“NGỰA ...Nằm chờ” - Trong Chuồng Ngựa CMA…
“Anh em há chẳng biết
rằng trong cuộc chạy thi nơi trường
đua, hết thảy đều chạy, nhưng chỉ
một người được thưởng sao? Vậy, anh em hãy
chạy cách nào cho được thưởng.” (I Cor 9: 24)
***
"Mấy ông chức sắc có tuổi vẫn chờ 'cái ổ' để
đẻ. Vẫn chờ vẫn đợi sự sắp xếp của “quỷ vương mụt dụ” (Ủy Viên Mục
vụ) (?!). Chờ cho đến bao giờ?- Cái đó phải hỏi ông UV.MV TLH cần phải
chạy chổ thế nào và làm sao?" (“Tết
Về Bàn Chuyện Cờ Ma”)
(Ngựa "nằm chờ" hí vang)
***
Hiện nay, “hằng đống” mục sư nhiệm chức trong CMA vẫn cứ
phải “chờ” cho được bổ nhiệm, hay còn gọi là chờ nhiệm sở… Trong khi đó cũng
hàng “khối nhà thờ, chi hội” vẫn chưa có mục sư quản nhiệm, những chi hội nầy
vẫn “chờ mục sư quản nhiệm”. Trong số những “con ngựa nằm chờ” này (các Mục sư
NC) - các mục sư “nằm chờ” già có, trẻ cũng có… Và cũng trong khi đó, “Viện
Thánh kinh Thần học” của CMA vẫn tiếp tục xây cất, mở rộng và tiếp tục tuyển
sinh. Đây phải chăng là một “nghịch lý rất có lý trong thời buổi ‘nhất lý nhì
lì’… thuyết TIỀN ĐỊNH đang thịnh hành”?
Các mục sư “nằm chờ” cũng giống như “những con ngựa nằm chờ”
trong chuồng (Giáo hội CMA). Năm nay là năm “Ngựa” nên nói về “ngựa” một chút cho
nó phải lẽ!
Khi nói đến “ngựa” thì phải biết “ngựa chạy bằng gì”? Tất
nhiên Ngựa chạy bằng "cỏ" - Phải ăn cỏ ngựa mới có sức chạy. Và người
ta “thâu nhập rau cỏ núi” để làm lương thực dự trữ cho
ngựa…
“Cỏ khô đã mất đi, cỏ
non bèn mọc ra,
Và người ta thâu nhập rau cỏ núi”. (Châm 27: 25)
Và người ta thâu nhập rau cỏ núi”. (Châm 27: 25)
Ngựa phải có cỏ dự trữ để “chạy lâu dài”…
…
"Ngựa" của các ngài mục sư cấp bộ ngày nay không
chạy bằng "cỏ" mà chạy bằng "động cơ đốt trong", nghĩa là
phải có "cỏ công nghiệp" (xăng) thì những con "ngựa" của
các sư này mới chạy được. Do đó các sư phải tranh thủ kiếm cách “dự trữ cỏ” lâu
dài để “chạy suốt hành trình”, lở khi mình “mất chức” hoặc về hưu! (Vì những con
ngựa trong bầy CMA hay đá giò lái nhau, như “ngựa Thái Phước Tr” đá “ngựa Huỳnh
Thiên B” văng ra khỏi chuồng CMA). Hoặc nhở gặp năm “hạn hán”, mất mùa (kinh tế khó khăn)… kiếm “cỏ”
không ra như thời của Ê-li!
“A-háp nói với Áp-đia
rằng: Hãy đi khắp xứ, xem hết thảy các suối và khe, có lẽ chúng ta sẽ tìm được
cỏ, và cứu cho ngựa …còn sống” (I Vua 18: 5)
...
Cỏ bây giờ không phải đi lục kiếm ở các khe suối để cắt như
vua A-háp sai quan gia tể Áp-đia đi lục tìm để cứu bầy ngựa của vua như ngày
xưa, mà "cỏ" cho ngựa “các vua” ngày nay được bán tại các "cây
xăng". Mà đã bán thì phải nói đến "TIỀN". Do đó không TIỀN thì
không ĐỊNH được gì cả! Nên mới gọi là "tiền... định".
Trâu cày, ngựa... chạy:
Trâu cày, ngựa... chạy:
Phao-lô viết rằng “Anh
em há chẳng biết rằng trong cuộc chạy
thi nơi trường đua, hết thảy đều chạy,…
Vậy, anh em hãy chạy cách
nào cho được thưởng.” (I Cor 9: 24)
Các mục sư được kêu gọi, được học Lời Chúa, ra trường để... “chạy” chứ không phải để “nằm chờ”!
Mục sư nhiệm chức viết tắt là ‘MSNC’ cũng có nghĩa là
"Mục sư nằm chờ". Điều đó cũng có nghĩa họ giống “những con ngựa nằm
chờ" (trong chuồng). Ngựa thì phải biết "CHẠY" chứ sao lại cứ
phải nằm chờ? Phao-lô nói rồi, "anh
em phải biết... CHẠY" và "CHẠY
làm sao", cách nào? Ngựa không biết "chạy" thì phải
"nằm chờ" chứ sao? Chờ cho đến chừng nào ư? Cho đến khi anh em biết
cách "CHẠY" thì hết nằm chờ chứ sao?
“Anh em há chẳng biết
rằng trong cuộc chạy thi nơi trường
đua, hết thảy đều chạy,… Vậy, anh em
hãy chạy cách nào
cho được thưởng.” (I Cor 9: 24)
Phao-lô nói rằng “anh em phải biết CHẠY” và “CHẠY cách nào”?
Anh em – các MSNC phải
“chạy” cách nào?
Muốn biết “chạy” cách nào thì hãy hỏi "con ngựa Lê
Tân" và “con ngựa Trần Thanh Minh” (quản nhiệm Trương Minh Giảng trước
đây)… những “con ngựa” này đã chạy cách nào mà từ một sinh viên du học nước
ngoài vốn là "ngoài vòng pháp luật của CMA" mà sau khi về nước vẫn
vào "lọt trong hệ thống giáo sư, mục sư CMA"… Hãy hỏi họ thì anh em
sẽ biết "CHẠY" cách nào cho được ra khỏi danh sách "nằm
chờ". (Vì Phao-lô đã qua đời lâu rồi, nên muốn hỏi ông “chạy cách nào” cho
ra khỏi danh sách “nằm chờ trong CMA” thì hơi bị khó).
Sinh ra làm “ngựa” thì "chạy" chứ không phải chỉ
nằm chờ. Biết bao "con ngựa" (MSNC của CMA) đã "ị ... tám đống"
vào cái "chuồng ngựa bẩn thỉu Cờ MA" để tìm cách "chạy cho
Chúa" trên linh trình (hầu việc Chúa), mà không cần sự bố thí ân huệ của
"bọn ĐĨ NGỰA thuộc linh" ở 155 Trần Hưng Đạo? Một lũ "dày mặt,
vô liêm sĩ, chỉ biết miếng ăn" rồi đứng trên bục giảng nói phét!
...
Năm "Ngựa" bàn chuyện Ngựa.
...
Năm "Ngựa" bàn chuyện Ngựa.

Tiên tri Huỳnh Thúc Khải
Mục vụ Lời Hằng Sống
- 29/1/2014
4 nhận xét:
Năm Ngựa Và Những Chuyện Trái Tai Gai Mắt ... Của .
Chào buổi sáng ngày 29 tết ..
Vẫn là bổn củ soạn lợi đó đa. Năm ngựa với những chuyện trái tai gai mắt của đồ 'đỉ ngựa' trong tập đoàn duy lợi PÂLH Cờ MA.
Điển hình ngựa xuất hành ngày mùng 3 tết vào CN 2/2/2014 là 'đỉ ngựa Lê hoàng Phúc' sẽ về họ đạo Phong điền bày trò 'sảo thuật' (ảo thuật trong bầu cử) cho mực sư Nguyễn ngọc Nhỏ về PĐ.CT.
Vốn chưa có hội đồng bầu bán gì hết nhưng Lê quan tài Phúc đã tuyên bố Ms Nhỏ sẽ về PĐ.CT vì biết 'BÁN NHÀ CHẠY CHỔ'.
Trời ơi ngó xuống mà coi. Bọn ác tống liên hồi xuất chiêu ngay ngày Chúa nhật đầu năm con ngựa để lấy hên mã đáo thành công đó đa.
Năm ngựa và những chuyện trái tai gai mắt sẽ tiếp tục được trình chiếu cùng quý độc giả đài LHS.
¤ Thái Hải Đăng - Bạch Đằng địa hạt Tây nam Bộ Hậu giang.
Bộ thầy Nguyễn ngọc nhỏ muốn làm TO chuyện?
Về việc có phản ánh thầy Nhỏ nhận 'chai riệu' do Bà vịt kiều 'BIẾU TẶNG CHO' dịp tết con ngựa 'dùng' (uống khai vị) lấy thảo để ăn tết.
Ban thăm viếng An hòa Rạch sỏi Kiên giang 'lên sóng' khi chưa khui rượu. Khiến thầy Nhỏ muốn làm TO chuyện khi thầy chưa sỉn ?!
Lời khuyên., Thầy Nhỏ (ms Nguyễn ngọc Nhỏ) trước sau gì cũng rời bỏ AH. KG ra đi. Thầy nên để gương tốt lại cho HT.AH.
Kế đến, nay ông nên 'cải tà qui chánh' ngay là vừa, nếu cứ chèm nhèm thế nầy thì 'chết mẹ' họ đạo tin lành Phong điền Cần thơ chổ Ms LHS.
¤ Trần Thái Hòa giáo dân tại An lạc Tây Sóc Trăng.
Chạy của Thầy Tân, Thầy Minh đâu bằng Thầy Ninh !
Sau khi Tiêu chuẫn hóa TĐ ( TCH/CB ) Thầy Ninh ta liền được ưu ái đi chủ trị Hội Thánh Thới Bình cà mau do Qủy Vương Mụt Dụ khóai nhậu Văn Ngọc đề bạt ! Có ngưlời hỏi , sau Thầy Ninh được ưu ái như vậy còn khối Thầy phải nằm chờ ? Sư nhậu trả lời không ngại miệng : " Vì Thầy Ninh biết CHẠY ! ". Thầy Ninh cũng đã xác nhận, học về mà không chạy như Thầy Minh Tuấn thì chừng nào có chổ !
Vào giữa năm 2013 Thầy Ninh ôm khối tiền của Phi Long hay là Long Phi gì đó chạy khắp các tỉnh miền Tây . CHẠY NHƯ PHI, nên khônbg bao lâu được cất nhắc làm Chưởng Ban Đái Diến . Các MSNC ( Mục sư nằm chờ ) muốn biết cách chạy hãy đến thọ giáo thầy Giỏ Ăn Nịnh Thới Bình sẽ có kết quả ngay. Triều Đại của Xi Em Ê tên nào cai trị cũng thế !
MSNC miền tây.
Hay Dở Gì Cũng Nằm Chờ BIẾT Mới Có Ổ !
Chào buổi sáng.,
Câu chuyện cuối năm xin được nhắc cho nhớ "hay dở gì cũng chết, biết mới sống".
BIẾT đúng chổ, biết đúng lúc và phải BIẾT CHO TỚI.
- Biết đúng chổ là những chổ nào?
Là Ban đái giếng, Ủy viên mục vụ, Thường trực tống liên hồi, nhưng quyết định là ở cái thằng 'hưởng trội' là hội trưởng Phang vãnh Cự đó đa. Kế đến.,
Biết đúng lúc, là thằng nào 'cắn' bao nhiêu (tính bằng chai) vụ An phú Cần thơ, Tôn bà cho Trường 'cắn' 5 chai, Cự 'cắn' 3 chai nên Hạ thiệt đó đa. Lại còn phải.
BIẾT CHO TỚI. Cái nầy cho số ĐT sư Nhỏ AH.KG để tư vấn thêm (0989005051) và họ đạo sư sắp về ổ đẻ (07103850522) gặp Phan văn Chúc quyền quản nhiệm PĐ.CT.
Trân trọng phát họa (tai họa) cuối năm con rắn.
¤ THẦY ĐỒ & câu đối tết.
Đăng nhận xét