Một Mục Sư F-2 Bị Tố Giác ‘Đồng Tính Luyến Ái’!
“Chớ tự dối mình: Phàm những kẻ tà
dâm, kẻ thờ hình tượng, kẻ ngoại tình, kẻ
làm giáng yểu điệu, kẻ đắm nam sắc, kẻ trộm cướp, kẻ hà tiện…đều chẳng hưởng
được nước Đức Chúa Trời đâu”. (I Cô-rinh-tô 6: 10)
“Đừng tự lừa dối mình. Những kẻ tà dâm, kẻ thờ thần tượng, kẻ ngoại tình,
kẻ đồng tính luyến ái… kẻ cướp giật,
sẽ không được thừa hưởng vương quốc Đức Chúa Trời”. [HĐTT]
“Luật pháp lập ra là… vì những kẻ tà
dâm, kẻ đắm nam sắc, ăn cướp người,
nói dối, thề dối, và vì hết thảy sự trái nghịch với đạo lành. (I Tim. 1: 10)
“Luật pháp lập ra là… những kẻ tà dâm, kẻ đồng tính luyến ái, kẻ buôn người, kẻ nói dối, kẻ khai man, và tất
cả những gì chống lại với giáo lý chân chính” (HĐTT)
“Luật pháp lập ra là … cho kẻ gian dâm, cho người có tình dục đồng giới, cho kẻ buôn người,
nói dối, khai man, hoặc làm bất cứ việc gì trái với đạo lý chân chính” (BDM)
***
Sự trừng phạt của Đức Chúa Trời:Rô-ma 1:26-27 dạy chúng ta đồng tính luyến ái là hậu quả của sự từ chối và bất tuân mạng lệnh của Đức Chúa Trời. Khi một người tiếp tục ở trong tội lỗi và không tin (kính), Kinh Thánh nói với chúng ta rằng Đức Chúa Trời phó họ càng hơn cho tội lỗi gian ác và sa đọa để chỉ cho họ sự phù phiếm và đời sống vô hi vọng, miệt mài trong tội phân rẽ họ với Đức Chúa Trời…
“Tại họ không lo nhìn biết Đức Chúa Trời, nên Đức
Chúa Trời đã phó họ theo lòng hư xấu, đặng phạm những sự chẳng xứng đáng.”
(Rô-ma 1: 28)
***
Câu hỏi: Kinh Thánh nói gì về đồng tính luyến ái? Đồng tính luyến ái
có phải là tội không?Trả lời: Kinh Thánh trước sau như một nói với chúng ta hành động đồng tính luyến ái là tội (Sáng thế ký 19:1-13; Lê-vi-ký 18:22; Rô-ma 1:26-27; I Cô-rinh-tô 6:9). Rô-ma 1:26-27 dạy chúng ta cách cụ thể đồng tính luyến ái là hậu quả của sự từ chối và bất tuân mạng lệnh của Đức Chúa Trời. Khi một người tiếp tục ở trong tội lỗi và không tin, Kinh Thánh nói với chúng ta rằng Đức Chúa Trời phó họ càng hơn cho tội lỗi gian ác và sa đọa để chỉ cho họ sự phù phiếm và đời sống vô hi vọng phân rẻ họ với Đức Chúa Trời. I Cô-rinh-tô 6:9-10 công bố rằng kẻ phạm tội đồng tính luyến ái không được thừa hưởng nước Đức Chúa Trời. (Trích: Kinh Thánh nói gì về đồng tính luyến ái? Đồng tính luyến ái)
***
Đồng tính luyến ái đã xảy ra
trong “mục sư F2”:
Trong Hiệp Hội thông công “Chợ chồm hổm” (F2 của Nguyễn Ngọc
H) vừa rồi có xảy ra một vụ “mục sư bị tố giác đồng tính luyến ái”!
