Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Kẻ NGU DẠI, Cuối Cùng Là… NGU DẠI!


Kẻ NGU DẠI, Cuối Cùng Là… NGU DẠI!

Kế hoạch “dụ chuột ra khỏi hang” và lời kêu gọi của Tổng thống G.W. Bush “truy diệt tội ác” phải được thực hiện! Muốn dụ chuột ra khỏi hang phải có “mồi”… - Con số 617 tỷ Mỹ kim (mà đại gia đỏ gửi ở nước ngoài) chỉ trong phút chốc sẽ bị đóng băng và “trở về VN” giống như 12 ngàn tỷ đô-la số nợ mà Mỹ phải trả cho TQ chỉ trong phút chốc là Mỹ “khỏi trả” một cách hợp pháp…
Kẻ NGU DẠI nói trong lòng rằng: chẳng có Đức Chúa Trời” (Thi thiên 14: 1)
Kẻ nào được giàu có chẳng theo sự công bình, cũng như chim đa đa ấp trứng mà mình chẳng đẻ ra; đến nửa đời người, nó phải MẤT HẾT, cuối cùng nó ra là NGU DẠI.” (Giê-rê-mi 17: 11)
“Nhân danh chính quyền- nhà nước để ăn cướp tài sản và đày đọa nhân dân, bán đứng giống nòi cho ngoại bang để mưu cầu lợi danh dơ bẩn…” đó là việc làm của “kẻ NGU DẠI”!

Kết quả hình ảnh cho đại gia đỏ 
(Minh họa)
____________

“Cuộc tháo chạy (của đại gia đỏ) này coi như có sự đồng thuận của Mỹ. Đúng vậy, chính Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam David Shear đã cho biết ông vui mừng nhận thấy Việt Nam tiếp tục đưa một số lượng lớn sinh viên đến Hoa Kỳ để học đại học. Được biết, số sinh viên Việt Nam học tập và nghiên cứu tại Mỹ đứng đầu con số sinh viên nước ngoài từ khu vực Đông Nam Á. Theo Viện Giáo dục Quốc tế của Mỹ (IIE) hồi cuối những năm 90, mới chỉ có hơn 1.500 sinh viên Việt đi du học tại Mỹ và tăng trưởng đều đặn kể từ đó. Việt Nam lọt vào top 20 quốc gia có nhiều du học sinh nhất ở Mỹ trong niên khóa 2006-2007 và lọt vào top 10 kể từ năm 2010-2011...
Hơn nữa, vào ngày 30 tháng 11 năm 2012, Hạ viện Hoa Kỳ đã bỏ phiếu chấp thuận Dự Luật STEM-HR 6429. … Dự luật này sẽ cấp 55.000 thẻ xanh cho các sinh viên du học đạt được những trình độ cao cấp sau khi học xong ở các trường đại học Hoa Kỳ. Dự luật này đã đóng dấu ấn cho con đường tháo chạy của các đại gia đỏ. Nó cho biết người hôn phối và các con của đương đơn, của chương rình STEM, sẽ được cấp chiếu khán phi-di-dân để ở Mỹ và sau đó, người hôn phối hoặc cha mẹ của chương trình STEM có thể nộp đơn bảo lãnh họ qua chương trình đoàn tụ gia đình bình thường. Đó chỉ là con đường tháo chạy chánh thức. Còn có những con đường đen và con đường vòng bên ngoài luật pháp, hay chen qua các kẻ hở của luật pháp, khiến bây giờ người ta có thể nhận diện và nhận dạng các đại gia đỏ lũ khủ trà trộn trong cộng đồng nhiều người đã thấy nhưng không chịu điểm mặt.” (Trích: Con đường tháo chạy của đại gia đỏ …)

