Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Cụ Đoàn Văn Miêng còn Tà giáo… Nói gì mấy ông!?


Cụ Đoàn Văn Miêng còn Tà giáo… Nói gì mấy ông!?

Đức Giê-hô-va phán: Ngươi ăn ở giữa sự dối trá; ấy cũng vì cớ sự dối trá mà chúng nó chẳng khứng nhìn biết ta.” (Giê-rê-mi 9: 6)
Nay ta hầu kíp đổ sự thạnh nộ ta trên ngươi, và làm cho trọn sự giận ta nghịch cùng ngươi; ta sẽ đoán xét ngươi theo cách ngươi ăn ở, và khiến đổ lại trên ngươi những sự gớm ghiếc ngươi.” (Ê-xê-chi-ên 7: 8)
ms doan van mieng hoi trg httlmn 60-76
 (Cố Ms Đoàn Văn Miêng)

Trong hàng Mục Sư của Tin Lành CMA miền Nam chỉ có MS Lư Hồng Sơn là dạy tà giáo trong việc cầu nguyện chữa bệnh! Cách nay 4 năm, tại HT Phong Điền có người bệnh nhờ Mục sư Sơn cầu nguyện, ông từ chối và nói: "Ngày xưa chưa có Bác sĩ nên Chúa chữa bệnh, ngày nay có Bác sĩ thì đau hãy đến Bác sĩ chữa trị, Chúa không còn chữa bệnh nữa đâu!". Mục sư mà tuyên bố như thế mới là TÀ GIÁO, vì nó sai Kinh Thánh và phủ nhận quyền năng của Đấng hôm qua, ngày nay cho đến đời không hề thay đổi!
Mục sư Phan Vĩnh Cự cũng tà giáo tại Phong Điền, khi ông đến thăm gia đình thầy Trần Thiện Khiêm, Thầy Khiêm mời ông cầu nguyện đuổi quỷ. Ông Cự từ chối, không cầu nguyện, và ông Cự nói “vì ngày nay Chúa đâu có đuổi qủy mà cầu”! Rồi ông bỏ ra về!
Ai tà đây? Ms Sơn, ông Cự tà hay ông Bình tà? Các ông ở trển bây giớ đâu còn biết cái gì chánh cái gì tà nữa đâu mà nói
!


Nguyễn Công Thành
(Comment 21:48 Ngày 19 tháng 10 năm 2014 )

***
Để triệt hạ cho bằng được ông Bình ở Mỏ Cày (Ms Nguyễn Thái Bình) hầu cứu vãn danh dự của mình, Tổng liên hội (TLH) đã “tìm cho được tội đáng chết là TÀ GIÁO” để đưa ông Bình vào chỗ “đáng bị xử”… Xem LHS có bênh vực ông ta – Ms NTB được không? Nếu LHS bênh vực ông Bình thì cộng đồng khinh bỉ LHS vì đi bênh vực TÀ GIÁO. Còn LHS lên án tội lỗi “đáng chết” của Ms NTB thì coi như TLH… làm đúng! Và những gì LHS lên án TLH là do… thành kiến… chứ TLH… “đàng hoàn lắm”! - Bài viết "Bí mật mới về Hội thánh Mỏ Cày Nam" là một mũi tên bắn hai con nhạn. Thế nhưng…

1. Ông Sơn, ông Cự TÀ GIÁO là chuyện nhỏ…
Cụ Đoàn Văn Miêng cố Hội trưởng HTTLVN đã chính thức bày tỏ quan điểm TÀ GIÁO của mình qua một số văn bản trước đây…
Ông Đoàn Văn Miêng trước đây giảng dạy nhiều nơi, ông từng nói “ngày nay Chúa không còn làm phép lạ”… Nhưng thôi, điều đó có thể tha thứ và bỏ qua cho ông được, vì “lời nói gió bay”… Tuy nhiên, trong một số văn bản, bài soạn do ông viết và phổ biến vào những năm cuối thập niên 80 thế kỷ trước, cụ Miêng viết rằng “Ngày nay Đức Chúa Trời không còn làm phép lạ nữa”! Sở dĩ ông viết điều này là vì trong giai đoạn đó, ông “rất ghét phong trào Ân tứ - Ngũ tuần”. Ông ra văn bản “dứt phép thông công những người cầu nguyện và nói tiếng lạ”, đuổi ra khỏi giáo hội… Có lẽ do ông “giận nên MẤT KHÔN”!
Kinh thánh thì chép:
Chúa là Đức Chúa Trời hay làm phép lạ,
Đã tỏ cho biết quyền năng Chúa giữa các dân
.” (Thi thiên 77: 14)