Tại VN, Hiệp hội TC-F2 là nơi dành cho những mục sư “lôm côm”,
có tiếng là mục sư nhưng chẳng có công tác hay mục vụ cụ thể. Họ đa số là những
thành phần được “phong chức khuyến mãi” trong những đợt “tấn phong vô tội vạ”
của những ông “tổng quản nhiệm muốn lôi kéo nhân sự”… trước đây. Hiệp hội này
do Nguyễn Ngọc Hồ Hiên sáng lập và làm chủ tịch gần như vĩnh viễn… Nơi đây hội
tụ những mục sư rất “lỗi lạc”:
Mục sư Nguyễn Bá Tà (đổi tên): Là một mục sư có cạc-vi-dít
với những chức danh “Tổng quản nhiệm, Giám đốc truyền giáo…” nhưng giáo hội của
ông trải qua gần 20 năm cũng chỉ là “vợ con và một vài tín hữu”. Một lần mục sư
Bá Tà làm chứng tại Campuchia rằng giáo hội của ông ta truyền giáo và lập hội
thánh tại nhiều nơi dọc theo biên giới Campuchia và thậm chí lấn sâu vào đất
bạn (Campuchia). Sau khi nghe mục sư Bá Tà làm chứng, có người (mục sư Lâm Hữu
Đ) hỏi thăm mục sư Đinh Thiên T (em) rằng Hội thánh của mục sư Bá Tà thế nào?
Ms Đinh Thiên T không ngần ngại nói: “Hội thánh của ông Bá Tà… nói
có cũng được mà nói không cũng xong” (người ta chỉ giao lưu với ông,
rồi ông kể họ là thành viên thuộc giáo hội của ông). Từ Ngã Ba Bầu, Hóc Môn, Tp
HCM, đi về phía nhà thờ trung tâm của giáo hội Cơ-đốc Liên Hữu, qua khỏi nhà
thờ này vài trăm thước, nhìn phía tay phải, quý vị sẽ thấy một ngôi “giáo đường”
với bảng hiệu thật to “Giáo hội…”, đó chính là “văn phòng trung tâm, nơi giao
dịch” của giáo hội ông mục sư nói trên (nhà riêng nhưng ông để bảng là “văn
phòng giáo hội”).
“Mọi sự đều có phép
làm nhưng chẳng phải mọi sự đều có ích; mọi sự đều có phép làm, nhưng chẳng
phải mọi sự đều làm gương tốt” (I Cô-rinh-tô 10: 23)
Nhà riêng của mình nhưng trương bảng hiệu là “giáo hội” thì
cũng chăng tội vạ gì, nhưng tại sao phải làm như vậy? Mục đích?
Tố cáo: Vừa rồi mục sư Nguyễn Bá Tà có tố giác mục sư Đinh
Thiên T (em) là “mục sư có hành vi đồng tính luyến ái”. Số là có một anh em, trước
đây thỉnh thoảng có đến “trung tâm truyền giáo của mục sư Nguyễn Bá Tà” để dạy
đàn cho con trai Ms Tà. Đôi lúc người anh em này cũng có vài lời tâm tình chia
xẻ, với mục đích gây dựng đời sống đức tin cho con trai mục sư Tà là người học
đàn. Tuy nhiên, với mục sư Tà không ai được quyền dạy dỗ trong nhà ông ta ngoài
trừ ông. Do đó người anh em kia không muốn tiếp tục dạy đàn cho con trai mục sư
Tà nữa (anh tình nguyện dạy giúp mà không lây tiền). Khi người thầy dạy đàn cho
con trai thôi dạy, Ms Bá Tà nhớ lại trước đây người thầy dạy đàn này có tâm
tình riêng để mục sư Bá Tà cầu nguyện, rằng: Trước đây có lần đi “truyền giáo
Hồng Ngự”, người thầy dạy đàn này có chở mục sư Đinh Thiên T (em) đi truyền
giáo. Trong khi ngồi phía sau xe máy thì mục sư ĐTT (em) đã dùng tay “sờ soạn
khắp mình” người chạy xe đang ngồi phía trước! Tối lại thì mục sư Đinh TT (em)
đã sắp xếp để hai anh em ngủ chung giường, nhưng người anh em này đã biết “tính
sàm sở” của mục sư ĐTT (em) nên không ngủ chung, mà ngủ riêng trên một chiếc
võng (bị muỗi cắn suốt đêm đó). Mục đích tâm tình của người anh em dạy đàn này
là để mục sư Bá Tà cầu nguyện. Tuy nhiên, trong một ngày gần đây, khi thầy dạy
đàn cho con trai ông không tiếp tục dạy thì mục sư Nguyễn Bá Tà đã đem câu chuyện
“sàm sở- đồng tính luyến ái” của mục sư ĐTT (em) ra nói giữa “Hiệp hội thông
công- F2” và thậm chí nói thêm là “sờ vào chổ…”. Sự việc dẫn đến việc “đôi chối”…
Mục sư Nguyễn Lê Th (mục sư chuyên quay phim) đã mời mục sư ĐTT (em) và người
thầy dạy đàn đến một quán café để “ba mặt một lời” (có ghi âm). Người thầy dạy
đàn đã xác nhận là mục sư Nguyễn Bá Tà đã “nói thêm” (là “sờ vào chỗ…”) và mục
sư Đinh TT (em) xác nhận là “có, nhưng đó chỉ là… bẩm sinh ra vậy chứ không
phải là… linh… đồng tính”.
