Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Tổng Liên Hội NÓI DỐI Về Vụ Việc Tại Hội Thánh Sóc Trăng…


Tổng Liên Hội NÓI DỐI Về Vụ Việc Tại Hội Thánh Sóc Trăng…

("Tối tăm sư" Thái Phước Trường)
 ***
Biên bản của cái tổ chức “Tôn giáo kềm kẹp”:
Chỉ vì một việc của HT Sóc Trăng và MS Lê văn Hòa mà TPT đã khổ công triệu tập cuộc họp BẤT THƯỜNG BTS-TLH vào ngày 06.11.2010, không thể chờ đến cuộc họp định kỳ thường lệ hằng qúy của TLH, điều nầy cho thấy tầm quan trọng của sự việc tại Sóc Trăng là thế nào rồi!. Bây giờ nó không phải là quan trọng mà là TRẦM TRỌNG lắm đó !!
- Biểu quyết 1. "Tiếp theo BB số 6 và số 07/BTS/TLH-BB, Ban Trị sự TLH đã ngưng chức MS của ông Lê văn Hòa. Thời gian qua, chẳng những ông không ăn năn mà còn tỏ thái độ bất phục tùng, Chúa nhật ngày 10.10.2010 ông đóng cổng và cửa nhà thờ, không cho tín hữu vào thờ phượng Chúa, đồng thời dùng một số người và gia đình ông có lời nói và hành động bất nhã đối với lãnh đạo TLH khi đến thi hành Giáo vụ. Nay Ban trị sự TLH quyết định cách chức Mục sư của ông Lê văn Hòa (bằng phiếu kín) và yêu cầu ông phải rời khỏi cơ sở của Hội thánh Sóc trăng.”
- Căn cứ BQ trên một lần nữa ông Thái Phước Trường (TPT) và BTS-TLH đã công khai nói dối trước bàn dân thiên hạ khắp 34 tỉnh thành miền nam VN.
- Sự thật tôi đã đi xác minh nhiều người tại Sóc Trăng và BB TLH hiện tôi đang giữ trong tay, nên tôi xin góp chút ý kiến như sau:
- Biểu quyết bằng phiếu kín mà tỷ lệ bao nhiêu phần trăm? hay chỉ có bỏ phiếu rồi thi hành, dầu có 5 hay 10% thuận cũng kể là hợp lệ? Biên bản các chức MS Ông Ngô Thái Bình là 100% kia mà!!?
- Tôi xin hỏi TPT và BTS-TLH có tống đạt BB nầy kèm Quyết định đến Mục sư Lê văn Hòa và HT Sóc trăng theo nguyên tắc hành chánh không? Nếu không thì đây là trò hề cho thiên hạ chê cười, vì không có Biên Bản, Quyết Định thì MS Hòa và HT Sóc trăng làm sao thi hành? Vả lại nếu TLH có tống đạt đúng nguyên tắc hành chánh thì liệu Ông Hòa và HT Sóc Trăng có sợ mà vâng theo hay xé ném vào sọt rác?
- Thời gian qua Ông Hòa không ăn năn? Thời gian quy định là bao lâu để ăn năn và tội gì phải ăn năn??
Sao nó mù mờ quá vậy mấy ông TLH?? Còn TPT gian lận bầu cử, nay đã công bố công khai sao TPT không ăn năn? Tội Phan vĩnh Cự , Ngô văn Bữu lạm quyền sao không ăn năn? Các tên tham ô, tà dâm sao TPT không bảo nó phải ăn năn? Thật là một Hội Trưởng đầy ác tâm.

- Thái độ bất phục tùng: Lê văn Hòa chấp nhận thư 25/2/2010 của Phan Vĩnh Cự dù nó trật lất hành chánh, HT khiếu nại LVH không kiến thị, đây là quyền dân chủ của HT, LVH không tham gia. Rất tiếc là không có người nhận HT làm sao bàn giao. Ngày 10.10.2010 Lê văn Hòa không có ý kiến gì cả, những việc xảy ra là giữa TLH với chi hội, sao lại áp đặt cho LVH?? Sao các ông ác quá vậy TLH??
- BB nói Ông (Hòa) đóng cổng, đóng cửa nhà thờ không cho tín hữu vào nhóm thờ phượng Chúa !? Trong các văn thư của TLH đã cắt hết mọi quyền của LVH, thì việc đóng hay mở cửa là của BCS HT Sóc trăng. Phần nầy chứng minh cho mọi tín hữu Sóc trăng kể cả một số tín hữu HT lân cận là CẢ BTS-TLH đều hiệp nhau nói dối.
Ngày 10.10.2010 HT ST nhóm cầu nguyện và thờ phượng từ 6-7:30', có các tín hữu HT ở TP.HCM, Hậu giang, HT trong tỉnh ST nghe tin TLH đến tấn công bằng bạo lực để tiếp thu cơ sở nhà Chúa, nên có đến dự nhóm và họ là bằng chứng sống v/v TLH nói dối!
- BCS đóng cửa nhà thờ và đóng cổng không tiếp TLH là sự thật. Tại sao HT không tiếp các hoàng tử Nước trời ?? Các ông hãy xem lại việc làm của mình đúng hay sai. TPT và TLH chỉ đạo cho Hồ nguyên Kha (HNK) và Nguyễn Văn Lớn (NVL) làm gì trước đó các ông biết rỏ mà?

