Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Mục Sư Đinh Thiên Tứ Với "Sứ Mạng" Đảng Giao!

Mục Sư Đinh Thiên Tứ Với "Sứ Mạng" Đảng Giao!

Trích bài từ "BBC vietnames.com":

Mục sư Đinh Thiên Tứ
 (Mục sư Đinh Thiên Tứ)

"- Cộng đồng người Việt ở Mỹ đang vận động đòi Tổng thống Obama đề cập cáo buộc vi phạm tự do tôn giáo khi gặp ông Sang.
- Việt Nam nói tại Mỹ, các vị chức sắc tôn giáo Việt Nam sẽ trao đổi “rất thẳng thắn và cởi mở” với nhiều tổ chức phi chính phủ quan tâm đến dân chủ nhân quyền và tự do tôn giáo.
- Họ sẽ gặp cả “những tổ chức xưa nay vẫn có cái nhìn thiên lệch về dân chủ nhân quyền và tự do tôn giáo ở Việt Nam,” theo truyền thông nhà nước.
Hôm 22/7, một số đại diện tôn giáo người Việt ở Mỹ đã gặp Phó Trợ lý Ngoại trưởng Hoa Kỳ đặc trách Dân chủ-Nhân quyền-Lao động, Tiến sĩ Daniel Baer.
Một tổ chức khác, Ủy Hội Hoa Kỳ Về Tự Do Tôn Giáo Quốc Tế (USCIRF), cũng kêu gọi Tổng thống Barack Obama “nêu quan ngại về vi phạm tự do tôn giáo” khi gặp Chủ tịch Sang
."

Theo BBC

***

Như vậy có phải "sứ mạng" của các "chức sắc tôn giáo được tháp tùng đoàn của Ct TTS", trong đó có mục sư Đinh Thiên Tứ là "giải thích cho các tổ chức phi chính phủ lâu nay có cái nhìn thiên lệnh về tình hình dân chủ, nhân quyền và tự do tôn giáo ở VN" không?
Những tổ chức xưa nay vẫn có "cái nhìn thiên lệch về dân chủ nhân quyền và tự do tôn giáo ở Việt Nam," là những tổ chức nào? Một trong những tổ chức đó có phải là tổ chức được nêu tên sau đây:
"Một tổ chức khác, Ủy Hội Hoa Kỳ Về Tự Do Tôn Giáo Quốc Tế (USCIRF), cũng kêu gọi Tổng thống Barack Obama “nêu quan ngại về vi phạm tự do tôn giáo” khi gặp Chủ tịch Sang."...?


 Như vậy có thể khẳng định:

1. Mục sư Đinh ra đi chung với đoàn lần này có một "sứ mạng" rõ ràng: Thuyết phục các tổ chức "xưa nay vẫn có cái nhìn thiên lệnh về tự do dân chủ, nhân quyền và tôn giáo tại VN". (Sứ mạng này ai giao?)

2. Các tổ chức, trong đó có "Ủy Hội Hoa Kỳ Về Tự Do Tôn Giáo Quốc Tế (USCIRF)" chắc cũng có "CÁI NHÌN THIÊN LỆCH về tự do dân chủ, nhân quyền và tôn giáo tại VN" nên họ mới "kêu gọi Tổng thống Barack Obama “nêu quan ngại về vi phạm tự do tôn giáo” khi gặp Chủ tịch Sang."...? Và như vậy mục sư Đinh có nhiệm vụ giải thích, giải tỏa, làm sáng tỏ vấn đề cho "Ủy Hội Hoa Kỳ Về Tự Do Tôn Giáo Quốc Tế (USCIRF)" về tự do dân chủ, nhân quyền và tôn giáo tại VN để tổ chức này không còn "CÁI NHÌN THIÊN LỆCH về tự do dân chủ, nhân quyền và tôn giáo tại VN"...? 

Có lẽ tất cả chúng ta nên cảm tạ Chúa vì mục sư Đinh Thiên Tứ sau 2 năm "học tập cải tạo" trong nhà tù của chế độ trước đây, đã hiểu rõ được "đường lối chính sách của Đảng và nhà nước" nên nay ông vinh dự được tháp tùng cùng đoàn của chủ tịch nhà nước, ra nước ngoài để giải thích cho "những tổ chức xưa nay vẫn có cái nhìn thiên lệch về dân chủ nhân quyền và tự do tôn giáo ở Việt Nam," trong đó có "Ủy Hội Hoa Kỳ Về Tự Do Tôn Giáo Quốc Tế (USCIRF)".
Các tổ chức nước ngoài họ có cái nhìn thiên lệch về "tự do, tôn giáo, nhân quyền..." tại VN hay không thì còn phải có tiếng nói của những người đại diện các giáo hội, giáo phái... không được nhà nước mời đi, các giáo hội, giáo phái này họ phải có tiếng nói thì mới chứng minh được là các tổ chức đó có "cái nhìn thiên lệch" hay không... Riêng mục sư Đinh Thiên Tứ thì có "sứ mạng quá rõ ràng". Sứ mệnh đó đương nhiên là từ "Đảng và nhà nước giao phó"!

Hoàng Quốc Việt

13 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chúc mừng mục sư Đinh!
Lần này không biết là "Ms Đinh" sẽ thành "Đinh pù-loon" hay là "đinh tặc"?
Nếu hoàn thành sứ mạng siết chặc ngoại giao Việt -Mỹ thì thành "Đinh bù-loong" (siết chặc), mà không xong thì thành "đinh tặc"! (rải đinh ngoài đường để người ta đạp lủng bánh xe, mình có việc làm - Duy Lợi)

Người từng là nạn nhân của đinh tặc.
Ủng hộ đinh tán, bù-loong

Nặc danh nói...

Phải chúc mừng đồng chí Đinh Tặc! tạo cho Hoa Kỳ có cái nhìn đúng đắn về chính sách tự do tôn giáo của đảng ta!
Chúc mừng đồng chí luôn được lợi vì chủ nghĩa duy lợi mà đồng chí thấm nhuần từ trong trại tù đảng luôn biết ơn đồng chí Đinh .TT.
Bạn Tù Tống Lê Chân.

Tín hửu lâu năm Tuy lý vương Xóm củi nói...

Tôi Biết Truyền Đạo Đinh Lúc Ở Hộ Phòng Minh Hải.

Đinh thiên Tứ có cái miệng, nhưng thua Đinh thiên Lôi có 'cái búa'.

Phen nầy Đ/NN giao cho Đinh thiên Tứ vì có cái miệng, nếu không thành công như mong đợi thì ứng nghiệm thay 'LỜI HẰNG SỐNG'.

"Cái búa đã để kề gốc cây, hễ cây nào chẵng sanh trái tốt thì hãy ĐỐN & CHỤM đi".

¿ Tín hửu lâu năm Tuy lý vương Xóm củi ?

Nặc danh nói...

-"Trong bài phát biểu của ông Trương Tấn Sang có thêm đoạn “Trong chuyến thăm này, tôi cùng với một số chức sắc tôn giáo, và họ vừa có các cuộc thảo luận cởi mở về các vấn đề liên quan đến tôn giáo, và tôi tin rằng những sự trao đổi ấy sẽ giúp Hoa Kỳ có sự hiểu biết tốt hơn về tình hình thực tế tại Việt Nam”. Trong số chức sắc tôn giáo ấy có mục sư Tin Lành là mục sư Đinh Thiên Tứ, đang là Giáo hội trưởng của Hội Thánh Liên Hữu Cơ Đốc ở TP. HCM, từng bị kết án tù năm 1991. Theo truyền thông nhà nước các chức sắc tôn giáo này sẽ gặp “những tổ chức xưa nay vẫn có cái nhìn thiên lệch về dân chủ nhân quyền và tự do tôn giáo ở Việt Nam”. Rõ ràng , thông điệp ông Trương Tấn Sang muốn đem đến Hoa Kỳ là sự lừa bịp trước quốc tế về vấn đề tôn giáo ở Việt Nam , sự xảo trá của cái gọi là “tự do tôn giáo” ở Việt Nam:

Nặc danh nói...

Vấn đề là ông Ms Tứ đã nói gì, chứ không phải ông TTS nói gì.
Ông TTS dẫn ông Tứ đi là việc của ông S, còn ông Tứ đã nói gì thì ông Tứ phải chịu trách nhiệm trước cộng đồng chứ không phải ông S!
Ông TTS có nói gì về "tự do tôn giáo" ở VN đâu mà bảo ổng lừa gạt quốc tế? Nếu ông Tứ nói những điều không đúng với sự thật về tình hình tôn giáo VN thì ông Tứ là người lường gạt chứ không phải ông S!

Tư Kẹo kéo!

Nặc danh nói...

Các bạn yên tâm đi, chủ tịch Sang đã nói "...tôi TIN rằng những sự trao đổi ấy sẽ giúp Hoa Kỳ có sự hiểu biết tốt hơn về tình hình thực tế tại Việt Nam.”
Chủ tịch Sang TIN tưởng tuyệt đối mục sư Đinh Thiên Tứ sẽ làm tốt công việc của mình. Do đó, sau chuyến đi này chắc chắn thế nào giáo hội "LIÊN HỦ Cơ đốc" cũng sẽ nhận lãnh được một cái bằng "TỔ QUỐC GHI CÔNG" to tổ bố, treo giữa văn phòng cho mà xem!

Hai xe ôm

Nặc danh nói...

Tu sĩ đỏ... quốc doanh

"Sư, cha thời buổi đảng ta
Chân tu thì ít, Giu-đa thì nhiều
...
Có thầy được đánh giá cao
Có công giúp đảng tiến vào miền Nam.
Lúc thì giấu mặt âm thầm
Khi thì lộ diện ầm ầm ra quân
Cương, nhu phối hợp tuyệt trần
Kiên trì đóng chốt dưới chân Phật đài
Giang sơn khi chết chia hai
Có thằng thủ đắc lá bài quốc doanh.
Đánh cho giáo hội tan tành
Chia năm, xẻ bảy ngọn ngành nát tan!!!
Nát tình đoàn kết toàn dân
Gây mâu thuẫn mọi thành phần chúng sanh!!!

Công an khóac áo tu hành
Quậy cho đời đạo tanh bành đó đây!"

Nặc danh nói...

Tin Lành nhưng rách nát tươm;
Đinh Thiên Lôi tứ đảng ươm nẩy mầm.
Một chuyến công cán chủ tâm;
Đảng mang Thiên Tứ uyên thâm vô cùng!
Đinh lên Tây Bắc mớm cung;
Tháp tùng đảng bảo hô tung nhân quyền;
Tự Do Tôn giáo vô biên;
Đảng ta đánh bóng O Ba Ma chạnh lòng!
Tin Lành Liên Hủ tiêu vong;
Anh em ta thánTứ Đinh hết thời.
Đội giải trừ Đinh Tặc.

Nặc danh nói...

Tôi thật là bất ngờ khi đọc bài này ở một trang web của TIN LÀNH. (Nếu là trang web đời tôi không tốn một giây để suy nghĩ và viết bài này) Tôi không là người thân,hay tín đồ trong HT ông MS Tứ, chỉ được nghe ông chia sẻ lời Chuá rất ít lần. Cho nên sẽ chẳng có sự thiên vị hay bênh vực gì ở đây. Gần đây nhất tôi được nghe ông giảng TRƯỚC khi biết về sự rùm beng này, nên cảm ơn Chuá, sự nghe Lời Chuá ko bị cản trở và nhiều nguơì được khích lệ và học hỏi.

Khi đọc những phát biểu trên, tôi có một số cảm nghĩ về trang web và nền tảng hoạt động của các bạn (dựa trên Kinh Thánh và Tình yêu Thương hay xã hội/thị phi)???

Khi sự việc chưa được rõ ràng và chúng ta nhìn từ phiá ngoài không biết được thực hư dưới chăn có gì, đã vội kết luận và kết tội.
Tôi thấy điều này chỉ gây sự thôi, chứ ko có gây dựng.

Kinh Thánh có dạy về sự confrontation/đôí chất khi anh em mình phạm (hay bị nghi là phạm)sai lầm. Ở đây ko và chưa có sự đối chất nào thì đã lập nguyên một dàn hoả thiêu và bôi bác danh dự cuả con cái Chuá.
NẾU MS DTT có tội, thì những điều anh em nói trên "có thể" là đúng...nhưng vẫn SAI cách.
Nếu ông MS DTT VÔ TỘI, thì chẳng phải quý anh chị em đã PHẠM TỘI bôi nhọ con cái Chuá hay sao?

Chưa nói các bạn làm Đúng hay sai, chỉ suy nghĩ đến việc các bạn lập một diễn đàng cho con cái Chuá VÀ cả chiên ngoài bầy cùng nhau "hiệp một" tuyên tội anh em mình....Thì quả là vạch aó cho người xem lưng.Chắng có sự khích lệ mà còn đem lại sự xấu hổ cho Sự hiệp một trong Chuá thì khó, nhưng hiệp một để nói xấu và kết tội thì xem ra có thể dễ làm hơn.

Kinh Thánh có dạy hãy cẩn thận gìn giữ ơn đã ban cho mình, một số người đâm ra kiêu ngạo nên đã sa ngã....
Đọc sơ qua trang web này tôi thấy toàn nêu ra những điều negative mà không có positive chút nào thì cũng thấy có vấn đề nên tôi sẽ dừng tại đây mà ko đào sâu thêm nữa.

