Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Bổ Sung Đơn Tố Cáo Tư Cách Của Mục Sư Nguyễn Ngọc Dũng

“Ngay trong buổi sáng bị đuổi việc, tôi đã nói thẳng với ông Nguyễn Ngọc Dũng ở trước mặt mọi người là: Tôi chưa bao giờ xem việc làm Bảo-vệ Hội thánh là một cái nghề như ông làm Mục Sư”..." - Bảo vệ: Nguyễn Quang Thật. - (ĐTDĐ: 01.202.326.907)

***

BỔ SUNG ĐƠN TỐ CÁO ‘MỤT HƯ DŨNG’ Ở NGUYEN TRI PHUONG...

Đơn Tố Cáo Tư cách của mục sư Nguyễn Ngọc Dũng

Mục sư Nguyễn Ngọc Dũng không có tư cách mục-sư.


Kính gởi:  
- Ban đại diện Tin-lành thành phố.
- Ban trị sự Tổng liên hội.
- Và các tôi con Chúa trong Hội thánh.

(Tôi không thể gởi cho Ban chấp sự tại HT.NTP được, vì BCS và BTS hiện nay đang nằm trong tay MS Dũng và bị MS Dũng điều khiển hoàn toàn)

Tôi là Nguyễn Quang Thật, nhân viên bảo vệ của Hội thánh Nguyễn Tri Phương từ năm 2012-2014.
Sáng nay, tôi được mục sư Dũng mời vào văn phòng và thông báo rằng tôi phải nghỉ việc ngay lập tức: không có lý do, mà cũng không cho tôi có thời gian để chuẩn bị. Tôi nghĩ rằng những người ngoại đạo cũng không nỡ cư xử như vậy với nhân-viên. Tôi làm bảo vệ trong hai năm qua một cách hết sức, hết lòng, vậy mà lại bị đối xử quá tệ. Cho nên, trước khi nghỉ việc, tôi muốn báo cho Hội-thánh biết tất cả những gì mà tôi đã nhìn thấy về đời sống thực tế của mục sư Nguyễn Ngọc Dũng trong hai năm qua:

1. Lý lịch: Mục sư Nguyễn Ngọc Dũng quê quán Trà My Bắc - ở gần với đồng bào dân tộc “Cờ-tu” thuộc tỉnh Quảng Nam – Đã học tới lớp 10, xin đi làm truyền đạo tình nguyện với người anh là Nguyễn Ngọc Anh, hiện là mục sư ở Đắc-nông.
2. Cách cư xử: Khi có sự cố, hay vấn đề nan giải nào, cách cư xử của MS Dũng không đàng hoàng: MS Nguyễn Ngọc Dũng thường có những lời sỉ nhục, sát phạt, mắng nhiếc tín đồ. Chẳng hạn: Sỉ nhục, mắng nhiếc Bảo vệ Nguyễn Quang Thật; sát phạt, trù dập những tín đồ như anh Nguyễn Thanh Toàn (Ban âm thanh) và nhiều người khác nữa, khiến cho họ bị vấp phạm rất nặng.
3. Bị người ngoại chửi là “mất dạy”: Có một lần, MS Dũng nói với những công nhân đang làm việc trong khuôn viên nhà thờ, ở gần cửa hông của Tổng liên hội: “Nầy, mầy làm mà không đóng cửa bị mất xe sao? Mầy có nghe không?” Người ấy hỏi: “Ông ấy là ai mà ăn nói mất dạy vậy?” Có người nói rằng: “Ông đó là Mục Sư”. Anh em công nhân nói với nhau rằng: “Mục Sư gì mà ăn nói như đồ gian ác, gian manh”. Mọi người buôn bán quanh hàng rào nhà thờ đều nghe rõ ràng sự việc nầy. Ai cũng nói: “Mục Sư nầy hồ đồ giống bọn côn đồ”. Và họ còn nói thêm: “Chúng tôi không bao giờ theo đạo Tin-lành. Cứ nhìn thấy cách cư-xử của ông Mục Sư nầy là đủ biết”. Chính tôi là Bảo-vệ Thật đã chứng kiến và nghe những điều đó.
4. Mượn tiền của người ngoại: Ông Bà Mục Sư Nguyễn Ngọc Dũng mượn của người ta 4.000 đôla, (bốn ngàn) và họ đến nhà thờ để đòi lên đòi xuống nhiều lần – có mặt Bảo vệ Nguyễn Quang Thật. Ban đầu thì Bảo-vệ Thật không tin, nhưng khi hỏi cụ thể thì người ta mới xác nhận là chính ông MS Dũng đã thiếu tiền của họ mà chưa trả. Sau sự việc nầy, MS Dũng đã cho phép Bảo vệ Thật được trú-ngụ trong nhà-thờ, phải chăng là để “bịt miệng bịt mồm” Bảo vệ Thật, để đừng tiết lộ cho Hội thánh biết (?)
5. Con cái hư hỏng: MS Nguyễn Ngọc Dũng không hề quan tâm giáo dục con cái, điển hình là: Con gái lớn là Triều Nghi, thằng con trai Long, và đứa con gái út đều có bồ bịch - dẫn vào nhà thờ và quan hệ tình dục trong các toilet. (Khi tôi tình cờ mở cửa toilet thì thấy chúng đang hôn nhau đắm đuối, tới nỗi tôi sợ rằng chúng có thể sẽ đi quá xa). Riêng Triều Nghi và bạn trai thì mở phim Sex trong laptop mà coi (trong phòng Bên-gia-min). Chính tôi là Bảo vệ Thật đã bắt gặp những chuyện nầy khi đi xem xét các phòng ốc trong nhà thờ.
 (Nhà thờ Tin lành "Nguyễn Tri Phương")

6. Vợ chồng bất hòa nặng nề: Ông MS Dũng thường có những lời nạt nộ bà Mục Sư mà nhiều tín đồ khác cũng nghe thấy, ngay cả trong lúc dự tiệc chung với Hội thánh. Có một lần, Bảo vệ Thật bắt gặp Bà MS hắt ly nước vào mặt ông MS, và quăng một xấp giấy vào mặt MS Dũng.
7. Tham nhũng: HT.NTP đã nhận được 2 (hai) đợt hàng cứu trợ gởi cho người miền Trung bị thiên-tai của con cái Chúa dâng, tổng cộng là 17 (mười bảy) thùng. MS Nguyễn Ngọc Dũng biểu đem hết vô phòng ở của MS. Đợi đến ban đêm, MS Dũng đã gọi anh em bà con của mình tới, rồi đem phanh chia cho họ mà chở về.
8. Nghi kỵ: Mục Sư Nguyễn Ngọc Dũng nói với Bảo vệ Thật: “Nếu anh không kiểm tra, lục soát anh Đặng Ngọc Mỹ, nhân viên văn phòng, là anh phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về mọi sự mất mát”. Có lần MS Dũng trách Bảo vệ Thật: “Anh Mỹ mang gói gì đi ra anh có kiểm tra không?” Thực đau lòng – khi BV Thật thấy anh Đặng Ngọc Mỹ đã làm việc mười mấy năm tại nhà thờ Nguyễn Tri Phương, mà lại bị nghi kỵ như vậy.
9. Số tín đồ giảm dần: Từ ngày MS Dũng làm quản nhiệm HT.NTP thì số tín đồ ngày càng giảm dần. Từ hằng ngàn tín đồ, nhưng hiện nay cả hai lễ Chúa nhật chỉ có khoảng từ 500 người dự trở lại (vì có nhiều người nhóm tới hai lần trong Chúa nhật và một số người vãng lai). Có một số người bỏ đạo hoặc đi qua các hệ-phái khác là vì họ nói rằng: “MS Dũng nầy nhìn không có chút tin tưởng – giảng sai thần học”.
10. Làm lễ hôn phối lậu: MS Nguyễn Ngọc Dũng đã tổ chức lễ hôn phối (khoảng 4-5 lần) nằm ngoài chương trình trong tuần của Hội thánh. MS đã làm lễ cho những cặp hôn nhân mà chỉ có hai bên Nội Ngoại khoảng dưới 10 người, còn chấp sự Hội thánh thì không thấy tham dự. Có nhiều cặp hôn nhân mà Mục Sư Dũng đã nhận làm lễ hôn phối cấp-tốc để họ đi nước ngoài. Những cuộc hôn nhân “chui” ấy chắc chắn là phải có hối lộ, hoặc là có “đô-la” gửi về cho MS Dũng khi họ đã ra tới nước ngoài.

("Qua những điều trên, tôi kết luận rằng: Ông Nguyễn Ngọc Dũng không có đủ tư cách làm MS trong Hội thánh của Chúa..." - Nguyễn Quang Thật)

11. Qua những điều trên, tôi kết luận rằng: Ông Nguyễn Ngọc Dũng không có đủ tư cách làm MS trong Hội thánh của Chúa. Nói đúng hơn, ông Nguyễn Ngọc Dũng là người chỉ muốn cho giàu có, xem việc làm Mục Sư như một cái nghề và ưa thích một đời sống xa hoa, sung sướng mà thôi.
Ngay trong buổi sáng bị đuổi việc, tôi đã nói thẳng với ông Nguyễn Ngọc Dũng ở trước mặt mọi người là: “Tôi chưa bao giờ xem việc làm Bảo-vệ Hội thánh là một cái nghề như ông làm Mục Sư”. Sau đó tôi cũng nói thêm: “Những ai dám chống đối ông trong Hội thánh là những người tốt và ngay thẳng”.
Sở dĩ từ trước cho tới nay, tôi không dám nói về những điều mình biết là bởi vì sợ mất việc làm. Gia đình tôi rất khó-khăn cho nên tôi phải nín nhịn ông Nguyễn Ngọc Dũng rất nhiều lần, để có thể có tiền lương mà nuôi mấy đứa con đang đi học. Nhưng nay, bị đuổi việc một cách bất ngờ mà không có lý do gì cả, tôi nghĩ là mình cần phải nói ra tất cả với các tôi con của Chúa, về những gì mình đã nhìn thấy, để lương tâm được thảnh thơi.
Nếu có lý do thì chỉ có một lý do là vì tôi đã nói chuyện với ông Trần Minh Mẫn (một người đang đề kháng ông Dũng) trong khoảng năm phút trước cuộc bầu cử (tín nhiệm) vừa qua. Đã có người của ông Dũng (là ông Phan Thế Lung) tới hạch hỏi tôi sau đó và báo lại cho ông Dũng biết. Kể từ đó, ông Dũng đã tỏ thái độ rất khó chịu đối với tôi, và sau khi thắng cử thì ông Dũng lại muốn loại bỏ tôi. Chính anh Bảo-vệ Hào cũng xác nhận lý do mà anh nghe được đó là “vì tôi đã làm bạn với những người mà ông MS Dũng không ưa thích”. Nhưng MS Dũng đã không bao giờ công khai nhìn nhận đó là lý do.
Hay còn có một lý do nữa là vì tôi biết nhiều về quá-khứ của MS Dũng từ khi còn ở Trà My Bắc cho tới bây giờ? Cho nên MS Dũng đã đuổi việc tôi để “bịt miệng” tôi chăng?
Sau khi bị đuổi việc, một số người của Mục Sư Dũng đã đi theo tôi mà yêu cầu tôi đừng nói chuyện nầy cho ai biết. Nhưng tôi đã cương quyết phải vạch mặt Mục Sư Dũng để mọi người nhìn thấy con người thật của Mục Sư Dũng.
Tôi xác định rằng tất cả những gì mà mình đã nói trong đơn nầy là sự thật, ở trước mặt Đức Chúa Trời.
Tôi cũng đem sự việc nầy mà nói với Mục Sư Nguyễn Thế Hiển (trưởng BĐD.TL) tại VP.TLH vào chiều 01.4.2014 vừa qua và đã nhận được sự an-ủi của Mục Sư Hiển. Tôi nói với MS Hiển rằng: “Tôi biết rằng lẽ ra thì tình yêu thương phải che đậy tội lỗi”. Nhưng Mục Sư Hiển đã nói rằng: “Tội lỗi mà không ăn-năn thì cũng không thể che đậy được”.
Xin các tôi con Chúa cầu nguyện cho tôi, cũng như công ăn việc làm, và chỗ ở của tôi trong những ngày sắp tới.
Xin cũng vui lòng gởi lá đơn nầy tới cho tất cả các tôi con Chúa khác (bằng email), để họ biết những gì đã xảy ra.

Để xác minh lá đơn nầy, xin gọi Nguyễn Quang Thật – ĐTDĐ: 01.202.326.907 để biết rõ.

Ngày 02.4.2014


Nhân viên bảo-vệ Nguyễn Quang Thật

8 nhận xét:

Tín đồ Quảng Nam nói...

Hết thuốc chữa!

Đề nghị Bảo vệ Thật hãy điều tra xem làm cách nào mà một tên "lưu manh" như NN Dũng lại chui lọt vào Nhà Thờ NTP và TLH? Đây mới là vấn đề! Tại sao một kẻ như vậy mà các ngài kia "chộ tay lên đầu" công nhận NGHỀ MỤC SƯ?
Có phải Nguyễn Ngọc Dũng mượn 4000USD của người ngoại để chạy cho TPT mà lọt vào NTP không? Dũng đã phong bì cho "Bình hói", và "Thiệu đái dầm"... bao nhiêu để được làm lễ chộ tay lên đầu?
Củi mục một bè củi tre một bọn...! Bọn này hết thuốc chữa rồi!

Tín đồ Quảng Nam

chấp sự trẻ HTNTP nói...

Đêm thương khó tai HT Nguyen TriPhuong sau giờ nhóm Mụt hư Dũng đã cho mỗi người lên lấy một cây đinh đóng vào cây thập tự. Qua hôm sau Anh Lam Hồng Bữu là con trai của ông Thư ký bù nhìn Lâm hồng Hoàng đã chống đối kịch liệt, tôi đồng ý với anh Lâm Hồng Bữu, không biết TL Hội có hay điều nầy?????????????

Câu chuyện thứ bảy buồn CHÚA CHẾT nói...

Tín Đồ Sài Gòn NÓI tín đồ NTP NGHE !!
Không biết là đã có chưa, nhưng nếu chưa có thì chắc SẼ có.
Từ SG.
- tín đồ NTP đánh lộn.
Tđ NTP.
- nói bậy NTP đánh lộn hồi nào?
Người nghe xin được kết luận câu chuyện chiều thứ bảy ngày Chúa chết mà rằng. Ông Dủng gia đình và ban Chấp sợ 'hùa' đã đóng đinh Chúa Ki Tô lên thập hình nữa .... rồi. Ai, ai đã đóng đinh Chúa tôi ...
¤ Dủ Trường Sinh phòng nhì Cờ MA 633 đường 3/2 ... đây.

LÂM VINH Châu Đốc An Giang nói...

Sáng Chúa Nhật Phục Sinh ...
Mụt hư Dủng còn bắt tín đồ Nguyễn tri Phương làm gì nữa không? Tỉ như ...
Sau giờ nhóm hàng trăm tín hửu bước lên tòa giảng chui từ trong 'ngôi mộ trống' rồi đi ra. Chứng tỏ ... sống lại rồi đó!
Tà giáo hết biết, mà TL hội có biết những việc nầy không ???????????? nếu biết mà yên lặng thì là đồng bọn rồi.
* tín đồ buôn chuyến.

chấp sự trẻ HTNTP nói...

Lại trù dập nữa rồi, một chấp sự trẻ hỏi mụt hư Dũng NTP, vì sao không cho???????? vi2ly1 do gi?????????????mụt hư Dũng trả lời không cần biết lý do gì????????????? khong cho là không cho<<<<<<<<< trả lời cà chớn ngon hơ,

Nặc danh nói...

Mut hư Dũng bảo mỗi người ghi vào tờ giấy tất cả những tội lỗi của mình rồi đem lên tòa giảng đóng vào thập tự giđề được tha tội, đây là TÀ GIÁO cái chắc, không biết tổng liên hội có hay??????????????????????????????????????có nhưng không xử lý, vì không tà giáo mà tà đạo????????????

Nặc danh nói...

Mục sư Nguyễn Ngọc Dũng, theo mình Mucsu TPT nên đưa về Quản nhiệm HT Sài Gòn, và lần lượt đưa vào ủy viên TLH..vì như vậy mới đúng.

TRUNG TÂM an ninh khối Cờ MA từ haloi nói...

Mục sư Dủng Về Sài Gòn ??
Hỏng dám đâu! Ai mời ai rước nhẩy ?
Kế hoạch Nguyễn thế Hiển lúc ở Chánh hưng muốn về Sài gòn lúc đấy MS Châu văn Sáng chỉ mới lâm trọng bịnh thì Sư mực Nguyễn thế Hiển muốn 'hất ghế' quản nhiệm của Ms CVS rồi.
Cũng vì điều nầy mà vì thích 'THAM ĐỦ THỨ' đã biến Ms tin lành ăn mặn cho nên đời con đời cháu họ đái dằm đó đa (theo ý Phan quang Thiệu) nói giữa đại hội 44 (2005) khi bị truy vấn về tiền bạc quỹ tổng liên hội Cờ MA đó đa.
Sì hơi tí tí để hư Dủng đừng có nằm mơ.
¤ Trung tâm an ninh khối Cờ MA phía nam tại haloi.