Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Nguyễn Lãnh: Tôi tớ Chúa hay Phường giá áo túi cơm!?



Nguyễn Lãnh: Tôi tớ Chúa hay Phường giá áo túi cơm!?

Hãy trách phạt những kẻ nầy, là kẻ trù trừ, hãy cứu vớt những kẻ kia, rút họ ra khỏi lửa; còn đối với kẻ khác, hãy có lòng thương lẫn với sợ, ghét cả đến cái áo bị xác thịt làm ô uế. Vả, nguyền Đấng có thể gìn giữ anh em khỏi vấp phạm và khiến anh em đứng trước mặt vinh hiển mình cách rất vui mừng, không chỗ trách được, là Đức Chúa Trời có một, là Cứu Chúa chúng ta, bởi Đức Chúa Jêsus Christ là Chúa chúng ta, được sự vinh hiển, tôn trọng, thế lực, quyền năng thuộc về Ngài từ trước vô cùng và hiện nay cho đến đời đời! A men.” (Giu-đe: 24-25)

(Thuyết trình: "CƠ-ĐỐC-GIÁO VỚI ÂM NHẬC DÂN TỘC VN
Mục sư NGUYỄN QUỐC ẤN.
- "Biến của công thành của tư? 
Vẽ mặt, vẽ mày đóng tuồng hát như đào kép trên sân khấu...")