Nặc danh nói...

Trả lời comment "Tôi thật bất ngờ" (05:17 Ngày 10 tháng 9 năm 2013)
Trước hết: bạn đừng có "XẠO"!
Bạn ra vẻ như bạn là người "chưa tin Chúa" nhưng những ngôn ngữ bạn dùng thì bạn là "người trong Chúa". - ???
Bạn là người thuộc 'PHUC AM NGŨ NGÀY' và một số tổ chức 'mượn đạo tạo đời' bị tiên tri HTK búa cho ê mặt, vào đây nêu ý kiến mục đích để cho rằng trang web này không giá trị... ???
Kinh thánh nói "ai có tai mà nghe hãy nghe", ai muốn nghe thì nghe, không nghe thì quyền của mỗi người. Với mấy tay 'cáo già' buôn thần bán thánh thì đời nào chịu nghe ai chứ đừng nói là ĐỐI THOẠI hay đối chất?
Sau khi tiên tri HTK lên tiếng nhiều vấn đề thì có 'cha tổng quản, lãnh đạo, lãnh xạo...' nào đến ĐỐI CHẤT với tiên tri HTK chưa, mà bảo người ta đối chất... ?? Những lần các tổ chức giáo hội tổ chức "rước giấy khen, bằng chứng nhận, pháp nhân của NN" có bao giờ mấy ông mời hay đá động gì tới ông HTK không? VÌ SAO? Vì các ông là quốc doanh còn ông ta là "đối lập"... đứng về phía Đức Chúa Trời để kết tội, lên án mấy ông ...??? Cứ cho rằng việc ông HTK làm là sai , nhưng cách làm và hành xử của các ông lãnh đạo các giáo hội bây giờ có đúng không .....??? Có bao giờ trong những buổi họp LIÊN HỆ PHÁI hay những sự kiện "khoe khoang thành tích giáo hội" các ông mời ông HTK đến tham dự không???
...
Hãy phản biện ngay những điều nêu trong bài chính thì mới thuyết phục.
Bản thân các giáo hội - lãnh đạo đã SAI thì đừng cố biện hộ.
Không phải các ông bôi nhọ Mv LHS là các ông thoát tội đâu. SỰ THẬT LUÔN LÀ SỰ THẬT!
...
Người không ưa sự dối trá

Nặc danh nói...

Tôi thật bất ngờ !

Tôi thật bất ngờ khi đọc Comment của bạn "BẤT NGỜ " lúc 5:17' , ngày 10/9/2013 . Đến thời điểm nầy mà bạn còn chưa phân biệt được :"AI LÀ CHIÊN, AI LÀ DÊ, KẺ NÀO LÀ SÓI HAY SATAN MẶC ÁO THIÊN SỨ !" Thật tội nghiệp ! Bạn nói bạn chưa phải là tín đồ ! Đây là lời không thật, vì lời bạn nói bày tỏ bản chất bạn là ai rồi ! Không phải là tín đồ thì làm gì biết dùng ngôn từ Cơ Đốc mà nói ?!
Địều tôi biết chắc :" Bạn là người rất sợ sự thật !!"

Tín đồ không tham gia hệ phái.

Nặc danh nói...

Hoan nghênh ý kiến Bạn "Tín đồ không tham gia hệ phái."
Chỉ những kẻ SỢ SỰ THẬT mới tìm cách đóng vai người chưa tin để gây hoang mang và bôi nhọ trang web NÓI SỰ THẬT của tiên tri Huỳnh thúc Khải.
Một người ngoại mà biết dùng ngôn ngữ Cơ-đốc? một người Cơ-đốc lại xưng mình là người ngoại? Rồi lên tiếng bài bác trang web Lời Hằng Sống NÓI THẬT!?? Bạn "Thật bất ngờ" chính là sản phẩm của những giáo hội mà LHS vạch mặt! Vì chẳng có người ngoại nào rảnh hơi vào đây bênh vực cho các giáo hội và chê bai LHS.
Dù cố gắng bạn "Thật bất ngờ" cũng không che giấu bạn là ai.....???

Nặc danh nói...

Chúa dạy : "Ngươi là ai mà dám đoán xét kẻ lân cận mình". Còn bạn "thật ngạc nhiên" nói không phải là tín hữu của Hội Thánh LHCĐ nhưng là tín huu hoi thanh tin lanh khac ma