Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Hội Đồng Giáo Phẩm Lần Thứ VII: “Kẻ Ác Vẫn Chừa Bị Trừ Khỏi Giữa Anh Em”!


Hội Đồng Giáo Phẩm Lần Thứ VII: “Kẻ Ác Vẫn Chừa Bị Trừ Khỏi Giữa Anh Em”!

- Khay tiệc thánh “đổ huyết tung tóe” dưới tay ông Thái Phước Trường là điều mà chính ông cần phải suy nghĩ, cả hàng ngũ giáo phẩm của HTTLVN.MN cần phải xem lại mình! Các ông coi thường “huyết Chúa” là huyết mà nhờ đó các ông được sạch tội và các ông cũng coi thường cả Hội thánh “mà Ngài đã mua bằng huyết mình”!
Vì chưng những kẻ đã được soi sáng một lần, đã nếm sự ban cho từ trên trời, dự phần về Đức Thánh Linh, nếm đạo lành Đức Chúa Trời, và quyền phép của đời sau, nếu lại vấp ngã, thì không thể khiến họ lại ăn năn nữa, vì họ đóng đinh Con Đức Chúa Trời trên thập tự giá cho mình một lần nữa, làm cho Ngài sỉ nhục tỏ tường. Vả, một đám đất nhờ mưa đượm nhuần mà sanh cây cỏ có ích cho người cày cấy, thì đất đó hưởng phần phước lành của Đức Chúa Trời. Nhưng đất nào chỉ sanh ra những cỏ rạ, gai gốc, thì bị bỏ, và hầu bị rủa, cuối cùng phải bị đốt.” (Hê-bơ-rơ 6: 4-6)
("Kẻ ác vẫn chưa bị trừ bỏ giữa anh em
- "Tội đồ ban tiệc thánh cho... thánh đồ")

***
Chương trình Bế mạc Đại Hội đồng Giáo phẩm lần VII của HTTLVN.MN đã kết thúc hồi chiều qua 28/8/2014, theo web của TLH thì Hội đồng đã kết thúc “trong ơn phước lớn của Chúa”! Tuy nhiên…

1. “Huyết lại đổ” nơi bàn tiệc thánh:
- Vào khoảng 3: 30pm cùng ngày, trong khi theo dõi trực tuyến, lúc cử hành lễ tiệc thánh, ông Thái Phước Trường (TPT) đã làm “đổ huyết” tiệc thánh trong lúc cử hành thánh lễ. Sau khi phát bánh xong, đến lúc phát nước… ông TPT bưng khay tiệc thánh để đưa sang cho ban phụ lễ, khay nước bên dưới dính vào khay trên và đã rơi xuống lại bàn tiệc thánh, gây nên một tiếng vang nghe rất rõ… Sau đó một mục sư (có vẻ như Ms Võ Thành Phê ở Phú Yên) đã đứng lên để dọn dẹp… Buổi lễ tiệc thánh vẫn tiếp tục trong sự cử hành của “kẻ đại gian ác vẫn chưa bị trừ khỏi giữa anh em”!
Việc làm “đổ huyết” trong khi cử hành tiệc thánh đôi khi cũng là một sự cố bình thường có thể xảy ra trong mọi trường hợp, tuy nhiên, có một điều gì đó “không ổn” đối với hàng giáo phẩm của HTTLVN.MN hiện nay, một điều gì đó có vẻ như Chúa muốn nhắc nhở những ai còn “ngủ” trong hàng giáo phẩm này!
Ấy vì cớ đó mà trong anh em có nhiều kẻ tật nguyền, đau ốm, và có lắm kẻ ngủ.” (I Cô-rinh-tô 11: 30)
Trong khi cử hành lễ tiệc thánh cho tín đồ trong các nhà thờ, các mục sư thường trưng dẫn câu Kinh thánh trên đây để nói rằng “anh em phạm tội mà dự tiệc thì không xứng đáng, và vì thế trong anh em có lắm kẻ ngủ”… Nhưng trong Đại hội đồng này các ông có “xứng đáng” để nhận tiệc thánh không?
Vậy, những kẻ ngủ trong Đấng Christ cũng phải hư mất đời đời.” (Nếu Chúa không sống lại) (I Cô-rinh-tô 15: 18)
kẻ ngủ thì ngủ ban đêm, kẻ say thì say ban đêm.” (I Tê-sa-lô-ni-ca 5: 7)
Cho nên có chép rằng: Ngươi đương ngủ, hãy thức, hãy vùng dậy từ trong đám người chết, thì Đấng Christ sẽ chiếu sáng ngươi.” (Ê-phê-sô 5: 14)
Hàng giáo phẩm của HTTLVN.MN hiện nay về mặt thuộc linh: đang ngủ hay đang thức?