Vậy những kẻ tin sẽ được các dấu lạ nầy: Lấy danh ta mà trừ quỉ; dùng tiếng mới mà nói; bắt rắn trong tay; nếu uống giống chi độc, cũng chẳng hại gì; hễ đặt tay trên kẻ đau, thì kẻ đau sẽ lành. 
Đức Chúa Jêsus phán như vậy rồi, thì được đem lên trời, ngồi bên hữu Đức Chúa Trời. Về phần các môn đồ, thì đi ra giảng đạo khắp mọi nơi, Chúa cùng làm với môn đồ, và lấy các PHÉP LẠ cặp theo lời giảng mà làm cho vững đạo.” (Mác 16: 20) - Lưu ý: Đây là thời Tân ước.

“…Mọi ân điển tốt lành cùng sự ban cho trọn vẹn đều đến từ nơi cao và bởi Cha sáng láng mà xuống, trong Ngài chẳng có một sự thay đổi, cũng chẳng có bóng của sự biến cải nào.” (Gia-cơ 1: 17)
- Mục sư Tin lành (hàng giáo phẩm của HTTLVN.MN) TÀ GIÁO là chuyện nhỏ- Ông cố Hội trưởng Đoàn Văn Miêng là người “TÀ GIÁO có chứng từ”! Cụ Miêng TÀ GIÁO từ lời giảng cho đến bài viết (tài liệu do ông soạn). Có ai hỏi tội ông không?
- Một số điều Ms Đoàn Văn Miêng nói và viết ĐI NGƯỢC LẠI với Kinh thánh. Một trong những điều đó là lời tuyên bố của ông trên đây.

2. Ngày xưa không có thầy thuốc?
Lập luận của một số mục sư trong CMA là “ngày xưa không có thầy thuốc nên Chúa làm phép lạ, còn ngày nay thì… có bác sĩ nên Chúa không còn làm phép lạ”. Điều này phơi ra sự ngu dốt của họ về Kinh thánh:
Trong Ga-la-át há chẳng có nhũ hương sao? Há chẳng có thầy thuốc ở đó sao? Vậy thì làm sao mà bịnh con gái dân ta chẳng chữa lành?” (Giê-rê-mi 8: 22)
Tài liệu của giáo hội CMA hàng đống chỗ viết “Lu-ca là thầy thuốc, là bác sĩ” (Kinh thánh cũng nói như vậy). Trong các dịp Giáng sinh, các mục sư CMA thường trích dẫn Kinh thánh “ba bác sĩ đi tìm Chúa”… Họ dâng Chúa “nhũ hương, một dược…” (là những loại thuốc quý)… Ấy vậy mà không hiểu sao họ dám mở miệng ra nói “ngày xưa không có bác sĩ, không có thầy thuốc”?
Mục sư Tin lành CMA giảng MÂU THUẨN TÙM LUM, TỪA LƯA...! 

3. Ông Cự Hội trưởng - không dám đuổi quỷ:
Việc đuổi quỷ không phải ai cũng làm được, đó là “tùy theo ơn đã ban” cho mỗi người. (Rô-ma 12)
Hội trưởng là người “có ơn lãnh đạo” (nếu đúng là người được Chúa đặt để) chứ không phải Hội trưởng là người “ghê gớm lắm nên quỷ phải sợ”! (chỉ có những mục sư sợ mất nồi cơm, mất ghế quản nhiệm mới sợ Hội trưởng, chứ loại Hội trưởng do “môn đồ Sa-tan – đảng Rồng đỏ đưa lên hoặc gian lận bầu cử mà có thì… ma quỷ nó khinh”) Ông Cự (Phan Vĩnh Cự) thừa biết mình là người ma quỷ không sợ, nên tìm cách né tránh việc đuổi quỷ. Muốn né tránh việc này phải nói cho nó đúng, đừng “nói NGU” thiên hạ cười!
 
