Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Giải Mã “Quyền Lực Sau Lưng” Ông Thái Phước Trường



Giải Mã “Quyền Lực Sau Lưng” Ông Thái Phước Trường
“…Suốt một thời gian dài Thái phước Trường thao túng giáo hội như chỗ không người thì đã rõ.
Thế ông ta có ô dù nào che chở mà hầu như "KHÔNG AI" dám đụng tới "CỌNG LÔNG CHƯNG" của ông trời con (Thái phước Trường) nầy
.
Tôi thấy Tiên tri Mục sư Huỳnh thúc Khải … nhờ ơn Chúa xin MS "giải mã" mọi chuyện như đã nêu trên.
Chào thân kính trong Danh Chúa Giê xu Krit.

GOD BLESS YOU ALL.”

(Ms Thái Phước Trường:
***
- Có một thời gian trước đây mọi người đều biết: Khi ngồi ghế Hội trưởng, ông TPT thường đem Ban TGCP ra “hù” các mục sư… Hoặc như khi xử lý vụ việc Ms LVH ở Sóc Trăng, Ms Phan ‘VC’ (Phan “Vi-xi”) phải gởi văn bản xin chính quyền tỉnh Sóc Trăng… “HƯỚNG Ý”!

- HTTLVN trở nên “lộn xộn” như tháp Ba-bên kể từ khi họ đặt nặng vấn đề hoặc quan tâm đến cái gọi là “giấy Pháp Nhân”.
Thật ra Pháp nhân là cái mà CQ cần cấp cho giáo hội, chứ không phải giáo hội cần CQ. (Cũng giống như vũ khí sát thương bán cho VN hiện nay là cái mà “Mỹ cần” hơn là VN cần! Mỹ bán Mỹ có tiền, VN “mua để chơi” thôi! Một người mà kẻ cướp xông vào nhà mình, không dám động tay, động chân, chỉ có “la toáng cái mồm”… thì có mua con dao để có cái cầm trên tay, cũng là “cầm chơi”, cho có với người ta thôi, không có bản lãnh để “đâm” thằng ăn cướp…)

- HTTLVN sau năm 1975 và đặc biệt là sau thời kỳ Hội thánh Tư gia nổ ra thì hàng ngũ lãnh đạo… KHÔNG CÒN NGƯỜI TÀI hoặc “Chúa đã cất đi trí khôn thuộc linh”, hoặc Đức Thánh Linh đã lìa khỏi hàng giáo phẩm- người lãnh đạo… Bên cạnh đó, lớp mục sư “cập kê” với các cụ lãnh đạo - hội trưởng trước 1975 còn lại- lớp này thực chất là “trốn lính”, hoặc đi vào Thần học viện để ra làm quan chứ không mấy ai bước vào chức vụ vì sự kêu gọi… Tất cả những yếu tố đó cọng với sự “nuông chìu” quá mức của con cái Chúa dành cho hàng giáo phẩm (coi họ như bậc thánh), đặc biệt là hàng lãnh đạo Tổng liên… khiến cho người ta – hàng giáo phẩm “ai nấy dùng thủ đoạn mà chen chân vào TLH”.
Trong một bối cảnh “bon chen” như vậy, cùng với việc CQ “ép” giáo hội phải nhận pháp nhân… “Mấy cha” mục sư lãnh đạo muốn có địa vị trong TLH lần lược bị “thả câu”… Cha nào chịu “cắn câu” thì sẽ có cơ hội thành “Hội trưởng thứ nhất từ khi giáo hội có pháp nhân”. Bầu cử thì vẫn cứ bầu, nhưng “cơ cấu cho ai đó để ngồi vào ghế” là “nghề của chàng”… từ khi khởi nghiệp bằng nghề “ăn cướp… chính quyền”! Anh nào chịu cắn câu thì anh đó sẽ thành hội trưởng sau khi giáo hội có… “Tư cách Pháp nhân”! 
Cây đa và mái đền Tiên Linh ở làng Mỹ Thượng  (Hưng Mỹ - Hưng Nguyên).
(Cây đa và đình làng- Báo Nghệ an)
Như ông TPT từng nói trong một bài “giảng thuyết” tại một Hội đồng bên Châu âu, ông nói rằng “Hội thánh TLVN bây giờ có quá nhiều người thủ đoạn”… (Ông giảng về Giô-sép bị các anh hại) Và đương nhiên trong một đám đông đầy thủ đoạn thì “ai thủ đoạn hơn người đó thắng”! Và ông TPT là người “chiến thắng” trong cuộc bầu cử năm 2001 (gian lận để có chiếc ghế Tổng thư ký) và cũng trong cuộc bầu cử này “mánh gian lận bầu cử lần đầu tiên xuất hiện trong giáo hội có pháp nhân”… “Bàn tay lông lá nào đã thọc vào chuyện của giáo hội”? Đứng phía sau cơ cấu là một chuyện, còn “chỉ đạo gian lận bầu cử để hoàn thành kế hoạch cơ cấu” là bước tiếp theo để hoàn thành việc “cơ cấu”… cũng là một chuyện tiếp theo khác nữa! Chính trị là thế! - “Mình không đạp người khác để leo lên thì người khác cũng sẽ đạp mình để leo lên”, mà để đạp được người khác xuống… mình cần phải dựa vào một “sức mạnh nào đó”…! Một thế lực nào đó “cơ cấu cho mình lên ghế hội trưởng” tại sao không dựa vào đó để “đạp người khác xuống để mình leo lên”? Người ta “đưa anh lên là có mục đích của người ta” và anh dựa vào người ta để anh “ngồi trên đầu người khác” cũng là “mục đích của anh”! Nói một cách nôn na bằng câu nói bình dân là “Cây đa dựa ông thần, ông thần dựa cây đa”! Nếu ông TPT là “cây đa” thì người cấp pháp nhân cho HTTLVN là “ông thần”! “Ông thần” sẽ không được người ta thờ lạy, nhang khói nếu không có cây đa (gốc đa), ngược lại cây đa “không có ông thần dựa” (đỡ) thì có khi người ta… “đốn từ lâu”!

Cây đa nhờ có ông thần dựa (đỡ) mà đôi khi người ta muốn đốn nó cũng không dám! Không phải người ta sợ cây đa, mà vì sợ “ông thần mà cây đa… dựa”.
Trước đây thỉnh thoảng ông TPT hay đem Ban TGCP ra “hù” các mục sư… điều đó cũng có nghĩa là ông TPT biết mình là “cây đa phủ bóng đình làng” (hội trưởng – HTTLVN.MN) mà dân làng thì không thích cây đa. (Thực tế thì ít khi dân làng nào ghét cây đa, nhưng mà đôi khi cây đa là “hiện thân của ma quái” - những đêm không trăng, đôi khi người ta muốn đốn cây đa cho dân làng bớt sợ…) Vì biết dân làng muốn “đốn cây đa” nên “cây đa TPT” đem “ông thần Ban TGCP” ra hù thiên hạ! Thế là dù dân làng không thích cây đa – vì nó là “hiện thân của ma quái” - trong thời kỳ Hội thánh bước đi trong tối tăm - nhưng không một ai dám vung rìu ra chặt đến một cái rễ, vì sợ “đụng đến thần”! - Cho đến khi “cây đa kia già cỗi” thì… người ta phát hiện có một “cây đa trẻ- Phan ‘VC’ - vừa nhú lên bên cạnh cây đa già”! (Trước năm 1975 lính Mỹ gọi Cộng sản VN là ‘VC’… Mục sư hội trưởng hiện nay là Phan ‘VC’)

Đó là lý do mà một độc giả- comment có nói:
“…Suốt một thời gian dài Thái phước Trường thao túng giáo hội như chỗ không người thì đã rõ.
Thế ông ta có ô dù nào che chở mà hầu như "KHÔNG AI" dám đụng tới "CỌNG LÔNG CHƯNG" của ông trời con (Thái phước Trường) nầy
.” (Comment 23:52 Ngày 31 tháng 10 năm 2014)

Một dân làng (mục sư X) nào đó muốn vận động “Ban Bô lão trong làng” (Hội đồng giáo phẩm) đốn chặt cây đa… Nhưng Ban Bô lão- HĐGP không sợ gì cây đa mà là… sợ ông thần! Ban Bô lão mới chỉ họp bàn việc đốn chặt cây đa thôi… thì đã “bị thần gửi công văn quở phạt”… thì nói chi chuyện “đốn cây đa”!