***
Học một năm trường thần học của giáo hội Báp-tít trước năm 1975. Sau 1975 Nguyễn Lãnh (NL) bỏ chức vụ về sống ở Túc Trưng, suốt hơn 20 năm (1975-1997) không hầu việc Chúa. Nói “bỏ chức vụ” nhưng thực ra có thi hành chức vụ khi nào đâu, nghĩa là có chức vụ đâu mà bỏ? Cho đến năm 1997 NL được Liên Đoàn Truyền giáo- Phúc Âm (LĐTG-PA) đem về cho làm công tác thiếu nhi. Vừa bước chân vào “chức vụ hầu việc Chúa” – NL đã thể hiện là một thành phần bất hão: Thụt két giáo hội IEM bằng cách lập những phiếu chi khống với số tiền lớn hàng tháng để gọi là “phục vụ công tác thiều nhi”… Việc này NL bị Võ Văn H và Lê Minh Đ phát hiện… báo cáo lại với mục sư Tổng quản nhiệm. NL gọi hai người này (Đức, Hải) bằng “thằng” và sau đó tất nhiên không thể ở trong LĐTG lâu hơn được.
Ra khỏi LĐTG, NL gia nhập chỗ “Báp-tít Liên hiệp” của Nguyễn Ngọc H và được “mục sư Nguyễn Ngọc Hiền” cho làm Trưởng ban Giáo dục! (Lưu ý: Bản thân cái gọi là “Báp-tít Liên Hiệp” của NNH cũng chỉ là “bầy vịt trời”, “giáo hội trên giấy”… không có thực)
Làm việc chung với NNH được thời gian, “thầy Nguyễn Lãnh” lột xác thành “mục sư Nguyễn Quốc Ấn”…
Ôm mộng chiếm ghế của NH, “mục sư Quốc Ấn” bị… NNH “lột ấn” Trưởng ban giáo dục, đuổi khỏi “Báp-tít Liên Hiệp”.
Ra khỏi Báp-tít Liên Hiệp – “mục sư Quốc Ấn” không còn “ấn” nữa, quay về chăn “hội thánh độc lập” có tên là Giô-ên. Hội thánh Giô-ên này là một điểm nhóm ngày trước của LĐTG (con cái, gia đình, điểm nhóm là nhà ông Hứa), điểm nhóm này LĐTG giao cho “thầy Nguyễn Lãnh” chăm sóc, cũng nhờ từ đây mà “thầy Lãnh” có bầy sau 22 năm… sống làm ruộng và hớt tóc ở Túc Trưng... Sau này ông H lấy lại nhà và “thầy Lãnh- mục sư Nguyễn… Mất Ấn” cũng lôi kéo được một số chiên “vốn” từ trong nhóm Giô-ên nầy ra làm “hội thánh Giô-ên”.
Với nhóm nhỏ này, lẽ tất nhiên làm sao đủ tài chánh để nuôi “mục sư… Mất Ấn”, nên mục sư Mất Ấn đành… phải chạy qua đầu quân “Tướng Cướp LMĐ”.
Từ năm 2009, khi thông điệp SỰ ĐỔ NÁT TRONG NƠI THÁNH ra đời, mục sư Mất Ấn là người chống đối sứ điệp. Tại sao?
Mặc dù lúc đó, nội dung sứ điệp cũng chỉ vạch trần và đụng chạm đến những mục sư có tên tuổi, đại gia lúc bấy giờ… Cở như “mục sư Mất Ấn” chỉ là con tép riu, vô danh tiểu tốt, không có cửa để nằm trong danh sách những “tôi tớ làm ĐỔ NÁT NƠI THÁNH”… Dầu vậy “mục sư Mất Ấn” cũng phản đối là… vì sao? “Mục sư Nguyễn Quốc Ấn” cho rằng chuyện các mục sư lãnh đạo tham nhũng, đục khoét, mánh lới, ba trợn, chôm chỉa tiền bạc trong giáo hội… là “chuyện bình thường”, (à quên, lúc đó Nguyễn Quốc Ấn đã dính vụ thụt két ngân sách thiếu nhi trong LĐTG rồi, nhưng ít người biết) và đối với Nguyễn Quốc Ấn, đó là chuyện “cờ trong tay ai nấy phất”! Nghĩa là trong Ng Quốc Ấn tuy chưa có cơ hội nhưng vẫn đang “ôm ấp một giấc mộng cũng sẽ thành mục sư đại gia” bằng con đường “đục khoét giáo hội”! Nghĩa là anh chưa phải là kẻ trộm bị bắt quả tang, nhưng anh chống đối những người bắt trộm, chống trộm… thì anh chính là thành phần trước sau cũng sẽ đi ăn trộm! (Trước đây LHS tìm cách lý giải vì sao NQA chống đối sư điệp) Điều này lý giải vì sao “mục hư- bại hoại Nguyễn Quốc Ấn” chưa bị vạch mặt đã lên tiếng chống đối sứ điệp “Sự Đổ Nát Trong Nơi Thánh”! (Thực ra, sau này người viết mới hiểu: NQA chống đối sứ điệp là vì NQA lúc đó đã “có vết” trong vụ thụt két ngân sách thiếu nhi trong LĐTG, bị “đuổi việc”… nhưng bên ngoài LĐTG chưa ai biết, nên NQA mạnh dạn chống đối sứ điệp “Sự Đổ Nát Trong Nơi Thánh”!… Chứ không phải NQA là tên trộm chưa bị bắt quả tang) Thực ra, cho đến lúc đó (năm 2009) Nguyễn Quốc Ấn là một “nhân viên trộm cắp bị đuổi việc” khỏi LĐTG trước đó mà không hoặc ít ai biết. LĐTG muốn “giấu lý lịch” của NQA có lẽ để tạo thêm cơ hội cho ông ta “hầu việc Chúa”, nhưng ông cứ tưởng mình là “vị thánh”… Chính vì tự nghĩ mình là “vị thánh” nên NQA đã mạnh dạn lên tiếng chống đối sứ điệp “Sự Đổ Nát Trong Nơi Thánh”! NQA cho rằng sứ điệp này “làm ô nhiễm môi trường thuộc linh tại VN” (nguyên văn). Nghĩa là đối với NQA, sứ điệp này làm ô nhiễm, chứ bản thân các mục sư VN “đều là thánh” cả, trong đó có “mục sư NQA”!