(Hội đồng có "lắm kẻ ngủ")

Chúa chỉ đổ huyết một lần chứ không có lần thứ hai, tuy nhiên, theo Hê-bơ-rơ 6 thì nhiều kẻ đã “đóng đinh Chúa lần thứ hai”:
Vì chưng những kẻ đã được soi sáng một lần, đã nếm sự ban cho từ trên trời, dự phần về Đức Thánh Linh, nếm đạo lành Đức Chúa Trời, và quyền phép của đời sau, nếu lại vấp ngã, thì không thể khiến họ lại ăn năn nữa, vì họ đóng đinh Con Đức Chúa Trời trên thập tự giá cho mình một lần nữa, làm cho Ngài sỉ nhục tỏ tường…” (Hê-bơ-rơ 6: 4-5)
Trong buổi bế mạc hôm qua, tân chủ tịch HĐGP- Ms Lê Hoàng Long (LHL) đã giảng một sứ điệp xoay quanh nội dung “sự thánh sạch trong chức vụ”, khi ông đem tấm gương của Sa-mu-ên khi về hưu đã nói những lời gì trước dân sự... mà làm nền cho bài giảng của ông. (Sa-mu-ên đã thách thức dân sự Chúa hãy chỉ ra rằng ông có “gian tham của ai cái gì không”?) Tuy ông LHL có nói “tôi đưa ra điều này cũng để nhắc nhở cho chính mình tôi, chứ không chỉ trích ai…” nhưng đây cũng chỉ là cách nói mà thôi! Vấn đề đặt ra là “có bao nhiêu mục sư trong hàng giáo phẩm- cấp lãnh đạo của HTTLVN.MN hiện nay TRONG SẠCH trước “lợi dơ bẩn”? Ngay cả ông LHL có chắc là mình “sạch” khi giảng bài này!? Chẳng lẽ quan chức nhà nước cứ việc tham nhủng rồi lên diễn đàn “than khóc, kêu gọi chống tham nhủng, kêu gọi cán bộ các cấp hãy nghĩ đến nỗi khổ của nhân dân, nguy cơ của đất nước…” rồi xong cả sao? Hãy thôi đi cái trò “diễn kịch thánh” của các ông trước mặt Chúa và dân sự của Ngài!
Các ông “giảng” và “diễn” như thánh trong cái đại hội này, nhưng…

2. “Kẻ gian ác vẫn chưa bị trừ khỏi giữa anh em”:
Anh em còn lên mình kiêu ngạo! Anh em chẳng từng buồn rầu, hầu cho kẻ phạm tội đó bị trừ bỏ khỏi vòng anh em thì hơn!… Hãy trừ bỏ kẻ gian ác khỏi anh em.” (I Cô-rinh-tô 5: 2; 13)
Đang khi ông tân chủ tịch HĐGP vừa giảng xong sứ điệp “trong sạch trong chức vụ” cho hàng ngũ giáo phẩm, mà ông TPT- một “kẻ đại gian, đại ác”, kẻ đáng phải bị trừ khỏi giữa Hội thánh, đáng bị kỷ luật đuổi ra khỏi giáo hội, thậm chí không xứng đáng làm tín đồ nếu không ăn năn… Một kẻ như vậy vẫn chưa bị trừ khỏi Hội thánh, vẫn hiên ngang bước lên trên và đặc biệt ông lại là người “cử hành lễ tiệc thánh cho hàng giáo phẩm”… thì bài giảng đó của ông LHL được kể như “tấm băng vệ sinh của phụ nữ đã qua sử dụng” đáng ném vào thùng rác và đó là hành động “sỉ nhục Chúa tỏ tường” của tất cả những ai dự cái Hội đồng gớm ghiếc này! Tôi không cố ý hạ nhục các ông đâu! Vì “thánh thì phải cho ra thánh”! “Thánh cho Đức Giê-hô-va” mà như thế sao? “Kẻ gian ác phải bị trừ khỏi gữa anh em”, đàng này các ông chẳng những không loại trừ, lại còn “đưa kẻ gian ác lên cử hành tiệc thánh cho anh em” thì còn gì nữa là thánh!?
(Tân chủ tịc HĐGP giảng sứ điệp "thanh sạch trước lợi dơ bẩn" trên Hội đồng)
 
Một người như ông TPT lẽ ra ông phải có một lời xin lỗi trước đại hội đồng trong dịp này vì những gì mà ông đã làm, cộng đồng đã chán biết… nhưng ông thậm chí không có đến một lời xin lỗi con dân Chúa kể từ đó đến giờ… Từ ngày ông gian lận bầu cử, ra nhiều văn bản để loại bỏ nhiều tôi tớ Chúa ra khỏi giáo hội, tự ý bán cơ sở giáo hội không thông qua ai cả… (Ông TPT sạch về lợi dơ bẩn chắc?) Ấy vậy mà trong đại hội đồng dành cho hàng giáo phẩm, những người mà các ông “một chữ tôi tớ Chúa, hai chữ tôi tớ Chúa”… ông TPT không thèm có đến một lời nói “hối cãi”! Một người như vậy lại còn đứng lên cử hành lễ tiệc thánh cho hàng giáo phẩm thì “thánh cái gì” nữa? Một con đĩ cũng được quyền đứng lên giảng dạy về “nhân phẩm phụ nữ” cho các bà mục sư sao? Còn gì nữa mà thánh!? Các ông “diễn kịch thánh”, “làm trò hề thánh” thì có chứ tiệc thánh cái gì? Khay tiệc thánh “đổ huyết tung tóe” dưới tay ông TPT là điều mà chính ông cần phải suy nghĩ, cả hàng ngũ giáo phẩm của HTTLVN.MN cần phải xem lại mình! Các ông coi thường “huyết Chúa” là huyết mà nhờ đó các ông được sạch tội và các ông cũng coi thường cả Hội thánh “mà Ngài đã mua bằng huyết mình”!
Vì chưng những kẻ đã được soi sáng một lần, đã nếm sự ban cho từ trên trời, dự phần về Đức Thánh Linh, nếm đạo lành Đức Chúa Trời, và quyền phép của đời sau, nếu lại vấp ngã, thì không thể khiến họ lại ăn năn nữa, vì họ đóng đinh Con Đức Chúa Trời trên thập tự giá cho mình một lần nữa, làm cho Ngài sỉ nhục tỏ tường.” (Hê-bơ-rơ 6: 4-5)

3. HTTLVN.MN ngày nay là “đất tốt” hay “đất chỉ sanh cỏ rạ, gai gốc”?
Vả, một đám đất nhờ mưa đượm nhuần mà sanh cây cỏ có ích cho người cày cấy, thì đất đó hưởng phần phước lành của Đức Chúa Trời. Nhưng đất nào chỉ sanh ra những cỏ rạ, gai gốc, thì bị bỏ, và hầu bị rủa, cuối cùng phải bị đốt.” (Hê-bơ-rơ 6: 6)
Nhìn vào HTTLVN.MN hiện nay người ta thấy “trái lành cây tốt” hay chỉ toàn “cỏ rạ, gai gốc”? Nếu nó chỉ toàn là “cỏ rạ, gai gốc” thì toàn bộ hàng giáo phẩm trong các nhiệm kỳ vừa qua cũng như chính nhiệm kỳ này phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước mặt Đức Chúa Trời. Trong hai ngày đại hội các ông chẳng có được một lời gì cho dân sự Chúa nghe được. Chủ yếu các ông tụ tập lại đó để sắp xếp nhân sự, “sắp xếp lại mâm bát” cho “phải phép, hợp lệ”… rồi ông Long lên giảng một bài nghe “rất thánh”, nhưng trong giờ tiệc thánh là giờ quan trọng mà các ông lại để cho “tên tội đồ” lên cử hành tiệc thánh “cho các thánh” thì còn gì nữa mà thánh! (ít ra ông TPT phải có lời xin lỗi hội đồng và toàn thể con cái Chúa trước khi ông cử thành tiệc thánh) Hội thánh của Chúa chứ đâu phải “băng đảng trộm cướp- mafia” mà các ông muốn sắp xếp ai lên đó cử hành tiệc thánh cũng được? Sứ đồ Phao-lô kêu gọi Hội thánh Cô-rinh-tô “phải loại trừ kẻ gian ác khỏi giữa vòng anh em”, nhưng HTTLVN.MN thì lại đưa một kẻ tội đồ “đại gian, đại ác” lên cử hành tiệc thánh cho... “các thánh”!
Có ba từ trong câu Kinh thánh trên đây mà mỗi một vị trong hàng giáo phẩm của HTTLVN.MN ngày nay cần phải chú ý và nghiêm túc suy gẫm, đó là: “BỊ BỎ”, “BỊ RỦA” và “BỊ ĐỐT”!
Nhưng đất nào chỉ sanh ra những cỏ rạ, gai gốc, thì bị bỏ, và hầu bị rủa, cuối cùng phải bị đốt.” (Hê-bơ-rơ 6: 6)
Các ông hãy ngồi lại mà “giảng cho nhau nghe” ba chữ trên đây mộ cách rõ ràng, nghiêm túc trước khi các ông đi giảng cho tín đồ nghe!

