Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Ông Nguyễn Hồng Q ‘CƯỚP TIỀN Đền Bù Đất’ Của Gia Đình Bà Nguyễn Thị Lý Là Có Thật!


Ông Nguyễn Hồng Q ‘CƯỚP TIỀN Đền Bù Đất’ Của Gia Đình Bà Nguyễn Thị Lý Là Có Thật!
- Sự thật: đàng nào ông NHQ cũng là kẻ LỪA ĐẢO và CƯỚP ĐOẠT! Vì người ta đã chứng minh được phần đất 30,3m2 kia là của bà Lý và số tiền đền bù cho phần đất đó là 554 triệu, trong khi ông Q chỉ đưa bà Lý 200 triệu...
- o0o -
 Huống chi việc đời nầy! Vậy khi anh em có sự nghịch cùng nhau về việc đời nầy, sao lấy những kẻ không kể ra chi trong Hội thánh làm người xét đoán! …Ấy vậy, trong vòng anh em chẳng có một kẻ khôn ngoan nào phân xử được giữa anh em mình hay sao? Nhưng anh em kiện anh em, lại đem đến trước mặt kẻ chẳng tin  Thật vậy, anh em có sự kiện cáo nhau, là phải tội rồi. Sao chẳng chịu sự trái lẽ là hơn? Sao chẳng đành sự gian lận là hơn! Nhưng chính anh em làm ra sự trái lẽ, chính anh em gian lận, lại làm thể ấy cho người anh em nữa!
Anh em há chẳng biết những kẻ không công bình chẳng bao giờ hưởng được nước Đức Chúa Trời sao?  Chớ tự dối mình: Phàm những kẻ tà dâm, kẻ thờ hình tượng, kẻ ngoại tình, kẻ làm giáng yểu điệu, kẻ đắm nam sắc, kẻ trộm cướp, kẻ hà tiện, kẻ say sưa, kẻ chưởi rủa, kẻ chắt bóp, đều chẳng hưởng được nước Đức Chúa Trời đâu.” (I Cô-rinh-tô 6: 3-10)
Kết quả hình ảnh cho giáo hội mennonite việt nam
***
Khi giải tỏa quận 2 (Thủ thiêm), ông Nguyễn Hồng Q (NHQ) không đủ tiêu chuẩn- diện tích đất để nhận lại một nền nhà theo chuẩn đền bù phía nhà nước. Ông NHQ lúc bấy giờ mới “móc” thêm đất của bà Lý (Nguyễn Thị Lý – NTL) vào cho đủ. Phần đất “30,3m2” không nằm trong diện tích đất của ông NHQ. Ông Q thỏa thuận với bà Lý là sát nhập phần đất này cho ông lãnh được cái nền (sau này bà Lý mới biết) và hứa là sau khi lãnh tiền đền bù sẽ đưa cho bà Lý phần tiền của bà Lý… (554 triệu/30,3m2)?
Sau khi bổ sung hồ sơ diện tích đất (cộng thêm 30,3m2) thì phía cơ quan đền bù bác bỏ hồ sơ của ông NHQ (với lý do hồ sơ trể và một số lý do khác…) Ông Q không được cấp nền, nhưng được cấp chung cư hoặc tiền đền bù tổng giá trị 2.938.704.500 VNĐ (gọi tròn là gần 3 tỉ). Riêng phần đất bổ sung (phần của bà Lý là 554 triệu/30,3m2). Ông NHQ có đưa trước cho bà Lý là 200 triệu (hai trăm triệu) sau đó hai bên ra phường ký giấy xác nhận “không tranh chấp” và theo nội dung giấy cam kết (mà chúng tôi đang có) thì ông NHQ “được nhận số tiền đền bù đối với phần đất này” (đất tranh chấp 30,3m2) Nếu bà Lý không ký giấy cam kết không tranh chấp này thì ông NHQ không nhận được tiền đền bù hay là chung cư… Vì trên nguyên tắc: Đất còn tranh chấp nên nhà nước không giải quyết (cho ai). Do đó bà Lý phải ký giấy thì ông NHQ mới nhận được tiền hoặc là chung cư. (ông NHQ phải “ói” ra 200 triệu để “mua” chữ ký của bà Lý?)
Đến năm 2014 thì ông NHQ đã rút hết số tiền (cả tiền của bà Lý, cộng với tiền của ông, tổng cộng trên 3 tỉ) để đầu tư mua đất, xây dựng nhà ở quận 12, phường Thạnh Lộc… Công việc xây dựng này sau đó đã bị đình trệ cho tới nay… (phải chăng vì ông không ngay thẳng trong tiền bạc, nên Chúa cho phép ngưng trệ?)

Kết quả hình ảnh cho mục sư nguyễn hồng quang
(Chính quyền cưỡng chế, đình chỉ việc xây dựng nhà ông NHQ ở quận 12)

Kết quả hình ảnh cho giáo hội mennonite việt nam
(Lo-gô giáo hội Mennonite)

1. Ông NHQ có rút được tiền là nhờ chữ ký của bà Lý (bà Lý không ký là ông không rút được tiền hay là có chung cư) và số tiền còn lại 354 triệu của bà Lý, ông Q chưa chịu trả là có thật.
2. Cho dù viện ra bất kỳ lý do gì, ông NHQ không trả tiền cho bà Lý là ông Q “ĂN CƯỚP tiền của người nghèo”- đó là SỰ THẬT! (Dù trước đó bà Lý có biết giá đền bù hoặc không biết giá đền bù thì ông NHQ vẫn là kẻ LỪA ĐẢO)
Bây giờ nếu ra tòa án loài người: Bà Lý có thể thua kiện, vì căn cứ trên giấy cam kết thỏa thuận thì “ông NHQ được nhận tiền đền bù trên phần đất 30,3 m2” và nội dung cam kết là “không còn tranh chấp”… (trong vụ việc này, được biết một số cán bộ địa chính bị rớt chức, không biết có phải do “ăn chia” với ông NHQ hay không?)

Kết quả hình ảnh cho giáo hội mennonite việt nam
(Mục sư Nguyễn Hồng Quang)
Thế nhưng… phải chăng:
- Ông NHQ đưa trước 200 triệu… (tiền mua chữ ký) khi bà Lý chưa biết giá đền bù diện tích 30,3m2= 554 triệu? (số còn lại ông NHQ đã chi một phần cho cán bộ địa chính?)
- Ông NHQ đưa trước 200 triệu là để “dụ bà Lý ra phường ký giấy không tranh chấp”… đến khi bà Lý phát hiện ra số tiền đền bù trên phần đất không phải là 200 triệu mà là “554 triệu/30,3m2” trên phần đất của bà? (bà Lý nói ông Q có hứa miệng, không giấy tờ)
- Tại công an phường, ông NHQ có xác nhận đưa tiền cho bà Lý “200 triệu” nhưng gọi đó là “tình nghĩa bát nước đầy”! (có ghi âm)
Sự thật: đàng nào ông NHQ cũng là kẻ LỪA ĐẢO và CƯỚP ĐOẠT! Vì người ta đã chứng minh được phần đất 30,3m2 kia là của bà Lý và số tiền đền bù cho phần đất đó là 554 triệu, trong khi ông Q chỉ đưa bà Lý 200 triệu.
Vấn đề quan trọng hơn: Ông Nguyễn Hồng Quang là một mục sư.

LHS. 27/7/2015

20 nhận xét:

Người đi tù vì NHQ nói...

Nếu "sư Quang" không lo trả tiền cho bà Lý thì...

Phim dài nhiều tập "Sư già... Thích... GĂM CỎ NON" sẽ được trình chiếu trên LHS...


Người đi tù vì NHQ

Nặc danh nói...

Mắc cười!!

dạo này nghe giảng online..TOÀN LÀ YÊU THƯƠNG, YÊU THƯƠNG!!!

NHƯNG NHÌN VÀO CÁI MẶT THẰNG( MỤC SƯ) NÀO CŨNG..

- TIỀN.

