Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Vì sao cụ Đoàn Văn Miêng tuyên bố những điều phản lại đức tin và Kinh thánh?


Vì sao cụ Đoàn Văn Miêng tuyên bố những điều phản lại đức tin và Kinh thánh?

Phao-lô vào nhà hội, và trong ba tháng giảng luận một cách dạn dĩ ở đó; giải bày những điều về nước Đức Chúa Trời mà khuyên dỗ các kẻ nghe mình. Song vì có mấy người cứng lòng, từ chối không tin, gièm chê đạo Chúa trước mặt dân chúng, thì người phân rẽ họ mà nhóm các môn đồ riêng ra, và dạy dỗ hằng ngày trong trường học Ti-ra-nu. Việc đó cứ luôn hai năm, đến nỗi mọi người ở trong cõi A-si, hoặc người Giu-đa hay là người Gờ-réc, đều nghe đạo Chúa. Đức Chúa Trời lại dùng tay Phao-lô làm các phép lạ khác thường, đến nỗi người ta lấy khăn và áo đã bận vào mình người mà để trên các kẻ đau yếu; thì họ được lành bệnh, và được cứu khỏi quỉ dữ.” (Công vụ. 19: 8-12)

 (Ông bà mục sư Đoàn Văn Miêng - 1960)

***

Vì sao cụ Đoàn Văn Miêng cố Hội trưởng HTTLVN tuyên bố những điều phản lại đức tin và Kinh thánh?

1. Bối cảnh Công vụ 19: 1-12:
Phao-lô đi đến thành E-phê-sô, gặp một vài môn đồ ở đó và hỏi họ “từ khi anh em tin đã nhận được Thánh Linh chưa"? Họ trả lời rằng “chưa và cũng không nghe nói về Đức Thánh Linh nào cả”! Phao-lô hỏi họ “Anh em đã nhận phép báp-tem nào"? Họ trả lời “Báp-tem của Giăng”. Phao-lô giải thích về phép báp-tem của Giăng chỉ là để ăn năn tội và chuẩn bị cho sự tin nhận “Đấng đến sau” tức là Đức Chúa Jesus. Các môn đồ tin lời Phao-lô và chịu phép báp-tem nhân danh Đức Chúa Jesus. Sau khi chịu báp-tem “nhân danh Đức Chúa Jesus” xong, Phao-lô đặt tay trên họ thì “Đức Thánh Linh giáng trên họ, cho nói tiếng ngoại quốc và lời tiên tri.” (c. 6)
Trong ba tháng liền, Phao-lô vào nhà hội giảng dạy tự do về nước Đức Chúa Trời, nhưng cũng có một số người không tin, chống đối… Phao-lô đem những người tin theo ông vào “học riêng với ông tại trường Ti-ra-nu trong vòng hai năm”. Việc này đã khiến cho toàn cõi A-si cả người Do thái lẫn người Hy lạp đều nghe đạo Chúa.
Đức Chúa Trời đã dùng tay Phao-lô làm nhiều phép lạ, khiến nhiều người được chữa lành và nhiều người bị ma quỷ ám hại được giải cứu…

2. Bối cảnh HTTLVN trong thời điểm cụ Miêng tuyên bố TÀ GIÁO:
Vì sao một người “rất có uy tín” như cụ Ms Đoàn Văn Miêng (Ms ĐVM) lại có thể tuyên bố những điều trái nghịch hoàn toàn với đức tin Cơ-đốc và Kinh thánh như vậy? (Hê-bơ-rơ 11: 32-34)

- Có thể nói đức tin và phép lạ là nét đặc trưng, là sự khác biệt, nét đặc thù của Cơ-đốc-giáo. (Đức tin dẫn tơi phép lạ- phép lạ là chứng thực, kết quả của đức tin) Chúa Jesus dạy “đức tin bằng hạt cải có thể dời được hòn núi”! Việc hòn núi bị dời đi bởi đức tin không phải là phép lạ thì là gì?

- Ms ĐVM tuyên bố “ngày nay Chúa không còn làm phép lạ”, hoặc “ngày nay không còn tiếng lạ và phép lạ” thì có phải ông phủ nhận hoàn toàn những gì Chúa Jesus và Kinh thánh nói không? Tội này lớn hay nhỏ trong cương vị của một người lãnh đạo giáo hội?

- Bối cảnh HTTLVN trong thời điểm cụ Miêng tuyên bố “Tà giáo”: Khoảng cuối thập niên 80 (1988 -…) HTTLVN lúc đó chưa có ai có kinh nghiệm về việc “báp-tem Thánh Linh” hay “nói tiếng lạ, tiếng mới…” là gì cả. Vào thời điểm này một phong trào khao khát ân tứ, tìm kiếm sự phục hưng Hội hánh nổi lên mạnh mẻ trong các Hội thánh. Nó dường như bắt đầu ở Hội thánh Trần Cao Vân (Sài gòn) rồi sau đó lan qua các Hội thánh khác như Tuy Lý Vương, rồi Trường Minh Giảng… “nhờ sự bách hại của chính quyền cộng sản”… lúc bấy giờ. (Mục sư Trần Mai cũng là một trong những người “hưởng phước của phong trào”, chứ không hẳn là người khởi xướng. Không phủ nhận là thời điểm đó Chúa có dùng Ms Mai để rao giảng những sứ điệp “nóng bỏng”!)
- Một phong trào mới lạ được dấy lên trong vòng Hội thánh, mà lãnh đạo giáo hội hoàn toàn không biết, hoặc chưa hề có chút kinh nghiệm nào về việc này… khiến cho lãnh đạo giáo hội, đặc biệt là cụ Ms ĐVM rất lo sợ. Cái họ sợ là “sợ mất mặt”, vì dễ lắm tín đồ sẽ đánh giá họ là “xác thịt”, không có kinh nghiệm thuộc linh. Kế đến, cái mà “các cụ” sợ, là “sợ tín đồ chạy theo Ngũ tuần” và giáo hội sẽ “mất chiên”! (Thật ra nếu các cụ lúc bấy giờ bình tĩnh giải thích sự việc cách khiêm nhường, đúng Kinh thánh thì tín đồ rất nể các cụ... hơn là tuyên bố... tầm bậy!) 
- Do đó, cách để “dập tắt phong trào” là tuyên bố “ngày nay không còn tiếng lạ, phép lạ” nữa!
- Lưu ý: Trong phong trào này cũng xảy ra nhiều phép lạ về chữa bệnh, đuổi quỷ… khiến tín đồ “lên tinh thần” và mạnh mẻ trong đức tin, vì họ tin rằng “Đấng mà chúng ta tin là một Đức Chúa Trời có QUYỀN PHÉP”, hoặc “một Đấng Cứu Thế có quyền phép” (Lu-ca 1: 69) chứ không phải một “Thượng đế trong lý thuyết” như lâu nay họ từng được nghe giảng trong các nhà thờ! Nhất là trong bối cảnh xã hội "CHÍNH QUYỀN Cộng Sản dùng hệ thống giáo dục và truyền thông để phỉ báng sự hiện hữu của Thượng đế và các giá trị tôn giáo"... 
- Trong thời điểm đó “tín đồ nhao nhao chạy theo các nhóm Tin lành tư gia, để được nghe các truyền đạo không có chức trong nhà thờ giảng”, nhất là để được “cầu nguyện trong tiếng mới”, được “chữa lành” các bệnh, được chứng kiến những pha “đuổi quỷ bằng quyền phép nhân danh Chúa Jesus”… Trong khi đó thì các lãnh đạo giáo hội “ngồi trên cao”, “trong dinh thất ở 155 THĐ”... “chẳng biết ngõ gì mà rờ” khi nghe làm chứng về các sự kiện xảy ra trong Hội thánh! Cái làm họ khó chịu nhất là tín đồ chạy theo những nhà truyền đạo “không có chức”, nhóm lại những nơi “không phải nhà thờ”, nói những điều trong Kinh thánh mà lãnh đạo giáo hội “không biết đến” hoặc “không thể giải thích” vì chưa hề được học hỏi và có kinh nghiệm… Vì vậy lãnh đạo giáo hội phải dập tắt phong trào bằng cách là tuyên bố như cụ Ms ĐVM đã tuyên bố - “ngày nay không còn tiếng lạ, phép lạ” - hoặc cho rằng “Tư gia chạy theo Ngũ tuần để kiếm tiền”… là cách để cho những người còn lại “chưa hiểu vấn đề” không chạy theo phong trào mà... “bỏ giáo hội”.
- Lời tuyên bố của cụ Miêng là cách để “chữa cháy” tạm thời, nhưng là “chữa DẠI” - sai Kinh thánh. (Giống như một số người không biết: khi bị cháy xăng, tưới nước vào sẽ làm cho xăng nổi trên nước lan tới các vật liệu dễ cháy khác, làm cho đám cháy không bị dập mà còn cháy lan ra nơi khác…) Lời tuyên bố của cụ Miêng khiến cho nhiều tín đồ càng khinh bỉ hàng giáo phẩm. Nó là bằng chứng để người ta nói rằng “lãnh đạo giáo hội chẳng biết gì về Kinh thánh, chẳng có kinh nghiệm Thánh Thinh”!

3. “Biết thì thưa thốt…”!
Tục ngữ có câu: “Biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe”!
- Phao-lô không “nói bậy” khi giải thích về “báp-tem Thánh Linh”, khi ông gặp các môn đồ ở Ê-phê-sô là những người “chỉ mới nhận phép báp-tem của Giăng”… Phao-lô giải thích rõ ràng rằng “phép báp-tem của Giăng có ý nghĩa gì” và “phép báp-tem nhân danh Chúa Jesus là sao”… và các môn đồ đã nhận được “sự đầy dẫy Thánh Linh” sau khi Phao-lô đặt tay trên họ và nhất là sau khi họ đã vâng lời Phao-lô chịu phép báp-tem nhân danh Chúa Jesus.
Khi đứng trước một vấn đề, cụ Ms ĐVM đã “tuyên bố BẬY”, nhất là lời tuyên bố đó ông đã chà đạp lên công việc của Đức Thánh Linh. Dập tắt Thánh Linh, ngăn trở công việc của Thánh Linh là một tội không nhỏ… Nhưng cho đến giờ này giáo hội (HTTLVN) vẫn chưa có lời đính chính hoặc xin lỗi để phục hồi danh dự cho giáo hội… Và có lẽ vì vậy mà ông Hội trưởng hiện nay- mục sư Phan Vĩnh Cự tiếp tục NÓI BẬY… Khi đến thăm viếng một Hội thánh – chi hội địa phương, Ms Phan Vĩnh Cự được mời đuổi quỷ cho một nạn nhân… Ông Cự nói “ngày nay không còn đuổi quỷ”… rồi tìm cách chuồn lên xe chạy về “tổng hành dinh”- 155 THĐ.
Đức Chúa Trời lại dùng tay Phao-lô làm các phép lạ khác thường,  đến nỗi người ta lấy khăn và áo đã bận vào mình người mà để trên các kẻ đau yếu; thì họ được lành bệnh, và được cứu khỏi quỉ dữ.(Công vụ. 19: 11-12)
Chúa dùng tay Phao-lô làm PHÉP LẠ: CHỮA LÀNH bệnh và ĐUỔI QUỶ. (...đừng nói đây là thời Cựu ước nhé)
Có thể nói “truyền thống các đời Hội trưởng của HTTLVN. MN về sau này là… truyền thống… NÓI BẬY”:
- Cụ Miêng thì phát biểu phản Kinh thánh, phản đức tin…
- Ông Thái Phước Trường thì “con tắc kè không đổi màu, tắc ké mới đổi màu…”, “người Sài gòn nói con thằng lằn họ không hiểu, nói con thạch sùng họ mới hiểu” (???)
- Ông Phan Vĩnh Cự thì “ngày nay không còn đuổi quỷ”! (!!!)

(Ms Phan Vĩnh Cự -
"Cụ Miêng sao tôi vậy - cụ nói Bậy, tôi nói theo")
4. Đạo Chúa:
Song vì có mấy người cứng lòng, từ chối không tin, gièm chê đạo Chúa trước mặt dân chúng, thì người phân rẽ họ mà nhóm các môn đồ riêng ra, và dạy dỗ hằng ngày trong trường học Ti-ra-nu. Việc đó cứ luôn hai năm, đến nỗi mọi người ở trong cõi A-si, hoặc người Giu-đa hay là người Gờ-réc, đều nghe đạo Chúa.” (Công vụ. 19: 9-10)

Trong nhà hội của người Do thái (hoặc những người ngoại theo đạo Do thái) vẫn có những người không tin “đạo Chúa” mà Phao-lô giảng.
Trong ba tháng liền Phao-lô giảng “đạo Chúa” trong nhà hội của người Do thái. - “Đạo Chúa” ở đây là những giáo lý “mới” thuộc về “Tân ước” (giao ước mới). Phao-lô giảng những điều này cho những người còn thuộc về giao nước cũ (Cựu ước- Do thái giáo). Trong ba tháng liền Phao-lô giảng… có người tin, có người không tin… Điều này cũng giống như ngay trong nhà thờ (HTTLVN.MN) trước đây: Những gì Kinh thánh dạy (nói tiếng lạ), nhưng họ chưa biết nên họ… chống! Hội thánh chống vì trước tiên lãnh đạo giáo hội… chống. Họ chống công việc của Đức Thánh Linh mà họ cứ tưởng hoặc cho là “hầu việc Đức Chúa Trời”! (Giăng 16: 2)
Những người theo Do thái giáo chống lại Phao-lô, họ “gièm chê đạo Chúa” là đạo (Tân ước) mà Phao-lô đang giảng. Trước đây HTTLVN họ “gièm chê phong trào ân tứ”, “nhạo báng những người bước theo Thánh Linh”… họ không biết rằng họ cũng đang “gièm chê đạo Chúa” là đạo mà Đức Thánh Linh đang muốn Hội thánh trải nghiệm.
Phao-lô đem những người tin theo những điều ông giảng (Tân ước) riêng ra – ông không vận động tài chánh để xây Viện Thánh Kinh Thần học, một việc làm quá tốn kém, mất thời gian… để có cơ hội “tư túi” như… - nhưng Phao-lô mượn trường Ti-ra-nu, một trường học có sẵn ở địa phương để giảng dạy trong vòng hai năm… Việc làm này đã khiến cho toàn cõi A-si, cả người Do thái lẫn người Hy lạp đều “nghe Đạo Chúa” (giáo lý Tân ước- nước Đức Chúa Trời…) Phao-lô đã làm một điều “ít tốn kém nhưng rất hiệu quả”! Điều này hoàn toàn trái ngược với các “giáo sư dõm…” và HTTLVN.MN ngày nay. Xây dựng Viện này, trường kia thật tốn kém mà giảng dạy thì ôi thôi… “con tắc kè không đổi màu, tắc ké mới đổi màu”… (!!!) “con gà giáo sư nói con vịt” thì sinh viên cũng phải làm “luận án con vịt”, mặc dù biết đó là con gà! – Mai mốt sinh viên của “Thần kinh-bác nháo-học viện của TLH-HTTLVN.MN” ra trường, cũng sẽ giảng “con gà là con vịt” hay “con tắc ké là con tắc kè”… thì tín đồ cũng phải A-men, nếu không muốn bị đuổi ra khỏi nhà thờ!?... (Con tắc kè và con tắc ké là hai con khác nhau, cả hai đều có khả năng đổi màu)

5. Đạo Chúa được nghe…
Việc đó cứ luôn hai năm, đến nỗi mọi người ở trong cõi A-si, hoặc người Giu-đa hay là người Gờ-réc, đều nghe đạo Chúa.” (Công vụ. 19: 10)
Hỡi anh em, tôi muốn anh em biết rằng điều xảy đến cho tôi đã giúp thêm sự tấn tới cho đạo Tin lành, đến nỗi chốn công đường và các nơi khác đều rõ tôi vì Đấng Christ mà chịu xiềng xích… biết rằng tôi được lập lên để binh vực đạo Tin lành.” (Phi-líp 1: 12-16)

