Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Mục Sư Và Những Kiểu "Hội Nhập Kém Văn Hóa"!

Mục Sư Và Những Kiểu "Hội Nhập Kém Văn Hóa"!

- Vì hội nhập văn hóa mà giáo hội CG cho làm hình tượng "con rồng" trước, trong và trên nóc nhà thờ...! Họ bất chấp cả việc Kinh thánh nói "con rồng là con rắn đời xưa, là ma quỷ, là SA-TAN" (Khải huyền 12: 9) Họ coi việc "hội nhập văn hóa" là trọng hơn cả việc Kinh thánh- Lời Chúa nói gì!...
...Với tư cách là một mục sư, là người hầu việc Chúa, nhóm của LMĐ đã làm một việc vô đạo là quá rõ ràng... nhưng Ms NQA đã "gia nhập". Sự hội nhập này là có văn hóa không nhỉ?  
Ms NQA từng tuyên bố việc các mục sư tham nhủng, "cướp giật lẫn nhau" là chuyện bình thường và là chuyện "cờ trong tay ai nấy phất"...! Thế thì "Tướng cướp LMĐ" hãy cẩn thận "lá cờ" đang nắm trong tay, coi chừng... "có kẻ giật"... đấy nhé! - LHS
***

"Đừng vội vàng đặt tay trên ai, chớ hề nhúng vào tội lỗi kẻ khác; hãy giữ mình cho thanh sạch." (I Ti-mô-thê 5: 22)
["Đừng vội đặt tay trên ai để giao cho họ một chức vụ nào trong Hội Thánh, cũng đừng dự phần vào tội lỗi kẻ khác, nhưng phải giữ mình cho trong sạch."] (BDM)

 
(Ms Nguyễn Quốc Ấn: Người chủ trương "Hội nhập văn hóa")

***

Được biết mục sư Nguyễn Quốc Ấn đã chính thức gia nhập Liên đoàn Truyền giáo của... "Tướng Cướp".
Theo lời tuyên bố của mục sư Trần Mai - Tổng quản nhiệm- sáng lập viên của Liên đoàn Truyền Giáo Phúc Âm VN thì nhóm có tên "Liên đoàn Truyền giáo VN" có trụ sở văn phòng (hang ổ) tại Phan Bá Phiến- Tân bình- Tp HCM là "Băng cướp". Người đứng đầu của nhóm này mục sư Trần Mai gọi là "Tướng cướp". Lời tuyên bố này đã được chính thức công bố trong nhiều văn thư, văn bản có tính cách cá nhân cũng như trong tư cách Tổng quản nhiệm của Liên đoàn Truyền giáo Phúc Âm (IEM) do ông sáng lập. 
Mục sư Trần Mai không phải là ông không có điểm sai trong quá trình lãnh đạo cũng như trong tư cách, đời sống đạo đức cá nhân... Tuy nhiên, trong số những cái sai, khuyết điểm, "tội lỗi" của ông có những "tội lỗi" thật sự chưa rõ ràng trong thời điểm mà một số người, trong đó có học trò của ông, một số mục sư lãnh đạo trong Hiệp hội Thông công Tin lành VN (VEF) đã âm thầm cấu kết với một số thế lực "luôn luôn muốn làm hại Hội thánh", đã lợi dụng "bằng chứng mờ ám" (do CA cung cấp) đó để tàn phá Hội thánh và chức vụ của ông, nếu không muốn nói là cả một âm mưu, giàn cảnh để hạ gục một lãnh đạo Tin lành, đồng thời để tạo cơ hội... ĂN CƯỚP và chia nhau của cướp của những người cùng đứng chung với nhau trong mưu ác đó!
"Phước cho người không theo mưu kế của kẻ dữ,
Không đứng trong đường tội nhân..." (Thi thiên 1: 1)

