Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Sự Thật Về Tư Cách Mục Sư Của Ông Trần Thanh Dũng: Hội Trưởng Phan Vĩnh Cự “Nếu Đủ Bản Lãnh Thì Đối Thoại…”


Hội Trưởng Phan Vĩnh Cự “Nếu Đủ Bản Lãnh Thì Đối Thoại…


Sự Thật Về Tư Cách Mục Sư Của Ông Trần Thanh Dũng

Kết quả hình ảnh cho mục sư trần thanh dũng

- Toàn bộ thành viên TLH-HTTLVN.MN kể cả Hội trưởng Phan Vĩnh Cự, nếu có bản lãnh và còn chút tự trọng, danh dự thì hay can đảm mở cuộc đối thoại với tiên tri Huỳnh Thúc Khải- chủ bút Lời Hằng Sống: Rằng các ông hoàn toàn không nhận tiền từ Trần Thanh Dũng trong việc chạy ghế để ông lọt vào tóp Ủy viên TLH?!


Lúc đầu tôi thật sự không hiểu vì động cơ gì mà ông Ms Trần Thanh Dũng đã làm như vậy với tôi! Nhưng càng tìm hiểu thì về sau tôi biết được rằng: lúc đó ông Dũng đang tranh thủ “chạy ghế vào Tổng liên hội”, và ông đã gây ra mất đoàn kết trong HT, lợi dụng để lừa gạt tiền của con cái Chúa… HT đầy dẫy nan đề, chấp sự đánh nhau trong giờ thờ phượng Chúa và HT Tân An có nguy cơ tan vở vì nhiều người trung tín đã bỏ HT, những chấp sự hết lòng vì công việc Chúa như anh chị Nguyển Đình Phước cũng bị loại ra. Ông Trần Thanh Dũng biết tôi là người do công việc nên có mối quan hệ rộng trong giáo hội nói chung. Ông e rằng những ngày tôi làm việc tại Tân an, qua tiếp xúc với các anh em trong Ban trị sự, chấp sự sẽ biết nhiều thông tin không tốt về ông… như vậy những thông tin “tiêu cực” về ông sẽ lan truyền qua sự có mặt của tôi… bất lợi cho ông trong việc “chạy đua kiếm ghế vào TLH”! Do đó ông đã giở thủ đoạn thấp hèn, làm tổn thương một người đã hết lòng cho công việc Chúa, mà cho đến nay ông không hề biết lỗi và xin lỗi!
Tôi cũng được biết là ông Trần Thanh Dũng trước đây khi còn ở chi hội Tân an- Long an, ông cũng đã “đặt điều xin tiền mổ tim cho vợ”… qua việc này ông đã gom tiền của tín hữu, ân nhân khắp nơi khá nhiều (vài trăm triệu). Tuy nhiên sau đó thì vợ ông không hề mổ tim (không bệnh tim) mà dùng số tiền này để đi làm phẩu thuật thẩm mỹ, con cái Chúa tại Tân Ân đã phát hiện ra điều này… Sau đó vợ chồng ông đã ôm gọn số tiền lừa đảo này và rời khỏi HT Tân an về Cần giuộc
…” (Trích “Thư Khiếu Nại Về Tư Cách Mục Sư Của Mục Sư Trần Thanh Dũng”)


***

Sự thật về Tư cách mục sư của ông Trần Thanh Dũng:

Thời gian ở Tân an- Long an, nhiều con cái Chúa phản ảnh: ông Dũng không lo giảng dạy hoặc giảng dạy không ra chi, nhưng cứ liên tục đòi tăng lương… Hội thánh Tân an lúc đó gặp một số khó khăn, nên có nói với ông “mục sư cố gắng chờ đợi thêm thời gian, lúc này Hội thánh có phần gặp khó khăn trong vấn đề tài chánh… Sau này Hội thánh sẽ bù lại cho ông”. Dầu vậy, ông Dũng và vợ ông vẫn cứ than là ông “có hai bằng thần học mà lương thì chỉ có 7 triệu… trong khi ông mục sư Phạm Thanh Loan không có bằng nào mà lương thì cao hơn ông”…

Ông Trần Thanh Dũng cũng mời ông Ngô Văn Bữu về Tân an để “chửi thuê” cho ông Dũng trong một lần gọi là “Hội đồng Bồi linh”. Ông Ngô Văn Bữu về Tân an giảng đâu không thấy, nhưng ông mượn tòa giảng để “chửi tín đồ HT Tân an là bỏ đói mục sư”!

Số tiền mà ông Trần Thanh Dũng gom góp của tín hữu, ân nhân mà ông đã nói láo là “mổ tim cho vợ”… Sự thật ra việc bà vợ ông đi sửa sắc đẹp mà con cái Chúa ở Tân an biết chỉ là một phần nhỏ trong số tiền mà ông đã lợi dụng lòng tin của tín đồ để quyên góp.. Số tiền này phần lớn ông đã dùng nó cho việc “lót đường vào ghế Ủy viên Tổng liên hội”!

Năm 2013 là năm ông Trần Thanh Dũng chạy nước rút để được vào tóp “Ủy viên TLH”. Để lọt vào nơi này, những ai từng chạy ghế biết rất rõ: Tiền!

Để có tiền chạy ghế, các ông không ai bỏ tiền túi, lấy tiền nhà ra lo việc này… Vì vậy ông Trần Thanh Dũng đã vẽ ra việc “mổ tim cho vợ”.

Khi đã lọt vào tóp Ủy viên TLH thì coi như “bất khả xâm phạm”. Do đó các ông đa số khi đến tuổi nào đó đều mơ “cái ghế Tổng liên”! (Ai đã ở trong tóp TLH rồi thì mơ ghế Hội trưởng, ngồi vài ngày rồi chết- xuống địa ngục cũng thỏa lòng…)

Để có tiền, ông Dũng đã làm ra nhiều thủ đoạn, từ đó gây ra mất đoàn kết trong nội bộ Hội thánh Tân an. - “…Lúc đó ông Dũng đang tranh thủ “chạy ghế vào Tổng liên hội”, và ông đã gây ra mất đoàn kết trong HT, lợi dụng để lừa gạt tiền của con cái Chúa… HT đầy dẫy nan đề, chấp sự đánh nhau trong giờ thờ phượng Chúa và HT Tân An có nguy cơ tan vở vì nhiều người trung tín đã bỏ HT, những chấp sự hết lòng vì công việc Chúa như anh chị Nguyển Đình Phước cũng bị loại ra” như ông Nguyễn Minh Đức đã trình bày. 

Kết quả hình ảnh cho mục sư trần thanh dũng
(Ông Trần Thanh Dũng có đủ tư cách để làm Ủy viên TLH?)
 

Năm 2013 là năm ông Trần Thanh Dũng chạy nước rút vào TLH. Ông Dũng đương nhiên biết rõ mình sẽ có một vài đối thủ… Do đó việc có mặt của ông Nguyễn Minh Đức là điều mà ông Dũng rất lo  ngại. Ông Ng Minh Đức là người có mối quan hệ rộng cả trong TLH đến ngoài xã hội… Điều này khiến ông Dũng nghĩ rằng ông Đức ở đây thì TLH và “đối thủ” của ông Dũng sẽ biết rõ những “vết nhơ” của ông, nên sẽ là một khó khăn, cản trở cho ông trong việc chạy đua vào TLH. (hoặc ông Dũng nghĩ rằng ông NMĐ là “tình báo” của đối thủ sai đến…) nên ông phải dùng thủ đoạn “đuổi khéo ông NMĐ” để những tin tức xấu xa, tiêu cực của ông không bị đối thủ khai thác, nhằm loại ông khỏi lọt vào ghế Ủy viên TLH.

Đồng tiền mà TLH nhận của ông Trần Thanh Dũng trong việc chạy ghế để ông lọt và Ủy viên TLH là “đồng tiền bẩn”. TLH đã nhận “tiền bẩn” để đưa một kẻ không xứng đáng làm tín đồ vào hàng lãnh đạo Tổng liên hội!

Toàn bộ thành viên TLH-HTTLVN.MN kể cả Hội trưởng Phan Vĩnh Cự, nếu có bản lãnh và còn chút tự trọng, danh dự thì hay can đảm mở cuộc đối thoại với tiên tri Huỳnh Thúc Khải- chủ bút Lời Hằng Sống: Rằng các ông hoàn toàn không nhận tiền từ Trần Thanh Dũng trong việc chạy ghế để ông lọt vào tóp Ủy viên TLH?!



Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải

LHS- 13/6/2015

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

.. cái thằng Muc su ở TT TLH hay UV TLH.. còn thấy cái này cái kia mà ' đứt cóp " chứ mấy thằng ở vùng quê tín đồ nghèo muốn chết lấy gì mà dùng THỦ THUẬT để lừa tín đồ..HAY CHO CÁI MỖ TIM..XONG LẤY VÀI TRĂM TRIỆU ĐI LÀM SẮC ĐẸP..NGTA GIỎI VẬY THÌ VÀO uY VIÊN LÀ ĐÚNG RỒI.
.. MẤY THẰNG MỤC SƯ CON CƠM.. COI MÀ HỌC..HEHEHE.
.. THÁI LƯU MANH VÀ ĐỒNG BỌN, CHÚNG NÓ NHÌN QUA NHÌN LẠI, THẰNG NÀO CŨNG NHƯ THẰNG NẤY..CHÚNG NÓ NHÌN NHAU..XONG RỒI CŨNG NHẮM MẮT LẠI...CẢM TẠ CHÚA, CẢM TẠ CHÚA..MIỆNG NÓI CHÚA ĐƯỢC...HAY GIỎI..

Chuyên Gia Mạng Khối PÂLH Cờ MA South Vietnamese từ Haloi North Vietnamese nói...

Câu Chuyện Thứ Bảy Ngày Cuối Tuần... Nầy.
Sao hội thánh chúng tôi ngày nay nó ra thế mấy ông nội Tổng liên hội 46 (2013-2017)?
Hỏi, tức là trả lời.
* Từ lòng "THAM-SÂN SI" mà ra.
* Từ sự bại hoại của tổ phụ A Đam truyền lại.
* Từ kỷ tội mấy người chưa đóng đinh trên thập tự giá với Đấng Krit (Galati 2:20).
Nào, bây giờ theo lời đề nghị:
- Toàn bộ thành viên Tổng liên hội httlvn.org.South Vietnamese kể cả Hội trưởng Phan Vĩnh Cự, nếu có bản lãnh và còn chút tự trọng, danh dự thì hay can đảm mở cuộc đối thoại với tiên tri Huỳnh Thúc Khải- chủ bút Lời Hằng Sống: Rằng các ông hoàn toàn không nhận tiền từ Trần Thanh Dũng trong việc chạy ghế để ông lọt vào tóp Ủy viên Tổng liên hội ?!
Thử hỏi quý vị còn chần chờ gì nữa mà không dám "TRẢ GIÁ" được và mất, hầu cho:
* Danh Cha được cả sáng,
* Nước Cha được đến,
* Ý Cha được nên ...
Đố Cha mấy ông tống liên hồi Cờ MA, đang ở trong hang ổ 155 Trần hưng Đạo, có ai dám 'bò' ra khỏi hang để một lần "Diện Kiến".
Bằng chứng:
- Năm 2013 là năm ông Trần Thanh Dũng chạy nước rút vào TLH. Ông Dũng đương nhiên biết rõ mình sẽ có một vài đối thủ… Do đó việc có mặt của ông Nguyễn Minh Đức là điều mà ông Dũng rất lo ngại. Ông Ng Minh Đức là người có mối quan hệ rộng cả trong TLH đến ngoài xã hội… Điều này khiến ông Dũng nghĩ rằng ông Đức ở đây thì TLH và “đối thủ” của ông Dũng sẽ biết rõ những “vết nhơ” của ông, nên sẽ là một khó khăn, cản trở cho ông trong việc chạy đua vào TLH. (hoặc ông Dũng nghĩ rằng ông NMĐ là “tình báo” của đối thủ sai đến…) nên ông phải dùng thủ đoạn “đuổi khéo ông NMĐ” để những tin tức xấu xa, tiêu cực của ông không bị đối thủ khai thác, nhằm loại ông khỏi lọt vào ghế Ủy viên TLH.
Đồng tiền mà TLH nhận của ông Trần Thanh Dũng trong việc chạy ghế để ông lọt và Ủy viên TLH là “đồng tiền bẩn”. TLH đã nhận “tiền bẩn” để đưa một kẻ không xứng đáng làm tín đồ vào hàng lãnh đạo Tổng liên hội!
Toàn bộ thành viên TLH-HTTLVN.MN kể cả Hội trưởng Phan Vĩnh Cự, nếu có bản lãnh và còn chút tự trọng, danh dự thì hay can đảm mở cuộc đối thoại với tiên tri Huỳnh Thúc Khải- chủ bút Lời Hằng Sống: Rằng các ông hoàn toàn không nhận tiền từ Trần Thanh Dũng trong việc chạy ghế để ông lọt vào tóp Ủy viên TLH?!
* Người Cần Gặp Mấy Ông nội Tống Liên Hồi Cờ Ma.

Nặc danh nói...

Làm gì có việc đối thoại !

Nếu phải đối thoại về tiêu cực của bọn cùng nhau ĐỨT CỚP trên Tổng Liên Hội thì tín đồ thường nầy tụi nó còn chưa dám mà làm sao dám diện kiến TIÊN TRI ! Tui có nghe khi Phan Vĩnh Cự đi cầu bà bóng về việc Hội Thánh, BÀ BÓNG NÓI VIỆC GIAO HỘI CÁC ÔNG PHẢI MINH BẠCH,PHẢI ĐỐI THOẠI ĐỂ RỎ VẤN ĐỀ ĐÚNG SAI ! Phan Vĩnh Cự phán câu xanh rờn, tui đâu muốn đối thoại, tui muốn Ban Tôn Giáo Sỡ Nội Vụ thi hành quyết định của chúng tôi !!!!!!?????? TLH các ông là cái gì mà tụi tui phải thi hành quyết định ????? Phan Vĩnh Cự ú a ú ớ tháo lui ! Tụi nó quan liêu vậy đó còn gì nữa mà ĐỐI VỚI THOẠI !!
-Nếu tín đồ nầy hởi :" Thái Trường chi lổ nào mà vào Tổng Liên Hội ?", chắn thái mặt xanh như tàu lá chuối ! Còn cái vụ cấp dưới CHẠY CHỨC CẤP TRÊN là chuyện thường ngày ở huyện ! Chuyện LƯỜNG GẠT TÍN ĐỒ thì cha nào chẳng làm, nhiều hay ít vậy thôi ! Việc chạy chổ thì mấy tay lôm côm ở dưới cũng đã nói:" Nếu không có phong bì thì làm gì ra ở Hội hánh ! ".
Thái Phước Trường đã nói :" Mục sư Tổng Liên Hội có quyền thừa hưởng tài sản Giáo Hội, vì trước khi lê làm TLH các ông đã bỏ công bỏ của đầu tư bây giờ phải thu lại chứ sao !
Bây giờ các sư TLH ông nào ăn ít hơn tư cách tốt hơn Trần Thanh Dũng thì cứ lên tiếng xữ lý ! Đố cha thằng nào dám lên tiếng !
Một bầy cá tra thì cha nào cũng ĐỨT CỚP như nhau thôi !

Chấp sự già Bạc Liêu

Nặc danh nói...

Xin các comment nhẹ lời để chúng tôi còn xử lý Trần Thanh Dũng. Nếu quý vị nặng lời quá chúng tôi XÙ khỏi xử luôn...!

Hội trưởng Phan Dĩnh 'Cụ'

Lê Đình Phúc Giá Rai Bạc Liêu - Minh Hải. nói...

Trần Thanh Dũng Tiếp Tay Tổng Liên Hội Giết .....
Mục sư Nguyễn Thái Bình., Có phải như vậy không ???
Ông uỷ viên Trần thanh Dũng nầy muốn lập công lớn vởi tổ chức tỏng liên hội tại miền nam Việt nam, để khoá sau 47 (2017-20XX) sẽ bay lên thường trực tổng liên hội.
Nhưng, tiếc thay Bình chết thì Dũng chưa chắc "SỐNG NHĂN RĂNG" được đâu chứ nói chi leo lên chốn cao hơn "TÓP" thường trực 47.
Đức Chúa Trời không chịu khinh dễ đâu, quả thật vậy. thằng nào cứ việc lấy vải thưa che mắt tín đồ hay Chúa chí thánh như Trần Thanh D... cũng có ngày tới số chà gạo ....
* Lê Đình Phúc Giá Rai Bạc Liêu - Minh Hải.

Nặc danh nói...

Tổng Liên Hội có dám không ?

Chiều nay 18/6/2015 báo Người Lao Động đăng tin QUỐC HỘI BÃI NHIỆM CHỨC VỤ UVQH CỦA BÀ CHÂU THỊ THU NGA, với tội :" LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN ". Chánh quyền đời là vậy, còn Giáo Quyền Tin Lành thì sao, CÓ DÁM LÀM NHƯ VẬY KHÔNG ? Có dám Bãi nhiệm chức vụ UỶ VIÊN TỔNG LIÊN HỘI đối với Mục sư Trần Thanh Dũng về tội :" CỐ Ý LỪA ĐẢO TÍN HỮU TÂN AN ĐỂ CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN " như đơn thưa của Ông NGUYỄN MINH ĐỨC không ? Nếu Thái Phước Trường , Phan Vĩnh Cự không dám mạnh tay đối với Trần Thanh dũng thì chính các ông là kẻ ĐÓNG ĐINH CHÚA MỘT LẦN NỮA VÀ LÀM CHO NGÀI BỊ SĨ NHỤC TỎ TƯỜNG giữa dân ngoại !

Tư Xe Ôm