- Có bao nhiêu “0,...%” số mục sư trong những người dự Hội đồng Giáo phẩm vừa qua được… lên thiên đàng?

Tiên tri: Huỳnh Thúc Khải
LHS- 29/8/2014

13 nhận xét:

Nhắc nhở nói...

Đề nghị các Comment, bình luận nghiêm túc, tránh lời lẽ tầm thường, diễu cợt để bảo vệ giá trị cao cho trang LHS. Nhiều con cái Chúa đàng hoàng bị xốc khi đọc những comment không đàng hoàng...

Nhắc nhở!

Nặc danh nói...

Tại sao mâm TIỆC THÁNH bị đỗ ?!

Đây là lần đầu tiên tôi thấy qua THTT- ĐHĐGP ! Hơn 50 năm theo Chúa tôi có nghe một ai đó vô ý làm rơi ly Tiệc Thánh chứ chưa hề có Mục Sư làm đỗ mâm tiệc thánh ! Chỉ HT Bà Rịa trước đây Thư Ký HT bưng đỗ mâm Tiệc Thánh xuống đất khi Cụ MS Lê Đình Tố đang đứng tại bàn Tiệc Thánh ! Điều gì đã xãy ra cho vị ấy chúng ta đã biết ! Chết !

Ông Thái Phước Trường vô tình hay cố ý làm đỗ mâm tiệc Thánh ? Một Mục Sư ban Lễ Tiệc Thánh không thể nào không biết các mâm Tiệc Thánh chồng lên nhau thường hay dính nhau lại ! Khi bưng mâm trên MS ấn tay xuống mâm dưới cho rời ra trước khi bưng lên thì làm sao dính được ! Cái nầy có lẽ MA ÁM ông Thái Phước trường rồi đấy ! Dấu hiệu của sự sụp đỗ Giáo hội Tin Lành VNMN đã đến, việc nầy coi như đã GIÀY ĐẠP HUYẾT CON ĐƯC CHÚA TRỜI LÀ HUYẾT MÀ MÌNH NHỜ ĐÓ NÊN THÁNH ! và Hội cũng đã hết thánh rồi !

Nếu như Ông Thái Phước Trường cảm thấy sợ sệt đến nỗi vụng về trước Chúa thì ông nên rút lui khỏi chức vụ thì hơn ! Con ĐIẾM THUỘC LINH như ông có xứng đáng gì mà làm Phò Hội Trưởng ?

Tín đồ già Hội Thánh Đà Lạt.

Nặc danh nói...

Đồng ý cả hai tay! Rất mong mọi người hưởng ứng trong việc comment tránh dùng câu chữ, lời lẽ diễu cợt tầm thường, để tạo sân chơi cho mọi người ai cũng có thể tham gia đọc và comment trong trang LHS nhé!

THAI MINH HOAN hau giang nói...

Thùng Rổng Kêu To .,
Sáng nay muốn nói tới cái việc "tâm tình" của Ngài tân hội trưởng "í lộn" Chủ tịch HĐGP 2014-2016.
Nếu Đức Chúa Trời quan trọng con người hơn công việc thì ông tân chủ tịch lọt tiêu chuẩn Chúa rồi. Tại sao?
1.- sự chân thật ông không có. Tấm (bằng cấp) không cần học tôi vẫn có. Bằng THẬT 100%! Ông có chân thật không? Hỏng bét mà cũng la to vì "có chứt" chủ tịch. Kế đến ông nói như sấm.
2.- Đức khiêm nhường.. Là NO rồi , never. Về cần thơ ai mà không nghe đến cái "huy danh" vua RỒNG tây đô Lê hoàng Long?
Thật sự nghe ông tân Chủ tịt tâm tình nữa chỉ thêm chán mớ đời. Mục sư Cờ MA tổng liên hội & hội đồng phản Chúa bây giờ toàn là thứ thùng rổng kêu to.
... Thái minh Hoan hậu giang.-

Nặc danh nói...

