Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Đơn Tố Cáo Ms Thái Phước Trường

Đơn Tố Cáo Ms Thái Phước Trường
 
(Ms Thái Phước Trường)
***
Tp.HCM, ngày 30-10-2014


ĐƠN TỐ GIÁC


Kính gởi:      HỘI ĐỒNG GIÁO PHẨM

                     HỘI THÁNH TIN LÀNH VIỆT NAM (MIỀN NAM)


Tôi là Mục sư X, Người đã có 46 năm trong chức vụ, và là người thuộc hàng ngũ lãnh đạo giáo hội.

Tôi thừa nhận lý do ẩn danh là vì… sợ, sợ nhất là Mục sư Thái Phước Trường (MS TPT). Tôi biết nhà nước vẫn xem xét đơn thư nặc danh, chẵng lẽ giáo hội lại không dám. Ngay khi Mục sư Lê Hoàng Long Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm công khai phát đi tín hiệu “chấp đơn” nầy, tôi sẽ minh danh và cung cấp toàn bộ chứng cớ (đánh số từ 1 – 15)

Xin hội HĐGP Công tâm cứu xét đơn tố giác MS TPT như sau:

I. 04 TI KHÔNG CÓ TRONG GIÁO LUẬT:

  1. Nhiều lần, nhiều nơi, MS TPT ban TIỆC THÁNH cho người chưa chịu phép báp tem.
  2. Trong 13 năm qua, MS TPT chưa làm lễ báp tem cho ai.
  3. MS TPT chịu trách nhiệm V/v giáo hội trong suốt thời gian qua không phát triển (số liệu tín hữu năm sau ít hơn năm trước) (1)
  4. MS TPT quan hệ với những người đã ly khai khỏi giáo hội như: MS Trần Trọng Nha, Tổ chức Viện Thần Học Liên Hiệp và Hiệp hội Phúc Âm Liên Hiệp Việt Nam Thế Giới (2)

Xin HĐGP thực thi quyền giám sát được hiến chương qui định (ít ra một lần nầy nữa trước khi tu chính hiến chương) Hãy xử MS TPT y như MS TPT xử MS Nguyễn Thái Bình Quản nhiệm HTTL Mỏ Cày, cũng bị xử 04 tội danh y như thế, (3) Máu oan của một đầy tớ Chúa nữa sắp đổ ra. HĐGP hãy chiếu theo “án lệ” mà làm.

II. 05 TỘI CÓ TRONG GIÁO LUẬT:

  1. MS TPT BẤT PHỤC TÙNG

Trong khi MS Hội Trưởng đang nỗ lực hòa giải với Giáo Hạt Việt Nam Hoa Kỳ; Canada, thì MS TPT “phá Bĩnh” bằng cách cầm đầu 14 Mục sư qua Mỹ dự “Đại hội Trần Trọng Nha” là người bị Giáo Hạt loại bỏ (4) . MS TPT là Phó Hội Trưởng thứ I phụ trách NỘI VỤ, Ông đại diện cho ai khi đến dự “cái gọi là Đại Hội Đồng” của nhóm ly khai bên Mỹ (vốn là công tác NGOẠI VỤ) Ai cử Ông đi?

Trong khi MS Hội Trưởng và BTS Tổng Liên Hội đang cố gắng hàn gắn với số “Mục sư ly khai” thì MS TPT “phá Bĩnh” bằng cách kết tội MS NTB (nếu có bất phục tùng thì đã BPT từ khuya!)

  1. MS TPT gian lận bầu cử, lường gạt:

* MS TPT đã gian lận bầu cử, ngoài việc lạm quyền (5) (đối với MS Dương Thạnh), vận động bầu cử (6) (đối với anh em người dân tộc), dùng tiểu xảo để tái đắc cử Hội Trưởng(7) (bầu trước thảo luận sau) – nhân danh Chúa tôi chính thức tố giác MS TPT gian lận bầu cử, với đầy đủ chứng cứ, băng ghi hình đã lưu giữ những bí mật gian lận những phiếu bầu, núp dưới vỏ bọc “kiểm phiếu bằng máy tính”

  1. MS TPT Vu Khống:

MS TPT đã dùng thủ đoạn thế gian để lừa dối BTS TLH và Giáo Hội, vốn chơn chất và đơn sơ. Trong vụ MS Ngô Thái Bình: từ “Tờ Tường Trình” (Ms TPT) đã hô biến thành “Tờ Tự Thú” (9). Vụ MS Huỳnh Thiên Bửu từ “Nguyện Vọng” đã hô biến thành “ĂN NĂN thừa nhận lỗi lầm”(10), từ “Công dân HTB kiện Công dân TPT về tội vu khống”(11) đã hô biến thành “lần đầu tiên trong lịch sử 100 năm Tin Lành tại VN, có 1 MS đã kiện BTS TLH”, để kích động BTS TLH cách chức MS HTB ngay lập tức mà không cần “xét xử” (12)

  1. MS TPT vi phạm đạo đức:

MS TPT công khai quan hệ với phụ nữ sau khi vợ về với Chúa chưa tới 1 năm; chở “quý bà” đi lại bằng công xa giáo hội, trong khi không có bất cứ thủ tục cưới hỏi nào (13) Hãy xử MS TPT y như cách MS TPT xử MS Ngô Thái Bình về tội “Vi phạm đạo đức” (14)

Xin HĐGP thực thi quyền GIÁM SÁT được hiến chương qui định, hãy xử MS TPT theo giáo luật và theo “án lệ” y như cách mà MS TPT đã xử 09 Mục sư trong nhiệm khóa Ông làm Hội Trưởng (tội “Bất Phục Tùng” tội “Vi phạm đạo đức”)

  1. MS TPT lạm quyền:

MS TPT đã “núng” MS Lê Cao Quý “từ chức” và “làm” MS Lê Văn Thiện “mất chức”, vì tham vọng làm Hội Trưởng của họ. MS TPT đã vi phạm “đạo đức nghề nghiệp” khi tiếp tục ứng cử sau 2 khóa làm Hội Trưởng, “làm khó” cho “đàn em”  Phan Vĩnh Cự và quan trọng hơn, MS TPT đã “lấn lướt”  MS HT trong khi MS TPT từng thuyết giảng: “các MS không nên quay trở lại HT cũ, nơi mình từng làm quản nhiệm, sẽ làm khó cho người kế thừa”

Tham vọng đã trở nên “tham lam”, “tham lam chẳng khác gì thờ hình tượng” (Col 3 : 5) MS TPT đã “lạm quyền”, lủng đoạn MS HT và BTS TLH. MS TPT “quậy tưng” cho rối tung lên, Ông “ăn ốc” nhưng bắt MS HT “đổ vỏ”. Ông sẽ áp đặt cả Chúa “cho phép” Ông trở lại chức vụ Hội Trưởng nhiệm kỳ tới. Bằng cớ là Ông đã không bàn giao tư thất và công xa Hội Trưởng. (15)

- Một lần nữa, tha thiết kính xin HĐGP thực thi quyền giám sát được hiến chương qui định, chỉ một lần nầy nữa mà thôi! Để chúng tôi khỏi phải “làm rùm beng” tổn thương cho thanh danh giáo hội.

- HĐGP sẽ làm nên lịch sử! Hội Thánh sẽ nhớ mãi ơn nầy. Tiền đồ của Hội Thánh ở trong tay của HĐGP

Kính Đơn




Mục sư X
Tp.HCM, ngày 30-10-2014
(Kính nhờ LHS đăng tải. Kính Cảm ơn) 

10 nhận xét:

Nặc danh nói...

Mọi người nên ủng hộ Ms Thái Phước Trường có vợ lại, chứ không lén lút với em út gái gú thêm tội lối chứ chẳng ra chi đâu

Nặc danh nói...

KHỈ ĂN PHẢI ỚT !

Ông Tiên Tri Huỳnh Thúc Khải đăng chi cái hình Ông Thái Phước Trường mặt nhăn như khỉ ăn phải ớt vậy ? Biết bao cái hình đẹp trai nhà Thái sao Tiên Tri không đăng lên để nhà Thái dễ chọn vợ ! Thấy hình nầy chắc Thái Phước Trường ở góa luôn rồi. Có người nói, không sao, vì trong bộ sậu TÀ ĐỦ THỨ có hai ả lận kia mà !

Hai thời sự Sài Gòn.

Nặc danh nói...

ĐƠN TỐ GIÁC !

Trong đơn tố giác Thái Phước Trường tà la tội, tùm lum vụ gian lận, dối trá, hại người, ác hơn qủy dạ soa, cái gì cũng có BẰNG CHỨNG đầy đủ. Ông HĐGP nên mạnh tay vào cuộc cho Hội Thánh nhờ !
Cái vụ GIAN LẬN BẦU CỮ để chiếm vị tui là người chứng kiến tại chổ, TPT cho in Biên Bản có kết quả Bầu cữ trước giờ bỏ phiếu ! BB đó không có Chủ Tọa HĐ ký nhưng HT đã thi hành ! Nếu ai không tin hỏi MS TLY hiện ở Mỹ và Mục sư LVH sẽ rỏ 100% là thật !
Lúc đó MS.LVH điểm mặt những người in BB và nói :" CÁC ANH LÀ TÒNG PHẠM ".
Thâm cung bí sữ của Thái Phước Trường nếu HĐGP còn nương tay thì Chúa cũng không tha đâu !

Người giúp việc Văn Phòng HĐ năm 2001.

Thap Tu Sinh Ton nói...

Bê Ơi Trâu Bò Khó Thịt Lắm.
Diễn giải, trâu già chẵng nệ dao phai. Ông Thái phước Trường nào giờ chính chủ trung ương còn phải sá nữa kìa.
Bê ơi, sau khi thằng chăn trâu (không còn chăn chiên) đọc qua đọc lại đơn của Bê thì xin có nhận xét.
1. Về phía quyền công dân trong giáo hội thì Bê cũng như 8 or 9 ông thầy tu tin lành bị trâu bò lột áo rồi. Phải tự may áo mặc cho ấm (không cần đẹp). Ăn no thôi không cần ngon như bọn trâu bò (đàn khảy tai trâu).
2. Trước đây Bê cũng đã kêu xin "đại xá" gì đó nhân trăm năm rồi cũng qua, có đại xá gì đâu, giờ xiết thêm cho đủ trên chục cho vui.
3. Đơn nầy được thêm mặt nầy. Thái phước Trường già rồi (trâu già) còn lên được nhưng khổ nỗi không sạch sẽ (chùi mép) nên bị phát hiện.
4. Thôi Bê cứ nằm chờ coi trâu bò chừng nào xem xét và giải quyết nha.
¤ Thằng chăn trâu bò khối PÂLH Cờ MA.-

Phan Thanh Nhan Bridge Cai Son Long xuyen City nói...

Thái phước Trường Bị Núi Sập Đè !!
Chiều Chúa nhật 24/10 Thái phước Trường chạy sô tại Núi sập., không may chuyến vi hành nầy Thái phước Trường bị Núi sập đè gây đa chấn thương nặng.
Được biết Thái phước Trường, Cào mò hoài với Lê quan tài Phúc quỵt 2 tỉ số tròn tiền xương máu Ms Nguyễn thanh Tùng.
Ước gì Ông Trường đừng chạy sô, thời gian nầy nên ở riêng với Chúa, ăn năn tới 15 tội trên xin Cha thương xót tội tình thì quá hay.
Trên "giường" mà Chúa đã đặt Thái phước Trường biết ý muốn Chúa chưa?
Ngày xưa Chúa khiến Pharaôn cứng lòng thể nào., Ngày nay Thái phước Trường cũng tợ thể ấy.
~ Ông Phan Thanh Nhãn cầu Cái Sơn TP Long xuyên.

Nặc danh nói...

TPT rất khôn! hãy nhìn đi. Một lũ TLH hầu như toàn là người TRUNG Kỳ. mà trung kỳ thì rất khôn( thủ đoạn). Người Nam( M.tay) rất thật thà( ít gian trá). tuy nhiên TPT lên cầm đầu bao lâu, và mượn" dao" người khác để chém biết bao người.
- ai đã từng chết dưới thời TPT( và đồng bọn) thì khó mà quên ông.

Người Chăn Bầy nói...

Không Cần Chứng Cứ Đơn Và Nhận Xét Logic ...
Tuy nhiên, suốt một thời gian dài Thái phước Trường thao túng giáo hội như chổ không người thì đã rỏ.
Thế ông ta có ô dù nào che chở mà hầu như "KHÔNG AI" dám đụng tới "CỌNG LÔNG CHƯN" của ông trời con (Thái phước Trường) nầy.
Tôi thấy Tiên tri Mục sư Huỳnh thúc Khải viết rất mát tay, nhờ ơn Chúa xin MS "giải mã" mọi chuyện như đã nêu trên.
Chào thân kính trong Danh Chúa Giê xu Krit.
¤ GOD BLESS YOU ALL.

Độc Giả LHS Tối Thứ Bảy nói...

Buộc Hội Đồng Giáo Phẩm Làm Rỏ ...
Hành động bôi tro trét trấu Mục sư Thái phước Trường.
Vụ việc nầy thật nghiêm trọng rồi.
1. Minh oan cho Ms Thái phước Trường, hoặc.
2. Hai là việc lật tẩy Ms Thái phước Trường là thật thì chắc rằng là phải. Có CÔNG Thì Thưởng Có TỘI Thì Trừng.
Độc Giả Tối Thứ Bảy.

Tiếng Vọng Từ Xa Xứ nói...

Vấn Đề Mục Sư Thái phước Trường Bị ....
Thiến bửu vật.,
Cộng đồng Cơ đốc trong và ngoài nước xét thấy. Thái phước Trường (mục sư) đã cùi rồi nên không sợ lỡ.
Bị thiến bửu vật nếu mất thì Thái phước Trường đành chịu vậy. Làm mục sư cái kiểu nầy (con rối) cũng khổ lắm đa.
Nhưng Thái phước Trường lở leo lưng Cọp (BMW) rồi làm sao xuống chắc bị Cọp thịt.
Còn một lối thoát "đôi bên" nên THƯƠNG LƯỢNG!? Xem ra có yên chuyện không đa.
Thưa Chúa., Mấy ngày qua vụ việc bất hòa nầy xảy ra ảnh hưởng nhiều trên cộng đồng dân Chúa, mong Chúa sớm cho họ thương lượng hoàn thành., Xin Cha tha tội cho họ khi biết mình đã đang và sẽ làm điều gì. A men.
Trọng kính tất cả ACE đồng hương trong Chúa.
* Qua sinh tênh đi xi.

PHAN DUY HUYNH nguyen tri phuong SG nói...

Thái phước Trường quan hệ Nam nử bất chánh!?
Nếu có bằng chứng "CHẾT CHẮC".
Kể cho nghe., Cố mục sư Nguyễn phú Lành hầu việc Chúa tại HT Hòa hưng, Ông có kể lại câu chuyện sau:
Ngày nọ ban thăm viếng cùng "đèo" nhau đi thăm tín đồ.
Thầy Nguyễn phú Lành đi xe đạp "mình ên" thấy vậy con em (có con Chị) nói:
- Thầy, thầy thầy chở EM!
Con chị đứng đó vội nói ngay.
- Bộ mầy muốn "GIẾT CHỨC VỤ" của Ổng hả?
Tầm tầm Thái phước Trường, Phan vĩnh Cự nhất là Ngô văn Bửu làm gì biết câu chuyện "THĂM THÚY" trên.
Nên ngày nay mấy thầy TĐ, mấy cha mục sư tranh thủ chở tá lả cả ngày lẫn đêm.
Có con xe công, mắc gì TPT không chở nàng, cô bà đêm đêm về dinh nằm trong lòng Chàng "tội lỗi, tội lỗi".
Túm lại, Thái phước Trường quan hệ Nam nử bất chánh. Nếu có bằng chứng là "CHẾT CHẮC" trời cú.
+Cụ Phan Duy Huynh Sai Gon .-