Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Nguyễn Hồng Q. Là “Mục Sư” Hay “Láo Sư”?


Nguyễn Hồng Q. Là “Mục Sư” Hay “Láo Sư”?
Nguyễn Hồng Quang nói với một người ở Na-uy rằng: Tài sản của Mennonite là do ông (NH Quang) dâng hiến tạo lập, Mennonite (thế giới) dâng hiến cho giáo hội không tới 1/10...
Ngược lại, khi được hỏi câu này, Mục sư Phạm Hữu Nhiên ở Canada, người đỡ đầu cho Mennonite VN nói với một người ở Na-uy rằng: "Tất cả tài sản của giáo hội Mennonite gửi về cho giáo hội ở VN, bây giờ trở thành tài sản của ông Quang hết. Mennonite bây giờ không còn gì hết..."
Kết quả hình ảnh cho mục sư nguyễn hồng quang
(Nguyễn Hồng Quang: "đi với phật mặc áo cà sa, đi với ma... mặc áo giấy")
***
Tài sản của gia đình ông Quang:
Xin sơ lược sau đây tài sản hiện tại của gia đình Nguyễn Hồng Q:
1. Miếng đất Hơn 2000 m2 (hơn hai ngàn mét vuông) ở phường An khánh, quận 2 do Lê Thị Phú D, vợ Q đứng tên.
2. Miếng đất gần cầu Cá trê - đại lộ đông Tây, đường Võ Văn Kiệt...
3. Miếng đất đường Trần Não (nối dài) gần trại Thanh Bình (trại phong)
4. Miếng đất gần ngã tư Đồng Văn Cống- Mai Chí Thọ ...
5. Nền đất thuộc phường An Phú, quận 2...
6. Miếng đất gần cầu ông Tranh- phường An phú, quận 2...
7. Một căn nhà hiện vợ chồng Q đang ở, đường Trần Não... quận 2...
8. Mua đất cất nhà lớn gần bờ sông ở phường Thạnh lộc, quận 12, xây một tấm tạm ngưng...
9. Mua đất bờ sông Nhơn Trạch... chung với các nghệ sĩ thành phố...
...
Và còn những nơi chưa biết.

Trong khi đó, những người từng theo Mennonite hiện nay đang khổ nghèo... Nhiều người tùng theo NHQ sống chết, nay vẫn không có nhà ở…
Một người ở nước ngoài gọi điện hỏi Nguyễn Hồng Q thì được trả lời “tài sản của Mennonite là do tôi (NH Quang) dâng hiến tạo lập, Mennonite (thế giới) dâng hiến cho giáo hội không tới 1/10...
Trong khi đó, khi được hỏi thì mục sư Phạm Hữu Nhiên - ở Canada, người đỡ đầu cho Mennonite VN trả lời: "Tất cả tài sản của giáo hội Mennonite gửi về cho giáo hội ở VN, bây giờ trở thành tài sản của ông Quang hết. Mennonite bây giờ không còn gì hết..."

Kết quả hình ảnh cho mục sư Phạm Hữu Nhiên
("Tất cả tài sản của giáo hội Mennonite gửi về cho giáo hội ở VN, bây giờ trở thành tài sản của ông Nguyễn Hồng Quang hết. Mennonite bây giờ không còn gì hết..." - Mục sư Phạm Hữu Nhiên)
Kết quả hình ảnh cho mục sư nguyễn hồng quang
("Tài sản Mennonite là do tôi dâng hiến và tạo lập, giáo hội Mennonite dâng giúp không tới 1/10..." - Nguyễn Hồng Quang)

Giữa hai ông Nguyễn Hồng Quang và Phạm Hữu Nhiên câu nói của người nào đáng tin hơn? Hiện nay, trong cộng đồng tín hữu Mennonite VN người ta tin ông Quang hay tin ông Nhiên hơn? 
Từ hồi lập gia đình tới nay, NHQ và gia đình chỉ lo việc "giảng đạo". Một người và cả gia đình chỉ "giảng đạo" thì ông NHQ lấy đâu ra mà TÀI SẢN NHIỀU ĐẾN THẾ? (Tài sản như đã kể trên)
Mới đây, Nguyễn Hồng Quang viết Email gửi cho nhiều người, ông Quang nói: "tôi khẳng định tôi bị bà Lý lừa lấy 10.000 USD, tôi có chứng từ chắc chắn, (tôi sẽ đòi lại)"- Một người nghèo nàn chất phác như bà Lý làm sao có thể lừa được ông Quang là người là người từng khoe là “Tam sư” (mục sư, võ sư, luật sư)? Từng khoe là “luật sư” ông Quang không lừa được bà Lý thì thôi, chứ làm sao một người như bà Lý, nghèo nàn, chất phác… lừa được ông Quang?

Trong Email gửi cho nhiều người, ông Quang nói: "Bà Lý 3 lần lên VTV1 tố tôi...," – Sự thật không có bà Lý nào lên VTV tố cáo, không có VTV nào phát sóng "bà Lý tố mục sư Quang"... cả. (Có ai thấy VTV phát sóng “Bà Lý tố ông mục sư Quang” chưa?)
Trong vụ việc “con bé Yến Nhi”, có người hỏi ông Quang “Tội hiếp dâm trẻ em, theo luật bây giờ thì ở tù mấy năm…?” – Ông Quang nhảy dựng lên như đỉa phải vôi: “Vụ con bé Nhi tôi và mục sư Phạm Toàn Ái, mục sư Phạm Ngọc Thạch đã ra công an lo hết rồi”…! Thế nhưng khi người ta hỏi: “Ông lo việc đó, vậy hỏi ông thủ phạm phỉnh dụ, hãm hiếp con bé Nhi là ai”? Thì Quang “câm mồm như con hến… lái qua chuyện khác”! Quang là kẻ GIÀ MỒM!

Rất nhiều việc Nguyễn Hồng Quang HOÀN TOÀN NÓI DỐI.
Nguyễn Hồng Quang là “láo sư” hơn là mục sư. “Láo sư” là “sư tổ, bậc thầy của những kẻ nói láo”!

Như Huỳnh
Sài gòn 19/7/2-16

11 nhận xét:

Nặc danh nói...

Những vụ Tiên tri chưa biết
1. Chia sẻ cơ hội:
Nhân danh yêu thương, Láo sư Quang mua đất cho HỘI THÁNH, rủ các sư trụ trì các giáo hội tư gia cùng nua cho các giáo hội khác.
Và láo sư Quang không bỏ ra 1 xu, 1 cắt, kê khống giá 1 đồng thành 3, luộc của các sư bỏ tiền mua cho mình, bị lừa trả luôn phần tiền của sư Quang. Và Quang còn lời thêm 1 mớ. Và phân chia cho vợ chồng Q đứng tên các khu đất.
Đến khi bán đất, Q lời khẳm và các sư phát hiện NUỐT BỒ HÒN LÀM NGỌT.
Từ đó cạch mặt Láo sư Quang.

2. Hại ngầm của Tiên tri:
Khi biết được có "1 ai đó" rộng rời trợ giúp cho chức vụ và cuộc sống Tiên tri, Quang láo bày kế ly gián để Tiên tri và anh em đó xích mích đối đầu nhau, để:
* Mưu giành mối tài trợ của Tiên tri. Nhiều lần thầy trò hắn nhắc khéo nhiều mạnh thường quân : mỗi lần cho thầy Khải 300, 500 ngàn thôi, để thầy ấy nhờ cậy Chúa và nghe lời mình. Đừng nên cho nhiều.
* Cô lập Tiên tri với cộng đồng, để tiên tri khổ phải lụy hắn, phục vụ bài viết theo ý đồ Thầy trò hắn.

LÁO SƯ THÂM KHÓ LƯỜNG.

Nặc danh nói...

LÁO SƯ LÀ CON AI?
Các ngươi bởi cha mình, là ma quỉ, mà sanh ra; và các ngươi muốn làm nên sự ưa muốn của cha mình.
Vừa lúc ban đầu nó đã là kẻ giết người, chẳng bền giữ được lẽ thật, vì không có lẽ thật trong nó đâu.
Khi nó nói dối, thì nói theo tánh riêng mình, vì nó vốn là kẻ nói dối và là cha sự nói dối.
Giăng 8:44

Bất động sản nói...

Miếng đất mục sư Nhiên Canada cho Nguyễn Thị Hồng mua ở Mỹ phước cũng bị Quang dụ "làm giấy Ủy quyền cho Quang"... Làm xong Quang bán và ủm luôn tiền.

Quang, Mai bị vạch mặt vì hai tên tưởng rằng "qua mặt được tiên tri"... Hai tên này phối hợp với một tên "nằm vùng" mà hai tên thừa biết, để hại tiên tri trong một kế hoạch bất thành... Đó là điều Chúa KHIẾN! Để Trần Mai và Ng Hồng Quang phải bị vạch mặt!

Bất động sản

Nặc danh nói...

Ông Quang NÓI LÁO không hề biết xấu hổ!

Có hai câu hỏi này mà ông Quang cần trả lời, nếu anh là người có Chúa và nếu không trả lời được thì những gì anh Quang nói KHÔNG CÓ GÌ ĐÁNG TIN:

1. Bà Lý không hề trả lời phỏng vấn đài hay VTV nào cả.
2. Đất của chùa giáp ranh với đất ông bà Lý và KHÔNG HỀ CÓ TRANH CHẤP giữa nhà chùa và ông bà Lý... Vậy mà ông Quang viết Email gửi khắp nơi nói: Bà Lý cướp đất của chùa bán cho anh Quang.

Anh Quang viết Email gửi đi các nơi và nói như vậy. Thế nhưng người ta xác minh KHÔNG HỀ CÓ việc bà Lý cướp đất hay lên Truyền hình tố cáo anh Quang.

Ông Quang NÓI LÁO không hề biết xấu hổ!

khách coffee không đường quán Thềm Xưa nói...

Tôi Đi Tìm Một Mục Sư Biết Nói SỰ THẬT ...!
Mục sư Quang bên tin lành Mennonite gì đó bị chỉ trích lên án "NÓI LÁO" (bội tín hãm bé gái vị thành niên) và NÓI LÁO là "cốt lõi" của sư Quang nầy.
Nói láo từ trên xuống dưới. Từ giáo phẩm đến tín đồ từ con nít tới người lớn.
Thôi bây giờ đề nghị mọi người như thế nầy nhé.
HẢY CHỈ CHO CỘNG ĐỒNG BIẾT CHỈ MỘT MS KHÔNG "nói láo" LÀ THẮNG CUỘC 1 TỈ vn đồng ...!
Khing6 có Mục sư nào dám nói thật đâu mà tìm. Vì tôi suốt cuộc đời theo Chúa tôi chỉ gặp toàn một lủ Ms từ nhà thờ cho tới nhà lồng chỡ (tư gia - nhà riêng) NÓI THẬT MUC4 SƯ LẤY GÌ "kiếm sống" khi về già ...
Tôi tham gia ý kiến có trúng không?
* khách Coffee Thềm Xưa không đường ..

Nặc danh nói...

Trả lời * khách Coffee Thềm Xưa không đường...

* Khách Coffee Thềm Xưa không đường... nói vậy là "quơ đủa cả nắm"... Cũng có nhiều mục sư họ sống thanh bần lắm chứ! Những người đó đâu bị đưa lên công luận nên không ai biết đấy thôi!

Nặc danh nói...