Kết quả hình ảnh cho Mục sư Hồ Nguyên Kha 
(Hồ Nguyên Kha - "Sư mục")
 
- Lời nói và hành động bất nhã đối với lãnh đạo TLH khi đến thi hành Giáo vụ!?
- Ai nói bất nhã? Tín đồ Sóc Trăng: có! Nhưng tại sao họ nói và làm bất nhã? Tất cả là do Phan vĩnh Cự, Nguyễn Văn Ngọc (NVN), HNK, DPH, NVL ! các vị là TLH tại sao đoàn của các vị chửi tục, chửi thề, xúc phạm danh Chúa? Lãnh đạo như vậy thì tín đồ có nễ và tôn trọng qúy vị không? Lời qúy vị, người ngoại đạo nghe được và họ nói mấy ông đó ĂN MẶC SANG TRỌNG MÀ SAO ÁC QUÁ! Lời của qúy vị là "chế dầu vào lửa" khiến cho các con dân Chúa phẫn nộ và không kềm chế được !!
 
 (Mục 'nát' sư Nguyễn Văn Ngọc)

- Làm bất nhã? ai làm, ai khiêu khích!? Tổng liên hội, chính các ông chuẫn bị như HT đã biết, các ông phát loa ngoài đường phố chẳng khác nào gánh "sơn đông mãi võ, quảng cáo thuốc trị bá bịnh" mà là thuốc dõm! Nguyễn văn Ngọc chẳng khác một thằng hề trong gánh xiếc la lối lung tung. Từ hành động bất nhã, mất phép lịch sự nầy khiến cho các tín đồ phản ứng bằng "trứng thúi".
- Lãnh đạo TLH đi thi hành Giáo vụ. Nếu thật là lãnh đạo TLH thì BCS HT sẽ mở rộng cửa và trải thãm mời các ông vào. TPT và TLH hãy mở to mắt nhìn vào đoàn người hôm đó đi hai xe 7 chổ ngồi, có phải là "Lãnh đạo TLH" không? hay là một đám ô hợp? Tại sao TLH đi thi hành Giáo vụ, lại để cho hai tên vệ sĩ ngoại đạo "lãnh đạo các ông"? Ông Lớn và nhóm tín đồ Đại ngãi mà TLH vận động kéo đến Sóc trăng gây rối, có phải họ là “lãnh đạo của TLH” không? Các ông đi thi hành giáo vụ hay "ÁC VỤ"?! Chẳng lẽ mấy tên vệ sĩ với vẻ côn đồ, hầm hầm khí thế để tấn công Hội thánh là thi hành Giáo vụ thay TLH hay sao? Ngày Chúa nhựt là ngày đi thi hành Giáo vụ của các ông có chánh đáng không? TPT, TLH nên nhớ ngày Chúa nhựt là ngày thi hành Mục vụ đối với HT trong sự thờ phượng, gây dựng, còn thi hành giáo vụ (hành chánh) là các ngày khác trong tuần, các ông lãnh đạo có hiểu chưa?? Người thi hành giáo vụ phải là Giáo phẩm, chứ không phải vệ sĩ các ông có biết không?
Các ông là lãnh đạo Hội thánh mà không biết mô tê gì cả, thì nên thoái vị cho HT đỡ khổ. Tôi ước mong các ông hãy tỉnh thức, ăn năn đừng làm trò cười cho thế gian và cho ma qủy nữa!!

* CTV THẬT QUỲNH từ Thành Phố Cần Thơ.

15 nhận xét:

Tập Đoàn Thông Tín Viên Cộng Tác Viên Blog LHS South Vietnamese nói...