(Hội trưởng Phan Vĩnh Cự)

Trong trường hợp “đột xuất”, nếu Mục sư Hội trưởng hay mục sư Ủy viên TLH được mời đuổi quỷ thì ông Cự có thể thoái thác như vầy “Tuy tôi làm mục sư, làm Ủy viên TLH, Hội trưởng… nhưng tôi không có ơn đuổi quỷ, vì việc này phải là người được Chúa ban cho ơn đó”! Nói như vậy đúng Kinh thánh và người ta nể… Còn đã “nói BẬY” mà còn “nói LỚN” thì… đúng là… “mục sư CMA nó vậy”!
Làm mục sư giảng đạo mà tuyên bố “vì ngày nay Chúa đâu có đuổi quỷ”, hoặc “ngày nay Chúa không còn làm phép lạ, chữa bệnh…” là gieo rắc sự vô tín, là “rao giảng một TÀ THUYẾT của Sa-tan”. Vì Sa-tan không muốn người ta tin rằng ngày nay Đức Chúa Trời vẫn còn đầy quyền năng và sẵn sàng LÀM nhiều PHÉP LẠ…(Trước năm 1975- HTTLVN đã cho xuất bản cuốn "Thượng Đế Còn Làm Phép Lạ"! rất nổi tiếng của nữ tác giả, bà Katherin Cuman - Quên rồi sao?)

Những gì cụ Miêng và ông Cự nói là những gì mà “bọn tiên tri sa ngã ở Giê-ru-sa-lem ngày xưa đã từng nói và làm”, họ gieo rắc sự vô đạo tràn ra khắp xứ:
Vậy nên, về phần bọn tiên tri đó, Đức Giê-hô-va vạn quân phán như vầy: Nầy, ta sẽ cho chúng nó ăn ngải cứu và uống mật đắng; vì các tiên tri ở Giê-ru-sa-lem đã làm cho sự vô đạo tràn ra trong cả xứ.” (Giê-rê-mi 23: 15)
Các “tiên tri sa ngã – TLH - ở 155 THĐ” ngày nay cũng vậy, họ cũng làm cho sự VÔ ĐẠO, vô tín… tràn ra khắp xứ… (Vì ông Hội trưởng tuyên bố điều đó thì còn ai tin vào quyền năng, quyền phép của Chúa?) Vì trước hết họ là những kẻ “sống bằng nghề giảng đạo” chứ họ đâu có tin đạo (họ đa số xuất thân từ những kẻ trốn lính- trốn quân dịch ngày xưa) họ là những kẻ “vô đạo”! (Hãy coi cách họ hành xử với bạn đồng môn, đồng đạo, đồng lớp, đồng trường ngày xưa và “bạn đồng lao của họ” ngày nay trong vụ án xử ông Nguyễn Thái Bình… thì biết họ vô đạo)

4. Đức Chúa Trời sẽ đoán xét:
Đức Giê-hô-va phán: Ngươi ăn ở giữa sự dối trá; ấy cũng vì cớ sự dối trá mà chúng nó chẳng khứng nhìn biết ta.” (Giê-rê-mi 9: 6) - Các mục sư TLH ngày nay, mấy ông còn "nhìn biết Đức Chúa Trời"?)
Nay ta hầu kíp đổ sự thạnh nộ ta trên ngươi, và làm cho trọn sự giận ta nghịch cùng ngươi; ta sẽ đoán xét ngươi theo cách ngươi ăn ở, và khiến đổ lại trên ngươi những sự gớm ghiếc ngươi.” (Ê-xê-chi-ên 7: 8)

