Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

“Bầy Heo” - Tổng Liên Hội Đang… Lao Dốc!?


“Bầy Heo” - Tổng Liên Hội Đang… Lao Dốc!?
 
 (Tân BTS/TLH)

Vả, khi ấy, ở đàng xa có một bầy heo đông đương ăn. Các quỉ xin Đức Chúa Jêsus rằng: Nếu Chúa đuổi chúng tôi ra, xin cho nhập vào bầy heo đó. Ngài biểu các quỉ rằng: Hãy đi đi! Các quỉ ra khỏi hai người đó, liền nhập vào bầy heo. Tức thì cả bầy ở trên dốc núi nhảy xuống biển, thảy đều chết chìm dưới nước…” (Ma-thi-ơ 8: 30-32)
__________

Thái hải Đăng Bạch Đằng thành phố Sóc Trăng nói...
Có Thằng Nào Chịu Cha Ăn Cướp.
Tin lành CMA rồi cũng vậy thôi. Mần ăn sống nhăng rồi đổ bể tùm lum có thằng nào chịu cha ăn cướp đâu.
Gặp Thái hội trưởng hứa suôn rồi Trường quăng lựu đạn.
Ngày 10/10/2010. Cự xuống Sóc trăng ăn trứng thúi vì phá rối sự thờ phượng ngày CN. Hắn chạy về An phú- Cần thơ không quên nói tiếng ‘ĐM’ (tại ST) trước khi về AP.CT giảng đạo.
Cự đổ cho Ngọc, Ngọc đổ cho Lớn. Lớn đổ cho tên trộm Hồ nguyên Kha- Kế sách (tụi bay thiếu chuẩn bị).
Sau nầy Cự đổ cho cơ quan Chính quyền, sao các anh không giúp đỡ "tôn giáo"?
…” (Trích comment 16:56 Ngày 13 tháng 07 năm 2014)

***
Nếu như không có “thằng nào chịu cha ăn cướp” thì cả băng đảng “lưu manh giả danh tôi tớ Chúa” tại Tổng Liên Hội là một BĂNG ĐẦU TRỘM ĐUÔI CƯỚP?
Kinh thánh chép:
Kẻ thả trôi trong công việc mình,
Cũng là anh em của kẻ phá hại
.” (Châm ngôn 18: 9)
Kẻ thả trôi công việc là kẻ vô trách nhiệm.
Sự việc “giàn cấn bầu cử để loại bỏ quản nhiệm” theo lệnh và thủ đoạn của TLH xảy ra tại chi hội Sóc Trăng (2009) đã rõ ràng: ai là kẻ chủ mưu, ai là kẻ tòng phạm… Nhưng không ai trong TLH chịu trách nhiệm và xử lý cho nó ra bề, ra lối…  nhưng cứ “thả trôi công việc”, lại còn đổ lỗi cho người này người nọ, để cho “sự bầy hầy trong Hôi thánh” trôi theo thời gian, rồi khi ai hỏi, tùy tiện mỗi vị “quan trong TLH” trả lời một kiểu… (Thế nhưng ông hội trưởng lại to mồm là “lập lại kỷ cương” trong Hội thánh) Đó là lối làm việc vô trách nhiệm.
Kẻ vô trách nhiệm, Kinh thánh gọi đó là “kẻ phá hoại”.
Nếu một tập thể “tôi tớ Chúa” như các vị trong Tổng Liên Hội mà làm việc vô trách nhiệm như vậy thì Tổng Liên Hội là… “một lũ ăn hại”, “một đám phá hoại công việc Chúa” được toàn thể tín hữu Tin lành VN “vỗ béo”… như một bầy heo thịt, chỉ biết “ăn… rồi lăn lóc trong vũng sình”!
“Không ai chịu cha ăn cướp”, nhưng việc “mất trộm”, “cướp giật” thì xảy ra liên tục trong xóm làng... Những việc bầy hầy liên quan đến TLH thì đầy ra đó mà không ai trong TLH chịu trách nhiệm, ngay cả những việc rất cụ thể (tội láo cá của Lê Hoàng Phúc trong bầu cử tại Sóc Trăng 2009) mà cũng không ai “dám xử lý ai”… như vậy há không phải chính TLH là một “băng cướp”, là “hang ổ của quân trộm cướp” sao? Cả lũ không ai “sạch” thì ai xử lý ai? (Người như Lê Hoàng Phúc, Hồ Nguyên Kha… các ông lại cơ cấu vào TLH, còn người ngay thẳng, góp ý xây dựng cho giáo hội như Ms Lê Văn Hòa… thì các ông tìm cách loại khỏi giáo hội. Việc làm này của các ông có hơn gì những chính phủ băng hoại trong thế gian?)

