Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Những Con Sói Đội Lốt Chiên Ở 155 THĐ…!


Những Con Sói Đội Lốt Chiên Ở 155 THĐ…!
Hãy coi chừng tiên tri giả, là những kẻ mang lốt chiên đến cùng các ngươi, song bề trong thật là muông sói hay cắn xé.” (Ma-thi-ơ 7: 15)
Kẻ chăn thuê chẳng phải là người chăn, và chiên không phải thuộc về nó, nếu thấy muông sói đến, thì nó bỏ chiên chạy trốn; muông sói cướp lấy chiên và làm cho tản lạc.” (Giăng 10: 12)
Còn tôi biết rằng sau khi tôi đi, sẽ có muông sói dữ tợn xen vào trong vòng anh em, chẳng tiếc bầy đâu.” (Công vụ. 20: 29)
Kết quả hình ảnh cho sói đội lốt cừu
(Sói đội lốp cừu)
Kết quả hình ảnh cho ms phan vinh cu 
("Sói Trưởng" - Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự
Hình như sau lưng ông là "lửa địa ngục")
"Bầy Sói tham ăn" ở 155 THĐ)
***
Trước đây khi còn là một “ông thầy đi giảng dạo”… (không phải giảng đạo), ông Phan Vĩnh Cự có giảng một bài lúc ông đi giảng dạo ở Bạc Liêu… rằng “chúng ta là người chứ không phải chuột… khi con tàu giáo hội bị thủng sắp chìm thì hãy ở lại mà và tàu chứ sao lại nhảy ra khỏi tàu như chuột…”
Bài giảng của ông Cự nghe có vẻ “luân lý và đạo đức lắm”, “trung thành với giáo hội lắm”… Tuy nhiên, ông PVC đã xây dựng giáo hội như thế nào khi ông được “quỷ Sa-tan đưa vào ghế hội trưởng”?

1. Lỗ thủng giáo hội tại Sóc Trăng:
Vụ việc bất đồng giữa giáo hội (TLH) và HT Sóc trăng (chi hội ST) xảy ra đã 5 năm kể từ 2010, khi TLH sai ông Lê Hoàng Phúc (LHP) đến chi hội ST để thực thi một buổi bỏ phiếu nhằm loại ông Lê Văn Hòa (LVH)- mục sư quản nhiệm tại đây. Ông LHP đã ngang nhiên ngồi viết phiếu (đánh dấu, chọn phiếu thay cho tín đồ) trước khi bầu cử xảy ra (không khác gì bọn lưu manh, đầu đường xó chợ bày trò bỏ phiếu). Vụ việc này bị HT địa phương phản đối. Việc ra tay loại bỏ Ms LVH lần này coi như bất thành. Từ vụ bất thành này, sau đó ông Phan Vĩnh Cự, lúc đó chưa phải là Hội trưởng, “tuân lệnh TPT” dẫn một đoàn “quan binh tướng tá” xuống nhà thờ ST vào Chúa nhật 10/10/2010 để đọc lệnh đuổi Ms LVH quản nhiệm tại đây ra khỏi nhà thờ. Tín hữu tại đây đã phản ứng bằng cách khóa cổng không cho vào, “ném trứng thúi vào mặt ông PVC”… (Ông PVC lúc đó có buột miệng chửi thề “ĐM tụi mày”…)
Sau nhiều lần, dùng đủ mọi thủ đoạn để loại cho bằng được ông LVH- Mục sư Quản nhiệm ra khỏi nhà thờ không được, nay ông PVC với “quyền hạn hội trưởng” đã gần như ra lệnh cho Ban TG tỉnh “tại sao các ông chưa đóng cửa Hội thánh ST khi chúng tôi đã tuyên bố đóng cửa”!
- Sự việc tại chi hội ST rõ ràng là một “lỗ thủng của con tàu giáo hội”- “Lỗ thủng giáo hội tại ST” do ai gây ra và cách làm việc như của ông PVC – dùng Hồ Nguyên Kha là một tên “đầu trộm đuôi cướp từ lúc còn ngồi trong ghế nhà trường- Viện thánh Kinh thần học” của CMA, để bước vào ST làm “mục sư quản nhiệm” thế cho Ms LVH- việc làm này của ông Cự là “vá hay đục cho rộng thêm ra lỗ thủng con tàu giáo hội”?
- Lỗ thủng con tàu giáo hội CMA tại ST là do “bè lũ Thái Phước Trường, Phan Vĩnh Cự…” gây ra… khi họ bất chấp Hiến chương, luật lệ mà sai Lê Hoàng Phúc về “làm bằng được” công vệc loại bỏ mục sư quản nhiệm LVH ra khỏi giáo hội. Lý do vì Ms LVH là một trong những người “góp ý về việc tùy ý sửa đổi Hiến chương” của ông TPT (LHS đã đưa ra nhiều bài trước đây). Vụ việc loại bỏ Ms Qn LVH bất thành và từ đây, chi hội ST đã thành “lỗ thủng” trong con tàu giáo hội CMA.
- Vá tàu: Sau khi TPT vì bị thiên hạ chủi bới ngày này qua ngày kia, xét thấy không thể ngồi mãi trên ngai giáo hội, nên đành bước xuống một nấc để “Phan VC” lên thế (đừng hiểu lầm là “Phan Việt Cộng” nhé! Nếu có hiểu cũng không sao, vì ông “có quyền ra lệnh cho Ban TG”. Chỉ có cha ông là “Việt Cộng” thôi- Đảng viên CSVN gọi tắt là Việt Cộng - “VC”). “Phan VC” (không biết có nằm vùng không) từ khi lên được ghế hội trưởng rồi thì “không từ bỏ ý định phục thù”, bằng mọi giá, mọi cách loại cho bằng được ông LVH- Ms Qn ra khỏi nhà thờ ST. Hồ Nguyên Kha chính là “con át chủ bài” để PVC và tập đoàn “lang sói” ở 155 THĐ thực thi kế hoạch. Cách làm của PVC và “tập đoàn lang sói TLH” là “vá hay làm cho lỗ thủng to thêm ra”? Thiết tưởng rằng, dùng một đứa có thành tích “đầu trộm đuôi cướp”, phối hợp với chính quyền (Ban TG) để loại Ms quản nhiệm ra khỏi nhà thờ, không dựa trên Hiến chương, giáo luật của giáo hội… là một hành động “đục cho lỗ thủng con tàu CMA ngày càng to thêm ra” chứ không phải vá tàu gì cả!
Tại sao con cái Chúa và Mục sư quản nhiệm tại ST chỉ “khao khát một điều” là TLH hãy MỘT LẦN xuống làm việc đàng hoàng với HT và “thực thi mọi việc theo Hiến chương, giáo luật của HT- giáo hội” mà TLH không xuống?... Lại sai “một đứa con nít” có thành tích đầu trộm đuôi cướp như HNK đến phá đám, ăn nói ngạo ngược, giở trò hổn láo với người lớn, bậc cha anh… để đuổi cho bằng được mục sư quản nhiệm LVH ra khỏi HT là… “trò gì”? Việc làm này đem lại uy tín và tốt đẹp cho bộ mặt giáo hội CMA sao? Con tàu giáo hội CMA sắp chìm theo như “nhà giảng dạo kiếm cơm PVC từng giảng”, việc làm này của ông PVC và TLH là “vá hay đục cho lỗ thủng con tàu to thêm ra”? Còn ai trong số những “mục sư ly khai” muốn ăn năn và quay về với “giáo hội mẹ CMA”, khi mà những người ngồi ghế hàng Tổng (TLH) đang “ngồi xổm” (xin lỗi) và “ỉa dấc trên Hiến chương” rồi cho mình là “tôi tớ được xức dầu của Chúa đang lãnh đạo giáo hội”!? (người “ị” đống to nhất trước đây là TPT, nay là PVC- vì ăn nhiều nên … nhiều! Trụ sở TLH trở thành “nhà xí công cộng không có người dọn dẹp vệ sinh”…)

2. Những kẻ chăn không tiếc bầy… là ai?
Hãy coi chừng tiên tri giả, là những kẻ mang lốt chiên đến cùng các ngươi, song bề trong thật là muông sói hay cắn xé.” (Ma-thi-ơ 7: 15)
Kẻ chăn thuê chẳng phải là người chăn, và chiên không phải thuộc về nó, nếu thấy muông sói đến, thì nó bỏ chiên chạy trốn; muông sói cướp lấy chiên và làm cho tản lạc.” (Giăng 10: 12)
Còn tôi biết rằng sau khi tôi đi, sẽ có muông sói dữ tợn xen vào trong vòng anh em, chẳng tiếc bầy đâu.” (Công vụ. 20: 29)
Hành động tấn công, loại bỏ cho bằng được Ms Qn LVH ra khỏi HT-ST, đưa HNK về thay thế… là một hành động “không tiếc bầy”, chỉ để thỏa mãn cái tôi đầy kiêu ngạo và “lòng căm hờn” ông LVH vì đã dám “vuốt râu cọp” của tập đoàn “muông sói hay cắn xé ở 155 THĐ”!
Bất chấp sự tổn thương của con cái Chúa, sự tổn hại danh Chúa, “ném đạo Chúa- Phúc âm xuống bùn”… Tập đoàn TLH cứ làm điều mình muốn…! Thử hỏi “một đứa như HNK” làm sao có thể lãnh đạo, dẫn dắt một bầy chiên bao nhiêu năm dưới sự chăn bầy như của Ms LVH? (Chưa nói nếu không có ông- Ms LVH thì HT tại đây có còn không? Sao không nghĩ đến công khó của một người đã hơn nữa cuộc đời công khó với giáo hội?) Nếu Ms LVH có điều gì sai trái thì sao TLH không một lần đến lấy tình yêu thương, lẽ phải, “giáo luật lẫn pháp luật” ra mà làm việc có tình, có lý để sau đó muốn thay thế người… có phải là êm thấm không? Cách làm của TLH: đưa HNK về phối hợp với chính quyền (Ban TG) để “Hòa giải”, bằng cách là đưa HNK và một số “thành phần bất hảo” (không tin Chúa, không thuộc chi hội) vào Ban Chấp sự… để sau đó từng bước tổ chức bầu cử gian manh (sách của TPT lẫn Phan VC) để loại bỏ Ms LVH…! Cứ cho là cách làm này TLH đạt được mục đích… thì HT, con cái Chúa tại ST sẽ ra sao dưới sự “lãnh đạo tài tình của trộm sư HNK”? TLH không quan tâm hậu quả “thuộc linh” sẽ xảy ra cho con cái Chúa tại đây như thế nào, chỉ muốn đạt mục đích, ý muốn tà tâm, gian ác của mình thôi! Hành động của ông PVC và TLH hiện nay rõ ràng là “không tiếc bầy”. Nếu ông Ms LVH sai, cứ để ông chịu trách nhiệm trước Chúa về hành vi, việc làm của ông. Đến kỳ Chúa sẽ đưa ông ra ánh sáng… Việc sai HNK xuống “cướp bầy về” một cách sai trái, vô đạo, vô pháp, vô nguyên tắc… là hành động “cắn xé của muông sói”, “không tiếc bầy”… chỉ dành lại cho bằng được “cái nhà thờ và một ít con chiên ngây dại” như đã làm tại Núi Sập và một số nơi… là hành động của “muông sói hay cắn xé”, của “kẻ chăn thuê”… chứ không phải là của người chăn thật. Kẻ chăn thuê thì không tiếc bầy, chỉ tiếc “chỗ ngồi và vị trí hớt được lông chiên, vắt được sữa chiên” cho mình mập béo… mà thôi!
Kẻ chăn thuê chẳng phải là người chăn, và chiên không phải thuộc về nó, nếu thấy muông sói đến, thì nó bỏ chiên chạy trốn; muông sói cướp lấy chiên và làm cho tản lạc.” (Giăng 10: 12)
Còn tôi biết rằng sau khi tôi đi, sẽ có muông sói dữ tợn xen vào trong vòng anh em, chẳng tiếc bầy đâu.” (Công vụ. 20: 29)
Muông sói đội lốt chiên ngày nay không ai khác là “tập đoàn hớt lông chiên, vắt sữa chiên” ở 155 THĐ! Chúng nó sẵn sàng làm cho tan tác bầy nếu bầy đó không đem lại lông chiên, sữa chiên để chúng được “ăn no, mặc ấm”, sống xa hoa rồi khoe mình là “tôi tớ Đức Chúa Trời”!
Sự giảng dạy của Phan VC có vẻ như là một “người chăn thật”, lo cho giáo hội (sói đội lốp cừu)… Nhưng hành động của Phan VC lẫn “tập đoàn lang sói TLH” là hành động của những kẻ “KHÔNG TIẾC BẦY”, chỉ tiếc vì “cái bầy ở đó không đem sữa và lông chiên cống nạp về hang ổ ăn tạp của bọn lang sói, chăn thuê” ở 155 THĐ… mà thôi!

Người Quan Sát
LHS- 4/8/2015

10 nhận xét:

THẬP TỰ SINH TỒN TẠI từ haloi north Vietnamese nói...

Tại Sao Mục Sư Lại Có Thứ ĐỘI LỐT?
Nếu đội lốt được định nghĩa là vỏ bên ngoài giả trá để lừa dối. Thì tôn giáo tin lành cũng có thứ mục sư có cái vỏ bên ngoài giả trá để lừa dối.
Vậy mục sư tin lành lừa dối ai?
- Mục sư lừa dối tín đồ,
- Mục sư lừa dối mục sư,
- Mục sư cấp trên lừa dối mục sư cấp dưới.
Nếu nói, và mọi sự lừa dối được diễn tiến như vậy thì, nào giờ:
- Tín đồ lừa dối mục sư? có nhưng ít. Còn mục sư lừa dối tín đồ thì: HƠI BỊ NHIỀU.
- Mục sư lừa dối mục sư, thành phần nầy phải kể bên tám lạng kẻ nửa cân, ngang tày ngang sức. Nhưng trong tay kẻ có quyền sanh sát, chắc sẽ thắng vì (ĂN GIAN, ĂN LẬN) do dối trá, gian xảo mà được (chơi tồi - chơi bẩn).
- Mục sư cấp trên lừa dối mục sư cấp dưới. Chỉ có trong thời mục sư Thái phước Trường, mục sư VC và tập đoàn 43, 44, 45 và 46 (2001-2015).
Tại Sao Mục Sư Lại Có Thứ ĐỘI LỐT? câu trả lời ... riêng về vụ việc sóc trăng thì vì, Vì THÙ VẶT mà ra thôi !!! Vậy có TRÚNG (ms Tăng Văn HY-BT) không?
* THẬP TỰ SINH TỒN TẠI.

Nặc danh nói...

Sói đội lốt !

Sói đội lốt cừu là lấy phong cách đơn sơ của Cừu để dễ len lỏi vào bầy :" TÌM CON NÀO CÓ CÓ THỂ NUỐT ĐƯỢC !". Tụi cầm đầu đỉnh cao TỘI LỖI ở 155 Trần Hưng Đạo Q1, TP Hồ chí Minh là :" SỨ ĐỒ GIẢ, LÀ KẺ LÀM CÔNG LỪA DỐI, MẠO CHỨC SỨ ĐỒ CỦA ĐẤNG CHRIST. Nào có lạ gì, (TLH ) chính là QỦY SA TAN MẠO LÀM THIÊN SỨ SÁNG LÁNG. Vậy thì những kẻ giúp việc nó mạo làm kẻ giúp việc công bình cũng chẳng lạ gì; NHƯNG SỰ CUỐI CÙNG CỦA HỌ Y THEO VIỆC LÀM " (II Côrinhtô 11:13-15 ).
Mặc lốt chiên để giả làm ra hiền từ đạo đức ( Đạo đức giả ) để lừa gạt tín đồ thì kẻ nào khờ khạo mới lầm lạc ! Còn mặc áo Thiên sư sáng láng ĐỂ TỎ RA UY QUYỀN , tụi gian ác nầy mặc VESTON láng cóon tỏ ra UY QUYỀN ĐỂ TÂN DIỆT HỘI THÁNH ! Điều nầy đã xãy ra từ ngày Thái Côn Đồ trèo vào TLH ! Nó biết ĐÁNH KẺ CHĂN THÌ CHIÊN TAN LẠC ! và nó đã đánh quá nhiều kẻ chăn rồi !
Đám đầu não tập trung mọi quyền lực để đánh MS LVH tại chi hội Sóc Trăng, nhưng hậu quả cho cả tỉnh ! MS LVH vẫn còn đó, HT Sóc Trăng vẫn bình thường sinh hoạt và phát triển dù có chậm ! Nhưng tình hình chung của HT đã dần tan rã ! Điểm nhóm Nước Mặn, Long Phú ngày nay chỉ còn một ít em Thiếu nhi, Điểm nhóm Đại Tâm tín đồ gần như không còn để sinh hoạt, HT Châu Khánh số người nhóm lại chỉ còn đủ đếm trên đầu ngón tay, HT Thới an Hội CS phát biểu :" Hãy bán nhà thờ " tín đồ ra AnLạcTây nhóm cho tiện vì còn có mấy người làm sao sinh hoạt được ! Bồi linh Tỉnh, họp Ban Chấp sự tỉnh số lược chỉ còn 30% ( hình ảnh có trên Web TLH ).

Tại sao HT bi đát như vậy ? Vì bầy sói 155 THĐ dã xé xương chiên nên nó chạy đi nơi khác tìm đường sống ! Bọn ngồi ngôi cao Tôn Giáo khoác bộ áo Quyền lực lo thu tóm quyền lợi cho riêng mình , có tiếc bầy đâu mà nó không chạy trốn !
Chiên chạy trốn Sói, trốn kẻ giả mạo Thiên Sứ thì được còn bọn họ khi Chúa Tái Lâm, ngày đoán xét họ trốn ở đâu ? Khải Huyền 6 :12 - 16 đã định cho họ rồi !

Người quan sát khác

Nặc danh nói...

MUÔNG SÓI CẮN XÉ !

Người Quan sát đã trích dẫn :" Hãy coi chừng TIÊN TRI GIẢ, là những kẻ mang LỐT CHIÊN đến cùng các ngươi , song bề trong thật là MUÔNG SÓI HAY CẮN XÉ " ( Mathiơ 7 : 15 ). Phần Kinh Thánh nầy áp dụng cho ĐẢNG TÔN GIÁO mang dang Tin lành CMA miền nam VN quả là quá đúng. Từ ngày Thái Phước Trường gian manh trèo vào Tổng Liên Hội, Hội Thánh của chúa mất BÌNH AN, cảnh nồi da xáo thịt giữa tín đồ với tín đồ, tín đồ với Chấp Sư, Chấp sự với Mục sư, Mục sư với Mục sư xãy ra hà rầm làm sĩ nhục Danh Chúa ! Cảnh tranh giành QUYỀN LỢI, QUYỀN LỰC trong giới lảnh đạo xãy ra mọi lúc mọi nơi ! Thanh Trừng, chặt chém giành ăn hà rầm ! Mỗi Sư có chứt đếu tìm cách TẠO MÂM !!! Hễ sư nào không tạo mâm, không gồi chung bàn, lại còn chọc gậy bánh xe, đỗ mâm của họ coi như Trường CHO ĐI ĐỨT !
Đếnngày của Chúa bọn nầy sẽ nói rằng :" Lạy Chúa, Lạy Chúa, chúng tôi chẳng đã từng nhơn Danh CVhúa mà nói Tiên tri sao ? ( Nhơn danh Chúa mà giảng tầm bậy tùm lum ), nhơn Danh Chúa mà trừ qủy sao ? ( Nói dối, vì khi Thầy Trần Thiện Khiêm mời cầu nguyện đuổi qủy Cự đã bỏ chạy !),Và lại nhơn Danh chúa mà làm nhiều phép lạ sao ? (Chữa bịnh là phép lạ xãy ra thường xuyên trong KInh Thánh, nhưng bọn họ nói: Ngày xưa không có Bác sĩ nên Chúa chữa bệnh còn bây giờ có Bác sĩ thì có bệnh hãy đến nhờ Bác Sĩ )! Họ đã xé mất Hêbơrơ 13:8 rồi !
Kẻ đội lốt nầy chắc chắn Chúa sẽ phán cùng Trường, Cự, Kha,Thuận và cả bọn nó rằng :" HỠI KẺ LÀM GIAN ÁC, TA CHẲNG BIẾT CÁC NGƯƠI BAO GIỜ,HÃY LUI RA KHỎI TA " ( Mathiơ 7:22-23 )

Hồng Đức USA

Nặc danh nói...

... SÓI hay CHIÊN???
. nếu đem thái lưu manh ra làm hàng mẫu và test trên 100, 1 ngàn hay 100 ngàn tín đồ thì tre6nn 70% sẽ đánh giá thái lưu manh là 1 tên DU CÔN TIN LÀNH THỨ THẬT, CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ CON DÊ TẦM THƯỜNG. còn 10-30% sẽ không quan tâm vì họ cho rằng VIỆC ẤY LÀ CỦA CHÚA. HỌ SẼ ỨNG HẦU TRƯỚC CHÚA.
. vì chủ trương của thái lưu manh là GIẾT TẬN GỐC cái gọi là không thuộc phe ta, CÁI GỌI LÀ KHÔNG BIẾT CÚI MỘP TRƯỚC TA.
. vì bước đi của bọn chúng ( TT TLH hay UV TLH) mục đích chúng bước vào Ổ TRỘM CƯỚP 155 THD HAY 633 3/2. thay vì HVC họ bước vào vì lòng kêu ngạo, vì địa vị và vì LỢI DƠ BẨN...VV
. người đầy tớ thật của Chúa là bày tỏ sự vinh hiển Chúa. còn đàng này. từ thằng cùi mía ( Ms QN) cho tới mấy thằng TT TLH.. chúng nghênh mặt Cờ Hó. cứ tưởng là bà con theo đạo tin lành coi trọng chúng nó. nhưng thật ra Ms thời này hay nói rõ là Ms CMA không những người NGOẠI khinh, mà con cái Chúa ai mà coi trọng Ms. VÌ SỰ THOÁI NÁT VỀ TƯ CÁCH ĐẠO ĐỨC HAY SỰ UNG NHỌT TỪ BÊN TRONG NÓ ĐÃ LANG TỎA RA ĐẾN ĐỊA PHƯƠNG TỈNH THÀNH.
. Cái đám 155 THD là một đám ngu. chỉ có thái lưu manh ÂM THẦM NGỒI TRONG CHỈ ĐẠO. CHỨ CÁI ĐÁM CÒN LẠI LÀM ĐƯỢC GÌ ĐÂU..
..........................

.. MÀ NÓI THẬT NHÌN THÁI LƯU MANH CÀNG GIÀ CÀNG GIỐNG DÊ. CÁI ĐẦU BẠC, MẶT NHĂN NHƯ KHỈ.. NHÌN ĐÚNG DÊ..MÀ CON DÊ LÀM TRÙM TIN LÀNH..POTAY!!

Võ Trí Cong Phong Điền Thành Phố Cần Thơ nói...

Mục Sư Tin Lành Thuộc Khối Cờ MA Rất Sợ ...
Chuyện Đuổi Quỉ ,,,
Nên đuối lý nói ba sàm - ba láp cho qua chuyện.
* Võ Trí Cong Phong Điền Thành Phố Cần Thơ.

Unknown nói...

Thêm được sự đố kị ,phỉ báng trong Cơ Đốc. Đó là việc rao giảng lời Chúa của Lời Hàng Sống sao? Đó là tien tri?!còn những người nhận xét tâm tình yêu Chúa hay yêu chính mình. Có đêm lại sự cứu rỗi cho ai không? Nếu tôi nhận xét sai hay như thế nào đó, yêu cầu dừng cắt bỏ, cho mọi người xem,ý kiến! ,

Lê Minh Đức nói...

Sự cứu rỗi là do Chúa TIỀN ĐỊNH, (Ê-phê-sô 1: 4) không ai muốn mà được, từ chối cũng không dễ một khi Chúa đã chọn... Chúa không cứu thì chúng ta có rao giảng cũng vô ích...

Kinh thánh bảo "bọn chăn- lãnh đạo Y-sơ-ra-ên là loài CHÓ THAM ĂN..." là phỉ báng sao? (Esai 56: 11)
Kinh thánh là SỰ THẬT và LẼ THẬT...
Đa-vít phạm tội thì Kinh thánh nói Đa-vít phạm tội... không dấu diếm!

Gửi bạn Kiet Tran

Nặc danh nói...

kiettran còn NGU và DỐt lắm!

. người ngu và dốt cần được DẠY..
ex: Mucsu dạy đạo cho tín đồ, thế thì ai dạy Ms? Chúa dạy. Chúa không dạy..thì chúng tôi đang dạy đấy??? vào đây là học đấy??? sao gọi là không gây dựng??? thằng Ms nào cũng coi mình là Chúa..thì "chịu"??
. kiettran nếu còn ở hàng tín đồ thì chắc chắn " NGU" rồi.. chỉ có hàng lãnh đạo MS-TĐ người ta mới Đọc và hiểu được..tín đồ chỉ được nhìn thôi???

ex: muốn hiểu thì phải đúng chuyên môn mới được kiettran

Nặc danh nói...

leminhduc không nên nói về Tiền Định.

" Chúa không định cho anh được cứu hay tôi không được cứu. NHƯNG CHÚA BIẾT AI ĐƯỢC VÀ AI KHÔNG, CHỨ CHÚA KHÔNG BAO GIỜ BÕ TÔI MÀ CỨU ANH" NÊN NHỚ NHƯ VẬY??

ơn cứu rỗi Chúa dành cho tất cả những ai TIN CHÚA GIÊ-XU là được Cứu. nếu tin Chúa Giê-Xu mà không được cứu..thì ấy không có TIN LÀNH..

..Nhớ nhé: leminhduc

Nặc danh nói...

Tiền định ?

Theo Kinh Thánh thì TIỀN ĐỊNH là sự định trước của Đức Chúa Trời trong chương trình Cứu Rỗi nhân loại qua sự tin nhận Chúa Giê Xu của mỗi một người . Không có việc Đức Chúa Trời định cứu người nầy mà bỏ người khác ! Tin Lành là quyền phép của Đức Chúa Trời để cứu nhưng kẻ tin .

TIỀN ĐỊNH của Thái Phước Trường, Phan Vĩnh Cự thì khác ! CÓ TIỀN THÌ ĐỊNH ĐƯỢC MỌI VIỆC ! Chủ trương của họ là DÙNG TIỀN MUA CHỨC TƯỚC,MUA ÂN TỨ, MUA CHỔ, MUA DANH thậm chí MUA MẠNG SỐNG CON NGƯỜI !!! Có nghĩa là Trường Cự ghét ai thì tung tiến thuê xã Hội Đen thanh toán người đó ! Tôi cũng quả quyết TỊỀN ĐỊNH kiểu Trường Cự thì phải vào chốn khổ hình đời đời !

Nguyễn Thanh Minh Cần Thơ