Trong con mắt của giới trẻ ngày nay, Nguyễn Quốc Ấn được xem như một “mục sư có ăn học”… nhưng sự thật, nếu là người có tâm tình hầu việc Chúa thì từ 1975-1997 ông ta đã là người hầu việc Chúa rồi! Vừa được LĐTG vớt vát, tạo điều kiện cho hầu việc Chúa, Nguyễn Lãnh đã trổ mòi thụt két và đã bị phát hiện quả tang rồi! Đã vậy, bây giờ NL còn “vác mặt xin gia nhập chỗ Tướng Cướp LMĐ” là người trước đây NL gọi là “thằng Đức”.
Những thành phần “sớm đánh tối đầu” (sáng đả đảo, chiều hoan hô, ủng hộ, nhiệt liệt…) chấp nhận cúi mình “bưng bô cho Tướng Cướp” để được chút bánh thừa, đồng tiền lẻ… chỉ là thành phần “giá áo túi cơm” chứ sao đáng gọi là “tôi tớ Chúa”?
Với một nhóm nhỏ, NL không đủ sức để “làm ông hội trưởng” hay “tổng quản nhiệm” để có cơ hội trở thành “mục sư đại gia” như những “thần tượng” mà NL đang ôm ấp… Nên NL mới bày ra mấy cái gọi là “Hội nhập Văn hóa”, “Âm nhạc Dân tộc”… để có cái “thùng”, cái trống mà gõ cho “kêu”, hầu gây sự chú ý của cộng đồng… Sau này nếu có cơ hội thì “Hội nhập Văn hóa” và “Âm nhạc Dân tộc”… sẽ đưa NL lên “nắm lá cờ nào đó” từ một “nguồn vốn đầu tư nước ngoài” và lúc đó NL sẽ thực hiện khẩu hiệu “cờ trong tay ai nấy phất”!?

LHS- 24/4/2014

3 nhận xét:

Unknown nói...

Trong thời kỳ sau rốt trước ngày Chúa tái lâm; Satan dấy lên rất nhiều tôi tớ của nó để thế tục hóa Hội Thánh Ngài và làm hoen ố Danh Chúa; chúng nó gom Đức Chúa Trời, Đấng Christ, "Đức Phật" Đạt-lai-lat-Ma, "Đức Mari trinh nữ, Không phấn hưng tử, Cao Đài, Hòa Hảo, Hối Giáo và các-cái gọi là HỘI NHẬP CÁC NỀN VĂN HÓA NHÂN LOẠI vào chung vô một bàn tiệc để thỏa mãn "cái Tôi, cái Nhân bản Chủ Nghĩa", cái được gọi là PHONG TRÀO TÂN THỜI ĐẠI.
Hội Thánh nên cảnh giác tất cả các "co rắn độc" đang tìm được len vào "vườn địa đàng- nước thiêng đàng trên đất- Hội Thánh Đấng Christ để kéo nhiều kẻ được gọi đi vào con đường hư mất- rồi cuối cùng nhiều CƠ ĐỐC NHÂN được gọi nhưng ít người được chọn là thế đấy

CAO THẦN MINH phòng một Tống liên hồi Cờ MA nói...

Lãnh Ấn Sao Bày Trò Xiếc Thú Mà Chi ?
Hội nhập văn hóa cái nỗi gì hở cái ông "Lãnh Ấn" lãng nhách gì thế?
Cái chuyện "văn hóa" gì đó là thuộc "thế hạ" còn "thiên thượng" là chuyện cao quý trên cao thì làm sao nhập cục (NHẬP CUỘC) cho mà được ?
Lãnh Ấn có phiền thì chịu nhưng xin được phát biểu... Vào cửa nào thì ra cửa đó.
Lãnh Ấn Sao Bày Trò Xiếc Thú Mà Chi chỉ để đời cười chê thúi mặt Lãnh Ấn đấy. Đừng "đùa dai" hay ĐÙA DẠI với đời chỉ rỏ ngốc thôi.
Cáo từ cáo từ ...
¤ Cao Thần Minh phòng một tống liên hồi Cờ MA đó đa.

Dủ trường Sinh Hochiminh City nói...

Quốc Ấn Muốn Ăn Trọn Gói ...
Đề xướng hội nhập văn hóa, nếu thành công (chuyện không thể) thì Ấn sẽ ăn trọn gói, biết đâu vì hội nhập văn hóa trong đó có giải "nô beo" được trao cho mực sư thầy giảng Nguyễn lãnh cái Quốc ấn thì thành Ấm chứ sao?
Nói gì thì nói, lãnh hay lạnh, ấn hay ấm gì thì mọi chuyện còn phía trước nên khó nói trước một điều gì cả, ngay cái tên thôi lãnh là ấn mà ấn lại cũng là lãnh. Mà lãnh hay lạnh cũng thế !?
* Dủ trường Sinh Hochiminh city.