Ngay từ những ngày đầu khi các mục sư (TLH) ngày nay xách cặp “chui vào thần học viện Nha trang” là các ông đã “ăn ở giữa sự dối trá” rồi!
Trên lý thuyết là các ông “học để ra hầu việc Chúa” nhưng trên thực tế:
- Các ông mượn Thần học viện để trốn nghĩa vụ quân sự thời đó.
- Thần học viện cũng là nơi để các mục sư “có thớ” thời đó đưa con mình vào: 1- là để con khỏi chết ngoài chiến trận. 2 là để con mình ra làm “quan trong Tin lành”. Nhưng ngoài miệng thì nói là “con tôi vào trường để ra hầu việc Chúa”! Thần học viện là “hang ổ của bọn dối trá, mượn tôn giáo để sống trên đầu thiên hạ”...
Khi vào trường đã dối trá thì khi ra trường làm sao thành thật?
Khi ra trường thì các ông... “con ông nhỏ ngồi nhà thờ nhỏ, con ông lớn ngồi nhà thờ lớn”… con tín đồ không thân không thế thì… xách gói về miền quê, nơi chiến tranh bom đạn để… giảng đạo. Cứ như thế, thời gian trôi qua các ông “sống lâu lên lão làng”, mà vốn các ông đã “sống trong dối trá từ khi mới xách cặp vào trường” thì làm sao ngay nay các ông không “QUỶ TRÁ”!
"...Vì họ thảy đều là kẻ tà dâm, ấy là một bọn quỉ trá." (Giê-rê-mi 9: 2)
...
Nhìn lại đi! Có phải ngày nay chính các ông cũng lần lược “cơ cấu cho con mình chui vào những nơi ngon lành, chờ ngày trèo vào Tổng liên hội” không? Có phải ông Thuận (Ms Nguyễn Ngọc Thuận) cũng “lật đật chạy xuống Quy nhơn đuổi bà mục sư Phúc ra khỏi Tư thất khi ông Ms Phúc qua đời, để gia đình ông Thuận được ở Tư thất và chiếm nhà thờ lớn Quy nhơn"? Có phải ông Thuận cũng “chạy chọt, cơ cấu cho thằng Bình (Ms Nguyễn Ngọc Bình) con ông vào chiếm nhà thờ Khu 6 Quy nhơn” trong khi nhiều Truyền đạo hầu việc Chúa lâu năm, hoặc tốt nghiệp thần đạo trước 1975 vẫn tiếp tục… chờ nhiệm sở hoặc tiếp tục quản nhiệm các nhà thờ vùng sâu, vùng xa, hẻo lánh…? Tại sao những người “Truyền đạo lão thành trong tỉnh Bình định” như Ms Đặng Thái Ninh, Ms Nguyễn Văn Thể, Ms Nguyễn Thành Danh hay Ms Nguyễn Đôn Đăng… là những người đã từng chịu đựng gian khổ trong những năm sau 1975 để hầu việc Chúa… lẽ ra nay họ phải được về những nơi như thành phố Quy nhơn để có cơ hội nghỉ ngơi hoặc có phần an ủi cho chức vụ và gia đình họ? Tại sao những người đó không được về thành phố mà con trai ông Thuận là “thằng nhóc con biết gì”, mà lại được về quản nhiệm một nhà thờ ở thành phố? Trường hợp ông Thuận chỉ là một điển hình đối với hầu hết các ông bây giờ là thế! Vì các ông vốn được đào tạo như thế?

