-vít được ơn trước mặt vua", chỉ một mình vua Sau lơ biết rằng "ân huệ Mi-canh này là một gói thuốc độc" (để giết Đa-vít). (I Sa-mu-ên 18)

Từ công chúa Mi-canh đến... "chiếc BMW":
Để xâm nhập vào "vương quốc Tin lành miền Nam" với mục đích thao túng và điều khiển từ bên trong (biến giáo hội "Tin lành miền Nam" thành "con lân tôn giáo - Tin lành quốc doanh" để nó "múa" khi người ta cần trong những lễ hội "tự do tôn giáo", nhân quyền, nhân phẩm...), người ta cũng áp dụng chiến thuật "cũ mèm": móc nối với người bên trong, mua chuộc những kẻ tiểu nhơn, hám danh, hám lợi... để làm nội gián, nội ứng. Hoặc mua chuộc những vị quan lớn trong triều để người đó tìm cơ hội "bán đứng giang san" hầu bản thân được "danh tiếng", được "vinh thân phì gia"...
"Kẻ hèn bán đứng gian san" trong "vương quốc Tin lành miền Nam" từ năm 2001 đến nay không ai khác là người đã "nhận ân huệ - chiếc BMW" (ông TPT). (Thực ra người ta đã đi đêm với nhau từ trước khi ban ân huệ)
"Con ngựa BMW" mà ông TPT "cưỡi" là "ân huệ" mà cũng là cái "móc câu" móc vào miệng "con chó ham ăn"... để biến nó thành một thứ "chó câm không sủa được" (Ê-sai 56: 10), mà đồng thời khi cần cũng có thể dắt nó "đi đây, đi đó"... Cái móc câu "BMW ân huệ" đó được mua bằng tiền "xóa đói giảm nghèo" là một cái "móc câu có tẩm thuốc độc". Khi ông Hội trưởng TL đi xe bằng tiền xóa đói giảm nghèo thì đã là một "cái nhục" cho cộng đồng TL trong xã hội... Cái "móc câu" này lợi hại lắm: nó vừa dẫn dụ được "một con chó ham ăn" lại dùng đó để làm nhục đạo TL một cách gián tiếp... Thế nhưng, những kẻ hám danh, hám lợi, tiểu nhơn, đớn hèn... như "tập đoàn DUY LỢI 45" thì họ coi đó là "ân huệ".

 Tại sao ông TPT ra nông nổi nầy?
... Tại sao trong Nam ông TPT bị mang tai tiếng " múc cháo gà từ nguồn quỹ xóa đói giãm nghèo"?
Số phận của những tên "Thái thú", những kẻ "bán đứng giang san" cho giặc (như Tô Định, Dương Văn M...) sẽ không có gì là tốt đẹp, dù nó cũng hưởng được chút danh lợi lúc đầu như sách Gióp đã nói:

"Hãy biết rõ rằng, từ đời xưa,
Từ khi loài người được đặt nơi thế gian,
 Thì sự thắng hơn của KẺ ÁC không có lâu,
Và sự vui mừng của kẻ VÔ ĐẠO chỉ một lúc mà thôi.
Dầu sự kiêu căng nó cất lên đến tận trời,
Dầu cho đầu nó đụng chí mây.
Thì nó sẽ bị tiêu diệt đời đời như PHÂN bón nó;
Những người đã thấy nó sẽ hỏi rằng: Nó ở đâu?
Nó bay đi như một cơn chiêm bao, không ai gặp nó lại;
Thật, nó sẽ BIẾN MẤT như DỊ TƯỢNG ban đêm
." (Gióp 20: 4-8)

(Sự xuất hiện của kẻ ác - một chính quyền gian ác - chỉ như "DỊ TƯỢNG - CƠN ÁC MỘNG" cho dân lành, nhưng nó cũng sẽ mau BIẾN MẤT như một cơn chiêm bao, ác mộng... cho dầu "sự kiêu căng nó cất lên đến tận trời, Dầu cho đầu nó đụng chí mây, Thì nó sẽ bị tiêu diệt đời đời như PHÂN bón nó..." - Gióp 20: 5-6)

Những tên "phản bội Tổ quốc", "bán đứng giang san cho giặc"... sẽ luôn luôn có một kết cục bị thảm. Đó cũng là câu trả lời cho câu hỏi: Vì sao ông TPT ra nông nổi như ngày nay.

Lời Hằng Sống
Mv LHS 28/6/2013

6 nhận xét:

Thập Tự Sinh Tồn nói...

Bài Bình Luận Tốt Đầy Đủ.

Chào buổi sáng.,

Thái phước Trường đến lúc ví như chó đạp lửa chạy rong cắn càn. Đến nông nổi này Thái phước Trường và 45 group. Ví như một bầy chó đạp lửa vậy, chúng vào đường cùn lại mất phương hướng nhưng không chạy thoát 'lưới ĐỜI' chớ đừng nói chi đến lưới 'TRỜI'? Nên cắn càn lẽ tất nhiên thường tình.

Tại sao Thái phước Trường group 45 đến lúc như Chó đạp lửa? Làm những việc vô định, không biết kết quả sẽ như thế nào vẫn phải làm.

Đúng! Số phận của những kẻ bán Chúa buôn thần bán thánh sao khỏi kết cuộc như Giu đa Ích ca ri ốt.

Đây! Một bài học xương máu cho ông hội trưởng và TỔNG LIÊN HỘI KỲ IV (lần thứ 46). Khi xe trước đổ - xe sau phải tránh. Xóa sổ TPT.TLH.45 từ đây!

Thập Tự Sinh Tồn.

Đường Trường cho hươu chạy nói...

Ba Trường tranh TỐI tranh Sáng chờ cơ hội.

