Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Nguyễn Lãnh: Thực sự là đầy tớ của Ai?



Nguyễn Lãnh: Thực sự là đầy tớ của Ai?
("...Satan dấy lên rất nhiều tôi tớ của nó...")
 ***
“Trong thời kỳ sau rốt trước ngày Chúa tái lâm; Satan dấy lên rất nhiều tôi tớ của nó để thế tục hóa Hội Thánh Ngài và làm hoen ố Danh Chúa; chúng nó gom Đức Chúa Trời, Đấng Christ, "Đức Phật" Đạt-lai-lat-Ma, "Đức Mari trinh nữ”, Không phấn hưng tử, Cao Đài, Hòa Hảo, Hồi Giáo và các-cái gọi là HỘI NHẬP CÁC NỀN VĂN HÓA NHÂN LOẠI vào chung vô một bàn tiệc để thỏa mãn "cái Tôi, cái Nhân bản Chủ Nghĩa", cái được gọi là PHONG TRÀO TÂN THỜI ĐẠI.
Hội Thánh nên cảnh giác tất cả các "con rắn độc" đang tìm đường len vào "vườn địa đàng- nước thiên đàng trên đất- Hội Thánh Đấng Christ để kéo nhiều kẻ được gọi đi vào con đường hư mất- rồi cuối cùng nhiều CƠ ĐỐC NHÂN được gọi, nhưng ít người được chọn là thế đấy
” (Commnet Tran Mai)
***
Trước ngày Chúa tái lâm; Satan dấy lên rất nhiều tôi tớ của nó để thế tục hóa Hội Thánh Ngài và làm hoen ố Danh Chúa” (Commnet Tran Mai)
Nguyễn Lãnh không phải là “lính giỏi” của Đấng Christ, mà trái lại là một “KẺ ĐÀO NGŨ”! Không phải là một tôi tớ ngay lành, trái lại là một “thành phần trộm cướp” len lõi vào trong Hội thánh.
Hãy cùng ta chịu khổ như một người lính giỏi của Đức Chúa Jêsus Christ” (II Ti-mô-thê 2: 3)
Người lính giỏi là người phải biết “chịu khổ”. NL là người đào ngũ, không hầu việc Chúa nhiều năm sau khi “thời thế đổi thay”. (Sau năm 1975)
Song chủ đáp rằng: Hỡi đầy tớ dữ và biếng nhác kia…” (Ma-thi-ơ 25: 26)
Hơn 20 năm từ 1975-1997, NL “trốn ngũ” – không thấy là người phục vụ Chúa, cho đến năm 1998 thì được LĐTG đem về cho làm nhân sự phụ trách thiếu nhi. Vừa “tái nhập ngũ” trong quân đội Đấng Christ, NL đã thể hiện là một “quân trộm cướp” – thụt két ngân quỹ thiếu nhi của LĐTG và “bị đuổi”…
Từ đào ngũ đến trộm cắp: NL là một “tôi tớ ngay lành trung tín” sao?
Sau thời gian tái nhập ngũ nhưng không ở trong các “đơn vị tác chiến” – không ở trong giáo hội nào lâu dài… NL tạo ra hai sản phẩm: “Hội nhập văn hóa” và “Âm nhạc dân tộc”.

- “Hội nhập văn hóa” là gì?
- “Hội thánh và Âm nhạc Dân tộc” thực chất là cái gì?