Được biết, mục sư Đinh TT (em) được thừa hưởng hai chữ “mục
sư” là từ sự “ban phát ân huệ của người anh Đinh Thiên T (anh), giáo hội trưởng
giáo hội LHCĐ chứ bản thân ĐTT (em) không hề và cũng chưa từng là mục sư, chăn
bầy giáo hội nào.
Hiện tượng trong “Hiệp Hội TC-F2” của Nguyễn Ngọc H có mục
sư đồng tính là một dấu hiệu cho thấy: “Đức Chúa Trời phó họ càng hơn
cho tội lỗi gian ác và sa đọa”. Khi biết tội mà không ăn năn nhưng
cứ miệt mài trong sự dối trá. Không những tự lừa dối bản thân mà còn tiếp tục đi
lừa dối nhiều anh em trong Chúa… không những Đinh TT (em), Nguyễn Bá Tà, Nguyễn
Lê Th… mà ngay cả “chủ tịch hiệp hội TC-F2” Nguyễn Ngọc H cũng là một tay chuyên sống bằng
sự lừa dối cộng đồng Tin lành để “sống bằng nghề làm mục sư Tổng quản…” thì Đức
Chúa Trời không dễ dàng chấp nhận. Trong cái “hiệp hội” này nếu “lôi ra từng
tên” thì nó lắm trò bỉ ổi, xấu hổ cho cộng đồng… Ở VN, cái Hiệp hội Thông công-
F1 (VEF) của Phạm Đình Nh là một “Hiệp hội Tinh tuyển của các mục sư Tư gia VN”
mà nó đã bỉ ổi không thể nào “ngửi nổi” như đã bị phơi ra ánh sáng trong thời
gian qua thì nói gì tới cái “Chợ chồm hổm bán cá ươn- F2” của Nguyễn Ngọc H?
Khi biết tội lỗi mà không ăn năn, nhưng cứ tự lừa dối bản
thân và cộng đồng thì Đức Chúa Trời sẽ phó họ cho những tội lỗi đáng xấu hổ
hơn.
“Ấy vì cớ đó mà Đức
Chúa Trời đã phó họ cho sự tình
dục xấu hổ; vì trong vòng họ, những người đàn bà đã đổi cách dùng tự
nhiên ra cách khác nghịch với tánh tự nhiên. Những người đàn ông cũng vậy,
bỏ cách dùng tự nhiên của người đàn bà mà un đốt tình dục người nầy với kẻ kia,
đàn ông cùng đàn ông phạm sự xấu hổ,
và chính mình họ phải chịu báo ứng xứng
với điều lầm lỗi của mình. Tại họ không lo nhìn biết Đức Chúa Trời, nên Đức Chúa Trời đã
phó họ theo lòng hư xấu, đặng phạm những sự chẳng xứng đáng.” (Ro.
