Sự Phạm Thượng Của Con Thú Ở Tam Thới Đông
-
Con rồng sắc đỏ - Rồng đỏ (Khải huyền 12: 3)
-
Con thú sắc đỏ - Giáo hội đỏ (Khải huyền 17: 3)
-
Và giới “tu sĩ đỏ”…
-
Giáo thuyết nền tảng cho chức vụ của hạng “tu sĩ” này là “Vâng phục TUYỆT ĐỐI nhà cầm ĐỒ… bất chánh”.
***
“Con thú tôi thấy đó giống như con beo; chân nó như chân gấu, miệng như miệng sư tử, và con rồng đã lấy sức mạnh, ngôi, và quyền phép lớn mà cho nó… Người ta khởi sự thờ phượng con rồng, bởi nó đã lấy quyền phép cho con thú; và họ cũng thờ phượng chính con thú, mà rằng: Ai sánh được với con thú, ai giao chiến cùng nó được?... Vậy, (con thú – tu sĩ giáo hội đỏ) nó mở miệng ra nói những lời phạm đến Đức Chúa Trời, phạm đến danh Ngài, đền tạm Ngài cùng những kẻ ở trên trời.” (Khải huyền 13: 2-6)
***
Rồng đỏ trao quyền cho con thú:
Con rồng sắc đỏ - rồng đỏ - lấy
quyền phép - quyền bính, mà trao cho con thú.
Người ta khiếp sợ, suy phục con
rồng, bởi nó lấy “sức mạnh, ngôi, và quyền
bính mà cho” con thú.
Người ta (nhiều tín đồ, nhân sự)
cũng “thờ lạy”, suy tôn đi theo con thú, bởi họ phục cái tài, cái miệng “nói
như sư tử” của con thú và vì nó cũng được ban cho quyền bính từ con rồng sắc đỏ
(Rồng đỏ). “Và họ cũng thờ phượng (suy
tôn) chính con thú, mà rằng: Ai sánh được với con thú, ai giao chiến cùng nó được?...”.
(c. 4) Họ nói rằng “trong vòng các thánh đồ không ai địch lại con thú”, bởi nó
có cái miệng “nói như sư tử” (tài nói năng, hùng biện) và “cái ghế được hà hơi
bởi con rồng”. Bởi “con rồng đã lấy sức mạnh,
ngôi, và quyền phép lớn mà cho nó”… cái ghế! (Văn phòng trụ sở của nó ở tại
Tam Thới Đông – Hóc môn. TpHCM)
Sự phạm thượng của con thú đã được “nhuộm đỏ”:
“Vậy, (con thú) nó mở miệng ra nói những lời phạm đến Đức
Chúa Trời, phạm đến danh Ngài, đền tạm Ngài cùng những kẻ ở trên trời.” (Khải
huyền 13: 6)
Đang khi anh em, các thánh đồ,
dân sự của Đức Chúa Trời bị bách hại trăm đường thì “con thú” ra nước ngoài nói
và làm chứng rằng “sự thờ phượng, sanh hoạt tôn giáo… nói chung là thuận tiện”!
Đền tạm của Đức Chúa Trời bị nói phạm:
“Vậy, (con thú) nó mở miệng ra nói những lời phạm đến… đền
tạm Ngài…” (Khải huyền 13: 6)
“Đền tạm” của Đức Chúa Trời - Các Hội thánh chưa có “giấy khai sinh”
nhưng không dễ ai khai tử, là “đền tạm” của Đức Chúa Trời trong thời Tân ước.