Lật Bài Ngữa Tổ Chức Tôn Giáo Tin Lành CMA Tại Miền Nam (1)
"TẠI SAO tống liên hồi Cờ MA họ “THÍCH LÀM VIỆC VÀO NGÀY NGHỈ THẾ ?"
1- TLH đã đốt Kinh Thánh rồi, còn đâu mà biết Chúa dạy " Hãy nhớ ngày nghĩ đặng làm nên ngày thánh" ( Xuất 20:8).
Chúa cũng dạy "Chớ bỏ qua sự nhóm lại..." ( Hê 10:25). Mấy ổng không giữ ngày thánh, mấy ổng bỏ sự nhóm lại thì làm ơn để cho HT nhóm lại thờ phượng Chúa, có đâu kéo cả đàn đi phá hoại HT trong ngày thánh, thật bó tay chấm com luôn.
2- Mấy ổng tưởng ngày thánh đến HT phá rối được tín đồ ủng hộ, nào ngờ HT, chẳng những tín đồ không tiếp, không ủng hộ mà lại còn tặng quà nữa mới chết chứ . Ngày 24.10.10 HT. PTH có chuẩn bị quà cho TLH chưa, nhớ tặng khá một chút nhé.
Việc làm của mấy ổng đã vi phạm lời Chúa vì mấy ổng không hiểu Kinh Thánh, còn Giáo luật của mấy ổng đặt ra mấy ổng cũng phạm luôn, Sau đây là những điều của Giáo luật mà TLH đã vi phạm:
Điều 5 : Làm huyên náo, mất trật tự.
Điều 9 : Tội công khai mạ lỵ, phỉ báng.
Điều 10: Tội hăm dọa, hành hung.
Điều 11: Tội vu khống.
Điều 12: Tội cổ động bất hợp pháp.
Điều 16: Giải quyết các trường họp vi phạm giáo luật.
Vị nào muốn biết rỏ các điều trên xin vui lòng đến 155 Trần hưng đạo, Q1, TPHCM là nơi phát hành Giáo luật năn nĩ mấy ổng bán cho một tập về nghiên cứu. Nhớ là khó mua lắm vì TLH sợ ai cũng biết cái quy định nầy thì khổ cho mấy ổng !!
Là công dân TLH chẳng biết tí gì về luật pháp, lảnh đạo Tôn giáo mà chẳng biết tí gì về Nghị định của Chính phủ trong hoạt động tôn giáo. Trong việc làm của TLH đã vi phạm Nghị định 22 như sau:
CHƯƠNG I, Điều 2 : Nghiêm cấm.....kích động bạolực,( TLH thích dùng bạo lực vớt các HT), Tuyên truyền trái với pháp luật, chính sách của Nhà nước ( TLH phát loa ngoài đường phố tại ST không xin phép sở VHTT) Chia rẽ tôn giáo; gây rối trật tự công cộng, ( Đã xãy ra tại ST). Xâm hại đến... nhân phẩm, danh dự của người khác. Mọi hành vi vi phạm đều bị xữ lý theo quy định của Pháp luật.
Điều 26: Các cuộc lễ của tổ chức tôn giáo diễn ra ngoài cơ sỡ tôn giáo. Phải xin phép.
Điều 27: Việc giảng đạo, truyền đạo của chức sắc, nhà tu hành ngoài cơ sỡ tôn giáo. Phải xin phép.
TLH hội ngang nhiên cữ hành nghi thức tôn giáo ngoài đường phố tại Sóc Trăng, gây rối trật tự công cộng, ách tắc giao thông, đã vi phạm luật pháp.
TLH vừa phạm tội với Chúa vì làm sai Kinh Thánh lại phạm tội với nhà cầm quyền vì không tuân thủ Nghị định về hoạt động Tôn giao.
Thôi hết chổ nói về cái TLH nầy rồi.
Chúng tôi chỉ nói sự thật, không cố tình nói xấu ai cả. Tất cả những gì chúng tôi nói là những gì họ đã làm, có bằng chứng rõ ràng. Chúng tôi có đặt điều, bịa chuyện hay vu khống ai điều gì đâu?
# Tập Đoàn Thông Tín Viên Cộng Tác Viên Blog LHS Phía Nam.

Tập Đoàn Thông Tín Viên Cộng Tác Viên Blog LHS South Vietnamese nói...