***
Cuộc tháo chạy của “đại gia đỏ” như một số nguồn tin báo chí đã đưa… không nằm ngoài kế hoạch “Dụ chuột ra khỏi hang” của chính phủ Hoa kỳ mà gần đây một số nguồn tin trên internet đã tiết lộ…
Con số 617 tỷ Mỹ kim là con số đã được thống kê (tài sản của đại gia đỏ gửi ở nước ngoài) chỉ trong vòng một thời gian nữa thôi sẽ được đóng băng để nằm đó, chờ ngày trở về “bổn quốc” để giúp đỡ cho dân nghèo hoặc xây dựng lại quốc gia…
Mỹ là một quốc gia “đại gia” trên thế giới mà phải “chịu nhục” đi vay của Trung quốc 12 ngàn tỷ Mỹ kim để mang tiếng là “con nợ của TQ”… Rồi mới đây mới té ra câu chuyện có một “chính phủ lâm thời” nào đó của người Việt hải ngoại (nhóm người với những hoạt động chính trị mà nhà văn Dương Thu Hương đã gọi là “bên kia bờ ảo vọng”…), nhóm người này đã đứng đơn kiện TQ ra tòa án Quốc tế vì tội xâm phạm, xâm lăng đất nước của họ… Câu chuyện sẽ được kết thúc “khá có hậu” là con số nợ 12 ngàn tỷ kia sẽ được xóa (trừ cấn) cho chính phủ Hoa kỳ. Vì trong đơn kiện này, nhóm người Việt Yêu Nước “Bên kia bờ ảo vọng” đã bắt phía chính phủ TQ hiện nay phải bồi thường cho nhân dân VN số tiền là 15 ngàn tỷ Mỹ kim. Trong khi đó những người Việt Yêu Nước này cũng đã gửi “Ngân Phiếu Tặng Trước” cho chính phủ Hoa kỳ số tiền là 12 ngàn tỷ Mỹ kim (không tính số lẻ) để gọi là “đền ơn đáp nghĩa” vì chính phủ Hoa kỳ đã mở lòng cho dân VN định cư, “tỵ nạn”…! - Hoa kỳ nợ của TQ nhưng TQ lại là người “nắm dao đằng chuôi”. (Xin xem: Trung Quốc muốn "Thoát-Mỹ" – Mà không dễ - RFA)
Tổng thống Hoa kỳ ông G.W. Bush trong buổi lễ khánh thành tượng đài tố cáo tội ác của chủ nghĩa… đã kêu gọi các nước tự do trên thế giới cùng nhau hợp sức “truy diệt tội ác”!
Việc Hoa kỳ phải chịu “luồn cúi” đi vay của TQ với con số 12 ngàn tỷ đô-la (bắt đầu từ năm 1977) chắc chắn phải có một “tính toán” nào đó…! Và bây giờ, mới đây lại lòi ra câu chuyện một nhóm “người Việt tỵ nạn” đứng đơn kiện TQ ra tòa án quốc tế, bắt bồi thường 15 ngàn tỷ… TQ có bồi thường hay không, không còn là vấn đề… Vấn đề là 12 ngàn tỷ Mỹ kim mà Mỹ nợ của TQ kia (mà Mỹ “định trả”), cũng sẽ thành con số thực tế “nằm im trong ngân khố Hoa kỳ”, bởi nó được kể như số tiền mà chính phủ Mỹ được một nhóm người Mỹ gốc Việt tặng, để gọi là tiền “đền ơn đáp nghĩa”! (TQ có dám kiện Mỹ ra tòa án quốc tế không?)

Nhiều người lo ngại hoặc bất mãn việc đại gia đỏ ôm tiền tẩu ra nước ngoài với sự “đồng thuận của chính phủ Hoa kỳ” sẽ… Nhưng họ có lẽ không hiểu được rằng tất cả “thiên la địa võng” đã giăng khắp nơi rồi! Kế hoạch “dụ chuột ra khỏi hang” và lời kêu gọi của Tổng thống G.W. Bush “truy diệt tội ác” phải được thực hiện! (Lời nói của TT Hoa kỳ đâu phải chỉ để chơi) Muốn dụ chuột ra khỏi hang phải có “mồi” chứ! (Dự Luật STEM-HR 6429 đã được Hạ viện Mỹ bỏ phiếu chấp thuận ngày 30/11/2012… sẽ cấp 55.000 thẻ xanh cho các sinh viên du học…- phải chăng Dự luật này là MỒI NHỬ chuột con ra trước chuột cống ra sau?)
Con số 617 tỷ Mỹ kim (mà đại gia đỏ gửi ở nước ngoài) chỉ trong một phút chốc sẽ bị đóng băng và “trở về VN” giống như 12 ngàn tỷ đô-la số nợ mà Mỹ phải trả cho TQ chỉ trong phút chốc là Mỹ “khỏi trả” một cách hợp pháp… chẳng phải là chuyện trong mơ! (Mỹ mới giúp cho VN 18 triệu Mỹ kim là con số nhỏ)
Trên lý thuyết thì dù là “đại gia đỏ” hay “xanh, vàng, tím”… cũng đều là TỘI PHẠM của chế độ. Bởi nhà nước VN hiện nay đang nổ lực xây dựng XHCN (dẫu 100 năm nữa không có XHCN thì vẫn cứ xây… Theo lời TBT Nguyễn Phú Trọng)… Mà trong XHCN “tài sản là của nhân dân”… Bất cứ ai đem tài sản của nhân dân (tài sản XHCN) gửi ra nước ngoài cất giấu, làm giàu cho cá nhân, gia đình cách bất pháp… thì đều là TỘI PHẠM CỦA CHẾ ĐỘ. Nếu chế độ “bận quá” không xử thì cảnh sát và tòa án quốc tế sẽ xử – “Kẻ ác bị công việc tay mình làm trở vấn lấy” (Thi thiên 9: 16) – Kẻ ác tự thắt dây thòng lọng cho mình…

