Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Vi Phạm Nhân Quyền Là Đào Mồ Chôn… Đảng!


Vi Phạm Nhân Quyền Là Đào Mồ Chôn… Đảng!


Kẻ hà hiếp người nghèo khổ làm nhục Đấng tạo hóa mình;
Còn ai thương xót người bần cùng tôn trọng Ngài
.” (Châm ngôn 14: 31)
Người nào áp bức người nghèo làm nhục Đấng Tạo Hóa mình;
Còn ai làm ơn cho người nghèo tôn trọng Ngài
.” (BDM)
Áp bức người yếu thế là sỉ nhục Đấng tạo thành nên họ,
thương xót kẻ khó nghèo là tôn kính Đấng dựng nên người đó
.”
(GKPV)
***
Nhân quyền là quyền thiêng liêng mà Đức Chúa Trời – Đấng Tạo Hóa đã ban cho con người, trong đó bao gồm các quyền như quyền tự do tín ngưỡng, tự do mưu cầu hạnh phúc, quyền tự do phát biểu, tự do ngôn luận... v. v... Bất cứ chính quyền nào nhân danh bất cứ một lý thuyết, một “lý tưởng viễn vông” nào mà vi phạm quyền làm người (vi phạm nhân quyền), chính quyền đó đang xúc phạm Đức Chúa Trời - Đấng Tạo Hóa. Xúc phạm, làm nhục một con người, người ta đã không dễ dàng tha thứ… huống chi một chính thể cả gan làm nhục Đức Chúa Trời? Một chính thể dựa vào công an, quân đội và truyền thông dối trá để tiếp tục làm dày “thành tích hồ sơ nhân quyền” là một chính thể… điên dại, tự đào hố chôn mình.
Kinh thánh chép:
Kẻ hà hiếp người nghèo khổ làm nhục Đấng tạo hóa mình;
Còn ai thương xót người bần cùng tôn trọng Ngài
.” (Châm ngôn 14: 31)

 Hay:
Áp bức người yếu thế là sỉ nhục Đấng tạo thành nên họ,
Thương xót kẻ khó nghèo là tôn kính Đấng dựng nên người đó.” (Châm ngôn 14: 31)
Một chính thể để cho sự phân cách giàu nghèo trong xã hội quá lớn, một chính thể dùng tiền thuế của dân để nuôi bộ máy công an nhằm đàn áp người dân và để ưu tiên bảo vệ giai cấp lãnh đạo tham nhủng, mục nát, sống vô tư cách, vô đạo đức… là một chính thể NẶNG TỘI với Đức Chúa Trời - Đấng cho phép chính thể đó lên cầm quyền lãnh đạo nhân dân. Ngày phán xét của chế độ, chính thể đó đang tới gần.