Lật Bài Ngữa Tổ Chức Tôn Giáo Tin Lành CMA Tại Miền Nam (2)
Là người lãnh đạo, nhất là lãnh đạo HT, các vị đó cần phải biết lắng nghe và nhìn biết ý muốn Chúa qua những tiếng nói của anh em.
Nếu các ông làm đúng mà người khác nói sai, thì điều đó không ảnh hưởng gì các ông đâu. Còn nếu các ông biết mình đã sai, biết ăn năn sửa đổi thì hãy trực tiếp lên tiếng với cộng đồng, thì không ai tiếp tục "tranh đấu" với các ông làm gì. Còn nếu các ông đã sai mà còn cứ tiếp tục dấn thân trên con đường sai, rồi bảo mọi người "im miệng" thì có công bằng không? Chúng tôi đâu muốn "đánh phá" các ông làm gì? Nhưng các ông hãy bình tâm mà suy xét thử xem: Tại sao các ông cậy thế, ỷ quyền đi đánh phá người khác, rồi bảo họ "im miệng" và không được lên tiếng bất cứ hình thức nào? Các ông xưng mình là "tôi tớ Chúa" mà hành xử với con dân Chúa, anh em đồng lao như vậy, các ông nghĩ sao? Luật công bằng của thế giới này đã cho phép các ông làm như vậy chưa, chứ đừng nói là luật của Chúa? Các ông hãy bình tâm mà suy xét lại đi, xem những việc làm hiện tại của các ông như vậy có thật sự là đẹp lòng Đức Chúa Trời hay không? Sao các ông xưng mình là tôi tớ Chúa mà không nghĩ gì đến Chúa hết vậy? Sao các ông cầm như Chúa không nghe, không thấy và không biết gì hết vậy? Nếu các ông không bỏ tiền thuê mướn thì ai người ta rảnh hơi để đi "đánh phá" trang web này?
Đây là trang web dùng để rao truyền Lời Chúa, để bênh vực cho những con cái, những tôi tớ "thấp cổ bé miệng" của Chúa, phơi bày những việc làm sai trái của những người gọi là "tôi tớ Chúa" để họ có cơ hội ăn năn. Những ai "đụng" vào phương tiện Chúa đang dùng hãy cẩn thận, vì có thể quý vị đang "đá vào ghim nhọn" đấy!
Chúng tôi đang hầu việc Chúa, chúng tôi không sợ bất cứ một điều gì cả!
Tổng liên hội ra lệnh là ms và tín đồ thì không được tham gia với các hệ phái bên ngoài CMA (tin lành khác) , nhưng với Tổng liên hội và người của tập đoàn “duy lợi” nầy thì được .vì họ có cái mủi rất thính "đánh hơi" hệ phái nào có nhiều tiền thì nhào vô tham gia không cần phân biệt hệ phái nữa , mục đích của mấy ông TLH cũng chỉ muốn kiếm chút đỉnh để dằn túi riêng.
Tôi biết thằng nhóc ủy viên Lê hoàng Phúc (45-46) không những thằng nhóc nầy tham gia 1 hệ phái mà là đến 3 - 4 hệ phái nữa kìa , thì thử hỏi tổ chức có biết và có làm gì nó đâu? chắc tại vì thằng Phúc là đệ tử biết cái ruột của Trường có mấy khúc, được ông Trường bảo kê nên không ai dám đụng đến nó nên để mặc tung hoành ngang dọc với các hệ phái khác có tiền là được.
TLH, nhất là HT . TPT lệnh là phải nói "KHÔNG" với các hệ phái. Không thông công, không gần gũi, không nhận tài liệu giáo lý, huấn luyện, không nhận giúp đỡ ( tiền )!!!
# Tập Đoàn Thông Tín Viên Cộng Tác Viên Blog LHS Phía Nam.

Tập Đoàn Thông Tín Viên Cộng Tác Viên Blog LHS South Vietnamese nói...

Lật Bài Ngữa Tổ Chức Tôn Giáo Tin Lành CMA Tại Miền Nam (3)
Đây là chiến thuật kiểu trẻ con lường gạt người lớn.
- HT Không được thông công, gần gũi. Đây là đặc quyền của TLH. Sau đặc quyền là đặc lợi ! Đặc quyền vận động để hốt tiền cho riêng mình.
- HT Không được nhận tài liệu Giáo lý và huấn luyện. Nếu HT nhận tài liệu của các hệ phái thì các bản sao chép tài liệu của TLH bán cho ai ??
- TLH , TPT khẳng định, ngày nay các hệ phái đều biến chất, HT phải tránh xa, để TLH sáp lại gần xin tiền cho dễ. Mới ký Hợp đồng hợp tác đầu tư với Hàn Quốc nhận 47 tỷ đồng, liền quay lưng, trở mặt nói Trưởng lão Hàn quốc núp bóng Ngũ tuần, " XẤU LẮM, TÔI KHÔNG CHỊU NỖI "!!!!
- Có ai gian manh, thủ đoạn hơn Thái Phước Trường ???
Nguoingoaidao có biết tài đi đêm của TLH chưa ? hễ thích đi đêm thì không chánh đáng rồi ? Đầu tháng 10/2010
TLH cữ Nguyễn ngọc Thuận đi Thái Lan họp hành với các hệ phái, nay lại cữ đi Singapo nữa. Điều chắc 100% là đi ăn xin các hệ phái.
Nếu sau 1975 HT giữ đúng lời TPT thì ngày nay HTTLVN chưa có cái nhà thờ nào được xây dựng mới. Tôi biết rỏ và rất rỏ. Các nhà thờ xây dựng mới trước năm 2000 hầu hết là tiền của ICM. Cụ thể là nhà thờ NTP, Đà nẵng và......, sau năm 2000 hầu hết là của Trưởng lão Hàn quốc, Báptít..v..v.
Qũy xây dựng các cơ sở HT tại VN hầu hết là của các hệ phái, HTVN góp tối đa là 30%. Thật đúng là " ăn cháo đá bát" mà.!!!
TLH cấm là cấm tín đồ, các anh em Ms, TĐ trong giáo hội trên cả nước, chứ có chỗ nào TLH cấm mình đâu? Mà đã không có chỗ nào cấm chính mình (TLH) thì mấy ổng có quyền "đi đêm, đi hôm, đi vay, đi mượn..." hay thậm chí là đi "ăn mày quốc tế"... thì cũng đâu có "phạm luật" chỗ nào đâu? Miễn là giàu có là không hơn sao? Mấy đời mới lên được Hội Trưởng hay là lọt vào "bộ sậu" TLH... ta tha hồ mà "kiếm"?? (phải chui, phải lận, phải nhiều mánh lới lắm mới có được như ngày hôm nay chứ bộ ông nói tưởng dễ "lên" được như bây giờ lắm hả? Nói chuyện???) Lỡ mai sau có "về vườn" thì cũng còn có "vốn" để mà còn tính chuyện khác nữa chứ?! Nói như bakv... thì có mà "xách bị" theo nghĩa đen còn gì? Đàng này ta đâu có "xách bị", hay đội nón "tời", mặc áo rách vá nhiều chỗ... gì đâu? Mà là người ta xách "sansonite" (va-li đựng tiền), mặc áo vét, có thắt cà-vạt (đeo kiếng đen) đường hoàng! Ông cứ nói làm sao ấy chứ??!!
# Tập Đoàn Thông Tín Viên Cộng Tác Viên Blog LHS Phía Nam.

