Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Việc Kết Án- Xử Tội Ms Nguyễn Thái Bình… Và Lời Chứng Của Ms Nguyễn Văn Đại?



Việc Kết Án- Xử Tội Ms Nguyễn Thái Bình… Và Lời Chứng Của Ms Nguyễn Văn Đại?

Đừng chấp một cái đơn nào kiện một trưởng lão (lãnh đạo Hội thánh) mà không có hai hoặc ba người làm chứng.” (I Ti-mô-thê 5: 19)
"Ngươi chớ đồn huyễn; chớ hùa cùng kẻ hung ác đặng làm chứng dối.
 Ngươi chớ hùa đảng đông đặng làm quấy; khi ngươi làm chứng trong việc kiện cáo, chớ nên trở theo bên phe đông mà phạm sự công bình." (Xuất Ê-díp-tô ký 23: 1-2)

(Mục sư Nguyễn Văn Đại - Người từng làm chứng với Tổng liên hội rằng:
 "Tôi tin là bạn tôi, Ms Nguyễn Thái Bình 
không bao giờ làm chuyện đồi bại như vậy đâu…" 
nhưng TLH vẫn "ngâm hồ sơ" cho đến nay...)
***
Việc xử án hay kết tội Mục sư Nguyễn Thái Bình- Mỏ cày (Ms NTB) có hai đơn vị khả thi: Chính quyền và giáo hội.
- Chính quyền thì dựa trên pháp luật để xử công dân và giáo hội thì dựa trên Hiến chương, giáo luật đối với hàng giáo phẩm.

- Chính quyền nếu muốn xử Ms NTB theo diện “công dân phạm pháp” thì trước hết phải có đơn tố cáo. Người tố cáo phải chịu trách nhiệm đơn tố cáo và phải cung cấp chứng cứ, thông tin đầy đủ, nếu không sẽ bị “tội vu khống”.
- Giáo hội nếu muốn xử Ms NTB theo diện “chức sắc vi phạm giáo luật” thì cũng phải căn cứ trên đơn tố cáo của một đương sự nào đó, trong hoặc ngoài giáo hội. Đơn tố cáo phải có người chịu trách nhiệm và bằng chứng đầy đủ, thuyết phục.
- “Đừng chấp một cái đơn nào kiện một trưởng lão (lãnh đạo Hội thánh) mà không có hai hoặc ba người làm chứng.” (I Ti-mô-thê 5: 19)

Vụ việc của Ms NTB đã xảy ra từ lâu, nếu đó là sự thật thì vấn đề xét xử cũng không dễ. Trước hết phải có đơn của người bị hại gửi cho chính quyền hoặc tòa án, ngay thời điểm xảy ra vụ việc, phải cung cấp chứng cứ đầy đủ… Sau đó còn có khám nghiệm, kết luận của ngành pháp y… Còn vụ việc “sau gần 40 năm” bây giờ mới “tố” người ta, thì e rằng người tố cho dù là “nạn nhân thật” thì cũng dễ rơi vào tội “vu khống”! (Làm sao tìm ra bằng cớ về một người “ăn vụng” cách đây 40 năm?) Nếu nạn nhân và những ai muốn tố tội Ms NTB thì cứ việc gửi đơn cho chính quyền, tòa án… lúc đó mới mong sự việc “ra ngô ra khoai”…

Giáo hội xử Ms NTB:
Theo Ms NTB thì vừa rồi trong buổi làm việc với TLH (ngày 15/10/2014), Ms NTB có làm việc trực tiếp với hai ông Thái Phước Trường (TPT) và Nguyễn Ngọc Thuận (NNT).
Các ông ngồi xung quanh và mỗi người cầm trên tay một “xấp hồ sơ” như để đe dọa Ms NTB. Ông TPT nói với Ms NTB rằng “đây là hồ sơ người ta tố tội ông, được gửi về từ bên Mỹ, người gửi có tên là John Nguyễn…” – Ms NTB bảo “cho tôi xem” thì ông TPT và NNT nói rằng “cái này là thâm cung bí sử, ông không được xem”! – Ms NTB nói “Thế thì sẵn đây mấy ông kết luận luôn về chức vụ của tôi luôn đi?”- Ông TPT nói Tội của ông nếu có bằng chứng thì chức vụ của ông tiêu từ lâu rồi”!
Theo Ms NTB thì trước đây, cũng vụ việc này TLH có điều tra nhưng xét thấy “không có bằng chứng” và họ “ngâm hồ sơ” để đó… cho đến nay. Ms NTB cho hay, lúc đó bạn ông là Ms Nguyễn Văn Đại (nay đang định cư ở Mỹ) có nói với TLH. Ms Đại nói rằng “Tôi tin là bạn tôi, Ms NTB không bao giờ làm chuyện đồi bại như vậy đâu…” – Mặc dù lúc đó không tìm ra chứng cứ, nhưng thay vì TLH ra thông báo cho Hội thánh Mỏ cày biết sự việc rõ ràng và kết luật của TLH… thì họ lại… “ngâm hồ sơ” cho đến nay. Và nay, sau gần 40 năm thì TLH… “giật mình thức giấc… đem vụ ông NTB ra xử”! Vụ việc của Ms NTB ở Mỏ cày, nếu có thật, thì chính quyền hoặc tòa án cũng chưa chắc đã làm ra lẽ, chứ đừng nói là giáo hội. Vì “một kẻ ăn vụng” sau gần 40 năm mới bị tố thì lấy chứng cứ đâu mà xử? (Nồi xoong đã rửa úp từ hồi nào, hoặc nấu đi nấu lại không biết bao nhiêu món… mà bây giờ cầm cái nồi ra nói “ông A ăn vụng với cái nồi này” thì làm sao mà xử được? Cái nồi nào cũng giống cái nồi nào sau khi rửa sạch…)

Lại thêm một cái hèn của TLH:
Anh em đồng lao nếu có vấn đề gì thì hãy làm cho rõ, xử lý cho có tình, có lý, có “sự cảm thông giữa các thánh đồ” (Bài Tín điều các Sứ đồ)… rồi bỏ qua (Chúa đã tha thứ ai thì Ngài quên hẳn tội người đó mà?) Còn nếu không thì cũng bỏ qua và thông báo cho con cái Chúa biết rõ ràng… là việc đó chúng tôi kết luận là như vậy. Chơi trò “ngâm hồ sơ không chứng cứ” để làm cái “tẩy” hoặc “sợi dây thòng lọng” nhằm đe dọa người ta, dùng đó để sai khiến người ta hoặc khi cần thì “kỷ luật”, “dứt phép thông công” hoặc “rút sổ lương hưu trí”… thì đúng là một lũ… vừa đần, vừa hèn! (Cơm nuôi bọn TLH để “nuôi chó, nuôi heo…” có ích hơn!)

Chúng tôi không bênh vực ông Ms NTB, nhưng mọi việc phải rõ ràng. Những ai muốn tố cáo Ms NTB thì cứ việc “tố”, nhưng người tố phải công khai tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại…

Tt. Huỳnh Thúc Khải
LHS- 23/10/2014

18 nhận xét:

tín đồ bến tre nói...

AMen

Nặc danh nói...

Lời giảng trên trời dưới đất. Lời chứng dưới đất trên trời. Ừ.thì tôi giảng đúng như KT ...nhưng thực tế không đúng như thế là tại người nghe!!???

Bạn Đồng lao ở Mỹ nói...

Chuyện Mục sư Bình: NÊN CƯỜI HAY NÊN KHÓC?!

Tiên tri của Chúa không bênh ai, nói sự thật thôi. Những kẻ hùa theo không đúng sự thật thì phải xem lại, tố cáo tội ms Bình mà không can đảm ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại. Ghi là dân mạng quý độc giả nghĩ sao về việc mờ ám của bài “sự thật mới về H Mỏ cày. Ngay từ dòng chữ đầu tiên đã không thật rồi, "sự thật mới về HT Mỏ cày"? Đây là sự thật hay sự giả trá người vu khống ms Bình. "Tôi rất thích tiên tri giảng mấy vụ...." Cuối câu thì sỉ nhục tiên tri của Chúa "hay ông chỉ là cá mè một lứa”?. Quý độc giả nghĩ xem con người này trơ tráo mức độ nào??? Họ ghét Ms Bình muốn đuổi đi trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Ông Ms Thế, ba của Ms Bình xuống Mỏ cày khuyên bà Lê Thị Hạnh. Ông cụ nói "Sao cô đuổi con tui đi"? còn nhiều lời nửa… Mọi người muốn biết có phải thật không cứ điện thoại hỏi ở HT Mỏ cày thì ai cũng biết. Rồi tiếp tục thưa Ms Bình giết con bà Lê Thị Hạnh đã thưa ra chánh quyền làm khó dễ lúc con mục sư qua đời. Trên đời này có ai mà không đau lòng không? Chỉ có con người độc ác mới đi tố cáo Ms Bình, quý độc giả có biết việc làm tàn ác này không? 40 năm hầu việc Chúa nhiều nước mắt và đau khổ có ai hiểu không? Nhưng Chúa gìn giữ Ms Bình trong sự bình an. Nhưng họ có để yên cho Ms Bình đâu?? Tiếp tục thưa kiện, mục đích cuối cùng đuổi ông Ms Bình đi. Tôi nghĩ Chúa dạy mình sống phải yêu thương nhau, nhưng họ đối xử tồi quá. "Lòng người dạ thú". Tôi thường khuyên người nên đi cho rồi ở HT Mỏ cày làm gì?? Nhưng Ms Bình trả lời vì chỉ muốn hầu việc Chúa yêu bầy chiên của Ngài. Sự viêc kéo dài đến hôm nay, chuẩn bị hội đồng lưu thì Tổng liên không cho tổ chức. Quý độc giả có biết sự thật gì nữa không? Họ sợ Ms Bình ở nữa nên đi cổ động. Điều đau lòng là chấp sự đi cổ động, Tổng liên có biết không? HT Mỏ cày có 6 nguời (Ban CS) mà 5 người là bà con với nhau, thử nghĩ muốn đuổi Ms Bình là chuyện nhỏ. Bà Kê Xia đi cổ động xé thăm cho ổng bả đi. Bà Hiên chấp sự điện thoại cho ông Ân trưởng ban Đại diện những gì Ms Bình giảng dạy hay nói gì đều bị bà Hiên chấp sự Mỏ cày báo cáo hết. Tổng liên có biết sự thật nầy không? Ông Ân trưởng ban Đại diện và bà Hiên là bà con với nhau, nên họ muốn xử Ms Bình dễ trong tầm tay, Tổng liên nghe lời 4 chấp sự mà kỷ luật Ms Bình. Cô Ngọc thì không ký tên trong biên bản vì nói sự thật Tổng liên không nghe, mà nghe sự giả 4 người chấp sự Mỏ cày! Nghĩ buồn cười thật: 40 năm hầu việc Chúa Ms Bình giờ họ đối xử tồi quá. Muốn Ms Bình đi, truớc sau gì cũng đi thôi, đâu cần làm trò hèn hạ vậy…???... Ông Ms Bình bị Tổng liên kỷ luật rồi 4 chấp sự Mỏ cày vui, rồi chúc mừng ông bà đã thành công. Con người thì không công bằng, Đức Chúa Trời rất công bằng. Cùng là đồng lao với nhau nhưng không tình yêu thương, không biết nên cười hay khóc đây??? Tổng liên đối xử Ms Bình có công minh không??? Buột Ms Bình phải nhận tội, quý ông có tội gì không? Chúa dạy mình ở với nhau cách nhân từ, quý ông có làm ko??? Ms Bình gặp Chúa, Chúa sẽ minh oan cho mục sư. Mục sư đừng buồn Chúa sẽ bênh vực cho ông.

Bạn Đồng lao ở Mỹ

Huynh Van Thach AUSTRALIA nói...

Giang do, Nghe hay.
Giang hay, Nghe do.
Giang vua hay vua do, Gay me tin do kho..kho.
Giang sao nghe cung duoc,
Vu nay tu su "HAU DAU" tong lien hoi chi dao ban dai dien, ban dai dien phoi hoi phan tu pha hoai dia phuong ma ra co su nhu the!
Tong lien hoi duoi ly, gay bay Ms NTB "nhan toi" qua "DAN HAU" cho tri thuc tin lanh ngay nay.
¤ Tin do Lien he phai Australia Thach Huynh tu Uc chau.

RUTHY 35 Nguyen dinh chieu Ben tre Kien hoa nói...

Nên Có Một Kết Thúc Và Có Hậu.
Mục sư Nguyễn thái Bình trong tay tổng liên hội là lẽ đương nhiên là thường tình.
Nhưng nếu anh tổng liên hội tiếp tục hành động bạo lực và manh động như đã qua vốn đã không hay, e tổng liên hội bị rớt giá, bộ mặt mấy anh chị giới lãnh đạo tin lành sao vẫn biết chơi tồi, không tìm ra được một giải pháp nào tốt đẹp?
Việc gì cũng có cái giá của nó. Tổng liên hội mấy anh chị hãy chọn đi.
Dư luận quan tâm và buồn cười vì ông suôi Thái phước Trường văng miễn thông gia Tăng văn Hy cũng phạm tội "vợ người ở trong nhà ngươi. Vợ ngươi đâm chồng mình".
Đó là cái giá cho ông Phó Hy nhớ đời không quên chuyện ham của lạ chán cơm thèm phở.
Túm lại., Nên có một kết thúc sớm nhất và có hậu tốt đạo đẹp đời.
* Ruthy 35 Nguyễn Đình Chiểu Bến Tre Kiến hòa.

Huong ve Mo cay CAU NGUYEN nói...

Thư Gởi Ms Nguyễn Thái Bình.
Hội Đồng Giáo Phẩm Khôn Ngoan. Dại gì hội đồng giáo phẩm nhập cuộc để bị ném đá. Vụ việc Mỏ cày, từ tổng liên hội, thường trực đáng phải bị ném đá hơn ăn cơm bửa.
No đòn là cái chắc.
Thưa Ms., nhưng Ms Nguyễn thái Bình không nên chủ quan.
Chúng tôi tin rằng Đức Chúa Trời hằng sống đã sỉ nhục những kẻ (TLH.46) vì không nhường sự vinh hiển cho Đức Chúa Trời. Lại không tôn cao Danh Ngài trong mọi việc Ngài muốn chớ không phải tôi (PVC) chúng tôi (TLH) muốn.
Cùng Ms., Mỗi ngày, Chúa sẽ lau khô dòng lệ cho mắt tôi tớ Chúa trông đợi Ngài. Thật vậy, Ai nhờ cậy Chúa chắc không bị hổ thẹn. A men.
Trọng kính Ms và tất cả ACE trong Danh Giêxu Krit.
Tạm biệt và hẹn gặp lại.
¤ God Bless You & Your Family Forever.-

MsTS NGUYEN QUANG MINH Phung hiep HG nói...

Truong Thanh Thien An?
Lam an ten cho Thai phuoc Truong.
Ms Ngo van Buu noi:
- Con oi, con con nho, con con non lam. Ngua non hau da chi the?
Phai co su ket hop voi nhau an y thi moi duoc viec.
Ong noi cho Con nghe duong Con con dai lam. Truong thanh thien an mat Thien An thay hau qua moi so.
MsTs Nguyen Quang Minh Phung hiep HG.

Nặc danh nói...

Tôi là người ngoài đạo.

Các ông tổng liên có biết luật hình sự chưa. Nếu chưa thì xem cho kĩ nhé.

Điều 293. Tội truy cứu trách nhiệm hình sự người không có tội
đăng 19:39 19-05-2013 bởi Tìm Điều Luật





1. Người nào có thẩm quyền mà truy cứu trách nhiệm hình sự người mà mình biết rõ là không có tội, thì bị phạt tù từ một năm đến năm năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

a) Truy cứu trách nhiệm hình sự về tội xâm phạm an ninh quốc gia hoặc tội khác là tội đặc biệt nghiêm trọng;

b ) Gây hậu quả nghiêm trọng.

3. Phạm tội gây hậu quả rất nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.
4. Người phạm tội còn bị cấm đảm nhiệm chức vụ nhất định từ một năm đến năm năm.

Chuyện Đêm Muộn nói...

Các Quan Tổng Liên Hội Có Tư Cách Không?
Từ Phan vĩnh Cự lộn xuống ủy viên hạng bét, rồi lộn lên Thái phước Trường.
Thử hỏi có quan sạch, có tư cách "vừa đủ" để ngồi mà xét xử TÍN ĐỒ chớ không nói đến hàng giáo phẩm. Có không? Không có.
Dường như ngày nay tín đồ trên vùng cao phẩm chất tin kính Chúa và kính sợ Chúa, hơn Mục sư tổng liên hội là xiềng.
Đề nghị mấy anh mấy chị tẩy uế cho thật sạch. Rồi tính tới chuyện ngồi trên đầu thiên hạ.

Thiên Chúa không thích đùa !!
Đấy mới là - A Men.-

Nặc danh nói...

MS Phê Bạc Liêu nói:
Mục sư Nguyễn Thái Bình hãy rút kinh nghiệm.

Vụ án Núi Sập, Thái Phước Trường xí gạt Mục Sư Nguyễn Thanh Tùng:" Ông ở Núi Sập lâu rồi, HT nhỏ, ông hãy xin đỗi đi tôi sẽ lo cho ông một chổ tốt hơn ". Vì nhẹ dạ MS Tùng nghe theo, dù có các anh em đồng lao đã cản:" Nếu ông nghe theo sẽ sập bẩy của TPT, TPT nói vậy chứ không pải vậy !", Sau khi MS Tùng viết đơn xin đỗi, TPT lệnh cho LHP, CVH lên tìm cách tống cổ ra khỏi nhà thờ ! và chổ tốt hơn cho MS Tùng là hiện nay đó ! TPT chỉ đạo cho Cao văn Hòang chạy đêm gặp mấy tên tội đồ để tố cáo MS Nguyễn Thanh Tùng, vì nóng vội MS Tùng tuyên bố LY KHAI bỏ nhà thờ. Thật đáng tiếc cho sự vội vàng. Nay TPT cũng chơi lại trò cũ, bảo MS Nguyễn Thái Bình viết đơn xin đỗi nhiệm sỡ ông sẽ lo cho chổ tốt hơn Mỏ Cày Nam . Biết mình bị lừa đão, xí gạt nên MS Bình không viết đơn xin đỗi. TPT làm áp lực THAY CHO ĐƠN XIN ĐỖI LÀ VIẾT TỜ NHẬN TỘI ! Mục Sư Bình ơi ! hãy cảnh giác cái trò lừa đão của đám quan trên TLH . Họ bảo MS làm cái nào cũng chết ! Đơn xin đỗi thì dọn ra gầm cầu mà ở ! Viết tờ nhận tội hay giải trình gì gì đó thì bị LÊN MÁY CHÉM . Để thắng cái ác của Tổng Liên Hội tôi khuyên Mục Sư Bình hãy bình tỉnh, nhịn nhục , TỐ CÁO ( Cầu nguyện ) TỤI NÓ LÊN TÒA ÁN CỦA CHÚA để Ngài xét xữ công bình cho Mục Sư.
Cái thói côn đồ xã hội đen của Thái Phước Trường khi làm đệ tử cho Đại Ca Lê Hoàng Sơn ở Cà mau nay nó sống lại trong con không còn người của hắn nên hắn đâu ngại làm các ! Trường thuê đám đầu trộm đuôi cướp tố MS Bình thì cũng y chang Núi Sập có gì khác !
MS Bình ơi, ông đứng với Chúa ai sẽ làm gì được ông . Chúa biết kẻ thuộc về Ngài ." Chúa biết con đường người công bình, và con đường của kẻ ác ( như TPT) rồi sẽ bị diệt vong " ( Thi 1:6).
Thái Phước Trường hãy đợi đấy. Truyền Đạo Đào Thành Long đang chờ ông đó!
MSTS Mai văn Phê

Người Cà Mau nói...

Thái Phước Trường thuê đám đầu trộm đuôi cướp tố MS Bình thì cũng y chang Núi Sập có gì khác!...

Có người gọi điện cho Tt hTK và xưng là tín hữu Mỏ cày... sau khi tố cáo Ms Bình đủ thứ với giọng rất 'thuộc linh'... nhưng khi tt hTK hỏi "cô, chị có thể cho biết quý danh..." thì tín đồ kia thưa "dạ thôi, nói mục sư nghe biết vậy thôi chứ tôi... không muốn..."

Trường thuê đám đầu trộm đuôi cướp tố MS Bình thì cũng y chang Núi Sập có gì khác!

Người Cà Mau
Có liên lạc với tt HTK

CAO THAN MINH , Sai Gon. nói...

Tống Liên Hồi Giết Người Không Gớm ... tay.
Nghiên cứu điều tra và thẫn định về Tổng liên hội, nay cho rằng:
Chắc chắn bọn khốn nầy sẽ tiếp tục giết Mục sư, những ai dám vạch mặt chỉ tên chúng là tôi tớ thật của chúa (không phải ĐCT, God, Lord).
Tại sao bọn khốn nầy thích như vậy?
Lời Kinh thánh của Chúa được ứng nghiệm "NGUY VỚI ANH EM GIẢ DỐI".
Ai đã từng bị "LỦ KHỐN" nầy gài bẩy sẽ đau lắm.
Bọn chúng tỏ ra đạo cao đức trọng, ăn mặt văn minh lịch sự, ăn nói thì Kinh thánh trên môi miếng và lưỡi dối giả.
Độc chiêu của loài quỷ trá nầy là "TRÁ" tất tần tật tuốt tuồn tuột. Sử dụng người nhà làm cán dáo nối dài giết người không kịp đở.
Xin lỗi các mục sư hữu danh vô thực, ăn không biết no, lòng tham như túi lũng biết bao giờ đầy? Ăn sạch ăn dơ có trời biết.
Xin Chúa gìn giữ tất cả ACE trong Chúa.
Chào tạm biệt và hẹn gặp lại.
¤ Cao Thần Minh Phòng I Cờ MA.

Nặc danh nói...

ong ms binh di khoi httl mo cay la phai roio. tu lau nam het linh,

TTV LOIHANGSONG TAI AN GIANG nói...

Đi Hay Ở Ms Nguyễn thái Bình Được Tính Bằng Ngày.
Hiện nay mục vụ LHS đưa tin thiết thực về sự thật tại Mỏ cày nam chổ MsNTB.
Thế, ai sẵn sàng bảo vệ MsNTB trong lúc nầy?
Tụi tổng liên hội khi đã là băng đảng trong tin lành Chúa đã bỏ rồi thật là phức tạp vô lường.
Ms Nguyễn thái Bình đi hay ở chỉ được tính bằng ngày mà thôi.
Xin Chúa gìn giữ bảo vệ Tôi tớ Chúa trong sự thành tín đời đời của Ngài.
___ TTV LOIHANGSONG TAI AN GIANG ___

Nặc danh nói...

Tu lâu hết linh !

Nặc danh nói :" Ông MS Bình đi khỏi HTTL Mỏ Cày là phải rồi, tu lâu năm hết linh " ( Trích Comment 9:10',ngày 24/10/2014 ).
-Ông Nặc Danh nói cũng có lý, gần Chúa thì " kêu Bụt bằng anh ", vì nó quá quen rùi ! Lâu năm gần Mục Sư Nguyễn Thái Bình biết chân tơ kẻ tóc ông Bình nên mới nói vậy ! Coi chừng sợ vỏ dưa gặp vỏ chuối đấy. Nếu ông Nặc Danh sống gần mấy cha Tổng Liên Hội bằng 1/10 thời gian với MS Bình ông sẽ ghê tởm họ luôn !
Nếu nói như Nặc Danh thì Ông Hy ở lâu năm tại Bến Tre cũng phải đi cho công bằng, ai cũng biết ông Hy TU LÂU THÀNH CHẰN TINH RỒI !
Ông Trường làm TLH lâu rồi cũng phải nghỉ, con dân Chúa chán ông tận cổ rồi ông có biết không. Trước mặt Thưa Cụ, Bẩm Cụ, nhưng sau lưng họ rủa sả ông không tiếc lời ! Các Comment LHS chửi ông có những kẻ tâng bốc ông nữa đó.

Tín hữu Bến Tre

TIN DO XA PHUONG nói...

Chủ trương Tin lành Nắm Đấm !?
Là thế tục hóa tin lành nước Đức Chúa Trời.
Tin lành nay đã biến chất, pha trộn, thế tục rồi sao?
Từ trong những trang Thánh Kinh, có ai tìm được một câu, một chữ nào dạy.
Tin lành thắng nhờ "NẮM ĐẤM" đâu?
Vào bài, thế mà tổng liên hội, toàn lủ hèn (TLH) lúc nào cũng diệt, giết thủ tiêu (thuộc linh) đối thủ từ nội bộ đồng hội đồng thuyền.
Tin lành C&MA học tử sách nào thế? hãy giải bày ngụy lý thần học nầy vì nó đang thế tục hóa tin lành nước Đức Chúa Trời để LÀM CHỨNG cho kẻ TIN từ giới lãnh đạo.
Thân kính.
.Tín đồ xa phương.-

Cau Chuyen Thu Bay Cuoi Tuan nói...

Chuyện cuối tuần..
Hôm qua PV loihangsong có về Bến tre một chuyến, thực hư thế nào về Hy - Bình mục sư theo đạo tin lành.
Theo bà con có đạo quanh khu vực chợ Bến tre đường Nguyễn đình Chiểu nối dài thì sự vụ cái tên Ruthy là Ru tơ và Tăng văn Hy có trước khi "bà đâm ông" trả thù ông vì "ĐÂM" người phụ nữ khác.
Ru tơ là tên Bà Tăng văn Hy theo cách gọi và đặt tên tác giả và quyển sách mà họ đã viết.
Riêng bà con có theo đạo thì họ nói như thế nầy, nếu bà Ru tơ xác nhận có đâm là được, và nếu bà Ru tơ không xác nhận thì cụ Tăng văn Hy đi khám coi có thẹo hay không (minh oan) sự vô tội cho "tôi tớ thánh" của Chúa.
Việc Ms Nguyễn thái Bình nếu làm án đạo rỏ ràng phải bắt đầu từ cụ Tăng văn Hy cái đã, vì không thể bên trọng (TVH) bên khinh (MsNTB).
Bà con có đạo tại hai nhà giảng Bến tre - Mỏ cày nam yêu cầu chổ cụ Ms Lê hoàng Long phải nhập cuộc phân minh thiệt hơn rỏ ràng và báo cáo hai "nghi án" hai mục sư nêu trên trong một thời gian sớm nhất.
¤ PV LOIHANGSONG tác nghiệp tại Kiến hòa.

Nguyen UV.TLH ms Nguyen Van Dai nói...

Nguyên Ủy Viên Mục sư Nguyễn văn Đại...
Lời chứng Ms NTB bạn tôi...
Lời chứng Ms NV Đại cho Ms Bình. Không ai dám làm chứng cho Ms TV Hy?
Tuy nhiên TPT, kẻ đã vớt TV Hy lên bằng cách kết "sui gia" đây là thái độ và hành động.
... Tăng văn Hy được TPT rữa mặt rữa mày cho nó được (sạch sẽ thơm tho) với đời.
Xin được phát biểu. Trường - Hy hai ông nên biết "ngậm máu phun người dơ miệng mình" lại không muốn biết.
Thành ra cộng đồng Cơ đốc bấy lâu nay xếp thâm cung bí sử Tăng mục sư, giờ họ giở hủ mắm thúi Trường Hy ra đó đa.
Lời bình. Ms Hy đứt sui Ms Trưng cái bè. Vì việc nầy (MsNTB) Ms Trường nay mai đứt sui với Tăng văn Hy lắm đa. Nên đậy kín nó lại dùm Phan hội chưởng (hội trưởng Cự) nó ơi..hi..hi..
....Thâm Cung Bí Sử Cờ MA phía nam.....