Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

"Tổng Liên Hội... Trúng Thuốc"... Quằn Quại…!?



"Tổng Liên Hội... Trúng Thuốc"... Quằn Quại…!?
Thư giả- Người Giả nhưng nội dung là THẬT!
Ôi! Ước gì tôi có một cái quán khách bộ hành trong đồng vắng! Để tôi được bỏ dân ta mà đi xa khỏi họ; vì họ thảy đều là kẻ tà dâm, ấy là một bọn quỉ trá.” (Giê-rê-mi 9: 2)
Hãy hiểu rõ điều ta nói cho con, và chính Chúa sẽ ban sự khôn ngoan cho con trong mọi việc.” (II Ti-mô-thê 2: 7)
_____________
- Kính thưa quý độc giả! Sau đây là một bức thư (Email) được cho là của mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự gửi cho Tiên tri Huỳnh Thúc Khải- chủ bút Lời Hằng Sống. Chúng tôi xin đăng (nguyên văn) và có vài bình luận:
Từ: Cu Phan vinh <phanvinhcu@yahoo.com>
Ngày: 19:30 Ngày 20 tháng 10 năm 2014
Chủ đề: Thông tin
Đến: <mucvuloihangsong@gmail.com>
Kính gỡi: Ông Huỳnh Thúc Khải,

Từ ngày TT/TLH làm việc với Mục Sư Nguyễn Thái Bình (15/10/2014) đến nay LHS của ông XEN VÀO NỘI BỘ TỔNG LIÊN HỘI QUÁ NHIẾU ! Không tốt đâu, vì chúng tôi là tổ chức hợp pháp, có TƯ CÁCH PHÁP NHÂN, có đủ quyền để xữ lý hàng giáo phẩn sai phạm.

Ông nên im lặng là tốt cho ông và gia đình ông ! LHS của ông không làm mất lòng tin của Tín Hữu Tin Lành thuộc tổ chức của chúng tôi đâu. Đừng phí công vô ích.

Chào ông.
Hội Trưởng Phan Vĩnh Cự.
___________

Có 4 giả thuyết được đưa ra với bức Email này:
1. Thư giả, người giả.
2. Thư giả người thật.
3. Thư giả, người giả, nội dung thật.
4. Thư giả, người giả, nội dung thật. – nhưng là của các “đồng chí nằm vùng X, Y, Z…” gây chia rẽ, mâu thuẩn…

Trên đây là một bức Email được gửi từ Cu Phan vinh <phanvinhcu@yahoo.com> đến <mucvuloihangsong@gmail.com> là Email công khai của Khai Huynh, tức Tt Huỳnh Thúc Khải.
Sau nội dung, người viết ký tên là “Hội trưởng Phan Vĩnh Cự”.
Thoạt nhìn chúng tôi cũng cho rằng đây là Email của Ms Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng HTTLVN.MN. Vì xét nội dung và chữ ký (Danh xưng) cũng như tên Email là phanvinhcu@yahoo.com/.
Tuy nhiên, nếu so sánh với Email công khai đăng trên web HTTLVN.org thì Email này không phải “Email chính thức” của Ms Phan Vĩnh Cự. Dầu vậy nó không hẳn là “hoàn toàn không phải của Ms Phan Vĩnh Cự” (Ms PVC) với những lý do sau đây:

1. Giả thuyết 1: Thư giả, người giả:
Trong trường hợp này là Email giả, người viết cũng giả (không phải Ms Cự). Người viết có dụng ý “gây kích động” để LHS “đập ông Hội trưởng Cự” và như vậy “người ta” (có thể là TLH) sẽ có lý do để nói “LHS dựa trên những thông tin giả để bình luận”! – Cái này có lợi cho TLH, nhất là sau khi LHS “đập TLH vì dựa trên những căn cứ trong Biểu quyết 4 – Biên bản quyết định kỷ luật Ms NTB ở Mỏ cày.” Trong Biên bản này, Biểu quyết 4 TLH đã “Căn cứ trên những điều sàm tấu không có cơ sở, chứng cứ”… để kết tội Ms NTB.
Nếu giả thuyết này là đúng thì “TLH quá thâm” – “một bọn quỷ trá” như Kinh thánh có nói.