Nếu một việc “nhỏ” là bầu cử lưu quản nhiệm 2009 tại Sóc Trăng, mà TLH còn gian manh, thủ đoạn dường ấy, thử hỏi “việc lớn” là Bầu cử Đại hội đồng vừa qua, “sắp xếp, giàn cấn  cho ông Cự lên Hội trrưởng, ông Trường xuống phó 1”… làm sao các ông không GIAN LẬN trong đó? Trong Đại Hội đồng 46 vừa qua, việc ông Lê Hoàng Phúc lên “xin lỗi hội đồng vì… không có đủ quạt” là thật tình hay là một sắp xếp có thủ đoạn? (cố tình làm cho Hội đồng mệt mỏi cả tinh thần lẫn thể chất… với mục đích gì?) Tại sao việc Bầu cử là hệ trọng mà các ông không cho truyền hình trực tuyến để cho con cái Chúa khắp nơi theo dõi, có sự mờ ám và “kế hoặc đặc biệt” nào chăng? Tại sao khai mạc và bế mạc thì truyền hình trực tuyến, còn hai ngày bầu cử thì “tắt đài”?
Nếu bầu cử lưu quản nhiệm tại Sóc Trăng, các ông TLH còn làm cách trắng trợn: Cử “cẩu sư LHP” bất ngờ làm “chủ tịch Hội đồng bầu cử” mà Hội thánh địa phương không hay biết; tên “cẩu sư” này tự ý mở phiếu, tự ý gạch phiếu bỏ vào thùng phiếu, phát tiền mua chuộc “sự im lặng của tín hữu”, đưa người không thuộc tín hữu CMA vào dự bầu cử, sự việc đổ bể các ông không giải quyết, lại còn thách thức tín hữu đi khiếu nại, Hội thánh gửi đơn khiếu nại “7 lần” các ông “cho vào thùng rác”, các quan lớn TLH đi ra nước ngoài “giải thích sự việc cách tùy tiện”, đổ lỗi cho người này, người nọ, rồi nói xấu mục sư quản nhiệm Lê Văn Hòa… Một việc “nhỏ” tại chi hội Sóc Trăng mà các ông còn “gian manh, thủ đoạn” đến như vậy thì chuyện lớn “Bầu cử Hội đồng TLH”, ai tin rằng các ông làm việc ngay thẳng? Tất cả các ông bây giờ chỉ biết “ghế” và “quyền lợi”… Chẳng một ông nào trong các ông còn biết “sợ Chúa” là cái gì nữa cả! Người ta nói TLH các ông “Toàn Là Heo” chẳng phải là quá đáng lắm đâu. Các ông mỗi người chỉ biết “ăn” (quyền lợi) và “lăn lóc trong vũng sình của tội lỗi”!
Đã xảy đến cho chúng nó như lời tục ngữ rằng: Chó liếm lại đồ nó đã mửa, heo đã rửa sạch rồi, lại lăn lóc trong vũng bùn.” (II Phi-e-rơ 2: 22)