Trong vài năm trở lại đây, Lời Hằng Sống (LHS) là một phương tiện (Internet) ít tốn kém nhưng đem lại hiệu quả không ít. Nhiều người đã nghe và biết đến “Đạo Chúa” theo nhiều cách khác nhau, biết nhiều mặt khác nhau của “Đạo Chúa”, tức Đạo Tin lành tại VN… (Giống như trường Ti-ra-nu của Phao-lô: ít tốn kém nhưng hiệu quả…) -đến nỗi chốn công đường và các nơi khác đều rõ tôi vì Đấng Christ mà chịu xiềng xích… biết rằng tôi được lập lên để binh vực đạo Tin lành.” (Phi-líp 1: 16)
- Nhiều người tưởng hoặc họ bị lãnh đạo giáo hội “nhồi sọ” rằng LHS chống phá Tin lành, nhưng không phải vậy. Ngày nay đa số người ta biết rằng LHS được lập lên để “bênh vực đạo Tin lành”, là đạo đã bị “giới tăng lữ thời nay làm cho băng hoại”… “Đến nỗi chốn công đường – tức CHÍNH QYỀN và các nơi khác đều rõ tôi vì Đấng Christ mà chịu xiềng xích… biết rằng tôi được lập lên để binh vực đạo Tin lành.” (Phi-líp 1: 12-16) – LHS bị xiềng xích- bao vây, cô lập… LHS được lập lên để “bênh vực đạo Tin lành”…
- Ngày nay chốn công đường, tức CHÍNH QUYỀN (trong, ngoài nước- các cơ quan ngoại giao…) họ biết rõ “đạo Tin lành tại VN có hai thứ”. Một Tin lành đích thực là Tin lành do LHS rao giảng… Và một “tin lành có pháp nhân” của HTTLVN.MN là một “tin lành… hư hoại bởi giai cấp tăng lữ nhà thờ”! “Tin lành hư hoại” được tín đồ dâng tiền để nuôi, để xây “Viện thần kinh bác nháo học”! Còn Tin lành đích thực do LHS rao giảng và bênh vực là một “Tin lành bị xiềng xích” trong khó khăn, bị chống đối…
“…Tin lành đó mà ta chịu khổ, rất đỗi bị trói như người phạm tội; nhưng đạo của Đức Chúa Trời không hề bị trói đâu.” (II Ti-mô-thê 2: 9)

Cụ cố Ms Hội trưởng Đoàn Văn Miêng của HTTLVN tuyên bố những điều phản Kinh thánh, chống lại đức tin… chỉ vì ông muốn bảo vệ “vương quốc riêng – HTTLVN” lúc đó mà không nghĩ đến công việc của Đức Chúa Trời, của Đức Thánh Linh, của Đức Chúa Jesus… là “công việc được trọn bởi đức tin”. (I Ti-mô-thê 1: 4)

- Ngày nay Tổng Liên Hội tiếp tục công việc của cụ Miêng: PHÁ CÔNG VIỆC CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI, nhưng lại bô bô rằng “chúng tôi hầu việc Chúa”!

Tt. Huỳnh Thúc Khải
LHS- 21/10/2014

10 nhận xét:

Hồng Thi Phạm Phú quới Long hồ VL nói...

Việc Mụt Sư Phạm Văn Đơ Phú Quới Bị Tổ Trát...
Thường thì việc mục sư truyền đạo khối Cờ MA được anh em mời cầu nguyện đuổi quỷ là họ bị "chơi" để bị sỉ nhục mà thôi.
Việc sư mụt có tuổi >70 ở Phú Quới bị chém là một minh chứng.
Thầy Phúc Long hồ lúc đấy cũng ăn theo nên có việc hủy hoại tài sản (đốt ảnh HCM).
Không hay khi có một số "nhơn Danh Jêsus Nazaret" (làm phép lạ, đuổi quỷ) rồi phạm tội bằng nhiều cách nhiều lần mất ơn. Chuốc lấy sỉ nhục đau đớn (PVĐ lấy vợ TĐ phụ tá NCH) qua EE dắt vợ người ta "ĐI ĐI" mới chết tươi.
Được ơn rồi mất ơn, ranh giới chỉ cách với nhau một tấm vách mà thôi Quý Ông bà Anh chị em mình ơi!!
* Hồng Thi Phạm Bà lang Phú quới Long hồ VL.

Kim Ngân Kim Đơn , TÂN THẠCH Bến Tre nói...

Chết Vì Bệnh Tim.
Ngày nào còn ngồi ghế tổng liên hội, nguy cơ bệnh tim là không tránh khỏi.
Chỉ cái việc Mỏ cày nam thôi mà mấy ngày nay thường trực lên cơn đau tim.
Nhờ báo loihangsong đưa tin cần thiết về Ms NTB mà cộng đồng tin lành phía nam thấy rỏ "BẢN MẶT" thật giàn mục sư tổng liên hội.
Kính mong mấy vụ kia tạm xếp lại để cánh C&MA lên sóng cho có kết quả cuối cùng ngô khoai thế nào.
Ms Nguyễn thái Bình và đàn chiên Chúa tại Mỏ cày chắc chắn sẽ từng bước sớm được ổn định. Chúc hội thánh Chúa hiệp một yêu thương sốt sắng truyền giảng tin lành cứu nhiều tội nhân.
Chắc chắn Chúa sẽ xua tan mưa ma gió quỷ trên hội thánh.
* Kim Đơn Tín Đồ Tân Thạch.

Tong Lien Hoi Doc LHS moi ngay nói...

Tin Lành Đi Về Đâu Khi TLH ...
Nếu tổng liên hội đúng chuẩn thì họ sẽ dắt đưa tin lành việt nam đến bờ bến vinh quang NƯỚC TRỜI.
Đàng nầy "TLH" toàn (T) lủ (L) hèn (H).
Nội bộ thì đấu đá nhau, mất đoàn kết từ khuya.
Xin hỏi người lãnh đạo Phan vĩnh Cự ngài đã làm gì cho Chúa và cho vương quốc Ngài tại trần gian nầy trước khi Con Người hiện ra.
Thật trăn trở cho hơn 90 triệu dân tộc Viet nam. Vỏn vẹn tầm 1-2 or 3 triệu CĐN.
Tập thể toàn lủ hèn (TLH) cho rằng bị chửi là chưa đúng.
Nếu là đầy tớ Con Trời đúng nghĩa thì xin hãy thôi đòi hỏi quá nhiều nơi Chúa để ĐƯỢC. Hãy chấp nhận vì Chúa ngài hội trưởng PVC hãy chổi dậy và làm đi.
¤ Trung Tâm nghiên cứu CMA in south vietnamese.

Tín Đồ CẦN THƠ Phản Ánh nói...

Không thể chấp nhận.
Ms tổng liên hội ngày càng sa sút về đạo đức trầm trọng.
Vì do anh là mục sư, trong mắt tín đồ ấy là:
.. Đạo Cao Đức Trọng.
.. Không Tham lam đủ thứ.
.. Không ÁC (hại người) bằng thủ đoạn (giang hồ) nếu cần.
.. Thường thì các anh (TLH) muốn triệt ai thì cả bọn đạp họ xuống với bất cứ sự vô liêm sỉ nào.
.. Hội trưởng Phan vĩnh Cự đầu sỏ., ông và cụ Trường nên học bài học Ha man dựng cây "Mộc hình" cho hai ông đó.
Mạc đô chê Ms Nguyễn thái Bình an tâm đi.
* Dương Thành Năm Ru Y Cần thơ.

Nặc danh nói...

vào năm 2002-2005. Lúc ấy tôi còn thiếu niên. Tôi nghe Phan vĩnh cự( khánh hội) Châu văn sáng( Ngô gia tự) khi đi giàng chạy show truyền giảng..Chuyên gia nói bậy..Mình là MS mà khi giảng truyền giảng lúc nào cũng nói xấu Đạo người khác, chê đạo Phật, rồi nói ngta thờ tằm bậy tằm bạ..châu văn sáng và phan vĩnh cự như nhau....
...thật ra Mucsu lúc bấy giờ giảng bậy, và mục sư ngày nay cũng bậy???
...nếu nói xấu đạo người khác là sai vì như vậy là; Đạo Gói Đạo..có nghĩa là: Đừng chơi với nó mà hãy chơi với tôi, tôi tốt hơn nè..mình tốt hay không hãy chứng mình..chớ đừng chơi ĐẠO GÓI ĐẠO..
...Ngày hôn nay TPT cũng vậy!! khi cho tất cả giáo phái là ma quỉ, giáo phái là rác rưởi chỉ có CMA là Chánh giáo là Thánh LINH..còn giáo phái là Maqui....trong rồi đây CMA sẽ sàng lọc những ai chống lại. nhưng ai bất tuân...Thành ma quỉ hết...
................................
Nói gì thì nói ,,,Chứ tui thích Ms Nguyễn Hữu Bình..Ông này có chất Ms..Ông thường xoáy vào thuộc linh hơn là vật chất bên ngoài...Hy vọng ông được ơn Chúa vá được cái áo rách nát của TLH!!!!!!!!!!!

Nặc danh nói...

"Ai đó" có nhận xét về ông: " Vừa Hủ Vừa Bình" là: "Nói gì thì nói ,,,Chứ tui thích Ms Nguyễn Hữu Bình..Ông này có chất Ms..Ông thường xoáy vào thuộc linh hơn là vật chất bên ngoài...Hy vọng ông được ơn Chúa vá được cái áo rách nát của TLH!!!!!!!!!!!"

Xin thưa với "Ai đó" Bạn đang ở trong tình trạng "Bé Cái Lầm".

Tôi có bằng chứng về Hủ Bình nầy chỉ thích Vàng - Tiền - Đô-la - và chức Hội trưởng của cái tôn giáo Cờ-Ma mà thôi.

Chứng minh: Mời "Ai đó" đến gặp "Hủ Bình" hỏi rằng: "Bình ơi! mầy có nhớ lúc vừa đi tù về vì cái tội trốn đi vượt biên không thành, rồi thay tên đổi họ từ "Lợi sang Bình!" sau đó "Hủ Bình" mò đến nhà của một Truyền đạo nay đã là mục sư, rồi mở miệng nói: "Ông có biết chổ nào có tiền, có đàn piano và organ... thì chỉ cho tôi để tôi xin". Hãy hỏi "Hủ Bình" có nhớ đã đến nhà ai và nói chuyện tham lam nầy với ai không? Nếu nhớ, thì hãy xem lời cảnh báo nầy như là "Một Cái Thắng (phanh)" để "Hủ Bình ăn năn, dừng lại hầu cho được thương xót. Còn không, thì đừng trách hồ sơ về "Hủ Bình" sẽ được thông báo nay mai.

"Hủ Bình" tự quyết định cho số phận của mình đi.

Nhớ cho rằng lúc đó "Hủ Bình" mới đi tù về, còn trốn chui trốn nhũi, chưa có chổ nào nhận cho làm tài lọt (phụ tá - phụ phá rồi phụ leo lên nấc thang danh lợi quyền) ở các nhà thờ... thì hỏi rằng: "Hủ Bình" có cần đến những nhu cầu đó không để mà đi "Ăn Mày Xin Xỏ"?

Kết luận: chưa có gì - chưa là gì mà đã tham lam vật chất cỡ đó, bây giờ đã là Phó của một đàn xâu CMA thì lòng tham của "hắn" vượt mặt Giu-đa Ích-ca-ri-ốt rồi. Gương thắt cổ của Giu-đa không biết "Hủ Bình" có nhớ không?

Tôi nhắn nhủ với "Ai đó" rằng: "Bạn nhìn thấy "Hủ Bình" là người thuộc linh, thì đó là cái nhìn để thấy từ "Ma quỷ" và có thể Ma quỷ sử dụng Bạn để đánh lạc dư luận và dọn đường cho "Hủ Bình Mắm Thối" lên ngôi sau 03 năm nữa chăng? Một Antichrist của Việt Nam vừa xuất hiện trên bầu trời tôn giáo của các nhà thờ "Tin Không Lành" chuyên đi cai trị đức tin của những người khác qua sự dọn đường của "Ai đó" trên Lời Hằng Sống. "Ai đó" có dám dự phần với "Hủ Bình" phá hoại công việc của Đức Chúa Trời không?

Người đã bị "Hủ Bình" đến nhà "Quấy rối" vào những năm "Hủ Bình" mới ra tù.


Nặc danh nói...

Tội vu không !