HTTLVN.MN - Vì sao nên nổi?
HTTLVN.MN phải ăn năn hai tội:
1. Lập Thần học viện Nha trang ra để đào tạo con cháu mình ra làm “quan lại” là chính, mà không hướng tới mục tiêu phục vụ Phúc Âm.
2. Xúc phạm Đức Thánh Linh trong phong trào Hội thánh Tư gia. (Cho tới nay cũng chưa hề ăn năn)

Vì hai tội này mà Đức Chúa Trời phó HTTLVN.MN hiện nay trở thành “cây đa cho thần tối tăm dựa”!

Chúa phán cùng Hội thánh Ê-phê-sô rằng:
Vậy hãy nhớ lại ngươi đã sa sút từ đâu, hãy ăn năn và làm lại những công việc ban đầu của mình; bằng chẳng vậy, ta sẽ đến cùng ngươi, nếu ngươi không ăn năn thì ta sẽ cất chân đèn của ngươi khỏi chỗ nó.” (Khải huyền 2: 5)
Ở nơi nào Chúa “cất chơn đèn” thì nơi đó đầy sự tối tăm, lộn xộn, và… đủ mọi thứ ác!

Tt. Huỳnh Thúc Khải
LHS- 1/11/2014

9 nhận xét:

Chung Ngoc Linh an phu CANTHO nói...

Thai phuoc Truong doc bai Tot nghiep
NGUOI VAC THAP TU GIA
Bay gio Thai phuoc Truong vac
Rom kho Co ra
Hoi thanh Chua anh huong vo cung
Toi nay lon lam da
~ Chung Ngoc Linh An Phu Can Tho.

Độc Giả Hoa Kiều Hải Ngoại nói...

Thái phước Trường nhếch mép cười ...
Chuyện cuối tuần.,
Ông Trường nhếch mép cười kìa. Tội tôi nhẹ hơn các thành viên trong BTS.TLH 43-46.
Thấy không, cái đầu của TPT. Đi dự hội đồng Trần trọng Nha hắn đâu có đi "mình ên" kéo trên chục (14 vị) nếu máy bay có mà rớt thì xuống dưới đó chung chổ.
Cái đầu của ông Trường khổng minh gia cát lượng tái thế mà.
~ Khổng Đức.

Nặc danh nói...

Bọn MS Tin lành cùng một giuộc,thằng nhỏ nuôi thằng lớn,thằng lớn nâng thằng nhỏ.Thằng nào tiền nhiều và thân quen thì ở nhà thờ to,nhà thờ đông.Thằng nào nghèo thì chịu khó ở nhà quê hoặc leo lên núi.
Những ai mượn danh Chúa để kiếm tiền,để kinh doanh.Nguyền xin Chúa giáng tai họa lên tất cả bọn chúng .

Nặc danh nói...

Có lẽ mấy cha nội Tin lành có máu chuồn hết qua Mỹ sau khi " vì các ngươi" mà dân tộc nên nỗi nầy!
Tiên Tri HT Khải vạch trần " Thần dựa cây đa" (CM&A) " cây Đa" dựa Thần ( Cesa)....thị bọn họ trốn ống cống.
Sesa cũng nói quá nhiều với nhiều người họ khinh tất bọn " mục sư"...
Phong trào các " giáo sĩ" ngoại quốc cũng muốn dựa ông Thần để hoạt động đủ thứ như : Hàn Quốc, Mỹ Quốc, cộng với đám " nội quốc quốc doanh mục sư" làm quân sư để cùng nhau dựa dẫm phát triển tôn giáo chết Tin Lành như các F...
Còn Tin lành như Tân ước thể hiện vinh diệu thì " tìm đâu ra cho Việt Nam"...
Thần dựa cây đa, cây đa dựa thần hết rồi!!!! dựa Chúa ư!!!??? chỉ trên bục giảng cho người ta nghe thôi....

Nặc danh nói...

...ngẫm nghĩ ai cũng có Chúa, và thật sự, người đầy tớ thật của Chúa họ có uy quyền..khiến cho người khác không dám nói( chưởi) đến mình???
... nhưng khi leo lên cấp Ms thì nhìn hình ảnh MS( TLH) sao tôi có cái nhìn như những: con dê, con cáo..trên đầu có 2 cái sừng..sao tôi không thấy hình ảnh Chúa Giê-xu trong họ???
... thật là hỗ thẹn khi có những đầy tớ chúa THẬT vì cuộc sống mà họ phải quì lại những con dê để được chén cơm cho vợ con họ??
... nhãy ra ngoài cũng đau lòng, mà để dc HVC mà quì lạy người khác thật ra còn đau lòng hơn? mà đã bước lên hàng TLH thì cha nào mà không muốn Ms( gà tỉnh) quì trước mình!!
...Ôi! Đau lòng quá.........