1: 26-28)
Không biết qua vụ việc này, ông “mục sư Anh”, người đã ban
phát cho em mình hai chữ “mục sư” như một ân huệ, để nó dùng hai chữ này đi lừa
gạt cộng đồng mà sống… Mục sư anh nghĩ gì?
LHS – 14/3/2014
15 nhận xét:
Gia đình Homosexual Họ là Ai?
Nếu là Đinh thiên Tử thì truy ra 'bào huynh' là Đinh thiên Tứ.
Có em gái, chị gái là Đinh thị thanh Mỷ (vợ Trường) cố hội trưởng bên PÂLH Cờ MA (2005-2014).
Cũng nói nhỏ vợ cha Ms ĐT tứ là bà Trần cúc Hoa, chổ nầy có em trai là Ms Trần thái Sơn (homosexual) có kiểm chứng cầu chứng đàng hoàng, nếu nói Trần thái Sơn thì phải biết 'hắn' có 'quan hệ' nhiều lần với út nam Tăng văn Hi là 'cậu nhỏ' Tăng thiên Tứ.
Ôi, lôi ra cả nùi Đinh thiên Tứ, Thái phước Trường, Trần thái Sơn và Tăng văn Hi thúi thêm thôi.
Cố mà nói ít ít đấy nhé, mình phải nói lời. Xin lỗi cộng đồng cơ đốc trong sạch.
¤ Thập tự sinh tồn.
Chuyện đồng tính trong giới mục sư VN là lâu rồi, bữa nay mới công khai thôi!
Ms Trần Thái Sơn, anh rễ Đinh Thiên T (em) không biết có "quan hệ" với em vợ lần nào không mà "truyền nghề" cho em...
Ms Trương Văn H (thành viên F-2)...
Vấn đề là phải đối diện với SỰ THẬT và ĂN NĂN để được Chúa tha thứ và giải cứu chứ không phải tìm cách chữa chối, lấp liếm...
Không có lữa làm sao có khói. Vợ MS Tử rất buồn về việc này, bao nhiêu năm nay, nét buồn vời vợi trên gương mặt.
Tại sao LHS không thực hiện một thiên phóng sự điều tra chứng đồng tính, mà đầu dây mối nhợ từ vợ ms Tử chắc chắn sẽ moi ra thêm nhiều vụ động trời từ giới mục sư.
Nghe nói ms ăngten Đinh Thiên T. có họp mặt với ms không tín đồ Nguyễn Lê Th. và ms đồng chí Nguyễn Vĩnh Minh Th. lập mưu đối phó Tiên tri Huỳnh Thúc Khải.
Xin tiên tri cảnh giác.
Đinh TT (em) nói với Nguyễn Bá Tài... rằng vợ mình là người mắc chứng đồng tính... Bá Tài nói chuyện này với một người anh em... người anh em kia đính chính không phải vợ mà là chính Đinh TT. Bằng chứng là như vầy...
Tội lỗi thì ăn năn, Chúa giải cứu.
Wow, vợ nói chồng đồng tính. Chồng tố vợ đồng tính. Vậy ai đồng tính (?) Chỉ có tiên tri mới biền biệt ra được.
Ms T (anh) đã có quá nhiều sự cố Ms T (em) bi giờ cũng lõa lồ luôn.
Soi Gương Trước Loihangsong ....
Thì bọn nầy thấy cái bản mặt của mình rồi đó thì họ:
Thái phước Trường, Đinh thiên Tứ (& tử) quên cái 'bản mặt' của mình thể nào. Họ cứ sống theo cái 'bản năng' sinh tồn (4 cẳng) có móng vuốt để 'vồ mồi'.
Thật đúng như lời Chúa trong thánh kinh (KT) hay loihangsong thì là "đừng quăng hạt ngọc trước chúng (heo, 4 cẳng) vì chúng sẽ giày đạp và cắn xé các ngươi".
- Đó là lời Chúa. Xin Chúa ở cùng anh chị em Amen...
Nếu họ bịt tai không chịu nghe thì dẫu Lã Xa có sống lạy (lại) ắt chúng chẵng nghe, huống hồ (ăn năn, TIN) ư!