Đang khi “Đền tạm” của Chúa: chỗ
này thì bị giật cho sập, chỗ kia bị phóng hỏa, chỗ khác nữa con cái Chúa không
được “an ủi” mà còn bị “xe ủi đất” ủi cho sập “đền tạm”, chỗ nọ bị “du côn tự
phát” đến phá rối… Có chỗ thì những anh em nhân sự nòng cốt bị mua chuộc để
“đão chánh, lật đổ, cướp giáo hiệu của thầy mình, làm cho Hội thánh ly tan,
chia rẽ”… Những người rao giảng Lời Đức Chúa Trời chân chính trong các “đền tạm”
thì bị bách hại trăm đường, bị cô lập, bị đe dọa mạng sống, gia đình bị đánh
phá không yên ổn… (‘Lời Hằng Sống.net’ còn bị chúng cướp, “đóng web”, đánh cho
sập…)… Đang khi như vậy thì con thú ra nước ngoài làm chứng rằng “sự thờ
phượng, sanh hoạt tôn giáo… nói chung là thuận tiện”. “Con thú ở Tam Thới
Đông” đã nói phạm đến đền tạm của Đức Chúa Trời. -“Vậy, (con thú) nó mở miệng
ra nói những lời phạm đến… đền tạm Ngài…” (Khải huyền 13: 6)
Con thú nói phạm đến các thánh ở trên trời:
“Vậy, (con thú) nó mở miệng ra nói những lời phạm đến Đức
Chúa Trời, phạm đến danh Ngài, đền tạm Ngài cùng những kẻ ở trên trời.” (Khải huyền 13: 6)
Đang khi anh em – các thánh đồ của
Chúa trong thời cuối rốt “lấy lòng nhịn
nhục theo đòi cuộc đua thuộc linh đã bày ra cho chúng ta”, đang khi họ được
các thánh trên trời chứng kiến “vây lấy
như một đám mây rất lớn” để theo dõi cuộc đua… (Hê. 12: 1) Các thánh trên
trời đang khóc, vì họ chứng kiến các anh em thánh đồ VN thời đại cuối cùng,
đang chạy trên đường đua thuộc linh đã phải té ngã, giập đầu, chảy máu, gãy
tay, gãy chân, bị thương tích đầy người vì có những “kẻ xấu” thừa lệnh con rồng
thọc gậy bánh xe, ném đá, ném gậy, “gài bẫy” trên đường đua… thì con thú ra nước
ngoài làm chứng rằng “sự thờ phượng, sanh hoạt tôn giáo… nói chung
là thuận tiện”. – Con thú đã nói phạm đến các thánh ở trên trời! (Hê.
12: 1)
“Tu sĩ” đã thành con thú từ khi nào?
Nền văn hóa và hệ thống giáo dục
của con rồng là “không có Đức Chúa Trời -
Đấng Tạo Hóa” (Con Rồng – Sa-tan tự xưng nó là vua của thế giới thọ tạo).
Nhà tù của con rồng là nơi có khả năng “biến người thành thú” nhanh nhất! (coi
con người như con thú) - Hệ thống giáo dục chỉ mới là nơi “gieo mầm”, nhưng nhà
tù là nơi “trưởng thành” nhanh nhất để biến một con người thành “con thú”! Do
đó, không ít “tu sĩ” đã biến thành con thú từ khi ra khỏi nhà tù của con rồng.
Có những “tu sĩ” đã biến mình
thành “thú” khi đan tâm bán đứng anh em mình trong nhà lao, để mình được “sớm
ra khỏi ngục”, và cũng để mau mau trở về nhận lãnh “cái ghế” do con rồng đỏ đã
quyết định ban cho từ trong nơi mà “tu sĩ đã thật sự biến thành thú” (thú đỏ). Xã
hội nào tôn thờ nền văn hóa, giáo dục của con rồng, xã hội đó sẽ biến thành “xã
hội của bầy thú”! (thậm chí còn thua “xã hội của loài thú”). Thú thì không có Đạo
(vô đạo), không có tôn giáo. Có con thú nào có tôn giáo đâu?
Quái thú trong tôn giáo:
Sách Khải huyền cũng như một số
sách tiên tri trong Cựu ước như Đa-ni-ên, Ê-xê-chi-ên… có đưa ra một số hình ảnh
về những con “quái thú”. Hình ảnh quái thú trong Kinh thánh là những con vật
không có thật, chúng mang hình ảnh “trừu tượng”, “lắp ráp”… nhưng ẩn chứa nhiều
lẽ thật “huyền bí” – mầu nhiệm, mà không phải bất cứ ai cũng có thể hiểu, nếu
không được Đức Thánh Linh khải thị một cách riêng tư!
…
Trong thời đại Tân ước hiện
chúng ta đang sống đây, cũng có những con “quái thú tương tự”: Có những con thú
“đầu rồng xanh, tứ chi rồng đỏ”. (Thân mình thì “chiên con” – giáo hội - “thân thể Đấng
Christ”)
“Giải kinh” – Theo lối Giải ra ai thấy cũng phát kinh:
Con quái thú “đầu rồng xanh, tứ
chi rồng đỏ” - Thân mình như “chiên con” – giáo hội - “thân thể Đấng Christ”…
nghĩa là gì?
