Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Tâm tình cùng độc giả


Tâm tình cùng độc giả:


 "Tiếng của chúng vang ra khắp đất,
Lời nói chúng nó đến tận cùng thế giới
..." 
(Thi thiên 19: 4)


Kính thưa quý tôi tớ cùng con cái Chúa!

Cảm ơn tất cả quý vị vì hôm nay 25/4 cũng là ngày đúng tròn một năm tiên tri HTK bị “đồng chí X” cho đàn em “khủng bố vào mặt bằng mũ bảo hiểm” – và hôm nay cũng là ngày xuất hiện rất nhiều comment. Đây là điều LHS cảm ơn tất cả quý vị!

Để LHS thật sự được sống động với độc giả, LHS có lời đề nghị quý tôi-con Chúa góp phần viết comment, góp thêm ý kiến khách quan, tích cực hoặc phản ảnh bề trái vấn đề… mục đích để cho trang LHS của chúng ta thật sự là một diễn đàn “sôi động”, chứ không phải là nơi “độc thoại của tiên tri”. Cảm ơn quý tôi- con Chúa rất nhiều.

Chúng tôi biết rằng vì một số vấn đề tế nhị nên có nhiều người chỉ muốn đọc, hoặc âm thầm theo dõi mà không muốn góp phần, hoặc cũng có một số anh chị em khi “góp ý” thì góp… “đá xanh” thay vì “ý” (ném đá thẳng tay)… nên những comment này thường không được đăng!

Trước đây có câu hát…

Đến đây không hát thì hò,

Không phải con cò ngóng cổ mà nghe…

Là câu ca dao- hát hò mà trước đây trong những buổi “hát hò mài dừa” vào ban đêm ở một số vùng quê miền Trung người dân hay hát để khuyến khích mỗi người khi đến mài dừa hoặc đến để ngồi chơi nghe hát hò… cùng góp tiếng ít nhất là “hò”… cho không khí buổi mài dừa thêm sinh động…

Vào đây không hát thì hò,

Không phải con cò ngóng cổ mà nghe…

LHS hy vọng mỗi người khi vào LHS nếu không “hát” được thì “hò”… (Không viết bài trang chính thì góp vài comment) vì đây cũng là sân chơi chung của nhiều Cơ-đốc-nhân không phân biệt hệ phái, quan điểm thần học…
Quý vị đừng quên: mỗi comment, ý kiến của quý vị dù là "vô danh" thì tiếng nói của quý vị vẫn được truyền đến... "nơi đầu cùng đất":

"Tiếng của chúng vang ra khắp đất,
Lời nói chúng nó đến tận cùng thế giới
..." 
(Thi thiên 19: 4)



Xin cảm ơn!



LHS - 25/4/2014
HTK

0 nhận xét: