Mục Sư Đinh
Thiên Tứ: Tòa Giảng Là Nơi Để ĂN NĂN, Không Phải Là Nơi Để Tiếp Tục LỪA DỐI Dân
Chúa!
“Các ngươi vì mấy nhắm mạch nha, mấy miếng bánh mà làm nhục ta giữa dân ta, các
ngươi NÓI DỐI DÂN TA, là kẻ nghe lời dối trá các ngươi, để mà giết những kẻ
không đáng chết, cho sống những kẻ không đáng sống.” (Ê-xê-chi-ên 13: 19)
- Ông Tư Thiêm Thủ quỹ Hội thánh nói với Ms
ĐTT: “Thà cùng dân Đức Chúa Trời bị hà hiếp
còn hơn là tạm hưởng vui sướng của tội lỗi”! (Hê-bơ-rơ 11: 25)
***
Bàn về câu nói của
ông Thủ quỹ - Tư Thiên:
Trong bài giảng đầu năm nay của Mục sư Đinh Thiên Tứ (Ms ĐTT
- PHƯỚC _ SỨ ĐIỆP ĐẦU NĂM - 8-2-2016 - MỤC
SƯ ĐINH THIÊN TỨ ) ông có nhắc đến việc sau này ông ra
nước ngoài gặp lại ông Tư Thiêm- Thủ quỹ Hội thánh… là người có cho Ms ĐTT phiếu
để xuống tàu đi di tản năm 1975… nhưng Ms ĐTT không đi. Và sau này trong ngày gặp
lại thì ông Tư Thiêm có nói với Ms ĐTT câu Kinh thánh mà ông có đề cập trong
bài giảng: Ông Tư Thiêm Thủ quỹ HT nói với Ms ĐTT: “Thà cùng dân Đức Chúa Trời bị hà hiếp còn hơn là tạm hưởng vui sướng của
tội lỗi”! (Hê-bơ-rơ 11: 25)
Khi nghe câu này, có vẻ như ông Tư Thiêm hối hận, hối tiếc
vì bỏ Hội thánh quê nhà để đi định cư ở nước ngoài…! Và dù không nói ra nhưng
có vẻ như ông muốn nói cuộc sống vui sướng, tự do, sung túc ở nước ngoài đối với
ông là “sự vui sướng của tội lỗi”. (?)
Chưa biết sự trình bày của Ms ĐTT về câu chuyện nó thật đến
cở nào, vì tôi biết Ms ĐTT là “chuyên gia nói láo không biết ngượng”! (Người viết
sẽ làm chứng về việc Ms ĐTT nói láo ở phần sau!) Nhưng xin bàn về câu Kinh
thánh mà ông Tư Thiêm nói với Ms ĐTT trong bối cảnh riêng với Ms ĐTT:
Có vẻ như Ms ĐTT trích dẫn và kể lại chuyện này, phải chăng
thông điệp mà ông (MsĐTT) muốn “khoe” với mọi người rằng ông là “tôi tớ trung
kiên, dám ở lại chịu khổ cùng dân Chúa và nay được Chúa đãi” (Giáo hội trưởng-
mục sư Thái Thượng Hoàng- triệu phú đô-la…) … trong khi nhiều tôi tớ Chúa đã vội
vàng “xuống tàu đi Ta-rê-si” (di tản năm 1975) hoặc sau này một số đã bỏ bầy
chiên mà góp vàng đóng tàu để… “chèo ra ngoài biển thẳm sâu, dứt hết neo giằng
bấy lâu”! (Lời của một bài thánh ca, sau này một số mục sư, truyền đạo dùng mỉa
mai, vui cười những tôi tớ bỏ bầy đi vượt biên sau 1975)? (Ms ĐTT rất có tài “nghĩ
ra chuyện” để kể hoặc giảng… làm cho người ta “tôn ngợi mình”!) Viết đến đây,
người viết tự hỏi: không biết ông Tư Thiêm nào đó có nói câu này không, hay ông
mục sư “cua Đinh” này tự vẽ chuyện ra rồi “nhét chữ vào mồm ông Tư Thiêm”! (Vì
ông Tư Thiêm nếu còn thì cũng đã già, bây giờ có hỏi thì chắc ông cũng nói tôi
không nhớ là có nói hay không! Mà có nói thì cũng là nói lời Chúa, có gì sai
đâu!)
Ông ĐTT có “cùng dân Đức
Chúa Trời chịu hà hiếp không”?
Vào đầu thập niên 90 của thế kỷ trước… tình hình Hội thánh
nói chung gặp nhiều khó khăn, việc các mục sư, người hầu việc Chúa bị bắt bớ, ở
tù là chuyện bình thường! (người viết cũng bị án ba tháng- biệt giam một tháng-
tại Bình Đại- Bến Tre vì cái tội “Truyền đạo Trái phép”, bị chụp hình trong tù đưa
lên báo Đồng Khởi tháng 5, năm 1991…
Việc này có anh Chín Bồi là bông trái truyền giáo tại Bến tre, hiện nay anh là
chấp sự tại Hội thánh Bình Đại (CMA), cùng mục sư Trần Đình Ái ở Mỹ làm chứng) Mục
sư ĐTT có bị đi tù, bị kêu án ba năm thời điểm đó. Vấn đề là Ms ĐTT có “cùng
dân Đức Chúa Trời chịu hà hiếp không”?
Tinh thần của câu Kinh thánh Hê-bơ-rơ 11: 25 là Môi-se “từ bỏ
dịa vị hoàng tử để cùng dân Đức Chúa Trời chịu hà hiếp”. Tức là chấp nhận đứng
về phía dân sự của Chúa để cùng chịu khổ và coi sự vinh hoa thế gian là tạm bợ,
hư ảo…
Ms ĐTT trong lúc ở tù, nhiều người kể “ông sống như ông
hoàng trong tù”, không có thiếu thốn gì. Điều đó không phải là điều đáng nói.
Cái đáng nói là ông đã thỏa hiệp…! Nhiều mục sư đã làm chứng rằng “ông ĐTT đã
thỏa hiệp với… ngay từ những ngày ông ở trong tù”! Giáo hội của ông là một giáo
hội thỏa hiệp! Bản thân ông là “mục sư thỏa hiệp”…! Ông là người duy nhất và đầu
tiên được tháp tùng với chủ tịch nước TTS trong chuyến công du Mỹ năm 2013. Trước
khi đi chuyến công du này, ông được triệu hồi ra Bắc để “tập huấn” những gì cần
phải nói! Nếu đây là một chuyện bất đắc dĩ… thì chắc ông đã không khoe là mình
được “Chúa đãi, ngồi chung bàn với quan trưởng” trong một bài giảng sau khi ông
trở về từ chuyến công du “vinh dự” ấy!
Để trả lời cho câu hỏi “ông ĐTT có cùng dân Đức Chúa Trời chịu
hà hiếp không?” … thì thực tế ai cũng đã biết! Một khi đã thỏa hiệp với “kẻ thù
nghịch cùng Đức Chúa Trời” (để được ngồi trên đầu anh em vĩnh viễn) thì đừng
nói là người đó “sẽ cùng dân Đức Chúa Trời chịu hà hiếp”! Nói như vậy là nói dối!
Sứ đồ Gia-cơ viết: “Hỡi bọn tà dâm kia,
anh em há chẳng biết làm bạn với thế gian tức là thù nghịch
với Đức Chúa Trời sao? Cho nên, ai muốn làm bạn với thế
gian, thì người ấy trở nên kẻ nghịch thù cùng Đức Chúa Trời vậy.” (Gia-cơ
4: 4)
Mục sư Đinh Thiên Tứ
đã nói láo như thế nào?
Năm 2011, trong một đám cưới của một Truyền đạo trẻ (mục sư
BT) tại nhà thờ Tin lành Quận 8- Phạm Thế Hiển (nơi Ms Huỳnh Thiên Bửu đang giữ
chức quản nhiệm. Buổi chiều của ngày lễ cưới hôm đó là buổi họp mặt các mục sư “liên
hệ phái” do mục sư Huỳnh Thiên Bửu quản nhiệm nhà thờ tổ chức! Có người đề nghị
“tiên tri Huỳnh Thúc Khải tạm lánh mặt để các mục sư được tự nhiên”! (Tiên tri
là một chức vụ trong Hội thánh như Kinh thánh I Cô-rinh-tô 12: 28 có chép) Buổi
chiều ấy Ms Đinh Thiên Tứ được mời giảng. Sau khi giảng xong bước xuống có người
đến bắt tay ông và hỏi: Mục sư ơi, nếu bây gờ có anh Huỳnh Thúc Khải ở đây thì
mục sư có bắt tay anh ấy không? Lẽ đương nhiên làm sao Ms ĐTT trả lời là không!
(nhất là một người “rất có tài giả hình” như ông ấy!) Khoảng sau 3 giờ chiều
thì HTK có mặt! Trong lúc mọi người giải lao thì người đặt câu hỏi lúc nảy có
nói với Ms ĐTT “Anh Khải có đến kìa, mục sư ra bắt tay ảnh đi…”! Ms ĐTT trong tình
thế, buộc phải bước tới và người ta quan sát thấy nét mặt ông “giận tím”, nhưng
vẫn phải đưa tay ra bắt tay HTK! Vừa bắt tay ông vừa nói: “Tôi không hề biết Khải, mặc dù Khải nói rất nhiều về tôi”! (cảm
giác tay ông còn run, không biết vì giận hay vì cái gì…!)
Có thật Ms ĐTT không
biết HTK không?!
Người viết xác nhận ngay lúc đó: Ông ĐTT là người NÓI LÁO…
không biết ngượng! Và cách nói láo của ông làm cho người nghe tưởng rằng “ông bị
HTK ghét rồi nói vu”… vì ông không có quan hệ, quen biết gì với HTK cả. Sự thật
HTK ít nhất cũng từng có giai đoạn ngắn “hầu việc Chúa chung” với nhóm (giáo hội)
LHCĐ. (Đó là lý do mà “ruột gan” mấy ông lãnh đạo Tin lành, HTK biết hết…)
Điều đáng nói là với Ms ĐTT, hể người nào bước vào xin tham
gia nhóm của ông với tinh thần “phục vụ Chúa” là ông gọi bằng “thầy, cô, sư…
sãi” hết! Mặc dù người đó đôi khi chưa học hết giáo lý báp tem… Nhưng riêng lần
bắt tay với HTK hôm đó ông gọi tên “Khải” mà không thèm “thầy” hay chú, hay “sư”!
Mặc dù buổi họp mặt hôm ấy là buổi họp của các mục sư, người phục vụ Chúa liên
hệ phái! - Trước đó một tuần, trong một buổi kỷ niệm “Đệ Tam Chu
Niên website Lời Hằng Sống” (2011), các mục sư Huỳnh Thiên Bửu, Ms Nguyễn Hồng
Quang, Ms Trương Thị Liễu (vợ mục sư Trần Mai) Ms Nguyễn Thị Hồng cùng một số mục
sư khác đã chính thức ĐẶT TAY CẦU NGUYỆN- CÔNG NHẬN CHỨC VỤ TIÊN TRI CỦA HUỲNH
THÚC KHẢI (nhiều người có mặt làm chứng hôm đó). Buổi họp mặt các mục
sư tại nhà thờ Phạm Thế Hiển quận 8 hôm đó là kết quả do sự vận động của một số
mục sư có tham dự ngay trong buổi kỷ niệm Đệ tam Chu niên LHS… với sự đồng ý của
Tt HTK… – thì không thế nói Ms ĐTT không biết HTK là ai… …! Vấn đề xưng hô
không quan trọng lắm… Nhưng cách xưng hô trong một bối cảnh như vậy, một lần nữa
cho người ta thấy ông ĐTT là một “tên quân tử Tàu”, hoặc chỉ là một “gã điếm thúi
trên bục giảng” như nhiều người làm việc với ông đã từng nói!
Những mục sư từng đặt tay cầu nguyện, công nhận chức vụ tiên tri của Tt- Ms Huỳnh Thúc Khải- Tháng 7/2011:
(Mục sư Huỳnh Thiên Bửu)
(Ms Nguyễn Hồng Quang- bên phải)
(Mục sư Nguyễn Thị Hồng)
...
Ông Tư Thiêm- Thủ quỹ HT nói với Ms ĐTT: “Thà cùng dân Đức Chúa Trời bị hà hiếp còn
hơn là tạm hưởng vui sướng của tội lỗi”! (Hê-bơ-rơ 11: 25) – Chưa biết là
ông có nói hay không, nhưng cách mà ông ĐTT “đặt điều” trên bục giảng thì… khỏi
chê! Mục đích của việc này phải chăng ông ĐTT muốn gửi thông điệp: Nhiều chức vụ
đã “xuống tàu đi Ta-rê-si” (bỏ nước ra đi) còn ông thì đã “chịu khổ, ở lại cùng
dân Đức Chúa Trời bị hà hiếp… và ngày nay Chúa thưởng cho ông”! (Ngày đầu năm
ông giảng bài PHƯỚC…) Chưa biết có phải Chúa thưởng cho ông, hay là ông nhờ tài
“điếm thúi” trên bục giảng, qua những “dự án xạo”, danh sách tín hữu ‘ma’… gửi
cho các giáo sĩ, ân nhân nước ngoài… mà ông có được… như ngày nay?
“Các ngươi vì mấy nhắm mạch nha, mấy miếng bánh mà làm nhục ta giữa dân ta, các
ngươi NÓI DỐI DÂN TA, là kẻ nghe lời dối trá các ngươi, để mà giết những kẻ
không đáng chết, cho sống những kẻ không đáng sống.” (Ê-xê-chi-ên 13: 19)
Các cô gái vì hoàn cảnh phải “bán thân” như Thúy Kiều, thường
họ đến nơi xa để “hành nghề”… khi về quê hương, hàng xóm thì có cô nào nhận
mình là “gái điếm” (đĩ)…? Không có mấy người làm đĩ mà nhận mình là đĩ!
Các mục sư lãnh đạo các giáo hội có mấy ai can đảm, bản
lãnh, thành thật nhận mình là “lừa người, phỉnh Chúa” để có được vinh hoa, phú
quý như ngày nay!? Trái lại, họ thường mượn bục giảng để khoe khoang, đánh bóng
tên tuổi… rằng “tôi đã hy sinh và bây giờ được Chúa ban phước”! (Ms ĐTT giảng
bài PHƯỚC trong dịp Đầu năm)
Tòa giảng là nơi để ĂN
NĂN, không phải là nơi để tiếp tục LỪA DỐI dân Chúa!
LHS- 1/3/2016
7 nhận xét:
Người ta có thể thỏa hiệp với CS nhưng không thỏa hiệp cùng tiên tri của Đức Chúa Trời!
Vì sao?
Xin tiên tri luận giúp!
Một mục sư trí sự CMA!
Sau Khi Đọc Bài Và Nghiên Cứu Thêm Về Các Nhân Vật Có Số Má Trong Tin Lành Nhà Thờ Và Nhà Lồng Chợ (tư gia).
Thì., đáng trách quá cho các mục sư ăn mày.
Cái nầy xin nói thiệt., nếu mục sư không chính tu mà sống chỉ biết (tiền với tiền) thì không ăn mày thì ăn cái gì? Vài nét chấm phá việc tin lành nhà thờ an mày thời đại.
1.- xây văn phòng 2 tại 633 đường 3 tháng 2 Q.10 hcm
Thái phước trường cùng bè lủ tổng liên hội khóa 44, 45 ẵm gọn 47 tỉ của Phúc lợi group (korea). Bằng cách cho thuê 50 % tổng diện tích cơ sở (mang tiếng là VP2) nhưng kỳ thật văn phòng vẫn chiếm dụng bất động sản của nhà giảng Sài Gòn.
2.- xây cư xá sinh viên. Cái chuyện nầy cũng nhờ xì hơi từ trong "nội bộ" mà bên ngoài nó mới thúi bum (ăn mày) nhà truyền giáo International Thomas Stebinen.
Thôi thì ngao sò ốc hến ngày nay không còn là tuồng hát cải lương xã hội nữa mà nó đã xâm nhập vào tin lành
- Nhà thờ (CMA Cờ MA)
- Nhà lồng (tư gia)
Chim trời cá nước thằng nào bắt được nấy ăn. Chuyện ăn mày còn dài dài nhiều tập trước khi CON NGƯỜI đến gôm cỏ lùng ấy cho vào lửa hừng đời đời chẵng hề tắt cái đó không gọi tới số chà gạo thì gọi là gì mấy ông trời mực sư háo danh để ăn mày QUỐC TẾ lẫn quốc nội (Thomas Stebine còn gọi là Tôn Thất Bình sinh tại Huệ cố đô huế vietnamese) người Mỹ biết ăn nước mém ... È men .
* Từ Linh Hà Nội North Vietnamese.
Mục Sư Vào Bẩy Giò SaTan !!
Có người cho rằng là thế lực thù nghịch Đấng Christ và Hội thánh của Ngài "không tốn" một viên đạn để tổng tiến công vào vương quốc Chúa tại trần gian trước ngày Chúa tái lâm.
Vào chuyện ....
Thập niên 80 - 90 thái pháp trường (TPT) đi tụng mướn nhiều nơi. Lúc đấy ông ta chưa có con xế bế em về (BMW) nên đi đâu "giảng" cũng KINH khủng lắm.
Câu chuyện mà thái pháp trường coi như là "đặc sản" bảo đảm không đụng hàng đó đấy là.
Chuyện người ta bắt những con khỉ rất là khó. Nhưng không phải là không bắt được chúng.... thế là vì thích đậu phộng mà lủ khỉ bị bắt !!!
Bây giờ thì sao? các mục sư thích thứ gì? thì thế lực thù nghịch Đấng Christ và Hội thánh của Ngài đã bắt lấy hết các vị "khỉ" mục sư ấy rồi.
thái pháp trường hay dùng cụm từ
- Cái Miêng Kiện Cái Thân
- Biết Cân Lời Nói Như Cân Vàng Vậy
Thế mà việc làm của ông ta và cả ê kíp 2001 - 2016 x y z ....
Thì thế nào ?
Mắc Bẩy Giò Satan Ma quỷ từ khuya rồi ngay từ khi "tiêu diệt" cố ms PXT "chiếm vị" QHT cố Ms Ts Dương Thạnh.
Nhà thờ đừng có lo chúng đã có phần của chúng rồi. còn phần của chúng ta thì BỤNG BẢO DẠ rằng :
Theo Chúa CHỊU KHỔ vai mang thập tự,
Làm tôi TRUNG TÍN lãnh mão TRIỀU THIÊN.
xin lỗi các mụt sư bề trên rơi XUỐNG DƯỚI !!
* Dủ Trường Sinh phòng nhì tống liên hồi Cờ MA .
Tại sao ngày nay tòa giảng không là nơi thú tội ?
Hỏi tức là trả lời, vì tòa giảng là nơi ...... giảng dạy lời của LẼ THẬT.
Nhưng thực tế phần đầu "chuyên tâm cho được đẹp lòng Đức Chúa Trời, lấy lòng ngay thẳng thì thế nào ?
1- Một là chuyên tâm cho được đẹp lòng Chúa. Bây giờ thì chuyên tâm cho được đẹp lòng người ta vợ con, còn Chúa thì Ngài hổ thẹn vì đầy tớ gian ác trộm cướp ngay trong nhà thờ lẫn tư gia.
2- Hai là lấy lòng ngay thẳng. Leo lên Giảng một đàng tuột xuống Sống một nẽo thì ai cũng thấy cái lòng "thế gian" thì phải "gian như thế" lấy gì mà "NGAY THẲNG".
Vào bài, nếu tòa giảng là nơi ăn năn thì không còn gì để nói. Đàng nầy tòa giảng chính là nơi "treo đầu DÊ - bán thịt CHÓ" thì Lời hằng sống mới KÊU GỌI SỰ ĂN NĂN
vua quan dân ngày xưa mà ngày nay là mục sư gian ác chỉ biết thu lợi giáo hội cho cái túi lủng mà thôi.
Nếu Chúa tái lâm, e rằng số mục sư ngày nay sẽ làm cho "tai họa không giảm bớt và không người nào được CỨU".
* Thái Hải Đăng Thái Bạch Đằng Trà men Thành phố Sóc trăng.
Câu Chuyện Muôn Thuở Một Chử THAM.
Ngày xưa khi Chúa kêu gọi Giu đa Ích Ca Ri Ốt thì người "tham tiền bán Chúa 30 nén bạc" là một cái giá quá rẻ.
Nếu 30 nén vàng thì sao ? dẫu có giá hơn nhưng nếu đem so với mạng báu Con Trời thì KHÔNG THỂ vì là Con Một của Đức Chúa Trời.
Ngày nay "người ta" bán Chúa bán Hội thánh của Chúa nữa (gía nào cũng bán).
Theo quan điểm "Cơ đốc tiến bộ" của Thái phước Trường "Được thế gian mà MẤT" Chúa cũng vẫn hơn. Nên Trường hớt ráo trọi Cự lên "húp cháo rùa" (cứt rùa) quả đúng hơn.
Có thể nói tín đồ ngày nay ra chợ bị xí gạt, mua cân già bán cân non đã đành vì chợ búa mà.
Tuy nhiên, khi cặp Kinh Thánh với Thánh Ca vào nhà thờ cũng bị GẠT trắng trợn mới chết chứ.
Số là dưới nầy cứ cầu nguyện nhưng trên ấy cứ làm bậy làm bạ rồi đổ cho rằng Chúa hướng dẫn. Lỗi do Chúa à ?
Chuyện Cờ MA Bắc thống với Nam chẵng NHẤT mà cứ lên lịch cho Chúa "SỚM" hai thành một.
Còn nữa sẽ kể dài dài cho mà nghe cái cái chuyện bọn lừa đão sanh sôi nảy nở như bèo, lục bình trôi dưới sông vậy.
* Một Mục Sư Trí Sự Sống Tại hochiminh city .
Đạo Với Đức Tin Lành Có Không ?
Kinh thánh nói rỏ tin lành nầy về ...
NƯỚC ĐỨC CHÚA TRỜI
Sẽ được giảng ra khắp đất để
LÀM CHỨNG cho MUÔN DÂN
Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến
Tức là Chúa Jesus Christ tái lâm.
Nếu ngày nay các mục sư làm trọn vẹn câu Kinh thánh nầy thì Chúa tái lâm từ khuya rồi chứ nào đâu bây giờ thế gian đầy dẫy tội lỗi tội ác .
Trở lại Tin lành có đạo đức không?
Đạo thì có trên miệng lưỡi mà thôi còn trong lòng thì không có làm sao có Đạo được khi mà kẻ ân trên ngồi trên nóc lại đối với kẻ dưới toàn là toan mưu hại người "GÀY BẨY". Trong Kinh thánh có dạy Đạo như thế không. Chúa còn phán các ngươi chớ pha đồ uống cho say rồi xem bề trong của anh chị em ngươi (tránh dùng chữ)....
Vậy rỏ là tin lành không có ĐẠO trong tâm hồn.
Tiếp đến tin là có ĐỨC không. Có "ĐỨT" chớ nào có đức. Chuyện nầy khỏi phải nói nếu không có Đao chắc chắn Đức làm gì có.
Thôi thì hồn ai nấy giữ vậy. Bà con theo đạo Tin Lành của nước Đức Chúa Trời thì nhìn Chúa mà TU. Nhìn chi mấy Ông sư Tin lành không có HÀNH vì đạo đức không có thì lấy gì tu hành, họ chỉ có tu hú mà thôi. Thực tế là như thế.
* Cao Thần Minh Nhà giảng Nguyễn thế Hiển Phòng 1 Cờ MA.
Hai Tiếng ĂN NĂN Ngày Nay Dành Cho Ai ?
Các ông mục sư cho rằng vô ngộ thánh rồi nên không cần ăn năn.
Các chức việc., cần phải ăn củ năng vì là tín đồ lựa ra làm chức việc với chức sắc (mục sư truyền đạo) nhưng thực tế thành phần nầy còn ăn đám giỗ quải, thậm chí hút thuốc uống rượu là siềng (kín đáo).
Như vậy tín đồ làm sao học đạo đây? Thấy hàng chức sắc , chức việc ểnh ểnh ương ương thì tín đồ nghễnh ngảng ví như cua bò ngang vậy.
Ngày nay căn bệnh "THIỂU NĂNG" thuộc linh ăn sâu vào tận xương tủy từ trên xuống dưới rồi Ông Tiên tri ơi., bốc thuốc được rồi đó.
Nghe nói THIỂU NĂNG THUỘC LINH có thuốc trị chớ không phải bó tay chờ Chúa đến hãy hây thì còn ai được cứu.
* Ông Tám Thành Cái Răng CẦN THƠ.
Đăng nhận xét