Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Nguyễn Hồng Q: ‘Kẻ Cướp Núp Trong Danh Nghĩa Mục Sư Hội Trưởng'!

Nguyễn Hồng Q: ‘KCướp Núp Trong Danh Nghĩa Mục Sư Hội Trưởng'!  

Mục sư Nguyễn Hồng Quang 'Cướp Tiền Đền Bù Đất’ Của Bà Lý Là Có Thật!
- Tôi kêu gọi những ai là mục sư còn chút lương tâm, những ai xưng mình là “tôi tớ Chúa” có tham gia vào các tổ chức đấu tranh Nhân quyền, đấu tranh cho Dân oan, các Hiệp hội Thông công Tin lành, trong, ngoài nước… hãy hiệp lại, lên tiếng, đấu tranh cho nổi OAN ỨC của bà Nguyễn Thị Lý mà “kẻ cướp” chính là mục sư Nguyễn Hồng Quang

Kết quả hình ảnh cho mục sư nguyễn hồng quang
(Nguyễn Hồng Quang: Kẻ cướp từng núp trong danh nghĩa "mục sư hội trưởng" giáo hội Mennonite...)
***

Cướp tiền đền bù phần đất không thuộc về mình:
Khoảng đất “30,28m2” (gọi chẵn 30,3m2) mà nhà nước đền bù với giá tổng là 554.124.000 đồng (gọi chẵn là 554 triệu) là bao gồm phần đất trước đây ông Quang mượn để xây hồ báp tem, cọng với đường đi bên hông nhà của ông Quang…
Số là khi bán đất cho ông Quang, gia đình bà Lý có chừa lại phần đất phía sau (nhà ông Quang) định dùng để cất nhà cho mẹ ông bà Lý ở. Lẽ đương nhiên bà Lý phải chừa một con đường bên hông nhà ông Quang để đi vòng ra phía sau nhà (nhà cất cho mẹ). Phần đất chừa cất nhà cho mẹ, về sau gia đình bà Lý cũng bán luôn cho ông Quang… Do đó, phần đường đi (rộng 1m) bên hông nhà ông Quang chạy dài 22 m ra phía sau cặp theo hông nhà ông Quang đã bị ông Quang mặc nhiên chiếm dụng. Phần đường đi này (cộng với phần hồ báp-tem mà ông Q mượn) trên thực tế nó là của gia đình bà Lý (chưa hề bán cho ông Quang). Khi nhà nước đền bù giải tỏa, gia đình bà Lý đương nhiên được hưởng phần đền bù đó. (Đúng ra ông Quang phải trả tiền cho bà Lý khi cất nhà nới rộng, lấn chiếm phần đường đi một mét bên hông nhà, nhà bề ngang 4 mét thành 5 mét, chạy dài ra phía sau, nhưng ông Q chưa hề nói mượn cũng không trả tiền…) Trên giấy tờ đền bù cho ông NHQ, có ghi rõ phần “đền bù hổ trợ” (phần đất tranh chấp với ông bà Lý) đó, giá tổng là “554.124.000 đồng” (gọi chẵn 554 triệu). Số tiền mà ông NHQ lãnh trên tất cả diện tích mà nhà nước đền bù cho phần của ông NHQ là 2.938.704.500 đ (gọi chẵn là 3 tỷ) (không tính phần của bà Lý).
- Phần của ông Nguyễn Hồng Quang: 2.938.704.500 đ (gọi chẵn là 3 tỷ)
- Phần của gia đình bà Nguyễn Thị Lý: “554.124.000 đồng” (gọi chẵn 554 triệu)
Một thời gian dài ông Quang sử dụng đất của bà Lý mà không trả tiền (nới rộng nhà chiếm dụng đường đi bên hông, chưa nói hồ báp-tem). Đến khi nhà nước giải tỏa đền bù, ông Quang và gia đình bà Lý có ra phường, hai bên “ký giấy không tranh chấp”, theo lời bà Lý là ông Quang có đưa trước 200.000.000 đ (hai trăm triệu), sau đó, số tiền còn lại là 354 triệu, ông Quang “kiếm chuyện quỵt luôn không trả”…!

Mới đây ông Quang đưa ra lập luận:
1. “Bà Lý cướp đất của chùa Đông Hưng bán cho ông” (nên ông không trả tiền cho bà Lý)
2. “Bà Lý lừa ông Quang lấy của ông 10.000 USD, ông có chứng cớ và sẽ đòi lại”…

Xin hỏi ông Quang:
1. Nếu bà Lý cướp đất của chùa Đông Hưng bán cho ông thì tại sao Chùa Đông Hưng không có đơn ranh chấp, khiếu kiện bà Lý, mà chính bà Lý là người đã được ông thuyết phục ra phường ký giấy “không tranh chấp” để ông (Quang) nhận tiền đền bù?
Phần đất 30,3m2 mà nhà nước đền bù giá là 554 triệu, là phần đất tại sao nó không nằm trong tổng diện tích đất mà ông (Quang) đứng tên? Tại sao bà Lý phải ký giấy thì ông (Quang) mới nhận được số tiền 554 triệu đó?
2. “Bà Lý lừa ông Quang lấy 10.000USD” (Hai trăm triệu đồng). Ông Quang nói “bà Lý lừa tôi lấy 10.000 đô, tôi có bằng chứng, sẽ đòi lại”… Thế nhưng tại sao, tại trụ sở công an phường, ông Quang nói với vợ chồng bà Lý “200 triệu đó là tình nghĩa bát nước đầy”? (còn ghi âm) Ông nói trước công an đó là “tiền tình nghĩa”, nhưng bây giờ ông nói “bà Lý lừa tôi lấy số tiền đó”? Xin hỏi ông Quang: Bà Lý lừa ông, hay ông lừa bà Lý? Nếu ông không đưa trước “200 triệu” (tức mười ngàn đô) đó thì bà Lý có ký giấy “không tranh chấp” để ông mới lãnh được thêm số tiền 554 triệu kia không? Trước mặt Chúa, ông hãy thành thật: Ông có hứa với bà Lý là sau khi nhận được cái nền do nhà nước đền bù, ông sẽ đưa thêm số còn lại là 354 triệu không? Nếu ông có hứa với người ta mà bây giờ ông không thực hiện thì “ông lừa người ta hay người ta (bà Lý) lừa ông”? (Theo chỗ tôi suy biết: Ông ‘lừa’ bà Lý ký giấy để ông đủ điều kiện diện tích đất để nhận được một nền nhà theo tiêu chuẩn do nhà nước đền bù, nhưng vì bà Lý lên tiếng, ông không nhận được nền, mà chỉ nhận tiền, do đó ông tức bà Lý và “không đưa tiền phần còn lại” là 354 triệu, cho bỏ ghét)
Bà Lý làm sao có thể lừa được ông Quang? Bao nhiêu người là “nạn nhân của những cú lừa ngoạn mục” của ông, “sinh viên phải chịu dập đầu đổ máu vì những cuộc xuống đường do ông xúi dục” (còn ông thì điều khiển từ xa)… để ông có được đống tài sản bao la như hiện nay… thì làm sao một người chất phác như bà Lý lại đi lừa được một người như ông để lấy “10.000 đô”? Chính ông là người đã từng cố tình “ăn cướp tài sản của Nguyễn Thành Nhân” nhưng bất thành (hù dọa, xúi người ta đi tỵ nạn), gia đình người ta làm dữ, ông mới chịu “ói ra” trả lại “mười ngàn đô”, nhưng ông cũng “xén lại hai ngàn”… mà bây giờ ông bảo người như bà Lý đi lừa được ông? Chính ông (Quang) cũng là người từng bảo tôi (HTK) “bán nhà cửa chung tiền với ông mua đất ở Nhơn Trạch, ông đưa trước cho vài chục triệu, dẫn vợ con qua Thái lan tỵ nạn…”? (bài này ông đã lừa Nguyễn Thành Nhân) Cũng may là tôi chưa “trúng bẫy” của ông! Bao nhiêu mục sư bị ông dụ bỏ tiền ra mua chung đất đã bị ông “đội giá” (ở quận 2) và sau đó ông “tự nhiên có phần”… Sau khi biết được sự thật họ “cay cú” ông, nhưng đành “ngậm đắng”… ông có biết không? - Con người của ông như vậy mà ông bảo “bà Lý lừa ông lấy 10.000 đô”? (con nít nghe nó còn bật cười, nhưng một số mục sư Mennonite của ông… thì tin)
Bao nhiêu lần ông đưa “nhân chứng ảo” ra để làm chứng, đánh lừa người khác… Trong vụ “con bé Nhi”, ông nói rằng ông cùng với Phạm Toàn A, Phạm Ngọc Th “dẫn con bé ra công an lo xong rồi”! Thế nhưng khi hỏi hai nhân chứng thì người ta nói “họ không gì hết, đừng kéo họ vào cuộc”! Ông nhiều lần “dựng khống chứng cứ” lên để “biện minh”… nhưng khi người ta đưa ra chứng cứ thật, sự thật để hỏi ông thì ông quay qua chuyện khác để nói…! Con người của ông như thế mà ông bảo “bà Lý lừa ông lấy 10.000 đô”?
Ông Nguyễn Hồng Quang “cướp tiền đển bù đất” của bà Lý là có thật.