Kinh thánh chép rằng:
Kẻ nào được giàu có chẳng theo sự công bình, cũng như chim đa đa ấp trứng mà mình chẳng đẻ ra; đến nửa đời người, nó phải mất hết, cuối cùng nó ra là NGU DẠI.” (Giê-rê-mi 17: 11)
Người xưa có câu “Thiên võng khôi khôi, sơ nhi bất khả lậu” – Lưới trời thưa nhưng một đứa trẻ cũng khó thoát!
Những người đi theo chủ thuyết VÔ THẦN họ không tin có “Thiên” (Trời) mà cũng chẳng tin có “Võng” (lưới trời- sự phán xét- “Thiện ác đáo đầu chung hữu báo”)… Nhưng dù họ không tin có “lưới trời” hay thần thánh thì họ cũng KHÔNG vì vậy mà thoát khỏi “lưới của thần thánh”…! (Sự phán xét của Đức Chúa Trời)
Trước khi trùm khủng bố Osama bi Laden bị tiêu diệt, Tổng thống Hoa kỳ G. W. Bush có gửi thông điệp đến hắn trong đó có câu đại ý “You run away”! (Ông chạy đi đâu!)
“Thiên la địa võng” giăng khắp nơi hết rồi! Lưới người còn không thoát làm sao thoát “Lưới Trời”!

Kinh thánh chép:
Kẻ NGU DẠI nói trong lòng rằng: chẳng có Đức Chúa Trời.
Chúng nó đều bại hoại, đã làm những việc gớm ghiếc
” (Thi thiên 14: 1)
Việc làm gớm ghiếc của “kẻ NGU DẠI” là gì? Đó là: “Nhân danh chính quyền- nhà nước để ăn cướp tài sản và đày đọa nhân dân, bán đứng giống nòi cho ngoại bang để mưu cầu lợi danh dơ bẩn…” đó là việc làm của “kẻ NGU DẠI”!
Kẻ nào được giàu có chẳng theo sự công bình, cũng như chim đa đa ấp trứng mà mình chẳng đẻ ra; đến nửa đời người, nó phải MẤT HẾT, cuối cùng nó ra là NGU DẠI.” (Giê-rê-mi 17: 11)

Đức Chúa Trời đã định phần cho kẻ NGU DẠI rồi. Không chạy đâu, trốn đâu cho thoát cả!

Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải
LHS- 26/6/2015

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thưa Ms Khải. Ms cho con hỏi?
báp tem Bằng Nước và Báp tem bằng ĐTL..
đối với một người mới tin Chúa chưa học giáo lí, có khi nào báp tem bằng ĐTL đến Trước rồi mới Đến báp tem bằng nước không??
- Ms không cần giải thích baptem bằng nước và báp tem bằng DTL là gì, vì cái này con biết rồi..Cám ơn Ms

Unknown nói...

Hỏi: - Đối với một người mới tin Chúa chưa học giáo lí, có khi nào báp tem bằng ĐTL đến Trước rồi mới Đến báp tem bằng nước không??

Trả lời: Có. Trường hợp gia đình Cọt-nây. (Công vụ các sứ đồ 10: 44-48)

Thân mến.

HTK

Nặc danh nói...

Cám ơn Ms khải!!
- nào giờ chỉ biết tin chúa. học giáo lí, xong báp tem bằng nước, xong đến báp tem bằng ĐTL.
- vừa nghe thuận trề( nguyễn ngọc thuận) giáo sư thần học, Phó tổng TK TLH giảng... Khi một tội nhân bằng lòng tin nhận Chúa, họ cầu nguyện tin nhận Chúa là họ đã chịu báp tem bằng ĐTL rồi, Ông còn nhấn mạnh đây là giáo lí, là tín đồ nên phải nhớ!!!
- vậy là.. khi cầu nguyện tin chúa là Báp Tem bằng DTL..xong rồi báp tem bằng nước và tiếp tục báp tem bằng DTL.... nghe nó như một mớ..bòng bong