Cho dù Ms TM có phạm tội thật sự đi chăng nữa thì Lê Minh Đ, với tư cách là học trò, là một người Cơ-đốc, lại là một người "hầu việc Chúa"... cũng không có quyền làm điều mà như LMĐ và một số người đi theo đã làm. Ms TM sai, là sai với tổ chức, với gia đình, vợ con và "với Chúa"... Mọi việc đều có thể giải quyết "có tình, có lý" theo một trình tự của tổ chức, của "đạo lý" và của... giáo lý Kinh thánh... Chứ không thể "làm ngang, làm bừa", tuyên bố sai nguyên tắc... hốt của ra đi rồi dựng bảng là "Liên đoàn Truyền giáo" một cách vô nhân, bất pháp như vậy được. Nói cách khác, việc làm của LMĐ và "bè lũ", "băng nhóm" đều không chấp nhận được dù đứng trên góc độ "ĐỜI" hay "ĐẠO"!
- Đối với Đời: Đạo lý ở đời không ai chấp nhận một đứa học trò lại có thể đối xử với thầy của mình như vậy. Cho dù LMĐ có đưa ra bất kỳ một lý do gì!
- Đối với Đạo: Đạo đức Cơ-đốc-giáo không cho phép và cũng hề dạy một việc làm "vô đạo" như thế!
"Đừng vội vàng đặt tay trên ai, chớ hề nhúng vào tội lỗi kẻ khác; hãy giữ mình cho thanh sạch." (I Ti-mô-thê 5: 22)
["Đừng vội đặt tay trên ai để giao cho họ một chức vụ nào trong Hội Thánh, cũng đừng dự phần vào tội lỗi kẻ khác, nhưng phải giữ mình cho trong sạch."] (BDM)

Tội lỗi của nhóm LMĐ đã rõ ràng trong cộng đồng như thế. Thế nhưng, gần đây vn có mục sư "hội nhập văn hóa" xin... gia nhập.

Mục sư "hội nhập văn hóa- Nguyễn Quốc Ấn" đã chính thức gia nhập "Băng cướp" của LMĐ:
Mục sư Nguyễn Quốc Ấn (Ms NQA - còn có tên là Nguyễn Lãnh) gốc là ở Báp-tít (chỗ mục sư Nguyễn Quốc Ch). Trong phong trào Tư gia trước đây, "truyền đạo NQA" cũng từng là nhân sự trong LĐTGPA-VN của Ms Trần Mai. Sau thời gian thì Tđ NQA đã ra khỏi và không còn là nhân sự của LĐTGPA-VN nữa. Sau khi ra khỏi LĐTGPA-VN, "Tđ-NQA" đã đứng độc lập gây dựng một nhóm, nhóm này trước đây trực thuộc LĐTGPA-VN của mục sư TM (nhóm này được đặt tên là HT Giô-ên). Độc lập một thời gian, Tđ NQA gia nhập "Báp-tít Liên Hiệp" với Nguyễn Ngọc Hiền. Thời gian gia nhập với Nguyễn Ngọc Hiền, NQA với giấc mộng sẽ chính thức lên ngai, thay ghế của Nguyễn Ngọc Hiền để "thế thiên hành đạo"... nhưng "mộng lớn đã không thành". (Đâu dễ gì với thời buổi "ngai" là "vàng" này với Nguyễn Ngọc H, dù đó là "ngai không tướng"... một cái ghế của "chủ chăn... vịt trời"...) Khi không thể và cũng không dễ để ngồi lên chiếc ngai của NNH, NQA cũng đã chia tay rồi tiếp tục "độc lập" chờ... thời thế, cơ hội...! Vì theo Truyền đạo 9: 11 thì "thời thế và cơ hội xảy đến cho mọi người." (Truyền đạo 9: 11)

Nhơn đây cũng xin được nói thêm là khi "thông điệp SỰ ĐỔ NÁT TRONG NƠI THÁNH" của Tt Huỳnh Thúc Khải vừa đưa ra năm 2009 thì NQA là người "cực lực phản đối". Trong một email trao đổi với tác giả của thông điệp, ông ta cho rằng "thông điệp này làm ô nhiểm môi trường thuộc linh tại VN". Trong một vài email tiếp theo Tđ NQA có ý nôm na cho rằng "việc tham nhủng trong hàng ngũ mục sư là CHUYỆN BÌNH THƯỜNG"! Với NQA ông ta cho rằng đó là việc "CỜ TRONG TAY AI NẤY PHẤT"! Có lẽ NQA cũng mơ một ngày khi "cờ" (cơ hội) đến trong tầm tay thì ông cũng "PHẤT" lên như một số "mục sư đại gia trong tư gia" ngày nay?
Tôi không ngạc nhiên về việc mục sư NQA phản đối thông điệp "Sự Đổ Nát Trong Nơi Thánh", nhưng tôi thật sự "sốc" và rất ngỡ ngàng khi nhìn thấy trong tư tưởng của một người "là mục sư, là tôi tớ Chúa" mà lại có suy nghĩ cho rằng việc tội lỗi của hàng ngũ mục sư là chuyện "cờ trong tay ai nấy phất" và coi đó là chuyện "bình thường"! 
Đúng như Kinh thánh đã nói:
"Các thầy tế lễ nó phạm luật pháp ta, và làm dơ vật thánh ta; chẳng phân biệt cái gì là thánh, cái gì là tục; chẳng khiến người ta phân biệt cái gì là ô uế, cái gì là tinh sạch; nhắm mắt chẳng xem các ngày sa-bát ta, và ta bị nói phạm giữa chúng nó." (Ê-xê-chi-ên 22: 26)

Chủ trương Hội nhập Văn hóa:
Được biết Ms NQA sau này cũng là người chủ trương "Hội nhập văn hóa". Việc làm gọi là "hành động hội nhập" của ông, đó là ông "đạo nhạc" một số nhạc dân ca Trung bộ và một số dân ca VN khác... phổ lời gọi là "tôn vinh Chúa" vào nhạc dân ca đó và cho phổ biến... 
Có lần trong một cuộc hội thảo về "hội nhập văn hóa" - mục sư nhạc sĩ Giang Đ đã thẳng thắng nói với Ms NQA "các mục sư thì biết gì về nhạc mà nói nhạc"... Ms NQA "bắn trả": "Các nhạc sĩ thì biết gì về Kinh thánh mà sáng tác nhạc Cơ-đốc"! Rồi ông ta tiếp "Nếu tôi là người kiểm duyệt... tôi sẽ gạch bỏ những chữ "Đêm đông lạnh lẽo Chúa sinh ra đời... vì làm gì có đêm Đông... Chúa sinh ra?"
Việc dùng nhạc dân ca (đạo nhạc dân ca) để phổ lời "Cơ-đốc" được Ms NQA xem như đó là "Hội nhập văn hóa", có vẻ như là một việc làm "hay"...! Nhưng, có lẽ ông NQA "biết một không biết hai"... 
Trong một số giai điệu dân ca của người Việt nam có một số gia điệu vui (thường là âm trưởng) nhưng cũng không ít những giai điệu nghe rất "ai oán", "bi thương" (âm thứ)... Nó chứa đựng một nổi buồn, u uất, nó là "hồn" của một dân tộc phải cam chịu "một ngàn năm nô lệ giặc Tàu, một trăm năm nô lệ giặc Tây"... Trong những âm hưởng, giai điệu "u uất, sầu bi" đó, chúng ta đem phổ lời "đắc thắng" vào đó rồi hát "ngợi khen Chúa" sao?