Trước đây ông NHQ cùng một số mục sư có tham gia vào các Hiệp hội “Đấu tranh cho Dân oan” (hoặc Hội đồng liên tôn, dân chủ, nhân quyền, hội Tù nhân Lương tâm…) Họ lên tiếng trên quốc tế nào là “chính quyền cướp đất của dân”, nào là “nhà nước VN vi phạm nhân quyền”, “vi phạm quyền tự do tín ngưỡng” v.v… Việc đấu tranh của các tổ chức này tôi không phản đối. Thế nhưng nay, một người chị em trong Chúa (bà Lý), bị chính mục sư lãnh đạo của mình “hà hiếp, ngược đãi, cướp giật, gây oan ức nhiều nổi” (trước đây bà Lý nhóm chỗ ông Quang, con bà Lý chết, có liên quan đến việc bị ông Quang đánh)… mà không một mục sư nào dám lên tiếng để bảo vệ lẽ phải, sự công bằng… Điều đó là một tệ hại. Chúa phán “sự sáng phải soi trong nhà mình trước”. (Ma-thi-ơ 5: 15; I Phi-e-rơ 4: 17) Ngay trong vòng con cái Chúa, trong Hội thánh với nhau mà “người mạnh bức hiếp người yếu, kẻ có thế lực hà hiếp, cướp lột người cô thế”… nhưng các mục sư đều câm nín thì… lập tổ chức “đấu tranh lên án chính quyền”… làm gì? Anh là mục sư mà còn “cướp giựt, hà hiếp con chiên” thì thử hỏi mình đi tố cáo nhà cầm quyền “cướp lột nhân dân”… có ý nghĩa gì không?
Tôi kêu gọi những ai là mục sư còn chút lương tâm, những ai xưng mình là “tôi tớ Chúa” có tham gia vào các tổ chức đấu tranh Nhân quyền, đấu tranh cho Dân oan, các Hiệp hội Thông công Tin lành, trong, ngoài nước… hãy hiệp lại, lên tiếng, đấu tranh cho nổi OAN ỨC của bà Nguyễn Thị Lý“kẻ cướp” chính là mục sư Nguyễn Hồng Quang… Hãy đấu tranh cho “người dân oan ngay trong Nhà Chúa” trước đi, rồi hãy nói chuyện đấu tranh cho những bất công, phí lý ngoài thế gian! Ngay trong nhà chúng ta còn đầy bất công, gian ác, “người chăn ăn cướp của con chiên” mà chúng ta “không dám nói”... chúng ta đi đấu tranh đòi công lý ở thế gian… có buồn cười không? Giáo hội Mennonite là giáo hội có tiếng là “đấu tranh cho Hòa Bình & Công lý” mà chính mục sư Nguyễn Hồng Quang (hội trưởng) là người đi “bức hiếp người nghèo”, “ăn cướp của người ta trắng trợn”… mà cả giáo hội Mennonite từ trong, cho tới ngoài nước đều “im hơi lặng tiếng”, thậm chí còn “bao che cho ông Quang làm điều ác” thì “Hòa bình với Công lý” cái gì?!
Nếu giáo hội Mennonite không tích cực giải quyết vụ “ông Quang cướp tiền của bà Lý” thì thiết tưởng giáo hội nên đổi tên ngay đi. Đừng làm nhục người Mennonite bằng hành động ăn cướp, mà người ăn cướp là “hội trưởng Mennonite: Nguyễn Hồng Quang”!
Công lý phải là Công lý!

Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải
LHS- 20/7/2016

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tôi nghĩ
Tiên tri mục sư Huỳnh Thúc Khải là một ms Mennonite thì với uy tín cá nhân của ông nên triệu tập hội đồng quản nhiệm Mennonite để họp khẩn cấp xét đơn kêu cứu của bà Lý về việc tên giảo hoạt sư Nguyễn Hồng Quang chiếm đoạt tài sản công dân.
Và gửi đơn cho công an để nhờ can thiệp trị tội lạm dụng tín nhiệm cướp tiền của dân lành.
Và xin đừng gọi hắn là ms Mennonite, như thế làm nhục Mennonite chúng tôi.

Chân thành cảm ơn mục sư - tiên tri
Đại diện MS đoàn Nennonite
Một ms nhỏ bé

độc giả Loihangsong Tại Coffee thềm xưa nói...

