Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Những Sai Phạm Của Ông Thái Phước Trường Và Tổng Liên Hội Trong Việc Tổ Chức Hội Đồng Lưu Quản Nhiệm Hội Thánh Sóc Trăng – Năm 2009


Những Sai Phạm Của Ông Thái Phước Trường Và Tổng Liên Hội Trong Việc Tổ Chức Hội Đồng Lưu Quản Nhiệm Hội Thánh Sóc Trăng – Năm 2009

Người trình bày: Thư Ký HT-ST Nhiệm kỳ 2009-2011

("Cẩu sư" Lê Hoàng Phúc- Một "tay sai bẩn thỉu của Thái Phước Trường" -
thừa lệnh đi đánh phá Hội thánh - công việc Chúa tại Sóc Trăng)
***

Nhận xét về Hội Đồng Hội thánh Sóc trăng (HTST) năm 2009.
Hội Đồng ngày 25/9/2009 v/v lưu QNHT Sóc Trăng là TỔ CHỨC ĐÃO CHÁNH QUẢN NHIỆM dưới bàn tay sắt bọc nhung của Thái Phước Trường !

Những sai phạm của Thái Phước Trường và Tổng Liên Hội (TLH) trong việc tổ chức Hội đồng (HĐ) nầy như sau:


1- TLH sai Ông Lê Hoàng Phúc bên Long Hồ Vĩnh Long đến Chủ Toạ HĐ nhưng không báo trước cho Hội Thánh. Lúc đó MS Nguyễn văn Ngọc là UVMV Tỉnh Sóc Trăng !
2- Ông Lê Hoàng Phúc tự xé niêm phong phiếu bên ngoài nhà thờ và tự GẠCH PHIẾU (chọn phiếu) 30 phút trước giờ khai mạc HĐ, không phát phiếu cho tín hữu Hội Thánh. Coi như TLH tự quyết định bằng lá Phiếu của Ông Phúc chứ không phải tín hữu bầu chọn!
3- BCS HT phản đối việc làm bất chánh của Ông Phúc, ông Phúc tuyên bố: "Tôi làm vậy, ai không đồng ý thì đi khiếu nại".
4- BCS Bảy lần khiếu nại lên TLH, nhưng TLH không một lần phúc đáp! Cũng không cử người đến tìm hiểu, điều tra sự vụ!
5- Tín hữu phản đối, Ông Phúc cho phát mỗi người 20.000 vnđ thay cho phiếu bầu! (Thay vì phát phiếu bầu cho tín hữu, ông Phúc phát cho mỗi người 20.000 vnđ trong phong bì để “mua sự im lặng”, thay vào đó ông Phúc đã thay cho tín hữu gạch chọn phiếu bầu rồi cho vào thùng phiếu) Bất bình việc làm vô đạo nầy tín hữu la lên: "Chúng tôi không bán Chúa, không bán Mục sư!" nhưng ông Phúc vẫn hành động.
6- Thời gian mở đầu đến kết thúc HĐ chỉ tròn 30 phút, Biên Bản hiện còn lưu trong Hồ Sơ Hội Thánh Sóc trăng.
7- MS Nguyễn văn Ngọc có xác nhận với MS Trường là việc Ông Phúc tổ chức HĐ tại Sóc Trăng lài sai Hiến Chương, những người Ông Phúc cổ động đến HT ST bỏ phiếu cũng không phải là tín hữu, Ông Trường trả lời: "Ông Phúc làm vậy là vì nhỏ tuổi chưa có kinh nghiệm, coi như sai sót thôi!!!"

Qua các sự việc trên coi như Thái Phước Trường chỉ đạo Lê Hoàng Phúc tổ chức ĐÃO CHÁNH QUẢN NHIỆM để cướp đoạt Hội Thánh giao cho Ông Nguyễn văn Lớn là UVMTTQVN Tỉnh Sóc Trăng đã có HUÂN CHƯƠNG của nhà nước phong tặng và là ĐÀN EM THÂN TÍNH CỦA THÁI PHƯỚC TRƯỜNG.

(Tôi là Thư ký HTST nhiệm kỳ 2009-2011, là người có gặp Ông MS Trần Công Chánh sau HĐ một ngày và MS Chánh có bảo là: "HÃY XÉ Biên Bản HỘI ĐỒNG NÉM VÀO SỌT RÁC" vì là bất chính!)

Thư Ký HTST Nhiệm kỳ 2009-2011

***
Nhận xét:
1- TLH sai Ông Lê Hoàng Phúc bên Long Hồ, Vĩnh Long đến Chủ Toạ HĐ nhưng không báo trước cho Hội Thánh
- Đây là một hành động mờ ám có tính toán sắp đặt của TLH (có người hiểu chữ viết tắt này là “Toàn Là Heo”). Việc cử “cán bộ trung ương về địa phương” để lo việc bầu cử mà không thông báo cho địa phương biết là một “thủ đoạn” nhằm gây yếu tố bất ngờ…! Việc này để chứng minh cho hành động cố ý tiếp theo:
2- Ông Lê Hoàng Phúc tự xé niêm phong phiếu bên ngoài nhà thờ và tự GẠCH PHIẾU (chọn phiếu) 30 phút trước giờ khai mạc HĐ, không phát phiếu cho tín hữu Hội Thánh. Coi như TLH tự quyết định bằng lá Phiếu của Ông Phúc chứ không phải tín hữu bầu chọn!
- TLH nhưng sự thực đây là công việc của ông Thái Phước Trường, “một con cáo già đáng đi ĐỊA NGỤC” mà HTTLVN đang tôn thờ, cung phụng… Ông TPT hoàn toàn điều khiển TLH lúc đó (và cả bây giờ).

3- BCS HT phản đối việc làm bất chánh của Ông Phúc, ông Phúc tuyên bố: "Tôi làm vậy, ai không đồng ý thì đi khiếu nại".
- Câu nói này của ông Phúc rõ ràng ám chỉ rằng “tôi chỉ làm theo lệnh”, và đúng, nếu ai không đồng ý thì đi khiếu nại lên cấp trên, ở đó sẽ giải quyết và “tôi chỉ làm theo lệnh”…
- Câu nói của ông Phúc còn cho thấy ông coi tín hữu tại địa phương không ra gì và bản thân ông là một “công cụ đê hèn”, vì bát cơm manh áo mà đi tuân lệnh một kẻ vô liêm sĩ (TPT). Tư cách mục sư của ông ở đâu? Cái con người “ngay thẳng, không làm điều cong vạy” của một Cơ-đốc-nhân trong ông ở đâu, mà ông đi “làm theo lệnh”- một thứ lệnh dơ bẩn, ti tiện, không xứng đáng của một người dám xưng mình là “tôi tớ Chúa” nhưng cũng dám thực thi những thủ đoạn bẩn và hèn? Ông Trường dơ là chuyện của ông ấy, mình đi làm mục sư đâu phải là đi làm cho ông Trường mà mình bán rẻ danh dự và giá trị của một người hầu việc Chúa như thế!? Cha mẹ và dòng họ nhà ông Lê Hoàng Phúc chắc là xấu hổ lắm khi sinh ra một người hèn hạ và ngu xuẩn như ông ta!

4- BCS Bảy lần khiếu nại lên TLH, nhưng TLH không một lần phúc đáp! Cũng không cử người đến tìm hiểu, điều tra sự vụ!
- Điều tra là khi người lãnh đạo vô tình biết được điều “sai trái” của cấp dưới, còn đằng này người ta chủ trương và tổ chức làm như thế mà điều tra cái gì? Người ta (TLH) biết hết rồi mà còn điều tra gì nữa!

5- Tín hữu phản đối, Ông Phúc cho phát mỗi người 20.000 vnđ thay cho phiếu bầu! (Thay vì phát phiếu bầu cho tín hữu, ông Phúc phát cho mỗi người 20.000 vnđ trong phong bì để “mua sự im lặng”… còn phiếu bầu thì tự tay ông gạch chọn và bỏ vào thùng phiếu, sau đó sẽ có một “Biên bản bầu cử theo như ý TLH”)
- Phải nói rằng “Cái bọn mục sư Toàn Là Heo” ở Tổng liên hội tưởng “khôn” mà chẳng ngoan” chút nào! “20 ngàn vnđ” là nhiều lắm sao mà dại dột đi làm như thế? Nếu đã bỏ “tiền vào phong bì” thay vì lá phiếu thì sao không bỏ 1-2 trăm ngàn hoặc hơn thế… mà đi bỏ chỉ 20 ngàn? Thực thi một cuộc đão chánh với giá tiền quá rẻ như vầy thì các ông TLH khôn ngoan chỗ nào? Nhưng điều này còn cho thấy các ông TLH coi rẻ tín hữu địa phương là dường nào và họ cũng tin vào kế hoạch “lật đổ quản nhiệm” sẽ không có gì là trở ngại! Họ muốn là được! Họ đi giảng thì muốn tín hữu, Ban trị sự bỏ phong bì cho họ “dày dày…”, còn họ “bỏ phong bì cho tín hữu để mua lá phiếu thì hỡi ôi! Chỉ bằng một bữa cơm trưa giá bình dân”!! Keo kiệt đến thế là cùng!

6- Thời gian mở đầu đến kết thúc HĐ chỉ tròn 30 phút, Biên Bản hiện còn lưu trong Hồ Sơ Hội Thánh Sóc trăng.
- Đây không phải là Hội đồng mà đơn giản chỉ là một cuộc “đi triệt phá kiểu du côn, gian hồ, xã hội đen, dân chợ búa”… để loại bỏ một quản nhiệm “không theo ê-kíp bỉ ổi” của TLH, mà ông Lê Hoàng Phúc là “kẻ đi thực hiện”! Khi thấy “bị động” thì lo cuốn gói chuồn sớm! Cho nên thời gian “Hội đồng chỉ 30 phút”!