Âm nhạc ra từ "hồn":
Tác giả sách Ca thương viết:
"Hồn ta nói: Đức Giê-hô-va là cơ nghiệp ta, nên ta để lòng trông cậy nơi Ngài." (Ca thương 3: 24)
"Tâm hồn tôi ca ngợi Chúa, tâm linh tôi ngợi khen Chúa là Đức Chúa Trời tôi..."
Dân ca VN là sản phẩm ra từ "hồn người Việt", đó thực sự là "hồn chưa được giải cứu" khi Tin lành của Chúa chưa đến VN... nhưng chúng ta (Ms NQA) đem "lời ngợi khen" phổ vào trong "hồn" đó, rồi gọi là "hát ngợi khen Chúa"...? Điều đó trên một khía cạnh cũng giống như khi dân Y-sơ-ra-ên tiến chiếm xứ Ca-na-an, trong vùng đất này có những bàn thờ của người bản xứ... Những bàn thờ đó đôi khi chỉ là một hoặc những khối đá vuông tự nhiên, người Ca-na-an từng dâng tế lễ "gớm ghiếc" của họ trên những bàn thờ này. Khi dân Y-sơ-ra-ên chiếm xứ, họ không biết hoặc vô tình đem "của lễ dâng cho Đức Giê-hô-va" dâng trên những bàn thờ đã từng dâng "của lễ gớm ghiếc của dân ngoại"...!? Đó là lý do vì sao Chúa bảo dân Y-sơ-ra-ên phải "đập bỏ mọi bàn thờ của dân Ca-na-an" khi họ vào chiếm xứ. Vì nếu không làm vậy, về sau sẽ có người "dâng của lễ cho Chúa trên bàn thờ dân ngoại" mà đó là những bàn thờ từng dâng của lễ "gớm ghiếc"! Chúa là Đấng Kỵ tà! (Xuất. 20: 5) Nếu mục sư NQA biết chắc bộ chén nào đó từng làm đồ "dâng rượu cúng trên bàn thờ" của dân ngoại, dù nó đẹp và thích hợp bề ngoài... mục sư NQA có dùng nó để đựng "nước nho tiệc thánh" để trên bàn tiệc thánh khi cử hành Tiệc thánh cho Hội thánh không? 

(Rượu cúng - minh họa)

Việc đem lời Chúa phổ vào dân ca "hồn Việt" là hồn "chưa được giải cứu"... rồi gọi đó là "hội nhập văn hóa" đôi khi nó cũng giống như vậy: Đem của lễ dâng Chúa (lời ngợi khen) để lên "bàn thờ dân ngoại"! Quả thật đôi khi chúng ta làm điều mà Kinh thánh nói là "Các ngươi không biết tâm thần nào xui giục mình."
 
"Đức Chúa Jêsus xây lại quở hai người, mà rằng: 'Các ngươi không biết tâm thần nào xui giục mình.' " (Lu-ca 9: 55)

Giáo hội CG vì "hội nhập văn hóa" mà đã cho lập bàn thờ giống hình thức bàn thờ của người thế gian (người VN) rồi đặt lên đó hình tượng "Ma-ri, Giô-sép và Chúa" rồi cũng nhang đèn, nghi ngút... Đó là "hội nhập văn hóa kiểu công giáo"! Vì hội nhập văn hóa mà giáo hội CG cho làm hình tượng "con rồng" trước, trong và trên nóc nhà thờ...! Họ bất chấp cả việc Kinh thánh nói "con rồng là con rắn đời xưa, là ma quỷ, là SA-TAN" (Khải huyền 12: 9) Họ coi việc "hội nhập văn hóa" là trọng hơn cả việc Kinh thánh- Lời Chúa nói gì! 

 (Bàn thờ Công giáo - minh họa)

Vì "hội nhập văn hóa" mà Sa-lô-môn cho phép dựng hình tượng của các thần dân ngoại khắp thành Giê-ru-sa-lem, thậm chí ông còn cho dựng hai hình tượng gớm ghiếc của dân ngoại "đối mặt đền thờ Giê-ru-sa-lem là đền thánh mà chọc giận Đức Giê-hô-va". ()
Kinh thánh không bao giờ dạy chúng ta "hội nhập văn hóa", vì mọi nền văn hóa, tôn giáo, mọi tư tưởng triết học... trong thế gian, về bản chất đều do Sa-tan làm "đạo diễn". Nó dùng văn hóa, tôn giáo, triết học, "tư tưởng tiến bộ của loài người", "đỉnh cao của trí tuệ"... để trói buộc và làm cho con người chống nghịch lại Đức Chúa Trời. Nguyên tắc của Kinh thánh dạy chúng ta là: HÃY RA KHỎI!
"Bởi vậy Chúa phán rằng:
Hãy ra khỏi giữa chúng nó, hãy phân rẽ ra khỏi chúng nó,
Đừng đá động đến đồ ô uế,
Thì ta sẽ tiếp nhận các ngươi:

Ta sẽ làm Cha các ngươi,
Các ngươi làm con trai con gái ta,
Chúa Toàn năng phán như vậy.
" (II Cô. 6: 17-18)

Từ khi A-đam phạm tội, Đức Chúa Trời kêu rọi Áp-ra-ham "RA KHỎI quê hương, vòng ba con và nhà cha" để theo Chúa và Ngài hứa sẽ lập dòng dõi ông thành một Dân Thánh- tức Tuyển dân- Dân được tuyển ra từ thế gian, không liên quan gì đến mọi nền văn hóa của thế gian. Thời Tân ước, qua sứ đồ Phao-lô Chúa cũng kêu gọi Hội thánh RA KHỎI THẾ GIAN: "Hãy ra khỏi giữa chúng nó, hãy phân rẽ ra khỏi chúng nó, Đừng đá động đến đồ ô uế, Thì ta sẽ tiếp nhận các ngươi"... Thế nhưng không hiểu sao ngày nay, trong vòng những người gọi là "tôi tớ Chúa" lại có người hô hào, kêu gọi con cái Chúa "hội nhập văn hóa" thế gian?
...


(Hình tượng Rồng trong nhà thờ Công giáo - minh họa)

Hội nhập "Băng cướp" ở Phan Bá Phiến:
Nhóm của Lê Minh Đ đã được mục sư Trần Mai là người sáng lập ra Liên đoàn Truyền giáo Phúc Âm - VN chính thức tuyên bố là "Băng Cướp" và LMĐ, người đứng đầu nhóm này là "Tướng Cướp". Điều này xét về mặt đạo lý lẫn pháp lý là hoàn toàn đúng, không có gì là cường điệu hay "nói ngoa" cả! Nếu Ms TM "phạm tội và trở nên ô uế", nếu LMĐ và những người đi theo cảm thấy đứng chung với Ms TM là "ô uế, không xứng đáng" thì hãy "giơ tay thánh sạch lên trời mà đi ra khỏi tổ chức", không mang theo vật gì cả... đó mới là người "thanh sạch". Còn anh cướp của người ta ra đi và tuyên bố một cách ngang ngược, bất pháp... thì anh là KẺ CƯỚP! Cho dù là luật pháp đời này (luật quốc tế) hay luật của Chúa trong sự phán xét ngày sau thì anh vẫn là KẺ CƯỚP, không chối cải được. Anh có thể cho rằng tôi dùng của cải đó mà "hầu việc Chúa", nhưng Chúa "không bao giờ mượn hoặc cho phép anh dùng của cướp" mà hầu việc Ngài! Ngài không nghèo như anh nghĩ! Ms TM sai thì ông chịu trách nhiệm trước Chúa, còn anh ăn cướp thì anh và những kẻ theo anh vẫn mãi mãi là QUÂN ĂN CƯỚP! Các anh thử đi ra bằng hai bàn tay không mà hầu việc Chúa như thuở ban đầu không có gì đi! Xem Đức Chúa Trời có ban phước cho các anh không? Và nếu các anh làm được vậy thì mới XỨNG DANH ANH HÙNG! Còn mình ăn cướp rõ ràng thì sao cấm người ta gọi mình là "quân cướp", là "Tướng Cướp"!? 
Mục sư Nguyễn Quốc Ấn trước đây vốn cũng là nhân sự trong LĐTGPA-VN do Ms TM sáng lập. Sau khi "ra khỏi chúng nó và không đá động đến đồ ô uế" một thời gian (ra khỏi LĐTGPA) thì nay lại quay về "sáp nhập, gia nhập" với "Băng cướp của Tướng Cướp LMĐ".
Việc Ms NQA ra khỏi LĐTGPA của Ms TM không sao cả, đó là sự chọn lựa cách hầu việc Chúa của mỗi người. Thế nhưng với tư cách là một mục sư, là người hầu việc Chúa, nhóm của LMĐ đã làm một việc vô đạo là quá rõ ràng... nhưng Ms NQA đã "gia nhập". Sự hội nhập này là có văn hóa không nhỉ? 
Ai cũng bất toàn, việc "hội nhập", hợp tác với nhau để hầu việc Chúa không có vấn đề gì... Tuy nhiên, một người như Ms NQA vừa lớn tuổi hơn LMĐ, vừa không phải là không biết công luận nói gì về nhóm của LMĐ... Hơn nữa trước đây Ms NQA cũng từng hầu việc Chúa chung với Ms TM, thế mà bây giờ Ms NQA "đã gia nhập với Băng cướp" của LĐTG một cách tự nhiên?  
Có lẽ Ms NQA đã quên lời sứ đồ Phao-lô khuyên:
"Đừng dự phần vào tội lỗi kẻ khác, nhưng phải giữ mình cho trong sạch."] (I Ti-mô-thê 5: 22 - BDM)

Người ta nói "buôn có bạn, bán có phường"... "Hãy chỉ cho tôi biết bạn chơi với ai, bạn đọc loại sách nào... tôi sẽ nói cho bạn biết bạn là loại người nào"!

Hô hào "hội nhập văn hóa" mà bản thân mình đi "hội nhập với Băng Cướp" (mà mọi người ai cũng thừa biết... đó là Băng Cướp) Thế thì con người của mình có còn chút "đạo lý" hay "văn hóa" nào không nhỉ!?
Ms NQA từng tuyên bố việc các mục sư tham nhủng, "cướp giật lẫn nhau" là chuyện bình thường và là chuyện "cờ trong tay ai nấy phất"...! Thế thì "Tướng cướp LMĐ" hãy cẩn thận "lá cờ" đang nắm trong tay, coi chừng... "có kẻ giật"... đấy nhé!

LHS- 22/4/2014

12 nhận xét:

TTV LHS Võ thanh Nhoàn tại TP Long xuyên nói...

Sáng Chúa Nhật Phục Sinh Chúa Vẫn Chết.,
Sư Cào mò Hoài để cho tín đồ họ đạo thành phố Long xuyên tiếp tục kỷ niệm Chúa chết?
Ông Cào mò Hoài nầy "hay chế" ra những chuyện (THĂM THÚY) lắm thành ra cái đầu bị xịa lắm rồi (ms NVB) có trời mà biết.
Về thành phố long xuyên một chuyến để thực tế chuyện 'quái gở' của sư Hoàng thích Cào Mò Hoài (CVH). Vậy mà nhân sự đái giếng mới ... SỢ đó đa.
*TTV LOIHANGSONG tại ANGIANG * Võ thanh Nhoàn ..

Nặc danh nói...

Thần linh làm cho sống, xác thịt chẳng ích chi!
Âm nhạc dân tộc của Nguyễn Lãnh cũng chỉ là XÁC THỊT mà thôi!
So với dân số VN, Hội thánh Tin lành Cơ-đốc giáo chỉ chiếm một phần quá nhỏ bé... TỘI LỖI trong Hội thánh không lo giải quyết đi lo "hòa hợp văn hóa".? ÂM NHẠC DÂN TỘC không phải là cách để kéo đồng bào tới với Tin lành, mà cái chính là "cách ăn nết ở của anh em Tin lành"!
Loại VÔ LIÊM SĨ như Nguyễn Quốc Ấn thì có văn hóa đâu mà hòa nhập?

Nặc danh nói...

Kiểu hội nhập văn hóa của Nguyễn Lãnh cũng chỉ hòa nhập với Bọn cướp ở Phan Bá Phiến thôi chứ chẳng hòa hợp được với ai cả...

Nặc danh nói...

Hội nhập VĂN HÓA sao không hội nhập, phổ biến ở những nơi đàng hoàng, có văn hóa, mà đi phổ biến, hội nhập ở nơi HANG Ổ CỦA QUÂN TRỘM CƯỚP vậy hở ông Nguyễn Lãnh!??