Lại nói dối nữa rồi !

Ông Lê Hoàng Long ( Phạm..) mà thánh chổ nào lại giảng THÁNH ? Nói dối,làm dối là cái tội KINH THÁNH lên án nặng nhất ( Khải 21:8), nhưng ông Long phạm nốt !

Làm dối: Là mua Bằng tốt nghiệp cấp ba BỔ TÚC tại Sóc Trăng, vậy mà cái miệng cứ oang oang nói dối là CÓ BẰNG THẬT ! Hơn thế nữa lòe thiên hạ là mình có BẰNG CAO HỌC THẦN HỌC !

Chúa thấy - Chúa biết - mọi sự thuộc về Chúa ! Chúa không chịu khinh dễ đâu hãy chờ xem !

Cái tội trong hiện tại là TỘI CHO TÍN ĐỒ DỄ TIN CÁC ÔNG SƯ GIÃ DỐI móc hầu bao nuôi béo họ trong khi gia đình mình thì bữa cháu bữa rau !

Thạch Huỳnh An Phú

Nặc danh nói...

Khủng khiếp quá !

Mục Sư mà làm đỗ mâm tiệc thánh !!

Thái công Nghĩa Cần Thơ

Tín đồ HT Tuy Hòa nói...

Mục sư Võ Thành Phê - quản nhiệm hội thánh Tuy hòa- phú yên xác nhận mâm tiệc thánh có đổ từ tay phó hội trưởng nhưng vài ly chứ không nhiều... Do cái mâm nó dính ...

Tín đồ HT Tuy Hòa có hỏi thăm mục sư Phê.

Nặc danh nói...

Đề nghị: Tôi và các đầy tớ Chúa đang sống giả hình (tôi chỉ nói những đầy tớ Chúa đang sống giả hình thôi)
Tất cả các đầy tớ Chúa trong mọi tổ chức đặc biệt các lãnh đạo giáo hội phải ngồi lại ăn năn với Chúa tất cả mọi lỗi lầm, từ bỏ lối sống cũ là lối sống giả hình. Đã bỏ cuộc đời này để dâng mình hầu việc Chúa thì phải sống đúng như vậy trước mặt Chúa và HT, đừng giả hình nữa. Đừng lợi dụng cái mác đầy tớ Chúa lại không lo làm đầy tớ nhưng cứ tìm kiếm danh vọng, địa vị, HT lớn, chức vụ cao, tìm kiếm tiền bạc cho nhiều, tư thất cho sang trọng, lợi dụng chức vụ để trục lợi con cái Chúa, HT dưới nhiều hình thức. Các nhà lập luật của Giáo hội đừng lợi dụng quyền hạn trong tay để đưa ra những luật lệ, quy định gia tăng thêm quyền va lợi cho mình, cho các hàng giáo phẩm nữa.
KT chép: "Khi ta nói cùng kẻ dữ rằng: Mầy chắc chết! nếu kẻ dữ ấy xây bỏ tội lỗi mình, theo luật pháp và hiệp với lẽ thật; nếu nó trả lại của cầm, đền bồi vật nó đã cướp lấy, bước theo lệ luật của sự sống, và không phạm sự gian ác nữa, thì chắc nó sẽ sống và không chết đâu. Chẳng có một tội nào nó đã phạm sẽ được nhớ lại nghịch cùng nó; nó đã làm theo luật pháp và hiệp với lẽ thật, chắc nó sẽ sống. (‭Ê-xê-chi-ên‬ ‭33‬:‭14-16‬ VI1934). Hãy trở lại và kết quả xứng đáng với sự ăn năn - cớ sao các ngươi muốn chết?

vuongtanduc1951@gmail.com nói...

Chính Chúa Sỉ Nhục Những Kẻ Sống KHÔNG ĐÚNG MỤC ĐÍCH ...
Chắc chắn là như vậy rồi.
Người anh em Ms Phùng Quang Huyến vào dự sáng 27.08 khai mạc rồi về (TH.MB). Sao thế?
Chẵng nhẽ không vào dự thì sao "hiệp một" trong Thánh Linh...
Ms Đinh Thống sau đó cũng "lặn" mất tăm.
Ms Phan chí Tâm cũng chẵng có mặt & Ms Lưu văn Giáo cũng thế.
Thật tình mà nói đại hội 7 Hội Đồng Giáo Phẩm Chính Chúa Sỉ Nhục Những Kẻ Sống KHÔNG ĐÚNG MỤC ĐÍCH. Lại hô hào phát động sống đúng mụt đít thì có.
Tống liên hồi với hội đồng phản Chúa Cờ MA 46.
Phải biết. Lạy Chúa có phải tôi không (Phan vĩnh Cự ... nói).
¤ Thập Tự Sinh Tồn.-

Nặc danh nói...