2. Giả thuyết 2: Thư giả người thật.
Trong trường hợp này Email là giả (nhái email Ms PVC) nhưng người viết là “người thật, việc thật”!
Trong giả thuyết này, người viết là Ms Cự “thật”, nhưng Email ông dùng là giả (nhái, gần giống) – đây cũng là một “cái bẫy” gài LHS để “rơi vào giả thuyết 1”! Trong trường hợp này ông Cự có thể đưa ra lời đe dọa thật sự, nhưng hoàn toàn không chịu trách nhiệm về điều mình nói. Vì ông có thể chối là “tôi có làm đâu mà”! (đó không phải email của tôi)
- Kinh thánh chép: Tánh nết người kỵ nữ cũng vậy: nàng ăn vụng xong chùi mép, rồi nói rằng “tôi có phạm tội ác đâu”? (Châm ngôn 30: 19-20)

3. Giả thuyết 3: Thư giả, người giả, nội dung thật.
Trong trường hợp này, là một ai đó có thể trong giáo hội (hoặc TLH) muốn “chơi người thật là ông Cự”, nhưng thay vì trực diện ra tay thì người này “ném đá giấu tay”, mượn LHS để “chém” ông PVC.
Vì nội dung phải thật thì mới đủ mạnh để “kích được LHS ra tay”. Nếu LHS ra tay dựa trên bức thư – Email này thì cũng “trúng bẫy” TLH. Tức LHS rơi vào “giả thuyết 1”: “LHS dựa trên những thông tin giả để bình luận”! (Nhưng giả thuyết này không đứng vững vì lý do ở cuối bài)

4. Giả thuyết 4: Thư giả, người giả, nội dung thật. – Các “đồng chí nằm vùng X, Y, Z…” gây chia rẽ, mâu thuẩn…
Với giả thuyết này, các “đồng chí được trả lương nằm vùng X, Y, Z…” dựng chuyện – tạo email giả gây chia rẽ, tạo thêm mâu thuẩn sâu sắc trong cộng đồng tôn giáo- đặc biệt là Tin lành. (Đây là “sứ mạng của các đồng chí” ấy mà!)

***
5. Quan điểm của chúng tôi – LHS:
Theo quan điểm của chúng tôi thì “giả thuyết 4” không tồn tại cho lắm (nhưng không phải không có khả năng xảy ra)
Theo quan điểm chúng tôi – LHS: “Giả thuyết 2: Thư giả người thật” trong trường hợp này là điều… “đáng tin cậy”! Nghĩa là “người trong cuộc có thể đưa ra lời đe dọa (nội dung bức thư) nhưng không nhận trách nhiệm về điều mình nói, việc mình làm”… (TLH có tiếng là “một bọn quỷ trá” mà! – Giê-rê-mi 9: 2)  

6. Vì sao chúng tôi tin “giả thuyết 2”?
Với giả thuyết 4: “Các “đồng chí nằm vùng X, Y, Z… gây chia rẽ, mâu thuẩn…” không có khả năng tồn tại cho lắm, vì không việc gì các đồng chí ấy “bênh vực TLH” làm chi!
Lời lẽ trong bức thư có tính chất đe dọa… tiên tri Khải là chính! Tiếp theo đó, sáng nay xuất hiện “comment lúc 23:22 Ngày 21 tháng 10 năm 2014: TỘI VU KHỐNG” là một bài trích từ đâu đó đem vào LHS, với mục đích “nhắn gửi lời đe dọa chủ bút LHS- Tt Huỳnh Thúc Khải” đã “xúc phạm và vu khống”… TLH!
- Nếu là ai đó muốn “chơi ông Cự” thì không cần phải “tiếp tục đưa ra lời đe dọa” như trong “comment lúc 23:22 Ngày 21 tháng 10 năm 2014: TỘI VU KHỐNG” sáng nay.

