Vì Sao
Thầy Trò Phạm Đình Nhẫn- Quách Tâm “O Bế Giáo Sư Giả Joshep Prince”?
- Chỉ Cơ-đốc-nhân Do thái mới bị “mất sự cứu rỗi và chịu hình phạt đời đời -
chịu lửa hừng sẽ đốt cháy kẻ bội nghịch”…
còn Cơ-đốc-nhân không Do thái thì được miễn trừ sao? Chỗ nào trong Kinh thánh
chép như vậy?
- Theo mục sư Quách Tâm thì tại sao Đức Chúa
Trời lại “cưng” Cơ-đốc-nhân dân ngoại hơn là Cơ-đốc-nhân thuộc Tuyển dân của
Ngài? Tại sao Tuyển dân Do thái chỉ “Nếm”, còn Cơ-đốc-nhân dân ngoại thì “hưởng
trọn” sự ban cho của Chúa? Tại sao Cơ-đốc-nhân Do thái chỉ “dự phần” còn Cơ-đốc-nhân dân ngoại như
chúng ta thì được “Đức Thánh Linh CHIẾM
HỮU”?
- Các sứ đồ là những Cơ-đốc-nhân Do thái được Thánh Linh chiếm
hữu và đầy dẫy trong Công vụ các sứ đồ chương 1-2 thì sao? Mục sư Quách Tâm
và Mục sư Phạm Đình Nhẫn có thể nào đi qua Singapor mà “cầu vấn giáo sư giả Joshep Prince” nhờ ông “khải đạo” để về giải thích chỗ này cho con cái
Chúa tại VN hiểu được không? Tại sao các sứ đồ là
những Cơ-đốc-nhân Do thái họ được Đức Thánh Linh CHIẾM HỮU, còn các Cơ-đốc-nhân
Do thái khác thì không - chỉ được “dự phần”?
- Tại sao thầy trò PĐN- QT sứt mẻ tình cảm với nhau vì một “tà
thuyết”? Chẳng qua vì đằng sau đó là “mấy miếng mạch nha” của JP!?
(Ms Phạm Đình Nhẫn- người ủng hộ tà thuyết
"Ân điển Trọng vẹn" của Joshep Prince)
***
"Ân điển Trọng vẹn" của Joshep Prince)
***
1.
Ms Quách Tâm biện hộ cho tà thuyết “Ân điển trọn vẹn”:
Trong bài “Cơ
đốc nhân có thể vấp ngã theo nghĩa bội đạo không?”, Ms Quách Tâm viết:
“Dân Do Thái là TUYỂN DÂN của Đức Chúa Trời, họ là những
người “được soi sáng” cả ngày lẫn đêm khi đi trong đồng vắng (Xuất 13: 21), Họ
đã nếm sự ban cho từ trời qua bánh
Mana hằng ngày, họ đã trở thành người dự
phần Đức Thánh Linh khi Đức Chúa Trời giáng Thánh Linh trên bảy mươi trưởng
lão (Dân số 11: 16-30) Họ đã nếm lời lành của Đức Chúa Trời qua Môi-se. Và họ đã
nếm các phép lạ đời sau khi nhìn thấy mọi dấu kỳ phép lạ tại Ê-díp-tô. Nhưng
dầu hưỡng nhiều đặc ân thuộc linh, họ vẫn sa ngã trong việc chối bỏ Đấng Mê-si
mà “Môi-se và các Đấng tiên tri nói về” (Giăng 1: 45) và tiếp tục giữ các nghi
lễ của Do thái giáo.
Còn về chúng ta, những người tin nơi Chúa Giê-su thì có những khác biệt.
Dân Do thái chỉ “Nếm” sự ban cho của Đức Chúa Trời thôi,
còn Cơ đốc nhân hưởng trọn sự ban
cho của Ngài. (Ephêso 1: 3)
Dân Do thái chỉ
được “dự phần” Về Đức thánh linh còn Cơ đốc nhân Được Thánh Linh chiếm hữu (Giăng 7: 38) và Ngài
cảm động cơ đốc nhân vừa muốn vừa làm theo ý muốn Ngài -Phi lip 2:13 Vì ấy
chính Đức Chúa Trời cảm động lòng anh em vừa muốn vừa làm theo ý tốt Ngài.
Ms Quách Tâm – Theo
“Cơ
đốc nhân có thể vấp ngã theo nghĩa bội đạo không?”