- Đó là lời Chúa. Xin Chúa ở cùng anh chị em A men.
¤ Cao Thần Minh Saigon church.
Cặp vợ chồng 20 năm thú nhận đồng tính
Sau hơn 20 năm chung sống, cặp vợ chồng kỳ lạ này mới dám thú nhận với nhau về giới tính đặc biệt của mình.- Cả hai đều đồng tính.
Tuy đã có hơn 20 năm chung sống với nhau nhưng cặp vợ chồng người Mỹ Cat và David Kaufman vẫn có một khoảng cách vô hình mà mãi cho đến bây giờ cả hai mới biết rõ về nhau.
...
Tuy nhiên, bà cảm thấy bí mật này rất thú vị. Hiện tại cặp đôi lạ đời này vẫn chung sống với nhau trên danh nghĩa vợ chồng nhưng mỗi người lại có một cuộc sống độc lập.
Xin xem:
(http://www.google.com.vn/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=4&ved=0CEIQFjAD&url=http%3A%2F%2Fkenh14.vn%2Fla%2Fcap-vo-chong-song-chung-hon-20-nam-moi-dam-thu-nhan-deu-bi-dong-tinh-20130929062028836.chn&ei=dMMjU4ipMeqNiAfNpIDAAw&usg=AFQjCNHRtggqZP6DWbC9wp7F5GRzuY_HBQ&sig2=lV4rJCFMCKg-_VFzpaz_Tw&bvm=bv.62922401,d.aGc&cad=rja)
Đồng tính là "linh"?
Có những loại "bệnh" mà nó có liên quan đến một số tà linh, quyền lực tối tăm... khi đuổi tà linh đó ra khỏi thì người "bệnh" hết bệnh... (Mác 9: 25)
Đồng tính là một dạng "linh"... chứ không hoàn toàn là do tình trạng thể chất.
Trường hợp cả hai vợ chồng đều là đồng tính không phải là không có. Họ vẫn sống chung với nhau, vẫn sinh con, nhưng cả hai đều có khuynh hướng đồng tính.
Trong Chúa, đồng tính là "tội", nhưng không phải là tội không thể tha thứ. Vì vậy, vấn đề là chúng ta nhìn nhận nó là tội hoặc bị trói buộc bởi một loại tà linh, chứ không phải bệnh thì chúng ta được giải cứu. Bằng không (cứ cho rằng đó là "bệnh" hoặc là do bẩm sinh hoặc do tình trạng hốc-môn cơ thể...) thì chúng ta không bao giờ được giải cứu!
Trước đây mục sư Trần Thái Sơn là anh (em) rễ với mục sư Đinh Thiên Tứ có thừa nhận ông có "đồng tính", nhưng ông gọi đó là "bệnh"...
LHS
Đồng tính không còn là vấn đề lạ ở xã hội, nhưng vẫn là việc giấu diếm trong hàng ngũ tư tế.
Nên chăng LHS nhân vụ bại hoại dòng họ Đinh này mà thẳng thắn làm rõ chứng bệnh trầm kha này luôn.
Nếu LHS sợ co vòi thì thôi.
KT không nói đồng tính là bệnh, cũng không nói đồng tính là bị linh ảnh hưởng, mà là tội.
Sách Roma 1:18-32 cho biết căn gốc đòng tính, đến từ tội vô tín - bất nghĩa của tội nhân (Ro.1:18). Và hậu quả tất yếu của tội nhân là bị ĐCT "phó mặc trong tội lỗi". Có 3 nhóm hậu quả tội lỗi mà ĐCT đã "nhốt" họ trong đó, không thể thoát ra khỏi, 3 nhóm đó là:
*NHÓM 1: Ro1:21-25, Tự làm nên hèn hạ đê tiện : đánh mất thân phận đi thờ loài thọ tạo.
*NHÓM 2: Ro1:26-27, Tự làm nên xấu hổ : sa vào đồng tính.
*NHÓM 3: Ro1:28-32, Lòng hư xấu - băng hoại : phạm tất cả sự không xứng đáng và xui người khác đồng phạm.
