Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Chương Trình “Tiên Tri Vi Hành” (Dự kiến)


Chương Trình “Tiên Tri Vi Hành” (Dự kiến)

 (Minh họa)
 
Sa-mu-ên làm quan xét cho Y-sơ-ra-ên trọn đời mình. Mỗi năm người tuần hành khắp Bê-tên, Ghinh-ganh, và Mích-ba, mà đoán xét dân sự trong các thành ấy.” (I Sa-mu-ên 7: 15-16)
Nầy, ta sai sứ giả ta, người sẽ dọn đường trước mặt ta; …sẽ thình lình vào trong đền thờ Ngài, tức là thiên sứ của sự giao ước mà các ngươi trông mong.” (Ma-la-chi 3: 1)
“…Phước cho Đấng nhân danh Chúa mà đến!’ (Ma-thi-ơ 23: 39)
“…Ta cho các con biết: Các con sẽ không còn thấy Ta nữa, cho đến ngày các con hoan nghênh sứ giả của Thượng Đế.”” (BDHĐ)

***
Sáng nay Thứ Hai 21/7/2014, một chấp sự ở HT Nguyễn Tri Phương gọi điện cho tiên tri:
- “Thưa mục sư, gần đây trên LHS có một số comment nói về mục sư Nguyễn Ngọc Dũng… rằng Ms Dũng không quan tâm và gây trở ngại cho một đám tang của một tín hữu… Điều đó là không đúng đâu, thưa mục sư…! Chúng tôi nhận thấy mục sư Dũng vẫn quan tâm chăm sóc gia đình tín hữu kia từ lúc bệnh và hiện nay thì đã qua đời. Sáng nay Hội thánh đưa quan tài người qua đời về chôn cất ở quê và mục sư Dũng cũng có đi đưa…
- Kính thưa Hội thánh, quý con cái và tôi tớ Chúa!
Có lẽ sắp tới đây tiên tri sẽ thực hiện một chương trình có tên “Tiên tri Vi hành” để đi thăm từng mỗi Hội thánh, trước mắt là trong thành phố.
Dự định tiên tri sẽ đến dự buổi thờ phượng Chúa trong tư cách như một con cái Chúa đến “nhà Cha”, để cùng thờ phượng Cha cùng toàn thể con cái Chúa.
Mặc dù đang thi hành chức vụ tiên tri, nhưng tiên tri chỉ đến thăm Hội thánh trong tình thần của một con dân Chúa, trước hết là để thờ phượng Chúa, sau đó là để biết “cảnh trạng của dân Chúa” nơi mỗi Hội thánh “thực hư thế nào”, hầu có thế có những sứ điệp thích ứng cho Hội thánh. Mục tiêu hướng tới là tìm kiếm một cuộc PHỤC HƯNG CHO DÂN CHÚA!
Trong dịp đến thăm và cùng thờ phượng Chúa chung với Hội thánh, nếu quý con cái Chúa, các chấp sự… có điều chi thắc mắc về Kinh thánh, về Hội thánh, về các lãnh đạo cấp cao (trong giáo hội) hoặc về mục sư quản nhiệm hoặc các chấp sự trong Hội thánh… thì quý vị có thể ghi những ký kiến thắc mắc, câu hỏi vào trong một miếng giấy, bỏ vào phong bì không cần đề tên, trao cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhận lãnh những ý kiến đó, rồi tùy theo từng câu hỏi chúng tôi sẽ cậy ơn Chúa mà giải thích công khai cho quý vị. Hoặc có thể chúng tôi sẽ gặp riêng mục sư quản nhiệm để trao đổi, cùng làm việt và tháo gỡ những thắc mắc đó…
- Trong một tương lai không xa, nếu Chúa cho phép chúng tôi sẽ TRỰC TIẾP GẶP các vị lãnh đạo trong Tổng Liên Hội HTTLVN.MN để trao đổi và làm việc một số vấn đề… nếu các vị đó đồng ý. Và nếu các vị đó KHÔNG ĐỒNG Ý GẶP CHÚNG TÔI thì chúng tôi cũng thông báo rộng là chúng tôi có liên hệ làm việc, nhưng các vị đó từ chối. Và như vậy chúng tôi “rửa tay trong huyết vô tội” về trách nhiệm đối với linh hồn các vị đó trước Chúa!
Chúng tôi sẽ lên lịch và trước khi viếng thăm Hội thánh, chúng tôi sẽ thông báo trước cho mục sư quản nhiệm và Ban Trị sự, nếu có gì thay đổi chúng tôi cũng sẽ báo trước.

Chúng tôi làm điều này dựa trên nền tảng lời Chúa sau đây:
- “Lời của Sa-mu-ên được rao truyền cho cả Y-sơ-ra-ên.” (I Sa-mu-ên 4: 1)
Thời gian qua tiên tri đã rao giảng Lời Chúa trên LHS, mà có lẽ hết thảy con cái Chúa đều đã rõ, nay tiên tri đi đến với dân sự như Sa-mu-ên ngày xưa cũng đã làm:
Sa-mu-ên làm quan xét cho Y-sơ-ra-ên trọn đời mình. Mỗi năm người tuần hành khắp Bê-tên, Ghinh-ganh, và Mích-ba, mà đoán xét dân sự trong các thành ấy.” (I Sa-mu-ên 7: 15-16)
- Có thể trong dịp viếng thăm, tiên tri sẽ tiếp thu những “ý kiến bức xúc” của con cái Chúa về một số vấn đề nào đó trong Hội thánh, hoặc có thể qua đó, tiên tri cậy ơn Chúa giải tỏa những hiểu lầm giữa tín hữu và mục sư quản nhiệm…!
- “Bấy giờ, Sa-mu-ên nói cùng cả nhà Y-sơ-ra-ên rằng: Nếu các ngươi thật hết lòng trở lại cùng Đức Giê-hô-va, thì khá cất khỏi giữa các ngươi những thần lạ và tượng Át-tạt-tê, hết lòng theo Đức Giê-hô-va, chỉ phục sự một mình Ngài mà thôi. Ngài ắt sẽ GIẢI CỨU các ngươi khỏi tay dân Phi-li-tin.” (I Sa-mu-ên 7: 3)
Hội thánh và dân tộc VN chúng ta cần một sự “GIẢI CỨU” cả về tình trạng thuộc linh, lẫn về “tình trạng chính trị hiện nay của đất nước”- như dân sự Chúa ngày xưa cần được giải cứu khỏi tay người Phi-li-tin. Vấn đề là Hội thánh cần phải “HẾT LÒNG TRỞ LẠI cùng Chúa”!
- Nếu Hội thánh và các tôi tớ Chúa ngày nay “HẾT LÒNG” và “THẬT LÒNG” trở lại cùng Chúa và thật lòng mong muốn một “cơn phục hưng”, hoặc mong ước một sự “GIẢI CỨU về mặt chính trị”… Thì Hội thánh cần phải đối xử với tiên tri như là “sứ giả của Chúa”!
Nầy, ta sai sứ giả ta, người sẽ dọn đường trước mặt ta; …sẽ thình lình vào trong đền thờ Ngài, tức là thiên sứ của sự giao ước mà các ngươi trông mong.” (Ma-la-chi 3: 1)
“…Phước cho Đấng nhân danh Chúa mà đến!” (Ma-thi-ơ 23: 39)
“…Ta cho các con biết: Các con sẽ không còn thấy Ta nữa, cho đến ngày các con hoan nghênh sứ giả của Thượng Đế.”” (BDHĐ)

Tiên tri cũng là người bình thường, như Ê-li “vốn là người yếu đuối như chúng ta” (Gia cơ 5: 17), nhưng tiên tri “nhân danh Chúa mà đến” với Hội thánh. Thái độ và cách ứng xử của từng tôi tớ, con cái Chúa đối với tiên tri chính là thái độ và tấm lòng đối với chính Chúa. Vì người “nhân danh Chúa mà đến!” (Ma-thi-ơ 23: 39)
Mong rằng các tôi tớ cùng con cái Chúa hãy cùng “hiệp tác với tiên tri” để “xây lại nơi đổ nát” trong nhà Chúa.

Trước mắt trong Chúa nhật cuối tháng này 27/7/2014, tiên tri sẽ đến thăm và thờ phượng Chúa với Hội thánh Phú Lâm, nơi mục sư Phan Quang Trung quản nhiệm. Mọi thay đổi hoặc không thay đổi tiên tri sẽ liên lạc và báo trước cho mục sư và Ban Trị sự được biết ít nhất là vào thứ Bảy cuối tuần.

Trong tháng Tám tới đây, lần lược tiên tri sẽ viếng thăm các Hội thánh sau đây:
1. HT Nguyễn Tri Phương
2. HT Gia Định
3. HT Sài Gòn
4. HT Tô Hiến Thành
5. HT Tân Phú
Trên đây là kế hoạch dự kiến, mọi sự thay đổi hoặc không thay đổi chúng tôi sẽ thông báo cụ thể cho mục sư quản nhiệm và Ban Trị sự biết trước hai ngày, trước khi chúng tôi đến.
Kế hoạch trong tương lai nếu Chua cho phép, tiên tri sẽ đi “vi hành trên toàn quốc” viếng thăm tất cả các nhà thờ từ Nam chí Bắc! CHUẨN BỊ CHO MỘT CƠN PHẤN HƯNG LỚN trên Hội thánh và trên đất nước! Đó là SỨ MẠNG mà Chúa giao cho tiên tri. Xin quý tôi con Chúa vui lòng hợp tác vì NƯỚC CHÚA và vì đồng bào DÂN TỘC chúng ta.

- Vì NƯỚC, QUYỀN và VINH HIỂN đều thuộc về Cha đời đời... A-men!

LHS- 21/7/2014
(23: 50pm)

1 nhận xét:

Cao Thần Minh phòng một tống liên hồi Cờ MA nói...

Dự Kiến Tiên Tri Bị Từ Chối ...
Thật là "buồn cười" cho cái TRÒ HỀ của mấy ông "mục dụ" tống liên hồi (TLH) khi đến chi hội dụ dổ con mồi lọt vào tầm ngắm của họ thì ngài MS hội trưởng "giới thiệu" (thơ giới thiệu) mụt dụ sẽ làm việc gì? Khi nào, giờ nào? Với ai? (thành phần) Lý do !?
Rất hoan nghênh Tiên tri vì công việc Chúa. Nhưng họ PÂLH Cờ MA không hợp tác đâu.
Đây chỉ là "đánh hơi" Dự Kiến Tiên Tri Bị Từ Chối mà thôi.
Bọn tống liên hồi vừa gian vừa ác như mấy dụ (ác vụ) Sóc trăng, Phạm thế hiển, NÚI SẬP, Đà ròn, sờ sờ phơi bày ra đó tiên tri à. Sáng nay biết chuyện họ (TLH) rỉ tai nhau nào là "hoang tưởng - đi trên mây" thật (đáng sợ & kinh khủng) cho người nghe.
Vì biết chuyện thâm cung bí sử tống liên hồi phía nam nên xin có mấy lời về cái gọi là HTTLVN.MN là thế.
¤ Cao Thần Minh phòng I Cờ MA hochiminh City.