Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

‘Mục sư Nguyên Vũ’ Chỉ Là ‘Nạn Nhân Của Trần Mai…’?


‘Mục sư Nguyên Vũ’ Chỉ Là ‘Nạn Nhân Của Trần Mai…’?

Kết quả hình ảnh cho Ném đá giấu tay
 ***
Từ đầu tháng 6/2016 LHS có một loạt các bài nói về “nhà giảng thuyết Trần Mai”!
Đến ngày 12/6/2016 thì Ms TM có bài giảng “Đức Chúa Trời GIẾT NGƯỜI” (“Ngày 12| 06 |2016 sứ điệp: ĐỨC CHÚA TRỜI GIẾT NGƯỜI | Liên Đoàn Truyền Giáo Phúc Âm - IEM) Đây là dấu hiệu cho thấy “Ms TM có tư tưởng của Sau-lơ, muốn giết Đa-vít” là tiên tri HTK?
Ngày 14/6/2016 lúc 3: 38 pm, tôi (Tt HTK) có nhận được một tin nhắn qua một số điện thoại “lạ”, nội dung: “Hãy cẩn thận cách ăn ở, COI CHỪNG!”.
(Quý độc giả lưu ý ngày giờ của tin nhắn có liên quan đến ngày giờ đăng các bài viết trên LHS có liên quan đến Ms Trần M)
Quý vị thử đoán xem, số điện thoại “lạ” này là của ai nhé! (Tôi đoán không ai khác là “nhà giảng thuyết phất lên từ chợ Trời: Trần M”!)
Tôi im lặng không trả lời tin nhắn.
Ngày 16/6 lúc 8: 31 am (tức hai ngày sau) cũng từ số điện thoại “lạ” này, tin nhắn được gửi đến: “Ăn cây chúng ta trồng”. (ý nói luật gieo gặt)
Quý vị thử đoán xem số điện thoại “lạ” này là của ai? (Tôi đoán là của “chủ nó”: Ms Trần M.) Ai là người bận tâm để nhắn những tin nhắn này, nếu không phải là “nhà giảng thuyết phất lên từ chợ trời”…? (Trong những ngày đó, LHS có nhiều bài viết về Trần M)
Bẳng đi hai tháng (từ tháng 6-8. Tin nhắn và số “lạ” kia vẫn còn lưu, chưa xóa). Hôm qua (23/8), sau khi bài Mục Sư Huỳnh Nguyên Vũ Có Kế Hoạch Khủng Bố Tiên Tri HTK… vừa được đăng (lúc 1: 39 pm) thì vài giờ sau, lúc 6: 12 pm từ số điện thoại “lạ” trên đây, tin nhắn tiếp tục lại đến: “Chuẩn bị đi em”! (Thông báo hăm dọa)
Quý vị còn nhớ, nội dung tin nhắn đầu tiên từ số “lạ” trên có hai chữ: “COI CHỪNG”! Đây là lời lẽ hăm dọa?! Tiếp tục với tin nhắn “chuẩn bị đi em” sau bài viết thông báo trên, có một liên quan rất mật thiết! Nó mang một tính chất đe dọa của kẻ “chủ mưu”!
Tôi nhắn tin lại: “Trần Mai?”
Quý vị có biết số điện thoại “lạ” kia trả lời thế nào không?
Số kia nhắn lại: “HỮU”!
Quý vị thử đoán “Hữu” nào được đề cập ở đây nếu không phải là “Ms Lê Quý Hữu”? Vì trong “group” thường xuyên “họp”, “bàn mưu tính kế hại tiên tri” có ai ngoài: “Nguyên Vũ, Hồng Quang và Trần Mai”? (Xin lỗi: tôi không bao giờ tin Ms Lê Quý Hữu là chủ “số điện thoại lạ” này. Ngoại trừ người có liên quan là “nhà diễn thuyết chợ trời” - Ms TM) Đây là trò hèn hạ “gắp lửa bỏ tay người” của chủ nhân số điện thoại “lạ” trên.
Số điện thoại kia tiếp tục nhắn: “Cái gì cũng có giá”.
Quý vị thử đoán nội dung và ý nghĩa của tin nhắn xem? Hoặc là chủ nhân (số ĐT) đã bỏ tiền ra “thuê” người khác hành động, hoặc là “tiên tri phải trả giá”?
Tôi nhắn tin trả lời cho người kia: “Nếu mọi người biết đây là số của Trần Mai thì sao hỉ…?” Tôi tiếp tục: “… Giả nai… Đầy tớ Chúa đây sao?” (Phần sau sẽ nói về “đầy tớ Chúa”…)
Số “lạ” trả lời: “Hãy hạ xuống thì còn nếu không…?” (Đề nghị gỡ bài đã đăng hay sao đây? Hay là dạy người ta “khiêm nhường”?) Hay là “đe dọa” nếu không gỡ bài sẽ…?

Kết quả hình ảnh cho mục sư Huỳnh Nguyên Vũ
(Trần Mai: mục sư "nham hiểm"- Kẻ ném đá giấu tay đê hèn)
Nói về “Đầy tớ Chúa đây sao?”:
Như đã nói ở trên, trong tin nhắn tôi có bày tỏ ngạc nhiên: “Đầy tớ Chúa đây sao?” (ý nói TM giả nai, ném đá giấu tay) Thì sau đó khoảng một giờ trên Facebook của Mục sư Trần Mai xuất hiện bài viết ngắn, nội dung nói về “Đầy tớ Chúa”, như sau:
Jeremie 43.10. Tôi Tớ Ta. 
Đức Chúa Trời gọi Nebucatnesa là:" Tôi tớ Ta". Tôi tự hỏi:" vậy thì Nebucatnesa có được vào nước Thiên Đàng không? " Câu trả lời là: " KHÔNG! "
Cả Kinh Thánh không hề có một lời nào ám chỉ rằng:" hễ là tôi tớ Chúa đều mặc nhiên được bước vào nước Thiên Đàng. 
Vâng! Tôi tớ Chúa là để thi hành mạng lịnh Chúa sai bảo theo mục đích của Ngài. Nhưng không hề có một lời hứa nào mang tính định lý, định luật về kết quả mặc định cho cõi đời đời. 
Có lẽ ta không nên " leo trèo" cho được cái danh xưng này trong một tổ chức Giáo Hội Cơ Đốc. Ngược lại ta cần phải dè dặt hơn nữa việc bảo lưu danh xưng này hay là mượn các danh xưng chức vụ thuộc linh để " khống chế", " khủng bố" các thánh đồ của Đấng Christ. 
Dễ lắm ta sa lầy trong các danh xưng thuộc linh để rồi ta sống trong hoang tưởng thuộc linh, và cuối cùng ta bước vào một thiên đường hoang tưởng. 
Thôi! Đừng tranh thủ leo trèo vào các thánh chức để rồi ta lạc mất Chúa. 
Cũng đừng tranh giành vào các ngôi vị trong các giáo đường Tin Lành để được làm :" tôi tớ Chúa". Cũng đừng yên nghỉ trên chức tôi tớ Chúa. Vì Chúa Jesus phán: " chỉ những ai LÀM THEO Ý MUỐN CHÚA mới được vào nước Thiên Đàng" (Math 7.21-23). 
Mà " làm theo ý muốn Chúa" thì ôi thôi! Không đơn giản chút nào! 
Làm tôi tớ Chúa chưa chắc được vào nước Thiên đàng. Nhưng những người vào nước Thiên Đàng chắc đa số là người đã làm tôi tớ Chúa. 
Mục sư Trần Mai.
Tổng quản nhiệm Liên Đoàn Truyền Giáo Phúc Âm.- Hội Thánh Phúc Âm ( I. E. M.) . 28 Hồ Tùng Mậu Q1 tp HCM. 
Tel 0968099955.
Quý vị nghĩ xem bài viết này của Ms Trần Mai là ngẫu nhiên hay có “chủ ý”…? (biện minh, biện hộ, bị nhiễu tư tưởng…)
Tôi nghĩ ông Mai là người “hai mặt”, ông giảng thì thiêng liêng lắm, nhưng ông lại là kẻ “ném đá giấu tay”!

Vì sao “Ms Nguyên Vũ” là “nạn nhân của Trần Mai”?
Nguyên Vũ (NV) mặc dù là “mục sư Hội trưởng” (Giáo hội Đất hứa – không biết Trời có hứa không) nhưng chưa bao giờ được xếp vào “đối tượng để LHS quở trách”… Nhưng kể từ đầu năm 2015, khi Trần M bắt đầu lộ mặt “phản phé”, muốn “lấy oán trả ơn cho tiên tri”… TM lúc đó đã bị LHS lật tẩy một số bài… Do đó, trong một cuộc “họp” có bốn người: Trần M, Nguyên Vũ, Nguyễn Hồng Q. Lê Quý H. họ bàn nhau về HTK… thì Nguyên Vũ có lên tiếng “Tôi sẽ cho đàn em đập cho nó (HTK) một trận”! Câu nói này Huỳnh Nguyên Vũ nói trước mặt Trần M và ba thành viên kia… Trần M là người im lặng và ra vẻ đồng tình. Sự thật ra, từ đầu năm 2015 đến nay (2016) những gì Nguyên Vũ nói và làm (năm ngoái dắt côn đồ tới nhà tiên tri với kế hoạch khủng bố nhưng bất thành) tất cả đều nằm trong sự “sách động của Trần M”. NV chỉ là “con chốt bị kích động” mà thôi. Nói như một mục sư trong VEF nói với tiên tri HTK là “thằng V nó bị ông Mai sử dụng mà không biết gì cả”!
Nếu Nguyên Vũ không bị ông Trần M sách động, sử dụng như “con chốt” thì NV không xuất hiện trên LHS như hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho mục sư Huỳnh Nguyên Vũ
(Nguyên Vũ: bên trái giáo sĩ- nạn nhân đáng thương của Trần Mai)

Trần M là con người “nham hiểm”. Điều buồn cười là trong lớp “dạy tiến sĩ” (ông bán bằng dõm, 200USD/bằng), ông TM có giảng thuyết về “Lẽ đạo Thập-tự-giá”. Ông cho rằng ông đã “rút ra bài học này từ sách Rô-ma” và tình trạng các mục sư ngày nay từ nhà thờ đến tư gia “bại hoại” là vì họ “không hiểu lẽ đạo quan trọng này” (như TM hiểu) và “chưa chết bản ngã”.
Không biết khi nào thì bản ngã của bản thân ông Trần M mới thật sự chết đây!

Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải
LHS- 24/6/2016

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Có 2 dạng:
- Ms( thật)..khi bị nói( chửi): họ nhìn lại mình, nhìn xem Chúa, ăn năn và cầu nguyện, để không gặp...như vậy nữa.
- Ms( giả)..khi bị nói( chửi)..thích thú, khoái cười, càng bị chửi càng khoái...vì sao?
EX: ngày nay Mục sư mặt rất dầy..cho nên thằng nào mà không khoái chửi. không tin cứ nhìn vào bất kỉ thằng Ms thời nay mà chửi..THẰNG NÀO MÀ KHÔNG CƯỜI RA MẶT???

Cho nên khả năng là LÍNH ĐÁNH THUÊ, mà lính đánh thuê không trã tiền...
SAO NÓ ĐÁNH..

HÙ!!!!

Dủ Trường Sinh phòng nhì Tống liên hồi Cờ MA nói...

Phàm Làm Mục Sư Muốn Nổi Tiếng Nổi Danh Là Đúng Hay Sai ?
Để trả lời câu hỏi nầy chúng ta phải so sánh các mục sư nổi tiếng nổi danh họ có thực hành theo lời Chúa dạy hay không? Chắc chắn câu trả lời là không rồi.
Đơn cử như Trần Mai có vợ sao lại "quan hệ" với con gái ngô văn bửu (Bửu già). Gái có chồng hay chồng bỏ gì đó (quan hệ nam nử bất chánh).
Vậy thì trần mai lột mủ lột lột áo từ quan rồi (ra ngoài Chúa) quậy cho nó đã rồi đi địa ngục cũng chẵng tiếc của đời.
Trở lại: Phàm Làm Mục Sư Muốn Nổi Tiếng Nổi Danh Là Đúng Hay Sai ? Hoàn toàn sai thì tại sao mấy ông không sợ? Sợ gì? Lửa địa ngục còn không sợ thì còn gì để nói...!
* Dủ Trường Sinh phòng nhì Tống liên hồi Cờ MA.

Nặc danh nói...


Lính đánh thuê thì phải trả tiền...
Trần Mai có nghệ thuật 'thuê người mà KHÔNG TỐN XU NÀO' ...! !
Sau vụ Trần Mai ôm Kim L (con gái Ngô Văn B) bên Mỹ bị đưa ra... TM xấu hổ muốn trả thù nên mượn tay 'giang hồ' (lính đánh thuê) để trả đũa rồi tung tin 'nói bậy bị đánh' (chứ TM đàng hoàng không có bậy bạ)
Có điều thằng lính đánh thuê kia có đầu mà không có não... nên mói bị như con sư tử bị xích trong chuồng... cục cựa là chết ngay (luật pháp không tha, an ninh hình sự đang theo dõi...) còn mặt mày thì đã bị đưa ra hét rồi... Ai chơi với Trần Mai cũng bị trần Mai lợi dụng... Có đầu mà không có não thì ráng chịu... (Trần Mai phát bằng tiến sĩ dõm, gọi là bằng ân điển nhưng lại thu tiền 200 USD... Toàn là lũ không có não bị Trần M lợi dụng...)
Chẳng ra làm sao...
Bây giờ nếu có chuyện gì xảy ra ... (tiên tri té ngã) thì Trần Mai cũng bị hốt để 'cai ngục tống tiền'... vì ai cũng biết Trần Mai rất nhiều tiền!


Tín đồ buôn chuyến Cần thơ (Cafe Bến Ninh kiều)

Nặc danh nói...

Tiến sỉ trần mai..cùi bắp..lòi sỉ thì có..

hôm rày nghe trần mai, trần mai...thôi nghe BẬY MỘT BÀI xem sao.

hắn nói 1 câu: trong kinh thánh không có nơi nào mục sư giàu giảng người ta mới nghe, còn muc sư nghèo giảng không ai nghe...

tiến sỉ Dốt!!!!!

NẾU TÔI CHỈ CHO ÔNG CÂU KT ĐÓ THÌ ÔNG ĐỐT CÁI BẰNG NGU ĐÓ NHA???

tín đồ mới tin Chúa 1 năm.

Khách quen Coffee khuya Tại Hồ Gươm haloi nói...

Tiên Tri Đừng Có Lo Chúa Lo Mọi Sự Cho Chúng Ta Hết Rồi.
Trích dẫn thượng : (Bây giờ nếu có chuyện gì xảy ra ... (tiên tri té ngã) thì Trần Mai cũng bị hốt để 'cai ngục tống tiền'... vì ai cũng biết Trần Mai rất nhiều tiền! ).
Vì Tín đồ buôn chuyến Cần thơ (Cafe Bến Ninh kiều) nói vậy nên xin được...
Trả lời như sau: chớ lo lắng chi vì bọn mục sư gian ác Chúa cũng định phần cho chúng nó rồi. Không đời nầy thì đời đoán phạt chúng cũng TỚI SỐ CHÀ GẠO.
Rồi đây mọi người sẽ thấy., sau các quan tham lam (của cải vật chất) nhà xe tiền đất lấy của dâng (dân Chúa). Chúa đoán phạt bọn chúng để yên ủi dân Chúa ngay trong đời nầy.
Có người trên thực tế cũng đã thấy rồi: Cha ăn mặn con đái dầm đó đa....
* Khách coffee khuya tại hồ Gươm.