ĐỒNG TÍNH (hay tình dục xấu hổ)là hậu quả tất yếu của tội nhân "vô tín - bất nghĩa", mà ĐCT đã nhốt họ vào 1 trong 3 nhóm tội đó.
Nói nôm na là 3 thùng thuốc nhuộm tội đen bẩn, lọt vào 1 trong 3 thùng đều đen bẩn như nhau. KHÔNG NGƯỜI NÀO TỐT HƠN NGƯỜI NÀO, KHÔNG NGƯỜI NÀO ÍT BẨN HƠN NGƯỜI NÀO!!!
Và nhất là không nên đổ thừa cho LINH, đổ vấy cho LINH không làm cho TỘI nhẹ đi, càng không giải quyết được hậu quả, khong thoát ra khỏi tội.
...
Tuy nhiên, với 1 tín hữu đồng tính và 1 người chưa được cứu bị dồng tính có khác nhau. một tín hữu đồng tính với 1 mục sư đồng tính càng khác nhau.
Bên cạnh Roma 1:18-32 Phao lô cho biết căn gốc tội nhân "đồng tính" (người chưa được cứu) thì tại ICor.6:10, Phao lô cho biết 1 tín hữu phạm vào "đồng tính" thì không hưởng được nước trời.
(Việc không hưởng được nước trời và không được cứu : khác nhau)
Nhưng tựu chung, căn gốc của chứng đồng tính là bởi "vô tín - bất nghĩa" (Ro.1:18). Vậy, cách thoát ra khỏi tội "đồng tính" có cách gì khác trở lại đời sống "tin kính" và đường lối "công chính" cuộc đời? Chúng ta không áp đồng tính cho bịnh hoặc linh là không hợp lẽ và không lối giải quyết nan đề.
Vấn nạn khác, nếu khắc khe xét đoán các mối quan hệ xung quanh MS. T(em), phải chăng tra vấn lối sống "vô tín - bất nghĩa" của gia tộc ĐINH THIÊN? Thì, nên chăng việc tự tra xét dù không khắc khe với mỗi chính từng người, mỗi chúng ta không phải cũng cứ vẫn đen - bẩn không thùng thuốc nhuộm này, cũng thùng thuốc nhuộm khác. Đâu có gì hay ho để khoe mình, trách người (?) Hay chỉ trách người mà không xét mình.
"Nhân đây, xin nhắc nhở mình
Trở về tin kinh - công bình bởi CHA
LỜI HẰNG SỐNG vốn nhắc ta
..."
Mục sư Phạm Thế Lữ giảng đề tài ĐỒNG TÍNH!
Sáng nay Chúa nhật 16/3, Ms Đinh TT (em) lên nhà thờ Trảng Bàng nhóm. Mục đích là để lên trước bàng dân thiên hạ để thanh minh thanh nga vụ việc... (ông thầy dạy đàn, người tố ông ĐTT là ĐỒNG TÍNH, là tín đồ nhóm ở Trảng Bàng) Một điều rất lạ là Mục sư Phạm Thế Lữ - quản nhiệm đã không hế biết Ms ĐTT (em) có mặt và cũng không hề biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng đề tài ông giảng sáng nay là vấn đề ĐỒNG TÍNH!
Thiết tưởng Đinh TT (em) nên ăn năn đi là vừa, đừng cố thanh minh, thanh nga nữa!
Tín đồ Trảng Bàng
Bài giảng của ms Phạm thế Lữ hay quá, Tử ơi suy gẫm kỹ càng và ăn năn đi.
Đừng giả hình nữa và trở về với nếp sống tin kính thật nhé.
đề nghị chữ nói thêm mà Nguyễn bá Tà nói LHS cho đậm lên đễ nhìn rõ
Trong cuộc họp Felowship, Nguyễn Bá Láp (Tài) nói: Đinh Thiên T-em SỜ SOẠN VÀO CHỖ KÍN của anh...!
...
Nguyễn Bá Tà
Đăng nhận xét