Đồng đô-la Mỹ trước đây được gọi
là tờ “rồng xanh”. (Nó có một uy lực, sức mạnh, sự hấp dẫn…)
Có những “con thú” (giáo hội) cái
đầu của nó lúc nào cũng mơ tưởng đến “rồng xanh” – nó kết nối với bên ngoài để
kiếm “rồng xanh” (dollar). Trong đầu của những con thú đó có nhiều chiêu thức để
kiếm “rồng xanh”, nên người ta gọi cái đầu của những con thú (giáo hội) đó là
“đầu rồng xanh” (những lãnh tụ giáo hội đầu đầy “kế kiếm dollar”, không đầy Lời
Chúa).
Đang khi cái đầu của những con
thú (giáo hội) đó, kết nối với bên ngoài để kiếm “rồng xanh” thì bên trong tứ
chi nó “hoạt động cho rồng đỏ”! (là kẻ đã ban cho nó “quyền lực của cái ghế” - nó
là công cụ của “rồng đỏ”) nên người ta gọi nó là quái thú “đầu rồng xanh, TỨ
chi rồng đỏ”! (trong giới tu sĩ Tin lành
có một người tên TỨ rất nỗi tiếng
là người có… nhiều đô-la!)
Giáo thuyết và cách hành đạo của hàng “tu sĩ đỏ”:
Có một số tu sĩ Tin lành khi còn
là “khố rách áo ôm” – cái thuở “áo anh
rách vai, quần tui cũng hai miếng vá… thương nhau tay nắm lấy bàn tay”… thì
họ to mồm “chống cộng” (hay ít ra lòng họ không ưa gì, thậm chí là chửi rủa,
khinh bỉ bọn vô đạo, vô lương… “cán bộ không có lương” sống bằng chế độ bao cấp…
những kẻ đã “cướp” miền Nam của họ trong thời điểm đó) Nhưng khi đã thành chức
sắc, có chút địa vị trong giáo hội rồi (họ tự lập hay được ai đó lập, hoặc được
chỉ đạo để gian lận bầu cử trèo lên thóp…) thì họ mau chóng “đổi mới tâm trí mình… từ trắng… thành đỏ”.
Giáo thuyết nền tảng, căn bản cho chức vụ của họ là: “vâng phục TUYỆT ĐỐI nhà cầm ĐỒ… bất chánh”. (Có lẻ do “nghiên cứu”
nhiều bản dịch, nên họ nhầm câu KT của Phao-lô? - Ms Phạm L và một số con cái
Chúa vì nghèo khổ quá, phải đem nhà cửa cầm cho “nhà cầm đồ - xã hội đen
Vinashin-VEF”, các tu sĩ này dạy họ phải “vâng phục nhà cầm đồ bất chánh” –
VEF-Vinashin một cách tuyệt đối, không được thưa kiện làm mất vinh hiển danh
Chúa…)
Tu sĩ Phạm Đình Nhẫn Tâm khi
“không có miếng giấy lận lưng” thì nguyền rủa chế độ… nhưng khi được “rồng đỏ kêu
lên cấp bùa xá tội”, được tự do bay đi đây đó để kiếm rồng xanh, về nước làm
tôi rồng đỏ… thì “Cảm tạ Chúa nhờ có ‘ba Mư tháng Tư’ mà nay tôi thành tu sĩ
cao cấp”!
Tu sĩ Dương Thành Lâm Tặc là “con
dê núi” mới ở trong rừng chạy ra sau ‘ba Mư tháng Tư’, nhờ đám Ngũ tuần lưu
vong hải ngoại về nước bắt giò, coi cẳng, đưa lên làm “thủ lãnh” phòng trào “Ngủ
suốt tuần - sau 75”… cũng một chân lý không thay đổi giống như những tu sĩ được
“rồng đỏ ban phát bùa xá tội” để thành “tu sĩ đỏ”: Giáo thuyết nền tảng, căn bản
cho chức vụ của tu sĩ họ Dương tên Tặc là “vâng
phục TUYỆT ĐỐI nhà cầm ĐỒ… bất chánh”. (Tu sĩ Dương Thành Lâm Tặc ủng hộ tướng
cướp Lê Minh Đực… Rựa, trong vụ đánh phá và cướp giáo hiệu của giáo hội LĐTGPÂ)
…
Và những tu sĩ được “nhà Cầm đồ”
“ban phát bùa xá tội” để trở thành “tu sĩ thích mặc áo đỏ”, thường được gọi là “tu
sĩ đỏ” như ở VN thì không phải là ít!