PV LOIHANGSONG tac nghiep Tai CANTHO nói...

Chủ Tịch Nhiệm Kỳ Hai Ms Lê Hoàng Long ....
Có dám làm vụ nầy không? Vài phương án được đưa ra.
1.- Hội đồng giáo phẩm chưa có tiền lệ xem xét và giải quyết vụ việc gì chưa qua ý kiến Ms hội trưởng đương chức (Ms Phang VC).
2.- Ý kiến ông chủ tịch dám nói nhỏ Ms TPT nên hạ cánh an toàn (xin hưu). Đe thêm nếu ông nội Trường "never", tụi nó làm rùm beng xấu cả đám TLH&HĐGP. Ông đừng có "cương" nữa! Tùy việc tùy lúc ông Trường ơi.
3.- Hội đồng giáo phẩm khóa 1 - 6 sẽ ngồi lại hội ý vụ việc nầy (bí mật quốc phòng) thuộc giáo hội để chữa cháy!! Sos.
Thưa quý vị chúng tôi đang theo dỏi dịch Ebola (tin lành) khối Cờ MA. Sẽ báo cáo kết quả thật rộng rãi trên các số báo nầy.
¤ Pv Văn Tôi Đầy tác nghiệp tại TP Cần thơ.

Nặc danh nói...

Giải mã Ông Thái Phước Trường !

Giải mã ông Thái Phước Trường đúng trên quan điểm của Tiên tri nhận xét về chổ dựa của nhà Thái trên đời nầy mà thôi ! Cây Đa nhà Thái dựa cái búa đã gần kề !
Không phải Thái Phước Trường không sợ ai hết, Thái Phước Trường không phải thuộc loại :" ĐIẾC KHÔNG SỢ SÚNG ", bèn là kẻ giả bộ điếc nên sợ súng chết mẹ luôn ! Nhìn bộ mặt như khỉ già ăn phải ớt của Thái thì đủ biết !
Thái Phước Trường có thể trốn Toà Án thế gian khi bị kiện và Toà đòi nhiều lần nhưng trốn biết ! Nhưng hiện nay Thái Phước Trường biết mình ĐANG HẦU TÒA nên ông sợ hãi lắm. Đó là tâm trạng của kẻ tội đồ đứng trước công lý !
1) Toà án LƯƠNG TÂM không bao giờ để yên cho Thái Phước Trường, đêm đêm ông lo sợ và MƠ THẤY MÌNH ĐNG BỊ TRUY TỐ về các tôi ác Tiền, tình,tham, dâm, gian..v..v. Điều nầy khiến cho Thái Phước Trường ăm không ngon, ngủ không yên !

2) Toà án DƯ LUẬN, mọi phản ảnh của tôi con Chúa, mỗi ngày LHS vạch trần mọi tội ác khiến cho Thái Phước Trường rất lo sợ, lo sợ dù muốn dù không thì có ngày ông phải ứng hầu để trả giá những việc mính làm !

3) Toà án thế gian, năm 2012 ông bị kiện, có lẽ trong lịch sữ Tin Lành Việt Nam 100 năm tuổi mới có một Mục Sư hư thân mất nết, sống so đoạ, thủ đoạn gian manh. Ông thoát khỏi không phải vì ứng hầu trước toà ông được trắng án mà là :" Ông nói TIỀN GIẢI QUYẾT TẤT CẢ !".Mục sư mà nhờ tiền thay quyền Chúa thì sư gì ? Chắc GIAN SƯ là phải !

4)Đến ngày của Chúa ông Thái Phước Trường phải gặt lấy giống mình đã gieo, không sao tránh khỏi. Ngày nay ông vẫn VÊNH VÊNH cái mặt khỉ nhưng lòng ông rối như tơ vò - khổ tâm - khổ trí - sợ hãi vì cái chung cuộc ông CÓ CHẠY ĐÀNG TRỜI CŨNG KHÔNG KHỎI NẮNG !