Comment viết về tội vu khống đó có quy định trong bộ Luật Hình Sự của thế tục, còn Tổng Liên Hội là THÁNH thì đâu có quan hệ gì ! Bộ không thấy hả ? Nếu không vu khống thì làm gì TỔNG LIÊN HỘI HẠ Đ0ƯỢC NGUYỄN KIM THẠCH, HUỲNH THIÊN BỬU, LÊ VĂN HÒA, LÊ AN VIÊN, NGUYỄN QUỐC DŨNG,NGÔ THÁI BÌNH, HÀ WĂN........ và bạy giờ tìm cách VU KHỐNG MỤC SƯ NGUYỄN THÁI BÌNH để trãm tiếp . Vậy mà có Luật nào của đời nầy can thiệp đâu ? Thậm chí Toà án mời Thái Phước Trường còn chả thèm tới ai dám làm gì ! Ban Tôn Giáo Chính Phủ gữi văn thư Trường còn xé cho vào sọt rác , ai dám đụng đến lông chân ông HỘi Trưởng ? Họ phạm tùm lum tá la hết mà Tổng Liên Hội vẫn là TLH! Làm vậy riết rồi quen, không làm thấy ngứa tay, không nói bậy thấy ngứa miệng nên cú làm miết, nói miết miễn là có lợi cho phe ta là tốt rồi . Vu khống là nghề của ma Qủy, lừa dối là nghề của Sa Tan, nay tổng Liên Hội kế thừa chúng nó ai mà chả biết !
Trên Tòa giảng chúng nó mặc áo Thiên Sứ nhưng thật ra CỐT NÓ LÀ MA QỦY !
Hỡi kẻ ác ( TLH ) khá bỏ đường mình, người BẤT NGHĨA ( TLH ) khá bỏ các ý tưởng (làm ác ) thì ĐCT sẽ thương xót cho ! Nếu các ngươi không :" XÉT ĐƯỜNG MÌNH VÀ TRỠ VỀ CÙNG ĐỨC GIÊ HÔ VA THÌ CÁC NGƯƠI SẼ VÀO HỒ LỬA " ( Khải 21:8 ).

Năm Nổ Sái Gòn.

DONG CUA DAY NHAU nói...

Xoáy Vào Tổng Liên Hội Ngày Nay.
Nếu nhà truyền giáo Sứ đồ Phao lô còn sống ông sẽ lắc lắc cái đầu rồi phán. Phân biệt người Giu đa ngườ Gờ réc.
Cái lý do mà ông Phao lô nói thì phải hiểu.
Phân biệt dối xử do nhiều thành phần, nhiều trình độ do (bằng cấp) mua có học chui có ảnh hưởng nh*phần tin này thiếu *ê Phan vĩnh Cự sô ít. Mới lên hội trưởng tầm hai năm mà tin lành "da màu" muốn tách chia riêng rồi.
Phan vĩnh Cự "vỗ về" hết khóa nầy tui xuống cho mà lên.
¤ Thập Tự Sinh Tồn.-

Tam Thoi Su Mien Trung nói...

Tổng liên hội nên thay đổi thái độ.
Cứ cho không làm gì sai?
Chưa đầy đủ. Đức Chúa Trời còn đòi hỏi mấy anh chị TLH) phải "CHUẨN MỰC" để làm gương, đàng nầy.
Ăn một đàng, nói một nẻo.
Nắng bề nào che bề đó.
Riết rôi ai tin anh (Tổng liên hội) thì làm sao họ đến với Chúa.
* Tín Đồ Miền Trung.-

vuongtanduc1951@gmail.com nói...

Chuyện Đản Hậu Tin Lành Cờ MA Tại sao Cờ MA Vô Lường Vụ Việc Mỏ Cày.
Nếu không nói tổng liên hội "tự trói, tự sát" khi giải quyết việc riêng vào cái chung (việc nào ra việc đó).
Khi nghiên cứu về giải quyết trong khối Cờ MA, nào giờ vẫn vậy.
Anh phải "viết" (tờ trình) ngầm hiểu, anh viết thì cơ sở cho chúng tôi "GIẾT" (chức vụ mục sư) sau mấy mươi năm hầu việc Chúa kể như công cốc.
Má... mấy thằng ngồi xử ở trển nào giờ vẫn thế.
Ms Huỳnh thiên Bửu cũng viết, nhưng tụi Cờ MA không giết được nhờ Photocopy giử lại. Thế mới chết Cha Thái phước Trường đó.
¤ Thập Tự Sinh Tồn.