7. Tổng liên hội là “một lũ hèn”! (Toàn Lũ Hèn = TLH)
Tt Huỳnh Thúc Khải gửi thư – Email công khai mời hợp tác- kết nối “sợi dây liên lạc Hòa bình trong Thánh Linh để giữ gìn sự hiệp một Thân thể Chúa” thì TLH “né”! Không công khai trả lời, nhưng lại dùng một “email giả” để đưa VIỆC THẬT (“can thiệp công việc NỘI BỘ chúng tôi…”) nhằm tránh trách nhiệm, nhưng “đạt mục đích đe dọa” kiểu xã hội đen! Điều này cho thấy “Tổng liên hội ngày nay là một LŨ THÁNH ĐEN- ĐẦY TỚ ĐEN” (hành động kiểu xã hội đen) như lời cố mục sư Phạm Xuân Tín đã từng nói tại Hội đồng Bồi linh Vĩnh phước- Nha trang- năm 1988 (hay 1989?) – Ms Phạm Xuân Tín nói “mục sư – truyền đạo bây giờ lên tòa giảng là ông thánh trắng, bước xuống khỏi tòa giảng là ông thánh đen”! (Ms Nguyễn Ngọc Thuận là Ủy viên TLH bây giờ, lúc đó là người tỏ ra “rất khó chịu câu nói của cụ Ms Tín” – Lúc đó “tiên tri Khải” bây giờ, cũng là người cùng tháp tùng trong nhóm người đi dự Hội đồng với Ms Thuận, đi từ Quy nhơn vào Nha Trang, ăn chung, ngủ chung với các ông tại tư thất mục sư Lê Văn Thiện… nên biết rõ!)
Tổng Liên hội ngày nay là một “lũ đầy tớ đen” không thua gì “xã hội đen”! (Thích diện “veston đen” kiểu “xã hội đen Hong Kong”)

8. Tổng Liên Hội thật sự đã… Trúng thuốc!
Tục ngữ có câu “thuốc đắng dã tật, lời thật mất lòng” hay “thẳng mực tàu thì đau lòng gỗ”!
Những vụ việc vừa qua – TLH xử ông NTB Mỏ cày Nam – với những sự lên tiếng, cùng với những sự “phân tích- bình luận” của LHS thực sự đã làm cho TLH “như con chó bị trúng thuốc, quằn quại”… như “con đĩa phải vôi”! Nếu TLH thực sự làm đúng thì cho dù “10 trang mạng như LHS” cũng chỉ là những tiếng nói vu vơ… chứ có gì mà TLH phải “hoảng lên”, lo sợ?
Sự lên tiếng và gửi Email “kiểu xã hội đen” – nói nhưng không dám chịu trách nhiệm điều mình nói - cho thấy TLH đã thực sự trúng thuốc và đang “ngấm thuốc” của LHS!

9. TLH: Xã hội đen – Lưu manh miệt vườn:
Xã hội đen – lưu manh, giang hồ thì cũng có nhiều cấp: “Giang hồ có số má” và “lưu manh miệt vườn”!
- Giang hồ “gặp nhau nói chuyện” là giang hồ thứ thiệt! Giang hồ có số má… Còn “ném đá giấu tay” là thứ “lưu manh miệt vườn”…
- TLH là thứ “lưu manh miệt vườn”, chỉ giỏi ăn hiếp các mục sư địa phương yếu thế…
- TLH có ngon (đủ bản lãnh) thì “cho cuộc hẹn, địa điểm gặp tiên tri Khải” nói chuyện! Đó mới là “giang hồ thứ thiệt”!
Ném đá giấu tay là “lưu manh miệt vườn”! Là một lũ hèn! 

Tt. Huỳnh Thúc Khải
LHS- 22/10/2014

8 nhận xét:

Tín đồ Khánh Hội nói...

Thật bất ngờ khi đọc lá thư này!.