Mọi sự còn ở phía trước Thái Phước Trường hãy đợi đấy, Chúa không chậm trễ đoán xét đâu !

Mười Quang,Phong Điền

Nhìn Lại Để SÁM HỐI ĂN NĂN nói...

Mười Lăm Cối Đá Lôi Cổ Thái phát trần Truồng.
Nếu chiều Chúa nhật 26/10 Thái phước Trường diễn thuyết "nhìn lại để cảm tạ Chúa" thì nay sau một tuần lễ phải.
Nhìn lại mười lăm cối đá lôi cổ Thái phước Trường.
Tôi thấy Ông Trường nên cưới vợ đi. Ắt giảm tội còn mười bốn từ từ tính nữa.
Trường mà cưới vợ thì ai dám nói công xa với đàn bà À Há!
....Dủ Thiên Thanh Phúc Âm Đường nguyễn trải Q.5 Tp HCM....

Nặc danh nói...

Kính thưa Quý Đầy tớ Chúa trên toàn đất nước Việt Nam,
Tôi tên là Lê Thanh Dũng, tôi xin tường trình câu chuyện có thật đã xảy ra tại Hội Thánh Tin Lành Thủ Thiêm quận 2 vào lúc 8:30 sáng nay ngày 2/11/2014 như sau
Trong giờ thờ phượng Chúa, Cô Thủ Quỹ Hội Thánh đã đọc báo cáo tài chính về quá trình xây dựng kiến thiết Hội thánh Thủ Thiêm từ năm 2005.
Tôi xin khẳng định lại rằng trước đây tôi là tín đồ tại HTTL Khánh Hội trong thời gian ông MS Phan Vĩnh Cự quản nhiệm. Theo sự yêu cầu của MS Trương Văn Ngành để tôi có thể góp công xây dựng tại HTTL Thủ Thiêm, tôi đã có giấy chuyển hội do MS Phan Vĩnh Cự ký.
Sau khi báo cáo tài chính, tôi có nêu ý kiến về việc Hội Thánh phải bầu ra ban soát sổ để mọi việc được minh bạch thì MS Trương Văn Ngành, đứng trên tòa giảng đã phản bác, nguyên văn như sau:
"Anh khoan có ý kiến. Anh ngồi xuống đi.
Thưa Hội thánh, theo như báo cáo thì chưa đủ, nhà thờ chưa hoàn chỉnh, đã ngưng lại cho đến tháng 12/2009 mới có ân nhân cảm động dâng hiến vật tư để đến hôm nay chúng ta mới có cơ ngơi thờ phượng Chúa đẹp đẽ như thế này."
Tôi có ý kiến: "Tôi cảm ơn Hội thánh, Ban trị sự chấp sự, ông MS đã gấp rút hoàn thành sổ sách, tuy nhiên tôi muốn hỏi Hội thánh đã bầu ban soát sổ để mọi việc được minh bạch chưa?"
Và tôi đã mời cô cựu Thư ký Hội thánh nêu ý kiến xem ý kiến của tôi có đúng không.
Ông MS Trương Văn Ngành tiếp tục: "Trước kia anh là tín đồ HTTL Thủ thiêm, sau đó anh đã bỏ đi và hiện giờ anh không phải là tín đồ HTTL Thủ Thiêm, anh không được có ý kiến"
Tôi quay xuống yêu cầu cô cựu Thư ký Hội thánh xác minh lời MS Trương Văn Ngành có đúng hay không về việc tôi có phải là tín đồ HTTL Thủ Thiêm hay không. Cô đứng lên nhưng ông MS Trương Văn Ngành áp đảo, không cho cô nói với lý do Hội Thánh đã thông qua sổ sách báo cáo trong khi thực sự chỉ 1/3 số tín đồ hiện diện thông qua.
Trong lúc mọi người đang hoang mang, chưa biết phải làm sao thì ông lại tiếp tục nói rằng: "Vậy thì Hội thánh đã thông qua! Chúng ta bước vào phần tất lễ. Muốn gì sau giờ nhóm hãy nói!"
Sau bài cầu nguyện chung, tôi đã lớn tiếng: "TÔI KHÔNG PHỤC"
Ngày mai sổ sách báo cáo tài chánh về việc xây dựng phải được trình cho Tổng Liên Hội, vậy ngày hôm nay MS Trương Văn Ngành hành xử như thế này có ý gì?
Xin quý vị cho ý kiến