Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Bí mật mới về Hội thánh Mỏ Cày Nam


Bí mật mới về Hội thánh Mỏ Cày Nam

 (Nhà thờ Tin lành Bến Tre)
***

Thưa Mục sư Tiên Tri Huỳnh Thúc Khải,
Tôi thích xem về mạng lưới Lời Hằng Sống. Thích nghe tiên tri giảng về mấy vụ của giáo hội. Mấy tuần nay về việc Mục sư Nguyễn Thái Bình bị Tổng liên hội ngưng chức. Không biết về tội gì? muốn nhờ tiên tri phán đoán, cho giáo dân mạng biết rõ. Có phải xử về một số tội mà Mục sư Nguyễn Thái Bình đã làm trong hội thánh 39- 41 năm qua không mà ôm sồm cả thế giới ai cũng hỏi thăm tiên tri. Nhờ tiên tri giảng giải cho chúng tôi về các tội mà TLH nêu ra. Mà giáo dân Mỏ cày tố cáo Ông không!!! Được tiết lộ động trời sau đây :

1. Tội Mục sư Nguyễn Thái Bình tham nhũng. Từ năm 75 đến nay bày ra vụ sửa chữa nhà thờ để tham nhũng bỏ túi riêng. Nhiều Việt Kiều Thụy Sĩ, Úc, Canada, Mỹ... về dâng hiến cho HT ông sửa ít, lấy tiền Hội thánh và mượn một số tiền rất lớn đến nay chưa trả lại cho Hội Thánh.

2. Ông dạy giáo lý tà giáo là chỉ cầu nguyện không được uống thuốc. Gây hai án mạng dưới tuổi vị thành niên chết trong nhà thờ Mỏ cày. Đó là Cháu Nguyễn Thị Ngân; Con của Nguyễn Văn Nhiệm; Cháu gọi bằng cô ruột của Nguyễn Thị Kim Ngọc. Cháu bị bệnh gan, ông đem lên nhà thờ cầu nguyện cho đến chết. Sau đó sợ công an biết, ông đợi trời tối, nhờ người chở về chôn gấp.
Vụ án thứ 2 cách nay 16 năm, là chính con trai ông là Nguyễn Quốc Bảo, đã bị bệnh tim, ông cũng cầu nguyện, không đi bác sĩ trị liệu, cho đến khi cháu chết tại nhà thờ Mỏ cày. Trước khi cháu chết, cháu nói sao Ba ngu quá không dẫn con đi bác sĩ. Vụ án cuồng tín này nếu đến tai công an, thì họ đào mộ lên để khám tử thi, thì chắc Ông MS Nguyễn Thái Bình sẽ bị ở tù rất nặng...

3. Vụ án thứ ba Ông đã hiếp dâm cô gái Châu Thị Huyền Trang, lúc mới 13, 14 tuổi con của Ông Châu Văn Luận ở An Thiện. Chẳng những ông hiếp dâm cô gái nhỏ này, mà ông đã phá trinh cô Nguyễn Thị Kim Ngọc (ở định Thủy), Mỏ Cày. (Giáo dân Mỏ cày thường gọi là Tư Ngọc, cô này là vợ bé thầy Bình). Mỗi khi bà Nguyễn Thái Bình sanh con thì Nguyễn Thị kim Ngọc đến nuôi. Ông phạm tội tà dâm với Cô Kim Ngoc. Bác sĩ ở Bệnh viện Mỏ Cày tiết lộ, Cô Nguyễn Thị Kim Ngọc đã từng đến bệnh viện Mỏ Cày phá thai ít nhất ba lần trong mấy năm liền. Chẳng những ông phạm tội tà dâm, nhưng ông còn hiếp dâm và phá trinh nhiều con gái cưng của thầy, ao ước được làm vợ truyền đạo... nhưng tất cả đều bị Ông lừa. Và Cô Tám Dấng ở An Thạnh (Chợ Thơm), Bà Tư Rết thì cho ông ăn đến bán nhà bán cửa... v.v...

4. Việc con Thái Thanh lấy chồng Việt kiều Pháp, nhưng cậu này có 1 đời vợ, chưa li dị, vậy mà Mục sư Nguyễn Thái Bình tham tiền, mà nhắm mắt gả con gái cho người ta. Còn Con Em Gái nhỏ tên là Thanh Lan, có chửa hoang, bây giờ ông cấm hai đứa không được sống chung.

Như vậy Mục sư tiên tri thấy Mục sư Nguyễn Thái Bình tội nào mà tiên tri lên án, tội nào mà tiên tri tha cho Ông, và bày tỏ cho TLH biết để tha thứ cho Ông. Hay ông và TLH cũng là cá mè một lứa! Không ai có quyền xét tội ông được. Mong tiên tri là người của Chúa, sáng suốt hơn tín đồ, có thể giải bày cho giáo dân Mỏ Cày tận tường về những gì Mục sư Bình đã làm với những nạn nhân kêu oan này.
Cầu Chúa ban phước trên tiên tri, để diễn giải cho việc xảy ra hiện nay tại Hội Thánh Mỏ cày Nam được sáng tỏ.

Kính,

Tín hữu Mỏ Cày Nam

49 nhận xét:

Con Chiên Mỏ Cày. nói...

Ms Huỳnh Thúc Khải phải đích thân "Vi hành" Mỏ cày 1 chuyến rồi nếu Ồng muốn tìm ra câu trả lời chính xác!!! Đây là điều mà TLH và HĐGP không làm được trong nhiều năm qua. Quá nhiều thông tin sai lệch!!!

Unknown nói...

TLH “đáy quần ông nào cũng dính toàn là phân”!

Mục vụ LHS Trả lời ý kiến trên:

- Trước hết chúng tôi cảm ơn sự quan tâm của quý con cái, tôi tớ Chúa khắp nơi đối với mục vụ truyền thông Cơ-đốc (mục vụ LHS) và chức vụ tiên tri của Tt Huỳnh Thúc Khải.

- Chúng tôi chờ đợi sự phản hồi ý kiến của mọi người liên quan đến vụ việc ở HT Mỏ cày và Ms Nguyễn Thái Bình. – Mọi chi tiết chính xác mức “bao nhiêu phần trăm” và đương sự, người trong cuộc nói gì…
- Riêng về “tội thứ nhất: Mục sư Nguyễn Thái Bình tham nhũng. Từ năm 75 đến nay bày ra vụ sửa chữa nhà thờ để tham nhũng bỏ túi riêng. Nhiều Việt Kiều Thụy Sĩ, Út, Canada, Mỹ...” – Tội này nếu có và đúng như vậy thì đó là “bệnh dịch Ebola” lan truyền từ Tổng liên hội đi xuống các cấp… Chuyện này nếu có thì cùng lắm “ông Bình là con mèo tha cục thịt”, còn Tổng liên hội là “con cọp ban đêm xuống làng tha con heo”… TLH là “con cọp bắt trộm con heo” rồi ngồi ghế chánh án “xử tội con mèo tha vụng miếng thịt”… thì coi được không?
Dân gian có câu:
“Chân mình những lấm bê bê,
Lại đi cầm đuốc soi rê chân người”!

Theo các comment phản ảnh Tổng liên hội còn thiếu nợ cty Alpha 50% tiền xây cất… (tổng dự án 60-70 tỉ)… Cty Alpha là cty độc lập từ trước hay từ khi chuẩn bị xây cất thì cty Alpha này “đột ngột ra đời”? Cty Alpha độc lập làm ăn hay nó “ra đời vì nhu cầu xây Viện TH” của HTTLVN.MN? Có phải từ “đầu óc khôn ngoan sáng suốt của mấy cái đầu trên TLH nó đẻ ra cty Alpha”… để rồi TLH còn thiếu nợ của cty Alpha 50% tiền xây cất mà “vẫn để đó từ từ tính”?

Các quan chức nhà nước trước khi đưa ra một dự án, họ thường “cho người nhà hoặc đàn em” ra “lập công ty đón đầu” (lót ổ), vì họ “biết trước” dự án đó “bắt buộc phải thi công”… Một công trình lớn cấp quốc gia (cấp giáo hội) chỉ cần một chút “chấm phảy” là… cả đời làm mục sư cũng chưa có số tiền đó! Hoặc ký hợp đồng cung cấp vật liệu xây dựng cho cả một công trình với một cty nào đó, chỉ cần “huê hồng”, tí đỉnh phần trăm trên cả hợp đồng mấy chục tỉ là “Hội trưởng hoặc người đi ký hợp đồng ấm túi” chứ đâu cần phải tham nhủng? …

Vì vậy việc ông Bình (Ms NTB) nếu có thì cũng là “chuyện bình thường ở cấp huyện” (cấp chi hội địa phương) Tổng liên hội trước khi “xử tội ông Bình” thì phải “sờ lại chỗ ngồi hoặc đáy quần của mình xem có bị dính phân do đau bụng đi… són hay không” rồi hãy xử người ta!
Ông Nguyễn Ngọc Thuận từng “đuổi bà góa phụ Ms Đặng Đình Phúc ra khỏi Tư thất Quy nhơn không kịp dọn nhà, để gia đình ông Thuận dọn vô, rồi lo lót, cơ cấu cho thằng con Nguyễn Ngọc Bình về chiếm nhà thờ Khu 6…” rồi bây giờ chui vô TLH ngồi ghế chánh án “ép ông Bình ký giấy nhận tội”… mà không biết xấu hổ! Ông Thuận, ông Trường hãy “sờ vào đáy quần mình xem có dính phân do đi… són” không, rồi hãy “xử tội ông Bình!
Hiến chương HTTLVN.MN có chỗ nào cho phép cấp TLH được “ép cấp dưới ký giấy nhận tội” không? Chúa còn muốn người ta xưng tội để được tha, còn các ông thì “ép người ta nhận tội để... trảm”… trong khi TLH “đáy quần ông nào cũng dính toàn là phân”!?

Trong tuần chúng tôi sẽ phân tích rõ về “các tội của Ms NTB”!

Chào thân kính!

Lời Hằng Sống

Nặc danh nói...

Ai lo chi phí cho chuyến vi hành của Tiên tri?
Tiên tri nghèo muốn chết... Bảo đi vi hành xa...?!!!

Nặc danh nói...

Những Tiên Tri của Chúa nghèo về vật chất là chuyện rất đỗi bình thường và không có gì phải lo. Chúa chắc chắn sẽ lo cho họ bằng con "Quạ" của Ngài. Còn những kẻ với lời lẽ kiêu ngạo, khinh người... Đức Chúa Trời sẽ chống nghịch cùng nó.

vuongtanduc1951@gmail.com nói...

Việc Gì Có Dính Tới Mấy Ông Tổng Tệ Phải ...
Hiểu như thế nầy.,
- Đàng trước của họ là Tổng Liên Hội, nhưng...
- Đàng sau lưng của bọn tổng liên hội thì toàn là những chuyện TOÀN LÀM HÈN (tiểu nhân, đánh sau lưng, ném đá giấu tay) vì là "TLH" mà, ai biết hết !?
Tất cả mọi vụ việc nào giờ vẫn vậy.
Má.. mấy thằng ở trển luôn làm vậy!!
Thưa Chúa., Sáng Chúa Nhật, xin Chúa thương xót cho tất cả ACE chúng con. A men.
¤ Thập Tự Sinh Tồn.

Huỳnh Thiến 'Bữu Vật'! nói...

Lời hằng sống nói "TLH đáy quần ông nào cũng dính toàn là phân” do đi són..."!?
hèn gì mấy lần đứng gần mấy ông TLH nghe mùi... kì kì...!!
Ông Thái Phước Trường thì... "đi hết ra quần" chứ són cái gì nữa mà són...?

Huỳnh Thiến 'Bữu Vật'!

Nặc danh nói...

HAY!!!!!!!!!!!!!
- bài viết Hay nói đúng không sai. trước khi nói đến tư cách sinh viên thần học hãy coi lại tư cách giáo sư, mình có đạt không, mình làm đúng tư cách Giáo sư, rồi mới dạy học trò được??? tín đồ thì suốt ngày chỉ biết kiếm cơm, xong Chúa nhật đi nhà thờ là xong. Chứ biết MS là cái gì??? làm sao ngta gọi là ms.
- TLH là cái áo rách, hay đúng hơn là rách nát, nó tốt hơn người không mặc áo, vì không mặc áo, thì lạnh, rét, chết ráng chịu. khi biết mình mặc áo rách thì phải biết mắc cỡ, biết nhục với xã hội...vậy mà sau lưng còn cầm gươm đau, có cơ hội là chém,, mà chém là chết....xã hội đen nó không chém người chạy đi, và không chém cho chết. còn giáo hội thì chém cho chết mà...mang tũi nhục với đời!!!
- khi là thanh niên. học thánh kinh căn bản..thì học về sự dâng mình HVC..nhưng khi leo lên TLH thì cấp bậc, cái nhìn nó hoàn toàn khác so với những gì đã dạy TKCB..càng lên cao thì cần phải có lưỡi dao thật bén, nếu cần thì chém anh em mình, đễ mình tồn tại, và khi mình tồn tại, còn đứng..thì mình được tốt hơn.
...Ôi! đau lòng quá....cầu xin Chúa cất đi sự cai đắng mà anh em và TLH đã để lại...suốt đời khó quên..........

Unknown nói...

Ms Nguyễn Thái Bình TÀ GIÁO?

Tội thứ 2 của Ms Nguyễn Thái Bình – “Ông dạy giáo lý tà giáo là chỉ cầu nguyện không được uống thuốc. Gây hai án mạng dưới tuổi vị thành niên chết trong nhà thờ Mỏ cày…”
- Cái này nếu có là một sự “cực đoan trong đức tin” hoặc là “hành động vượt quá lượng đức tin gây hậu quả” chứ không hẳn hoặc không phải là TÀ GIÁO.
- Việc uống thuốc hay không uống thuốc đối với Cơ-đốc-nhân là “tùy lượng đức tin của mỗi người người” chứ nó không phải TÀ GIÁO.
Ro 12:3 - “Vậy, nhờ ơn đã ban cho tôi, tôi nói với mỗi người trong anh em chớ có tư tưởng cao quá lẽ, nhưng phải có tâm tình tầm thường, y theo LƯỢNG ĐỨC TIN mà Đức Chúa Trời đã phú cho từng người.”
Ro 12:6 - “Vì chúng ta có các sự ban cho khác nhau, tùy theo ơn đã ban cho chúng ta, ai được ban cho nói tiên tri, hãy TẬP nói theo LƯỢNG ĐỨC IN;”

- TÀ GIÁO là dạy người ta điều mà Kinh thánh không dạy hoặc một giáo lý sai với sự dạy dỗ của toàn bộ Kinh thánh.
- Thời Cựu ước, khi dân sự bị rắn cắn, Môi-se không dạy dân sự phải “đi tìm thuốc mà uống”, song Chúa bảo Môi-sẽ dạy cho dân sự hãy “bởi đức nhìn lên con rắn bị treo trên cây sào” thì được chữa lành. (Dân 21: 8-9)
- Kinh thánh có dạy Chúa là “Đấng chữa bệnh cho ngươi”:
Sa 20:17 “Áp-ra-ham cầu xin Đức Chúa Trời, thì Ngài chữa bịnh cho vua A-bi-mê-léc, vợ cùng các con đòi người; vậy, họ đều có con.”
Xu 15:26 “Ngài phán rằng: …vì ta là Đức Giê-hô-va, Đấng chữa bịnh cho ngươi.”
- Bác sĩ hoặc con của bác sĩ đôi khi còn phải chết vì bệnh thì… ai tránh khỏi? Y tá cứu chữa bệnh nhân Ebola còn… chết vì bệnh Ebola…?
- Ms Nguyễn Thái Bình dạy tín hữu “chỉ cầu nguyện mà không dùng thuốc” là một hành động “cực đoan trong đức tin” hoặc “hành động vượt quá lượng đức tin” gây hậu quả… chứ không phải là TÀ GIÁO. Thiếu gì ông mục sư “cầu nguyện mà Chúa chẳng thèm nghe”- tức lời cầu nguyện “không hiệu quả”… Như vậy là TÀ GIÁO sao? Ms NTB dạy “chỉ cầu nguyện không dùng thuốc” trên một phương diện là “cực đoan và phiếm diện” chứ không phải TÀ GIÁO.
Cả dùng thuốc và “không dùng thuốc” trong vấn đề chữa bệnh, Kinh thánh đều có dạy. Nhưng phải “tùy theo lượng đức tin” của người cầu nguyện và người có bệnh (hoặc người nhà) nữa, chứ đừng cực đoan, vượt quá lượng đức tin… sẽ gây hậu quả. Lúc đó “mục sư là người chịu trách nhiệm”. Tiên tri Ê-li-sê là người cầu nguyện chữa lành cho nhiều người, nhưng chính ông là người về già “chết vì bệnh”! – “Ê-li-sê đau bệnh, tại bịnh ấy người phải chết…” (II Vua 13: 14)
- Bác sĩ trước khi giải phẩu cho bệnh nhân những ca nguy hiểm, họ thường yêu cầu người nhà ký giấy cam kết là “người nhà yêu cầu giải phầu” để khi bệnh nhân qua đời ngoài ý muốn thì bác sĩ không chịu trách nhiệm trước pháp luật! Không có gì bàm đảm hoàn toàn cả! Dùng thuốc hay “chỉ cầu nguyện không dùng thuốc” đều có rủi ro ngoài ý muốn!
- Mặt tích cực của Ms NTB ở đây là “ông dám hy sinh đứa con trai vì đức tin liều lĩnh” của ông… Dẫu sao thì vẫn hơn… các mục sư TLH có ai dám “chơi” kiểu đó không? Có ai không một lần “vấp ngã” vì “thử tập bước đi bởi đức tin”?

Tt Huỳnh Thúc Khải

RUTHY Bến Tre Kiến Hòa nói...

Tổng liên hội Giao cho khối Thường trực ĐỐT NHÀ.
Ban trị sự tổng liên hội ra biên bản có BQ.4. Thường trực tổng liên hội "TỪNG BƯỚC" kỷ luật Ms NTB như chúng ta đã biết.
Ms NTB được ngài hội trưởng Phan gọi ĐT mời lên để "KHÍCH LỆ" !?
Thế là, từ 10h00 đến 12h30 ngày 15.10 hai ông Trường Thuận quá khích lệ ông Ms Bình "nhận tội" đi!?
Thưa các quý ACE.,
Thường trực tổng liên hội sốt sắng khích lệ Ms NTB viết bản nhận tội, tội gì? Mấy ông úp úp mở mở (tà giáo, bất tuân)!?
Sáng nay vụ việc Tổng liên hội giao hai ông thường trực "đốt nhà, phá nhà" (HTTLVN.MN).
Thiết nghĩ, chữa cháy thì chưa thấy, còn phá nát TLVN.MN thì đang bên bờ diệt vong.
Phải ăn năn ngay, đầu đội tro mặt bao gai trước Chúa đi.

Thành thật nghiêng mình sorry các bề trên.
Trọng kính tất cả ACE trong Cứu Chúa Giê xu Krit.
.....Ruthy Bến Tre Kiến Hòa.....

Nặc danh nói...

Tin Chính Xác.

Mục Sư Nguyễn văn Lớn, con cưng của Tổng Liên Hội ở Đại Ngãi đã thất sũng rồi ! Không biết ông Nguyễn Văn Ngọc báo cáo sao với các sếp bề trên !? Sai đi tổ chức Hội Đồng Lưu Nhiệm mà ông Ngọc làm trớt quớt, để cho tín hữu Đại Ngãi bất tín nhiệm Ông Sư UV/MTTQ tỉnh Sóc Trăng mới lạ chứ !

TTV-LHS Đại Ngãi.

Nặc danh nói...

Bí mật Hội Thánh Mỏ Cày Nam ?

Tui sẽ bình luận sát nút cho Ba Con Tin Lành được hiểu và thông cảm cho MS Bình !

Tín đồ họ Đoàn ở Tân Thạch.

Sân Cỏ Cờ MA Miền Nam nói...

Nhận Xét Sai Đúng Phải Quấy Phân Minh.
Nếu tổng liên hội, có Chúa thì sẽ nhĩnh hơn Ms Nguyễn thái Bình.
Cho rằng 49 gặp 50 đi. Té ra vì muốn ăn gian nên ăn hiếp cho chắc ăn.
Ở đây muốn nói cuộc hẹn ngày 15/10 vừa qua.
Không biết thứ chúa nào đang hành động trong hai ông.
Thái phước Trường
Nguyễn ngọc Thuận.
??? Xem ra.
- Mất tư cách mục sư lãnh đạo hàng tổng liên cái "hội" trăm năm trong cỏi người ta.
Việc mất dạy (về tư cách) mục sư không nên ăn nói vậy...
Ông Thuận hỏi ba láp..
Ông Trường buộc tội sàm sở quá không đáng mặt "quân tử anh hùng" đối với kẻ dưới mình.
Gút lại. Tỉ số hai hiệp như sau.
Thường trực đạt 49 Đ.
Bị hại MsNTB đạt và vượt > 50 Đ.
Trọng tài công bố "B" thắng "2T" (Trường Thuận) hú hồn.
___Trận Chung kết buồn___

Unknown nói...

