Cụ ông ăn xin bị cướp nhiều lượng vàng
Sau một ngày đi xin khắp nơi, cụ ông 86 tuổi vào chợ ngủ đã bị 5 tên cướp tấn công và được cho là đã lấy đi chiếc quần có đến 25 lượng vàng.
(Cụ ông Nguyễn Văn Cưng
- 86 tuổi)
Theo báo VnEpres và Tuổi trẻ -Một cụ ông 86 tuổi - một người
"hành nghề ăn xin" vừa bị bọn cướp, trấn lột, lấy đi 25 lượng vàng...
(Ông cụ ăn xin bị cướp nhiều
lượng vàng)
Một độc giả đã gửi cho LHS như sau:
[Kính gởi Tiên tri Huỳnh Thúc
Khải.
Thưa tiên tri theo chỗ tôi biết dạo này VN ta
lộ ra nhiều chuyện xưa nay ít người biết.
Theo báo điện tử vnEexpress/Thứ năm, 26/12/2013
14:33 có đăng tin.
Cụ ông NGUYỄN VĂN CƯNG
ăn xin bị cướp nhiều lượng vàng
Không biết chuyện này tiên tri biết chưa? Tôi ở Phi
mới về VN mà nghe wa.
Ôi chưa đâu tiên tri ơi...
Tiên tri chưa biết đó thôi! Ông cụ ăn xin
Nguyễn Văn Cưng này thường thôi. Ông cụ gần 70 tuổi mà tôi từng biết, cụ tên là
Đinh Thiên Tứ (nhà ở Cống Quỳnh Q1) được mệnh danh là "CỤ TỨ BỊ
GẬY" (nhân dịp Giang sinh vào sáng 25 tháng 12 mà tôi có dịp gặp lại sau
hơn một năm), ông ta còn siêu đẳng hơn nhiều, gấp ngàn ngàn lần ông cụ Cưng
này. Một bị, một gậy, ông cụ ĐINH THIÊN TỨ không chỉ xin trong nước mà
còn đi xin ở nước ngoài như Úc Đại Lợi (Australia), Mỹ, Canada...
mỗi một chuyến đi là kiếm 30-40.000 USD, và ông ta có gần 30 lần đi Mỹ rồi,
chưa kể đi TQ, HQ.... và hàng ngàn lần xin trên mạng nữa. Khách hàng mà cụ xin
thì không sót một ai từ RM, DAVID, KỂ CẢ ĐÀN BÀ GÓA. Có điều CỤ TỨ chưa bao giờ
ngủ ở chợ như cụ C... Các bạn biết không Cụ Tứ còn xây cả nhà bên Mỹ cho thuê, lập tài khoản gởi tiền ở ngân hàng Thụy Sĩ
"triệu đô", nhưng nhìn cụ sống ở Q1 VN thấy tội lắm kia, cụ đi
xe WAWE cũ, nhà cũ.... còn cái zụ “vợ”… có chịu cũ không thì không biết…, cụ giả nghèo từ Nam chí Bắc ai nghe cụ TỨ nói cũng
thương, cụ ăn xin khéo lắm.
Cụ dùng đt loại thường thôi (số 0913.743.465), tiên
tri biết không nhờ Cụ TỨ xin ăn từ năm 1989 đến nay cụ nuôi 7 đứa con, có mấy
đứa du học ở nước ngoài. 1 ở Đức, 4 ở Mỹ, 2 ở VN. Nhà đất hiện Cụ đứng tên 8
miếng; 2 cái ở Q1 tp HCM, 'một cái ở Q1 ẩn danh nhé', Hóc Môn, Bình Chánh, Củ
Chi, Bình Thuận.... nông trại hai ba cái, tiếng là của hội thực chất cụ tự tung
tự tác, có cái hơn 40 heta, cụ xin tiền nước ngoài về VN trồng nhãn, bí đao,
nuôi dê, heo rừng…. lỗ thì cụ sang nhượng cho hội, nói chung Cụ TỨ BỊ GẬY thuộc
hàng đẳng câp thế giới. Tôi phải nói là ở VN chúng ta có nhiều CỤ quá siêu
đẳng.... nhưng phải nói Cụ Tứ thuộc Đại Bang Chủ (chú của Đại Bịp), để
củng cố chức bang chủ của mình cụ mượn Đại hội cái bang, cụ phô trương
điều xấu của người khác, tạo uy thế cho mình. Nói thật, nếu nói dùng tiền của
CỤ ĐINH THIÊN TỨ đang có thì dù có xây dựng lại cả thành phố Tacloban cũng
không khó. Chỉ tiếc Tổng thống Benigno Aquino không chịu mượn. Mà
thôi, tôi mong tiên tri đưa bài này ra cộng đồng để mọi người biết cách tạo
dựng sự nghiệp.
Mến chào tiên tri. Chúa ban ơn cho tiên tri.]
(Và "cụ ông" này thì ai cũng biết rồi...!)
Lời Hằng Sống
(Miễn Bình luận)
25 nhận xét:
Ô..ồ..ô..... thấy quen quen. Hình như tên này họ ĐINH tên THIÊN TỨ thì phải?
A nhớ rồi! tên ăn mày này tôi có gặp mấy lần ở Mississippi, New Jersey, Washington, D.C nữa. Tên ăn mày này thuộc dạng "cây cổ thụ" rồi. Không chừng tên ăn mày này còn là bạn của người què bên cửa đẹp của đền thờ.... điều này muốn biết chắc pà con phải hỏi thánh Phi-e-rơ thôi.
Mà thôi nói thiệt pà con nghe "TÊN NÀY MIỆNG LƯỠI NGHÊ LẮM".
Nói yêu thương thì hay mà hành yêu thương thì không hay tí nào.
Không tin pà con cứ nhìn vào gia thế hắn sẽ rõ, gia đình thì xào xáo, hắn giảng về "tứ đại đồng đường" mà thực tế nhà hắn có đồng đường đâu?
Vợ hắn TRẦN CỦ KHOA ấy, hắn có nói được đâu, nghe tín đồ nói hơn 10 năm nay nào có thấy mặt vợ của bang chủ ĐINH THIÊN TỨ? Còn Em ruột hắn là Đinh Thiên Tử mà hắn cũng triệt hết đường sống đến bỏ hắn mà ra đi luôn. Các anh chị em trai gái nào dâu rể trong gia đình hắn nào ai nhìn mặt ai? còn em rễ (TPT) thì hắn bêu riễu trên bục giảng miết thôi. Miệng thì hắn nói "hiệp nhất hiệp nhất" mà lòng thì mưu toan TÀO THÁO, hắn nói xấu em rể (TPT) chưa từng có đến nỗi tín đồ phát ngán mà bỏ nhóm, còn mấy tên nịnh thần của hắn thì bưng bít, hắn ưa nghe sàm tấu, lãi thêm cái giỏi bày tính để nhận hối lộ. Miệng nói không quà! không quà! mà đến già vẫn ham lợi. Nhân sự thì chết đói mà tiền tỷ hắn ky bo, kêu gọi người ta dâng hiến mà hắn thì chẳng bỏ ra đồng xu nào của riêng đâu? hắn nói TÔI DÂNG TÔI DÂNG mà thật ra tiền hắn cổ động từ nhiều nguồn ngoài nơi này nơi kia, chỗ này chỗ khác người ta dâng, có một việc mà hắn ăn mày khắp nơi kiếm lợi khi hắn đem từ nơi này đến nơi kia rồi nói TÔI DÂNG TÔI DÂNG. Đặc biệt hắn ăn ốc mà bắt người khác đổ vỏ nữa.
Tên ăn mày này miệng nói TIN LÀNH mà hành (sống) thì TIN MẺ.
Cái người ta chê hắn nhất không phải là "HẮN ĂN MÀY", mà là cái dở nhất đó là hắn dạy vợ dạy con không được (không khéo cai trị nhà riêng mình) mà hắn đâu biết? Mấy năm trước hắn đi ăn xin ở Mỹ ở nhà thằng con trai của hắn đưa bồ về nhà nhâu bia quậy phá.... hắn về chịu chết, làm gì được đâu? Hàng xóm ai không biết chuyện này zậy mà đi Mỹ đi đâu hắn cũng lên lớp dạy đời mà hắn không chịu soi gương nhìn mình. Nhưng mà cũng phải công nhận là tên ăn mày này giả dại, nhưng khôn bà cố. Pà con nghĩ xem Vợ hắn 10 năm nay tín đồ không ai biết mắt, chứ lần nào đi TÂY hắn cũng mang theo mình "để dễ xin tiền và cũng dễ bề giữ tiền" còn tay chân của hắn thì còn phia mới có cơ đi.... Hắn tà dâm trong lòng nên miệng mới nói ra; Có lần gia đình Ms Cam mời ăn hắn nói thẳng một câu nghe ớn..."trong đời có hai lần vui; thứ nhất ngày em lên xe hoa, thứ hai ngày em lên xe tang." Hắn mong điều này từ lâu rồi bởi lẽ từ ngày hắn xin hỏi cưới TRẦN CÚC HOA về nhà hắn bị cha ruột dằn mặt; "Chuyến này chết mày rồi TỨ ơi!" Hắn cay đời từ đó nên tìm cách hại đời đàn bà góa, hắn lừa gạt cho họ vượt biên hòng chiếm đoạt tài sản. Còn được thêm cái tiếng tốt là yêu bầy chiên, yêu Nước. Lợi dụng thời thế hắn lập Bang làm Bá đến nay đó pà con.
Tín đồ Texas
Bôi nhọ danh dự người khác không có chứng cứ thì hãy cẩn thận đấy!
Vì Chúa không chịu khinh dễ đâu nhé!
một mục sư ngoài gh LHCD
Chỉ những người "QUÈ THUỘC LINH" mới làm người "ăn mày nơi cửa Đẹp" (ăn mày trước đền thờ - ăn mày lòng thương xót của những người có tín ngưỡng)
- Nơi cửa Đẹp của đền thờ ngày xưa có những người què (tàn tật) ngồi ăn mày.
"Vả, có một người què từ lúc sanh ra, cứ hằng ngày người ta đem đặt tại cửa đền, gọi là Cửa Đẹp, đặng ăn mày những người vào đền...
Người ta nhận là chính người đó đã ngồi tại Cửa Đẹp đền thờ đặng xin bố thí nên đều bỡ ngỡ và sững sờ về việc đã xảy đến cho người." (Công vụ. 3: 2; 10)
(Trước cửa nhà thờ Đức Bà - Sài gòn, nhà thờ Dòng Chúa Cứu thế... hiện nay thỉnh thoảng cũng thấy có những hình ảnh này)
Người tàn tật đến đền thờ, nhà thờ (chùa) để ăn xin, ăn mày... âu cũng là chuyện bình thường. Vì đó là cách tồn tại, sống còn của họ và cũng là sự "thử thách" lòng thương người của những ai có tín ngưỡng! - Những người thường xuyên vào ra nhà thờ để được nghe giảng "hãy thương xót như Cha các ngươi trên trời hay thương xót"!
Thế nhưng, những người lành lặn, khỏe mạnh, có học thức uyên thâm... mà "MƯỢN ĐỀN THỜ ĐỂ ĐI ĂN MÀY" thì đó mới chính là kẻ "QUÈ QUẶT THUỘC LINH"!
Mượn "Chúa", mượn "Hội thánh", mượn "anh em"... để "xách bị gậy đi ăn mày khắp thế giới", rồi khi té ra mình là một "đại gia tôn giáo", giàu có không ai bằng! (giống như cụ già ăn mày nhưng lại bị mất 25 lượng vàng và tiền mặt 29 triệu bọc trong người) Sự ăn học (sinh viên tốt nghiệp thủ khoa, ưu hạng của Thần học viện Nha trang) của những người như vậy chỉ có thế, và đến thế thôi sao? Thế thì "khải tượng", mục đich cao cả của những hạng người như vậy là gì? Họ không phải là hạng người "QUÈ QUẶT THUỘC LINH" nên mới "mượn ĐỀN THỜ, nhà thờ" để làm "gả ĂN MÀY cao cấp" thì dùng từ gì cho phải?
Những người "què thuộc thể" thì đến đền thờ để ăn mày. Còn những kẻ "QUÈ THUỘC LINH" thì "MƯỢN NHÀ THỜ ĐỂ ĐI ĂN MÀY".
"Người ta nhận là chính người đó đã ngồi tại Cửa Đẹp đền thờ đặng xin bố thí nên đều bỡ ngỡ và sững sờ về việc đã xảy đến cho người." (Công vụ. 3: 10)
Người ăn mày nơi cửa đẹp đã nhờ quyền năng Chúa mà thay đổi số phận. Nhiều người "bỡ ngỡ, sững sờ" khi thấy người ăn mày nơi cửa đẹp trước đây, nay đã ĐỔI ĐỜI (đổi số phận). Ngược lại, ngày nay cũng có những người "ĐỔI ĐỜI" (đổi số phận, thân phận) từ một "tôi tớ Đức Chúa Trời" trở thành "KẺ ĂN MÀY CAO CẤP" dựa vào "công việc của đền thờ" (nhà thờ). Và rồi người ta cũng "bỡ ngỡ, sững sờ" khi thấy một "tôi tớ Đức Chúa Trời" ngày nào, nay hóa ra là một "KẺ ĂN MÀY CAO CẤP", một kẻ "đĩ miệng", một tên "đại bịp" để có tiền bạc và trở thành "đại gia tôn giáo"!
"Người ta NHẬN (ra) là chính người đó đã ngồi tại Cửa Đẹp đền thờ đặng xin bố thí nên đều bỡ ngỡ và sững sờ về việc đã xảy đến cho người." (Công vụ. 3: 10)
Quả thật vậy, ngày nay nhiều con cái Chúa cũng "bỡ ngỡ và sững sờ" khi họ cũng NHẬN RA một số "tôi tớ Chúa xách gậy bị ra nước ngoài ĂN MÀY" trước đây, nay hóa ra là một "đại gia" giàu có. Họ cũng "bỡ ngỡ và sững sờ về việc đã xảy đến cho người." (Công vụ. 3: 10)
HTK
Chính xác!
Những điều Tín đồ Taxas nói về tên ăn mày họ ĐINH và gia đình hắn là hoàn toàn chính xác.
"Gia tài" mà hắn chia cho đứa em Đinh Thiên Chết (Tử) là hai chữ "mục sư" rồi chấm hết. Đinh Thiên Chết ngày nay cũng sống bằng cái nghiệp "lừa đão trong tôn giáo" chứ không có làm được cái gì cho ra hồn! Tử bước vào nơi đâu là tanh bành nơi đó, chỉ được lúc đầu "ba lần bảy hai mốt" mà thôi!
Gia đình tên ăn mày họ ĐINH không ai nhìn mặt ai cả. Mạnh ai nấy sống. Hắn chỉ giỏi "bịp bợm chốn công đường" chứ gia đình vợ con thì biết hắn rành nên có ai thèm nghe hắn nói!
Hắn học theo sách của TÀO THÁO thì hắn sẽ có số phận của TÀO THÁO. Nhân sự của hắn chỉ là những tên "dựa bắp cày ăn rơm", bất tài vô dụng. Những đệ tử do hắn đào tạo bây giờ đi ra, chia tay "Bang Chủ" cũng sống "lừa đão" không thua gì hắn, vì một sách mà ra.
Tín đồ Liên HỦ
Vâng, vì Chúa không chịu khinh dễ!
Vì Chúa không chịu khinh dễ cho nên những tên "ăn mày, đại bịp" như tên "ăn mày họ ĐINH" phải bị lôi mặt ra ánh sáng!
Chuyện chứng cứ của mấy ông "lãnh tụ ăn mày, bịp bợm" không phải là cơ quan có thẩm quyền (pháp luật) người ta không biết, nhưng vì là "chuyện của tôn giáo" có nhiều điều "tế nhị", khó xử nên người ta chưa vào cuộc. Hơn nữa, người ta (thế gian) muốn tôn giáo "thúi" chứ không muốn cho tôn giáo "thơm", nên họ để mặc. Vả lại, phải có người truy tố thì họ mới làm (vào cuộc).
Các ông đừng cho rằng người ta "bôi nhọ các ông không có chứng cớ"! Xin lỗi! Những gì người ta nói về các ông chỉ là "phần nổi của tảng băng chìm". Các ông "có danh dự đâu" mà để người khác "bôi"? Các ông mà có danh dự thì đã không làm những điều như các ông đã làm? Người ta chỉ nói những điều mà các ông đã làm, chuyện đã có thì dùng chữ "bôi nhọ danh dự" là vô nghĩa!
Nếu các ông còn nói đến "Chúa không khinh dễ" thì các ông phải hiểu rằng chính vì "Chúa không chịu khinh dễ" nên ngày nay Chúa mới cho phép người ta phơi bày ra những sự thật về "bộ mặt thật" của các ông!
Nếu các ông cho rằng các ông "bị bôi nhọ danh dự" thì các ông thử đưa ra công pháp đi, xem những "chứng cư về các ông" có đổ ra hàng đống còn nhiều hơn cả những gì người ta nói không?
Đừng làm ra vẻ mình là người "có danh dự"! Mà hãy tự rà xét lại lòng mình xem, mình có còn chút danh dự nào nữa không, rồi hãy nói người ta bôi nhọ danh dự của mình!
HTK
Cảm ơn TIÊN TRI HUỲNH THÚC KHẢI đã đăng đàn bài viết ; Cụ Ông Ăn Mày Bị Cướp 86 Lượng Vàng!
Tôi là tín hữu thuộc Hội Liên Hữu Cơ Đốc VN xưa nay rất tôn kính Mục sư ĐINH THIÊN TỨ về cách giảng dạy hùng hồn của ông, không ngờ ông lại sống hai mặt "bề ngoài thì nhân đức" mà trong lòng mưu toan thất đức, dùng chiêu thức để lừa gạt giáo dân, trước tôi vốn là trong họ đạo Công giáo đã chán ngán với cách sống hai mặt của hàng ngũ giáo phẩm.... chẳng lẽ tôi tránh vỏ Dưa nay tôi lại gặp vỏ Dừa?
Tôi suy gẫm nhiều điều trong bài viết đúng như thực tế tôi vẫn suy nghĩ trong lòng mà chưa biết hỏi ai về việc sao không thấy vợ của Mục sư ĐINH THIÊN TỨ ta?
Hồi mới chuyển qua HT TIN LÀNH tôi sinh hoạt được khoảng 5 tháng lúc đó tôi nghĩ chắc là vợ ục sư ĐINH THIÊN TỨ chết rồi, sau này thì tôi nghe nhiều nguồn tin khác nhau "xấu có tốt có" nói chung bây giờ thì tôi thấy gớm quá một con người bề ngoài thì vest lịch lãm. Khoảng mấy tháng nay có một Mục sư về HT HÓC MÔN làm việc có đến thăm vợ chồng tôi và nói một câu nói tôi nghiệm ra đúng thật; (NGƯỜI TA ĂN GIẢ TU, Ở GIẢ TÙ, NÓI CHUYỆN "TA" LÃNH TỤ, KHÔNG CHỊU VỀ HƯU, MÀ SỐNG LẠI GIẢ NGU). Câu nói chơi chơi mà tôi nghe thấy đúng; Một Mục sư Trưởng hội mà sống hai mặt giả ngu, giả nghèo, xin tiền nuôi con đi du học.
Tín đồ vùng HM sống cơ hàn lương 2,5 triệu một tháng, chưa kịp dâng 1 phần10 thì ông dùng tài hùng biện thuyết giáo, chỉ trích, "ăn cắp là mất phước". Đúng là tôi thấy buồn nhưng tôi sẽ không bao giờ bỏ nhóm và bỏ Chúa, tôi vẫn nhóm lại trung tín nhưng mà tôi không tôn trong một con người hai mặt như thế (nói đúng hơn là tôi xem hạng người này là tầm thường). Tín đồ HÓC MÔN (Công giáo về nguồn.)
Tôi để nghị không nên bôi nhọ một ai trên diễn đàn như hiện nay. Nước có luật pháp, nhà có gia pháp, tổ chức có nội quy. Việc đem một người lên diễn đàn bôi nhọ công khai toi e sợ là vi phạm pháp luật. Trừ khi có đủ chứng cứ rành rành chứ?!
Một Msu không có trong LHCD
Câu chuyện ngày thứ bảy Cuối Năm 2013 ...
Chào buổi chiều thứ bảy cuối năm.,
Nhơn đưa lên vụ việc ăn xin mất vàng và tiền của cụ Ông 86 tuổi mấy ngày qua, bàn qua bàn lợi bàn tới bàn lui cụ cha mục sư Đinh thiên Tứ 'miễn sao lùa (lúa) vô đầy bồ'. Xin được góp ý nhỏ như sau.
1. Cụ ông 86 tuổi đáng thương.
2. Cụ cha Mục sư Đinh thiên Tứ 'ĐÁNG TRÁCH' vì lấy danh đạo tạo điều kiện 'vinh thân phì da, no cơm rửng mỡ' (xem mặt bắt hình dong) ai nói Ms rách rưới cần no cơm ấm áo? Nhưng,
Nhờ 'dâng Chúa' của tín đồ mà các cha Mục sư ăn ngon mặc đẹp, ông nào bà nấy (mục sư) mướt mượt láng cón ...
Không dám nói thêm cho các đầy (đầy đủ dư dật) tớ Chúa 'thội lổi' tội lổ.
Thay lời kết: loihangsong trách thì cứ trách, nhưng mãn đời tới chết tụi cha mục sư tin lành chúng nó vẫn thế mà thôi. Chim trời cá nước ai bắt được nấy en (ĂN).
Hết phim.
¤ CTV blog Loihangsong Nguyễn Thái Hòa Mỏ cày Bến tre.
CỨU RỖI
nói vậy thì xin các mục sư cho em biết: nếu sống như những người được nêu tên và tội như thế thì có được cứu rỗi vào thiên đàng không? e hoang mang bối rối và lo sợ lắm!
Nếu đời sống như vậy mà được cứu rỗi thì em sẽ không cần giữ mình nên thánh nữa. Nhưng nêu sống như thế mà mất ơn cứu rỗi linh hồn thì em sẽ không dám bắt chước họ.
EM ẦN CÓ CÂU TRẢ LỜI RÕ RÀNG SỚM VÌ CHÚNG TA SẮP BƯỚC QUA NĂM MỚI RỒI - PHẢI MỚI TRONG MỌI VIỆC - MÀ MỚI NHƯ THẾ NÀO ĐÂY?
Ăn mày đơn giản là ĐI XIN!
Các mục sư Hội trưởng có đem "Hội thánh" ra để đi xin không? Nếu đã đi xin người ta gọi là "ăn mày" thì có gì là bôi nhọ?
Những "tôi tớ" có lối sống thù nghịch thập tự giá...
Những "tôi tớ" có lối sống thù nghịch thập tự giá... Kinh thánh nói rõ: Sự cuối cùng của họ là HƯ MẤT!
Thư Phi-líp được viết cho các "Giám mục, thánh đồ..." ở thành Phi-líp, (chứ không phải viết cho tín đồ).
Phao-lô nói "tôi e rằng sau khi giảng dạy cho người khác mà cuối cùng chinh tôi bị bỏ"... là điều mà các "tôi tớ lãnh tụ" ngày này cần phải hết sức chú ý.
"Hỡi anh em, hãy bắt chước tôi, lại xem những kẻ ĂN Ở THEO MẪU MỰC mà anh em thấy trong chúng tôi. Vì tôi đã thường nói điều nầy cho anh em, nay tôi lại KHÓC mà nói nữa: lắm người có cách ăn ở như là kẻ thù nghịch thập tự giá của Đấng Christ. Sự cuối cùng của họ là HƯ MẤT..." (Phi-líp 3: 17-19)
Kiểu sống, lối sống "đem anh em, Hội thánh ra để mưu lợi cho riêng mình", điều đó, cách sống, lối sống đó có phù hợp với tinh thần "TỪ BỎ" của ĐẠO Thập Tự Giá hay không thì các mục sư chắc biết rõ!
Một đời sống, lối sống "phản nghịch", thù nghịch với tinh thần của Thập tự giá thì sự cuối cùng là HƯ MẤT, Kinh thánh nói rõ rồi, còn gì nữa mà nghi ngờ!
"Nhưng tôi ngại rằng như xưa Ê-va bị cám dỗ bởi mưu chước con rắn kia, thì ý tưởng anh em cũng HƯ ĐI, mà DỜI ĐỔI LÒNG THẬT THÀ TINH SẠCH đối với Đấng Christ chăng." (II Cor 11: 3)
Sau-lơ khởi đầu là một người thật thà, được Chúa xức dầu làm vua, lãnh đạo dân sự Chúa. Nhưng về sau ông đổi lòng thật thà để trở thành một "ông vua, người lãnh đạo gian ác"... cuối cuộc đời ông ra sao thì mọi người đã rõ!
HTK
THẬT LÒNG (PHẦN 1)
Chúng ta ai cũng hiểu câu nói của Phao-lô "Khi một người đi ra trận, thì chẳng còn lấy việc đời lụy mình, làm vậy đặng đẹp lòng kẻ chiêu mộ mình." II Ti-mô-thê 2:4 và chúng ta sẵn sàng hy sinh phục vụ.
Nhưng đến một ngày nào đó chúng ta nhận ra mình bị lợi dụng chúng ta không thể không lên tiếng.