Tôi không nghĩ 1 Hội Trưởng của hàng ngàn tín đồ TL mà viết 1 email có lời lẽ như vậy. Sặc mùi "Quốc doanh"!.

Cái TƯ CÁCH PHÁP NHÂN này đâu có gì VINH DỰ mà đem khoe?
Ngày xưa AI CẤP TƯ CÁCH PHÁP NHÂN CHO CHÚA VÀ CÁC MÔN ĐỒ đi giảng đạo?

Quá đề cao cái TCPN mà HTTLVN đang được hưởng thụ, thật ra, CSVN PHẢI ĐƯƠNG NHIÊN CÔNG NHẬN HTTLVN chứ không phải "xem xét cấp phép", vì nó có trước khi CSVN hình thành!. Chẳng có đứa con nào mà ra phép sự công nhận cho Cha của mình!.Là Hội trưởng 1 HT mà Ông cũng đã vi phạm nhân quyền khi vi mình là "có TCPN" còn người khác KHÔNG CÓ. Đừng bao giờ nghĩ rằng cái gì KHÔNG CÓ là không TỒN TẠI, bởi vì như vậy có nghĩa là PHỦ NHẬN ĐỨC TIN , PHỦ NHẬN KINH THÁNH, Satan đang trong thời gian hoạt động mạnh mẽ nhất, nó dang thi hành kế hoạch chiếm hữu toàn bộ những "người lãnh đạo, những người có năng lực trong HT" để làm công cụ đắc lực cho nó. Từ TPT đến PVC của HTTL CMA, cho đến các giáo phái ân tứ từ Phạm Đình Nhẫn....đều như vậy, thật tiếc cho TLVN!.


"XEN VÀO NỘI BỘ TỔNG LIÊN HỘI QUÁ NHIẾU", vậy PĐN xen vào NỘI BỘ CỦA MS.TM , ai xử lý?

"Ông nên im lặng là tốt cho ông và gia đình ông", lời hăm dọa đến từ 1 "ĐẦY TỚ CỦA CHÚA" khi nhân danh Chúa mà rao giảng "YÊU THƯƠNG, THA THỨ"? Luật pháp quy định "Ai làm nấy chịu" dù nước VN hay nước khác cũng vậy, chỉ có mùi "CS" hoặc Mafia... mới đem gia đình, người thân ra đe dọa, LHS là cả 1 tổ chức, chỉ có 1 người đại diện là TT.HTK, cho dù không có TCPN to lớn nhưng không thể phủ nhận những đóng góp của họ, nói như vậy, thì LĐTGPA của MS.TM , Menonite cua MS.NHQ.....hay của những giáo phái Ân Tứ khác cũng đều bị "hăm dọa" như vậy sao? Đừng bán đứng ANH EM MÌNH CHO QUỶ DỮ chứ?

Giáo phái nào đi không đúng đường cũng chỉ có thời hạn để tồn tại, Chế độ nào đưa nhân dân vào lầm lạc cũng chỉ có 1 thời gian để vơ vét, nền kinh tế nào không phát triển theo xu hướng cung-cầu cũng phải bị đào thải, kể cả những Ông Vua ở thế gian này như Tần Thủy Hoàng, Hitler, Karl Marx- Lenine....cũng chẳng muôn đời sống mãi, và rồi "1 ngàn năm của loài người qua đi chẳng khác gì 1 ngày trước mắt Chúa", ngàn năm đó, chớp mắt sẽ trở thành cát bụi, cho dù bây giờ PVC có là Hội Trưởng, thì 1 thời gian sau, Ông cũng phải "bước xuống" cái "ngai vàng" đó nhường chỗ cho người khác thôi, hà cớ gì phải khoe mẽ như vậy? Cứ nắm lấy sự "bao che" của CSVN , mà cứ tưởng rằng đủ "quyền lực" để "triệt hạ" mọi "đối thủ", nói thật, "chẳng biết mèo nào cắn mĩu nào" đâu!.

(hết phần 1)

Tín đồ Khánh Hội

Tín đồ Khánh Hội nói...

Thật bất ngờ khi đọc lá thư này!.(phần 2)
...
"Quyền lực" cái gọi là Hội Trưởng của Ông chẳng qua chỉ là 1 công cụ của Satan, không hơn không kém, tưởng Ông lên là làm sáng danh Chúa, đâu có ngờ làm sáng danh RĐ Satan? Ông không phải công cụ của nó là gì?

"LHS của ông không làm mất lòng tin của Tín Hữu Tin Lành thuộc tổ chức của chúng tôi đâu", câu này thì ĐÚNG, rất Đúng!. Những "Tín hữu Tin lành THUỘC TỔ CHỨC CỦA ÔNG" làm sao mất lòng tin vào "chế độ CSVN", hay vào "Ông", vào "quyền lực tối tăm" mà Ông đang theo, Ông đang "ngủ quên trên chiến thắng" rồi , hãy tỉnh thức lại, "Tín hữu Tin lành THUỘC TỔ CHỨC CỦA ÔNG" được bao nhiêu người? Còn có những "Tín hữu Tin lành KHÔNG THUỘC TỔ CHỨC CỦA ÔNG" nữa, số lượng này khắp cả VN, bao gồm các nước khác nữa, có gì mà phải tự phụ, kiêu ngạo vỗ ngực xưng tên như vậy?

"Đừng phí công vô ích". Không ai làm điều gì mà không có nguyên nhân của nó, trên đời này không có lửa sao có khói?. Nếu nói là phí công thì đã phủ nhận chức vụ các Tiên tri, các sứ đồ ngày xưa đến nay, Ông rao giảng KT mà không thấy NHỮNG SỰ KIỆN ĐỀU BẮT NGUỒN TỪ NHỮNG NGUYÊN NHÂN sao? Tại sao ngày xưa các Tiên Tri được Chúa lập nên để làm gì? Chẳng lẽ để tung hô các Vua chúa đời đó sao? Vậy sao các Tiên tri đó đều bị sự bắt bớ? Nếu trong lòng mình không làm gì xấu hổ, không có sự tranh cạnh, ganh tỵ với anh em mình, sẵn sàng lắng nghe những chỉ trích, phê bình của người khác mà sửa đổi, há có phải hơn không là đùng đùng đòi "hăm dọa, triệt tiêu" những ai dám chống lại mình? Cái TÔI của Ông trên cả quyền kiểm soát của Chúa rồi!.

Satan nào muốn đi vào 1 con người cũng có 1 luật riêng của nó, cho dù nó hoạt động chống lại Đức Chúa Trời, đó là NGƯỜI ĐÓ PHẢI ƯNG THUẬN ĐỂ BÁN LINH HỒN MÌNH VÀ ĐỂ NÓ CHIẾM HỮU THÂN XÁC.

SỰ CHIẾM HỮU của Satan đòi hỏi phải có SỰ ĐỒNG THUẬN CỦA CON NGƯỜI, nó cũng nương theo quy luật của Chúa, Galati 3:27 Vả, anh em thảy đều chịu phép báp tem trong Đấng Christ, đều mặc lấy Đấng Christ vậy.

"mặc lấy" có nghĩa đen là khi mình mặc 1 bộ quần áo nào mình sẽ trở thành người có vai trò khác đi, là đại diện cho bộ áo mà mình đang mặc, qua đó người ta có thể phân biệt mình thuộc diện nào, mình mặc áo cà sa là thầy tu, mặc quần áo lính là đại diện cho quân đội, mặc lấy áo blouse là bác sĩ, mặc lấy áo đen là Luật sư, mặc váy đầm là đi dự tiệc....và nghĩa bóng khi "mặc lấy Đấng Christ" là để Chúa bao phủ , đi đâu họ cũng sẽ biết rằng mình thuộc về Chúa.

Satan cũng phải đòi hỏi sự ưng thuận đó để nó có quyền chiếm hữu, nó nói với chúng ta bằng nhiều cách, nhưng những ai đã mặc lấy Đấng Christ rồi mới nhận ra sự Điêu xảo của nó qua nhiều hình thức rất tinh vi. Trước đây có PĐN, có LMĐ (và 1 số các MS khác) cũng đã bị mua chuộc bởi cái TCPN, bởi cái danh vọng ảo huyền (mà thực chất chẳng bao giờ tồn tại) như 1 con khỉ thấy gì làm đó "Monkey see, Monkey do", thấy ai giàu cũng muốn mình được vậy, thấy ai có quyền lực cũng muốn mình trở nên như vậy...CSVN đã thắt chặt sự kiểm soát "các CĐN" bằng cách chơi trò "TCPN", mà cái gì càng khó, càng hiếm thì con người càng mong muốn để đạt được, và thế là vô tình đã bán mình cho Satan CHIẾM HỮU một cách tự nguyện (Có khi vô tình mà cũng có khi hữu ý).

(hết phần 2)

Tín đồ Khánh Hội

Tín đồ Khánh Hội nói...

Thật bất ngờ khi đọc lá thư này!. (phần cuối)

QUYỀN LỰC là miếng mồi danh vọng ngon lành mà chẳng ai muốn bỏ qua, đó là THAM VỌNG, là sự khát khao cháy âm ỉ trong lòng con người ta, I Ti-mô-thê 6:10 Bởi chưng sự tham tiền bạc là cội rễ mọi điều ác, có kẻ vì đeo đuổi nó mà bội đạo, chuốc lấy nhiều điều đau đớn."

Kế hoạch lớn của Satan hiện nay là làm cho mọi tín đồ rúng động lớn để mất niềm tin, nó đánh vào hàng ngũ lãnh đạo của HT, mọi tín đồ đều nương theo vai trò quản trị của người lãnh đạo, nắm được người lãnh đạo là nắm tất cả các linh hồn khác, vì thế, nó nhanh chóng triển khai khá nhiều kế hoạch và mọi mặt cho chiến dịch "Khải Huyền" này, Phan Vĩnh Cựu, Phạm Đình Nhẫn, Thái Phước Trường v...v...là 1 trong những công cụ mà Satan ĐÃ CHIẾM HỮU rất tinh vi!

Nhưng tôi vẫn tin rằng còn có những người xưng đáng khác nữa dang chống lại SỰ CHIẾM HỮU CỦA SATAN cho dù chúng mặc cả những món lợi khổng lồ hơn cà TCPN nữa!

“Nhưng ở Sạt-đe ngươi còn có mấy tên không làm ô uế áo xống mình; họ sẽ mặc áo trắng mà đồng đi với ta, vì họ xứng đáng. Kẻ đắc thắng sẽ được mặc áo trắng như vậy, ta hẳn chẳng xoá tên người khỏi sách sự sống, nhưng ta sẽ thừa nhận tên người trước mặt Cha ta, cùng trước mặt các thiên sứ Ngài”(Khải huyền 3:4-5).

Xin HÃY TỈNH THỨC, ĐỪNG ĐỂ SATAN CHIẾM HỮU LINH HỒN QUÝ BÁU CỦA CHÚA!

"Sự kiêu ngạo đi trước, sự bại hoại theo sau, Và tánh tự cao đi trước sự sa ngã- Châm ngôn 16:18". Lời KT không bao giờ qua đi!.

Chúng ta cần những người mạnh mẽ trong nếp sống hội thánh ngày nay biết bao! Tội lỗi thế giới và tôn giáo không được có khả năng tìm thấy bất cứ chỗ nào trong nếp sống hội thánh của chúng ta. Hội thánh phải là một cánh đồng chỉ trồng một mình Đấng Christ. Nếu mỗi hội thánh địa phương đều có một vài chiến binh canh giữ hội thánh chống lại tội, thế giới và tôn giáo thì thật tốt biết bao! "TCPN" là cái gì vĩ đại lắm sao mà ai cũng bị chi phối? Đó chỉ là sự mặc cả của Satan, của RĐ của CSVN đưa ra hầu nắm quyền kiểm soát HT mà thôi, và những người được vinh dự "nắm" TCPN đó đều trở thành công cụ của nó rồi, nhìn xem, "lãnh đạo của HTTL là ai? Lãnh đạo của VEF là ai?".

“Vậy, lúc nào các ngươi cũng hãy thức canh và cầu nguyện, hầu cho ngươi đủ sức để thoát khỏi mọi điều phải xảy đến ấy và đứng nổi trước mặt Con người.”(Lu ca 21:36)

Tín đồ Khánh Hội

Nặc danh nói...

TLH TRÚNG THUỐC !

Sáng sớm ,sau khi cà phê xong theo thói quen tôi đọc LHS để biết tin tức thật về HTTL CMA phía nam, chứ không như Web HTTLVN.org toàn là BỊA !.Bài bình luận của Tiên Tri Huỳnh Thúc Khải về TLH Tin Lành phía nam tôi rất tâm đắc. Sau khi nghiên cứu các giả thuyết mà Tiên Tri đã nêu lên tôi thấy:
-Giả thuyết 4 thật Logic. Thư giả, người giả, nhưng nội dung thật. Đây có thể là ai đó trong TLH, kẻ đồng bàn, nhưng không phải là Đồng chi , thấp cổ , bé miệng nói chẳng ai trong TLH chịu nghe nên mới chọc lét TT Huỳnh Thúc Khải để TT nện cho Ông Hội Trưởng một búa cho đi đời !
-Giả thuyết 5:TLH qủy trá là đúng. Chơi kiểu ném đá giầu tay cách hèn hạ là đúng sỡ trường của họ.
-Giả thuyết 7:TLH là kẻ một mặt hai lòng, là các tên kịch sĩ trên sân khấunhà thờ thì đúng hơn là trên tòa giảng. Chúng nó nói vậy chứ không phải vậy. Trên sân khấu nhà thờ họ mượn áo Thiên sứ che cái ô uế, nhớp nhơ của họ, xuống khỏi sân khấu trút bỏ cái giả tạo bên ngoài tì họ trần trụi là ÔNG THÁNH ĐEN !
-Giả thuyết 8: Thật TLH đã trúng thuốc của LHS và cộng đồng Tin Lành trong lẫn ngoài nước nên đã lồng lộn, giảy chết !!
-Giả thuết 9: TLH là xã Hội Đen miệt vườn, đây là ngón nghề của Cự hôm ngày 10.10.10 tại Sóc Trăng. Cự thuê cả Công Ty XHĐ Cà Mau đánh phá Hội Thánh, chữi rủa tục tằn nên bị ăn trứng thúi.
Cà chua, mắm tôm, trứng thúi con cái Chúa tại Mỏ Cày Nam đang chờ bọn Cự đến sẽ tặng cho làm kỷ niệm !

Độc giả TX của LHS tại Sài gòn.

Nặc danh nói...

Bất ngờ tôi đọc được !

Thất bất ngờ khi tôi đọc được 3 Comment của Tín đồ Khánh Hội, nơi mà Ông Cự đã từng làm Quản nhiệm ! Để đánh giá về ông cũng như các Sư hổ mang khác ! Tôi bất ngờ, nhưng tạ ơn Chúa trong bóng tối mờ mịch của tội lỗi trong Tin Lành vẫn còn le lói một ánh sáng nhỏ bé để soi rọi cho con dân Chúa thấy được SỰ THẬT VỀ CẤP LẢNH ĐẠO CỦA MÌNH ! Họ đã BÁN MÌNH CHO QỦY DỮ, chỉ vì DANH, LỢI, QUYỀN mà không chút lương tâm !
Tôi ước ao rằng Đức Chúa Trời sẽ dấy lên nhiều ngọc nến nhỏ trong đêm tối Tin Lành để tổng hợp lại cùng nhau :" DẤY LÊN VÀ SÁNG LÒE RA " cho Danh Chúa.
Thật cảm ơn Ông Tín Đồ Khánh hội !

Nguyễn Công Thành, cái Răng.

Tín đồ BA TRI nói...

Tư cách PN do CS cấp là "miếng giấy chùi đ..." của Satan!

Đơn giản thôi: Ai cấp TCPN cho đảng CS? Đảng CS Liên xô, CS Trung quốc, Các Mác, hay Lenin...?

- Các Mác là ông tổ của đãng CS, ngày xưa là tín đồ Tin lành, bỏ đạo... Chính Các Mác đã quỳ mọp trước bàn thờ Satan để xin KÍ BÁN LINH HỒN cho Satan. (gia nhập Satan giáo)
Sau khi nhập đạo Satan- Các Mác được "Satan ban ơn- xức dầu" để viết ra Triết học Duy Vật Biện Chứng, tác phẩm này là "kinh thánh của Cộng sản giáo"! Cuốn kinh này đẻ ra "giáo hội Satan - đảng CS"... đi tiêu diệt thế giới cho Satan...

TCPN do CS cấp thực chất là "mãnh giấy chùi đ..." của Satan... cấp cho lũ đầy tớ NGU XUẨN chứ có gì mà hãnh diện!

Nặc danh nói...

TƯ CÁCH PHÁP NHÂN !?

Tư Cách Pháp Nhân của Thái Phước Trường, Phan Vĩnh Cự là gì ? là Giấy Khai sanh của đứa con ĐẦU THAI theo kiếp luân hồi ! Khi một con trẻ được sinh ra thì cha mẹ đi đăng ký khai sanh cho nó, theo năm tháng nó lớn lên, dù là chế độ nào thì cái Khai sanh vẫn là hợp pháp cho nó, nó có quyền công dân trong xã hội. Đằng nầy Tin Lành Việt nam hoài thai năm 1883 và thật sự sinh ra năm 1911. Vậy mà 90 năm sau, năm 2001 Thái Phước Trường, Phan Vĩnh Cự tự hào là Tin Lành Miền Nam vừa nhận được GIẤY KHAI SANH (TCPN). Coi như bây giờ Tin lành mới được công nhân là Tin lành Việt nam trong xã hội Việt Nam.
Giấy Khai sanh nầy theo chu kỳ của Kiếp Luân Hồi ! Tin Lành sanh năm 1911 đã chết , Khai sanh cũ phải bỏ đi. Bây giờ đầu thai trỡ lại để tiếp tục Khai sanh nữa thì không LUÂN HỒI là cái gì ?
Cái TCPN chỉ có vậy thôi, có gì đáng tự hào mà Thái Phước Trường, Phan Vĩnh Cự xem nó như BÙA HỘ MỆNH đem hù thiên hạ ! Thái Phước Trường, Phan Vĩnh Cự xem cái TCPN giá trị như BÙA XÁ TỘI THỜI TRUNG CỔ để đưa giáo dân vào thời kỳ hư hoại của Giáo Hội. Tổ chức Giáo Hội tin vào Bùa xá tội hơn là QUYỀN THA TỘI CỦA CHÚA ! Cũng vậy Trường Cự cũng tin vào TCPN hơn là Chúa của mình. Đây rỏ là đức tin nó đã chết !
Giáo hội ngày nay là CÁI XÁC KHÔNG HỒN, tức là còn tổ chức nhưng chết mất thuộc linh !
Hai ông nầy ( Trường,Cự ) đã bán mình cho qủy để sống cho tư dục, chối bỏ đức tin, chống phá Hội Thánh của Đức Chúa Trời . Thật quá khủng khiếp vô cùng !

Hai Cù Nèo, Khánh Hội

Nặc danh nói...

Tôi đưa luât hình sự lên để mọi người xem những người vu khống mục sư Bình. Còn phía tổng liên là những kẽ hám ăn mà nhai luôn cả xương mục sư Bình.