Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Anh Đương đã về- Tổ quốc anh sẽ Hồi sinh…


Anh Đương đã về- Tổ quốc anh sẽ Hồi sinh…
 Anh không chết đâu anh, người anh hùng mủ đỏ tên Đương …
Anh, anh không chết đâu em, anh chỉ về với mẹ mong con… Anh vẫn sống thênh thang trong lòng muôn người biết thương đời lính.
Trong tim cô sinh viên hay buồn, thường nhắc nhở những chiến công.
Không…, anh không chết đâu em, anh chỉ vừa bỏ cuộc đêm qua…” (Bài hát “Anh Không Chết Đâu Anh” – Trần Thiện Thanh)

 Kết quả hình ảnh cho anh hùng mũ đỏ tên đương
***
Người anh hùng mũ đỏ tên Đương đã từng như một biểu tượng anh hùng của quân lực VNCH…
Khi anh Đương nằm xuống trên đồi 31 đường 9 Hạ Lào, đã có bài hát về anh: Anh không chết…! (Anh Không Chết Đâu Em )
Ngày 13/4/2106 vừa qua. Anh Đương đã chính thức được gia đình đưa về đất mẹ nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, người thân… Về mặt niềm tin của gia đình và tín ngưỡng… Anh Đương đã chính thức trở về Đất Mẹ sau hơn 40 năm gửi thân xác nơi vùng đất Hạ Lào…! (Xem bài: Bà quả phụ anh hùng 'Mũ Ðỏ tên Ðương' tìm về Ðồi 31 Hạ Lào)


Anh Đương trở về, phải chăng “dấu điềm” Tổ quốc anh sẽ hồi sinh…?
Người ta nói rằng “chính thể VNCH bị chôn nhưng chưa chết”! Cũng như anh Đương- người anh hùng mũ đỏ đã gục ngã trên sa trường… nhưng trong lòng của bao người “biết thương đời lính”, anh Đương vẫn CHƯA CHẾT! Anh Đương vẫn sống như lời bài hát của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh: “Anh vẫn sống thênh thang trong lòng muôn người biết thương đời lính. Trong tim cô sinh viên hay buồn thường nhắc nhở những chiến công…
Có một điều gì đó giống nhau giữa anh Đương và chính thể VNCH, Tổ quốc của anh và của những người yêu Tự do, yêu đất nước VN của nòi giống “Con Hồng Cháu Lạc”, sự giống nhau đó là: “Không, … anh không chết đâu …, anh chỉ vừa bỏ cuộc đêm qua”. Anh Đương và Tổ quốc VNCH của anh chưa chết, chỉ “vừa bỏ cuộc”…!
Có nhiều điều để viết về anh Đương- người anh hùng Mũ đỏ… cũng như đã có bao nhiêu người đã viết, đã nói về anh… nhưng thôi…
Anh Đương đã chính thức trở về Đất Mẹ… Cá nhân tôi, người viết bài này tin rằng đó là dấu hiệu, là điềm để “Tổ quốc của anh Đương sẽ hồi sinh!”
Anh… không chết đâu em, anh chỉ về với Mẹ mong con”…
- Mẹ VN có những đứa con rất đáng tự hào như anh Đương- người anh hùng Mũ đỏ, như chính thể VNCH… Nhưng trên Đất Mẹ vẫn có “những đứa con bệnh hoạn, mất trí”… những kẻ mà hiện nay người đời nguyền rủa là “Lũ Con Hoang” và có lẽ cho đến ngàn đời vẫn bị nguyền rủa là như vậy!
Anh Đương đã trở về, đó là dấu và điềm để Tổ quốc anh Hồi sinh…!?
- “…Ta ban NƯỚC cho các ngươi, cũng như Cha ta đã ban cho ta vậy.” (Lu-ca 22: 29)

LHS- 27/4/2016

0 nhận xét: