Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Cái Giá Của “Tự Do Tôn Giáo”!



Cái Giá Của “Tự Do Tôn Giáo”!

Hồng y Giuse Ratzinger, năm 1985 đã viết trong bản "Tường trình về Đức Tin" rằng: "Kitô giáo đã đem lại ánh sáng văn minh cho thế giới Tây phương, nhưng nếu ánh sáng ấy bị văn hóa vô thần đè bẹp đến nỗi tắt đi, Tây phương sẽ lại rơi vào bóng tối kinh hoàng tuyệt vọng. Lúc này đã thấy có những dấu hiệu của quyền lực tối tăm như việc thờ cúng Satan lan tràn trong thế giới".
Tại Hoa kỳ, phong trào thờ quỉ Satan được du nhập từ Âu châu. Ngoài người lớn tuổi ra, theo Shane Westhoelter, Giám đốc Hệ Thống Tin Tức Quốc gia Hoa Kỳ, thì từ 30-40% học sinh Trung học đã dính líu vào những hình thức bí mật nào đó" Ông còn nói thêm: “Ít nơi tại Mỹ và Canada không bị ảnh hưởng của Satan". Vẫn theo Hệ Thống Tin tức trên thì 70 phần trăm tội ác do các thiếu niên dưới 17 tuổi sa phạm đều có dính líu vào các hoạt động bí mật.
Nhưng rõ ràng nhất cuả chủ thuyết Satan là Church of Satan hoặc Temple of Set. (Trích THỜ QUỈ SATAN ? - HỎI ĐỂ SỐNG ĐẠO - Tổng Hội Hiệp Sỹ ...)
(Thảm Sát Oregon: ‘Mày Có Phải Là Cơ Đốc Nhân Không?’Hoithanh.com)
“TRƯỜNG HỌC CỦA SA-TAN TẠI MỸ. Schools are now School of Satan (shaitan) in U.S.” (Báo Tin Lành Xpress)
Kết quả hình ảnh cho Tự do tôn giáo
(Ảnh minh họa)
***
Nước Mỹ là quốc gia Cơ-đốc-giáo và nước Mỹ cũng có chủ trương lẫn thực hành Tự do tôn giáo, vì nước Mỹ là quốc gia Tự do…
Vụ xả súng trong trường học trong tuần qua ở bang Oregon làm 10 người chết và 7 bị thương… thủ phạm có thể là một thành viên- học viên của Tôn giáo thờ Sa-tan. (Satanism)
Nước Mỹ gần đây đã xuất hiện trường học dạy về Sa-tan. Nước Mỹ từ lâu cũng đã cấp phép hoạt động cho giáo hội thờ Sa-tan như một tôn giáo được tự do hoạt động tại Mỹ…
Một tôn giáo chính thức có phép hoạt động (Church of Satan) thì đương nhiên người ta cũng có phép và quyền để mở trường “Thần học của giáo hội Sa-tan”, hoặc “Chủng viện đào tạo chức sắc cho Sa-tan giáo”… Trường này dạy về Sa-tan và đào tạo ra “môn đệ Sa-tan”… 
satan_03-content
(Một thành viên của Sa-tan giáo)
Vụ xả súng trong trường học vừa qua cũng như nhiều vụ khủng bố gây thiệt mạng cho công dân Mỹ trước đây… có liên quan đến “tôn giáo Sa-tan”… Thủ phạm của vụ xả súng vừa qua, trước khi nổ súng đã hỏi: “Mày có phải là Cơ-đốc-nhân không?” Theo báo VnExpress thì “Kortney Moore, 18 tuổi, kể rằng cô đang ở trong lớp học viết thì một phát súng xuyên qua cửa sổ trúng vào đầu của giáo viên. Hung thủ yêu cầu mọi người nằm xuống sàn, sau đó lại bảo họ đứng dậy và KHAI BÁO TÔN GIÁO của họ trước khi y bắt đầu xả súng.”  
Theo một tờ báo của Công giáo thì “Tại Hoa kỳ, phong trào thờ quỉ Satan được du nhập từ Âu châu. Ngoài người lớn tuổi ra, theo Shane Westhoelter, Giám đốc Hệ Thống Tin Tức Quốc gia Hoa Kỳ, thì từ 30-40% học sinh Trung học đã dính líu vào những hình thức bí mật nào đó" Ông còn nói thêm: "Ít nơi tại Mỹ và Canada không bị ảnh hưởng của Satan". Vẫn theo Hệ Thống Tin tức trên thì 70 phần trăm tội ác do các thiếu niên dưới 17 tuổi sa phạm đều có dính líu vào các hoạt động bí mật.
Nhưng rõ ràng nhất cuả chủ thuyết Satan là Church of Satan hoặc Temple of Set. (THỜ QUỈ SATAN ? - HỎI ĐỂ SỐNG ĐẠO - Tổng Hội Hiệp Sỹ ...)
Những gì xảy ra cho nước Mỹ hiện nay (những vụ khủng bố, giết người và xả súng trong trường học) phải chăng là cái giá của “tự do tôn giáo”? 

Kết quả hình ảnh cho Tôn giáo thờ Sa-tan
(Bàn thờ của Sa-tan giáo - Đạo thờ Sa-tan)
Nước Mỹ là một quốc gia tự do… Tất cả mọi tôn giáo đều được phép tồn tại và tự do hoạt động. Giáo hội thờ Sa-tan cũng là một tôn giáo như bao tôn giáo, tại sao không được phép hoạt động? Khi họ được phép hoạt động thì họ cũng được phép mở trường “đào tạo môn đệ”, huấn luyện chức sắc cho Sa-tan giáo. Những tai nạn xảy ra cho nước Mỹ hiện nay một phần là hệ quả tất yếu khi nước Mỹ ký phép cho tôn giáo thờ Sa-tan hoạt động trên nước Mỹ. (Không ký không được, vì là đất nước tự do)
Có người cho rằng con cái Chúa sống trên đất Mỹ cũng không an toàn… “Lại một thảm kịch ập đến với những người vô tội. Nó xảy đến ngay tại đất nước phát triển và đầy an ninh như Hoa Kỳ. Con cái Chúa vẫn luôn ở trong tình trạng nguy hiểm rình rập cho dù họ sống tại bất kỳ đâu trên thế giới”… (Thảm Sát Oregon: ‘Mày Có Phải Là Cơ Đốc Nhân Không?’Hoithanh.com) – Thiết tưởng: Vấn đề bình an không ở ngoại cảnh (đất nước Hoa Kỳ) mà bình an thật chỉ có ở nội tại, nội tâm con người. Bình an thật chỉ có ở nơi người có Đấng Christ trong lòng. Người không có Chúa, chỉ mang danh hiệu “con cái Chúa” hay “Cơ-đốc-nhân” hữu danh vô thực thì dù sống ở đâu cũng không có sự bình an. Người có Đấng Christ trong lòng thì dù phải đối diện với cái chết- như những Cơ-đốc-nhân trên tàu Titanic- thì họ vẫn hát thánh ca ngợi khen Chúa trước khi còn tàu chìm xuống đáy biển! Đừng bao giờ nghĩ rằng sống trên đất nước Mỹ là bạn được bình an!
Hiện nay trên đất nước Mỹ tôn giáo thờ Sa-tan đang được tự do hoạt động và phát triển… Trường học dạy về Sa-tan cũng đang mở rộng mạng lưới đào tạo sinh viên, chức sắc của nó…
Thế giới đang tiến đến những ngày cuối cùng như Kinh thánh đã nói:
Bởi vậy, hỡi các từng trời và các đấng ở đó, hãy vui mừng đi! Khốn nạn cho đất và biển! Vì ma quỉ biết thì giờ mình còn chẳng bao nhiêu, nên giận hoảng mà đến cùng các ngươi.” (Khải huyền 12: 12)
Là Cơ-đốc-nhân, chúng ta hãy chạy đến với Đấng Christ là “Vầng Đá Của Mọi Thời Đại” để được sự bình an nội tâm lẫn ngoại tại… cho dù cuộc đời này có ra sao… hay chúng ta đang sống trên đất nước nào…! Vấn đề không phải là chúng ta sống ở đâu, mà là chúng ta có mối quan hệ với Đấng Christ như thế nào! Vấn đề không phải là chúng ta sống trên đất nước “có tự do tôn giáo” hay “không có tự do tôn giáo”… mà là chúng ta có quyền năng của Đấng Christ để rao giảng Tin lành và chinh phục tội nhân hay không! (Nói vậy không có nghĩa là phủ nhận giá trị của một đất nước có tự do) Ngay tại nước Mỹ, để làm chứng cho một người tin Chúa thật là không dễ, chứ đừng tưởng khi có “tự do tôn giáo” Hội thánh sẽ phát triển! Nước Mỹ là nước tự do tôn giáo, người ta cũng có quyền tự do để từ chối lời làm chứng của bạn là một Cơ-đốc-nhân. Nước Mỹ có tự do tôn giáo, tôn giáo thờ Sa-tan cũng có quyền tự do để phát triển và lan rộng trên nước Mỹ là một quốc gia Cơ-đốc-giáo (Người VN có câu “Dòi trong xương dòi ra”). Ngay trong vườn Ê-đen đã có “con rắn” thì nước Mỹ- Thiên đường Cơ-đốc-giáo cũng thế thôi! Vấn đề là chúng ta có Đấng Christ hay không có Đấng Christ trong lòng!
Đừng mong “tự do tôn giáo” mà hãy mong ước có “quyền năng của Đấng Christ” trong đời sống để sống và chinh phục tội nhân cho Ngài! - A-men.

LHS- 6/10/2015

4 nhận xét:

Unknown nói...

Tôi hoàn toàn Amen với bài chia sẻ của MS Khải!

Nhưng phần kết luận thì tôi thấy cần sửa đỗi... Theo ý của riêng tôi thì: Hãy mong sự "tự do tôn giáo" Nhưng trên sự mong ước đó là sự khát khao, mơ ước đầy dẫy "quyền năng của ĐẤNG CHRIST...

Nặc danh nói...

TỰ DO TÔN GIÁO !

Đọc bài viết của Tiên Tri tôi ngẫm nghĩ sao nó giống cái TƯ DO TÔN GIÁO CỦA GIÁO HỘI CMA miền nam Việt nam quá ! Vì tự do Tôn Giáo nên mới có TÔN GIÁO SA TAN, mà tôn giáo Satan là để giết người ( Giăng 8:44). Giáo hội Tin Lành CMA Việt Nam MN nào có khác gì ! Các ông Trường, Cự, Tổng Liên Hội cũng là kẻ GIẾT NGƯỜI -( Giết chết thuộc linh của tín hữu, tận diệt Tiên Tri ngay thật ). Họ gây cớ vấp phạm làm cho tín hữu vấp ngã, mất đức tin - Giết người ! Loại khỏi hàng Giáo Phẩm những Mục sư chân chính bằng cách :" LẤY QUYỀN LỰC CỦA SATAN CÁCH CHỨC ANH EM, BÊU XẤU LÀM TỔN THƯƠNG DANH DỰ NHÂN PHẨM ", để họ được lợi bất chánh ! Điều nầy quá rỏ khi họ nuôi dưỡng hàng chức sắc phạm tội THAM, DÂM, TÀ , TÌNH và cơ cấu vào TẬP ĐOÀN LẢNH ĐẠO CỦA HỌ ! Khi ông MS Dũng ở Tân An lường gạt tín đồ để được tư lợi, khiến tín đố vấp ngã, Hội Thánh chia rẽ như vậy là Trường , Cự liền Cơ cấu ngay vào ban lảnh đạo Tổng Liên Hội ! Đó là mưu kế của Satan quá rỏ ! Tiên tri nói " TÔN GIÁO SATAN " ơ bên Mỹ nó xa lắm, TÔN GIÁO SATAN ở ngay trong đất nước của chúng ta đây mới là điều đáng kinh khiếp ! Đó là TLH/HTTLVN/MN ! Trụ sỡ của nó nằm tại 155 THĐ,Q1, TP.HCM!

Tư Thuận Thiên Ba càng, VĩnhLong.

Nặc danh nói...

Ảnh Satan Giáo.

Thấy ảnh của Thành viên Satan giáo có cái đầu khác lạ người để làm biểu tượng cho Satan thì Ông Phan Vĩnh Cự cũng có cái đầu tóc lạ người :" Là có nhuộm một chòm tóc trăng bên phải " có phải đây là BIỂU TƯƠNG CHO THÀNH VIÊN CỦA TÔN GIÁO SATAN KHÔNG ? Theo sưy nghĩ của tôi thì ông Cự có cái đầu Satan trong giáo hội TinLành CMA MN rồi !

Thuận Thiên

Nặc danh nói...

TÓC VỚI TAI.

thái lưu manh thì để tóc không giống ai. muc sư tóc 7/3 gọn gàng. còn thái lưu manh để đầu tóc y chang tên con đồ. mái trước thì khi cầu nguyện cúi xuống y chang tên côn đồ, rồi mái sao để dài ra. y chang côn đồ tin lành thứ thiệt

còn bửu ngố, dầu người ta lên giảng, vừa giảng, vừa kể chuyện nước lũ, vừa làm ca si, vừa là nhạc sĩ, vừa dạy tiếng anh, vừa trã câu gốc tổng hợp trong một bài giảng... nhưng được cái TÓC TAI GỌN GÀNG..

THẬT ra thái lưu manh và đồng bọn mà cụ thể là hang ổ 155 THD.. chúng chém giết anh em lẫn nhau, dung túng người khác, Chúa nhìn thấy hang ổ ấy là TỘI LỖI cho nên CHÚA KHÔNG THÈM NHÌN..từ thời thái lưu manh là như thế rồi CHO NÊN CHỈ CÒN SỨC CON NGƯỜI. AI YẾU THÌ ...CHẾT THÔI.

AI TRONG CHĂN MỚI BIẾT CHĂN CÓ RẬN..HỘI THÁNH KHÔNG BAO GIÒ CHẾT TUY NHIÊN CÁI GIÁO HỘI CMA CHÚA ĐANG NGOÃNH MẶT... NGOÃNH MẶT VÌ TỘI LỖI CỦA BỌN TĂNG LỮ...VÀ KHÔNG BIẾT CHÚA CÓ MUỐN CHÚNG ĂN NĂN KHÔNG??