1. Mỹ kêu gọi chính phủ Bắc Hàn “làm mỏng” hồ sơ nhân quyền?
Đức Chúa Trời lãnh đạo thế giới qua nước Mỹ… (IN GOD WE TRUST là câu được in trong mỗi tờ bạc đô-la của Mỹ)
Trong nhiều năm qua, nước Mỹ cũng như thế giới phương Tây, Liên hiệp quốc… luôn kêu gọi nhà nước Bắc Hàn cộng sản giảm thiểu hoặc cố gắng “làm mỏng” lại hồ sơ nhân quyền- “thành tích” mà họ đã có được trong các tổ chức kêu gọi bảo vệ nhân quyền của quốc tế… Thế nhưng, có vẻ như Bắc Hàn không quan tâm. Trái lại, Bắc Hàn luôn nổ lực “bóc lột sức lao động của nhân dân để tập trung ưu tiên nuôi bộ máy công an, quân đội, tập trung cho quốc phòng (sản xuất tên lửa hạt nhân)… nhằm tăng cường củng cố sự lãnh đạo của đảng Cộng sản và nhà nước” (Bắc Hàn)... Chỗ dựa của nhà nước và đảng cộng sản phản dân hại nước Bắc Hàn là “mấy trái tên lửa và người đồng chí anh em Trung quốc”. Nếu so sánh giữa hai chính phủ Nam Hàn và Bắc Hàn thì chính phủ của đảng cộng sản Bắc Hàn là một chính phủ ĐIÊN DẠI. Nền kinh tế, xã hội và đời sống của người dân Nam Hàn cứ phất phới đi lên mỗi ngày nhờ sự giúp đỡ, hổ trợ của nước Mỹ, còn đảng cộng sản và nhà nước Bắc Hàn thì có vẻ như mỗi ngày họ tự đào mồ chôn mình trong cái tự hào “đỉnh cao trí tuệ” và học thuyết “Mác-Lê vô địch muôn năm” của họ! (Mấy trái tên lửa của Bắc Hàn, Mỹ đã cho dựng lá chắn xung quanh, khi cần thiết Mỹ có thể cho nổ ngay trong lục địa Bắc Hàn khi nó vừa “ra khỏi nòng”! Còn Trung quốc đối với Mỹ thì… dễ lắm!)
Có thể gọi chính quyền nước Mỹ là một “chính quyền của mọi chính quyền” – Đức Chúa Trời đã lập nước Mỹ Cơ-đốc-giáo là một quốc gia đứng đầu, lãnh đạo thế giới. (Phục truyền. 28: 14; 33: 21)
Trong vai trò của một chính quyền “lãnh đạo thế giới”, nước Mỹ không dễ dàng để cho một chính quyền “cậy thế bắt nạt dân”, hoặc nước Mỹ không dễ dàng chấp nhận một chính quyền, một nhà nước cho phép công an sử dụng du côn, giang hồ, xã hội đen để tấn công bậc tu hành, tu sĩ… hoặc đàn áp những người dân chỉ dùng tiếng nói ôn hòa để phát biểu suy nghĩ của họ về những vấn đề của đất nước. Nước Mỹ không bao giờ chấp nhận một chính quyền tự cho mình là “đỉnh cao trí tuệ” để tước đoạt quyền ăn nói của người dân trước những vấn nạn của đất nước…

2. Nước Mỹ đã làm gì đối với những quốc gia vi phạm nhân quyền?
Một chính quyền phản dân hại nước, cậy quyền lực nhà nước để đàn áp, bắt nạt nhân dân… một chính thể như vậy không xứng đáng được gọi là “chính quyền”! Nước Mỹ cũng đã nhiều lần kêu gọi, “năn nỉ” những “chính quyền” như vậy hãy cố gắng “làm mỏng hồ sơ vi phạm nhân quyền”… bù lại nước Mỹ sẽ giúp đỡ cho những quốc gia đó việc nọ, việc kia… (như Nam Hàn, Miến Điện…) Nhưng nếu quốc gia đó vẫn “không thay đổi quan điểm” thì Mỹ sẽ có cách. Đối với Bắc Hàn, Mỹ đã phối hợp với Trung quốc để… “dạy cho Bắc Hàn cộng sản một bài học”! Lâu nay cộng sản Bắc Hàn vẫn “lếu láo” tin tưởng rằng Trung quốc là chỗ dựa vững chắc, là tình đồng chí anh em “tốt tốt, vàng vàng” sẽ không bao giờ lay chuyển và Mỹ dù có bao nhiêu vũ khí, sức mạnh quân sự cũng chẳng làm gì được khi mình có “anh hai Trung quốc đỡ lưng”…! Thế nhưng cộng sản Bắc Hàn dù có “đỉnh cao trí tuệ” cũng không biết rằng Mỹ và Trung quốc là hai nước mà quyền lợi kinh tế của họ (đã âm thầm thỏa thuận) trên nguyên tắc “dựa vào nhau để cùng có lợi”. Nền kinh tế của họ “tựa vào nhau” để hưởng lợi nhiều nhất trên thế giới. (Cố Tổng thống Kissinger của Mỹ từng nói “nước Mỹ không có khái niệm bạn-thù, mà chỉ có khái niệm quyền lợi” trước khi qua Trung quốc ký một thỏa thuận trong đó có điều khoản “bỏ rơi VNCH”… với Chu Ân Lai) Khi cần thiết, Mỹ chỉ “nói một câu” là Trung quốc sẽ “dạy cho Bắc Hàn cộng sản một bài học” khó gì! Và hiện nay Bắc Hàn đang từng bước “ngậm bồ hòn” và trước sau gì cũng phải tái thống nhất với Nam Hàn trong màu cờ quốc gia dân tộc theo “định hướng của Mỹ”. Chấp nhận vứt bỏ học thuyết “đỉnh cao trí tuệ” vào sọt rác lịch sử!
Những diễn biến gần đây ở Bắc Hàn cho thấy “Cu Un” (Kim Young Un) đã xử trảm mấy “bố bạc đầu” trong bộ máy chính quyền Bắc Hàn… Điều này cho thấy “Cu Un” đã biết “thức thời” sau nhiều năm du học ở phương Tây - “Tư Bản giãy hoài không chết”! Và có lẽ đây cũng là một phần trong “kế hoạch trãm mấy con kỳ đà – cách mạng lão thành cản mũi việc tái thống nhất Nam-Bắc Hàn” do “CỊA” bật đèn xanh cho “Cu Un” hành động!?

3. “Đu dây điện” có ngày chết vì điện.
Trong giờ học tiếng Anh của học sinh lớp 7 tại trường kia, cô giáo đang ghi bài trên bảng, một học sinh nam tinh nghịch vừa ghi bài vừa phát biểu “What do you do” là “Ai đu dây điện”? làm cả lớp cười ồ, cô giáo cũng không nhịn được cười và sau đó đã quay lại “tặng” cho anh chàng tinh nghịch này một viên phấn vào đầu! …
Một chính thể tiếp tục làm dày hồ sơ nhân quyền và dùng đối sách ngoại giao kiểu “What do you do” = “ai đu dây điện”? là một chính thể… HẾT THỜI! Cải thiện nhân quyền thì cũng “chết” vì khi tự do dân chủ, dân sẽ có nhũng câu hỏi làm chính phủ “ngọng”, không trả lời được. Còn không cải thiện nhân quyền thì phải “ngoại giao đu giây điện” chứ biết làm sao? Mỹ bắt tay và “trao cho Trung quốc một gói quà” viện trợ… thì sau đó Trung quốc sẽ “lãnh hợp đồng dạy cho cái thằng đu dây điện” một bào học!
“What do you do” = “Ai đu dây điện”?
Người đu dây điện trước sau gì cũng bị điện giật!
Đây là số phận mà Đức Chúa Trời đã định cho những kẻ “coi Trời bằng vung”! Dùng công an, quân dội để đàn áp dân, chà đạp lên quyền làm người của họ, coi Đấng Tạo Hóa không ra gì!
Áp bức người yếu thế (VI PHẠM NHÂN QUYỀN) là sỉ nhục Đấng tạo thành nên họ,
Thương xót kẻ khó nghèo là tôn kính Đấng dựng nên người đó.” (Châm ngôn 14: 31)

Kẻ làm nhục Đấng Tạo Hóa chẳng lẽ Ngài để yên!?

Huỳnh Thúc Khải
LHS- 28/6/2014

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tiên tri nói gần nói xa,
Chẳng qua không dám chửi thẳng.
Tại sao nói chuyện Bắc Hàn,
Mà lại quàng xiên nước Việt.

Cảm khái playku nói...

Việt cộng Hàn cộng- Thúy Kiều Thúy Vân

Thúy Kiều cùng với Thúy Vân,
Mỗi nàng mỗi vẻ, mười phân vẹn mười.
Tình hình 2 Đảng, tình trạng 2 nước Việt Hàn giống hệt nhau, về lãnh thổ cũng manh nha thuộc địa Trung cộng, về kinh tế cũng đồng yếu đói lạc hậu, về văn hóa lai căng đại hán, về xã hội đảo lộn đạo đức trật tự, về guồng máy tham nhũng triền miên không ngừng tăng trưởng... Và đặc biệt, đối với tôn giáo, chính kiến chính trị hà khắc, đàn áp, "xâm hại" nghiêm trọng "dân chủ" và "nhân quyền" đồng bào đến mức tàn nhẫn và vô lương. Cả hai đều "ẩn tàng nét đanh ác kiêu hùng như nhau, như hình dung của Nguyễn Du thi hào:
"Thúy Kiều cùng với Thúy Vân,
Mỗi nàng mỗi vẻ, mười phân vẹn mười".

Tiếng oan và than oán kêu ngút trời. Toàn dân khắp nơi lên tiếng, sao hội thánh nỡ vô tâm thơ ơ. Tiếng kêu của tiên tri như âm vang đồng vắng thuở nào, lạc lõng, đơn điệu, khản cổ. Hy vọng sức lực tiên tri đi tới lần lần thêm. Tiên tri là Nguyễn Du thi hào hay tiên tri là Từ Hải đại vương trong hoàn cảnh này (?)
Nếu là Thi hào hãy viết bản trường ca bi oán về Vân - Kiều và khóc thay cho số phận dân oan. Còn nếu ông là Từ Hải đại vương hãy lên tiếng hùng ca hoành tráng cứu vớt cuộc đời Thúy Kiều CSVN. Đưa Thúy kiều từ lầu xanh đĩ thỏa về vương cung "lòng dân tộc - hồn sông núi". Là Nguyễn Du, tiên tri hãy để Kiều nữ Cộng Việt thay vì gieo mình xuống Tiền đường tự vẫn, thì hãy tuyên bố hùng hồn thẳng thắn số phận bi thương của Kiều Cộng Việt giờ đã điểm, mồ chôn đã đào sẳn. Nhưng khi là Từ Hải có khi tiên tri phải chấp nhận cái chết oán khí ngút trời xanh "chết đứng" giữa phục binh.

Cây muốn lặng mà gió cứ lồng lộng,
Ngưu đầu, mã diện
CS Việt nam, CS Triều tiên
bức hiếp dân mình,
mồ chôn đào sẳn, báo ứng đất trời,
một ngày không xa, lời thiêng linh ứng.
CS Việt Nam, mau mau quay đầu,
phản tỉnh ăn năn, về cùng dân nước...

(Nhờ tiên tri biên tập lại cho văn thơ lai láng, hồn khí non sông ngút ngàn trước khi đăng) ...

Cảm khái Playku

Nặc danh nói...

Đọc bài VN không mang ơn Trung Quốc http://anhbasam.wordpress.com/2014/06/28/2395-vie%cc%a3t-nam-khong-mang-on-trung-quoc/

Nặc danh nói...

Tại sao tiên tri không chửi thẳng?
"Ai có tai mà nghe hãy nghe!"
Tiên tri Ma-la-chi mượn Ê-đôm mà "chửi xéo" Y-sơ-ra-ên!
Làm người với nhau ai cũng có lòng nhân, trí hiểu... NÓI XA mà hiểu còn hơn nói thẳng bực mình! Hãy tự biết và tự tìm đường về với dân tộc... trước khi quá MUỘN MÀNG.

GOD BLESS YOU nói...

Nhiệt Liệt Khen Ngợi Và Tuyên Dương ....
Câu chuyện cuối tuần.
Tiên tri đã dám nói những gì mà loihangsong (KINH THÁNH) đã sấm truyền.
Tôi, rất cảm kích tinh thần là tiên tri thật của Đức Chúa Trời. Một khi đã nhận lời thì phải truyền rao, không thiếu, không dư, không thêm hay không bớt loihangsong (KT).
Đáng ngợi khen Chúa Jehova vạn quân.
¤ God Bless You and Your Family Forever. Oh Yeah.

Mai Tú Ân nói...

Chúng tôi muốn hỏi...

Trong những ngày gần đây, thông tin chính thức đưa tin TQ không những không rút giàn khoan đặt trái phép HD 981 ra khỏi thềm lục địa của chúng ta mà ngược lại, sẽ còn đưa giàn khoan thứ 2, thứ 3... vào lãnh thổ thiêng liêng của chúng ta...

Là một dân tộc yêu hòa bình, thiết tha với hòa bình, chúng tôi không mong muốn điều tệ hại đó xảy ra, và cầu Chúa để điều tệ hại đó không xảy ra...

Nhưng nếu điều tệ hại đó xảy ra, bất chấp Ý Chúa, bất chấp lòng dân Việt Nam cũng như dư luận Quốc Tế mà TQ vẫn ngang ngược đưa giàn khoan vào thì Chính Phủ Việt Nam (CP VN) có coi đó là một hành động giống như nó đã và đang xảy ra khi TQ đưa giàn khoan 981 vào lãnh hải của chúng ta? Và chúng ta vẫn sẽ đối xử với chúng như chúng ta vẫn đang làm..Tức là hầu như không làm gì cả, ngoài việc để lực lượng của CS biển chơi trò Chuột vờn Mèo, trò bắn súng nước, ném chai lọ qua lại với nhau hay không?

Thưa ông Tiên Tri,
Hoặc Chính Phủ coi việc TQ bất chấp Ý Chúa vẫn tiếp tục đưa những giàn khoan thứ 2, thứ 3 vào lãnh hải của chúng ta là một hành động ngang ngược nhất, nghiêm trọng nhất của một Quốc Gia vào một Quốc Gia có chủ quyền, và có chính thức coi đây là sự giới hạn cuối cùng trước việc xâm lăng đất nước chúng ta hay không? Và lúc đó CP VN sẽ có đối sách như thế nào trước hành động Trời Không Dung Đất Không Tha đó của TQ?

Ông Tiên tri ôi,
Nếu lòng dân bị nén đè sôi sục khi thấy giặc liên tục đưa giàn khoan thứ 2, thứ 3 vào...lãnh hải nước ta, thì dân ta có được biểu tình bất bạo động chống lại những kẻ ngang ngược hay không? Dân ta có nên thể hiện lòng yêu nước, lòng căm hận chúng hay không, hay là vẫn lại như trước, như bây giờ là ngồi nhà để nuốt nhục vào lòng...

Thưa ông Tiên tri,
Cuối cùng thì chúng tôi xin hỏi rằng Tiên tri có thể cố vấn cho Chính phủ đề ra những quyết sách, thể hiên mình là một chính phủ theo ý Trời lòng dân, do dân, của dân và vì dân để cương quyết hành động, cương quyết chống lại kẻ ngang ngược ấy bằng mọi cách, mọi lực lượng, mọi sức mạnh đoàn kết toàn dân lại thành một mặt trận không tiếng súng để mạnh mẽ chống lại cái quân xâm lăng ấy và cho chúng biết rằng, chúng ta không sợ chúng, không bao giờ sợ chúng và muôn đời không bao giờ sợ chúng hay không...
Amen.

Mai Tú Ân

Nặc danh nói...

Amen với Tiên tri HTK
Từ khi dựng lên con người, ĐCT đã ban cho con người quyền quản trị tất cả mọi tạo vật của của Ngài. Đặc biệt quyền thiêng liêng nhất là các quyền tự do mà chúng ta gọi là quyền con người. Quyền con người là quyền của Chúa ban chứ không có một kẻ nào, chính thể nào, quốc gia nào và bất cứ thế lực nào có thẩm quyền ban phát.
Vì vậy kẻ nào xâm hại tới quyền con người là kẻ đó đã phạm tội với ĐCT và kẻ đó sẽ phải bị Chúa trừng phạt.
Nguyền xin Chúa ban dư dật ân điển Ngài trên Tiên tri.

Nguyễn Quang Á

Nặc danh nói...

Tiên tri càng viết, càng đanh thép, ... làm khiếp sợ kẻ nghịch và tăng cường đức tín cho anh em mình.
Trân quý tiên tri. Cố lên tiên tri.
LNG