Bà Lý ra phường xác nhận giấy tờ để ông Quang được lãnh tiền mà bảo "bà Lý lấy đất của chùa bán cho ông Quang"...?
Ông Quang nói vậy mà mọi người tin được sao?
Đất Bà Lý ở giáp ranh đất của Chùa Đông Quang nhưng không lấn, không tranhh chấp như ông "tôi tớ Chúa Nguyễn Hồng Quang nói"! Nếu có tranh chấp thì còn lâu bà Lý mới ra phường ký giấy cho ông Quang nhận tiền!

Con người NHQ ăn nói KHÔNG CHỪA MỘT THỨ GÌ!

Nặc danh nói...

Gậy Quang đập... lưng Quang!

Đề phòng công an ập vào kiểm tra, kiểm soát... NHQ cho đàn em là T và G gắn Camera chìm giấu trong nhà, các nơi...
Quang thường dùng bằng chứng từ camera để tố cáo chính quyền ra thế giới...
Một hôm, các bạn T, G và 'thầy T' (là người dạy cho các bạn trẻ kỷ thuật vi tính) mở camera kiểm tra thì cả ba thầy trò "TÁ HỎA"... khi trong màn ảnh hiện lên rõ ràng đoạn hình ảnh mà họ thật sự không muốn thấy: SẾP QUANG đang sung sướng LÀM CHUYỆN ẤY với L" (Thi Lam)... Hoảng hồn 'thầy T' vội đưa cô vợ tương lai xinh đẹp của mình MAU THOÁT KHỎI khu nhà ở của sếp Q như Lót kéo vợ chạy khỏi Sô-đôm...
Cuốn băng còn đang lưu giữ và ...

Nguyễn Hồng Quang đợi đấy!

Nặc danh nói...


1/10 BỐC HƠI ĐI ĐÂU?

Trích: Một người ở nước ngoài gọi điện hỏi Nguyễn Hồng Q thì được trả lời “tài sản của Mennonite là do tôi (NH Quang) dâng hiến tạo lập, Mennonite (thế giới) dâng hiến cho giáo hội không tới 1/10...” (Hết trích).

Người đọc xin hỏi. Nếu đây là câu nói thật của NHQ thì số 1/10 bây giờ đi đâu? nằm ở chỗ nào sao không thấy NHQ bàn giao và không một sổ ghi chép về số 1/10 nây? Tiền biến thành tài sản, tài sản bị lão hóa chăng? Một số văn kiện giấy tờ NHQ luôn nói đến tài sản của Gíao hội Men, nhưng nó bị nấu chín và bốc hơi rồi.

"Tài sản của Giáo hội do tôi tại lập?"(Trích) Vậy bây giờ tài sản do NHQ tạo lập nó hiện ở đâu?

Các quí mục sư, tín hữu Men có bao giờ suy nghĩ và quan tâm về điều nầy chưa? Thật tội nghiệp cho quí vị vùng sâu,vùng xa!cả mấy vị ở Sài Gòn có biết không ? Mà im lặng vậy? Kẻ thả trôi là đồng công với kẻ phá hoại!

CAO ANH

Nặc danh nói...

1/10 không đủ chi tiêu cho công việc Chúa.
Nói vậy là không công bằng với mục sư Quang

Khách coffee Thềm Xưa chiều thứ ba nói...

Vâng Trích Thuật Nặc danh10:43 Ngày 19 tháng 07 năm 2016
Trả lời * khách Coffee Thềm Xưa không đường...
* Khách Coffee Thềm Xưa không đường... nói vậy là "quơ đủa cả nắm"... Cũng có nhiều mục sư họ sống thanh bần lắm chứ! Những người đó đâu bị đưa lên công luận nên không ai biết đấy thôi!
Trả lời : Ồ không đúng sao. Nếu có ai OMG sao không đưa người thánh đấy lên à.
Trong thời Chúa Giê Xu Krit (Giang 8:1-11) Chúa hỏi Ai trong các ngươi vô tội thì hãy ném đá người TRƯỚC ĐI ! Họ bỏ đi tất cả người già rút trước người trẻ rút sau (CÚT TẤT).
cafe sửa đá Thềm Xưa buổi chiều thứ ba ...