7- Ms Nguyễn văn Ngọc có xác nhận với Ms Trường là việc Ông Phúc tổ chức HĐ tại Sóc Trăng lài sai Hiến Chương, những người Ông Phúc cổ động đến HT ST bỏ phiếu cũng không phải là tín hữu, Ông Trường trả lời: "Ông Phúc làm vậy là vì nhỏ tuổi chưa có kinh nghiệm, coi như sai sót thôi!!!"
- Ông Trường nói vậy là “đúng”, vì ông Phúc còn nhỏ tuổi hơn ông Trường nên chưa đủ “cáo già và quỷ quyệt” như ông. Tất cả những việc làm “tày trời” như ông Phúc đã làm mà ông Trường chỉ nói đó là “nhỏ tuổi chưa đủ kinh nghiệm” rồi cho qua và tiếp tục “sử dụng như con chó để sai đi dọn phân” mỗi khi ông Trường muốn… Và khi sự việc đổ bể thì ông Trường chỉ nói đơn giản là “chó dại” hoặc là “chưa đủ tuổi” thế là xong!
Ông Lê Hoàng Phúc nhìn bề ngoài cũng có vẻ là người có ăn học chứ đâu đến nổi… nhưng không hiểu sao ông lại bán rẻ danh dự và sự nghiệp hầu việc Chúa của mình đến như vậy? Tổng Liên hội có gì trong đó mà người ta dễ dàng bán rẻ danh dự của mình để kiếm một chân trong TLH nhỉ?

LHS- Chúa nhật 13/7/2014

3 nhận xét:

TÍN ĐỒ BUÔN CHUYẾN Cái răng Cantho nói...

Hội Thánh Long Hồ Nhiệm Sở Phúc Quàn ...
Từ quản nhiệm, ban chấp sự đến tín đồ "nấu nồi canh chua không ngọt" (ít quá) so với các chi hội trong tỉnh Vĩnh long trong đó có hội nhánh của chi hội Vĩnh long (Ms VMT).
Cho dù rằn như dù sọc thầy Phúc ở lâu tại đây, lâu phát triển vì sao? Đi tìm câu trả lời vì sao?
Ai cũng biết vợ chồng Phúc - Liên chạy chọt theo hệ phái rất là giỏi. Suốt tuần không có ở nhà. Gặp thằng con trai chúng ở nhà hỏi được trả lời, theo kiểu mất dạy:
- KHÔNG BIẾT, vợ chồng Phúc (đi đâu, và khi nào về). Đấy là lúc hắn chưa vào tống liên hồi 45-46.
Trời ơi, thế nhập bọn vào TLH 'toàn là heo' là phải rồi.
...Tín đồ buôn chuyến chợ nổi Cái răng Cần Thơ.

Thái hải Đăng Bạch Đằng thành phố Sóc Trăng nói...

Có Thằng Nào Chịu Cha Ăn Cướp.
Tin lành CMA rồi cũng vậy thôi. Mần ăn sống nhăng rồi đổ bể tùm lum có thằng nào chịu cha ăn cướp đâu.
Gặp Thái hội trưởng hứa suôn rồi Trường quăng lựu đạn.
Ngày 10/10/"10. Cự xuống Sóc trăng ăn trứng thúi vì phá rối sự thờ phượng ngày CN. Hắn chạy về anphú Cần thơ không quên nói tiếng ĐM (tại ST) trước khi về AP.CT giảng đạo.
Cự đổ cho Ngọc, Ngọc đổ cho Lớn. Lớn đổ cho tên trộm Hồ nguyên Kha kế sách (tụi bây thiếu chuẩn bị).
Sau nầy Cự đổ cho cơ quan CQ, sao các anh không giúp đở "tôn giáo"?
Giúp đở cái gì mấy ông nội? Làm loạn chưa bị ốp giờ còn ăn nói lung tung.
À té ra họ là mục sư tin lành. Giả mà thật, thật mà giả.
Câu nói đời tốt hơn đạo tin lành Cờ MA có thật đúng không?
* Thái hải Đăng - Thái bạch Đằng thường trú tại Sóc trăng.

An ninh tôn giáo khối CMA tại Cửu long nói...

Lịch Sừ Đạo Tin Lành
Lưu Danh Quỷ dương Lê hoàng Phúc Long hồ Vĩnh long.
- Chức vụ quản nhện nhà thờ Long Hồ Vĩnh long.
- Kiêm nhiệm Qủy viên Tổng liên hội 8 năm.
- Thành tích xuất chúng. Công khai ĐỐT ẢNH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH lúc nhỏ dại (MsNVB) tuyên dương.
- Không giam giử
- Khen thưởng. Được cơ cấu và công nhận vào Quỷ vương tổng liên hội.
Thách thức. Đố cha thằng nào dám đụng tớ cọng lông chân sư có tóc Lê Hoàng Phúc "khét tiếng" có bí danh SƯ CẨU nầy.
_trung tâm an ninh tôn giáo khối CMA lục tỉnh.