5. “Giành của”:
Vì chúng nó nói rằng: Ta hãy chiếm lấy làm của
Các nơi ở Đức Chúa Trời
.” (Thi thiên 83: 12)
“Nơi ở của Đức Chúa Trời” ở đây được hiểu là “nơi con cái Chúa thờ phượng Chúa”. Nơi nào người ta thờ phượng Chúa, đó là “nơi ở của Đức Chúa Trời”. Nhà thờ là nơi người ta thờ phượng Chúa.
Các mục sư trong hệ thống giáo phẩm CMA, những người có thân thế, một, hai đời làm mục sư… họ thừa biết “hệ thống nhà thờ trên toàn quốc là tài sản – kho báu” mà chỉ có hàng “con ông cháu cha trong hàng giáo phẩm trong giáo hội” sẽ được hưởng. Mỗi một nhà thờ tồn tại vài chục năm, nhất là những nhà thờ ở thành phố… ở đó là “kho báu vô giá”. Một mục sư có “lý lịch sạch” (con tín đồ) dù học giỏi, có ơn, tốt nghiệp hạng ưu ở thần học viện… nhưng không thân thế… thì không có nghĩa là “sẽ được về nhà thờ lớn ở thành phố”! Chỗ đó phải dành cho “ông lớn hoặc con ông lớn”! Bởi vì nhà thờ lớn luôn đồng nghĩa “Tư thất lớn” (sang trọng, tiện nghi), “tín đồ lớn” (đông) và “đồng lương, sự dâng hiến, ưu ái của tín đồ cho mục sư cũng… lớn”! (mục sư quản nhiệm nhà thờ lớn, hoặc thành phố là "chuột sa hủ nếp", dù giảng dạy lèo bèo, sai trật Kinh thánh cũng không sao, tín đồ có biết gì đâu mà đúng với sai? Ông Hội trưởng Cự nói "Chúa không còn làm phéo lạ" thì tín đồ "tin" là Chúa không làm phép lạ... họ làm sao biết đúng sai?)
("Thằng Ms Bình"- con Ông Ms Nguyễn Ngọc Thuận 
trong ngày được ông Thái Phước Trường tuyên bố "mục sư"
- Lễ nhận chức)

“Thằng Bình” (Ms Nguyễn Ngọc Bình, con Ms Nguyễn Ngọc Thuận) nếu không có cha là “Ủy viên TLH” và là “chỗ thân thiết với hội trưởng Thái Phước Trường” thì liệu nó có thành mục sư và có thành chăng nữa thì nó có “chui được vào nhà thờ Khu 6 Quy nhơn” không?

Bọn mục sư Tổng Liên hội:
Vì chúng nó nói rằng: Ta hãy chiếm lấy làm của
Các nơi ở Đức Chúa Trời
.” (Thi thiên 83: 12)
Cho nên mới xảy ra tình trạng “chặt, trảm” các mục sư nào “không chịu luồn trôn, đóng thuế” về cho TLH. - Loại bỏ bớt mục sư nào "ương ngạnh" để có chỗ các ông đưa con cháu mình về "trụ trì" nhà thờ để được tín đồ cung phụng!

Ông mục sư Đoàn Văn Miêng – Cố hội trưởng HTTLVN trước đây khi tuyên bố “Đức Chúa Trời không còn làm phép lạ”… là vì ông muốn chống những người đi theo khuynh hướng Ngũ tuần- Ân tứ… Cái chính là ông sợ giáo hội tan vỡ, mất người… chứ ông không quan tâm gì tới lẽ thật hay “lẽ giả”… Và vì đó cho nên ông mới tuyên bố một câu TÀ GIÁO xanh dờn!

Tt. Huỳnh Thúc Khải
LHS- 20/10/2014

13 nhận xét:

Tư Ba khía - Cà mau. nói...

Bao lâu Tổng liên hội CMA chưa hạ mình "làm hòa và xin lỗi tiên tri" thì TLH chắc còn "ăn đòn" với tiên tri dài dài... và các ông ra đường hay lên tòa giảng có mà "lấy thúng úp mặt lợi"!

Tư Ba khía - Cà mau.

vuongtanduc1951@gmail.com nói...

Vụ Việc Mỏ Cày Nam Bài Toán Nan Giải Tổng Liên Hội.
Thật đáng tiếc khi lãnh đạo mất Ơn Chúa như thế nầy.
Thuộc về diện xã hội người lương thì sao?
Anh làm lãnh đạo tôn giáo thế mà khối (CMA) của anh mỗi ngày mất đoàn kết nội bộ vậy.
Đạo tin lành mục sư chức sắc ăn mặc xem ra rất lịch sự văn minh "đỉnh cao trí tuệ" nay đã cùn rồi sao mà nội bộ tầy huầy tróng trước hở sau!?
Đã có kênh thông tin về Hội thánh Tin lành Việt nam (miền trung) do chia rẻ, phân hóa mà ra chớ không do sự phát triển của đạo khối miền nam!!
Nội bộ lãnh đạo mất đoàn kết, công tác lãnh đạo hoàn toàn mất uy quyền Thiên Chúa chỉ còn uy lực vủ lực thật bạo tàn (Núi sập, Sóc trăng, Phạm thế hiển) nay là Mỏ cày nam. Đây là điều phải tránh cho hoạt động trong lãnh vực tôn giáo, nhưng mấy anh TLH.46 lại mắc phải.
Thay lời kết. Vụ việc Mỏ cày nam một bài toán nan giải cho tổng liên hội áp dụng bạo lực trong sinh hoạt tôn giáo.
¤ Thập Tự Sinh Tồn.