Qua bài viết của Tiên tri HUỲNH THÚC KHẢI chúng ta thấy tuy có thấy đau lòng đôi chút, nhưng nếu không có bài viết ấy thì hầu hết chúng ta không mấy người biết rõ bộ mặt thật của một (ĐẠI BỊP), như thế nếu tiên tri Huỳnh Thúc Khải yên lặng hay chúng ta yên lặng thì hoặc là chúng ta trực tiếp hay gián tiếp đều là nạn nhân của những vụ lừa đảo mà những kẻ lừa đảo không ai khác lại là những lãnh đạo tôn giáo, điển hình như giáo hội trưởng ĐINH THIÊN TỨ.
Mỗi khi vô thăm con trai trong thành phố HCM tôi cũng có dịp thông công với các mục sư thuộc các hệ phái tin lành Ngũ Tuần, BÁP TÍT,,,, họ sinh sống gần Tân Sơn Nhất. Câu nói mà tôi nghe nhiều nhất là câu ca (vè); "Ăn thì như tu, ngủ thì như tù, nói thì như lãnh tụ mà khi về hưu mới biết mình ngu" câu nói này đáng ra phải là cho những người làm việc đời tạm này, chứ không phải là cho những người được kêu gọi cho chính nghĩa phục vụ cho lẽ thật. Về một phương diện nào đó thì người dâng mình hầu việc không tính toan lợi lộc, nhưng khi chúng ta biết mình bị kẻ khác như (giáo hội trưởng) lợi dụng sự tận hiến của nhân sự và sự tín thác của tín hữu để trục lợi cá nhân hoặc lợi cho gia đình của ông ta thì chúng ta sẽ rất buồn. Vì chúng ta không ai là kẻ ngu đến nỗi cắm đầu làm còn kẻ khác thì chỉ uốn ba tấc lưỡi thì có ngàn đô bỏ tủi, rõ ràng là (CỜI LÀM MÀ CỐI ĂN) thì chúng ta không thể yên lặng lại càng không thể tiếp tục phục vụ cho một tổ chức mà ở đó có những con người họ chỉ lợi dụng lòng tin sự dễ dãi của chúng ta.
Phú Yên (người trong Hội)
Xin Ms Huỳnh Thúc Khải cho đăng tiếp phần này chung với phần 1. (cảm ơn)
PHẦN 2
Nhớ lúc khó khăn thì (HẠT MUỐI CẮN LÀM HAI), biết bao nhiêu người cả ngàn nhân sự từ nam tới bắc ghi danh phục vụ, họ là những chiến binh truyền giáo họ đã xả thân nơi đất khách quê người, những người chiến đâu không mệt mỏi thì họ được gì? Nhất là ở vùng đất Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi này.
Để tận thu tối đa ông Đinh Thiên Tứ đã lập ra cái gọi là (góp tiền quỹ tương tế) một mặt thu "trừ" của nhân sự 50k một người mỗi tháng, một mặt cổ động nhiều ân nhân ở nước ngoài và có không it người đã cảm động dâng vào quỹ tương tế này. Chúng ta hãy làm toán; chỉ tính riêng gần hai ngàn nhân sự nhân với 50k, sau nhiều năm tổng thu là bao nhiêu? nhưng rồi đột nhiên ông bỏ mà tiền thì không hồi tố cho nhân sự. Khi giáo hội lớn mạnh nhờ sự dấn thân của các chiến binh.... với biết bao nhiêu thế hệ từ năm 1997 đến nay và khi giáo hội phát triển cũng là lúc tiền vài tỷ hàng tháng được rót từ MỸ vào giáo hội Liên Hữu Cơ Đốc mà Mục sư Đinh Thiên Tứ làm Tổng quản nhiệm đã nghiễm nhiên hưởng lợi 15% doanh thu một tháng (gọi là tiền cò), trong khi chi cho nhân sự tính theo đầu người vài trăm ngàn (450.000 - đến 1,2 triệu một tháng "nếu là cấp lãnh đạo giáo hạt"). Tiền tồn nhiều tỷ ông ta mua đất nhiều nơi và đứng tên Ms Đinh Thiên Tứ, thử hỏi cũng làm việc mà thậm chí là lao khổ hơn nhiều đến khi bị dồn ép phải bỏ hội ra đi đã có ai được chia phần lợi tức? Ông ta lấy danh nghĩa của giáo hội nhưng khi nhân sự đói nghèo (mỗi ngày đi cả trăm km tự bỏ tiền túi, xin tiền vợ nhiều năm sao không bán bớt mấy chục mẫu đễ lo cho nhân sự? phải chăng ông ta biển thủ (thật ra những phần đất công ấy đã sang tên của HỘI chưa?), chỉ là mưu kế (ĐỂ LÂU CỨT TRÂU HÓA BÙN). Ông Đinh Thiên Tứ một người chuyên nghiên cứu SÁCH TÀU với những binh pháp Tôn Tử ông ta cai trị giáo hội với chức danh GHT đã tìm mọi cách đẩy đi hoặc làm cho nhân sự chán nản mà tự rút lui với những sỹ quan cấp cao (Ms lâu năm) vì họ có ý chống đối hoặc biết phong phanh về mọi thứ, một số khác thì chết trận (truyền giáo) dần dần thu nạp lôi kéo người mới ở những giáo phái khác bằng khẩu tài của mình, hầu hết những người mới gia nhập thì hoặc là không biết nhiều về cách ông tư túi, hoặc là chưa có tí công lao nào thì đâu dám lớn tiếng hạch hỏi?
Chỉ có những sỹ quan già cội (mấy mươi năm tận hiến) mới biết thật sự về chiêu thức ma lanh của một vị Mục sư có hai năm trong tù với nhiều kinh nghiệm "xin" từ những bạn tù từng "đi cướp" chia sẻ cho.
Không chỉ có vậy Ms ĐINH THIÊN TỨ còn dương đông kích tây (bất ngờ) tạo hiện trường giả tìm cách đưa con rể (TRƯƠNG QUỐC GIANG VÀ VỢ CON) vốn là một ủy viên Thường vụ HTLHCĐ bỏ chức vụ và bầy chiên bơ vơ để đi nước ngoài định cư, việc này nếu là người khác thì có yên ổn không? Điều này chính là "chạy trốn đi nước ngoài", chúng ta ai cũng biết các bị can bị truy tố về hành vi tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài theo điều 275 bộ luật Hình sự gồm: Dương Tự Trọng (nguyên Phó giám đốc Công an); Vũ Tiến Sơn và Vũ Trọng Ánh (nguyên Phó phòng và cán bộ Phòng CSĐT tội phạm về TTXH,); Hoàng Văn Thắng (nguyên cán bộ Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường,); Đồng Xuân Phong (nguyên cán bộ Cục Hải quan), Phạm Minh Tuấn và Trần Văn Dũng (hành nghề tự do) tất cả đều bị truy tố theo pháp luật. Vậy Ms ĐINH THIÊN TỨ đã tổ chức cho CON chạy trốn đi nước ngoài thì sao? ai truy tố? Vậy mà ông Ms Đinh Thiên Tứ lại nói đó là ĐẠI SỨ CỦA LIÊN HỮU CƠ ĐỐC ở nước ngoài, với mưu đồ này ông ta không chỉ(mượn đạo tạo đời) mà còn giúp con mình (mượn đạo tạo đời) nơi đất MỸ, thật đáng sợ một con người như thế.
Tôi nghĩ nhà tiên tri Huỳnh Thúc Khải cũng như cộng đồng con dân Chúa sẽ không ngừng chia sẻ, quở trách cho đến khi mà Ms ĐINH THIÊN TỨ thật sự ăn năn và thay đổi cách sống, không còn chỉ tay năm ngón, không mượn bục giải để chỉ trích và thật sự là biết yêu thương, chia sẻ những khó khăn với các cộng sự của mình.
Phú Yên (người trong hội)
Sự Gian ác của những người lãnh đạo.
"...Với biết bao nhiêu thế hệ từ năm 1997 đến nay và khi giáo hội phát triển cũng là lúc tiền vài tỷ hàng tháng được rót từ MỸ vào giáo hội Liên Hữu Cơ Đốc mà Mục sư Đinh Thiên Tứ làm Tổng quản nhiệm đã nghiễm nhiên hưởng lợi 15% doanh thu một tháng (gọi là tiền cò), trong khi chi cho nhân sự tính theo đầu người vài trăm ngàn (450.000 - đến 1,2 triệu một tháng "nếu là cấp lãnh đạo giáo hạt"). Tiền tồn nhiều tỷ ông ta mua đất nhiều nơi và đứng tên Ms Đinh Thiên Tứ, thử hỏi cũng làm việc mà thậm chí là lao khổ hơn nhiều đến khi bị dồn ép phải bỏ hội ra đi đã có ai được chia phần lợi tức?" (Nhân sự Phú yên - người trong Hội)
***
15% của vài tỷ mỗi tháng, kéo dài nhiều năm, cọng với...
15% của vài tỷ mỗi tháng (tiền từ ông RM) ông Đinh "bẻ cò" đưa vào tài khoảng cá nhân, việc này kéo dài nhiều năm cùng với nhiều khoảng "chỉ có Trời biết" khác... thử hỏi tài khoảng cá nhân trong ngân hàng và những bất động sản của riêng ông là bao nhiêu?
Những khoảng "vài tỷ" hàng tháng sau khi đã "bẻ cò" 15% đưa vào tài khoảng cá nhân, số còn lại 85% của vài tỷ mỗi tháng (từ trước 1997 tới...) ông "chi nhỏ giọt cho nhân sự". Số còn lại ông "sung công quỹ của nhà nước cộng hòa LHCĐ" mà ông là tổng thống. Số tài khoảng này sau nhiều năm, hiện nay nó là bao nhiêu "có Trời mà biết"! Anh em lăn xả trên chiến trường (truyền giáo), sống hy sinh cho chính nghĩa của Đấng Christ, với quan niệm rằng "nuôi anh em nhỏ giọt, để anh em chịu khổ thì anh em mới nhờ cậy Chúa"; "Số tiền công quỹ cần tích lũy để phòng xa..."... Nhưng đó là cách để cho những nhà "lãnh đạo gian ác" thâu tóm tiền bạc và quyền lực. Sau nhiều năm thâu tóm được nhiều tiền bạc, tài sản rồi thì những "quan chức cao cấp", những người biết chuyện, những ai có khả năng "ăn nói ngang hàng với lãnh tụ" sẽ bị loại không cách này thì cách khác (binh pháp Tôn Tử mà). Cách đối xử của mục sư Đinh đối với nhân sự là cách của "một ông nhà giàu nuôi bầy cho đói" (Xin lỗi anh em). Nuôi cầm hơi (như người ta nuôi vịt nhốt xác, chỉ cho ăn cầm chừng cho sống còn thôi, khi vào vụ đẻ trứng thì mới cho ăn no no một chút). Nuôi cầm chứng, cầm hơi nhân sự cho qua ngày để họ cứ phải chạy theo ông hoài. "Cho nó ăn no rồi một mai nó cũng bỏ mình ra đi thì uổng của"! Lúc làm ăn được (vận động được tiền) thì ông hô hào anh em "dấn thân cho Chúa", khi hết thời, ông RM nói thẳng "đồ điếm luộc sổ" thì ông đẩy nhân sự quay về "sống bởi đức tin". (Đâu phải lúc này họ mới "sống bởi đức tin"? Với cách nuôi cầm hơi của ông, nếu anh em không sống bởi đức tin thì làm sao họ tồn tại đến bây giờ?)
Công khó của anh em thì "Chúa ghi công", nhưng sự lợi dụng công sức của anh em, kiểu sống bất công với anh em của những "lãnh tụ gian ác, điếm miệng" như mục sư Đinh thì "Chúa cũng không chịu khinh dễ".
"Ngày đó, sẽ có nhiều người thưa cùng ta rằng: Lạy Chúa, lạy Chúa, chúng tôi chẳng từng NHÂN DANH Chúa mà ...(làm tổng quản nhiệm, giáo hội trưởng, hội trưởng) sao? Khi ấy, ta sẽ phán rõ ràng cùng họ rằng: Hỡi kẻ làm GIAN ÁC, ta chẳng biết các ngươi bao giờ, hãy lui ra khỏi ta!" (Ma-thi-ơ 7: 22-23)
Vấn đề nghiêm trọng hơn hết mà chúng ta cần đặt ra là Mục sư Đinh Thiên Tứ (và một số "những tên tổng quản nhiệm, giáo hội trưởng"...) thật sự đã TÁI SANH chưa?
Một người tái sanh không ai coi trọng "binh pháp Tôn Tử" hay sách Tàu quan trọng hơn Kinh thánh?
Một người tái sanh không ai "sống đĩ miệng", ăn ở gian ác, quỹ quyệt với anh em mình?
Kinh thánh, Phao-lô nói với những người đã được tái sanh rằng: "Như vậy, mỗi người trong anh em phải CHỪA SỰ NÓI DỐI, hãy nói thật với kẻ lân cận mình, vì chúng ta làm chi thể cho nhau." (Eph 4: 25)
Một người sống dối gạt anh em mình thì không thể có "Thánh Linh" hay là sự tái sanh trong người đó.
Huỳnh Thúc Khải
Thoi khac cuoi nam doc bai viet va loi binh luan, binh loan cua quy vi chang khac nao xem bao TUOI TRE CUOI.
Báo TUỔI TRẺ CƯỜI cũng có báo XUÂN!
Báo TTC cũng có báo Xuân mà bạn?
Bạn cho rằng "Thời khắc cuối năm đọc bài viết, bình luận của LHS chẳng khác nào xem báo TUỔI TRẺ CƯỜI" (TTC)
Có lẽ bạn quên rằng Báo TTC cũng là một tờ báo chính danh, chính thức và nó CƯỜI (châm biếm) trên những gì có thật, những gì đã xảy ra trong năm hoặc trong quá khứ... chứ nó không cười tầm bậy, cười những điều không có. Nếu vậy nó đã không tồn tại hàng chục năm trong lòng độc giả và Tổng biên tập chắc cũng đã đi tù vị tội làm nhục, vu khống người khác, nhất là những cán bộ, quan chức "có chức, có quyền", hay là tội "bôi bác xã hội chủ nghĩa"!
Tin lành lành ngày nay (về mặt xã hội) từ nhà thờ đến tư gia đã thành "trò CƯỜI" cho cả thế gian lẫn ma quỷ chỉ vì giới lãnh đạo Tin lành "giảng một đường sống một nẽo". Giảng thập tự giá nhưng sống tinh thần thù nghịch thập tự giá. Giảng tinh thần nghèo khó của Đấng Christ nhưng sống thì như "ông hoàng trong danh nghĩa tôi tớ Đấng Christ" mặc cho những anh em từng hy sinh vì Tin lành khốn khó, nghèo rách mồng tơi... Giảng kêu gọi con cái Chúa dâng hiến, nhưng bản thân họ thì "lấy của làng dâng cho xã" rồi hô to rằng "tôi dâng hiến và nhờ vậy mà Chúa cho tôi giàu" và còn nhiều điều trái nghịch khác...!
LHS là Báo Tuổi Trẻ Cười thì đã sao?
"Chúng nó xây lại, song không hướng về Đấng Rất Cao. Chúng nó giống như cung giở trái... chúng nó sẽ làm TRÒ CƯỜI trong đất Ê-díp-tô." (Ô-sê 7: 16)
LHS
bai rất hay, Ms Dũng NTp sông như Ms Khải nói, lộng hành, lộng quyền trù dập, giảng một đường làm một nẽo.
Lời Hằng Sống 15:36 Ngày 02 tháng 1 năm 2014
Bài viết này của Mục sư Huỳnh Thúc Khải quá hay đọc mà thẩm thấu lòng người.
Những loại Lãnh đạo "giả nghèo" như Đinh Thiên Tứ thì tấm lòng thật đã chai lì và loài này người ta dễ lầm tưởng vì ông sống hai mặt "nữa con/nữa người". Trên bục giảng Đinh Thiên Tứ giảng thì ai nghe cũng biết đây là "người", nhưng thực tế cách sống của Đinh Thiên Tứ đã lộ nguyên là "con" với những âm mưu thủ đoạn, ông ta dùng người này để triệt hạ người kia (ném đá dấu tay).
Ông giảng dạy rằng; trong hết thảy loài người có mang hình ảnh của ĐCT, và Cơ đốc nhân không nên khinh miệt người khác và càng phải yêu thương dù họ là những người không tin hay dù cho họ là những nhà vô thần đi nữa.....v.v.
Điều này Cơ đốc nhân ai chẳng bết! Nhưng ông ta dùng chiêu thức lừa Vua nhịnh chủ (rồng đỏ). Nếu chỉ nghe ông giảng chúng ta nghĩ ĐTT người đạo đức yêu thương... nhưng thực tế ông ta hành đạo (giảng) giỏi, mà sống thì ngược lại. Chúng ta thử nghĩ xem ngay cả những người không may tật nguyền như Mục sư Huỳnh Thúc Khải, thì (xã hội còn thương mến huống hồ chi là nhà tu hành như ông Đinh Thiên Tứ..?) Vậy mà ông ta luôn luôn mượn bục giảng để mắng thuê, trù dập những con người mà đáng ra Cơ đốc nhân phải yêu thương nhau nhiêu hơn.
Ai có bết, chính ông ta đã chỉ trích bưi móc và còn nói; "Lời Hằng Sống là con quỷ hiện hình, ai vào đó sẽ chết cùng với nó. Chúng không chỉ què thân thể mà què cả hồn linh..." Chỉ có những ai chưa nghe ông ta nói điều này mới lầm lẫn tôn kính, họ thật đáng thương vì ở dưới bóng của một cây cổ thụ sâu mọt và bệnh hoạn.
Kẻ tôi tớ hèn mọn bức xúc sau khi nghe ông ĐTT giảng.
23:17 Ngày 02 tháng 1 năm 2014
Thợ giảng chuyện nghiệp – tấm lòng không thay đổi.
“Ông giảng dạy rằng; trong hết thảy loài người có mang hình ảnh của ĐCT, và Cơ đốc nhân không nên khinh miệt người khác và càng phải yêu thương dù họ là những người không tin hay dù cho họ là những nhà vô thần đi nữa.....v.v.”
Thần học viện Nha trang đã sản sinh ra một lớp người chỉ mơ làm "thợ giảng chuyên nghiệp và nổi tiếng”. Loại người như thế điển hình là mục sư Đinh. Những gì Ms Đinh giảng, cốt yếu là “tôn cao những điều tinh túy của Tin lành, chỉ để đạt đến trình độ một thợ giảng chuyên nghiệp”, hầu trở thành “thần tượng trong thế giới, cộng đồng Tin lành” mà mục đích chính là “đĩa xôi nơi bàn thờ” (hốt tiền dâng hiến trong cộng đồng để trở thành đại gia)… còn tấm lòng của mình thì “để cho ruồi nó bâu”!
"Tử vi xem số cho người. Số thầy thì để cho ruồi nó bâu" – Giảng để thay đổi tấm lòng người khác quay về với Chúa, còn tấm lòng mình thì “điêu ngoa, quỷ trá”!