NGÀY NAY MS GIÀ CŨNG NHIỀU, MS GIẢ CŨNG NHIỀU, CÁC MS TRẺ CON LUÔN THEO GƯƠNG CÁC BẬC TIỀN NHÂN ĐI TRƯỚC (NÓI SAO LÀM VẬY), ... LÀ ĐỒNG NGHĨA BẼ CONG LỜI CHÚA MÀ ĐẠP LÊN, HIÊN NGANG LẤY HIẾN CHƯƠNG GIÁO LUẬT CON NGƯỜI( NỒI CƠM) LÀM CỨU CÁNH ÁP DỤNG VÀO TRONG HỘI THÁNH (MẠNH HƠN CẢ THÁNH KINH), KHINH THƯỜNG KẺ BÊNH VỰC LẼ PHẢI, TÒA GIẢNG PHÔ BÀY SỰ CHỈ TRÍCH, LÒNG THA HÓA RỖNG TOÁT, KHOÁC ÁO ĐẠO MẠO, XƯNG DANH CỦA MÌNH, THAM DANH - LỢI - QUYỀN, HÁM TIỀN, THAM ĂN ...TẦM THƯỜNG QUÁ THẬT QUÁ BUỒN: "Con mắt kiêu ngạo, lưỡi dối trá. Tay làm đổ huyết vô tội; Song khi Con người đến, há sẽ thấy đức tin trên mặt đất chăng?"

BINH LUAN VIEN nói...

Mấy Ông Giảng Hay Nói Chơi?
Hai ông hội trưởng và chủ tịch thay phiên nhau giảng hay nói chơi vậy?
Bài nói chuyện của ông Cự cho rằng mấy thằng nhỏ vừa được Ms nhiệm chức đã dạy tín đồ gọi bằng "ÔNG" ông mục sư.
Kế đến ông Lông trên cho rằng đóng kịch đeo mặt nạ.
Chúa thánh ngự ngôi cao vinh hiển thấy, nghe hiểu hết hết. Sao mấy thằng hề nầy diễn trò hay thế.
Một vụ lừa đão gần hai ngàn khán giả tại nhà giảng tin lành DaLat ngày 27-28.08.2014 vừa qua.
_ Bình luận viên Cơ Đốc.-

Cụ Châu Văn Sảnh Chánh hưng Saigon nói...

Tại Sao Chúa Không Bênh Vực ?
Các ông Thái phước Trường - ông Lê hoàng Long theo Hêb 12:1 ?
Tôi đã hỏi Chúa mấy đêm liền thì câu trả lời.
Mọi người chứng kiến họ chưa "quăng lấy mọi gánh nặng dễ vấn vương".
Chạy đua theo Chúa mà mấy ông.
Như học sinh vô kỷ luật muốn học thì học, muốn nghì thì nghỉ.
Luật lệ của Chúa mấy ông dạy kẻ khác làm còn chúng tôi thánh sạch lắm rồi đâu cần.
Hiến chương, Nội quy Giáo luật lớp trói lớp cột lớp xiềng tín đồ theo đạo Chúa chưa đủ ông Trường Cu Lông áp dụng thêm 3, 4 cái quy chế ba sàm ba láp...
Chúa bỏ nên mấy ông bị sỉ nhục tò tường mỗi ngày như vậy cho đáng đời vì vừa gian lạy (lại) vừa ác (độc).
* Cụ Châu văn Sảnh Chánh Hưng Saigon.

Nặc danh nói...

http://vibiwebsite.com/VIBI_WV/?p=1115&utm_source=feedburner&utm_medium=email&utm_campaign=Feed%3A+VibiLinPhiThnhKinhThnHcVinVitNamVietnameseInter-denominationalBibleInstituteVinThnHcLinPhi+%28VIBI+|+Li%C3%AAn+Ph%C3%A1i+Th%C3%A1nh+Kinh+Th%E1%BA%A7n+H%E1%BB%8Dc+Vi%E1%BB%87n+Vi%E1%BB%87t+Nam+|+Vietnamese+Inter-Denominational+Bible+Institute+|+Vi%E1%BB%87n+Th%E1%BA%A7n+H%E1%BB%8Dc+Li%C3%AAn+Ph%C3%A1i%29