Sáng nay đọc bài bình luận đã thiệt.

Xin được đặt tựa lại: Cái số phận của bọn Bán Gian San (giang san). Ba Trường tranh TỐI tranh Sáng chờ cơ hội gì nữa đây ông nội.

Đây là sảo thuật trong tôn giáo mà Thái phước Trường áp dụng để 'bất cứ giá nào' cũng phải (giử ghế, lưu nhiệm sau đó thông qua hiến chương) để có ngày về phương Bắc ta hát khúc hoan ca 'hô la la, thuộc về ta'.

Dự kiến tuần lễ cuối tháng 06/2013 sẽ họp, vào đầu tháng 07/2013 sẽ ra cái tờ 'thông báo' tụi tui muốn các quý tôi con Chúa biết và thực hiện. Ba Trường tranh tối tranh sáng chờ cơ hội mà.

Hãy đợi xem kỳ nầy 'thằng nào' dám ký rồi treo lên trang quép. Đừng quên câu chúng tôi là tổng liên hội cho thêm mạnh và có khí thế chút đó đa.

người vẽ đường cho hươu chạy.

tạp vụ viên Thuộc Linh nói...

Những kẻ LỰC bất tòng TÂM nhưng cứ cuồng...

Tới đâu thì tới, cuồng cái đã cho dù lực bất tòng tâm. Chúng cứ cuồng tới cái đã.

Lời tuyên bố sắt đinh: Chúng tôi sẽ họp lại (trích thông báo) hay đấy 'thua keo nầy bày keo khác'.

Toàn thể tín đồ và giáo phẩm miền Nam đang ngóng trông chờ xem phương sách nào tới đây giải cứu thuyền giáo hội sắp chìm (ms Phan vĩnh Cự) tuyên bố khi chưa chìm cũng muốn nó chìm rồi. Cái miệng nó kiện cái thân (TPT nói) có trời mới biết (Bửu Ngô nói).

Thú thiệt khi mà LỰC bất tòng TÂM rồi thì., chỉ còn cách duy nhất là cuồng tới bến, chơi đến cùng mà thôi. Và quăng tiền là tất cả (TPT nói).

Không dám nói thêm tội lỗi tội lỗi.

tạp vụ viên Thuộc Linh.

Nặc danh nói...

Tin mới... "lượm"!
TLH họp khẩn...
Cả ngày hôm nay - thứ Sáu 28/6/2013, Toàn thể bộ sậu 45 và mục sư Truyền đạo thuộc các quận huyện thành phố HCM tập trung "bồi linh - hiệp nguyện" tại nhà thờ Tô Hiến Thành. Buổi sáng tất cả các chức sắc ĐƯỢC nghe "Hội trưởng quá đát" BỒI LINH TINH, buổi chiều chia tổ ra, mỗi tổ tìm một "xó" để cầu nguyện cho "Hội đồng 46" sẽ tổ chức nay mai, chưa biết CP cho như thế nào...?

TƯỜNG CTV (HT - Tô Hiến Thành)

Khối AN.CMA tại Hà nội nói...

Thái phước Trường 'CHẠY NGƯỢC-CHẠY XUÔI'.

Chào buổi tối.,

Theo thông báo thì chúng tôi sẽ họp (nữa, mãi) để tìm lối thoát nào hửu hiệu vá thuyền giáo hội sắp chìm.

Vì vậy mà: Thái phước Trường 'CHẠY NGƯỢC-CHẠY XUÔI' tìm lối ra để mà thoát.

Hôm nay họp tại Tô hiến Thành, ngày Chúa nhật 30.6 ra Phước Bình, hay tập trung các Mục sư Truyền đạo về TP.HCM vào 8.7.2013 lên kế hoạch mới để đối phó với công văn 546.BTG.CP-TL. Ngày 14.06.2013.

Thái phước Trường nhiều chiêu lắm trò lần lần từ từ cũng lòi ra 'bất cứ giá nào' đấy mà.

Chúng tôi sẽ họp, rồi tiếp tục họp. Họp thì có đấy 'HỘI' thì còn phải chờ lịnh của ông 'quản lý thị trường tôn giáo' nữa đó đa.

Khối an ninh CMA tại Hà nội north vietnamese.

vuongtanduc1951@gmail.com nói...

Thái phước Trường 'CẢI SỐ' Trời có được không?

Chào buổi sáng ngày cuối tuần.,

Thử hỏi Ý muốn Chúa và Đường lối Chúa đã định rồi thì Thái phước Trường 'CẢI SỐ' Trời có được không?

Xét vấn đề nầy qua sự soi sáng của lời Ngài (Êsai 55.8b):

- "Vì trời cao hơn đất bao nhiêu thì Ý tưởng ta và Đường lối ta cũng cao hơn Ý tưởng và Đường lối các ngươi cũng bấy nhiêu".

Thế thì, người tin vào lời hằng sống của ĐCT sẽ áp dụng cho bản thân mình mỗi ngày.

Về việc 'trở ngại' nếu có trong việc thống nhất hai hội thánh thành một tổ chức. Thái phước Trường phải tự xét mình:

- Có phải tôi Thái phước Trường đặt tay làm cái việc (trong lúc nầy) là không phải 'VIỆC CỦA MÌNH'?

Hảy thu mình vào chổ nào đó Chúa thương xót mà giao cho phần nhiệm vừa sức và khả năng Thái phước Trường.

Thay lời kết. Đừng dại dột tiếp tục là cổ máy hư hỏng gây trở ngại mọi việc.

Thái phước Trường mười hai năm qua bị ĐCT cho thử việc và 'BI LOẠI'.

ms vương tấn đức chuyên gia mạng khối CMA.