"Thầy bói ngồi cạnh bàn thờ. Mồm thì lẩm bẩm, tay sờ đĩa xôi"; - Thợ giảng đứng cạnh bàn thờ (bục giảng), miệng thì “năng thuyết”, lòng mơ “ngai vàng”.
"Chập chập cheng cheng...Con gà sống thiến để riêng cho thầy. Đơm xôi thì đơm cho đầy. Đơm mà vơi đĩa thì thầy không ưa"; - Giáo sĩ nào qua VN mà chỉ giảng Lời Chúa, không có nhiều tiền hay “dự án” thì đố ông “thợ giảng chuyên nghiệp” nào tiếp họ lâu.
Người thấy chuyện
Cổ thụ sâu mọt...
"Chỉ có những ai chưa nghe ông ta (Đinh TT) nói điều này mới lầm lẫn tôn kính, họ thật đáng thương vì ở dưới bóng của một cây CỔ THỤ SÂU MỌT và bệnh hoạn."
Cây lâu năm sâu mọt thường là nguồn thức ăn dinh dưỡng - nguồn sống cho loài KÝ SINH TRÙNG, thảo mộc TẦM GỬI...
Những giáo hội cổ thụ hư nát, sâu mọt như CMA hay Liên HỦ Cơ-đốc... thường là nơi trú ẩn an toàn, nguồn thức ăn phong phú cho loài KÝ SINH TRÙNG TÔN GIÁO. Loài TẦM GỬI sống bám...
cái gì tiên tri nói cũng đúng, chỉ có viết sai chính tả thôi. Hình như tui được học là "tài khoản" chứ không phải "tài khoảng" thì phải...
Con nguoi có mắt ko thấy đúng thành sai là người mắt BÙ lệch ăn rồi.thấy ĐỊCH TƯỞNG TA.THẤY SATAN TƯỞNG ANH EM thì có mà sập hầm.....!!!!
Ms Khải chắc hiểu rõ tuy bề ngoài hay hư nát nhưng bề trong đổi mới luôn .Mặt mày nhìn tưởng...nhưng lòng satan thì bótay.com rồi.ĐÃ VẬY ...LY DI VỢ VẪN Ở CHUNG NHÀ để người kác ko biết ĐỒ GIẢ HÌNH...
Cac anh co biet la noi xau nguoi khac thi cai gia do se tra the nao khong? Moi mot cau noi xau nguoi ta la mot ngon lua dia nguc day,vay ma cac anh noi nhieu nhu vay thi lam sao chiu noi khi chua vat cac anh xuong DN.
KT noi noi nhung gi chung ta an vao mieng khong phai la ban ma chinh nhung loi noi ra tu nguoi moi la thu ban nhat.Chua ghet nhat la nhung nguoi chuyen noi xau nguoi khac,lieu minh co bang nguoi ta ko? Toi nghi nguoi kinh cac ong ai cung la mot lu khon nang nhu nhau ca cho nen hay in mieng di lam mat danh tieng cua DCT toan nang. Chung may la gi ma dam xet doan nguoi khac chi co duy nhat la DCT ma thoi.
Người Kinh KHỐN NẠN một lũ!
Nói xấu người khác!
"Toi nghi nguoi kinh cac ong ai cung la mot lu khon nang nhu nhau ca cho nen hay im mieng di lam mat danh tieng cua DCT toan nang. Chung may la gi ma dam xet doan nguoi khac chi co duy nhat la DCT ma thoi." (Comment lúc 00:49 Ngày 15 tháng 01 năm 2014)
(Tôi nghĩ người Kinh các ông ai cũng là một lũ KHỐN NẠN như nhau cả cho nên hãy im miệng đi làm mất danh tiếng ĐCT toàn năng. Chúng mày là gì mà dám xét đoán người khác chỉ có duy nhất là ĐCT mà thôi.)
Có lẽ comment trên đây là của một anh em người sắc tộc, vì anh nói "xấu" người Kinh. - "Tôi nghĩ người Kinh các ông ai cũng là một lũ KHỐN NẠN như nhau cả..."
...
Nói sự thật không phải nói xấu. Bạn cho rằng nói xấu người khác là bị lửa địa ngục đốt là không có nền tảng Kinh thánh.
Bạn cho rằng "người Kinh các ông là KHỐN NẠN MỘT LŨ" thì bạn cũng nói xấu không những TẤT CẢ người Kinh, mà trong đó có cả ông thầy Đinh Thiên Tứ, cũng như Trần Mai, Lâm Hữu Đức... là những "tôi tớ ĐCT", là những lãnh đạo của các ông là người sắc tộc. Bạn nên nhớ rằng nếu có LỪA các ông là người sắc tộc thì chỉ có ông thầy Đinh Thiên Tứ của các ông và một số lãnh đạo có tên khác, chứ không phải tất cả người Kinh lừa các ông, nên bạn không thể nói "người Kinh các ông là KHỐN NẠN một lũ"! Nếu bạn cho rằng nói xấu người khác là bị lửa địa ngục đốt thì chính bạn là người bị đốt nhiều hơn hết, vì bạn NÓI XẤU TẤT CẢ NGƯỜI KINH mà đâu phải tất cả người Kinh lừa các bạn? Trong khi đó người LỪA các bạn người sắc tộc chính là ông thầy rất nổi danh Đinh Thiên Tứ mà bạn đang cố bênh vực và một số lãnh đạo Tin lành khác mà thôi! Tại sao bạn cho rằng "người Kinh các ông là KHỐN NẠN một lũ"? Có phải vì các bạn đã nhận thức ra rằng các bạn đã bị lừa, chính xác hơn là các bạn bị LỢI DỤNG. Nếu có lợi dụng các bạn thì chỉ có ông thầy đang lãnh đạo các bạn, chứ TẤT CẢ người Kinh họ có làm gì các bạn đâu mà bạn bảo là "người Kinh các ông là KHỐN NẠN một lũ"? (Bạn nên nhớ vẫn còn có một số tôi tớ Chúa người Kinh hết lòng lo cho các bạn mà) Tại sao ông thầy Đinh và một số ông thầy Tin lành khác LỢI DỤNG các bạn thì các bạn nổ lực đi bênh vực, còn anh em người Kinh có làm gì bạn mà bạn bảo là "KHỐN NẠN một lũ"? Như vậy bạn có KHỐN NẠN không?
Bạn đang bực bội vì người ta "nói xấu" ông thầy Đinh Thiên Tứ của bạn đúng không?
Đúng là "thầy nào trò nấy"!
Đăng nhận xét