Nặc danh nói...

Quan điểm của Nguyễn Quốc Ấn chấp nhận, xem hình tượng CON RỒNG là văn hóa và bài bác quan điểm "kị rồng" của mục sư Trần Mai và một số người khác... Nhưng NQA lại hô hào HỘI NHẬP VĂN HÓA - cha nội này không biết mình đang làm công cụ cho Sa-tan? Tào lao hết biết!
Chỉ có Tướng Cướp Lê minh Đức mở cửa cho Nguyễn Lãnh phổ biến giáo lý tào lao... là cái thứ "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã"... LHS đừng mất thì giờ với cái đám quân VÔ LẠI này...........

Người biết ông Lãnh nói...



Chuyện Nguyễn Lãnh bây giờ mới kể!

Nguyễn Quốc Ấn có tên là Nguyễn Lãnh (NL) trước năm 1975 có học thần học 1 năm ở trường Kinh thánh Báp-tít (gần Chợ Bà Chiểu), là truyền đạo Báp-tít, không liên hệ với hội thánh Bap-tít của Ms Nguyễn Quốc Chánh.
Sau năm 1975 NL bỏ về Túc Trưng làm nông, hớt tóc sống không liên quan, không hầu việc Chúa gì cả.
Năm 1997 bà Chung Trường trong Liên đoàn TG-PA đi truyền giáo ở Đồng Nai có nghe một nữ TĐ ở Túc Trưng lo cho thiếu nhi nên bà tìm đến thăm mới biết người này là vợ NL. Bà CT về Sài gòn nói chuyện lại với Ms Trần Mai (TM). Sau đó Ms TM lên Túc Trưng mời hai vợ chồng Tđ Nguyễn Lãnh về cộng tác…
Về Sài gòn Ms TM cho NL ở tạm tai căn nhà ở đường Phan văn Hớn (quận 12- Tp HCM). Chỉ là cho ở tạm nhưng NL về đem acả gia đình và dọn nhà từ Túc Trưng về ở tại căn nhà nói trên ở mà không cho Ms TM hay biết. Trong thời gian ở đây, Ms TM giao cho NL lo công tác thiếu nhi. Chính trong thời gian lo công tác thiếu nhi này, Võ Văn Hải và Lê Minh Đức đã than phiền với Ms TM là NL đã có những PHIỀU CHI VƯỢT QUÁ LỐ- (những phiều chi khống với số tiền lớn) hàng tháng. Đức và Hải đề nghị Ms TM ngưng chức vụ thiếu nhi của Ng Lãnh (Nguyễn Quốc Ấn). Sau khi ngưng công tác thiếu nhi, NL được Ms TM đưa sang làm giám thị trường Kinh thánh ở quận 12. Tại đây NL “quậy hết cở” –Đưc, Hải không chịu được đề nghị Ms TM… ngưng. Ms TM đưa NL về Thanh đa làm quản nhiệm hội thánh ở Thanh đa. Tại đây NL chiếm quyền bà Hường (Học) và yêu cầu Hội thánh phải dâng hiến cho ông thay vì cho HT, bà Hường không chịu nổi… Ms TM rút NL về “tổng hội” bên Ms TM. Tại đây NL phách lối gọi Võ văn Hải và Lê Minh Đức bằng “thằng”… Ms TM đưa NL về coi sóc nhóm tín hữu nhà ông Hứa ở Tân bình. Tại đây NL lôi kéo một số rồi tách ra gia nhập Nguyễn Ngọc Hiền… Gia nhập Ng Ngọc Hiền (Hô) thời gian NL tách ra độc lập, sau đó đánh trống thổi kèn hô hào làm “hội nhập văn hóa- Âm nhạc dân tộc”… Và bây giờ lại gia nhập chỗ Lê Minh Đức mà lúc trước Ng Lãnh gọi là “thằng Đức”…

Muốn biết tay “truyền đạo quậy tới bến” này thì gọi diện cho những người sau đây để biết:

Bà Phó (bà Chung Trường) số phone: 0123 800 4591
Ông Thời: 0169 396 9007
Ông Hứa: 0168 459 4570

Người biết ông Lãnh

TRIỆU HÙNG CƯỜNG An hòa - KIÊN GIANG nói...

