Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

"Hội Thánh Tin Lành Sóc Trăng Tổng Liên Hội Đã Đóng Cửa…”


"Hội Thánh Tin Lành Sóc Trăng Tổng Liên Hội Đã Đóng Cửa…”

Kết quả hình ảnh cho phan vĩnh cự
(Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự)
 
1. Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự nói với chính quyền- Ban TG: "Hội Thánh Tin lành Sóc Trăng Tổng liên hội đã đóng cửa sao các ông cứ để cho họ mở cửa sinh hoạt hoài vậy?"
2. Ms Ht Phan Vĩnh Cự ký văn bản: "ĐĂNG KÝ VỚI BTG TỈNH SÓC TRĂNG CHO HỒ NGUYÊN KHA LÀM QUẢN NHIỆM HT SÓC TRĂNG" ngày 25/5/2015…
3. Hồ Nguyên Kha nói với một Chấp sự (CS) của HT Sóc Trăng rằng: "Bây giờ TLH không còn tham gia giải quyết HT Sóc Trăng, mà tôi là người có TOÀN QUYỀN quyết định!"…
4. Hồ Nguyên Kha cấu kết với Quách Thanh Tùng là Cán Bộ Y Tế tại Sóc Trăng, nhờ BTG làm áp lực với chiêu bài là HÒA GIẢI: BTG có ý kiến, cho 50% chấp sự đương nhiệm nghỉ và Hồ nguyên Kha sẽ cử người không phải là tín hữu thay thế, giải pháp thứ hai là: Giải tán BCS đương nhiệm để Bầu cử lại, ứng cử viên là người của Kha phải 50%, sau bầu cử sẽ CẮT QUYỀN QUẢN NHIỆM HIỆN TẠI, giao cho BCS mới điều hành Hội Thánh và BCS mới muốn mời ai tùy ý họ!

Đại diện BCS Hội Thánh Sóc Trăng.
 ***
1. Ms Hội trưởng Phan Vĩnh Cự nói với chính quyền- Ban TG: "Hội Thánh Tin lành Sóc Trăng Tổng liên hội đã đóng cửa sao các ông cứ để cho họ mở cửa sinh hoạt hoài vậy?"
Xin hỏi:
- Hội thánh là của Chúa, ai có quyền đóng cửa?
- Người ra lệnh “đóng cửa Hội thánh” là tôi tớ của ai? (Sa-tan hay Đức Chúa Trời?)
- Chính quyền (Ban TG tỉnh Sóc trăng) có phải là “đầy tớ của ông Hội trưởng” không, mà ông “quở trách chính quyền” như vậy?
- Dường như chính quyền với ông hội trưởng PVC và TLH “là một”? Nên ông mới nói với họ theo kiểu “sao các ông không phối hợp với chúng tôi” để “đóng cửa Hội thánh Sóc trăng”?

2. Ms Ht Phan Vĩnh Cự ký văn bản: "ĐĂNG KÝ VỚI BTG TỈNH SÓC TRĂNG CHO HỒ NGUYÊN KHA LÀM QUẢN NHIỆM HT SÓC TRĂNG" ngày 25/5/2015…
Xin hỏi:
- Căn cứ trên điều lệ, điều khoản nào của hiến chương giáo hội cũng như quy định nào của Ban TGCP mà ông Hội trưởng PVC ký văn bản: "Đăng ký với BTG tỉnh Sóc Trăng cho Hồ Nguyên Kha làm quản nhiệm Ht Sóc Trăng" ngày 25/5/2015…? Nếu không có quy định nào của giáo hội cũng như của chính quyền mà ông Ht PVC ký một văn bản “tùy tiện và bá láp” như vậy thì “trình độ học vấn của ông hội trưởng PVC” như thế nào? (Có giống một đứa trẻ con lên làm hội trưởng thích ký cái gì thì ký không?)
-  Những người bỏ phiếu cho ông PVC làm Hội trưởng HTTLVN.MN nghĩ gì về trình độ học vấn và cách làm việc tùy tiện như trẻ con này? Có ai bỏ phiếu không hay là “nội bộ đóng cửa cơ cấu ghế”? 

Kết quả hình ảnh cho mục sư Hồ nguyên kha
('Mốc sì' Hồ Nguyên Kha)

3. Hồ Nguyên Kha nói với một Chấp sự (CS) của HT Sóc Trăng rằng: "Bây giờ TLH không còn tham gia giải quyết HT Sóc Trăng, mà tôi là người có TOÀN QUYỀN quyết định!"…
Xin hỏi:
- Dựa vào một miếng giấy (ký tùy tiện như trẻ con) không biết phía chính quyền có thừa nhận không (hay họ bịt mũi cười) mà đương sự Hồ Nguyên Kha cho rằng “từ miếng giấy này mình có TOÀN QUYỀN” để xử lý, giải quyết vụ việc nhà thờ tại Sóc trăng?
- Với trình độ nhận thức và cách ăn nói như vậy, HNK có đủ trình độ và tư cách để “hầu việc Chúa”- quản nhiệm HT tại Sóc trăng không? Ai đã “phong chức mục sư” cho Hồ Nguyên Kha?
- HTTLVN.MN trước đây cho rằng “HT Tư gia phong chức bừa bãi”, vậy HTTLVN.MN đã phong chức mục sư cho HNK có “bừa bãi” không?

4. Hồ Nguyên Kha cấu kết với Quách Thanh Tùng là Cán Bộ Y Tế tại Sóc Trăng, nhờ BTG làm áp lực với chiêu bài là HÒA GIẢI: BTG có ý kiến, cho 50% chấp sự đương nhiệm nghỉ và Hồ nguyên Kha sẽ cử người không phải là tín hữu thay thế, giải pháp thứ hai là: Giải tán BCS đương nhiệm để Bầu cử lại, ứng cử viên là người của Kha phải 50%, sau bầu cử sẽ CẮT QUYỀN QUẢN NHIỆM HIỆN TẠI, giao cho BCS mới điều hành Hội Thánh và BCS mới muốn mời ai tùy ý họ!
Xin hỏi:
- Ở đâu ra cái kiểu cách làm việc vô luật, vô pháp, vô nguyên tắc, vô Hiến chương, vô quy định… kiểu như HNK đã dựa vào “miếng giấy lộn” do PVC ký mà muốn làm sao cũng được thế này?
- Nếu quyết định do HNK “ký” nhân danh “miếng giấy lộn của Phan Vĩnh Cự” gửi cho BCS Hội thánh ST, họ cầm lấy đọc xong, đem vô nhà vệ sinh sử dụng sau khi… “đại tiện” xong… thì sao nhỉ?  
- Một người có trình độ và tư cách như HNK mà làm “trưởng ban Đại diện Tin lành” thì phải chăng thật là xấu hổ cho những ai theo đạo Tin lành tại Sóc trăng?

Khách tìm hiểu Tin lành- Sóc Trăng

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

NGƯỜI VÔ TƯ.

Khách tìm hiểu Tin Lành -Sóc Trăng viết như vậy. Xin NGƯỜI TIN LÀNH SÓC TRĂNG HÃY LÊN TIẾNG để bàn dân thiên hạ khắp năm châu, bốn bẻ biết rỏ SỰ THẬT VỀ HỘI THÁNH TIN LÀNH SÓC TRĂNG !

Người vô tư.

Nặc danh nói...

GỮI NGƯỜI VÔ TƯ.
Hội Thánh Tin Lành Sóc Trăng " TỔNG LIÊN HỘI ĐÃ ĐÓNG CỬA !".
1- Phan Vĩnh Cự ngươi là ai ? Đầy tớ của chủ nào ? mà cả gan TUYÊN BỐ ĐÓNG CỬA HỘI THÁNH ? Chúa quyền năng phán :" TA LẬP HỘI THÁNH TA TRÊN ĐÁ NẦY, CÁC CỬA ÂM PHỦ KHÔNG THẮNG ĐƯỢC HỘI ĐÓ ". Các cửa âm phủ, quyền lực của sự tối tăm không thể đóng cửa Hội Thánh thì PHAN VĨNH CỰ NGƯƠI LÀ AI MÀ DÁM CẢ GAN TUYÊN BỐ ĐÓNG CỬA HỘI THÁNH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI ? ". Với lời tuyên bố nầy Phan vĩnh Cự là TÊN PHẢN CHÚA !

2-Phan vĩnh cữ cũng đã tuyên bố mới đây với Chính Quyền Tỉnh Sóc Trăng :" Ông Hòa và Hội Thánh Sóc Trăng còn tồn tại và phát triễn đến hôm nay phải có hệ phái Tin Lành nào đó đỡ đấu ", Báp Tít chẳng hạn ! Hai vấn đề được đặt ra : (1) Phan vĩnh Cự là thằng vô tín. Ông Hòa (nó ) đứng hay ngã là việc của Chủ nó ( CVhúa ). (2) Chứng tỏ CMA miền nam VN còn đứng không phải Chúa mà là nhờ Trưởng Lão Hàn Quốc bảo trợ nó ! Cự hãy nghe lời chúa phán :" Đức Giê Hô Va phán như vầy : Đáng rủa thay là kẻ nhờ cậy loài người, lấy loài xác thịt làm cánh tay, lòng lìa khỏi Đức Giê Hô Va " ( Giê 17: 5). Hội Thánh Sóc Trăng đứng là bỡi Chúa như lời Ngài phán :" Đáng chúc phước thay là kẻ NHỜ CẬY ĐỨC GIÊ HÔ VA , và lấy Đức Giê Vô Va làm sự trông cậy mình " ( Giê 17:7).

3-Khi biết Hội Thánh Sóc Trăng vẫnphát triễn bình thường; Hồ nguyên Kha nói :" Hội Thánh Sóc Trăng cứ phát triễn như vậy KHÓ CHO TỔNG LIÊN HỘI QUÁ ! ". Rỏ ràng đây là LỜI CỦA QỦY DỮ ! Kha tự nhận mình là ĐẦY TỚ CỦA SA TAN ! ( Còn tiếp )

Người biết sự thật 1

Tập Đoàn Thông Tín Viên Cộng Tác Viên Blog LHS South Vietnamese nói...

Kính Thưa Ban Trị Sự Tổng Liên Hội.
Quý mục sư trong ban trị sự tổng liên hội là các mục sư đầy ơn Chúa hay:
- Một lũ, một bọn, một bè đảng đầu đường xó chợ?
Qua cung cách giải quyết vụ việc tại nhà thờ tin lành sóc trăng, nhận thấy quý mục sư chỉ là một lủ lưu manh, những kẻ đầu đường xó chợ chớ mục sư tin lành PÂLH C&MA gì.
Tại sao, không ngồi lại để giải quyết từ gốc, lại lần trên đàng ngọn?
Ông bà từ ngàn xưa có câu nói: Biết mình, biết người trăm trận trăm thắng
Có thể nói, ở đời ai cũng mong muốn mình chiến thắng trong mọi sự. Chiến thắng trên thương trường, trên chính trường, trong tình trường hay trong mọi lĩnh vực lớn nhỏ của đời sống con người. Chiến thắng có thể được hiểu và được đồng hoá với thành công. Hai chữ “thành công” trở thành mục tiêu và đích đến của hầu hết con người sống, đặc biệt là nơi những con người có đầu óc cầu tiến.
Cổ nhân thường nói: “Biết mình biết người trăm trận trăm thắng”. Điều này xem ra không dễ chút nào. Bởi lẽ, đây là triết lý sống rất cao sâu. Biết mình là chuyện khó thì chuyện biết người càng khó khăn hơn. Có lẽ vì hiểu được sự khó khăn ấy mà triết gia Socrates đã khuyên mọi người rằng: “Hãy biết mình”.
Có nhiều người sống gần hết cuộc đời của mình rồi mà vẫn không hề biết mình hay quá ảo tưởng về mình. Điều này nghe có vẻ phi lý, nhưng đó là thực tế.
Người không biết mình là đi tìm những cái mình không có, bỏ qua những cái mình đang có trong tay; coi “cái có” trở thành “cái là”; chỉ chú trọng đến hình thức mà quên mất nội dung bên trong, ghen tị với người khác khi thấy họ hơn mình. Người không biết mình luôn sống trong bất an, nghi kỵ đủ điều, có lối sống theo kiểu “thượng đội, hạ đạp”... Người “không biết mình” như thế có chiến thắng cũng thành chiến bại. Kẻ không biết mình đã tệ hại như thế thì kẻ ảo tưởng về mình còn tệ hại hơn thế nữa.
Người ảo tưởng về mình thường nghĩ rằng: mình có thể làm được mọi sự, mình đang được mọi người rất ngưỡng mộ, tưởng mình có thể làm đẹp lòng được hết mọi người… Họ thường dính bén vào những chuyện rất nực cười và giả tạo. Chẳng hạn: người ảo tưởng nghĩ rằng mình phải kiếm được thật nhiều tiền, xây dựng nhiều thứ cho loé mắt thiên hạ... thì mình mới có được hạnh phúc và thiên hạ mới nể phục mình và yêu mến mình. Họ tưởng rằng mình đang chiến thắng nhưng thật ra họ đang thất bại thảm hại vì họ đã đi tìm cái bóng của mình và kết thân với nó. Người ảo tưởng về mình là người đang sống trong mơ, trong khi sự thật thì hoàn toàn khác với những gì họ đang nghĩ tưởng.
Muốn chiến thắng thật sự thì không những phải biết mình mà còn phải biết người nữa.
Biết mình là nhận ra sự thật nơi mình, chấp nhận mình và hạnh phúc với những gì mình đang có. Biết mình là chấp nhận có những giới hạn và cần liên đới với người khác để làm cho cuộc sống thêm tốt đẹp hơn.
Biết người là biết họ cũng có những giới hạn và có những độc đáo riêng của họ. Khi khám phá ra sự thật như thế, chúng ta sẽ sống bình an, vui tươi với mọi người và thấy được ý nghĩa đích thực của cuộc sống này.
-- đừng chuyển kênh ...

Tập Đoàn Thông Tín Viên Cộng Tác Viên Blog LHS South Vietnamese nói...

Kính Thưa Ban Trị Sự Tổng Liên Hội.
Cần tránh hai thái độ mặc cảm là tự tôn hoặc tự ti khi đến với người khác. Đừng tỏ vẻ “ta đây” khi thấy mình trội vượt hơn người khác trong một vài khả năng nào đó, nhưng cũng đừng “cúi rạp mình” khi thấy có ai đó hơn mình trong một số lĩnh vực. Hãy nhìn ra sự thật này là: mọi người, ai cũng có những nét độc đáo riêng và không ai có thể thay thế chỗ của người khác được. Quả thật “biết mình, biết người trăm trận trăm thắng”.
Biết người biết ta trăm trận trăm thắng
Câu nói từ Binh Pháp Tôn Tử trên đã chứng minh được tính đúng đắn và giá trị mạnh mẽ qua bao thời đại, ở mọi nền văn hóa.
Vậy bạn đã làm gì để khám phá chính bản thân mình, hiểu được những giá trị nổi bật, những ưu khuyết điểm của bản thân và trả lời được những câu hỏi sau: “Bạn đóng vai trò gì trong đội ngũ, công ty?”, “Làm thế nào để hòa hợp và phát triển hết tiềm năng của chính bạn, đồng nghiệp và nhân viên?", Đặc biệt là trong vai Nhà lãnh đạo hay Quản lý nhân sự, “Bạn làm cách nào để thấu hiểu những mong đợi, những yếu tố động viên của nhân viên mình để giữ chân và phát triển nhân tài?"
Tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp thông qua hai bài Khảo sátTrắc Nghiệm Tính Cách Cá Nhân và Trắc Nghiêm Khuynh Hướng Làm Việc Trong Đội Ngũ. Đây là hai bài khảo sát chuyên nghiệp của tổ chức Dale Carnegie – đã được phát triển và ứng dụng thành công gần 100 năm qua. Tại Việt Nam, Dale Carnegie Việt Nam, Trường Doanh Nhân Đắc Nhân Tâm, đang thực hiện sứ mạng hỗ trợ đối tác thông qua việc phát triển nguồn nhân lực nội bộ bằng cách luôn hướng đến sự hoàn hảo trong Nội Dung, Phương Pháp và Hệ Thống Hỗ Trợ. Tất cả các giải pháp của trường đều được bản địa hoá nhằm cung cấp cho các cá nhân và tổ chức những chất lượng tốt nhất, ngang hàng với những đơn vị trong cùng hệ thống tại trên 200 vãn phòng ở 86 quốc gia.
Khảo sát Trắc nghiệm tính cách cá nhân sẽ vẽ ra chân dung của chính bạn với các khuynh hướng cá tính nổi trội. Bài khảo sát còn đưa ra một cái nhìn chi tiết hơn về những thế mạnh, điểm cần hoàn thiện, yếu tố động viên và những thay đổi cần có để trở thành một người có thể phát huy hết những tiềm năng, đạt được nhiều thành công hơn trong cuộc sống và công việc. Bằng việc chia sẻ kết quả khảo sát cho nhau, bạn còn có thể giải quyết được yếu tố “Con người” - yếu tố quyết định thành công cho mọi đội ngũ và tổ chức.
Cũng một bài toán khác về yếu tố hòa hợp các thành viên trong đội ngũ sẽ được giải đáp thông qua khảo sát Trắc Khuynh Hướng Làm Việc Trong Đội Ngũ. Bài khảo sát sẽ giúp bạn xác định được chính bạn, nhân viên hay đồng nghiệp của mình đóng vai trò gì trong đội ngũ. Bạn sẽ có một cái nhìn tổng quát về khuynh hướng tính cách, thế mạnh, điểm cần hoàn thiện và những lời khuyên cần thiết giúp bạn phối hợp làm việc với những thành viên khác một cách tốt nhất và đem lại hiệu quả cao nhất cho đội ngũ.
Hai bài khảo sát là một sự kết hợp trọn vẹn cho những ai đang mong muốn trả lời cho câu hỏi “Tôi là ai?", Khám phá những giá trị bản thân, thấu hiểu nhân viên, đồng nghiệp, xây dựng đội nhóm vững mạnh và để trở thành một nhà Lãnh đạo Đắc Nhân Tâm.
--- Còn một kỳ cuối.

Thập Tự Sinh Tồn Tại viết từ haloi city north Vietnamese nói...

Kính Thưa Ban Trị Sự Tổng Liên Hội.
“Biết người, biết ta, trăm trận trăm thắng”
Vợ chồng hiểu nhau và cùng nhau chia sẻ là điều mong muốn của hầu hết các cặp hôn nhân. Nhưng điều đó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố trong cuộc sống và điều quan trọng là phải biết lựa theo tính cách của nhau.
Đừng vội “trợn mắt” phản ứng
Tranh luận, cãi vã – câu chuyện “cơm bữa” của các cặp vợ chồng. Dĩ nhiên, trong lúc nóng giận và cái tôi cá nhân chi phối phần lớn suy nghĩ thì ai cũng cho rằng mình đúng còn người ta sai.
Câu chuyện sẽ bị đẩy ra xa khi không ai chịu nhường nhịn ai. Thế là bỗng dưng, người mà mình thương yêu bỗng trở thành kẻ đáng ghét, người xa lạ, tồi tệ. Cánh cửa phòng sập đóng trong cơn nóng giận, hay đồ đạc vỡ vụn trong lúc tranh cãi càng làm cho vấn đề trở nên trầm trọng hơn.
Nhún nhường ông xã một chút, lắng nghe những gì chồng bạn đang nói sẽ khiến cho mọi vấn đề giữa hai bạn được hóa giải trong hòa bình. Hãy để anh ấy là người mở đầu vấn đề, sau đó bạn nêu quan điểm của mình.
Đừng có ngắt lời khi chồng bạn đang cố gắng nói rõ mọi chuyện với bạn. Ngay cả khi anh ấy im lặng thì bạn cũng nên biết điểm dừng của mình là ở đâu. Tuyệt đối đừng cho rằng mình là kẻ đang nắm thế thắng. Bởi vì thực tế, anh ấy đang suy nghĩ thấu suốt vấn đề và sẽ nói chuyện với bạn, khi đã sẵn sàng.
Bạn lấy chồng, đồng nghĩa với việc bạn có thêm nhiều vấn đề để suy nghĩ, để bận tâm hơn khi còn độc thân. Chính vì cuộc sống bận rộn, bạn giảm bớt sự quan tâm, chú ý đến người đàn ông của mình. Bạn không còn quan trọng anh ấy thích gì, suy nghĩ ra sao.
Và như thế, khoảng cách giữa hai người sẽ ngày càng xa hơn. Bạn đừng cho rằng đàn ông là những người mạnh mẽ và họ không quá “tính toán” những chuyện nhỏ nhặt ấy. Tốt nhất là hãy quan tâm đến bất cứ điều gì anh ấy làm. Biết khi nào anh ấy cần và ở đó để ủng hộ. Như vậy, niềm tin vào bạn và cảm giác được thấu hiểu của anh ấy sẽ ngày càng được tăng lên.
Đôi khi bạn cũng nên “đổi gió” cho cuộc hôn nhân của mình bằng những kế hoạch bất ngờ. Chẳng hạn như tranh thủ gửi con cho bà nội, sau đó cùng nhau “lẻn” đi xem phim, hoặc nghỉ ngơi ở đâu đó chỉ có 2 người… Điều này sẽ tạo cho bạn có một khoảng thời gian để nói chuyện và chăm chút riêng cho anh ấy. Khi bạn chia sẻ tất cả, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.
“Biết người, biết ta, trăm trận trăm thắng”
Bất kỳ người đàn ông nào cũng thấy thật hạnh phúc khi được “sang vì vợ”. Vì thế nếu bạn khiến chồng của mình bị… bẽ mặt, thì đừng oán trách tại sao anh ấy lại coi mình như người dưng.
Phần quan trọng nhất của bất cứ mối quan hệ nào là sự tôn trọng. Sự tôn trọng được diễn tả qua cách cư xử, qua lời ăn tiếng nói hằng ngày. Đừng bao giờ có kiểu quan niệm “chỉ tôn trọng lúc anh ấy kiếm ra tiền, khi khỏe mạnh. Mà hãy đồng hành với chồng như một người hoạn nạn có nhau.
Đừng bao giờ bắt anh ấy phải đứng giữa 2 sự lựa chọn. Bởi nếu bạn cố tình buộc anh ấy phải quyết thì cả hai sẽ gặp phải những rắc rối. Nếu bạn sai, hãy gạt cái tôi của mình sang một bên và nói lời xin lỗi…
Hiểu được mong đợi của chồng
Trong đời sống hôn nhân và gia đình, việc tiếp tục vun xới cho tình yêu lứa đôi là một việc rất quan trọng. Gia đình có được hạnh phúc hay không, chủ yếu là do hai vợ chồng có biết chăm sóc cho tình yêu thuở ban đầu, để tình yêu ấy dần dần trở thành sâu nặng, không bao giờ tàn phai.
Hiểu mong đợi và nhu cầu của chồng có thể giúp bạn gần gũi hơn với anh ấy. Tranh luận xảy ra giữa các cặp vợ chồng thường do họ không thể hoàn thành kỳ vọng của nhau trong cuộc sống. Điều quan trọng là phải xem xét yếu tố này bạn hiểu anh ấy đến đâu. Chấp nhận sai sót và nhìn vào mặt tích cực của chồng sẽ khiến bạn hài lòng về con người, tính cách… của anh ấy và như vậy, cuộc sống của hai bạn dễ thở hơn.
Rất mong quý vị sớm xét lại các mối quan hệ, nhất là khởi điểm từ quan hệ với Thiên Chúa. A men.
* THẬP TỰ SINH TỒN TẠI., Viết từ Hà nội.

Nặc danh nói...

GỮI NGƯỜI VÔ TƯ. (TT)

4-Khi bọn vô đạo Cự đi cầu Bà bóng Ênđôrơ ( CQ )Cự nói :" Cúi xin bà bóng hướng ý ( dạy ) cho tôi biết mình phải làm gì với Ông Hòa và HT Sóc Trăng . Bà bóng trả lời: KHÔNG CÓ GIẢI PHÁP NÀO KHÁC LÀ CỰ PHẢI ĐẾN GẶP MỤC SƯ HÒA VÀ HỘI THÁNH ĐỂ BÀN BẠC MỚI ỔN THỎA . Cự nói :" Tôi muốn qúy ông THI HÀNH QUYẾT ĐỊNH CỦA CHÚNG TÔI, chúng tôi không có yêu cầu đối thoại !". Câu nói nầy cho thấy Cự, Kha vừa ngốc vừa lố bịch ! Cự là ai mà bảo Chính quyền phải thi hành quyết định của Cự ? Cả lũ dốt hơn thằng chăn bò !

5-Tất cả tín hữu Tin Lành tại chi hội Sóc Trăng cũng như cả tỉnh ai mà chẳng biết Hồ nguyên Kha là thằng ăn trộm vàng của Bà Cụ Quả Phụ MS Huỳnh văn Thiện, đến giờ nầy nó chưa hoàn trả đủ cho Bà, sau đó ăn trộm xe đạp của tín hựu HT Tôn Đản bị bắt qủa tang, nhưng Thái Phước Trường vẫn Úm Ba La Kha hết tội ! Đã vậy mà Cự còn sai nó vào HT Sóc Trăng để quản nhiệm, nghe sao nó nhục nhả qúa cho Giáo hội Tin lành !

6-Kha bày kế hoạch cùng tên vô đạo Quách Thanh Tùng tìm cách loại Mục Sư Lê văn Hòa ra khỏi HT theo kế hoạch của Satan Cự cầm đầu ! Gồm các bước sau:
a) Nhờ CQ cho BCS đương nhiệm của HTST nghỉ, để tụi nó vào làm Chấp sự thay thế !
b)Bước kế tiếp là không chế Quản nhiệm, cướp quyền điều hành chi hội.
c)Nắm được quyền rồi nó sẽ mời Kha về làm quản nhiệm coi như xong chuyện !
Đây là chương trình mà QTT tuyên bố có nhờ Luật sư tư vấn và chắc sẽ thành công trong nay mai !

Theo điều tôi nhận xét thi :
-Hội Thánh là của Chúa chứ đâu phải của Cự mà Cự muốn đóng cửa là đóng như của nhà mình !
-Khi họ loại Chúa ra khỏi cuộc đời mình, khỏi tổ chức Tôn Giáo mình thì họ đã trỡ thành ĐẦY TỚ CỦA SATAN, làm việc cho Satan !
-Họ cậy vào quyền lực của đời thì họ đã bị CHÚA RỦA SẢ RỒI !( Giê 17: 5 ).
-Khi họ chủ trương làm những điều bất pháp ( Sai luật pháp đời ), sai lời Chúa dạy thì rỏ là BỌN TỘI ĐỐ GIỮA ĐỜI VÀ ĐẠO !
-Nếu họ làm theo ý Chúa thì công việc của HT Sóc Trăng không bị đão lộn, nếu Chúa cho phép họ hành động như thế thì HT Sóc Trăng không còn đứng vững đến hôm nay !

Cự, Kha hãy nhớ " Đức Chúa Trời không chịu khinh dễ đâu " nhé !

Người biết sự thật.

Nặc danh nói...

Gữi Tập Đoàn TTV Cộng Tác Viên Blog LHS.

Bạn đã trình bày TRIẾT LÝ trong cuộc sống con người thế nào ĐỂ THÀNH CÔNG là đều cao qúy, qúy cho người có học, có thức, còn 27 cái đầu không có óc của đám HỔN QUAN TÔN GIÁO 155 THĐ, Q1 có hiểu biết gì đau mà nói , nói với bọn đó chẳng nào :" Đàn gảy tai trâu, nước xao đầu vịt " chứ có ích gì.
Mong rằng họ tỉnh ngộ và học được Triết lý để biết làm người đúng nghĩa có chút nân cách ở đời !

Tư Xe ôm

Dủ Thiên Thanh Phúc Âm Đường Nguyễn Trãi Hochiminh City nói...

Tin Lành CMA Qua Vụ Việc Nhà Thờ Tin Lành Sóc Trăng ....
Nghĩ gì, là của mỗi người.
Tuy nhiên: Qua Vụ Việc Nhà Thờ Tin Lành Sóc Trăng xin thưa cùng các mục sư (dầu lớn - dầu nhỏ - NV). Xin mấy ông trời mục sư đừng có QUẬY.
Nhất là: Phan banh hội trưởng vĩnh Cự (ms PVC 2013-2017).
Ngày 10/10 năm 2010, Chúa nhật không lo hầu việc Chúa (giảng - NV) lại cùng đàn em (hồ nguyện kha, nguyễn văn lớn, nguyễn văn ngọc - NV) kéo cả bọn cả lủ về thành phố sóc trăng QUẬY (chửi thề, văng tục, la ó om xòm ngoài đường phố sóc trăng - NV), làm cho đạo Chúa bị sỉ hổ, thật nhục nhả thay.
Kể từ ngày nầy đến nay, chưa dừng lại (điều khiển từ xa - NV) ms Phan hội trưởng phối hiệp thái trần truồng như nhộng (nguyên hội trưởng httlvn.org - NV) để QUẬY sao cho hiệu quả bằng nhiền (lần, nhiều cách - NV), như tự tiện cử người vào nhà thờ tự lập tự trị ông nguyễn văn lớn (nay đã banh chành mục sư tại đại ngải rồi - NV). Hậu quả giáo vụ lịnh là giấy (nội bộ - NV) nên không được chấp pháp thi hành. Ông lớn nay coi như hư trí (chưa hưu - NV).
Vậy Tin Lành CMA Qua Vụ Việc Nhà Thờ Tin Lành Sóc Trăng Nghĩ gì, là quyền và có lợi hay không có lợi của mỗi người.
Song le, Qua Vụ Việc Nhà Thờ Tin Lành Sóc Trăng xin thưa cùng các mục sư (dầu lớn - dầu nhỏ - NV). Xin mấy ông trời mục sư đừng có QUẬY.
Muốn quậy, xin mấy ông vui lòng cởi bỏ "chiếc áo đạo mục sư" trước cái đã, trở về với đời thường mà quậy tưng bừng tá lả rồi đi ĐỊA NGỤC cũng vừa nhỉ.
Ông trần thanh dũng quản nhiệm cần giuộc Long an, quậy vì nhờ có cái mác uỷ viên tổng liên hội, nên bà con tín đồ tại họ đạo tin lành Tân an, thưa gởi tùm lum ta la.
- Lợi dụng chức vụ chiếm đoạt tài vật của bà con tín đồ vài trăm triệu, được bao che, ông sư mực đen nầy rày đây mai đó thi hành mục vụ (QUẬY - NV) tùm lum vậy mà cũng dạy về 'nếp sống đạo Cơ đốc nhân' nữa đó đa. Hết biết !!
Túm lại: Xin mấy ông trời mục sư đừng có QUẬY, vì tín đồ tin lành họ sẽ vấp phạm mà vào địa ngục đời đời.
* Dủ Thiên Thanh Phúc Âm Đường Nguyễn Trải Hochiminh City.

Nặc danh nói...

Xin mấy ông trời mục sư đừng có QUẬY...!
Nguyễn Ngọc Thuận (Trề) quậy nát HT Quy nhơn rồi nhảy vô Sài gòn làm "Thường trực Tổng liên... QUẬY"!