Tập Đoàn Thông Tín Viên Cộng Tác Viên Blog LHS South Vietnamese nói...

Lật Bài Ngữa Tổ Chức Tôn Giáo Tin Lành CMA Tại Miền Nam (4)
Còn chuyện mấy hệ phái khác họ "biến chất" là phải rồi? là bởi vì họ đâu có "tông truyền", đâu có "chánh hiệu", "chánh đáng", "chánh quy", "chánh giáo", "chánh nghĩa",... nói chung là "tất cả các loại chánh..." như Tổng liên Hội" Tin Lành Ta đâu?! (theo một nghĩa thì họ đều là "chi nhánh" của ta cả mà?!..) Nói vậy mà cũng nói?!
Chuyện Ms Nguyễn Ngọc Thuận đi Thái Lan vừa rồi thì Huỳnh Bá Hải có gặp bên đó. Thậm chí còn biết cả nơi "học" của Ms Nguyễn Ngọc Thuận và nhóm nhân sự đi chung với ông nữa. Nhưng thôi, cấm ai chứ có cấm TLH đâu mà ông thắc mắc. "Luật là ta, mà ta là luật..." ông không biết sao? Hiến chương, Nội quy, Giáo luật của "tổ tiên mấy ổng truyền lại" kia mà mấy ông còn vi phạm sờ sờ ra đó, có ai làm gì mấy ổng đâu, huống chi là ba cái "luật" lẻ tẻ này ?!
Nhớ nhé! lần sau đừng có mà "nhiều ý kiến, ý cò" như vậy nhé! Phải nắm cho rõ "luật" đi đã rồi hãy nói! Nói lộn người ta cười cho!!!
Nhưng mà thôi, CƯỜI CŨNG VUI CHỨ CÓ SAO?!!!
Còn Trần thế gian Phước đã lừa BTS HT Tân Thuận... "how is??".
Là một UVMV của TLH, thế nhưng ông TTTP đã "lừa đẹp" BTS HT Tân Thuận bằng một cú lừa khá ngoạn mục: Ông liên hệ, hợp đồng "ăn rơ" với một nhóm người Hàn quốc, tổ chức một lớp học tại HT Tân Thuận và nói với BTS ở đó rằng: "Đây là chương trình của TLH!". Đã là chương trình của TLH thì "thần dân" ở HT Tân Thuận làm sao dám cải hay là không cho tổ chức ở đây? Ông cho BTS biết là trong chương trình này, chính ông và một Ms Việt Nam nữa cũng có tham gia một vài môn.
Chương trình diễn tiến được khá lâu.
Thế nhưng một ngày kia, ông thư ký của HT có việc phải làm tại nhà thờ. Đang khi làm việc thì ông cũng thỉnh thoảng để tâm "nghe thêm Lời Chúa" do mấy người kia dạy. Ông mới phát hiện ra mấy người này họ dạy cái gì nghe hơi "kỳ kỳ..." Sau đó ông cho họp BTS HT và mới vở lẽ ra là chương trình này hoàn toàn TLH "không nhúng tay vào" (họ có bật đèn xanh cho ông TTTP làm hay không thì không biết). Thế là BTS lập biên bản sự việc. Ngay lập tức ông TTTP "hạ mình ăn năn" và thậm chí là khóc. Vì cái vụ này mà lên tới TLH thì cái chức UVMV của ông có khi là "rơi mão". Ông "rơi mão" chưa hẳn là cái tội "ăn riêng" một mình, mà là vì cái tội làm "bể ổ tùm lum", "làm ăn không kín"... người ta buộc lòng phải xử ông để bảo vệ sự trong sạch của "đảng Ni-cô-la" trong thời buổi hiện tại này.
Một chi tiết ngoạn mục nữa là: ông TTTP trong suốt quá trình diễn tiến của "khóa huấn luyện" không có tham gia một môn nào như ông đã nói cả và cũng không có ông Ms VN nào tham gia ở đó cả: Người Hàn Quốc đã làm chương trình đó từ A-Z. Còn phần ông TTTP thì ông đã được cái gì qua chương trình này, và ông có "lại quả" cho ông TPT, TLH hay không thì chỉ có... Chúa mới biết!
Còn nếu quý vị nào muốn biết thì tôi xin hẹn... về "TRỂN" biết luôn!
# Tập Đoàn Thông Tín Viên Cộng Tác Viên Blog LHS Phía Nam.