Nặc danh nói...

.
Cảm ơn những thông tin thiết thực từ LHS!
Qua những thông tin trên Blog LHS, tôi cảm nhận được "cái gì đó" rất thẳng thắng. PHẢN BIỆN được "bộ mặt thật" của những ai đang "mượn đạo tạo đời".
Mặc dù "lời lẽ" của LHS hơi "thô thiển" đối với những ai còn "mang nặng Giáo lý con người". Tuy nhiên, chỉ có "thuốc đắng" mới dã tật đúng không? Quan điểm của tôi rất đồng tình với những lời lẽ mà Tiên tri Huỳnh Thúc Khải đã sử dụng đối với BỌN GIẢ HÌNH.
Ngày nay, đa số “Giáo dân” hầu hết đều TIN theo “Giáo lý con người” mà ÍT quan tâm đến sự TINH TRUYỀN trong lời Chúa. Mong các bạn yêu mến lời Chúa cùng nhau THẲNG THẮNG nhìn nhận “một thực tế” trong Đức tin mà Đức Thánh linh “nhắc nhở” các bạn (Giăng 14:26).
Chúng ta cùng nhìn xem những gì Đức Chúa Giê xu ĐÃ LÀM khi Ngài còn ở tại Thế gian, và trước khi về với Thiên Thượng, Chúa Giê xu đã căn dặn: “Quả thật, quả thật, ta nói cùng các ngươi, kẻ nào tin ta, CŨNG SẼ LÀM VIỆC TA LAM; LẠI CŨNG LÀM VIỆC LỚN HƠN NỮA, vì ta đi về cùng Cha". (Giăng 14:12).

ĐỨC CHÚA GIÊ XU KHÔNG BAO GIỜ “YÊN LẶNG” TRƯỚC NHỮNG “BỌN GIẢ HÌNH” VÀ TRƯỚC NHỮNG KẺ NGHỊCH CÙNG VỚI ĐỨC CHÚA TRỜI.

Những gì đang xảy ra ngày nay, “hình như” giống câu chuyện trong Kinh Thánh đã chép tại sách Phúc Âm GIĂNG đoạn 9 (cả đoạn).
Đức Chúa Jêsus bèn phán rằng: Ta đã đến thế gian đặng làm sự phán xét nầy: Hễ ai chẳng thấy, thì thấy; còn ai thấy, lại hóa mù. (Giăng 9:39).

Nguyện xin Thánh Linh Chúa tiếp tục soi dẫn trên LHS và cầu xin những bạn yêu mến lời Chúa có thêm được một “tí bùn” (nội dung Giăng 9).

Trân Trọng!
Lời Chúa & Chứng minh khoa học SG.

Nặc danh nói...

Đúng!!!
bài viết nói về cụ Ms ĐVM thì mình không biết. vì thời đó mình còn ở gót chân, cái thời của mình chỉ biết Ms TPT!!!
...khi xưa vào VTH, Ms, Gs. Viện Trưởng. TPT..giao cho mình đề tài: Theo Chúa!!
...Mình biết cái gu của GS mình là gì. 80% ông dùng Vidu, ví dụ để" ru ngũ" đối phương, và 20% còn lại là bài giảng, cái này thì năm 1990-2000 mình nắm bài hết rồi???
...Vậy! điều giáo sư muốn ở Sv là gì? Sự Sáng Tạo ở SV chứ không phải là sự sao chép hay copy của người khác??
...trong bài thực tập" giảng" có phần: những ngăn trở trên bước đường theo Chúa. tôi có dùng ví dụ với. 3 tần.
+ hình ảnh tắc kè thay đổi màu da theo môi trường sống( tiến hóa nhanh)
+ hình ảnh con thằn lằn. khi sống nhà tường thì nó trắng, khi sống ở nhà lá( nhà nghèo) thì nó xám/đen..1 phần do thay đổi màu da( chậm) và 1 phần yếu tố xung quanh( củi lữa khói) làm cho đen.
+ Ngọn lữa thật, và ngọn lữa ão..chỉ ra đời sống CĐN phải có sức sống của Chúa!!!
...Với ví dụ trên. Ông Chê!!
Ông nói với 100 sinh viên..
1. Ông nhìn về 100 sv và nói: thầy nói vi1du con tắc kè thay đổi màu da theo môi trường sống Là Sai. tắc kè KHO^NG THAY ĐỔi màu da, thầy phải dùng là con tắc ké..rồi ông hỏi 100 sinh viên..quí thầy có thấy con tắc kè thay đổi màu da không??..thì tôi nghe thầm gần 1/2 nói là KHÔNG..nhưng cám ơn Chúa là có 2-3nguoi sau đó vỗ vào vai tôi và nói. thầy nói đúng. tắc kè tahy đổi màu da..
= Chắc Gs sinh ra ở Mỹ. không phải Cà mau. nên chắc ông không biết tắc kè..vì Ca mau..không biết có bao nhiêu tắc kè????
2. rồi Ông chê: nếu thầy giảng ở TP HCM mà thầy nói là Thằn lằn..thì ai mà biết...thầy phải nói là Thạch sùn..chứ nói thằng lằn ai mà biết con đó...haha...cái này ông nói đúng nè, Sống thành phố lo kiếm tiền nên Ngu không biết con thằn lằn..là đúng?????
..thôi. nói nhều Chán quá..vì cái áo của mình thì mình mặc thôi!! chứ không mặc..LẠNH ráng chịu....
..Bước vào Viện để khi đi ra tín đồ Công nhận để HVC..chứ ai bước vào rồi.....
..Ôi! mình làm cái nùi dẽ đề anh em mình được sạch? sao nhìn vào hình ảnh MS nhìn những ngọn giáo mà anh em và TLH để lại trên cuộc sống của mình, sao đau lòng quá!!

Nặc danh nói...

Còn đã “nói BẬY” mà còn “nói LỚN” thì… đúng là… “mục sư CMA nó vậy”!
Tôi không đồng ý câu nầy vì gom tất cả MS CMA,vì thật ra hiện nay cũng còn có những MS CMA hành đạo rất tốt,nơi vùng cao,hẻo lánh họ luôn dâng mình hầu việc Chúa hết lòng,đêm Tin lành đi khắp nơi sâu xa .
Thằng MS nào hư honhr thì chỉ đích danh thằng đó,không nên nói chung để người tốt họ buồn lòng .

Nặc danh nói...

Thủ thuật của Hội Đồng .

Các con cái Chúa hãy an tâm, Hội Đồng Lưu Quản Nhiệm Hội Thánh Đại Ngãi, Mục sư Nguyễn văn Lớn không đạt chỉ là thủ thuật để đạt mục đích của Mục Sư Lớn và TLH mà thôi.
Đã qua 4 năm rồi TLH bổ nhiệm Mục Sư Lới K.Quản Nhiệm HTTL/TPST,nhưng vì vướng vào chức vụ Quản nhiệm Đại Ngãi nên ông chưa thể đến Sóc Trăng bàn giao công việc Chúa được.
Tổ chức Hội Đồng để lấy cớ không đạt ông phải đi theo Quyết Định của TLH. Trong vòng ba tháng thu xếp bàn giao HT Đại Ngãi ông sẽ về chính thức quản nhiệm Hội Thánh Sóc Trăng. Chừng đó Hội Thánh Sóc Trăng có không muốn cũng phải nhận vì ông quen nhiều với Công An và Mặt Trận TQVN Tỉnh Sóc Trăng .

Không thế lực nào có đủ quyền ngăn cản bước tiến của Mục Sư Nguyễn Văn Lớn !! Hãy đợi đấy !

Nguyễn văn Nhành

Tạp Vụ Văn Phòng Hội Trưởng nói...

Chánh Tà Đã Rỏ Bàn Chuyện Bạo Lực Trong Tin Lành Cái Đã.
Hết Trường tới Cự., mục sư hay hoàng đế Néron tái thế.
Từ đâu chánh giáo rồi đẻ ra Tin lành + Bạo lực vậy mấy ông TLH.43-46.
Đạo Chúa không bao giờ chủ trương Phúc âm + Bạo lực sẽ ra Diệt vong.
Lời Chúa không có một câu chử nào dạy để tồn tại phải xử dụng thứ vủ khí là bạo lực.
Thôi thì Tổng liên hội học cư xử như Áp ra ham đối với Lót đi.
Biết chưa mấy ông nội. Hay nói toẹt ra mấy Cha mới hiểu thì còn gì tin lành nữa.
....Camera quan sát....

Nặc danh nói...

Cụ Miêng nói .

Cụ Mục Sư Đoàn văn Miêng có phổ biến văn bản trong các Hội Thánh nói :" NGÀY NAY KHÔNG CÒN TIẾNG LẠ VÀ PHÉP LẠ ". Câu nầy không những tà mà là với hàm ý :" CHÚA ĐÃ CHẾT !"
Tín đồ có đọc văn bản TLH ( Miêng )

Nặc danh nói...

Cụ Miêng sai !

Lẽ dĩ nhiên là con người thì không tránh khỏi sai lầm, ngộ nhận ! Cụ Miêng cũng thế thôi. Nhưng còn hậu tự TRƯỜNG, CỰ, THUẬN, THIỆU ngày nay không bằng cái gót chân Cụ Miêng nữa thì qúy tôi con Chúa biết họ sai đến đâu rồi. Chỉ khổ cho những người yêu Chúa tin cung phụng cho BỌN TÀ DÂM, TÀ TÂM nầy hưởng thụ thật đáng tiếc. Cầu xin Chúa Thánh linh soi sáng cho anh chị em thấy được Đạo giả, Thầy dối nầy để tránh xa họ, kẻo kẻ mù dắt kẻ mù có ngày phải té hố !!

Khách Cà Phê Thềm Xưa, Q1

Phuc Am Duong Nguyen Trai Q5 HCM nói...

Chúng Tôi Thật Sự Chưa An Tâm Dưới Chế Độ Trường Cự.
Thật sự chưa thấy vừa theo Chúa lại vừa ở dưới cái ách hết Trường tới Cự.
Đi tìm câu trả lời vì sao và tại sao?
Hỏi tức là trả lời.
- Lạy Chúa kính yêu của chúng con. Há có phải Ngài không còn hướng dẫn Hội thánh của Chúa. Con người vừa mang danh vừa đội lốt "tôi tớ Chúa" mặc sức thay phiên nhau mà thao túng những kẻ đã được lựa chọn SOS Chúa ơi.
Chưa thấy tín hiệu nào của sự trả lời.
Ngày càng thêm nhiều sự ác gia tăng.
¤ Dủ Thiên Thanh phòng nhì Cờ MA tống liên hồi.

BAN GIAM KHAO nói...

Chung toi dang cho.
Tong lien hoi giai bai toan NAN GIAI tai Mo cay nam.
Neu khong, may ong cung mac SAI LAM trong viec dieu hanh to chuc HTTLVN.MN.
Nguoi theo doi su kien TLH.

ms DANG VAN THU can tho nói...

Co vuong tan duc tu haloi, sao Co dam day doi Tong lien hoi vay?
Thanh y, thanh y.

Nặc danh nói...

Tôi nghĩ cụ Miêng nói đúng đấy,trăm năm tin lành qua đến ngay cả bi chừ có thấy quyền năng phép lạ chi mô...chỉ thấy không ít nhà thờ cây lên to lớn...nếu không bởi đô loa nước ngoài mới là lọa