Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Dấu Hiệu Thời Cuối: Sư Cô Vào Nhà Thờ Thuyết Giáo Cho… “Con Chiên”!


Dấu Hiệu Thời Cuối: Sư Cô Vào Nhà Thờ Thuyết Giáo Cho… “Con Chiên”!

Khi xem tin tức trên mạng, tình cờ thấy có một số hiện tượng liên quan đến “Hội thánh thời sau rốt” như:
- Giáo hội Công giáo đã rước “thầy chùa” vào giảng thuyết “an bình, an lạc” cho các nữ tu, các linh mục và giáo dân tại nhà thờ Dòng CCT… (Xem link: Sư Cô Thích Hương Nhũ Giảng Tại Nhà Thờ Dòng Chúa Cứu Thế))
Hoặc:
- Các sư- thầy chùa vào nhà thờ “hát nhạc chùa - dạy giáo dân cách thiền”… (Xem link: Phật giáo và Thiên chúa giáo)
Các hiện tượng như trên quả là kỳ lạ… Nó ứng nghiệm lời Kinh thánh tiên tri về ngày sau rốt…

Kết quả hình ảnh cho Sư Cô Vào Nhà Thờ Thuyết Giáo
(Sư Cô Thích Hương Nhũ Giảng Tại Nhà Thờ Dòng Chúa Cứu Thế)
***
Các tôn giáo làm gì có sự bình an mà đi “thuyết giảng”, ban phát, dạy người khác?
Bài thuyết giáo của sư cô với đề tài “an bình- an lạc”…
Để giải quyết một căn bệnh, người ta cần tìm hiểu “nguyên nhân từ đâu”. (căn nguyên)
Sự bất an của con người bắt đầu từ đâu? Gốc rễ tạo ra nó là gì? (Tội lỗi)
Theo Kinh thánh:  
- Sự bất an đến với con người bắt đầu từ vườn Ê-đen, khi con người bất tuân Đức Chúa Trời (Tội lỗi)…  Chiến tranh, tội ác cũng bắt đầu đây. (Sáng thế ký 3: 8-10; 4: 1-8)
- Sự bình an đến với nội tâm con người khi mối quan hệ với Đức Chúa Trời được phục hồi qua sự chết đền tội của Đấng Christ – Chiên con Đức Chúa Trời. (Sáng thế ký 3: 16; Giăng 1: 29; 14: 27)
- Sự bình an Đức Chúa Trời ban cho con người là bình an tuyệt đối, thắng vượt mọi hoàn cảnh. (Phi-líp 4: 7)

blank

Giáo hội Công giáo đã rước “thầy chùa” (sư cô) vào giảng thuyết “an bình, an lạc” cho các nữ tu, các linh mục và giáo dân… là một hiện tượng băng hoại, dấu hiệu của thời kỳ cuối cùng. (Xem link: Sư Cô Thích Hương Nhũ Giảng Tại Nhà Thờ Dòng Chúa Cứu Thế) - Các linh mục, nữ tu tại đây họ không hiểu Kinh thánh hay họ có mục đích, động cơ gì khác…?
Các sư- thầy chùa vào nhà thờ “hát nhạc chùa - dạy giáo dân cách thiền”… (Xem link: Phật giáo và Thiên chúa giáo)- Lời Chúa- sự rao giảng của các linh mục không có hiệu lực đem lại sự bình an cho giáo dân hay sao, họ phải rước thầy chùa dạy “thiền” cho tín hữu? (để tìm sự bình an) (hình ảnh cho thấy nhà thờ công giáo ở một nước phương Tây)
Trên đây là một số hiện tượng về sự “hòa trộn tôn giáo”, khởi đầu, chuẩn bị cho thời kỳ An-ti Christ xuất hiện…?
Thiết tưởng, sự “an bình- an lạc” mà sư cô kia thuyết giảng chỉ là “sự bình an giả tạo”, một kiểu “bình an” mà con người “nổ lực để tự lừa dối bản thân” để an nhiên tồn tại hoặc cố gắng chấp nhận hoàn cảnh để tồn tại giữa sóng gió ba đào…! Nó không phải là sự bình an thật.
- Một con cái Chúa- Cơ-đốc-nhân thật sẽ có sự bình an của Chúa, sự bình an tuyệt đối, sự bình an thiên thượng… mà không cần ai phải dạy họ. Đó là sự ban cho của Đức Chúa Trời. (Ga-la-ti 5: 22)
- Rước thầy chùa, sư cô vào nhà thờ dạy thiền, hoặc giảng “an bình- an lạc” cho giáo dân, linh mục, nữ tu… là giáo hội Công giáo hoặc chính giáo xứ đã không hiểu Kinh thánh, không kinh nghiệm sự bình an từ Chúa ban… (?) Hoặc giáo hội- giáo xứ đang thực hiện chủ trương “thầm kín” nào khác từ chỉ đạo cấp trên? (Chủ trương hòa trộn các tôn giáo của Vatican…?)
- Dấu hiệu thời kỳ sau rốt: các tôn giáo (bao gồm cả Thiên Chúa giáo) sẽ liên hiệp, liên kết lại với nhau, nhân danh hòa bình- công lý để “chống lại Đấng Christ và Hội thánh thật của Ngài”! Kẻ đứng đầu của lực lượng liên minh- liên kết các tôn giáo này được Kinh thánh mô tả là “An-ti Christ”- Kẻ nghịch lại Đấng Christ! (I Tê-sa-lô-ni-ca 5; II Tê-sa-lô-ni-ca 2; Khải huyền 17: 1; 19: 2)
Sứ đồ Giăng viết cho Hội thánh:
Hỡi các con cái ta, giờ cuối cùng là đây rồi, các con đã nghe nói rằng Kẻ địch lại Đấng Christ phải đến. Vừa lúc bây giờ, có nhiều kẻ địch lại Đấng Christ; bởi đó, chúng ta biết rằng ấy là giờ cuối cùng.” (I Giăng 2: 18)
Hội thánh, con cái Chúa cần phải tỉnh thức.
__________
Kinh thánh tham khảo:
Hãy giữ chừng, kẻo có ai lấy triết học và lời hư không, theo lời truyền khẩu của loài người, sơ học của thế gian, không theo Đấng Christ, mà bắt anh em phục chăng.” (Cô-lô-se 2: 8)
Ví bằng anh em chết với Đấng Christ về sự sơ học của thế gian, thì làm sao lại để cho những thể lệ nầy ép buộc mình, như anh em còn sống trong thế gian…” (Cô-lô-se 2: 20)
- Sự “an bình- an lạc” mà các tôn giáo thuyết giảng chẳng qua là “triết học và lời hư không”, là “sơ học của thế gian”…!?
Bấy giờ, Sa-mu-ên nói cùng cả nhà Y-sơ-ra-ên rằng: Nếu các ngươi thật hết lòng trở lại cùng Đức Giê-hô-va, thì khá cất khỏi giữa các ngươi những thần lạ và tượng Át-tạt-tê, hết lòng theo Đức Giê-hô-va, chỉ phục sự một mình Ngài mà thôi. Ngài ắt sẽ giải cứu các ngươi khỏi tay dân Phi-li-tin.” (I Sa-mu-ên 7: 3)
- Chúa muốn dân sự Chúa chỉ thờ phượng và phục sự chỉ một mình Ngài và Ngài sẽ ban cho họ mọi sự, luôn cả sự bình an thật mà thế gian và các tôn giáo, “thần lạ” không bao giờ có!
Nếu chúng tôi có quên danh Đức Chúa Trời chúng tôi,
Hoặc giơ tay mình hướng về một thần lạ, Đức Chúa Trời há sẽ chẳng hỏi tra sao?
Vì Ngài biết thấu sự bí mật của lòng
.” (Thi thiên 44: 20)

Hỡi dân sự ta, hãy nghe… Giữa ngươi chẳng nên có thần lạ nào,
Ngươi cũng chẳng nên thờ lạy thần kẻ ngoại
.” (Thi thiên 81: 8-9)

Xin Chúa cho con dân Ngài tỉnh thức.

Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải
LHS- 28/6/2016

1 nhận xét:

Thập Tự Sinh Tồn Tại từ haloi north VN. nói...

Tôi Không Lấy Làm Lạ
Ở bên đạo công giáo họ đốt đèn đốt nhang khói nghẹt thở luôn từ khuya rồi
Bi giờ cái chuyện chị nói mấy em nghe (trích : Khi xem tin tức trên mạng, tình cờ thấy có một số hiện tượng liên quan đến “Hội thánh thời sau rốt” như:
- Giáo hội Công giáo đã rước “thầy chùa” vào giảng thuyết “an bình, an lạc” cho các nữ tu, các linh mục và giáo dân tại nhà thờ Dòng CCT… (Xem link: Sư Cô Thích Hương Nhũ Giảng Tại Nhà Thờ Dòng Chúa Cứu Thế))
Hoặc:
- Các sư- thầy chùa vào nhà thờ “hát nhạc chùa - dạy giáo dân cách thiền”… (Xem link: Phật giáo và Thiên chúa giáo)
Các hiện tượng như trên quả là kỳ lạ… Nó ứng nghiệm lời Kinh thánh tiên tri về ngày sau rốt…).
CHUYỆN NHÀ THỜ TIN LÀNH MIỀN BẮC MỚI ĐÁNG NÓI ...
sau năm 1975 Anh chị em tin lành miền nam ra thăm Anh chị em tin lành C&MA miền bắc kỳ (thấy chuyện KỲ CỤC) mình kể cho nghe ...
Vào thăm một nhà thờ tin lành thấy có "bàn thờ" có di ảnh một đàn bà.
Chúng tôi mới hỏi quí vị "THỜ PHƯỢNG" ai vậy ?
Một người giử nhà giảng trả lời:
- Bà mục sư .
Hỏi thêm "tìm hiểu"
- Sao thờ bà vậy ?
Thật bất ngờ khi nhận câu trả lời.
Ông mục sư chết. Bà lo cho nhà giảng cho đến khi đi theo diện úp đậy lợi thì nhà giảng quí mến "công khó" của bà mục sư nên thờ bà mục sư. Vậy thôi ..
Chúng tôi ... xin kiếu và không théc méc gì ráo !!!
* Thập Tự Sinh Tồn Sau 40 năm nhìn lại TẠI .