- DÂM. mà NHQ dâm gái tơ mới chết!!

HAHAHA!!!!!

thân nhân của những nạn nhân ms quang nói...

Chỉnh sửa Nặc danh nói...
Hôm Nay Mới Thấy Cái Đau Của Bà Lý ...
Trước, Nào giờ chỉ thấy cái đau của Bà Lý bị Mục sư Nguyễn hồng Quang lấy 354 triệu phần tiền còn lại của 554 triệu (vì Ms Quang có đưa trước 200 triệu).
Sau khi nhận đủ số tiền 554 triệu thì Bội tín 354 triệu của Bà Lý vì ông Quang không dưa ... cái nầy không đau bằng ...
Tín đồ phát hiện ra sự thật rằng. Chỉ vời hơn 354 triệu đồng mà Ông Quang làm tín đồ (Bà Nguyễn Thị Lý) mất lòng tin.
Thứ hai. Tín đồ rất đau vì một mục sư có vợ có con lại là con người biến thái dụ dỗ nhiều bé gái rồi hiếp dâm ...
CÁI NẦY RẤT ĐAU CHO NGƯỜI THEO ĐẠO TIN LÀNH HỆ MENNONITE Tại Việt Nam .
Thân Nhân Những Nạn Nhân Bị Quang Hại .
12:04 Ngày 27 tháng 07 năm 2016

Khách Coffee Thềm Xưa Và Lời Hằng Sống nói...

Tại Sao Mục Sư Quang Và Nhiều Mục Sư Có Danh Sách Họ Mất Phương Hướng ...
Câu trả lời rất đa dạng nhưng tập trung vào câu Kinh thánh nầy:
- Tôi coi mọi sự như là sự lỗ vậy - Vì sự nhận biết Chúa Giê Xu Krit là quý hơn hết.
Rồi Nhà truyền giáo sứ đồ Phao Lô công bố :
- Tôi vì Chúa Giê Xu Krit lìa bỏ mọi sự Vì miễn sao cho được Đấng Krit ...
Trở lại cho mệnh đề Tại Sao Mục Sư Quang Và Nhiều Mục Sư Có Danh Sách Họ Mất Phương Hướng ?
Và câu trả lời họ tìm một phương hướng khác ngai cả mục tiêu là Chúa Giê Xu Krit trước đó đã được đặt lên hàng đầu.
Vụ việc Mục sư Nguyễn hồng Quang từ học nơi ông thầy Trần mai nên chức vụ thầy thế nào trò cũng vậy.
Thầy hư sao trò nên. Cửa nào mà thầy đỗ ngã thì trò cũng đỗ ngã y chang vậy (gái gú - tiền bạc).
Không ai có thể cứu các sư ra khỏi sự hư mất chỉ mấy sư nhạn ra sự sa ngã bản thân bằng lòng ăn năn quay đầu và bồi thường các thiệt hại cho nạn nhân mà mình đẵ gây ra.
khách coffee Thềm Xưa và Loihangsong

Cao Thần Minh Khối Tống liên hồi Cờ MA nói...

Theo độc giả lời hằng sống nghĩ và nói về mục sư nguyễn hồng quang.
Phần đất “30,3m2” không nằm trong diện tích đất của ông NHQ. Ông Q thỏa thuận với bà Lý là sát nhập phần đất này cho ông lãnh được cái nền (sau này bà Lý mới biết) và hứa là sau khi lãnh tiền đền bù sẽ đưa cho bà Lý phần tiền của bà Lý… (554 triệu/30,3m2)? trích phần trên.
Nhưng., Ông quang nghĩ khác nên chỉ đưa trước 200 triệu cho Bà Lý gọi là buôn con tép (200 tr) để bắt được con tôm (543 triệu) tính số tròn.
Ông Quang cũng có thể nghĩ Bà Nguyễn thị Lý cũng như bao nhiêu người trước đây đưa tiền cho ông cuỗm đoạt giáo hội có ai thưa gởi gì đâu. Nhưng không phải lúc nào chuyện đơn giản thì cũng sẽ trở thành chuyện giản đơn.
Nên cái đầu của ông Quang nghĩ bây giờ câu chuyện nó mới như thế nây thế nầy "chết mầy chưa Quang". Nó lại lòi chèn cái vụ hãm hiếp bé Nhi gì nữa đó.
Thôi thì, mọi người cứ nghĩ mục sư nào cũng vậy có ngày tới số chà gạo như cha Quang. Chúa quá xá Chúa mà họ không biết Kính sợ Chúa thì hầu việc Chúa quái gì ?
* Cao Thần Minh khối Tống liên hồi Cờ MA.