Nặc danh nói...

.. nếu THẬT SỰ thái phước trường gian lận bầu cử là sự thật. thì cái giáo hội CMA quả thật quá thối nát và mất phước. cái ghế" hột truồng" mà ai muốn vào cũng được. hay rồng đỏ cho vào ngồi.
.. nếu sự thật là như vậy thì...HT của ĐCT không bao giờ chết. Nhưng không lẽ HT ở tại VN chết rồi sao?? để còn lại những tên lưu manh. buôn thần bán thánh như vậy lãnh đạo trá hình..

Thập Tự Sinh Tồn Tại từ Haloi north Vietnamese. nói...

Nhân Các Kỳ CẤM PHÒNG Hội Đồng Giáo Phẫm Nghe Gì?
Ông Hội Trưởng... đang chịu khổ !
Ông Hội Trưởng "đáng kính" nào họ cũng đang chịu khổ đấy chứ !
Vừa qua, trong Hội Đồng Giáo Phẩm, ông khuyên các vị MS-TĐ trong httlvn.org là phải chịu khổ "như chính ông đã chịu" khổ lại còn bị chửi cả ngày lẫn đêm.
Tôi xin mạng phép phân tích "cái khổ" của ông TPT-PVC dể ban dân thiên hạ xem xét, nếu có gì sai sót...xin niệm tình lượng thứ.
1. Ngồi họp và làm việc ăn rồi ngủ suốt 24/24 trong phòng máy lạnh re re là một cái khổ. Vì ảnh hưởng không tốt về lâu về dài đến sức khỏe. Nên mấy ông ống liên hồi Cờ MA (cao huyết áp - đái đường) muốn hết. hahaha.
2. Phải liên tục suy nghĩ để sản xuất ra nhiều văn bản mang tính "vĩ mô" (BTS/TLH) để ngăn ngừa một nan đề có tầm "vi mô" xảy ra ở một nhà giảng nho nhỏ nào đó. Quí vị nên biết ký văn bản liên tục như vậy thì "đầy tớ Chúa" rất là mỏi tay!
3. Làm sao để tiếp tục làm Hội Trưởng, hoặc trong BTS TLH khi Tin Lành hai miền Nam- Bắc thống nhất là một cái khổ. Vì dư luận gần đây quá xôn xao, bạn bè đồng lao tấn công tới tấp. Nhất là cái blog LHS này đã làm cho ông HT TPT tồi Phan vĩnh Cự ngàt ngày điên cái đầu thêm nặng.
4. Để tạo ra những việc mà các vị tiền nhiệm "thiếu ơn" không làm được như là : làm sao có thể giải tán nhanh Ban Trị Sự các HT nếu chống lệnh, cách chức/ngưng mục vụ thật nhiều các bạn đồng lao, tổ chức tiếp thu nhà thờ một cách có qui mô, v..v....ôi thật là bận bịu, không có thời gian để nghỉ ngơi.
Tôi kính xin quí vị nếu thương yêu ông TPT thì làm sao giúp cho "đầy tớ thánh" này được hòan tòan NGHỈ NGƠI trong những nhiệm kỳ tới. Để ông được khỏe và HTTL VN cũng được khỏe và có cơ hội phát triển.
So ra, mấy vị Mục sư, Mục sư nằm chờ, Truyền đạo, Truyền đạo thức ngủ (TĐTN) đang hầu việc Chúa ở các vùng sâu, vùng xa, phải chống gậy,vượt suối, lội bùn, đối diện với sự bách hại, khó khăn...để chăm sóc HT thì vẫn còn "sướng" hơn vị Hội Trưởng "đáng kính" nhé ! Nên quí vị có yêu thương ông TPT – PVC thì cố gắng làm sao đề ông cũng được "suớng trong cái khổ" như quí vị.
Mong mọi người thấu hiẻu cho lắm thay!
* Thập Tự Sinh Tồn Tại Từ Haloi North Vietnamese.

Nặc danh nói...

Bài cũ không có gì mới nói lặp đi lặp lại hoài...............

Ms NC Hồ Văn Ấn Ngả tư Long Hồ Vĩnh Long nói...

Nặc danh nói...
Bài cũ không có gì mới nói lặp đi lặp lại hoài...............

14:25 Ngày 17 tháng 04 năm 2015
Nay, chúng tôi muốn biết, buổi làm việc giữa Tổng liên hội và với Chánh quyền tỉnh Sóc trăng có gì mới không?
Hay cũng là đi theo 'lối mòn' củ mà Ông Phan vĩnh Cự trước đây mà thôi?
Nhân Danh Mục sư Lê Hoàng Phúc người đã làm sai lệch 'Bầu cử' Mục sư Lê văn Hòa hồi đó.
* Ms NC Hồ Văn Ấn Ngả tư Long Hồ Vĩnh Long.