Đầy Tớ Chúa ! Sạch Còn Không ?
Sao thấy toàn là ô uế đáng gớm ghiếc cả thảy vậy? Biến của công thành của tư? Vẻ mặt vẻ mày đóng tuồng hát như đào kép trên sân khấu.
Vậy mà ông mục sư, thầy truyền đạo, đi tới đâu tín đồ gặp mấy "ỔNG" mấy "THẨY" thì từng người phải "đứng lên" rồi cung kỉnh "cúi đầu" chào CÁC THẦY (cầy thác) là CHÓ CHẾT đó đa.
Thành kính nghiên mình lổi xin những tôi tớ thánh của Chúa vẫn trong sạch trước Chúa hội thánh và cộng đồng dân ngoại.
Thứ lỗi thứ lỗi. Amen.
¤ Triệu Hùng Cường An Hòa - Kiên Giang.

Nặc danh nói...

các ông nói vậy chi? tại mấy ông trí tuệ lùn? mục sư là gì? là người giảng đạo sao cho tín đồ nói hay là được. phải dùng cái đầu của Đời để làm ra tiền, có tiền càng nhiểu thì càng vững vị trí mình, mấy ông kém quá bị đá ra là đúng rồi? nghề nào cũng vậy, mấy ông đã làm mục sư mà không biết mục sư là gì? thì nhìn mà chúng tôi đi xe đẹp, được tung hô, vậy đừng nhìn, nhìn không có tức ah?
- mục sư. đã gọi là sư thì phải là sư phụ, sư mà đứng trước phụ phải là CHA. nếu trong HT mấy ông không cảm biết mình là Cha thì mấy ông bị ĐÁ..chúng tôi giữ mình để không bị đá, nếu bị đá..thì cũng như mấy ông thôi..
- trâu cột ghét trâu ăn...hohoho..

Nặc danh nói...

Lý do NL bị khai trừ ra khỏi LDTGPA:

Lý do thực sự NL bị LDTGPA dứt phép thông công không chỉ là vì biển thủ tiền của HT mà còn là vì đã đưa con gái bị bịnh ung thư vào chùa nhờ pháp sư chữa trị.






Nặc danh nói...

Quản nhiệm hội thánh trong thành phố thời nay thích làm quan, thích trù dật tín hữu, không cần biết là lý do gì không được là không được( trong vụ Chấp sự Văn Dương Hội Thánh Nguyễn tri phương mời người hướng dẫn truyền giảng dù là cô ấy hiện nay là phó ban tráng niên NTP)
mụt hư Dũng thiếu sự khiêm nhường, nói một đàng làm một ngã. Nói hầu việc Chúa là hy sinh mà không hy sinh cái chổ nào, cung cấp không đủ thì biết tay ta, mut hư Dũng ông tưởng đạt 73% là ngon hả, Mục Sư Vũ (ngo gia tu) đạt trên 90% ông vẫn chưa hài lòng nói chi 73% đồ thúi ùm.

Nặc danh nói...

Ngày nay quá nhiều lạ, con gái mụt hư thì lấy chồng lại bỏ chồng, như bà Thủy Tiên mụt hư tăng văn Hy bến tre, bà Ngô kim Liên con mụt hư Bửu Ngố cao lanh , còn mụt hư đương thời quản nhiệm thì lại ham gái, mới đây tai cao nguyên đang xảy ra một vụ,????????????????

Nặc danh nói...

Dù đi theo Tư gia nhưng Nguyễn Lãnh không có Thánh Linh nên mới đưa con vô Chùa, giải thích Hê-bơ-rơ tầm bậy, lòng vòng, rồi HỘI NHẬP VĂN HÓA - ÂM NHẠC DÂN TỘC, CHỐNG LẠI sứ điệp của TIÊN TRI và phủ nhận chức vụ tiên tri...