1. “Hội nhập văn hóa” là gì:
Văn hóa trong thế gian bao gồm tôn giáo, triết học, nghệ thuật…v. v… trong thế gian. Về bản chất nó là sản phẩm của Sa-tan nhằm lôi kéo và trói buột con người trong “xiềng xích của sự THÙ NGHỊCH cùng Đức Chúa Trời”. (Công vụ. 17: 18; Col. 2: 8…)
- “Hội nhập”: Trong Kinh thánh không có khái niệm “hội nhập” với thế gian dù là “hội nhập văn hóa”. Trái lại, từ Cựu ước đến Tân ước Kinh thánh luôn kêu gọi con dân Chúa với một tinh thần căn bản là: HÃY RA KHỎI. Tinh thần này được sứ đồ Phao-lô đúc kết trong II Cô-rinh-tô 6: 17:
Bởi vậy Chúa phán rằng:
Hãy ra khỏi giữa chúng nó, hãy phân rẽ ra khỏi chúng nó,
Đừng đá động đến đồ ô uế,
Thì ta sẽ tiếp nhận các ngươi
:
Ta sẽ làm Cha các ngươi,
Các ngươi làm con trai con gái ta,
Chúa Toàn năng phán như vậy.
” (II Cô-rinh-tô 6: 17-18)
Trước đó Phao-lô cũng luận:
Chớ mang ách chung với kẻ chẳng tin. Bởi vì:
- Công bình với gian ác có hội hiệp nhau được chăng?
-  Sự sáng với sự tối có thông đồng nhau được chăng?
-  Đấng Christ và Bê-li-an
nào có hòa hiệp chi, hay là
- Kẻ tin có phần gì với kẻ chẳng tin?
- Có thể nào hiệp đền thờ Đức Chúa Trời lại với hình tượng tà thần?
Vì chúng ta là đền thờ của Đức Chúa Trời hằng sống, như Đức Chúa Trời đã phán…” (II Cô-rinh-tô 6: 14-16)
Những điều Phao-lô đặt ra trên đây đủ để cho thấy Kinh thánh không có chỗ nào cho sự “Hội nhập” cả.
Thế thì “Hội nhập văn hóa” hay phòng trào TÂN THỜI ĐẠI (New Age Movement) chính là “chính sách, chủ trương Hòa Hợp Hòa Giải Dân Tộc của Sa-tan” nhằm lôi kéo “hòa hợp hòa giải” giữa Dân Chúa (Hội thánh) và “các dân thù nghịch cùng Đức Chúa Trời trong thế gian” (các nền văn hóa trong thế gian) lại làm một. Tất nhiên điều này đi ngược lại với Kinh thánh và nhằm mục đích “thế tục hóa Hội thánh”, làm cho Danh Chúa bị coi thường (ngang hàng với các triết gia, giáo chủ của các tôn giáo do Sa-tan lập lên) và lôi kéo nhiều Cơ-đốc-nhân đi vào sự HƯ MẤT. Điều này sẽ làm ứng nghiệm Lời Chúa trong Ma-thi-ơ 24: 24:
Vì nhiều christ giả và tiên tri giả sẽ dấy lên, làm những dấu lớn, phép lạ, nếu có thể được thì họ cũng đến dỗ dành chính những người được chọn.” (Ma-thi-ơ 24: 24)