TTV Huỳnh Thạch- Cần thơ nói...

Buổi làm việc với chính quyền Sóc Trăng của đại diện BTS-TLH…
Theo tin từ Ms Lê Văn H… Hôm nay (17/4/2015) Ms Nguyễn Hữu Bình cùng một số vị đại diện TLH đến làm việc với chính quyền tỉnh Sóc Trăng về một số vấn đề liên quan đến Hội thánh Tin lành Chi hội Sóc Trăng…
Mục sư LVH cho biết: Phía TLH yêu cầu chính quyền theo “định hướng” là sẽ “đưa người mới về làm chủ tọa thay thế mục sư LVH”… Về phía Ms LVH thì TLH hứa sẽ “giải quyết 3 tháng lương” và cho hưởng “chế độ hưu”…!
Ms LVH sau đó cũng đã nói với chính quyền là “cách giải quyết theo hướng đó của TLH là không thể có kết quả”… Vì Ban Trị sự HT Sóc Trăng sẽ không chấp nhận, hơn nữa, HT Sóc Trăng là “Hội thánh tự trị” nên TLH không có quyền “muốn cử ai về là cử”!
Ms LVH cũng cho hay: Vấn đề cốt lõi là “TLH muốn trục xuất ông (Ms LVH) ra khỏi nhà thờ và đưa người của họ về làm quản nhiệm”. Nguyên nhân sâu xa, cũng theo Ms LVH: Tổng liên hội (cụ thể là ông Cự và ông Trường) căm ghét hai mục sư Huỳnh Thiên Bửu (quản nhiệm chi hội Phạm Thế Hiển – quận 8- Tp HCM) và Ms Lê Văn Hòa (Quản nhiệm Chi hội Sóc trăng) vì đã dám chỉ ra việc làm trái Hiến chương và những âm mưu thủ đoạn của ông Thái Phước Trường trước đây, khi ông Trường còn làm Hội trưởng. Năm 2010 ông Thái Phước Trường sai ông Phan Vĩnh Cự xuống chiếm lại nhà thờ Sóc Trăng bất thành (sai ông Ngành, ông Bữu đi chiếm lại nhà thờ PTH quận 8 cũng bất thành)… Nay ông Cự sai ông Bình đi gặp chính quyền để thương lượng “tìm hướng giải quyết”…

TTV Huỳnh Thạch- Cần thơ

Nặc danh nói...

TLH làm việc con nít !

Việc Hội Thánh là việc nhà mà đi nhờ hàng xóm chỉ dạy thật dại hết chổ nói ! Nhà Thờ TLST mở rộng cửa sao TLH không vào nói chuyện phải quấy với anh em mà đi cầu Bà Bóng thì làm sao mà giải quyết được ! Tôi có biết năm 2010 BCS HTST đã nhiều lần trình văn bản, TLH không thèm trả lời, mời nhiếu lầu không cần xuống lắng nghe tiếng nói của con dân Chúa mà lại dùng xã hội đen để thanh toán anh em vì đó mà mang hục ! Qua năm năm lại giở chiêu trò cũ cách đê tiện thì các ông chỉ là THẰNG HÈN mà thôi !

Nguễn Công Thành cái Răng.

BTV Giang Minh Hải Thành Phố Cà Mau Tỉnh Cà Mau nói...

Tại Sao: Chúa Phải Dùng Đến Chánh Quyền Tỉnh Sóc Trăng ....
Để chỉ ra sự "ĐUI MÙ & LÕA LỒ" của Tổng liên hội (httlvn)?
1.- Một là: Mấy anh chỉ muốn cho đặng cái việc của mình mà thôi.
- Phía Tổng liên hội yêu cầu chính quyền theo “định hướng” là sẽ “đưa người mới về làm chủ tọa thay thế mục sư LVH”… ngầm hiểu Ông NV Lợn chưa tìm ra chổ nương thân sau khi ra khỏi Đại ngải.
- Ms LVH thì họ tiếp tục 'GÀY BẨY' là hứa sẽ “giải quyết 3 tháng lương” và cho hưởng “chế độ hưu”…!(bổn củ Ms Nguyễn thái Bình Mỏ cày nam - hay 2 tỉ cho mục sư Nguyễn thanh Tùng). Nhưng họ bội tín mất rồi.
2.- Hai là: Phía Chánh quyền tỉnh Sóc Trăng chỉ ra sự "ĐUI MÙ & LÕA LỒ" của Tổng liên hội (httlvn)..
Chánh quyền hỏi: Suốt cuộc đời người làm việc cho tổ chức tôn giáo, bấy nhiêu đó là đủ sao? còn công sức nào khác cho 'chế độ' trong đạo dành cho Ms Lê văn Hòa không?
- Ngậm miệng vì quá nhục...
Tại Sao: Chúa Phải Dùng Đến Chánh Quyền Tỉnh Sóc Trăng Để chỉ ra sự "ĐUI MÙ & LÕA LỒ" của Tổng liên hội (httlvn)?
Hỏi tức là phải trả lời.
Tổ chức tôn giáo tin lành CMA tại Việt nam Miền nam, một khi họ không còn Thần minh Khôn ngoan của Chúa nữa, thì Chúa chắc chắn sẽ dùng đến 'công cụ' trong tay Ngài, bằng mọi cách để bảo vệ tôi tớ - con cái thuộc về Ngài. A men.
Trân trọng.,
* BTV Giang Minh Hải Thành Phố Cà Mau Tỉnh Cà Mau.