Nặc danh nói...

Căn cứ luật pháp thì sau khi đưa tiền 200 tr cho bà Lý, và bà Lý ký thỏa thuận không tranh chấp.
Lúc đó, giá đất bồi thường chỉ mức đó thôi là đúng rồi.
Còn việc phát sinh thêm 357 tr là do chính quyền chịu thiệt để tiễn vong NHQ đi cho rảnh nợ , chứ không phải ông NHQ quỵt tiền bà Lý đâu.
Vì lúc đó, chính sách bồi thường công khai ai cũng biết cả mà.
Nếu lúc đó, cái ao không đươc tính bồi thường, ông Q lỗ 200 tr, lúc đó ông Q có đòi bà Lý trả được không.
Thỏa thuận đã chấp nhận, khôn nhờ dại chịu, không ai trách ai. Giờ lật kèo như thế , còn kéo tiên tri vào tranh chấp phi nghĩa ...
Thật quá đáng ...
Xin Tiên tri lượng xét.

Unknown nói...

Trả lời độc giả...
Độc giả có hỏi:"Căn cứ luật pháp thì sau khi đưa tiền 200 tr cho bà Lý, và bà Lý ký thỏa thuận không tranh chấp.
Lúc đó, giá đất bồi thường chỉ mức đó thôi là đúng rồi.
Còn việc phát sinh thêm 357 tr là do chính quyền chịu thiệt để tiễn vong NHQ đi cho rảnh nợ , chứ không phải ông NHQ quỵt tiền bà Lý đâu.
Vì lúc đó, chính sách bồi thường công khai ai cũng biết cả mà.
Nếu lúc đó, cái ao không đươc tính bồi thường, ông Q lỗ 200 tr, lúc đó ông Q có đòi bà Lý trả được không...."?

Độc giả có đề cập "sau khi đưa tiền cho bà Lý" và "Lúc đó, giá đất bồi thường chỉ mức đó..."
Xin hỏi độc giả nêu ý kiến: "Lúc đó là lúc nào"?
Theo Biên bản làm việc "không tranh chấp" giữa bà Lý và ông Quang ký ngày 3/11/2010

- "Bảng chiết tính giá BỒI THƯỜNG..." của cơ quan nhà nước ký ngày 3/6/2010.
Như vậy cái nào có trước?
Đương nhiên ông Quang có trước bảng chiết tính này và nắm chắc giá bồi thường trên diện tích bà Lý là 554 triệu. Điều này càng làm lộ rõ âm mưu chiếm đoạt lừa đảo của ông Quang?

Thân mến!

HTK

Khách Coffee Không Đường Thềm Xưa và Loihangsong nói...

Phát Sinh Thêm Vấn Đề Muc Sư Quang Có Lợi ?
Trích nhận xét (Thỏa thuận đã chấp nhận, khôn nhờ dại chịu, không ai trách ai. Giờ lật kèo như thế , còn kéo tiên tri vào tranh chấp phi nghĩa ... )
Vấn đề nầy nói cho có nói.
Nhưng., việc Cha Quang sai cũng đã rỏ việc Bà Nguyễn Thị L đúng sai cũng đã rỏ.
Ex. Hai người giao dịch về tiền bạc với nhau., người trau tiền giấy 500.000 VNĐ cho người nhận tiền.
Sau đó phát sinh vấn đề người nhận tiền cố tình "ăn gian" bằng cách đổi tờ 500.000 bằng tờ giấy bạc 20.000 VNĐ... thế là hai bên lời qua tiếng lại. Chuyện có hai người biết mà thôi ...
Vào Bài : Tiên tri nhập cuộc là thấy được sự gian manh sảo trá của Nguyễn hồng Quang. Việc nầy Tiên tri làm thì cũng đã rỏ (hai 5 rỏ 10). Còn gì để bàn vào với ra.
Mọi người nghĩ sao? Bây giờ tín đồ đụng mục sư thì
.... Mục sư chết chắc (miễn gáo dừa đụng chén kiểu) chịu sao nỗi đây Cha Quang tin lành ?!
Khách coffee Thềm xưa và Lời hằng sống buổi sáng