Tội thứ 3: Ms Nguyễn Thái Bình: Ông đã hiếp dâm cô gái Châu Thị Huyền Trang, lúc mới 13, 14 tuổi con của Ông Châu Văn Luận ở An Thiện. Chẳng những ông hiếp dâm cô gái nhỏ này, mà ông đã phá trinh cô Nguyễn Thị Kim Ngọc (ở định Thủy), Mỏ Cày. (Giáo dân Mỏ cày thường gọi là Tư Ngọc, cô này là vợ bé thầy Bình). Mỗi khi bà Nguyễn Thái Bình sanh con thì Nguyễn Thị Kim Ngọc đến nuôi. Ông phạm tội tà dâm với Cô Kim Ngoc. Bác sĩ ở Bệnh viện Mỏ Cày tiết lộ, Cô Nguyễn Thị Kim Ngọc đã từng đến bệnh viện Mỏ Cày phá thai ít nhất ba lần trong mấy năm liền. Chẳng những ông phạm tội tà dâm, nhưng ông còn hiếp dâm và phá trinh nhiều con gái cưng của thầy, ao ước được làm vợ truyền đạo... nhưng tất cả đều bị Ông lừa. Và Cô Tám Dấng ở An Thạnh (Chợ Thơm), Bà Tư Rết thì cho ông ăn đến bán nhà bán cửa... v.v...

- Tất cả những “tội” như trên là chuyện mới hôm qua hay lâu rồi? Nếu lâu thì TLH có biết không? Và vì sao hôm nay TLH mới “xử”? Nếu vụ việc đã lâu nay mới chịu “khui” ra thì TLH cũng “đồng phạm”…? Hàng giáo phẩm như thế mà TLH làm thinh, để người ta làm ông “mục” hàng chục năm thì trách nhiệm của TLH trên hàng ngũ giáo phẩm ở đâu? Lập ra Hội đồng Giáo phẩm chỉ để ngồi đó lãnh lương tháng và đi dự đại hội thôi sao? Hay là tất cả các ông cũng “rứa” nên “thông cảm”?

LHS

Nặc danh nói...

HÃY CÂN .

-BÍ MẬT CỦA HT MỎ CÀY NAM-MS BÌNH.
-BÍ MẬT TỔNG LIÊN HỘI.

Nếu đem cân bên 8 lạng, bên nữa cân thì huề, còn nếu ông MS Bính 8 lạng mà TỔng Liên Hội ngàn cân thì sao đây ?
Nếu thâm cung bí sữ MS Bình như trình bày mà có thật thì tại sao ổng Tổng Liên Hội lại Phong Chúc Mục sư ? Hay là như ông tín đồ nói :" Cả hai cá mè một lứa ?!"
Bây giờ để cảm thông với MS Bình tôi xin BẬT MÍ tội của Tổng Liên Hội đã ĐỒNG LÕA với nhiều phạm nhân nặng gấp 1000 lần MS Bình. Đó cũng là thâm cung bí sữ MS Bình 41 năm qua imlìm chẳng ai lên tiếng !

1) Tội tham nhũng từ qũy sữa chữa nhà thờ Mỏ cày :
a) Chúng lý: Việt kiều Thụy sĩ,Úc, Canada, Mỹ là những ai ? Dâng bao nhiêu phải cụ thể . Nếu chỉ nghe mà kết tội thì coi chừng phạm tội VU KHÔNG người khác !
b)Tôi chỉ đích danh các MS Tham nhũng qũy xây dựng mà tôi biết và có bằng chứng cụ thể, nhưng nào có ai xữ đâu. Có một Mục sư nói :" Vụ của Ông Bình coi như ĂN TÉP RIU, Tôm hùm, tôm càng các ông TLH ăn hết rồi làm sao mà xữ !
-MSNC Trần Hiếu Nghĩa lấy hết qũy di dời nhà thờ Cái răng năm 2.000 là 292 triệu vnđ. ( Số tiền nầy quá lớn lúc đó ). Có chứng từ từ Na Uy, có tờ thứ tội với Công An Huyện Châu Thánh , Cần Thơ. HT Cái răng có trình TLH. Thái Phước Trường có ký QĐ :" Trần Hiếu Nghĩa lợi dụng chức vụ, tham lam tiền bạc, làm ô danh Chúa ". Việc làm ô danh Chúa đó liền được Thái Phước Trường cho chuyển về HT Anlạctây để phong chức. Số tiền tham nhũng Nghĩa mua đất, cất nhà trọ cho thuê đến hôm nay, làm giàu bầt chánh có TLH nào đá động đến đâu !
-Ông Mục Sư Dương Thạnh, lúc quản nhiệm HT Đà Nẵng được ICM tài trợ xây dựng nhà thờ Đà nẵng. Nhà thờ khỏi công vài tháng thì nhà tư cũng khởi công xây dựng. Ngày làm lễ khánh thành nhà thờ cũng là ngày MS Thạnh ăn mừng Tân gia. Điều nầy ai cũng biết. Chỉ có một MS Già lúc đó nói :" Không ai ngu như ông già Thạnh !". Có ăn cũng phải kính đáo một chút, mắc mớ gì tiền cất nhà thờ lòi ra nhà tư cùng một lúc !
-MS Thành NTP cũng được ICM tài trợ khủng, xây dựng xong nhà thờ ông Thành cũng có nhà tư cùng lúc, ông Thành nói nhà tui nho nhỏ nằm sâu trong hẻm mà ! Lúc đó Chánh Văn Phòng TLH hội liền nói:" Nhà ông Thành nhỏ nhưng nhờ có nhiều tầng và phòng nào cũng có máy điều hoà nhiệt độ !
-MS Phạm thanh Bình Châu Khánh được Hàn Quốc tài trợ trọn gói xây dựng. Ông Bình ôm tiền không giao cho thủ qũy. Chính ông đi mua vật liệu mà phải lên tận Cần Thơ, em ông chịu trách nhiệm chuyên chở để có chút tiền công hậu hỉ. Vật liệu thì nhập kho ban đêm không có người kiểm chứng, ông ôm một chồng Hoá đơn tính tiền với HT ! HT trả tiền nhưng không biết hàng hóa trong kho là bao nhiêu ? Có người nói chỉ :" Có trời mới biết !". Sau khi xong công trình ông Bình còn báo nợ 150 triệu vnđ !! Em vợ ông Nguyễn Thanh Đàm đã dâng trả hết, nhưng ông Bình cứ giữ số nợ nầy để kêu gọi ân nhân tiếp tục giúp đỡ !! Có lần một Việt kiều Mỹ nghe nói còn nợ dâng 1.000 USD, ông BÌnh nhận. Sau một thời gian Ông Bình lại vận động tiền trả nôi cũng thiếu 150 triệu vnđ!!!!
Còn nhiều vị MS đã dụt khoét qũy xây dựng của HT, sổ sách không minh bạch, HT trình Tổng Liên Hội vẫn lặng thinh !
Vì sao có sự IM LẶNG ĐÁNG SỢ NHƯ THẾ ? Vì MS nhà thờ ăn TÉP RIU, ĐỒ THỪA của TLH ! Tôm cáng, tôm hùm, đồ ngon các ông trên đã nuốt sạch rồi cho nên BÂY GIỜ XỮ AI, VÀ AI XỮ ?!
Chỉ cò những người TLH ghét nhờ người BƯƠI MÓC ĐỂ ĐE chứ làm gì TLH đủ tư cách mà xũ ĐÚNG LUẬT !
Bây giờ đem cân về tội thì TLH nặng ngàn lần hơn các sư chi hội, về sự thánh sạch thì TLH vẫn là kém thiếu :( " Mê Nê, Mê Nê, TÊ KEN, U Phác Sin ")( Đa 5:25)
Mỗi tín hữu HT Mỏ cày Nam hãy cân rồi sẽ biết !( Còn tiếp )

Nguyễn Công Thành, Cái răng.

Tư xe ôm rạch giá nói...

Tổng liên hội nhẹ hơn sự HƯ KHÔNG...

Thi thiên 62:9 nói rằng - "Quả thật, người hạ lưu (quản nhiệm chi hội) chỉ là hư không,
Người thượng đẳng (cấp Tổng liên hội) chỉ là DỐI GIẢ;
Nhắc để trên cân, chúng nó chỏng lên,
Chúng nó hết thảy nhau đều nhẹ hơn sự hư không."

"Tội" nếu để lên cân mà cân thì ... nếu "mục sư Bình 8 lạng" thì mỗi ông trên THL phải "trên tạ"...
Biết điều nên im lặng mà sống CHO QUA NGÀY THÁNG chờ đoàn tụ ĐỊA NGỤC... nha mấy cha! (Thuận trề- Trường xạo)
Làm rùm beng NHỤC CẢ đám - giáo hội- Tổng liên!
Đã ăn thì nên ăn như Trần Hiếu Nghĩa: ĂN CÓ HỆ THỐNG (chi phần trăm về "trển"- TLH) thì ... vẫn được phong hàm (mục sư).
"Trạng chết thì chúa cũng băng hà" - Trần Hiếu Nghĩa là Trạng- Thái P Trường là chúa (ăn như chúa chổm, ăn từ dự án lớn đến phong bì đám tang nghèo... lên tòa giảng khoe thánh)

Tư xe ôm rạch giá

LOIHANGSONG cháy vé nói...

Mấy Ông Tổng Liên Có Phạm Tội Với Chúa Rồi.
1. Thiếu cầu nguyện, chạy đầu nầy chạy đầu kia giảng! Cơm nhà không ăn một bửa, toàn là ăn cơm Chúa múa tối ngày, thì giờ nào "canh giữ kêu cầu"?
2. Các vụ việc ôm đồm xử để kiếm chác. Vậy mấy vụ việc sao không chia chát cho HĐGP chổ Ms Long, thất thu àh?
3. Thành phần tổng liên chèm nhèm từ thằng ủy viên lên tới thằng cha mục sư hội trưởng., bốn năm sắp hết rồi, tramh thủ vơ vét kiếm nguồn chớ. TPT gây cớ vấp phạm cho cả tập đoàn "DUY LỢI" nhờ Cờ MA phía nam và nước ngoài.
4. Thất bại lớn nhất là "GIẢNG NHIỀU" # "NÓI LÁO" hơi bị nhiều.
Tín đồ ngày nay biết "tẩy" mục sư hết rồi. Toàn Lủ Hèn thích làm chuyện bậy bạ. Thử hỏi nói ai tin.
Mấy ông tổng liên phạm tội lút đầu với Chúa là xiềng rồi.
Hãy từ bỏ chúng nó đi!!
Trọng kính các quý ACE trong Krit.
¤ God bless You all.

VIET KIEU MY (doc gia) nói...

Hom nay vao loihangsong doc gia thay gi?
Rieng ca nhan toi thi thay Tong Lien Hoi (TLH=te loi hong). Nghi an tai Mo Cay Nam roi do.
Khong biet may ong voi hai Co (gai chua chong) co "pham toi" gi voi Chua khong? Ma hom nay ho bi "nem da" qua gioi vay.
Ai biet chi day dum.
Mot Viet Kieu My.

Nặc danh nói...

Tội thứ 2.
Tội thứ 2 mà ông tín đồ Mỏ Cày Nam tố cáo MS Bình là DẠY GIÁO LÝ TÀ GIÁO ! Biết thì thưa thì thốt, không biết thì dựa cột ngoảnh tai để nghe thì hay hơn .
Đối với người bịnh Ông MS Bình nói :" Cầu nguyện không cần uống thuốc " là đúng Kinh Thánh chứ tà chổ nào cha nội ! Gia Cơ dạy gì ? :" Sự cầu nguyện bỡi đức tin sẽ cứu kẻ bịnh, Chúa sẽ đỡ kẻ ấy dậy, nếu kẻ bịnh có phạm tội cũng sẽ được tha ". Khi Chúa chữa lành bịnh cho người nào Ngài cũng phán :" Đức tin ngươi chữa lành ngươi ". Mục Sư Bình có đức tin để cầu nguyện,nhưng người bịnh và gia đình không có đức tin bằng hột cải nữa thì làm sao được lành bịnh ?.
Trong hàng Mục Sư của Tin Lành CMA miền nam chỉ có MS Lư hồng Sơn là dạy tà giáo trong việc cầu nguyện chữa bệnh ! cách nay 4 năm , tại HT Phong Điền có người bệnh nhờ Mục sư Sơn cầu nguyện, ông từ chối và nói:" Ngày xưa chưa có Bác sĩ nên Chúa chữa bệnh, ngày nay có Bác sĩ thì đau hãy đền Bác sĩ chữa trị, Chúa không còn chữa bệnh nữa đâu !" . MS mà tuyên bố như thế mới là TÀ GIÁO vì nó sai Kinh Thánh và phủ nhận quyền năng của Đấng hôm qua, ngày nay cho đến đời không hề thay đỗi !
Mục sư Phan Vĩnh Cự cũng tà giáo tại Phong Điền,khi ông đến thăm gia đình thầy Trần Thiện Khiêm, Thầy Khiêm mời ông cầu nguyện đuỡi qủy. Ông Cự từ chối,không cầu nguyện, vì ngày nay Chúa đâu có đuỗi qủy mà cầu ! Rồi ông bỏ ra về !
Ai tà đây ? MS Sơn , ông Cự Tà hay ông Bình tà ? Các ông ở trển bây giớ đâu còn biết cái gì chánh cái gì ta nữa đâu mà nói !!

Nguyễn Công Thành, cái răng

Nặc danh nói...

Tội thứ 3.

Vụ án hiếp dâm năm 1978. Tổng Liên Hội có điều tra, nhưng không chứng lý buộc tôi nên nó qua đi quá lâu rồi. Ngày 15/10 MS Bình gặp TT/TLH MS Trường còn nhắc:" Nếu hồi đó có chứng cứ thì ông Bình đã tiêu từ lâu rồi " !

Tôi đồng ý với ông tín đồ Mỏ Cày Nam nói :" Việc động trời ở Mỏ Cày mà Tổng Liên Hội không giải quyết từ lâu, cò lẽ họ cùng là cá mè một lứa !". Mấy ông Tổng Tệ hơn ông Mỏ cày thì xữ ông Mỏ cày cái nỗi gì ?
-Cụ thể Phó Hội Trưởng Tăng văn Hy Bến tre, gần bên Mỏ Cày không biết ông có hiếp dâm hay khjông nhưng khi Bà Hy bắt gặp người nữ nằm ngữa ở dưới, ông Hy na72m sấp ở trên , cả hai không mãnh vải che thân nên bà Hy :" LỤI CHO ÔNG HY MỘT DAO THÁI LÚT CÁN NGAY TRÊN MÔNG " . Khi MS Na I chỡ ông Hy đến Bệnh Viện bác sĩ hỏi, sao ông bị đâm vết thương sâu trên mông như thế nầy mà cái quần ông không bị lủng ? Ông Hy.........!
-Ông Khao Tràng làm sự dâm dục với nhiều người tại Long An, đến nay vụ án nào có ai xữ !
-Ông Mục Sư To Bạc Liêu hiếp dâm con nhỏ ở chưa đủ 15 tuổi, nỏ vùng chạy được la làng ỏm tỏi ngoài đường, mình trần như nhộng, gia đình nạn nhân kéo lên TLH. Ông Trường nói :" Ông To mới lột trần trưồng nó, chưa làm được gì thì nó đã chạy rồi, thôi coi như chưa có gì xãy ra !!?
-MS Ngọc nằm chung giường với một cô gái chưa chồng trong phòng ông lúc bà Ngọc vắng nhà, cái nầy TLH có biết, nhưng rồi cũng im re !
Lúc đó tín đồ miền tây nói :" Ông Trường có ăn chia nên ngậm miệng !". Người tham nhũng thì ông Trường chia tiền, kẻ tà dâm, hiếp dâm thì ông Trường chia tình. Cả hai cùng hưởng mới im re như vậy !
Vụ việc MS Bình thuộc vế quá khứ, nhưng suy ra cho cùng thì Tổng Liên Hội có ông nào tốt hơn Ông Bình để mà xữ .
Dưới nầy cá mè, nhưng TLH là một bầy cá tra ăn đồ thúi vậy thôi !

Nguyễn Công Thành, cái Răng

Nặc danh nói...

Tội tà dâm ai xữ ai ?

Cũng Mục Sư Bình mà không phải Bình Mỏ Cày Nam mà là BỒ RỈNH - BÌNH RỔ ở HT Châu Khánh. Ông thường trốn vợ đi uống Cà Phê chòi với một người nữ có chồng. Ban Chấp Sự có khuyên nhưng ông Bình vẫn ung dung tự tại !
Thứ nhứt: Tư cách của ông Bình Rổ để ở đâu mà làm BĐD ?
Thứ hai : Trong chòi riêng cho hai nhgười, tối om, ônhg Bình làm gì ai biết được !
Thứ ba: Chuyện tới tai Bà Bình, Bà bình cự nự, ông Bình đánh phải phù mỏ, chạy về An Lạc Tây lánh nạn. Việc nầy cả thế giới biết ! Nhưng ông Trường vẫn nuôi, vậy Ông Bình rổ chia gì cho ông Trường nhỉ ? Điều người ta bàn tán là :" Ông Bình chia cho ông Trường TÌNH MỘT ĐÊM, vậy thôi !!

Nguyễn Công Thành, Cái răng

Người Mỏ Cày nói...

Người viết bài bí mật mới về HT Mỏ Cày Nam trước đây (gần 20) năm là tín đồ của HT Mỏ Cày. Rồi không ưa Ms Bình nữa bắt đầu thưa kiện... đủ thứ... nhưng không ai xử nhưng họ quyết "đốn" cho bằng được cái "Gai" họ tăng dần cấp độ và sự độc ác lên... đỉnh điểm là tội giết người và hiếp dâm. Họ không ai khác là Lê Thị Hạnh và "mục sư" hà thành trang. Sau khi ra khỏi HTMC họ lập điểm nhóm tại nhà. (cách Nhà thờ MC 300m. sau khi chuyển qua lại nhiều hệ phái giờ này họ treo bảng HỘI THÁNH TIN LÀNH VIỆT NAM TRUYỀN GIÁO. Nhóm này được MS Lê Văn Vinh "chống lưng" và lôi kéo nhiều tín hữu của HTMC. Tưởng chừng có "chỗ mới", "nhà mới" thì nhà ai nấy ở, đèn ai nấy sáng. Khi thấy Ms Bình bị TLH đè họ mừng quá đỗi... viết liền bài (Bí mật mới về Hội thánh Mỏ Cày Nam). TLH sẽ không xử được đâu. Tôi chỉ nè: Lê Thị Hạnh và Hà Thành Trang đem mấy cái tội có tính Hình sự của Ms Bình (có chữ ký đồng thuận của nạn nhân) Cô Nguyễn Kim Ngọc, Mẹ của Cô Ngân, Cô huyền trang, và những người cùng "tâm tình" gởi vào Toàn Án Nhân Dân Huyện Mỏ Cày Nam. Cách Nhà Thờ MC không xa. Đúng là Dậu đỗ bìm leo.

Nặc danh nói...

Người trong cuộc nói !

Cái trò ĐỐN MẠT của Thái Phước Trường lâu riết rồi thành quen.Nó đã thành cái TẬT của Trường rồi. Tánh còn đỗi được chứ tật làm sao mà đỗi !
Bình thường Trường gọi các nhóm Tin Lành là Tà Giáo, khi cần có người tiếp tay để giết Tiên Tri Chúa thì Trường mượn tay các nhóm Tin lành làm sát thủ. Tôi vẫn nhớ lúc còn thân cận với MS Hòa Sóc Trăng thì Trường lúc nào cũng tỏ ra thân mật, nhưng khi được Nguyễn văn Lớn, Trần Hiếu Nghĩa đút lót thì Trường muợn tay Báp Tít Khơ me, Tin Lành Dân Tộc của Nguyễn Công Chính dấy loạn tại nhà thờ Sóc Trăng nhằm triệt hạ MS Hòa ! Nay muốn hạ MS Bình lại mượn tay của nhóm Tin Lành Ly Khai tố cáo thật Thái Phước Trường là con người một mặt hai lòng ! Không tin Hội Thánh Tin Lành thuộc hệ phái mình mà tin các nhóm ngoài HT để hại anh em ! Rỏ ràng Thái Phước Trường là kẻ :" KHÔN NHÀ DẠI CHỢ ",là bầy tôi của Ma Qủy để phá Vương Quốc của Chúa !

Người Mỏ Ó, Sóc Trăng.

Hội Trưởng Phan Vĩnh Cự nói...

Kính gỡi: Ông Huỳnh Thúc Khải,

Từ ngày TT/TLH làm việc với Mục Sư Nguyễn Thái Bình (15/10/2014) đến nay LHS của ông XEN VÀO NỘI BỘ TỔNG LIÊN HỘI QUÁ NHIẾU ! Không tốt đâu, vì chúng tôi là tổ chức hợp pháp, có TƯ CÁCH PHÁP NHÂN , có đủ quyền để xữ lý hàng giáo phẩm sai phạm.

Ông nên im lặng là tốt cho ông và gia đình ông! LHS của ông không làm mất lòng tin của Tín Hữu Tin Lành thuộc tổ chức của chúng tôi đâu. Đừng phí công vô ích.

Chào ông.

Hội Trưởng Phan Vĩnh Cự.
____________

Từ Email Cu Phan vinh

Nặc danh nói...

Ông Cự to gan thật !

Phan Vĩnh Cự nói qua Mail với Tiên Tri Chúa, lời đe dọa :" Xen vào nội bộ TLH quá nhiều, không tốt đâu " ( Trích mail đăng trên LHS ).

LHS không xen vào nội bộ các ông đâu, nó thúi tha quá xen vô làm gì ? Các TTV/LHS vạch trần bộ mặt điêu ngoa, xão trá của các ông cho bàn dân thiên hạ thưởng lãm chút vậy mà ! Nhột sao lên tiếng ?
Hăm dọa, đánh đập, bỏ tù, giết Tiên Tri Chúa việc không mới. Việc nầy nó có từ thời thượng cổ lận mà ! Nhưng Cự nên nhớ Tiên Tri không chết đâu, có Chúa bao phủ gìn giữ, còn mấy tay buôn thần bán thánh có thằng nào sống thọ đâu !
Kẻ xem Tư cách Pháp Nhân là BÙA HỘ MẠNG thì sớm muộn gì nó cũng tiêu ma ! Các ông ỷ quyền hiếp MS miền Nam , Ông nào có gan lên tây nguyên làm áp lực với Siêu A Ka ( Siu Y Kim ) mới ngon. Nghe nói Tây Nguyên thằng nào ở 155 THĐ cũng són đái ướt cả quần ! Nhục quá TLH ơi !

Năm Nổ cầu CVhà và.

Nặc danh nói...

Lòng tin ah?? Lòng tin là cái gì??
.............................
Tín đồ chẳng qua họ có Chúa họ bước đi Theo Chúa và họ thờ phượng Chúa. còn việc các ông có làm gì, ăn gì, uống gì, mặc gì...và nếu có tội gì??? thì Chúa biết và có tội với Chúa..chứ các ông đâu có tội với tín đồ đâu..mà lòng tin và không???
...Thôi mấy cha ơi..mấy Cha có quyền nên mấy cha muốn gì chẳng được, chằng qua cũng vì Chén cơm của gia đình vợ con..chứ ms thời nay..có đạo thì đầy..có Chúa kiếm khó lắm!!!!

thu tuyet menh D/c PHANVINHCU nói...

Phan vinh Cu con Phan vinh Ba chu gi?
Chao ong muc su hoi truong.
Ong nen o rieng voi Chua, cau nguyen thong hoi voi Chua ngay "lay Chua co phai toi khong?".
Chua phan hay di va lam y nhu vay (Giu da Ich ca ri ot) thac co ma chet.
Chuyen dem muon sau khi doc Email ong dang tren muc vu loihangsong.
+Thu tuyet menh D/c Phan Vinh Cu.

Nặc danh nói...

.
CÁI ĐẦU ĐÃ BỊ RỤC RỊCH !

Tại sao cái đầu to, bự lại bị "nhột" vậy kìa? đơn giản là tại vì "chân tay" đã rơi vào trạng thái bất lực, không còn sức lực để "tự gãi đầu" của mình.
Các anh em yêu mến lời Chúa trong lĩnh vực khoa học "kính đề nghị" cái đầu bự xem lại thân thể của mình, và đầu bự cũng xem lại cái mồm thuộc về cái đầu bự của chính mình.
Trước mặt các Tín Hữu Tin Lành thuộc tổ chức của ĐẦU BỰ, các ace yêu cầu cái mồm của đầu bự định nghĩa lại dùm chữ TỔNG LIÊN HỘI, rồi giải thích với các "Tín Hữu Tin Lành" của mình từ: XEN VÀO NỘI BỘ TỔNG LIÊN HỘI là có ý nghĩa gì?.
Trong thư, cái đầu bự thể hiện đủ sức mạnh & quyền lực? kể cả THỪA SỨC để giày đạp Hiến Chương ??? Chắc có lẽ do đầu bự nghĩ rằng không cần dùng đến Hiến Chương nên "không cần thiết" phải nêu ra?
Với một cái đầu thì bự, tay chân thì bất lực, mồm thì nói sảng. Không có gì để chống cự (mặc dù tên là Cự) phải dùng đến BÙA HỘ MẠNG để doạ thiên hạ.
Nếu việc làm của TLH là đúng, thì nên thể hiện "sự sạch sẽ" của các ông.
Hành động doạ thiên hạ có phải là cách để các ông chứng minh? hay đây là "chiêu" cuối cùng để... giẫy chết!

Rất mong LHS có phương án xử lý trước "động tác" giẫy chết này

Trân Trọng!
Lời Chúa & Chứng minh khoa học SG.

Unknown nói...

Vì đây không có gì để chứng minh là thư thật, nên LHS không cần quan tâm. Nếu TLH và sư CỰ có bản lĩnh thì VIẾT THƯ VÀ CHƯNG MINH LÀ THƯ CỦA TLH thì LHS sẽ trả lời.

Nặc danh nói...

Thưa ngài tiên tri,

Tôi cũng đồng quan điểm với ngài tiên tri. Tôi nghi la thư này là thư giả mạo cụ hội trường Cự. Vì nếu là hội trưởng. Mà đối đầu với ngài tiên tri là dại, là ngu suẩn. Hội trưởng đâu có ở không để làm việc ngu này. Mà dám đối đầu với tiên tri và đọc giả LHS. Cả tháng nay việc xử Nguyễn Thái Bình Cờ Ma đã bị ném gạch tới tấp. Cư đâu ngu gì nhảy vào để bị ném đá cho chết. Trừ khi thư có mộc của tổng Liên gởi đến ngài tiên tri. Thì mới tin là Cự muốn dằn mặt ngài.

Một tín hữu Bến Tre

Nặc danh nói...

Giải quyết MS Nguyễn Thái Bình !

Giải quyết MS Nguyễn Thái Bình và vụ lập mưu tố cáo đầy tớ Chúa đâu khó. Dễ hơn húp cháo nữa kìa. Nhưng sự vụ BẦY HẦY như hôm nay là do TỔNG LIÊN HỘI CHỦ MƯU nên mới ra nông nỗi ! Nếu các cái đầu bự ngồi trên cao không xúi giục thì làm gì có vụ thưa kiện ! Chổ nào Quản Nhiệm bị thưa và bị xữ là nời đó có BÀN TAY MÁU BỌC NHUNG CỦA TLH THÒ VÀO ! Còn đồng ĐẢNG của TLH dầu có sống tha hóa, Chi Hội kiện đơn chở hằng xe tải thì TLH cũng ÚM BA LA ra trong sạch !!
Vụ MỎ Cày Nam đâu có lớn hơn các vụ chi Hội Bạc Liêu trong quá khứ và bây giờ, Cái Răng, Long An, Đà nẵng, An Phú, Rạch sỏi ..v..v .. và V..v .
Vậy mà các ngài thúi mồm thúi miệng của hàng Tổng la lối rùm beng cho thế giới Tin Lành biết thì nó nhục cho hàng Tổng quá xá !
Hội Thánh Mỏ Cày Nam sống với MS Nguyễn Thái Bình 41 năm rồi, nay thêm ba năm nữa có sao đâu. Nếu Thái Phước Trường , Cự ,Thuận , Thiệu khôn ngoan, yêu thương anh em thì chỉ cần một lời khuyên với Hội Thánh Mỏ cày thì mọi sự tốt biết mấy ! Ba năm nữa MS Bình tới tuổi hưu rồi, các ông TLH có biết không ? Hay là các ông muốn tống cổ MS Bình ra khỏi HT để tiền trợ cấp hưu trí cho các ông chia nhau ăn cho mập !
Các ông làm vậy có ác lắm không ? Nếu trả lời chính xác thì các ông không thua gì Hồi Giáo IS ! Hội Giáo IS giết người tàn bạo, lấy thủ cấp làm banh đá, tàn sát loài người, vậy mà nó vẫn tuyên bố là :" HẦU VIỆC ALA !". Mới đây IS chặt đầu những kẻ tham những trong hàng ngũ của họ ! Còn Tộng Liên Hội lại BAO CHE, ĐỂ ĂN CHIA thì các ông xấu xa, gian ác hơn IS rất nhiều lần !
Tôi nói đều nầy để các ông suy nghĩ nmà dừng BÀN TAY DẤY MÁU CỦA MÌNH TRÊN ANH EM ĐỒNG LAO !
Cái ác của Hồi Giáo IS bị cả thế giới loài người chống và tìm cách tận diệt vì sự gian ác của họ ! Còn các ông TLH không dừng tay lại thì CẢ THIÊN BINH, THIÊN SỨ TRÊN TRỜI SẼ HỦY DIỆT CÁC ÔNG ví các ông làm sĩ nhục Danh Chúa và cướp lấy sự vinh hiển của Ngài.
Mọi sự hãy chờ ngày của Chúa:" Ngài không chậm trễ đâu "!

Độc giả thường xuyên của LHS, tại Hoa Kỳ.

Nặc danh nói...

Tội vu khống




BRANDCO LAW FIRM – Vu khống là hành vi cố ý đưa ra hoặc cố ý loan truyền những thông tin không đúng sự thật có nội dung xúc phạm đến nhân phẩm, danh dự, uy tín của người khác bằng những hình thức khác nhau như truyền miệng, qua phương tiện thông tin đại chúng, qua đơn thư tố giác.

Vu khống là hành vi gây nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm danh dự của con người, do vậy Điều 122 Bộ luật Hình sự quy định về tội vu khống như sau:

“1. Người nào bịa đặt, loan truyền những điều biết rõ là bịa đặt nhằm xúc phạm danh dự hoặc gây thiệt hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của người khác hoặc bịa đặt là người khác phạm tội và tố cáo họ trước cơ quan có thẩm quyền, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ một năm đến bảy năm:

a) Có tổ chức;

b) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;

c) Đối với nhiều người;

d) Đối với ông bà, cha mẹ, người dạy dỗ, nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh cho mình;

đ) Đối với người thi hành công vụ;

e) Vu khống người khác phạm tội rất nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng.

3. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ một triệu đồng đến mười triệu đồng, cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm”.

Theo quy định trên, một hành vi sẽ bị coi là phạm tội vu khống khi có một trong các biểu hiện sau đây:

- Tạo ra những thông tin không đúng sự thực và loan truyền các thông tin đó mặc dù biết đó là thông tin không đúng sự thực.

- Tuy không tự đưa ra các thông tin không đúng sự thực nhưng có hành vi loan truyền thông tin sai do người khác tạo ra mặc dù biết rõ đó là những thông tin sai sự thực.

Lưu ý đối với cả hai trường hợp trên, nội dung của thông tin sai sự thực phải thể hiện sự xúc phạm đến danh dự, uy tín, gây thiệt hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của người khác. Loan truyền thông tin sai sự thực có thể được thực hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như truyền miệng, qua các phương tiện thông tin đại chúng, viết đơn, thư tố giác …Nếu người phạm tội nhầm tưởng thông tin mình loan truyền là đúng sự thực thì hành vi không cấu thành tội phạm.

- Bịa đặt người khác là phạm tội và tố cáo họ trước các cơ quan có thẩm quyền. Đây là một dạng đặc biệt của hành vi vu khống. Đối với dạng hành vi này, tính nguy hiểm cho xã hội của tội vu khống phụ thuộc nhiều vào loại tội bị vu khống. Bộ luật Hình sự quy định vu khống người khác phạm tội rất nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng là cấu thành tăng nặng với mức hình phạt từ một năm đến bảy năm tù.

Bên cạnh đó, cũng cần phân biệt tội vu khống và tội làm nhục người khác. Hai tội này có điểm chung là xúc phạm tới danh dự, nhân phẩm của người khác, tuy nhiên, tội làm nhục người khác thường thể hiện bằng lời nói như chửi rủa, xỉ nhục ở nơi đông người, bằng viết, vẽ hay những hành động khác có tính chất bỉ ổi.

Tại Hoa Kỳ, thời hạn giam tội nhân vu khống có thể lên đến 10 năm. Ở Pháp, tội nhân vu khống chỉ bị tù 5 năm, nhưng thường là cùng với án tù giam, đối tượng còn bị cấm không được tham gia vào một số loại hình hoạt động nghề nghiệp nhất định. Còn ở Đức, cũng qui định thời gian tù tối đa 5 năm cho những kẻ vu khống chính quyền đương nhiệm và bằng hành động như vậy đe dọa giá trị toàn vẹn của Nhà nước, - ông Aslan Abashidze Phó Chủ nhiệm Bộ môn Luật quốc tế từ Đại học Tổng hợp Hữu nghị Matxcơva RUDN cho biết. Thậm chí tồn tại cả những quy định cụ thể hơn nữa.

“Có quốc gia, chẳng hạn như Nhật Bản, qui định hình phạt với cả tội vu khống những người chết, chứ không chỉ riêng vu khống người đang sống”. (1)

Nặc danh nói...

Nha tho tren la Cao Lanh kg phai BENTRE,

Nặc danh nói...

Sao rồi mấy người có đọc tội vu khống chưa. Mốm tranh quyền đọt lợi nữa không. Mục sư Bình nên kiện những kẽ vu khống mục sư nhé. Và tôi rất mong các cấp chính quyền và nhà báo nhúng tay vào để lấy lại danh dự cho mục sư Bình.
Cảm ơn chính quyền và nhà báo trước.

Nặc danh nói...

Chết đến nơi rồi mà còn bố náo! Nhân chứng chưa chết đâu. Vụ án hiếp dâm mấy chục năm công an vẫn môi ra. Người nạn nhân sẵn sàng tiếp kiến tổng hội TLH, và toà án nhân dân! Lúc đó, Giáo xứ Mỏ cày sẽ có thầy sư tin lành hiếp dâm trẻ dưới tuổi Thành niên . Cả dân thiên hạ đều biết. Không biết thì thưa thớt dựa cột mà xem.

Người Mỏ cày Bến tre

LHS có dám đăng khg hay xoá nữa...

Nặc danh nói...

Người Mỏ cày Bến Tre nói bậy !

Toà án nào xữ vụ việc đã qua 40 năm điều tra không tìm được chứng lý thời điểm đó ? Bây giờ thuê người làm nạn nhân quá dễ , giống như mấy kẻ KHÓC MƯỚN ĐÁM TANG VẬY ! Đây là trò hề lố bịch của Thái Phước Trường, Tổng Liên Hội lắm tiền nhiều của không chuyện làm nên nghĩ ra việc làm ác !

Nếu phải xữ thì Thái Phước Trường nên chữ thằng cha suôi Hy ở Bến Tre có đủ chứng lý, cái thẹo ở mông bị đâm khi nằm trên vợ người không mãnh vải ! Có thằng nào xữ đâu mà bây giờ bày trò tố MS Bình ? Toà án chưa xữ 10 năm nay vẫn rộ tin Giáo Xứ Tin Lành Bến Tre có Thầy Sư Hy lấy vợ người bị đâm một dao lút cán vào mông ! Có nhục lắm không nhỉ !
Đó cũng là ly do 10 năm nay những thầy tu Tin Lành tà dâm, hiếp dâm vẫn sống nhăn răng ra đó. Ai dám xữ ? Tôi xữ anh thì ai xữ tội ! Cả lũ là tà dâm,hiếp dâm ráo trọi !
Người Bến Tre biết vụ ông Hy !

Con Chiên Mỏ Cày nói...

Cái "Ông" Cái "bà" nặc danh biết tại sao LHS xóa bài bình luận của "ông,bà" không...?! Vì nói bậy, iết có mấy dòng mà sai chính tả tùm lum, có 1 câu thành ngữ cũng sai nốt... LHS ko đăng để "ông, bà đỡ nhục mặt"
(đây là những thành phần chống đối MS Bình tại HT Mỏ cày sao!????) Muốn ...hùa thì cũng phải đúng chỗ, đúng chuyện.

Nặc danh nói...

Trúng thuốc rồi !

Người Mỏ Cày bắn một tên mà trúng tùm lum quá !! Tổng Liên Hội thuê ông bắn Mục Sư Bình mà bây giờ trúng Mục sư tui ở Bến Tre mới khổ ! Người mỏ cày lọt vào QỦY KẾ CỦA THÁI PHƯỚC TRƯỜNG RỒI ! Thái Phước Trường lú lẫn đã quên mất ông suôi Hy ở Bến Tre nên mới dựng chuyện tố Mục Sư Bình Mỏ cày !

Tiên Tri Hùynh Thúc Khải nói :" TỔNG LIÊN HỘI...TRÚNG THUỐC ( Thuốc diệt cỏ ) nên QUẰN QUẠI !". Người Mỏ Cày tiêm thuộc độc cho Mục sư tui ở Bến Tre nên ông quằn quại hơn !! Bao nhiêu đó đủ chết Mục sư Hy rồi, các người hãy dũ lòng thương xót Mục Sư Hy với ! Rốt lại TLH không dám xữ cái vụ 40 năm của MS Bình vì cha nào trên TLH cũng tòm tem với đĩ điếm !

Người Bến Tre.

Nặc danh nói...

Tín hữu Bến Tre viết...

Mạng lưới LHS nên công bình một tí! Dân đánh máy tính cũng có lúc sai chính tả! Tư\ ngày cha sanh mẹ đẻ có biết máy vi tính đâu mà học. Nay thấy vụ án hay muốn theo dõi tình hình đến đâu rùi. Cho nên, nhà tiên tri cũng Tho^ng cảm cho mọi người. Hy vọng sau này mọi người gõ chuẩn hơn. Chớ chửi người ta nhục hay mất cở, thì có sao đâu. Quan trọng vụ án này nó lớn đến đâu người ta mới theo dõi nhiều...

Kẻ binh người chưỡi bậy, bên nào cũng cá mè một lứa. Chả ai tốt hơn ai. Nếu chỉ hùa theo Ms Nguyễn T Bình, mà chưởi TLH, thì LHS : It’s not fair. Không công bằng chút nào! Đó là cách thiên vị. Sao một số người rủa TLH được, mà người khác nói việc thật của Ms Nguyễn T. Bình thì không được???

Cho nên ngài tiên tri nên cho mọi người bình đẳng mới hấp dẫn chớ!

Vụ án này chắc là vụ án lớn nhất từ trước đến nay mà ngài tiên tri là tối cao pháp viện...

Mong cho đến hồi kết thúc sơ/m... Mất thời giờ của ngài mà tốn tiền thuế của dân chúng cúng...các cha thì cứ tận hưởng ăn xài, tín đồ dân đen chúng tôi đi cày cúng cho các cha ăn cho mập thân rồi đi tham nhũng, hiếp dâm, vợ bé, vợ ba... Rồi bị đâm ngay đích. Ăn xong phải chùi cho sạch, sao sơ ý quá vậy??? Đúng là thầy Bến tre và trò Mỏ cày đều như nhau. Hèn gì mười mấy năm nay hai vị không dám liên hệ, sợ mọi người biết tội của hai người.

Tui nghỉ ngài tiên tri cũng nhứt đầu lắm đây! Các vị bồi thẳm đoàn, nhớ phụ giúp ngài tiên trí nhé!

Lâu lâu có vụ án hiếp dâm giết người. Bao nhiêu năm dấu kính, bây giờ lộ ra! Hấp dẫn thiệt.

Thôi, để ngài tiên tri xử lý và kỷ luận cho tiệt để. Để mọi người nể phục ngài luôn.

Tín hữu Bến Tre

Nặc danh nói...

Cá mè một lứa thì không đúng.

Ông hay bà tín hữu Bếb Tre nói: " Bên nào cũng cá mè một lứa , chả ai tốt hơn ai. Nếu hùa theo MS Nguyễn Thái Bình mà chửi TLH, khôbng công bằng chút nào ! Đó là cách thiên vị. Saop một số người chửi TLH được mà người khác nói việc thật của MS Nguyễn T Bình thì không được ???" ( Trích Comment tín hữu Bến Tre 22:24', ngày 22/10/2014 ).
-Đây là sự Công bình của Tiên tri:" mọi ý kiến trong các Comment đều được đăng như nhau. Cụ thể việc MS Bình, người Nỏ cày viết có bị xóa đâu ".
-Tại sao việc Mục Sư Bình ông nói là sự thật còn việc của Tổng Liên Hội thối tha hơn nhiều lần mà con dân Chúa phản ảnh ông gọi là CHƯỞI thì có công bằng không ?
-Kẻ thiên vị không phải là Tiên Tri mà là Thái Phước Trường, Phan Vĩnh Cự và TLH. Tôi nói cái gì yhì cũng cụ thể, có bằng chứng. Ví dụ:-Việc MS Nghĩa, MS To, MS Tràng, MS Hy, MS Sanh, MS Bình Rổ,MS Ngọc, MS Trường, MS Cự tất cả đều phạm tội tày trời, bị con dân Chúa từ trong ra ngoài nước đều lên án mà có ai xữ đâu ! Chuện con cọp tha một con bò không ai nói mà con mèo xơi chút tép rêu lại đòi Trãm !! Có Công bình không ?
Có thể nói các Sư ở cấp dưới thì " CÁ MÈ MỘT LỨA, CÒN CÁC ÔNG HÀNG TỔNGT THÌ CÁ TRA MỘT BẦY ", mà cá tra thì ăn dữ lắm, ăn tạp lắm, thứ gì cũng ăn, chổ thúi tha cũng ở được , chứ không như cá mè, phải ao sạnh, nước trong, ăn mồi chế biến sạch hợp vệ sinh. Thế là BẦY CÁ MÈ TỐT HƠN CÁC TRA bội phần ! Vậy mà bầy cá tra đòi xơi thịt cá mè luôn mới ác chứ !

Tín đồ Tin Lành thì có Thánh có Phàm, có tốt, có xấu còn các ông sư thì tèm hem, các ông Sư Tổng thì sa đọa ! Tại tín đồ tquá thiêng liêng không chịu tìm hiểu nên không biết thôi ! Biết rồi chán lắm !

Người Cầm cày ở Bến Tre.

người mỏ cày nói...

Ko biết ai chết ?!!! Đừg nói trước bạn ah...nói trước bước ko qua

người mỏ cày nói...

Nạn nhân nào bị hại sao ko lên tiếng sao ông rảnh lên tiếng dùm vậy??? Ông thất nghiệp sao????vu khống người khác là lớn ko biết nhục sao?chuyện ai cũng biết sao ko ai xử???? Nói xàm ko có chứg cứ khôg biết nhục sao??????

Nặc danh nói...

Tôi là người ngoài đạo

Chính tôi đăng tin Luật hình sự để cho kẽ háo đói xem. Sau rôi tổng liên hội muốn ăn xương nữa không. Tôi bán nhà bán vẫn ủng hộ mực sư Nguyễn Thái Bình để kiện các ông với lý xử lý vụ việc không ràng và công khai.

Chào các ngài háo đói.

người mỏ cày nói...

Tổng liên có đối xử công bằg với ms bình ko? Ông hãy công minh để suy nghĩ?? Bênh vực ms bình làm gì? Có sao nói vậy thôi, tổng liên mời ms bình lên họp, ông bệnh xin phép vắng mặt, tổng liên nghe lời ông ân ban đại diện tỉnh bến tre.. Ko biết ông ân nói gì với Tổng liên..... Ông ân nói thật hay nói láo về ms bình. Tổng liên ra văn bản 34 tỉnh thành làm nhục ms bình. Ai đứg ra bênh ms bình đây?ms bình bị oan ko lên tiếng được. Nhiều người đang cười ms bình bị kỉ luật. Ms bình đau lòng cho chức vụ của mình ko ai cảm thông.40 năm hầu việc chúa mấy ông tổng liên thẳng tay. Ms bình là ms bình thường.nếu quen thân mấy ông tổng liên uư ái hơn. Mấy ông tổng liên có tình yêu thương ko? Đối xử ms bình có công bằg ko?? Ông hãy xét lại???chấp sự mỏ cày gian ác thiệt lên khai gian xảo để hại ms bình. 40 năm hầu việc chúa mấy ông mấy bà chấp sự mỏ cày muốn đủi ms bình đi đâu cần làm trò gian ác vậy??? Ms bình sẽ ra đi ko ở đời đời đâu. Mấy ông bà yên tâm nhé, ngoài đạo người ta rất công minh nhưng trong đạo sống ko yêu thương với nhau????nói thêm mắm dặm muối ,

Tín hữu Tin lành Nam Ca-li nói...

Khắp thế giới... KHINH BỈ BỌN QUỶ TRÁ ở TLH: Cự, Trường, Thuận...

"Tổng liên nghe lời ông Ân ban đại diện tỉnh Bến tre.. Không biết ông Ân nói gì với Tổng liên... Ông Ân nói thật hay nói láo về ms Bình? Tổng liên ra văn bản 34 tỉnh thành làm nhục ms Bình. Ai đứng ra bênh ms Bình đây? Ms Bình bị oan không lên tiếng được. Nhiều người đang cười ms Bình bị kỉ luật. Ms Bình đau lòng cho chức vụ của mình không ai cảm thông. 40 năm hầu việc Chúa mấy ông Tổng liên thẳng tay. Ms Bình..."

Văn bản TLH làm nhục Ms Bình gửi đi 34 tỉnh thành làm sao bằng GẦN 2000 LƯỢT ĐỘC GIẢ TRÊN Lời Hằng Sống mỗi ngày? Khắp thế giới Tin lành trong, ngoài nước đều biết chuyện TLH đối xử với Ms Nguyễn Thái Bình... rất rõ và những ai còn tấm lòng cho Chúa người ta KHINH BỈ BỌN QUỶ TRÁ ở TLH ngày nay.

Tín hữu Tin lành Nam Ca-li

Nặc danh nói...

NGƯỜI NGOẠI ĐẠO !

Chuyện nực cười trong TIN LÀNH !

Thưa Tiên Tri Hùynh Thúc Khải, tôi không phải là người Tin Lành, nhưng nhà ở gần tín đồ Tin Lành, có thân quen, đôi lúc cùng Cà phê sáng . Xin phép Tiên Tri cho tôi được có đôi lời trên LHS của TT về sự bức xúc của người ngoại đạo ! Tôi nghĩ không riêng tôi mà ai chưa vào đạo cũng phải bức xúc như thế !

Sáng hôm qua khi cùng Cà phê với ông bạn tín đồ Tin Lành, tôi có hỏi:" Mình là bạn sao ông không giải bày Tin Lành cho tôi biết có gì tốt hơn các đạo khác không ?". Ông bạn tôi suy nghĩ một phút rồi nói :" Tôi không dám !", Tôi hỏi sao vậy ? Ông móc viết ra ghi cho tôi địa chỉ " Lời Hằng Sống " và bảo :" Anh về vào đó xem thì đủ biết nó :" LÀNH HAY DỮ RỒI !" . Tánh tò mò tôi bảo thằng con học lới 11, con mỡ địa chỉ nầy cho Ba xem, con tôi hỏi:" Ba xem cái gì ? :" Ba xem để biết Tin Lành ".
Hai ngày nay qua nghiên cứu tôi thấy ông bạn tôi không dám nói Tin Lành là ĐÚNG ! CÓ CHỔ NÀO LÀNH ĐÂU MÀ NÓI ! Nó dữ quá và cũng đã TƠI TẢ HẾT RỒI !
Chiều hôm qua tôi hỏi lại bạn tôi:" Tin về Mục sư Bình ở Mỏ Cày Nam bị các quan trên muốn đuỗi khỏi Giáo hội là tin nóng phải không ?". Ông bạn tôi trả lời :" Nóng cái gì mà nóng, thâm cung bí sữ 13 năm qua dười thời ông Thái Phước Trường còn nhơn danh Tổng Liên Hội làm những việc động trời hơn nữa đối với các Mục Sư mà ông ghét !" Chán lắm anh ơi !
-Ông Tổng Thống Tin Lành, nói toàn là lành nhưng làm toàn là dữ không hà !
-Tổng Liên Hội Tin Lành nói:" Tin Lành là Đạo yêu thương, nhưng tín đồ phải yêu thương nuôi mấy ông TLH, còn mấy ông TLH toàn là ĐẤM ĐÁ NHAU TRANH QUYỀN, tranh đủ mọi thứ !
-Tổng Liên Hội đối với cấp dưới, ông Sư nào cúi đầu vâng vâng, dạ dạ, nói gì nghe nấy, biểu sao làm vậy thì sống. Ngẩng đầu lên góp ý, phản đối thì chết !
-Qua các vụ việc trong Giáo hội TLH xữ theo lối chăn trâu, khôngđúng luật Đạo mà không theo luật đời !
-Cụ thể là mấy ông lập mưu cho người viết đơn tố cáo Mục sư Bình Mỏ Cày Nam phạm tội. Mấy ổng triệu tập MS Bình lên thẩm vấn. Khi lấy khẩu cung, có ép cung nhưng không buộc tội được bỡi đó mà họ không có lập Biên Bản, cuối cùng phán một câu :" Ông hãy viết tờ nhận tội nộp cho chúng tôi !", Chỉ nhận một tội cũng được ! Có luật nào quy định như vậy không ? Vả lại MS Bình đâu phải kẻ đầu thú mà nhận tội ! Làm việc như TLH :" Vừa dốt, vừa ngu "
Khi nghe về các quan Tổng Liên Hội Tin Lành như vậy thì rỏ là :" Tin không còn lành ", tức là vào Tin Lành thấy toàn đều dữ không hà ! vào nhập Hội rồi thì mới biết :" Hội không còn Thánh nữa !".
Kính cẩn xin Tiên Tri dạy cho mấy ông quan Tin Lành nên đặt tên Giáo Hội lại là:" HỘI KHÔNG THÁNH & TIN KHÔNG LÀNH " cho nó đúng với nội dung hoạt động !

Nguyễn Minh Văn, ở gần nhà ông Vinh Tin Lành Đầm Dơi.

Tín hữu Mỏ Cày nói...

BẠN LÀ CON CÁI CỦA CHÚA NÀO?
Đọc qua bài viết của bạn thì mọi người tin kính có Chúa Thánh Linh nhìn vào sẽ biết bạn là con của “ AI”? Bạn hãy dành thì giờ nhớ lại lời Chúa “Các ngươi bởi cha mình là ma quỷ mà sanh ra ….vì không có lẽ thật trong nó đâu. Khi nó nói dối, thì nói theo tánh riêng mình. Vì nó vốn là kẻ nói dối và là Cha của sự nói dối”Giăng 8:44)
Lý do bạn ghen ghét HỌ là gì? Vì HỌ không đứng về phía bạn để chống Mục Sư làm loạn trong hội thánh. Vì HỌ đang cộng tác với Mục Sư nên bạn bôi nhọa để hạ nhục danh dự HỌ chăng? Bạn ơi! Hãy nghe đây Chúa Jêsus phán rằng: “Hễ ngó người đàn bà mà động lòng ham muốn, thì trong lòng đã phạm tội tà dâm rồi” (Ma thi ơ 5:28). Thế nào HỌ dám làm điều đại ác dường ấy mà phạm tội cùng Đức Chúa Trời sao? Trong khi bạn xưng mình là con cái Chúa mà buông lời viết rằng Mục Sư phá trinh nhiều cô gái và đi phá thai, nhiều lần vào ra bệnh viện bác sĩ nói cho bạn biết, bác sĩ nào mà đi tiếc lộ cho bạn điều này, bạn có biết viết ra như vậy là thiếu văn hóa không? HỌ là những người đang được phước vì hầu việc Chúa trải qua nhiều năm tháng mà giờ lại bị người ta vu oan. “Khi nào vì cớ Ta mà người ta mắng nhiếc…và lấy mọi “điều dữ” nói “vu” cho các ngươi thì các ngươi sẽ được phước. HỌ được phước còn bạn được gì?
Bạn ơi! Bạn quên Chúa là Đấng Toàn Tri Toàn Tại sao? (Xem Thi Thiên 139) “ Chúa biết Chúa thấy”. Bạn không sợ Chúa sao? Tôi thương tiếc cho bạn vì không biết thương linh hồn bạn và hậu tự của bạn. “ Chúa làm ơn đến ngàn đời, phạt con cháu đến ba bốn đời”. Tôi nghĩ người không có đạo nhưng họ có đức, nên có câu “ Tôi làm để đức lại cho con cháu”. Còn bạn có đạo mà bạn sống có đức không? Bạn có biết luật nhân quả không?
+ Tôi biết Chúa là Đấng cứu chuộc tôi vẫn đang sống. (Gióp 19:25)
+ Phàm kẻ nào nói dối phần chúng nó đều ở trong hồ có lửa và diêm cháy bừng bừng đó là sự chết thứ hai (Khải 21:8)
+ Người lành do nơi chứa điều thiện mà nói ra điều thiện nhưng người dữ do nơi đã chứa điều ác mà phát ra. Ta bảo các ngươi đến ngày phán xét , người ta sẽ khai ra mọi lời hư không mà mình nói ra. Bởi lời nói mà ngươi sẽ được xưng là công bình, cũng bởi lời nói mà ngươi sẽ bị đoán phạt (Mathiơ 12:35-37)
Việc làm của bạn và một số người theo bạn là chuyện ngụy bịa đặt, hãy bỏ đi và tập tành sự tin kính vì có lời hứa đời này và đời sau nữa (1 Timôthê 4:7-8). Mỗi ngày đến với Chúa, ngoài sự cầu nguyện cho công việc Chúa và danh của Chúa. Tôi cũng không quên cầu nguyện dâng bạn, gia đình bạn, hậu tự của bạn cùng mọi người đứng chung với bạn. Ước ao trên Thiên Đàng có bạn. Hãy ăn năn việc làm của bạn, kẻo mất cơ hội. Mong bạn thật sự là con cái của Chúa./.