Dương Thành Năm (RU Y) Phong Điền Thành phố Cần thơ nói...

Dân Ngoại Chê Cười Tổ Chức Tin Lành Chiếm Đất Dành Dân.
Sự việc còn lại của tổng liên hội về hai nhà thờ:
- Sóc trăng, và
- Phạm thế hiển.
Làm cho dân ngoại chê cười. Ngày nay tổ chức tôn giáo theo đạo tin lành họ biết chiếm đất và dành dân.
Thật là đáng xấu hổ. Họ giảng thì.,
- Các ngươi hãy ham mến các sự ở trên trời,
- Đừng ham mến các sự ở dưới đất. Nhưng
Thử hỏi có cái tôn giáo nào ngoài đạo tin lành do Phan vinh Cự hay Thái phước Trường 'tham sân si' của cải vật chất đời nầy?
Thật sự mà nói, các cơ quan nhà nước họ chưa hề thấy cái đạo gì mà đi chổ nầy là 'chiếm đất' (nhà thờ - tư thất mục sư) đến chổ nọ là 'dành dân' (tín đồ theo đạo) chống báng nhau gây:
- MẤT ĐÒAN KẾT NỘI BỘ !!!
Nhìn vào các thành viên trong thường trực rồi ủy viên BTS/TLH (43-46) họ cũng đấu đá nhau thanh trừng nội bộ, đè đầu cởi cổ anh em "ĐỒNG LAO" đồng đạo làm nất thang cho sự nghiệp trong đạo tin lành.
Nếu Chúa Giê Xu Krit từ từ - khoan khoan hãy tái lâm, thì chắc chắn rằng là :
- Không một thằng nào, con nào trong tổng liên hội được 'LÊN THIÊN ĐÀNG' mà:
- XUỐNG ĐỊA NGỤC ráo trọi.
* Dương Thành Năm (RU Y) Phong Điền Thành phố Cần thơ.

Nặc danh nói...

TLH chỉ thăm dò.

Ngày 17/4/2015 MS Bình, Ngọc & BĐD đến chính quyền tỉnh Sóc Trăng là để thăm dò ý kiến của Nhà Nước trong việc xữ lý ông Lê văn Hòa mà thôi. Chưa kết thúc, không có nghĩa là TLH thất bại mà còn những bước tiếp theo để xữ lý. Mục đích của TLH là lấy nhà thờ, dù phải tốn một ít tiền vẫn hơn là xây một nhà thờ mới. Việc giải quyết ông Hòa như thế nào thì không phải là TLH mà là hợp đồng giữa Mục Sư Hồ Nguyên Kha với chúng tôi gốm có Thanh Túng, Ngọc Cơ, Minh Thảo qyuyết định. Ấn tín HT nằm trong tay chúng tôi thì chúng tôi có đủ quyền quyết định. Mọi việc còn ở phía trước mọi người hãy đợi đấy !
Ban Chấp Sự của nhà thờ hãy hiệp tác với chúng tôi thì khi chúng tôi lấy nhà thờ anh em còn chổ đứng bằng không thì số phận của anh em cũng đi theo ông Lê văn Hòa. Đừng trách chúng tôi nhé.

Quách Tùng Sóc Trăng

Nặc danh nói...

..Nếu Giáo Hội CMA( thường trực) làm việc theo sự chỉ đạo của rồng đỏ thì...
1. HT TLVN quả thật quá mất phước, hay có thể nói, không có lấy gì mất.
2. cái lũ hèn hạ TPT và đồng bọn toàn là những tên buôn thần bán thánh, quỉ đội lốt người..
..Miệng thì nói Chúa. còn việc làm nhờ vào rồng đỏ..thì hởi ôi. đứa con nít mới tin chúa nó còn khinh???

Nặc danh nói...

"...đứa con nít mới tin Chúa nó còn khinh???"...
Đúng vậy!
có một anh thanh niên mới tin Chúa nhóm ở HT Ô-môn Cần thơ... ba là người công giáo nhưng không đi nhà thờ, mẹ thờ phật... Anh theo một người bạn đi nhà thờ Tin lành, tin Chúa... Nhưng thời gian gần đây khi thường xuyên đọc LHS.blog... anh chán ngán bỏ qua nhà thờ Công giáo để nhóm và nghe cac linh mục giảng mà không đi thờ Tin lành nữa!
Lý do anh bỏ nhà thờ Tin lành là vì "mục sư tin lành tệ quá"...

Tín hữu Cần thơ