Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Tổng Liên Hội: Đổi Xuân Vĩnh Cửu Để Lấy Xuân Đời Này…!


Tổng Liên Hội: Đổi Xuân Vĩnh Cửu Để Lấy Xuân Đời Này…!
- Có bao nhiêu mục sư và nhân sự trong HTTLVN.MN… có mặt trong “Mùa Xuân Vĩnh cửu”?!
Từ đó, Đức Chúa Jêsus mới tỏ cho môn đồ biết rằng mình phải đi đến thành Giê-ru-sa-lem, phải chịu tại đó nhiều sự khốn khổ bởi những người trưởng lão, thầy tế lễ cả, cùng thầy thông giáo, và phải bị giết, đến ngày thứ ba phải sống lại. Phi-e-rơ bèn đem Ngài riêng ra, mà can rằng: Hỡi Chúa, Đức Chúa Trời nào nỡ vậy! Sự đó sẽ không xảy đến cho Chúa đâu! Nhưng Ngài xây mặt lại mà phán cùng Phi-e-rơ rằng: Ớ Sa-tan, hãy lui ra đằng sau ta! Ngươi làm gương xấu cho ta; vì ngươi chẳng nghĩ đến việc Đức Chúa Trời, song nghĩ đến việc người ta.
Đức Chúa Jêsus bèn phán cùng môn đồ rằng: Nếu ai muốn theo ta, thì phải liều mình, vác thập tự giá mình mà theo ta. Vì ai muốn cứu sự sống mình thì sẽ mất, còn ai vì cớ ta mà mất sự sống thì sẽ được lại. Người nào nếu được cả thiên hạ mà mất linh hồn mình, thì có ích gì? Vậy thì người lấy chi mà đổi linh hồn mình lại? Vì Con người sẽ ngự trong sự vinh hiển của Cha mình mà giáng xuống cùng các thiên sứ, lúc đó, Ngài sẽ THƯỞNG cho từng người, tùy việc họ làm
…” (Ma-thi-ơ 16: 21-27)

(Ban tôn giáo Chính phủ thăm "quan chức tôn giáo Tin lành")
***
“Xuân Vĩnh cửu” ấy là khi Chúa ngự đến để thi hành sự phán xét… Lúc đó Ngài sẽ ban thưởng cho mỗi người được cứu, tùy công việc họ đã làm…
Lưu ý: Chúa đang nói đến việc “hư mất linh hồn” ở đây, tức mất “mùa Xuân Vĩnh cửu” (không được cứu).
Người nào nếu được cả thiên hạ mà mất linh hồn mình, thì có ích gì? Vậy thì người lấy chi mà đổi linh hồn mình lại? Vì Con người sẽ ngự trong sự vinh hiển của Cha mình mà giáng xuống cùng các thiên sứ, lúc đó, Ngài sẽ THƯỞNG cho từng người, tùy việc họ làm…” (Ma-thi-ơ 16: 26-27)
- “Được cả thiên hạ” là được “xuân đời này”.
- “Mất linh hồn” là mất “mùa Xuân Vĩnh cửu”!

Chúa đề cập vấn đề “được và mất” ở đây với ai? Trong bối cảnh nào?
Chúa phán về được và mất ở đây không phải với “dân ngoại” hay với người chưa tin Chúa…! Ngài đang phán với các môn đồ.
Chúa sắp sửa đi lên Giê-ru-sa-lem để chịu nạn… và Phi-e-rơ đem Chúa ra khuyên can là “Đức Chúa Trời nào nở vậy”… và Chúa Jesus đã quở trách Phi-e-rơ “Ớ Sa-tan, hãy lui ra đằng sau ta! Ngươi làm gương xấu cho ta; vì ngươi chẳng nghĩ đến việc Đức Chúa Trời, song nghĩ đến việc người ta.” Kế tiếp Ngài phán cùng các môn đồ “Nếu ai muốn THEO TA, thì phải liều mình, vác thập tự giá mình mà theo ta. Vì ai muốn cứu sự sống mình thì sẽ mất, còn ai vì cớ ta mà mất sự sống thì sẽ được lại.” (c. 24-25)
Chúa phán ai muốn theo Chúa thì phải “liều bỏ đời này”, vác thập giá… mà theo Chúa.
Người vác thập giá chắc là “không thấy mùa xuân” theo nghĩa đời này, nhưng họ có xuân trong lòng- đó là niềm vui, sự an ủi của Đức Thánh Linh… (I Tê-sa-lô-ni-ca 1: 6)
Trong các bài giảng truyền giảng (Tin lành) người ta thường lấy câu này để “truyền giảng”… Nhưng thực ra cầu này Chúa phán với các… mục sư! (người theo và phục vụ Chúa)
Khi Phi-e-rơ muốn khuyên Chúa “từ bỏ thập giá” thì Chúa quở trách ông…
Đời sống người theo Chúa (môn đồ) có thể lắm và dễ dàng “bỏ thập giá” để đi con đường “tìm kiếm xuân đời này” trên cái gọi là “con đường thập giá”- một hình thức theo Chúa giả tạo bên ngoài, tìm vinh hoa phú quý trong cái gọi là “hầu việc Chúa”! (Sau Phi-e-rơ có biết bao giáo hoàng là những người “sống như ông hoàng” trên chiếc ngai tôn giáo đầy quyền lực… nơi mà họ gọi là “con đường thập giá”!)
Chúa đang nói về “được và mất linh hồn” (được xuân đời này- vinh hoa phú quý trong địa vị tôn giáo, từ chối thập-tự-giá… nhưng “mất mùa xuân vĩnh cửu”- tức mất linh hồn…) Chúa không phán điều này trong một “buổi truyền giảng cho dân ngoại”, nhưng Ngài phán cho các môn đồ là những người đang theo Ngài.
Trong một số trường hợp Chúa phán dạy: người được đời này sẽ mất đời sau. (Câu chuyện người giàu và La-xa-rơ…)  Những ai “hầu việc Chúa” mà lo xây dựng đời này, thâu tóm tiền bạc, làm giàu cho bản thân trên cái gọi là “hầu việc Chúa… sẽ khó có hy vọng cho họ được “phần thưởng ở đời sau”! Chúa phán, trong ngày phán xét, nhiều người sẽ đến nói với Chúa: “Lạy Chúa, tôi từng nhơn danh Chúa mà… Nhưng Chúa phán: Hãy lui ra ta không biết ngươi!” (Ma-thi-ơ 7: 21-23)
Người nào nếu được cả thiên hạ…” trên một nghĩa là họ được “xuân đời này”! (có tất cả) Nhưng nếu họ “mất linh hồn mình”, tức không có “mùa Xuân Vĩnh cửu”… thì người “lấy chi đổi lại”! Tất cả những gì con người ta có được trong đời này không thể dùng để “đổi lại linh hồn” đã hư mất! Chúa phán điều này với ai? - Với người “theo Chúa” (các môn đồ).
Phao-lô từng nói: Tôi giảng cho nhiều người nhưng e rằng chính tôi bị bỏ… (hư mất) thì đừng ai nghĩ rằng “tôi làm mực sư, hội trưởng, tổng quản nhiệm, ủy viên Tổng liên hội, Ban đại diện… thì tôi không bị hư mất”! (I Cô-rinh-tô 9: 27)
Nhân dịp xuân về thì người ta lại nói về “Mùa Xuân Vĩnh cửu”… Nhưng có bao nhiêu mục sư (trong HTTLVN.MN cũng như các “giáo hội Tư gia”) đang đánh đổi “Xuân Vĩnh cửu” để lấy “xuân đời này” khi họ dùng chức vụ thiêng liêng để mưu cầu danh, lợi, quyền… (bẩn thỉu) trong cõi tạm?
Ngay cả khi người ta làm ra “Bản tin mục vụ Xuân Vĩnh cửu” thì cũng chẳng có gì là “xuân” trong đó, mà chủ yếu cũng dùng để bán “kiếm tiền”, tìm kiếm “chút xuân đời này” sau đợt xuất bản…!
Có bao nhiêu mục sư và nhân sự trong HTTLVN.MN có mặt trong “Mùa Xuân Vĩnh cửu”?!

LHS- 29/1/2016

2 nhận xét:

THẬP TỰ SINH TỪ AUSTRALIA nói...

Vấn Đề Được Đặt Ra Ở Đây Là Tại Sao Thế ?
Câu trả lời phải hỏi ông thái phước trường .... nhiều người còn nhớ thập niên 80 (1980-1990) lúc đấy ông trường nhà ta đi đâu cũng nổ cái đề tài "nhìn xa hơn".
Bây giờ thì "Lạc hậu" rồi.
Vĩnh cữu là cái gì đó mơ hồ mù mịt mù quáng của cái thứ gọi là "đức tin" của đàn bà con nít theo đạo tin lành ....
Nếu hỏi tống liên hồi Cờ MA từ 2001-2016 .... x y z !!!!
Họ rắp tâm đánh đổi vĩnh cửu để lấy tạm thời là vì sao. Tất cả họ đều "A men" rằng.
Chúng Tôi Có Số Hưởng .....
Mệt lắm chuyện dài của những kẻ bán Chúa gây cớ vấp phạm cho kẻ tin, mở rộng cửa địa ngục xô kẻ tin xuống đấy không thương xót.
* Chuyên gia mạng khối phước âm liên hiệp Cờ Ma.

TÍN ĐÒ BUÔN CHUYẾN CHỢ CẦU ÔNG LÃNH nói...

Tổng Liên Hội Nhận Khuyết Điểm ?!
Hôm nay ngài phan văn cử lên sóng (giảng chui) tại họ đạo nguyễn tri phương do nhà sư nguyễn ngọc dũng trụ trì.
Tụng bài đổi mới tâm chí khoảng 50 phút.
Ngặc nỗi sau khi giảng dạy song ông chức việc nguyễn phú nghĩa (cs) được lịnh chức sắc nguyễn ngọc dũng phải mời cho bằng được ngài phó 2 cầu nguyện đáp ứng.
Thế là ngài phó hai lên thú tội trước hàng trăm giáo dân.
Đại đễ chúng con chưa đổi mới tâm chí. Chỉ hình thức bề ngoài mà thôi....
Thật là buồn cho cái giáo hội "chơi mình anh chết mình anh" nầy.
Đi đâu cũng thấy thủ tục với Chúa với người rồi đâu cũng vào đấy.
Nhiều khi mấy cha mục sư cấp 5 sao vừa cầu nguyện vừa khóc như thủ tục cảm động vì Chúa thăm viếng làm mồi cho những kẻ xu mịnh bên dưới.
Túm lại biết sai là chưa đổi mới tâm chí thì bao giờ mấy ông nội mới đi vào thực hành ????!!!! Cho bà con theo đạo lót tót theo sau ....
* tín đồ buôn chuyến hàng tết chợ cầu ông lãnh.