Hội Trưởng Nguyễn Hồng Quang Bị Dẫn Độ Đi Lòng Vòng Và ...
Hết lối ra ..
Vụ việc Quang với Bé Nhi
Rồi thêm Quang với phần tiền 354 triệu của Bà Nguyễn thị Lý
Là hai vụ việc khiến cho độc giả loihangsong có cảm giác : Hội Trưởng Nguyễn Hồng Quang Bị Dẫn Độ Đi Lòng Vòng Và ...Hết lối ra ..
Tuy nhiên mặt mạnh của blog LHS là muốn ngài hội trưởng phải có trách nhiệm và phải chấp nhận sự thật chứ đừng tiếp tục bị dẫn độ mà không biết lối ra là ở chổ nào.
Thiết nghĩ ngày hội trưởng nguyễn hồng quang ngồi chểm chệ trên chiếc ngai hội trưởng nhếch mép cười.
Cho tới bây giờ mấy người mới biết tổ chức Tin lành Menonite nó là vậy đó. Cứ nói đi coi AI MÕI MIỆNG.
Theo kế hoạch bên an ninh khối phụ trách các tin lành. Nhà ngài hội trưởng sẽ bị phóng uế từ trên nóc nhà trên máng xối rồi mới biết thế nào là lễ độ.
Tình hình nội bộ các tin lành có lộn xộn cứ để vậy không ai rãnh mà xử công tội.
Nên nhớ KHI HAI CON MÈO GIÀNH CỤC MỖ THÌ CON NÀO KIẾM CHUỘT ĐỂ BẮT ?
Tụi bây là hội trưởng là mục sư là tín đồ cứ đấu đá (ném đá) với nhau đi. Thì ai rao giảng tin tức tốt lành đi.
Mong mọi người chịu khó động não một chút một chút xí thôi CHO CHÚA NHỜ ...
* Khách coffe không đường tại CF THỀM XƯA

Nặc danh nói...

Có liên hệ với Bùi Tân là người mua đất của bà Lý, liền kề nhà ông Quang... Bùi Tân nói "do ông Quang TIẾT KIỆM tiền với bà Lý, nên bà Lý lên tiếng trên LHS... Nếu ông Quang sòng phẳng thì bà Lý đâu nói được..."

tín đồ bình thủy thành phố cần thơ nói...

Mục Sư Với Cơ Hội Và Cơ Nguy
Trong một cuộc tiếp xúc với thái phước trường nguyên tổng thư ký và nguyên hội trưởng httlvn.org
Ngài thái phước trường chia sẻ : Cơ hội và Cơ nguy
Ông cụ tiếp : Khi cơ hội đến thì cũng là lúc thách thức "CƠ NGUY" trong tôi và quý ông bà anh chị.
Không biết có phải là thần khẩu hại xác phàm hay không. Chứ ông ấy nói cái gì phát ngôn chổ nào thì cuộc đời thái phước trường y chang làm vậy.
Ex. Trong một lần thuyết pháp ông ấy kể chuyện con ong chết giã đò. Rút cuộc nó tỉnh dậy chích một mũi bay vèo mất tiêu. Cho khán giả trận cười vô bổ trong nhà thờ.
Chuyện về các mục sư cơ hội và cơ nguy một khi từ dưới thấp anh trèo lên cao thì nào có thiếu.
Tín đồ bình thủy thành phố cần thơ

Nặc danh nói...


Một con chồn lớn trong vườn Mennonite! Nó ăn dơ, ở bẩn ô nhơ đạo Tin Lành tại Việt Nam. Nó phải trả giá cho những gì mà nó đã tạo ra, chẳng những một đời của nó gánh hậu quả mà còn đến ba đời nó phải trả cho những người đồng lao, những người dân, và những tín hữu...

Một ngày nào đó các tổ chức hải ngọai và nội địa sẽ buộc nó phải ói cho ra những khoản tiền mà nó đã cướp của người ta trong khi người ta ở tù thì nó đã nuốt trọn, hoặc chỉ đưa một phần nào đó thôi.

Ngoài ra, nếu nó không nhả ra cho mọi người thì trong chớp nhoáng sự tái lâm của Chúa Jesus hiện ra, nó và những người trong gia đình nó với những kẻ đồng bàn với nó phải khai trình ra trước Đấng tối cao và moị người.

Như vậy, ai sẽ trả những điều nầy? Chúa để những người bị nó đối đãi như vậy phải thiệt thòi sao? Chúa bắt nó phải trả bây giờ chứ không để đến lúc đó đâu. Nó phải trả của mà nó cướp giựt. Nó lật lọng để lấy của người ta.

Một con chồn ăn bẩn!

CAO ANH

Nặc danh nói...

Cảm ơn CAO ANH...!

Câu Chuyện Người Giàu Và Lã Xa nói...

Nói Với Ngưòi Đầy Tớ Bất Trung Gian Ác
Nguyễn Hồng Quang
Chúa phán : Chính đêm nay linh hồn ngươi sẽ bị đòi lại. Vậy những của cải ngươi sẽ dành cho ai ?
Tin tức từ địa ngục

tình trạng quang bây giờ nói...

Nguyễn hồng quang mỗi buổi sáng biết rằng đời mình chỉ thêm được 1 ngày nữa để sống kiếp người trên đất.
Sống như thế nguyễn hồng quang biết sống thế nào cho có : Ý NGHĨA .