Huỳnh Thúc Khải
Mv LHS 29/7/2013
3 nhận xét:
Sân Chơi Mới Trong Tôn Giáo Giảng và Phát Biểu.
Thế kỷ XXI rồi phải tiến bộ chứ. Từ văn hóa Xã hội Giáo hội (tôn giáo) đó là hiện tượng Sân Chơi Mới Trong Tôn Giáo Giảng và Phát Biểu.
Giảng Kinh giải kinh khủng và phát biểu. Tại nhà thờ Minh lương, tại mễ Đinh thiên lôi (ĐTT) bị trúng cái búa của thiên lôi (giả tưởng mà thực tế).
Không có đại hội đồng thì tổ chức tiểu hội đồng. Phải mời cho được Ms hưởng trội (hội trưởng) đến giảng (phát biểu) mới được. Chỉ có Ms TPT lúc nầy dám giảng mới mạnh (đầy ơn) và có lửa (lạ) mà thôi. Na đáp Abihu Thái phước Trường có ngày trong 'chiến dịch' Sân Chơi Mới Trong Tôn Giáo Giảng và Phát Biểu.
Việc của anh em Đinh thiên Lôi Thái phước Truồng lúc nầy không được săn sóc kỷ mới là chuyện lạ à nghen.
Vài lời góp phần bình loạn buổi sáng thứ hai.
Dủ Thiên Thanh Hochiminh.
Tứ Trường Tứ Tê Tự Tử Thành Toàn.
Chào cộng đồng blog LHS.
Sáng thứ hai mục vụ LHS lên một bài 'sướng' thiệt vì có muối mặn và có hậu. Đọc thiệt là thấm.
Bên Phước âm liên hiệp (CMA) thì tùy chuyện mà 'liên hiệp' còn ông Anh HT.CĐLH thì cũng còn tùy để có liên hửu hay vô liên hửu, bởi vì Cơ đốc (Christien) bây giờ pha trộn 'tạp chất' rồi chớ không còn tinh tuyền như xưa (vietnamese hay thế giới) cũng vậy thôi, chẵng do gì bởi thì mà bèn 'chạy đua' trên thương trường tôn giáo phi lợi nhuận lại không cần bỏ vốn ra lại mau giàu có 'người ta' lo từ A-Z miễn sao đôi bên cùng 'sinh lợi'.
Thay lời kết. Thái phước Trường hay nói: Ma quỷ nó rất là khôn, nó biết TPT, ĐTT thích cái gì nó sẽ cho cái đó để phạm tội. Đó là cái 'NGAI' và đáng được tôn quý vinh hiển và quyền phép đến A tăng Kỳ kiếp.
Mục sư trí sự đoàn tại Hochiminh City.
Điếu văn cho kẻ SỐNG CŨNG NHƯ CHẾT!
Chào buổi tối.
Những Bất Ngờ Không Thể Ngờ.
1:-& Đinh thiên Tứ làm cớ vấp phạm cho Thái phước Trường về hám danh. Đó là bất ngờ thứ nhất trong Những Bất Ngờ Không Thể Ngờ.
2:-& Thái phước Trường và 45 group cứ nghĩ tự lưu nhiệm là trên nguyên tắc và mặc nhiên hội đồng 45 ủy thác sau nhiệm kỳ tiếp tục lo cho xong việc mở mang bờ cỏi về phía Bắc nhưng không thể chấp nhận Đó là bất ngờ thứ hai trong Những Bất Ngờ Không Thể Ngờ.
3:-& Còn bất ngờ thứ ba trong Những Bất Ngờ Không Thể Ngờ. Tại sao dính vào gia phả Đinh đức Nhuận or Thái phú Vĩnh cho dù được làm vua tôn giáo HT.CĐLH or CMA vinh đâu chẵng thấy toàn bị nhục vì mớ lợi dơ bẩn, bụi hồng trần bả vinh hoa mùi phú quý ví như rơm cỏ dành cho lửa mà thôi. Đó là bất ngờ thứ ba trong Những Bất Ngờ Không Thể Ngờ.
Kính viếng.
Thập Tự Sinh Tồn.
Đăng nhận xét