Khi ma quỷ bị đuổi ra khỏi một người, nó xin Chúa Jesus cho được nhập vào bầy heo, sau đó cả bầy heo lao dốc xuống biển (vực thẳm)… (Ma-thi-ơ 8)
Các ông TLH bây giờ khác nào “bầy heo” bị những con quỷ tham lam, đê tiện nhập vào! Các ông đang “lao dốc trên con đường tội lỗi” (từ đỉnh cao “Tổng liên hội” xuống vực thẳm…) mà không có “phanh”! “Vực thẳng” của sự hư mất dang chờ các ông!
Các ông trước hết hãy lo “CỨU LINH HỒN MÌNH” trước đi, trước khi nói đến việc “cứu Hội thánh hay linh hồn tội nhân trong thế gian”!
Vả, khi ấy, ở đàng xa có một bầy heo đông đương ăn. Các quỉ xin Đức Chúa Jêsus rằng: Nếu Chúa đuổi chúng tôi ra, xin cho nhập vào bầy heo đó. Ngài biểu các quỉ rằng: Hãy đi đi! Các quỉ ra khỏi hai người đó, liền nhập vào bầy heo. Tức thì cả bầy ở trên dốc núi nhảy xuống biển, thảy đều chết chìm dưới nước…” (Ma-thi-ơ 8: 30-32)

Huỳnh Thúc Khải
LHS- 16/7/2014

6 nhận xét:

CTV cao thần minh phòng một Cờ MA tống liên hồi . nói...

Tin Lành Việt Nam Miền Nam Có Môn Bài Hợp Pháp.
Nhưng, kể từ TLH.46 thì chưa được công nhận.
Lý do. Vì tính cách tế nhị nên "mấy anh" (BTS.TLH-46) chuyện nội bộ nên chúng tôi (BTG-CP) sẽ không thọc sâu vào nội bộ mấy anh (TPT) có văn bản nói thẳng V/v thống nhất là chuyện nội bộ của tin lành, nên hiến chương cũng do TPT soạn.
Có một số bài giảng đạo của Thái phước Trường (hải ngoại) hắn mạnh dạn tuyên bố TLVN nay đã mặc nhiên kể như thống nhất (?!).
Thế mạnh của ông Trường là có cái miệng "nói bậy nói bạ tín đồ theo rần rần" (!).
Thật sự mà nói ông Trường được cứu, được "ƠN GỌI" rồi được Chúa "xức dầu". Chưa có gì minh chứng cả.
Các đời Mục sư hội trưởng HTTLVN, sao có thứ hội trưởng "toàn là heo" như cố hội trưởng Thái nhỉ.
.... Cao Thần Minh nhà giảng Saigon.

Tín đồ Thường nói...

Ông Trường có cái miệng "nói bậy nói bạ tín đồ theo rần rần" (!)...

- Tín đồ nào theo ông Trường??
Tín đồ chán ngấy ông Trường cũng như TLH, họ đi đến nhà thờ để thờ phượng Chúa, nghe lời Chúa rồi về... thấy mặt ông Trường là họ muốn bỏ ghế đứng dậy ra khỏi nhà thờ...
Ông Trường hư mất là chuyện của ông ấy, họ đi nha thờ để thờ phượng và nghe lời Chúa... KHÔNG TÍN ĐỒ NÀO THEO ÔNG TRƯỜNG.
Chỉ có mấy ông sư con con mới ra trường theo ông Trường để tìm kiếm cơ hội thành "sư mục" của TLVN thì có!

Tín đồ Thường.

Nặc danh nói...

Việc làm sai trái của Thái Phước Trường tại Sóc Trăng !

Những việc làm sai trái của Thái Phước Trường /TLH hậu Hội Đồng Lưu QN Sóc Trăng như sau với câu :" MỤC SƯ HỘI TRƯỞNG BIỂU TÔI LÀM !"

1-MS Cà Phê chòi ( MS Phạm Thanh Bình ) với Nữ Chấp Sự tổ chức đón đường tín hữu HTTL Sóc Trăng không cho đi thờ phượng Chúa tại Nhà Thờ TL Sóc Trăng mà buộc phải ra Châu Khánh nhóm, sự việc đỗ bễ đến tai Chính quyền,BTG mời ông Bình đến làm việc và cho biết ông vi phạm PLTNTG về tự do tín ngưỡng của người dân . Ông Bình nói:" Mục sư Hội Trưởng bảo tôi làm như vậy!"
2-MS Hồ nguyên Kha Kế sách tự viết BB Cách chức Trưởng Ban Đại Diện MS Hòa, đem trình các cơ quan Chính quyền tỉnh Sóc Trăng và tự phong mình là TBĐD tỉnh. Bị Chính quyền phản đối việc làm nầy là bất pháp, ông Kha nói Mục sư Hội Trưởng bảo tôi làm như vậy !"
3-MS Kha viết đơn trình UBND ,Sỡ Nội Vụ tỉnh Sóc Trăng " Yêu cầu xữ lý MS Hòa vì vi phạm Pháp Lệnh Tín Ngưỡng Tôn Giáo ". Tội danh :" MỜI MỤC NƯỚC NGOÀI GIẢNG KINH THÁNH CHO HỘI THÁNH MÀ KHÔNG XIN PHÉP CHÍNH QUYỀN ". Khi bị bác đơn , ông Kha nói :" Mục sư Hội Trưởng bảo tôi làm như vậy". Đơn nầy MS Hòa còn lưu giữ !
4-Mục sư Nguyễn văn Lớn trình Công an Huyện Long Phú rút giấy phép sinh hoạt Điểm nhóm người Khmer tại ấp Nước Mặn I, điểm nhóm nầy MS Hòa thành lập năm 2007 dến lúc bị tố cáo MS Hòa vẫn còn đứng tên chịu trách nhiệm ! MS Lớn tố cáo MS Hòa thành lập điểm nhóm Bất hợp pháp ! Khi BTG hỏi :" Sao 5 năm trước khi MS Hòa thành lập Điểm nhóm nầy Ông đi dự Lễ công bố giấy phép, bây giờ lại nói bất hợp pháp ? Ông Lớn trả lời :" Mục sư Hội Trưởng bảo tôi làm như vậy !!" ( BB của Chính quyền ghi rất rỏ là :" Chúng tôi lập BB theo tố cáo của MS Lớn ). BB nầy còn lưu giữ tại HT Sóc Trăng.

Sự chỉ đạo của Hội Trưởng như vậy là HỘI TRƯỞNG GÌ ??

MS Hòa ST.

Nặc danh nói...

SỰ BẤT NGỜ
Xin Chúa cho chúng ta một tâm hồn thanh thoát, biết mở rộng để đón nhận những dấu chỉ sự hiện diện của Chúa, để sẵn sàng đến gặp Chúa, sống với Chúa và trở thành dụng cụ hữu hiệu của Chúa cho những người anh chị em (hệ phái khác) xung quanh, và nhất là những con người đang bất hạnh hơn mình.
Theo Kinh thánh Mác 5:1-209 và Lu-ca 8:26-39. Chúng ta thấy hai nhóm người, và hai cách thức Chúa Jesus Christ đến với họ.
Nhóm người thứ nhất: là những con người bị tên”quân đội” áp bức, quyền lực nầy đã khiến họ không thể sống cách bình thường như mọi con người khác trong xã hội và con người bị mất có quyền tự chủ mà phải lệ thuộc vào sự sai khiến, dẫn dắt của bầy quỉ.
Nhóm người thứ hai: là những người này có đời sống vật chất đầy đủ và tiện nghi. Không quan tâm đến sự khốn khổ của người khác, những lợi lộc, hay những thiệt thòi vật chất có thể làm cho con người khép kín tâm hồn, và tình yêu trước những con người bất hạnh trong xã hội. Nhất là, không bận tâm đến sự giải cứu của Chúa Jesus Christ.
Như vậy, sự kiện đàn heo lao xuống biển chết để cảnh báo cư dân tại đây, vì đã trở nên mù quáng trước sự hiện diện yêu thương, bình an và cứu rỗi của Chúa. Chúa Jesus Christ đã đến với họ một cách bất ngờ, họ chưa kịp xin Chúa chữa lành; vả lại họ cũng không thể xin, vì lúc đó tâm trí họ không tĩnh táo. Thế nhưng, Chúa đã chữa lành họ, Ngài cho phép bầy quỉ có tên là quân đội nhập vào đàn heo gần đó. Một phép lạ xảy ra làm rúng động những người dân trong thành. Thời gian gần đây, “đàn heo”liên tục sụt giảm giá đã khiến người tín đồ, nuôi “đàn heo” phải lao đao. Bởi bùng nổ nhiều sự kiện “bất ngờ” như sự bại trận đội bóng bờ-ra-xim trong mùa bóng kỳ này.
Thế lực của bầy quỉ sứ như lực lượng hùng hậu của quân đội(Mác 5:9), bọn chúng chỉ làm khốn khổ con người (Mác 5:2-5). Bọn chúng không đáng sống như và trong con người, chỉ xứng đáng sống trong và như bầy heo(Mac 5:12-13), và số phận của chúng nó như đàn heo lao xuống dốc để chết(Mác 5:13).
- ĐỘC LẬP.

Đồng Bằng Nam Bộ nói...

Thái Trường Thường Trái Viết Sách Lá Cải ...
Khi làm hội trưởng nghĩ quẩn Trường ai oán rồi tuyên bố.
Sau nầy sẽ viết sách nói về những: CHUYỆN THÂM CUNG BÍ SỬ để kiếm mớ tiền bán "chất xám" trí thức dưỡng già.
Trường nói thì Trường nghe chớ làm gì viết chi cho mệt.
Ba mớ xây dựng, viện, văn phòng hai, bán nhà rồi xây nhà ... chạy sô suốt 3, 4 nhiệm kỳ từ trong nước ra hải ngoại. Ăn đời cha tới đời con đời cháu còn chưa hết.
Tưởng rằng người nổi tiếng viết lách còn phải đọc chứ thâm cung bí sử Trường viết, hãy để cho con cháu Trường chúng nó đọc để biết thành tích lừng lẫy một thời cha ông của chúng.
.... Đồng bằng nam bộ.

Nặc danh nói...

CHÚNG NÓ THẬT LÀ HEO !

Đời người là một vỡ kịch VUI - BUỒN ,CƯỜI- KHÓC. Con người thiên nhiên ĐƯỢC thì vui, MẤT thì buồn, VUI thì cười, BUỒN thì khóc. Đây làm CẢM XÚC tự nhiên về chính mình . Còn đối với tha nhân đa số vộ tư, chỉ một ít có cảm xúc cùng vui, cùng buốn với người khác. Còn con vật thì ngược lại chỉ có cảm giác riêng tư theo bản năng mà không hề có cảm xúc ! HEO là giống vật MÊ ĂN UỐNG . Cuộc sống của nó chỉ cần cái ổ cho ấm, cái bụng cho no là đủ rồi, còn đồng loại nó ra sao mặc kệ !
Khi TT HTK nói TLH là BẦY HEO ĐANG LAO DỐC tôi nghĩ đúng như vậy !
Vì là HEO nên chỉ lo cho cái ổ tốt ( Nhà đẹp, tiện nghi ).
Vì là HEO nên lo ăn là trên hết. Ai có gần TLH mới biết, mỗi lần họp hội phải cho sang. Thường là nhà hàng DÌN KÝ. Còn con dân Chúa khốn khổ, nhất là vùng cao ! MACKENO ! ( Mặc kệ nó )
HEO vui khi có ăn, TLH chúng nó thì " Reo vui như lúc chia của cướp ", tức là lúc chúng nó LƯƠNG, LẸO, PHÙ PHÉP tiền Chúa thành tiền chùa cùng chia hưởng thụ. ( Bốn năm chi 79 tỷ đồng cho bọn họ theo báo cáo của UV soát sổ HĐ ). Thôi hãy tiếp tực vỗ béo chúng nó chờ ngày làm thịt !

Tín đồ thường cao nguyên