Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Đức Chúa Trời Không Phải Là Loài Người Mà… Có Cha, Có Mẹ!

Đức Chúa Trời Không Phải Là Loài Người Mà… Có Cha, Có Mẹ!

Vả, Cha khiến những kẻ chết sống lại và ban sự sống cho họ thể nào, thì Con cũng ban sự sống cho kẻ Con muốn thể ấy. Cha cũng chẳng xét đoán ai hết, nhưng đã giao trọn quyền phán xét cho Con, đặng ai nấy đều tôn kính Con, cũng như tôn kính Cha vậy. Ai không tôn kính Con, ấy là không tôn kính Cha, là Đấng đã sai Con đến.” (Giăng 5: 21-23)

Kết quả hình ảnh cho đức chúa trời mẹ
(Bọn tà đạo... Đức Chúa Trời mẹ...)
***
- Cha: là Cội Nguồn, Đấng Tạo hóa… Đức Chúa Trời là Cha. Chúa Jesus dạy Cơ-đốc-nhân cầu nguyện: “Lạy Cha chúng con ở trên trời…”! (không có “mẹ” nào ở đây…)
- Con: Đức Chúa Jesus - Đấng Cha sai đến để thi hành sự cứu chuộc…!
Ai nhìn biết Con cũng nhìn biết Cha. Ngược lại, ai không nhìn biết Con cũng không nhìn biết Cha! Sự sống đời đời là “nhìn biết Cha”…
Vả, sự sống đời đời là nhìn biết Cha, tức là Đức Chúa Trời có một và thật, cùng Jêsus Christ, là Đấng Cha đã sai đến.” (Giăng 17: 3)
Ai không có Con cũng không có Cha (trong lòng) (I Giăng 5: 12)
Ai chối Con, thì cũng không có Cha: ai xưng Con, thì cũng có Cha nữa.” (I Giăng 2: 23)
Ai không tôn kính Con, ấy là không tôn kính Cha, là Đấng đã sai Con đến.” (Giăng 5: 23)
Kinh thánh mạc khải Một Đức Chúa Trời Ba Ngôi:
Đức Chúa Cha: Đấng Sáng tạo.
Đức Chúa Con: Đấng Cứu chuộc.
Đức Thánh Linh: Đấng Kiện toàn.
Kinh thánh không nói đến “đức chúa trời mẹ” nào cả! Đức Chúa Trời “không phải là loài người”… (I Sa-mu-ên 15: 29; Gióp 9: 32)
Khi người ta dựng nên một “Đức Chúa Trời mẹ” hay “Mẹ Chúa Trời” nào đó là họ đã bóp méo Kinh thánh! Đây hoàn toàn là công việc của ma quỷ… Không đến từ Đức Chúa Trời!
Khi người ta dựng nên một “Đức Chúa Trời mẹ” hay “Mẹ Chúa Trời” nào đó là người ta đã “không có sự tôn kính Con” là Đấng Cứu chuộc! Mà không tôn kính Con thì cũng không tôn kính Cha và không hề có “sự sống đời đời” ở trong họ! Những giáo hội tạo ra “Đức Chúa Trời mẹ” hay “Mẹ Chúa Trời” họ vốn thuộc về ma quỷ (vì họ không thuộc về Đức Chúa Trời). Họ rất tức giận khi ta gọi họ là “đầy tớ của ma quỷ”, nhưng họ cũng rất “quỷ quyệt” và không ngần ngại khi gọi một tạo vật (loài người), ai đó là “Mẹ Chúa Trời” rồi đúc tượng lên, xúi giáo dân thờ lạy!
Những giáo hội có giáo lý “Mẹ Chúa Trời” và “Đức Chúa Trời Mẹ” là từ một linh mà ra! Đó là “Linh An-ti Christ”! Họ chống lại Đấng Christ và từ chối thẩm quyền của Đấng Cứu chuộc!  
Ai không tôn kính Con, ấy là không tôn kính Cha, là Đấng đã sai Con đến.” (Giăng 5: 23)
Ai chối Con, thì cũng không có Cha: ai xưng Con, thì cũng có Cha nữa.” (I Giăng 2: 23)
“Mẹ Chúa Trời” hay “Đức Chúa Trời Mẹ” không phải là sự mạc khải chính yếu của Kinh thánh về Đức Chúa Trời! Những ai gán ghép cho Đức Chúa Trời “giống như loài người” (có mẹ, có cha) và đưa tạo vật (một phụ nữ nào đó) lên ngang hàng với Đấng Tạo hóa… là họ “không có Thánh Linh trong lòng”! Họ đang làm công việc theo sự điều hướng của ma quỷ, “linh An-ti Chrsit”!
Mặc ai dùng cách nào, cũng đừng để họ LỪA DỐI mình. Vì phải có sự bỏ đạo đến trước, và có người tội ác, con của sự hư mất hiện ra,  tức là KẺ ĐỐI ĐỊCH, tôn mình lên trên mọi sự mà người ta xưng là Đức Chúa Trời hoặc người ta thờ lạy, rất đỗi ngồi trong đền Đức Chúa Trời, chính mình tự xưng là Đức Chúa Trời.” (II Tê-sa-lô-ni-ca 2: 3-4)
Ai không tôn kính Con, ấy là không tôn kính Cha, là Đấng đã sai Con đến.” (Giăng 5: 23)
Vì không có “Cha trong lòng” nên những giáo hội này họ mới “dựng Mẹ” lên hoặc “đặc ra Đức Chúa Trời Mẹ”…!
Sự hư mất đã định sẵn cho họ rồi!

Tt. Ms Huỳnh Thúc Khải

LHS- 27/4/2018

0 nhận xét: