Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Chim kền kền "giành ăn trên xác chết" ở cầu Chu va!?

Chim kền kền "giành ăn trên xác chết" ở cầu Chu va!?

(Minh họa)

"Nơi nào có xác chết, thì những chim ó sẽ nhóm tại đó." (Mat. 24: 28)

***

Gởi Mục sư Huỳnh Thúc Khải.
Mục sư Khải ơi, tôi phải gởi cho Mục sư và nói điều này mà lòng thấy buồn cho Hội thánh Chúa tại VN. Tôi mới điện thoại hỏi thăm các anh em H’Mông và được anh em nói cho biết về việc Ông ĐINH THIÊN TỨ đã nói với các nhân sự vùng Tây bắc VN trong chuyến đi Lai Châu vừa qua rằng: anh em hãy cẩn thận với những kẻ trước có đến với anh em, vì chúng là những con kên kên tìm xác chết, chúng chỉ tìm cách mổ rỉa bằng cái mỏ nhọn của mình, chứ chẳng yêu thương gì và lúc đến với anh em chúng sẽ không tiếc bầy đâu. Tai nạn vừa qua mà anh em Lai Châu phải chịu lại là cơ hội cho những con kên kên như PĐN, HTK, NCT, móc nối cổ động khắp thế giới gởi về VN sau đó chính những con kên kên này tìm cách xén bớt, chúng cũng tạo cảnh đến với anh em nhưng kỳ thực lại có mưu đồ nên anh em phải cảnh giác... v.v
Một anh em H'mong khác thì nói rằng: Sau khi đến gặp mặt lãnh đạo Liên hữu vừa qua, đúng là có nghe mới biết ông ĐINH THIÊN TỨ bây giờ hết ơn rồi, không còn như xưa.... bây giờ là ớn, vì đến thăm anh em mà ông giảng "tò lo" (tào lao) móc méo trên tòa giảng. Trên bục giảng mà ông TỨ chỉ toàn là khoe vợ, khoe con của ông.... nào là dâng hiến nhiều, rồi khoe thần học Tinh tuyển mình viết, mà không thấy ông khoe Chúa ra. Và điều chúng tôi đang quan tâm là ông ĐINH THIÊN TỨ nói với các anh em H'mong là hiện nay đã có nhiều nhóm nhỏ tư gia VN không thể đứng một mình khi chưa có tư cách pháp nhân, nên đã trở về và sát nhập với Liên hữu theo như cách Crimea sát nhập với Nga, là an toàn và từ từ chính quyền sẽ còn tiếp tục đưa các nhóm nhỏ phải quy vào những tổ chức đã có tư cách pháp nhân.
Điều này có không vậy? Xin Mục sư Huỳnh Thúc Khải tìm hiểu và công bố cho các anh em đang hầu việc Chúa ở trong tư gia, đặc biệt là những người xa quê hương như chúng tôi được biết.
Cảm ơn ms Khải.

8 nhận xét:

Thập Tự Sinh Tồn nói...

Mục Sư Lậm Chuyện Tàu Lao Nên ...
Khi mục sư lậm chuyện tàu thì họ ăn nói như thế.
Trước mắt mụt sư như Đinh thiên Tứ Thái phước Trường anh em nhà nầy "TRỜI CỨU".
Mọi người rồi sẽ thấy.
¤ thập tự sinh tồn ... đây.

Nặc danh nói...

ĐINH THIÊN TỨ ƠI..... THẦY ĂN NĂN ĐI ĐẶNG CHÚA THƯƠNG XÓT, THẦY GIẲNG NGHE SAO MÀ THÁNH THIỆN THẾ? PHẢI MÀ THẦY LÀM THEO ĐIỀU MÌNH GIẢNG THÌ DÂN SỰ ĐƯỢC PHƯỚC BIẾT MẤY. TÔI NHỚ NGÀY XƯA THẦY ĐƯỢC ƠN BAO NHIÊU BÂY GIỜ NGƯỜI TA THẤY ỚN THẦY BẤY NHIÊU, ỚN QUÁ. VÌ THẦY GIẢNG NHƯ BỌN PHA-RI-SI "CHÚNG NÓ NÓI MÀ KHÔNG LÀM", THẦY DÙNG MIỆNG LƯỠI THẦY KÊU GỌI NGƯỜI TA ĐỪNG ĐI MỸ (QUA MỸ KHỔ LẮM) NHƯNG MÀ THẦY LẠI TÌM CÁCH CHO CÁC CON MÌNH ĐI MỸ, THẬM CHÍ LÀ MẤY ĐỨA CON CỦA THẦY (CON RỂ VÀ CON GÁI)LÉN LÚT BỎ CHỨ VỤ BỎ BẦY CHIÊN MÀ ĐI KHÔNG LỜI TỪ BIỆT. MỖI KHI THẦY ĐỨNG TRÊN BỤC GIẢNG THẦY DẠY THẦY CHỈ TRÍCH NGƯỜI KHÁC THẤY KHÔNG NGHĨ ĐẾN CÁI OOC CỦA MÌNH SAO? THẦY LỪA CON NGƯỜI ĐƯỢC CŨNG CHỈ ĐƯỢC MỘT VÀI NGƯỜI VỚI MỘT VÀI LẦN THÔI, CHỨ KHÔNG LỪA CHÚA ĐƯỢC ĐÂU. ĂN NĂN ĐI THẦY TỨ ƠI!

Nặc danh nói...

Ăn từ nhà thờ cho đến tư gia, ăn không chừa chổ nào hết. Được biết tại Long An, ông UV Mục dụ Trần thanh Dũng khi đó là quyền trưởng ban đại diện cùng ông Mục Ngô văn Kiếm đã ăn chận tiền của các ms.td và đại biểu tín hữu trong tỉnh. Số là khi tham dự Hội đồng 46 tại saigon, Mặt trận tỉnh có cho các đại biểu 10 triệu làm lộ phí, nhưng vì Long An gần saigon nên ai nấy đi tự túc. Như vậy trong tỉnh có 32 đại biểu ms.td và tín hữu, thì mỗi người phải được chia 300.000đồng tiền đổ xăng, nhưng hai ông mục kia tự ý ăn chận của mỗi đại biểu 100.000đồng, chỉ phát mỗi người 200.000đồng, với lý do phải chi gần 4 triệu cho bữa tiệc mừng ông mục Dũng đắc cử vào TLH, nhưng không hề có sự đồng thuận của những đại biểu, còn ông mục Kiếm lại phát biểu tiền đó là tiền CQ cho ban đại diện, nên đúng ra là ban đại diện hưởng hết, chia cho mỗi người một ít là may lắm rồi. Thật, hể có dịp là mấy ông ăn không chừa chổ nào, làm cho những đại biểu tín hữu không còn sự kính trọng nào đối với các ông mục thời nay. Ông mục Dũng còn lừa tín hữu chi hội Tân an để xin con cái Chúa hơn 100 triệu để mổ tim cho bà vợ của ông nhưng thực tế thì chẳng có mổ xẻ gì, còn tiền xin được thì sư Dũng mua xe con chạy cho bằng mấy ông Tổng. Đây là sự thật, cứ hỏi ms.td trong tỉnh LA thì ai cũng biết. Một mục sư già thường đọc LHS.

Nặc danh nói...

VÌ THẦY GIẢNG NHƯ BỌN PHA-RI-SI "CHÚNG NÓ NÓI MÀ KHÔNG LÀM", THẦY DÙNG MIỆNG LƯỠI THẦY KÊU GỌI NGƯỜI TA ĐỪNG ĐI MỸ (QUA MỸ KHỔ LẮM) NHƯNG MÀ THẦY LẠI TÌM CÁCH CHO CÁC CON MÌNH ĐI MỸ, THẬM CHÍ LÀ MẤY ĐỨA CON CỦA THẦY (CON RỂ VÀ CON GÁI)LÉN LÚT BỎ CHỨ VỤ BỎ BẦY CHIÊN MÀ ĐI KHÔNG LỜI TỪ BIỆT.
...
Ông Tứ Thiên Đinh lúc đó hô hào "đừng đi Mỹ" là vì nếu không kêu gọi như vậy thì người ta sẽ tìm cách đi, ai đi được diện gì thì đi và ông sẽ MẤT NHÂN SỰ, tín đồ... thì lấy ai LÀM MỌI, lấy gì làm LỢI cho ông?
Mọi người đi Mỹ thì khổ chứ con cái, dâu rẽ ông đi Mỹ thì làm sao khổ được. (Tiền của ông Tứ ăn tới đời cháu không hết- nhưng không biết có còn cháu để mà ăn không?) Bởi mọi người qua đó phải lăn lộn mà sống, còn con cái, dâu rễ ông có cần phải lăn lộn đâu mà KHỔ? Ông nói đúng chứ sai đâu mà trách?
Con cái, con rễ ông BỎ CHỨC CHỨC VỤ TRONG LIÊN HỮU âm thầm ra đi mà không một lời từ biệt: LÀM SAO MÀ TỪ BIỆT? Từ biệt thì hóa ra bố chúng nó - mục sư Đinh Thiên Tứ lòi mặt ra là một tên ĐẠI BỊP, một kẻ ĐẠI ĐIẾM... còn gì?

Những người từng hô hào "đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào" nhưng khi cướp được tiền của nhân dân làm giàu được rồi thì cũng TÌM CÁCH ĐƯA CON SANG MỸ, mua nhà lập tài sản cho con trên đất Mỹ!

Sao họ giống nhau thế NHẨY!

vài dòng suy nghĩ ... nói...

Phan Hội Trưởng Biết Ăn Không?
Bà con giáo dân tin lành quyên góp giúp cho Philippin qua nạn Hải yến.
Phan hội trưởng mang tiền qua 'cứu trợ' ?!
Sao không thấy cụ thể 'tiền đồng' là bao nhiêu?
Thư cảm ơn của họ đạo bên ấy khi họ nhận tiền 'CỨU TRỢ'!
Mấy cái chuyện leo nheo nầy cộng đồng Cờ MA thắc mắc mà rằng Phan Hội Trưởng Biết Ăn Không vậy ông nội Phan vĩnh Cự.
Thay lời kết. Do ăn mặn thầy tu tin lành ăn mặn quá không sợ đời con đời cháu họ "XIN LỖI" đái dầm.
* vài dòng suy nghĩ ...

trung tâm an ninh khối Cờ MA từ haloi nói...

Về Việc Trần thanh Dủng mục sư ở Long An ....
Được cơ cấu vào Cờ MA 46 do gien cụ chủ nhiệm miền tây (NVX).
Có người gọi dủng nhướng hay dủng hí hoặc dủng gô li át thì cũng đúng thôi.
Không thể tin được dủng đem vợ ra để tạo tài chánh 'quỷ đen' trăm triệu mua xe.
Đây là huấn luyện EE với trần thế gian như phước (Tân phú) đấy.
Hội đồng giáo phẩm có dám vào cuộc mấy cái vụ lùm xùm nầy không?
Đố cha chủ tịt LH lông và phó Thiện dám vào cuộc xác minh điều tra và làm rõ? Kỷ cương PÂLH Cờ MA còn không?
¤ trung tâm an ninh Cờ MA miền nam từ haloi.

Nặc danh nói...

Trời mới biết !

Tôi còn nhớ rất rỏ lời của Mục Sư Hùynh Văn Liêu, Phó chủ nhiệm Địa hạt Tây Nam Bộ năm 1976 nói :" Mục sư Nguyễn Lập Mà chủ Nhiệm ĐH ăn chận tiền các HT gữi về ĐH, không giao cho Thủ Qũy MS Tôi là chuyện nhỏ ! Tôi đi dự họp TLH nghe tòan là chuyện tranh ăn ! Ông Mà ăn TÉP RIU, Cao Lương Mỹ Vị các ông Tổng hưởng hết rồi, nói mà chi ! Chỉ có Trời mới biết !
Tệ nạn ăn xén tiền của Chúa đã có Trong Tin Lành Việt Nam MN trước năm 1975 chứ đâu phải mới đây mà nói ! Thôi thì mặc kệ nó " Ai gieo giống chi thì sẽ gặt giống ấy vậy mà " Hãy đợi đấy !

Tín đồ già Cần Thơ

Địa Hạt Tây Nam Bộ Tại Cần Thơ nói...

Mục sư Lê văn Tôi thủ quỹ địa hạt ....
Tham cái ghế chủ nhiệm Ms Mà thành ra ép Ms NLM từ chức. Ms Mà "NO" thành ra thủ quỹ không phát lương cho chủ nhiệm chết đói cho biết thế nào là lễ độ ....
Tuy nhiên, người hại nào chết. Chi hội biết việc nên gởi tiền cho Ms NLM cấp BN đầy đủ và chủ nhiệm Mà vẫn rau muống luộc với vài quả trứng độ nhựt qua ngày đoạn tháng.
Trời ơi ! tội lắm người ơi, may ra Tô văn Út bơm dollar về giúp từ đấy Ms Mà "kết nghĩa" với DÁM LÝ mà giả từ sân chơi Cờ MA đó đa.
¤ lược sử học chương địa hạt Cờ MA phía nam.