Nặc danh nói...

**** Chuyện hiếp dâm cô gái 13,14 tuổi là cô Châu Thị Huyền Trang ở An Thiện là 100% sự thật. Nhân chứng còn đó. Người mà ông hại vẫn còn sống. Tôi có tìm đến nhà và hỏi thăm. Vì nhiều lần tốt cáo, giáo hội TLH và địa hạt MS Ngô Văn Bửu bao che. Không biết ông MS Nguyễn Thái Bình dáng vô miệng của Ông Ngô Văn Bửu bao nhiêu tiền cụ Hồ. Mà Ngô Văn Bửu êm ru, không dám nói một lời nào! Mấy chục năm kêu oan, không ai xét xữ! Và người hiếp là thầy tu tin lành Mỏ Cày. Cho dù Ông có chối, hay không nhận, thì chính lương tâm của ông, đối với Thiên Chúa, ông phải đối diện với toàn án lương tâm. Cả cuộc đời này, việc ông gieo ông sẽ gặt hiện nay, và nó sẽ ám ảnh theo đuổi ông cho đến ngày ông nhắm mắt!

Phao-lô lên án những kẻ tu sĩ thúi như vầy: Galati 5:19-21 "Vả, các việc làm của xác thịt là rõ ràng lắm: ấy là gian dâm, ô uế, luôn tuồng... cùng các sự khác giống như vậy. Tôi nói trước cho anh em, như tôi đã nói rồi: hễ ai phạm những việc thể ấy, thì không được hưởng nước Đức Chúa Trời."

Không ai dám dựng chuyện tố cáo một người, nếu người đó không làm tội. KHÔNG CÓ LỬA SAO CÓ KHỐI… Vd: Tại sao không ai tố cáo Mục Sư Huy, (Hàm Long) hay Ông A Bà B mà lại tố cáo thầy tu tin lành Mỏ cày? Chuyện động trời như thế! Trước kia chưa có việc này xảy ra, thì người ta cũng đã tố cáo lên Ngô Văn Bửu rồi! Nhưng Ngô Văn Bửu giả điếc để nhận tiền cúng, (tiền lót tay), Bởi vậy, mới về già, gởi tiền cho con gái ở Mỹ mua nhà cho thuê. Thật kinh khủng! Chỉ có Chúa biết! Nếu muốn người đời không nói, thì đừng nên làm.

Nếu cô Nguyễn Thị Kim Ngọc và thầy tu Mỏ cày mà người ta tố cáo oan. Hãy làm một việc cho mọi người đều biết!

- Cô Nguyễn Thị Kim Ngọc - từ nhỏ đến bây giờ chưa có chồng. Vẫn theo MS Nguyễn Thái Bình; luôn đứng về Mục sư Nguyễn Thái Bình. Vẫn tôn Ông như một thánh sống. Cô Kim Ngọc chung dòng tộc của 4 chấp sự kia tại Hội Thánh Mỏ Cày. MS Nguyễn Thái Bình cũng binh vực cho cô này... như vậy, chúng ta thấy người ta nói cũng đúng. Dấu đầu, thì lồi đuôi...

- Phải kiểm chứng 100%. Cô Nguyễn Thị Kim Ngọc cần phải giải oan cho Mục sư Nguyễn Thái Bình. Vì Ông nói ông oan và cô Kim Ngọc cũng kêu oan. Chỉ có cách: Cô Nguyễn Thị Kim Ngọc cần làm hai điều:

*** đi đến bệnh viện để khám xem còn trinh nữ hay đã mất trinh. Nếu còn trinh thì cô Kim Ngọc sẽ được giải oan và MS Nguyễn Thái Bình bị người ta tố cáo oan. Mà cần phải có chấp sự, hoặc hàng giáo phẩm đi để xem bác sĩ có thông đồng hay không? Ít nhất phải đến hai bệnh viện khác nhau. Một bệnh viện Từ Dũ, Thành Phố HCM; hai là sang bệnh viện Bến Tre để khám. Cần phải giải oan cho vụ này. Sau đó, LHS sẽ đăng 2 chứng nhận đó lên cho mọi người biết là tội Mục sư Nguyễn Thái Bình là người ta tố cáo sạo.

*** Mục sư Tăng Văn Hy của tui cũng làm y như vậy! Ông phải có chấp sự và hàng giáo phẩm dẫn ông đến 2 bệnh viện. Và khám vết thương ông bị vợ ông đâm ở mông. Là vụ trộm dâm lấy vợ người khác bị bà Hy phát hiện lấy dao Thái Lan đâm vào mông đích. Nếu không có thẹo ở mông, thì coi như ông không có bị phạm tội tà dâm. Nếu có vết thẹo, xem nhưng ông là người tà dâm, lấy vợ người.

Xin tiên tri LHS, tìm ra nguyên nhân để giải oan cho hai vị này. Còn nếu không tìm ra e hai ông cũng rứa! Cá ta nào mà không thích ăn tạp...

Tín Hữu Bến Tre

Unknown nói...

Lời tố cáo của "Tín Hữu Bến Tre" là KHÔNG CÓ GIÁ TRỊ! ((comment 13:55 Ngày 27 tháng 10 năm 2014)

Vì sao?

1. Xúc phạm phẩm giá của một người "đồng trinh trọn đời" lại là người hầu việc Chúa.
- Việc một nhân sự nữ gắn bó, cộng tác với chức vụ của một mục sư- tôi tớ Chúa để phục vụ Chúa cũng là điều tốt. Đem một điều mình "nghi ngờ" để nói công khai tên tuổi của người khác mà mình thì chỉ dùng tên nặc danh "Tín Hữu Bến Tre" là một điều vô đạo đức (lẽ ra comment này không được đăng.)

2. Bạn là ai mà đòi người khác phải đi khám bác sĩ để chứng minh là "đồng trinh", trong khi việc đó có hay không, cũng không làm tổn hại gì đến bạn? Cái bạn nói chỉ là điều bạn "nghi ngờ", mà giả như "người ta có làm điều đó" thì họ phạm tội với Chúa. Có tổn hại gì đến bạn không? Trong khi vu cáo người khác, nhất là tôi tớ Chúa, người hầu việc Chúa là BẠN CÓ TỘI VỚI CHÚA, bạn có biết điều đấy không? Bạn sẽ bị Chúa "quả báo" ngay trong đời này nếu bạn không ăn năn. Giả như người ta có làm chuyện đó, là làm trong nơi kín, làm sao bạn biết?

3. Chuyện "cái sẹo nơi mông" ông Hy, bạn cũng yêu cầu đi khám "vết sẹo"...? Bạn có biết y học bây giờ người ta có thể xóa vết sẹo ngay cả trên khuôn mặt thì chuyện "trong mông" có gì là khó! Và khi không có vết sẹo trong mông là chuyện kia cũng "không có luôn" hả?

4. Bạn nói "Xin tiên tri LHS, tìm ra nguyên nhân để giải oan cho hai vị này. Còn nếu không tìm ra e hai ông cũng rứa! Cá tra nào mà không thích ăn tạp..."!
Bạn biết:
- Không có tiên tri nào "toàn tri" mà cũng không có tiên tri nào "toàn năng" để biết và làm được tất cả mọi việc! Có những vụ việc mà đến ngành an ninh điều tra quốc tế cũng còn phải "bó tay" chứ đừng nói là... Bạn là người "ăn nói hồ đồ"!
- Bạn có biết rằng chính câu nói của bạn nó nói cho mọi người biết "BẠN LÀ THÀNH PHẦN, hay LOẠI NGƯỜI" nào!- Nghĩa là nếu "đạt theo ý muốn và sự ganh ghét xác thịt" của bạn thì bạn gọi người đó là "tiên tri của Chúa", còn không thuận theo ý muốn của bạn thì người đó là ...?
- Chính việc mà bạn "ĂN NÓI XÚC PHẠM người mà bạn gọi là TIÊN TRI" đó, đã kết luận bạn là thành phần, là "thứ loại người" nào... và như vậy, điều bạn nói thật sự KHÔNG CÓ MỘT CHÚT GIÁ TRỊ nào! Mặc dù mọi người không ai biết bạn là ai, nhưng Chúa thì biết! Tôi tin là bạn sẽ "trả giá đắt" cho điều mà bạn đã nói OAN cho những người hầu việc Chúa mà bạn muốn tố cáo!

Bạn phải ăn năn ngay điều mà bạn vừa tố cáo người khác trong comment mà bạn đã viết!

Tt. Huỳnh Thúc Khải

Nặc danh nói...

Ông Tín hữu Bến Tre !

Comment ông viết tố cáo Mục Sư Nguyễn Thái Bình và cả MS Tăng văn Hy, ông đòi đi Bác Sĩ khám Trinh và khám Thẹo ! Ông là loại người vừa đần vừa ngu ! Bây giờ là thời đại nào mà ông chưa biết vậy ? Với thời kỳ Y Học hiện đại:" VÁ CÁI MÀNG TRINH , XÓA ĐI CÁI THEO " là chuyện nhỏ. Vả lại cái thẹo hay vết rách 30 năm tự nó lành và nó biến mất rồi ông ơi ! Không khéo ông bị phạm tội vu khống theo luật hính sự, bị phạt tiền và phạt tù nghe chưa !
Luận điệu của ông y chang Thái Phước Truờng, cái gì cũng ngớ ngẫn, dại dột, Ông thuộc loại người :" Ếch ngồi đáy giếng xem trời bằng vung !".
Nếu chuyện ông tố cáo là đúng thì mắc gì ông phải dấu tên ?

Nguyễn Công Thành. ĐT:0982.511.552