một Mục sư Từ Norway NA UY nói...

Đề Nghị Ms Quang Với Bà Nguyễn Thị Lý
Kiêng Ăn Cầu Nguyện để Chúa trả lời.
Thử hỏi Ms Nguyễn hồng Quang có "dám" KIÊNG ĂN & CẦU NGUYỆN không ?
Riêng bà Nguyễn thị Lý thì chắc Bà nghĩ rằng nhờ cậy Tiên tri (đứng về mình) là OK trăm trận trăm thắng.
- SAI HOÀN TOÀN !!!
Tiên tri không dám làm cái bóng che khuất Chúa đâu., Bà Nguyễn Thị Lý dám cầu nguyện xin Chúa Chúc phước cho Ms Quang (Nguyễn hồng) nữa mới ngon. Rồi Bà Lý sẽ thấy sự giải cứu của Chúa.
Mục sư từ Norway - NA - UY

Nặc danh nói...

Nếu bà Lý đúng sao không đi thưa kiện ông Quang, đòi tiền cho dễ, mà lại nhờ Tiên tri vậy?
Tiên tri không nghi ngờ gì sao?

Nặc danh nói...

Nguyễn Hồng Quang nắm trong tay - "Bảng chiết tính giá BỒI THƯỜNG..." của cơ quan nhà nước ký ngày 3/6/2010...
Sau đó dụ bá Lý ra phường ký giấy "không tranh chấp" ngày 3/11/2010
Nhà nước sẵn sàng thêm cho Quang chút đỉnh để Quang đi, vì Quang đi thì người dân khác cũng đi (không đấu tranh)...
Quang được thêm chút đỉnh nên 5 tháng sau Quang mới đưa cho bà Lý 200 triệu dắt ra phường ký giấy... Quang biết hết, quang là kẻ chủ mưu...

Nặc danh nói...

Quang gài bà Lý ký giấy "không tranh chấp, ông Nguyễn Hồng Quang được nhận số tiền 554 triệu đền bù phần đất tranh chấp" thì bà Lý ra tòa thua... bà Lý cũng không có tiền đề thuê luật sư, phí kiện tụng khi ra tòa...

Tín Đồ Phúc Âm Đường nguyentrai Quận 5 Cholon nói...

Câu chuyện khôi hài từ Norway Na Uy ...
Trích : ...(Đề Nghị Ms Quang Với Bà Nguyễn Thị Lý
Kiêng Ăn Cầu Nguyện để Chúa trả lời. Thử hỏi Ms Nguyễn hồng Quang có "dám" KIÊNG ĂN & CẦU NGUYỆN không ?).
Làm gì có chuyện kiêng ăn và cầu nguyện. Xin lỗi mục sư Na Quy gì đó ơi.
Chuyện kiêng ăn cầu nguyện chỉ có trong Kinh thánh mà thôi. Bây giờ ăn phải cho ngon mặc phải cho đẹp chứ có mục sư nào chịu khó chịu khổ như Chúa để hầu việc Cha trên trời ?!
Trở lại việc ông Quang Bà Lý chỉ có hai người biết sự thật như: Chúa Biết. Rồi ngồi lại với nhau thay vì "cắn xé - cắn nuốt" với nhau như bấy lâu nay.
Thì hai người hãy lấy "Cái Hôn Thánh" mà chào nhau . Sau đó ngồi lai mà tính toán với nhau.
Đề nghị : Mời tiên tri làm trọng tài cho cuộc hội ngộ tương phùng "THÁNH" nầy. Chắc Tiên tri sẽ rất vui lòng.
* Dủ Thiên Thanh Phúc Âm Đường Nguyentrai Q.5

khách coffee Thềm xưa ban trưa nói...

"dính chùm"
Vụ việc đền bù giải tỏa thường là những vụ việc dính chùm
ở đây nguyễn hồng quang nguyễn thị lý đấu đá nhau thì dính chùm đến ban giải phóng mặt bắng trong đó cán bộ ai ở đâu bây giờ cũng phải bị moi ra.
nhiều cán bộ dính chùm vụ việc tiền bạc đền bù. Bây giờ sao lại mục sư quang tin lành gì đó dính chùm với cán bộ đền bù. Bà Nguyễn Thị Lý trước sau gì cũng là nạn nhân mà thôi.
TRÂU BÒ hút nhau thì Ruồi Muỗi chết
Cái nầy Tiên Tri được tăng thêm Uy Tín ...

đội hành quyết hạ cờ tây nói...

Nguyễn Hồng Quang Chó Chạy Cùng Đường
Tới giờ phút nầy nguyễn hồng quang ví như Chó chạy cùng đường
Mọi người phải "cẩn thận" hắn sẽ "táp" đấy nhé !
Người góp ý kiến nhỏ
Đội hành quyết hạ cờ tây

khách Coffee không đường tại Thềm Xưa nói...

Trích thượng dẩn "...Nguyễn Hồng Quang Chó Chạy Cùng Đường
Tới giờ phút nầy nguyễn hồng quang ví như Chó chạy cùng đường Mọi người phải "cẩn thận" hắn sẽ "táp" đấy nhé ! Người góp ý kiến nhỏ
Đội hành quyết hạ cờ tây" (hết trích).
Quang như chó bỏ vào bao
Mỏ lại bị khớp làm sao "táp" người ?
Xin mọi người đừng quá lo lắng
MA BẮT COI MẶT NGƯỜI TA,
ai không có Cha thì ma nó bắt.
Độc giả Lời hằng Sống tại Coffee Thềm Xưa không đường .

Nặc danh nói...

Quang "rửa nhục"...
Gần đây sư Ng Hồng Q đi đâu cũng rửa nhục bằng cách rêu rao "đã chuẩn bị hồ sơ KHỞI KIỆN HTK ra tòa" vì tội vu khống...
Có người nói "Quang học luật mà ngu như con..."
1- Người ta không nói đích danh thì Quang kiện ai?
2- Quang ra tòa, dân quận 2 - khu phố 1 sẽ đến vạch mặt Quang nhiều tội khác nữa...
3- Bà Lý, Tư D và rất nhiều người sẽ đến tòa LÀM CHỨNG Và vạch tội Quang...

Trước đây Ms Đinh Thiên Tứ cũng bốc phét: tôi sẽ KIỆN ... NHƯNG CÓ DÁM KHÔNG?

Quang bây giờ cũng thế, "nổ" cho đỡ quê thì có và chỉ có cách đó để đở thẹn thôi...

Thập Tự Sinh Tồn Tại Từ Paris Pháp Quốc nói...

Theo một kênh thông tin thì...
Những ai không biết về Tiên tri Mục sư Huỳnh thúc Khải thì nói SAI thế nầy thế nọ thế kia ... nhưng ...
Một khi đã biết chức vụ của Tiên Tri không phải MUỐN MÀ ĐƯỢC thì ...
Im Lặng và Đầu phục trước sự Phán xét của Chúa trước khi không còn CƠ HỘI mà chỉ còn CƠ NGUY đời đời .
Thập Tự Sinh Tồn Tại từ Paris Pháp Quốc

Unknown nói...

Nếu không bởi sự KÊU GỌI của Chúa thì "MỘT CHỮ" viết không ra... chứ đừng nói là "6 năm liền" viết bài không ngừng nghỉ... dẫn chứng Lời Chúa, kèm theo bằng chứng, sự thật...
Nếu không bởi sự KÊU GỌI thì "anh nói mặc anh chứ ai thèm quan tâm"...? (Việc gì người khác phải bận tâm)
Thế nhưng LHS đã thực sự làm cho nhiều người phải suy nghĩ...
Mới đây một nhóm "Thông công mục sư VN" đã đưa ra nhận định: Tin lành đã giảm sút uy tín...
Điều đó càng minh chứng LHS không hề nói thêm, nói oan...
LHS thi hành chức vụ vì MỘT SỰ KÊU GỌI ĐẶC BIỆT... (từ Đức Chúa Trời)

Hiện nay: LHS kêu gọi ông (Ms) Nguyễn Hồng Q hãy lên diễn đàn: Mạnh dạn đưa ra chứng cứ, quan điểm, luận chứng... "ĐẤU LÝ" với LHS...! Nếu ông NHQ đưa ra lý lẽ đúng và thuyết phục thì LHS sẽ xin lỗi công khai và XÓA BÀI...
NHQ có làm được như vậy không?
NHQ có "học luật" mà không TRANH LUẬN được với LHS thì điều đó chứng tỏ LHS không bao giờ NÓI OAN cho ai, kể cả với NHQ!

HTK

Người đi tù vì NHQ nói...

Nguyễn Hồng Quang NGON THÌ KIỆN nhé!
NHQ đòi kiện tiên tri Huỳnh Thúc Khải...
Nhưng sau đây là nội dung trích từ bài báo của báo Sài gòn Giải phóng... Trong bài báo có nói rõ vụ NHQ "ăn ở với bé Yến Nhi có con" và "sống với Nguyễn Thị Thu Lan (SN 1984) như VỢ CHỒNG...
NHQ khoe là "luật sư" vậy cứ đưa đơn ra tòa kiện báo Sài gòn giải phóng đi!

Trích báo: "Với bản chất và tư cách đạo đức như vậy, Nguyễn Hồng Quang còn bị chính “cộng sự” của mình một thời là Nguyễn Công Chính (SN 1966, hiện cư ngụ tại Gia Lai) gửi đơn đến các cơ quan chức năng tố cáo lối sống vi phạm đạo đức của Quang đối với chính những “tín đồ” của mình. Cụ thể, vào năm 2005, sau khi được đặc xá, dù đã có vợ con, song Nguyễn Hồng Quang vẫn thường xuyên “đi lại” với Nguyễn Thị Yến Nhi (SN 1990) qua việc hàng đêm Quang yêu cầu Yến Nhi đến văn phòng “đấm bóp” cho thầy. Kết quả là khi mới 16 tuổi, Yến Nhi đã mang thai và sinh một bé trai. Chẳng lâu sau, khoảng tháng 10-2007, một cô gái (xin được giấu tên) 19 tuổi, ở quận 10, cũng sinh hạ một bé trai. Và “tác phẩm” này đã được nhiều người cho biết tác giả không ai khác lại là Nguyễn Hồng Quang. Sự việc vỡ lở khi cô gái trên mang con đến nhà Quang ăn vạ, đòi tố cáo, khiến Quang phải chi 60 triệu đồng để… mua sự im lặng của cô gái này! Giai đoạn 2002 - 2008, Nguyễn Hồng Quang còn sống như vợ chồng với cô Nguyễn Thị Thu Lan (SN 1984). Từ những việc làm trên của Quang, Nguyễn Công Chính đã nhiều lần lên tiếng phản đối và cho rằng: “Nguyễn Hồng Quang không sùng đạo và sinh hoạt tôn giáo thuần túy, những lớp học do ông lập ra chỉ là bình phong che giấu nhiều hoạt động mờ ám, đi ngược lại kinh thánh và vi phạm pháp luật”...."

(Bộ mặt thật về mục sư tự phong Nguyễn Hồng Quang - Kẻ “mượn đạo tạo đời”
Thứ năm, 23/09/2010 - Báo SGGP)