***
Vì
chủ trương “Cơ-đốc-nhân không mất sự cứu rỗi” nên nhóm của QT bị độc giả đặt
câu hỏi “Hê-bơ-rơ 6: 4-6” thì sao? (Phân đoạn này nói về sự VẤP NGÃ của Cơ-đốc-nhân)
Nên có lẽ vì vậy mà QT và nhóm đã tìm cách giải thích chữ “vấp ngã” trong Hê-bơ-rơ
6: 4-6. QT trong bài giới thiệu trên đây đã giải thích rằng: Sách Hê-bơ-rơ dành
cho độc giả người Do thái.
Thế
nhưng, trong Hội thánh của Chúa thì không phân biệt là người Do thái hay dân
ngoại, như Kinh thánh sau đây:
“…Cũng vậy, chúng ta là nhiều người mà hiệp nên một thân trong Đấng Christ,
và hết thảy chúng ta đều là các phần chi
thể của nhau.” (Rô-ma 12: 5)
-
Nếu người Do thái là Cơ-đốc-nhân thì có phân biệt họ không phải là chi thể
trong thân (Hội thánh) không?
Trong Hội
thánh của Chúa thì không phân biệt người Do thái hay không Do thái:
“Tại đây không còn phân biệt người Gờ-réc hoặc người Giu-đa, người chịu
cắt bì hoặc người không chịu cắt bì, người dã man hoặc người Sy-the, người tôi mọi hoặc người tự chủ; nhưng Đấng Christ là mọi sự và trong mọi sự.”
(Cô-lô-se 3: 11)
Thế
nhưng mục sư Quách Tâm (Ms QT) thì bảo là “Còn về chúng ta, những người tin nơi Chúa
Giê-su thì có những khác biệt.” (Ms Quách Tâm – Theo “Cơ
đốc nhân có thể vấp ngã theo nghĩa bội đạo không?”) – Nhưng Rô-ma 12: 5 “…chúng ta là nhiều người mà hiệp
nên một thân trong Đấng Christ, và hết thảy chúng ta đều là các phần chi thể của nhau.”-
Không hề có sự phân biệt.
Khi
đã tin Chúa thì không còn phân biệt là người Do thái hay không Do thái mà “hết thảy chúng ta đều là các phần chi thể của nhau”.
Cả
Kinh thánh đều viết cho Hội thánh, là cho “những
người thuộc về Đức Chúa Trời” không phân biệt người Do thái hay người Hy lạp,
hay dân ngoại… để họ “trở nên người trọn vẹn”…
“Cả Kinh thánh đều là bởi Đức Chúa
Trời soi dẫn, có ích
cho sự dạy dỗ, bẻ trách, sửa trị, dạy
người trong sự công bình, hầu cho người
thuộc về Đức Chúa Trời được trọn vẹn và sắm sẵn để làm mọi việc lành.” (II Ti-mô-thê 3: 16)
Sách Hê-bơ-rơ viết cho người Do thái
tin Chúa, nhưng chúng ta – Cơ-đốc-nhân là “con cháu Áp-ra-ham thuộc linh”. (Chúng
ta là người “Do thái thuộc linh”) Sách Hê-bơ-rơ có nhiều điều dạy dỗ cho chúng
ta, là những Cơ-đốc-nhân thời sau rốt nữa. (Ngay trong sách Hê-bơ-rơ không có
chỗ nào tác giả nói “sách này chỉ dành cho dân Do thái”)
Sách Hê-bơ-rơ viết:
“Đời xưa, Đức Chúa
Trời đã dùng các đấng tiên tri phán dạy tổ
phụ chúng ta (chúng
ta hôm nay là “người Hê-bơ-rơ thuộc linh”) nhiều
lần nhiều cách, rồi đến những ngày sau rốt nầy, Ngài phán dạy chúng ta bởi Con
Ngài, là Con mà Ngài đã lập lên kế tự muôn vật, lại bởi Con mà Ngài đã dựng nên
thế gian” (Hê-bơ-rơ 1: 1-2)
Hoặc:
“Theo như đã định
cho loài người phải chết một lần, rồi chịu phán xét, cũng vậy, Đấng Christ đã
dâng mình chỉ một lần đặng cất tội lỗi của nhiều người; Ngài lại sẽ hiện ra lần
thứ hai, không phải để cất tội đi nữa, nhưng để ban sự cứu rỗi cho kẻ chờ đợi
Ngài.”
(Hê-bơ-rơ 9: 27-28)
Những lời trên đây chỉ dành cho dân
Do thái thôi sao? Thế tại sao nhóm “Ân điển trọn vẹn” của QT đem câu trên đây
ra để biện hộ cho giáo lý của mình? (Trong bài “Nếu
Cơ đốc nhân có thể bị mất sự cứu rỗi thì…”)
Hoặc:
“Vì
nếu chúng ta đã nhận biết lẽ thật rồi, mà lại cố ý phạm tội, thì không còn có tế lễ chuộc tội nữa, nhưng chỉ có sự
đợi chờ kinh khiếp
về sự phán xét, và lửa hừng sẽ đốt cháy kẻ bội nghịch mà
thôi. Ai đã phạm luật pháp Môi-se, nếu có hai ba người làm chứng, thì
chết đi không thương xót, huống chi kẻ giày đạp Con Đức Chúa Trời, coi huyết của giao ước, tức là
huyết mà mình nhờ nên thánh, là ô uế, lại khinh lờn Đức Thánh Linh ban ơn,
thì anh em há chẳng tưởng rằng người ấy
đáng bị hình rất nghiêm đoán phạt hay sao? Vì chúng ta
biết Đấng đã phán rằng: Sự trả thù thuộc về ta;ta sẽ báo ứng, ấy là lời Chúa phán. Lại rằng: Chúa sẽ xét đoán dân mình. Sa vào tay Đức Chúa Trời hằng sống là sự đáng
kinh khiếp thay!” (Hê-bơ-rơ 10: 26-31)
Những lời trên đây của sách Hê-bơ-rơ
chỉ dành cho dân Do thái thôi sao? Chỉ Cơ-đốc-nhân Do thái mới bị “mất sự cứu rỗi và chịu hình phạt đời đời-
chịu lửa
hừng sẽ đốt cháy kẻ bội nghịch”… còn Cơ-đốc-nhân không Do thái thì được
miễn trừ sao? Chỗ nào trong Kinh thánh chép như vậy?
Hay là Hê-bơ-rơ chương 11 cũng chỉ
dành cho dân Do thái thôi sao? Hoặc bao nhiêu lời khuyên trong sách Hê-bơ-rơ mà
các Cơ-đốc-nhân trải qua các thời đại đã dùng để dạy dỗ, khuyên bảo, an ủi,
khích lệ nhau, cũng chỉ là “dành cho dân Do thái” thôi sao? Hoặc lời khuyên “nhìn xem Chúa Jesus là cội rễ, cuối cùng của
đức tin…” (Hê-bơ-rơ 12: 1-2) cũng chỉ dành cho dân Do thái thôi sao?
Theo mục sư Quách Tâm thì tại sao Đức
Chúa Trời lại “cưng” Cơ-đốc-nhân dân ngoại hơn là Tuyển dân của Ngài? Tại sao
Tuyển dân Do thái chỉ “Nếm” còn Cơ-đốc-nhân dân ngoại thì “hưởng trọn” sự ban
cho của Đức Chúa Trời? Tại sao Cơ-đốc-nhân Do thái chỉ “dự phần” còn Cơ-đốc-nhân dân ngoại như chúng ta thì được “Đức Thánh Linh CHIẾM HỮU”? Có chỗ nào
trong Kinh thánh chỉ ra rằng “Đức Chúa Trời đối xử khắc nghiệt với Cơ-đốc-nhân
Do thái và Ngài ‘cưng’ Cơ-đốc-nhân dân ngoại hơn”? Tại sao chúng ta là “nhánh
nho hoang được tháp vào cây nho”, mà lại được “cưng” hơn Cơ-đốc-nhân người Do
thái, họ vốn là cây nho chính gốc nay được “nhận biết Đức Chúa Jesus là Cứu
Chúa của họ”? Có chỗ nào trong Kinh thánh chỉ ra điều này không? Trái lại,
trong Kinh thánh, nhiều chỗ Chúa nói Ngài “ưu tiên” cho Tuyển dân hơn. (Ma-thi-ơ
10: 23; 15: 26…)
2.
Nhận xét:
Vì chủ trương “Cơ-đốc-nhân không mất sự cứu rỗi”
và bị “vướng”, không giải thích được chữ “vấp
ngã” trong Hê-bơ-rơ 6: 4-6 cho chủ trương, quan điểm của nhóm mình… Nên Ms
QT mới đi “cầu vấn giáo sư giả Joshep Prince”, được ông này “mớm ý” cho rằng
sách Hê-bơ-rơ viết cho người Do thái, không áp dụng cho Cơ-đốc-nhân dân ngoại. Tuy
nhiên sự giải thích “lòng vòng” kiểu này lại nảy sinh thêm nhiều vấn đề mâu
thuẫn khác, như đã nói trên.
Trong bài “Cơ
đốc nhân có thể vấp ngã theo nghĩa bội đạo không?”,
mục sư Quách Tâm viết:
“Còn về chúng ta, những người tin nơi Chúa Giê-su thì có những khác biệt.
Dân Do thái chỉ “Nếm” sự ban cho của Đức Chúa Trời thôi,
còn Cơ đốc nhân hưởng trọn sự ban
cho của Ngài. (Ephêso 1: 3)
Dân Do thái chỉ
được “dự phần” về Đức Thánh Linh,
còn Cơ-đốc-nhân Được Thánh Linh chiếm
hữu (Giăng 7: 38) và Ngài cảm động Cơ-đốc-nhân vừa muốn vừa làm theo
ý muốn Ngài – (Phi lip 2:13)
- Tại sao
một người Do thái sau khi tin Chúa Jesus là Cứu Chúa- Đấng Mê-si của họ, họ trở
thành Cơ-đốc-nhân, là một phần trong Thân thể Chúa là Hội thánh thì họ chỉ được
“Nếm” sự ban cho của Đức Chúa Trời, còn dân ngoại như chúng ta khi thành Cơ-đốc-nhân
thì được quyền “hưởng trọn” sự ban cho ấy? Trong Hội thánh của Chúa có sự phân
biệt sao? Chỗ nào trong Kinh thánh chép như vậy? Tại sao một người Do thái sau
khi tin Chúa Jesus, họ trở thành Cơ-đốc-nhân, … thì họ chỉ được “dự phần” về Đức
Thánh Linh, còn dân ngoại như chúng ta khi thành Cơ-đốc-nhân thì được “Đức Thánh
Linh chiếm hữu”? Các sứ đồ là những Cơ-đốc-nhân Do thái được Thánh Linh chiếm
hữu và đầy dẫy trong Công vụ các sứ đồ chương 1-2 thì sao? Mục sư Quách Tâm và Mục sư Phạm
Đình Nhẫn có
thể nào đi qua Singapor mà “cầu vấn giáo sư giả Joshep Prince” nhờ ông “khải
đạo” để về giải thích chỗ này cho con cái Chúa tại VN hiểu được không? Tại
sao các sứ đồ là những Cơ-đốc-nhân Do thái họ được Đức Thánh Linh CHIẾM HỮU,
còn các Cơ-đốc-nhân Do thái khác thì không? (chỉ được “dự phần”)
3. Vì sao thầy trò Phạm Đình Nhẫn-
Quách Tâm “o bế giáo sư giả Joshep Prince”?
Có thể nói rằng: Nếu không vì “mấy
đồng tiền” thì ông JP dạy gì, chủ trương gì cũng chưa chắc ai đã quan tâm! Vấn
đề là vì “nhà thờ của JP đông tin đồ và giàu có” tại Singapor, cho nên thầy trò
Phạm Đình Nhẫn- Quách Tâm mới nổ lực “bênh vực cho giáo lý BẬY BẠ” này!
Thầy trò “Đình Nhẫn- Quách Tâm” trước
đây xung đột nhau cũng chỉ vì liên quan đến mối quan hệ với Joshep Prince và
nhà thờ của ông. Ms PĐN rước JP về trước, dùng lực lượng số đông trong VEF để “đánh
bóng tên tuổi”, khoe mẻ với nhà thờ của ông JP, hy vọng sẽ cùng hợp tác “làm ăn
lớn”! QT biết tiếng Anh nên cũng lẹ làng bay qua Singapor để “đi đêm” với JP… “Thầy
PĐN” biết được nên “kỷ luật, dứt phép thông công trò QT” để “độc quyền làm ăn
với JP”… “Trò QT” lúc đó là trưởng ban thanh niên… cũng không thua kém… Tách ra
“độc lập”, lập “Gia Đình Phấn Hưng” phổ biến, bênh vực cho “tà thuyết Ân Điển
Trọn Vẹn” của JP. - QT thì viết bài được, còn PĐN thì không… chỉ “dịch dọt,
thông dịch thôi”… Do đó càng viết thì QT càng “để lòi cái đuôi tà thuyết” của “Ân
điển Trọn vẹn”… không thể chối cãi được! PĐN vì không viết bài nên không bị “lộ”…!
Tuy nhiên, “ngược thời gian, trở về quá
khứ với phút giây chạnh lòng”… thì thầy trò PĐN- QT cũng từng “giập đầu, đổ
máu” (thầy kỷ luật, khai trừ trò) vì “giành mối làm ăn với JP”!
Tại sao thầy trò PĐN- QT sứt mẻ tình
cảm với nhau vì một “tà thuyết”? Chẳng qua vì đằng sau đó là “mấy miếng mạch
nha” của JP!
“Các ngươi vì mấy nhắm
mạch nha, mấy miếng bánh mà làm nhục ta giữa dân ta, các ngươi nói dối dân ta, là kẻ nghe lời dối trá các ngươi, để mà giết những
kẻ không đáng chết, cho sống những kẻ không đáng sống.” (Ê-xê-chi-ên
13: 19)
- Nếu không vì “lợi nhuận” từ Joshep
Prince và nhà thờ của ông thì không việc gì người ta phải đi bênh vực cho giáo
lý điên dại của ông ta làm gì!
Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải
LHS- 10/6/2015
6 nhận xét:
KHÔNG BIẾT LÀ DO NGẪU NHIÊN HAY LÀ DO TIỀN ĐỊNH MÀ 2 MỤC SƯ : 'NHẪN-TÂM" đã CÙNG NHAU RƯỚT ĐÓN TÀ GIÁO VỀ VIỆT NAM?
Vậy thì ông đích thị là: "ĐÌNH lại cái NHẪN" để BIẾN TƯỚNG THÀNH :" NHẪN TÂM"?!
Đề nghị Ngài Mục Sư Tổng Quản Nhiệm Phạm Đình Nhẫn NẾU MUỐN VỀ THIÊN ĐÀNG thì : nên xưng tội ăn năn trước công luận về việc làm "Nhẫn Tâm" của ông vì mấy miếng mạch nha mà tàn phá Hội Thánh của Chúa trong các giáo phái cơ đốc Việt Nam trong thời gian qua.
Thưa Cụ Phan Vĩnh Cự Chức Danh Hội Trưởng httlvn.org.
Chiều nay vào trang quép:
http://www.httlvn.org/?do=news&act=detail&id=5375
Thấy có Thư Phân Ưu.Giáo sỉ GARTH HUNT.
Đôi điều cộng đồng Cơ Đốc tại Vietnamese muốn phản ánh cùng ngài mục sư hội trưởng Phan Vĩnh C.. như sau.
“ .... Chúng tôi nhớ mãi công khó của Ông Bà Giáo sĩ đã tận tuỵ gây dựng Hội thánhTin lành Việt nam từ 1957-1973. Tạ ơn Chúa về gương hy sinh phục vụ của Ông Bà cho Hội thánh chúng tôi.” Trích Thư Phân Ưu…
Xin chân thành 'GÓP Í' cùng ngài hội trưởng (Ms PVC).
* Một là Hội Thánh của Đức Chúa Trời tại Việt nam, hay là.
* Hai là Hội thánh chúng tôi.???????.
Chúng tôi là ai? chúng tôi có Hội thánh nào là Hội thánh chúng tôi.
Kính mong quý ngài có trách nhiệm trả lời cho cộng đồng Cơ đốc trong thời gian sớm nhầt.
* ĐỘC GIẢ BLOG LHS.
Phan Vĩnh Cự nói !
Hội Thánh của chúng tôi là hoàn toàn ĐÚNG !
Nếu Hội Thánh Tin Lành Việt Nam MN của Chúa thì Phan Vĩnh Cự, Thái Phước Trường đâu biến địa chỉ 155 THĐ, Q1 thành hang ổ trộm cướp !
Nếu HTTLVN/MN của Chúa thì làm gì Cự Trường nuôi đám THAM, DÂM, TÀ, TÌNH và nhẩn tâm giết chết những anh em vì Chúa mà họ gọi là THÀNH PHẦN ĐỖ MÂM CỦA HỌ !
Nếu HTTLVN/MN của Chúa thì họ đâu trỡ thành kẻ KINH DOANH TÔN GIÁO SIÊU LỢI NHUẬN.
Thái Phước Trường, Phan Vĩnh Cự nên nhớ " Đức Chúa Trời không chịu khinh dễ đâu ". Hãy đợi đấy.
Nguyễn Công Thành, cái Răng, Cần Thơ
Sáng Nay Nghe Râm Ran Tại Văn Phòng Tổng Liên Hội ....
Cái chuyện thư Phân ưu Ngài Giáo sỉ GARTH HUNT về việc Bà qua đời.
Ông Phan vĩnh Cự thì đổ thừa cho Muc sư Đặng văn Thư chánh văn phòng.
Cụ phó Thái phước Trường thì trách khéo Phan vĩnh Cự, sao ông không đọc kỷ rồi hãy KÝ TÊN - ĐÓNG DẤU.
Phan vĩnh Cự thì bảo rằng: Quá nhiều việc nên hồi nào giờ, đưa thì ký, không đọc hay có đọc cũng KÝ NỐT ...
Xét thấy tình hình Tổng liên hội nào giờ về hành chánh có cái gì đó phải nói thì rằng là "KHÔNG ỔN".
Thư gởi cho Ban Tôn Giáo chính phủ thì rằng là lại đề:
KÍNH GỞI BAN TÔN GIÁI CHÍNH PHỦ .... ( Bị gởi trả lại ) vì Trung Ương nào giờ không có cái ban nầy (thư còn lưu) làm souvernia đó mà.
Trình độ Tổng liên hội ngày nay, đáng phải nói thì rằng là, thua 'Chấp sự' miệt vuờn.
Đơn cử như là trong khi cầu nguyện, thì thật rỏ ràng có lớp có lang, có trên có dưới. Hội thánh là của Chúa chớ nào Hội thánh của chúng con ? như Tổng liên hội lúc nào cũng tôi tôi tôi - chúng tôi chúng tôi như có ý 'KHOE MẼ' thật là trắng trợn vậy đó.
Thôi thì nào giờ họ vẫn là vậy, nào có sửa sai được chi đâu. Tiện thể cho mọi người biết nếu thêm lời cầu nguyện, chắc cũng chẵng si nhê gì !!!
* CAO THẦN MINH Phòng Một Tống liên hồi Cờ MA đây.
Ban Biên tập bị tâm thần !
Quép HTTLVN.org viết tin :" Lúc 9 giờ ngày 16-5-2015 Hội Thánh Tin Lành Vĩnh Châu tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà thờ trong phước hạnh Chúa ban có khoảng 200 tôi con Chúa tham dự chương trình " ( Trích Quép HTTLVN.org )
Cụ thể phong sau tòa giảng in đậm là " LỄ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ THỜ TIN LÀNH VĨNH CHÂU, Ngày 10-6-2015 " . Tin đăng trước tổ chức lễ 25 ngày !! BBT không bị tâm thần thì TTV Trần Giám bị loạn trí !
Tin trên Internet là tin phát đi TOÀN CẦU, vậy mà Tổng Liên Hội TLVNMN quá cẩu thả, như thế là khinh thường người xem thiếu hiểu biết, viết sao thì cứ tin như vậy !
Tôi nói thế nào cũng bị bọn ác tăng 155 THD cho là " CHÓ SỦA MẶC KỆ CHÓ ". Còn ta làm sao thì ta cứ làm tiếp ! Đọc tin mới biết họ là đám vô học lại làm thầy !
Phan Chí Thiện, Đầm Dơi
Thật Tình Mà Nói ...
Tổ chức tin lành ngày nay (nói chung) không còn thánh khiết - thanh sạch - lành lặn nữa ...
Thật đáng buồn từ địa phương cho đến trung ương mọi việc thảy đều như 'sạn trong cơm' vậy.
Thử hỏi tại sao có những việc buồn đáng tiếc xảy ra như vậy? câu trả lời:
KHÔNG CÓ THẦN MINH - TRÍ HUỆ của Thiên Chúa, mà chỉ thấy toàn là cái 'sọ khỉ' của con người hư hoại – bại hoại mà ra.
Vậy, phải làm sao? Câu trả lời nơi những vị có trách nhiệm như: TPT - PVC, mà chính họ lại là những kẻ phá hoại "HỘI THÁNH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI" biến nó thành 'hội thánh chúng tôi'.
# Thái Hải Đăng - Thái Bạch Đằng Trà men Thành phố Sóc Trăng.
Đăng nhận xét