2. “Hội thánh và Âm nhạc Dân tộc” thực chất là cái gì?
Với đường hướng “Hội nhập văn hóa”, NL đã cụ thể hóa bằng cái gọi là ““Hội thánh và Âm nhạc Dân tộc”. Như vậy “Hội thánh và Âm nhạc Dân tộc” thực chất là cái gì?
- “Nguồn” không thánh: Có thể nói rằng Hội thánh tại VN nói chung đã lớn lên, trưởng thành nhờ vào hai “nguồn” chính: Kinh thánh và Thánh ca (bản Thánh ca truyền thống của HTTLVN) – Nhớ một thời tín đồ Tin lành mỗi khi đi nhà thờ sáng Chúa nhật thường chỉ mang theo Kinh thánh và Thánh ca.
Những bản Thánh ca trong truyền thống là những bài ca được sáng tác bởi những người được Chúa xức dầu đặc biệt, họ có kinh nghệm gặp Chúa riêng tư, sâu sắc… Những bài thánh ca đó được cảm động bởi Thánh Linh: cả về giai điệu lẫn lời ca được “xức dầu” đặc biệt. Do đó có thể nói, nó là nguồn để Đức Thánh Linh dùng đó mà gây dựng Hội thánh trải qua nhiều thời đại, khắp nơi trên thế giới. Rất nhiều người được an ủi, khích lệ, được trưởng thành lớn lên trong đời sống đức tin, tâm linh… Nhưng cho đến một thời điểm… Có thể do hát hoài và cũng do tình trạng Hội thánh “ngái ngủ” (sa sút thuộc linh) cho nên người ta ít để ý lời ca và âm hưởng, giai điệu của Thánh ca, rồi cho đó là “tầm thường” hoặc có một vài ý kiến “chê”… Hoặc cũng có một số ý kiến cho rằng Thánh ca truyền thống mang âm hưởng châu Âu, không “phù hợp văn hóa VN”… Và từ quan điểm này một số người “bài bác Thánh ca nhà thờ” và “cổ xúy cho Âm nhạc dân tộc”. Một trong những người cổ xúy cho phong trào này là “mục sư Nguyễn Lãnh- Nguyễn Quốc Ấn”.
Về điểm này (như đang nói ở trên) – Âm nhạc Cơ-đốc mang âm hưởng VN thì “người Tin lành phải học người Công giáo”. Rất nhiều bài “thánh ca” rất hay cả về âm hưởng, giai điệu và ca từ được sáng tác bởi những linh mục Công giáo. Nó “rất là Việt nam”, không hề mang một chút âm hưởng, hay ảnh hưởng gì của châu Âu hay “Tây âu” cả. Nếu muốn nói “Âm nhạc Cơ-đốc VN” thì phải nói tới những bài thánh ca “rất Việt nam” của người Công giáo (trừ một số bài ca ngợi “mẹ Ma-ri-a đồng trinh trọn đời”…)
Khi chúng ta là người VN được đụng chạm bởi Chúa (Thánh Linh), chúng ta có thể sáng tác những bài ca từ con tim, đáy lòng… thì tự nó sẽ là “Thánh ca Việt nam” chứ không phải làm như ông Nguyễn Quôc Ấn là đem một số bài (giai điệu) dân ca VN rồi phổ lời “thô kệch” gọi là “ngôn ngữ Cơ-đốc” vào đó, rồi gọi đó là “Hội thánh và âm nhạc dân tộc”! (Cái này người CG họ sẽ “cười vào lỗ mũi” của mấy ông “mục sư nhạc sĩ Tin lành” kiểu như Nguyễn Quốc Ấn…)
- “Nguồn” không thánh: Thánh ca phải xuất phát từ “nguồn” là Đức Thánh Linh. Cả về âm vang, giai điệu, ca từ và tất nhiên người sáng tác là người được đụng chạm bởi Chúa. Được cảm động bởi Chúa Thánh Linh – cảm xúc của người sáng tác phải “thánh cho Chúa Hằng Hữu” thì bài ca đó mới là “thánh ca đích thực”… Chứ không phải “lấy râu ông này (dân ca) cắm cằm bà nọ (lời Cơ-đốc)” rồi bảo đó là “Thánh nhạc dân tộc” – “Hội thánh và Âm nhạc dân tộc”!
Những người chủ trương “Hội thánh và âm nhạc dân tộc” (ông NQA) cho rằng “các dân tộc khác- hội thánh ở đó như Thái lan, In-đô… họ cũng làm vậy”… nghĩa là cũng lấy dân ca phổ lời rồi hát… Nhưng có lẽ những người chủ trương như thế quên một điều rằng: Hội thánh khắp nơi trên thế gian này đang “hội nhập với thế gian trong con đường thế tục hóa”! (Ma-thi-ơ 24: 12) (Những người chủ trương “hội nhập văn hóa” thấy anh hàng xóm “hớt tóc bờm ngựa, nhuộm tóc hai lai, đeo khoen tai nơi… lỗ mũi…” cũng về làm y như vậy rồi gọi đó là “hội nhập văn hóa” sao?)
Những bài “thánh ca” được phổ lời từ những giai điệu dân ca (VN) trong bản chất nó là một sự “pha trộn”, “hổn hợp ĐẠO- ĐỜI”… nghe rất lố bịch nếu không muốn nói là một “trò đùa” rẻ tiền! Trong thời kỳ sau rốt này có lẽ Sa-tan đã thành công trong việc đưa được “một số thằng hề” của nó vào trong Hội thánh. 
(Sa-tan đã thành công trong việc đưa được “một số thằng hề”... 
vào trong Hội thánh...)

Cuộc sống “xen lộn” giữa dân Chúa và các dân tộc trong thế gian là một sự thất bại thuộc linh:
Ép-ra-im xen lộn với các dân khác; Ép-ra-im khác nào bánh chưa quay… Ép-ra-im như bồ câu ngây dại, không có trí khôn…” (Ô-sê 7: 8; 11)
Hội nhập văn hóa là con đường đưa Hội thánh vào chỗ “làm một cùng thế gian”: “Ép-ra-im sống hòa mình với các dân tộc khác…” (BDM)

Nguyễn Lãnh- Nguyễn Quốc Ấn quá khứ là một “tên lính đào ngũ trong quân đội Đấng Christ” và khi tái ngũ thì lộ rõ là một “thành phần trộm cắp”… “Tái nhập ngũ” được vài năm thì NL “sáng chế” ra hai sản phẩm là “Hội nhập văn hóa” và “Hội thánh và Âm nhạc Dân tộc”. Hai sản phẩm này là hai “quả bom” tàn phá Hội thánh, là sản phẩm đến từ Sa-tan? Từ con người cho đến “sản phẩm”: Nguyễn Quốc Ấn có phải là con người đáng tin cậy không? Nếu NQA còn biết kính sợ Chúa thì nên ĂN NĂN và dẹp bỏ hai sản phẩm đó đi.

Hai “đứa con tinh thần của NL” được đón nhận ở đâu?
Hai đứa con tinh thần này của NL được “sinh ra trong nơi Hang ổ trộm cướp ở Phan Bá Phiến”!


Người Bàn Luận

3 nhận xét:

THẬP TỰ SINH TỒN nói...

Lãnh Ấn Muốn Làm Giàu Thôi ...
Thực sự Nguyễn Lãnh làm ăn bầy hầy bị phát hiện rồi đổ bể tùm lum nên không thể "LÃNH" nữa mà phải suy nghĩ ra Lãnh phải làm một "ngâm cứu" (nghiên cứu) cái gì đó cho nó "ẤN" voi (ấn tượng) bèn "bàn với thịt và máu" sao không bày ra cái trò mới "HỘI NHẬP VĂN HÓA".
Đây là cơ hội Lãnh Ấn làm giàu nhờ vào "cơ hội" để rước CƠ NGUY.
Nếu không đổi Lãnh ra Ấn thì ... có lẽ ta đâu mãi thế nầy ...
Nếu có Đinh thiên Tứ, Thái phước Trường Lâm minh Đứt dây đờn, thì sao Nguyễn Lãnh không làm một cái gì đó cho có "ẤN" tượng ??
Không ngờ lại bám vào khối gổ mụt.
¤ Trung tâm an ninh tôn giáo Cơ đốc phía Nam vietnamese.

Nguyễn Phi Lộ Cái Dầu Hậu Giang nói...

Nguyễn Lãnh Văng Ấn Mà Làm Nên Cái Trò Trống Gì?
Tại nhà giảng Long hồ tỉnh Vĩnh long thuộc Cờ MA.
Cha sư mụt trụ trì là Lê quan tài phúc thuộc hàng TỔNG TỔNG LIÊN LIÊN CÁC HỘI phía nam, có riêng một cuốn "kinh ca" tân cổ giao duyên luôn nữa kìa, có ai hoan nghinh đâu?
Trước đây songdao online của nhóm Lê văn Phải Nguyễn trật quai Hàm. Cũng bày ra trò ca cổ vớ vẫn, sau nầy dẹp mẹ mất cha hết rồi.
Nguyễn lãnh Văn ấn gì đó mấy ngày nay bị phang chắc đã chạy sút quần, coi chừng vấp té mà không còn cái răng ăn cháo nữa đó đa.
¤ Nguyễn Phi Lộ Cái Dầu Hậu giang.

Nặc danh nói...

Hãy để cho "Cỏ lùng" mọc lên chờ ngày Chúa đến thì Thiên sứ sẽ làm thịt bọn "mục sư nhà nghề của Satan".
Đức Chúa Trời dựng nên mọi việc đề dành cho Ngài- đến nỗi kẻ ác cũng vậy- để dành cho ngày tận thế.
Ai sợ lửa địa ngục, người ấy sẽ khai trừ kẻ ác khỏi HộiThánh Đấng Christ và cách ly bọn chúng khỏi hội các thánh đồ. Ai đón tiếng chúng là biểu hiện của đồng minh antichrist.